Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Di Linh, Lâm Đồng

8322

Cao nguyên xanh mướt, đồi núi trùng trùng và những địa điểm thú vị để tham quan đã biến Di Linh thành một điểm đến đẹp và thanh bình không thể bỏ lỡ. Và những...xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

Nhà hàng Thái Dung

Nhà hàng Thái Dung tọa lạc tại 172 Hùng Vương, Di Linh - vị trí thuận tiện cho việc di chuyển. Với không gian sang trọng và ấm áp, nhà hàng không chỉ là địa điểm lý tưởng thưởng thức ẩm thực đa dạng mà còn là điểm đến đáng tin cậy để tổ chức những buổi quan trọng như: liên hoan, sinh nhật, tiệc cưới,... Đặc biệt, nhà hàng còn có bãi đậu xe rộng rãi để đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng tới và rời khỏi nhà hàng.


Nhà hàng Thái Dung luôn là cái tên được người dân Di Linh ưu ái bởi menu đa dạng các món ăn làm từ các loại thịt cá, hải sản. Dưới đôi bàn tay khéo léo của những người đầu bếp lành nghề, mỗi món ăn gửi đến khách hàng đều thơm ngon, tròn vị và bắt mắt. Khách hàng có thể chọn những món như bò nhúng dấm, bò lúc lắc, gà tiềm, gà nướng, dê nhúng mẻ, dê cháy sả,...


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thái Dung luôn nỗ lực mỗi ngày để đảm bảo rằng mọi khách hàng sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ khi thưởng thức món ăn tại đây. Nhà hàng nhận đặt theo yêu cầu đầy đủ từ món khai vị đến món tráng miệng. Ngoài ra, với những khách hàng muốn ăn uống tại nhà, Thái Dung sẵn sàng cũng giao hàng tận nơi, cam kết món ăn đến tay khách hàng vẫn đảm bảo tiêu chí "ngon - đẹp".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172 Hùng Vương, Di Linh, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0974 829 268

Email: thanhvietnam115@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthaidungdilinh

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Nhà hàng Thái Dung ảnh 3
Nhà hàng Thái Dung
Top 1
(có 4 lượt vote)

Trạm Dừng Chân Đại Nam Việt

Trạm Dừng Chân Đại Nam Việt là nhà hàng sở hữu kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo lối nhà rông của người Jrai. Điểm đặc biệt của không gian này là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc truyền thống và tiện nghi hiện đại. Khi bước vào nhà hàng, thực khách sẽ bị cuốn hút bởi không gian thoáng đãng, nhiều khoảng không gian mở và nội thất đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng, tinh tế.


Với khả năng chứa lên đến 1.200 thực khách, Đại Nam Việt không chỉ là nơi tuyệt vời để thư giãn và thưởng thức bữa tối cùng gia đình và bạn bè, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, họp mặt hoặc sự kiện doanh nghiệp.


Nhà hàng nổi tiếng không chỉ về không gian mà còn về các món đặc sản. Thực đơn đa dạng và hấp dẫn với những món ăn độc quyền như món lá bép tươi ngon, cá lòng tong kho tiêu thơm lừng, cá tầm lúc lắc hấp dẫn, gỏi tép đồng quê tươi mắt, cơm niêu thơm phức, và những món tráng miệng tuyệt vời như chuối La ba Di Linh. Mỗi món đều là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực, được chế biến tinh tế và độc đáo, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 5B, Xã Đinh Trang Hòa, Huyện Di Linh, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3794 794

Email: booking@dainamviet.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tramdungdainamviet

Nhiều món đặc sản hấp dẫn ảnh 1
Nhiều món đặc sản hấp dẫn
Không gian thoáng đãng ảnh 2
Không gian thoáng đãng
Thiết kế độc đáo ảnh 3
Thiết kế độc đáo
Top 2
(có 1 lượt vote)

Xe Nướng BBQ

Xe Nướng BBQ. Đây là điểm đến quen thuộc, yêu thích của du khách và người dân bản địa - nơi mọi người có thể tận hưởng một bữa tối thú vị và ấn tượng.


Nhà hàng với thiết kế sang trọng và không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và thoáng đãng. Chính sự rộng rãi, thoáng đãng này giúp thực khách không cần lo lắng về việc thức ăn bám mùi vào quần áo khi hòa mình vào bàn tiệc lẩu, nướng. Đặc biệt, từ bàn ghế cho đến các chi tiết trang trí đều sạch sẽ, gọn gàng tạo nên sự tươm tất, chỉn chu.


Thực đơn đa dạng của Xe Nướng BBQ sẽ chinh phục mọi tín đồ ẩm thực. Thịt, cá và hải sản nướng đều được chọn lựa từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Chúng được tẩm ướp gia vị khéo léo, mang đến hương vị thơm ngon độc đáo. Các loại nước chấm được pha chế theo công thức độc quyền. Tất cả tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho mỗi món ăn. Ngoài các món nướng, Xe Nướng BBQ còn phục vụ các loại lẩu hấp dẫn như lẩu gà, lẩu Thái, lẩu trâu nhúng mẻ, và lẩu cá tầm.


