Top 6 Thầy cô dạy luyện thi IELTS tốt nhất toàn quốc

655

Hành trình chinh phục điểm số IELTS là một hành trình đầy khó khăn, chông gai. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của những giáo viên giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết thì chắc chắn,...xem thêm ...

Chọn giáo viên dạy IELTS như thế nào để yên tâm nhất?

Đầu tiên, đã là giáo viên IELTS thì phải có chuyên môn cao. Thông thường, tiêu chí để dạy tiếng anh cho trẻ em hay giao tiếp cơ bản thì giáo viên chỉ cần đạt từ 6.5 - 7.0 IELTS là ổn, nhưng để luyện thi chứng chỉ thì giáo viên cần đạt tổi thiểu 7.5 IELTS. Vậy làm thế nào để biết giáo viên có chuyên môn tốt hay không? Bạn đừng nên vội tin những thông tin ở trên website hay những lời cam kết, tư vấn của các bạn tư vấn viên, đừng ngại bạn hãy cứ thẳng thắn trao đổi và yêu cầu được check thông tin chứng chỉ của giáo viên trước khi đăng kí học.


Thứ hai, điểm số IELTS không có nghĩa là giáo viên đó có kỹ năng sư phạm tốt, bạn nên học thử và trong quá trình học thử bạn cần nhìn những vấn đề như sau:

  • Phong cách của giáo viên: qua buổi học thử này bạn có thể xem tính cách của giáo viên có khớp với điều mình mong muốn hay không, có thể là nhẹ nhàng, hài hước hay nghiêm khắc, xéo xắt,...
  • Phương pháp giảng dạy của giáo viên có phù hợp với mong muốn của bạn không. Phương pháp giảng dạy là một khái niệm khá chung chung, tuy nhiên bạn nên focus vào một yếu tố sau: Một số học viên sẽ thích kiểu học đó là nghe giáo viên giảng và sau đó ngấm kiến thức dần dần, một số khác lại thích kiểu được tương tác và liên tục nói chuyện với giáo