Với những tiêu chí trên, nhà hàng Xe Nướng BBQ xứng đáng trở thành điểm đến tuyệt vời cho cả những bữa ăn gia đình và những buổi họp mặt bạn bè đúng không nào? Mọi người hãy đến và thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/1 Hai Bà Trưng, Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0976 626 648

Email: Thanhdytdp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/XeNuongBBQ/

Nguyên liệu tươi ngon nhất ảnh 1
Nguyên liệu tươi ngon nhất
Nguyên liệu tươi ngon nhất ảnh 2
Nguyên liệu tươi ngon nhất
Không gian rộng rãi ảnh 3
Không gian rộng rãi
Top 3
(có 6 lượt vote)

Ẩm thực Sala

Điểm đặc biệt của Ẩm Thực Sala là menu nhà hàng thay đổi liên tục (khoảng 3 tháng/ lần) để khách hàng luôn cảm thấy sự mới mẻ mỗi lần dùng bữa tại đây. Đến với nhà hàng, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm đà bản sắc Việt, được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc như: hbò, gà, hải sản, cần đau đầu lên kế hoạch. Nhà hàng có sân đậu xe rộng rãi, tiện lợi cho việc di chuyển bằng ôtô.


Điểm đặc biệt của Ẩm Thực Sala là menu nhà hàng thay đổi liên tục (khoảng 3 tháng/ lần) để khách hàng luôn cảm thấy sự mới mẻ mỗi lần dùng bữa tại đây. Đến với nhà hàng, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm đà bản sắc Việt, được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc như: thịt heo, bò, gà, hải sản,... Mỗi món ăn gửi đến khách hàng là sự đầu tư ở cả công đoạn nấu và chế biến. Món ăn vừa thơm ngon, vừa bắt mắt. Hãy đến với Ẩm Thực Sala để tận hưởng một bữa ăn trọn vẹn, như ý nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Nguyễn Thị Minh Khai, Thị Trấn Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0984 020 697

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085975075704

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Nhận đặt tiệc trọn gói ảnh 3
Nhận đặt tiệc trọn gói
Top 4
(có 2 lượt vote)

Nhất Nướng 29 Buffet Nướng Hải Sản Di Linh

Nhất Nướng Nhất 29 Di Linh là một địa điểm buffet nướng độc đáo và nổi bật, nơi bạn có cơ hội trải nghiệm những món ăn tuyệt vời. Quán này tập trung chủ yếu vào hai món chính: lẩu và nướng, với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tươi ngon của hải sản và sự béo ngậy, thơm ngon của các loại thịt đa dạng.


Hơn 40 món tươi ngon chào đón thực khách Di Linh. Tại đây, thực khách thỏa sức thưởng thức tiệc nướng với: tôm càng xanh, bò Tảng Mỹ, vú heo, gà đực chạy bộ, sườn con heo, cá chạch, đà điểu,... Không chỉ thế, Nhất Nướng 29 còn tự hào giới thiệu những món ngon độc đáo khác như gà xào tiêu đen, bánh bao chiên, mì xào, khoai tây chiên,... Đặc biệt, sốt Tây Ban Nha tiêu đen, sốt tiêu xanh chế biến từ tiêu, sốt phô mai từ phô mai con bò cười, và sốt BBQ Hàn Quốc nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ chiều lòng mọi khẩu vị. Rau và trái cây được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo sự tươi mát và ngon miệng.


Điều đặc biệt là Nhất Nướng 29 mang đến một trải nghiệm ẩm thực đa chiều, vừa hấp dẫn về hương vị, vừa phù hợp về giá cả (giá buffet chỉ từ 149.000 đồng). Điều này giúp cho thực khách tự tin tận hưởng bữa tiệc lẩu nướng bên những người thân yêu và bạn bè của họ. Không gian bên trong quán cũng rất đẹp và thoải mái. Nhân viên tận tâm, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, tạo nên một cảm giác ấm áp và dễ chịu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 456 Hùng Vương , Thị Trấn Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0395900507

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatnuong29dilinh/

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 3
Món ăn tại nhà hàng
Top 5
(có 2 lượt vote)

Choén Nướng Di Linh

Choén Nướng Di Linh mang đến một trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích đồ nướng và đặc biệt là ẩm thực Hàn Quốc. Quán này nổi tiếng với sự đa dạng trong menu, cung cấp nhiều combo hấp dẫn để khách hàng có thể tận hưởng niềm đam mê ẩm thực Hàn.


Hương vị món ăn tại đây tạo nên điểm đặc biệt. Miếng thịt nướng mềm mịn vừa từ bếp nướng gắp ra kết hợp hài hòa với rau sống và kim chi tạo nên một sự pha trộn độc đáo. Quán cung cấp nhiều loại gia vị và nước chấm ngon để món ăn của bạn thêm hấp dẫn. Ngoài ra, một nồi lẩu kim chi siêu cay và nóng hổi cũng là lựa chọn hấp dẫn trong những ngày lạnh của Lâm Đồng.


Không chỉ về món ăn mà cả không gian của Choén Nướng Di Linh cũng ghi điểm bởi sự thoáng đãng, hiện đại. Không gian tốt, đồ ăn ngon cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên sẽ khiến thực khách cảm thấy hài lòng với đồng tiền mình chi trả. Tóm lại, nếu là một người yêu thích các món nướng Hàn, muốn tận hưởng bữa ăn được phục vụ chu đáo thì đây chính là nơi lý tưởng để trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 185 Lý Thường Kiệt, Di Linh, Lâm Đồng
Điện thoại: 0963 900 818
Email: buithithuyan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bosskellybui/

Thịt ướp sốt đậm đà ảnh 1
Thịt ướp sốt đậm đà
Thịt ướp sốt đậm đà ảnh 2
Thịt ướp sốt đậm đà
Không gian nhà hàng thoáng đãng ảnh 3
Không gian nhà hàng thoáng đãng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lẩu gà lá é Cô Ba

Nếu là người đam mê các món ăn làm từ gà thì bạn không nên bỏ lỡ nhà hàng Lẩu gà lá é Cô Ba. Lẩu gà lá é Cô Ba là nơi tập trung những món ăn đặc sắc, hấp dẫn từ nguyên liệu gà ta. Tại đây, bạn có thể thưởng thức gà luộc hành thơm phức, thịt gà mềm mịn và thơm ngon đặc trưng từ hành. Hay gà nướng vàng óng tỏa hương thơm lừng, da giòn tan.


Và đặc biệt nhất là đa dạng các món lẩu gà như lẩu gà thuốc bắc, lẩu gà lá giang, hay gà tiềm ớt hiểm độc đáo. Món lẩu gà tại đây không chỉ là món ăn, mà còn là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Thưởng thức lẩu gà, bạn sẽ nhớ mãi hương vị đặc trưng và độ ngon khó cưỡng. Ngoài ra, tại Lẩu gà lá é Cô Ba, bạn còn có thể thỏa sức khám phá các món đặc sản từ dê, gà, bò, hải sản với những biến tấu hấp dẫn, nhưng không mất đi sự "thơm ngon - trọn vị". Đây chính là lý do tại sao Lẩu Gà Lá É cô Ba luôn là điểm đến ưa thích của thực khách.


Về không gian, không gian của Lẩu gà lá é Cô Ba đơn giản và gần gũi, pha những điểm nhấn sáng tạo, tạo nên ấn tượng khó phai. Nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích ăn uống như: gia đình, thiết đãi khách, liên hoan, tiệc tùng,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 768/2 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
Điện thoại: 0903 032 281
Website: https://laugalaecoba.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/Laugalaecobadilinhlamdong/?locale=vi_VN

Lẩu gà lá é Cô Ba ảnh 1
Lẩu gà lá é Cô Ba
Nhiều món ăn đặc sản ảnh 2
Nhiều món ăn đặc sản
Nhà hàng Lẩu gà lá é Cô Ba ảnh 3
Nhà hàng Lẩu gà lá é Cô Ba
Top 7
(có 1 lượt vote)

Lẩu Nướng Cô Trinh

Nếu đến với Di Linh, hãy thưởng thức món bò nướng tại Lẩu Nướng Cô Trinh nhé và chắc chắn bạn sẽ không thất vọng chút nào. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn được chế biến tinh tế, với hương vị độc đáo và quyến rũ, trong một không gian thoải mái, sạch sẽ.


Lẩu Nướng Cô Trinh nổi tiếng với bò nướng và nầm nướng. Điểm đặc biệt khiến mọi người mê mẩn món bò nướng là sự khéo léo trong tẩm ướp gia vị. Thịt bò được cắt thành từng miếng vừa ăn, thấm đều gia vị, đậm đà, và có màu đỏ tươi ngon. Nầm nướng giòn rụm, thịt mềm mịn, khi nướng cùng với rau củ như khoai, đậu bắp, và củ đậu thì thật là tuyệt vời. Nước sốt đa dạng, nhưng hầu hết mọi người đều yêu thích nước sốt "best seller" là sốt me chua chua ngọt ngọt. Cho nước sốt lên chiếc chảo, sau đó đặt thịt bò lên, khi chín thì ăn kèm bánh mì hoặc rau xanh. Vị ngọt của rau kết hợp hoàn hảo với hương vị thịt, khiến bạn không bao giờ cảm thấy ngán mỡ dầu.


Với không khí se lạnh của Di Linh thì một nồi lẩu cũng là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo menu lẩu gồm: lẩu phèo, lẩu cá kèo, lẩu hải sản chua cay,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Chu Văn An, Di Linh, Lâm Đồng
Điện thoại: 0963 994 041 & 0979 686 802
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075733765254

Món nướng ảnh 1
Món nướng
Món lẩu ảnh 2
Món lẩu
Không gian rộng rãi ảnh 3
Không gian rộng rãi
Trên đây là danh sách những quán ăn, nhà hàng xuất sắc tại Di Linh, Lâm Đồng. Nếu bạn có cơ hội ghé qua vùng này, chúng tôi tin rằng bài viết này từ AllTop sẽ giúp bạn tìm được lựa chọn ăn uống phù hợp nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .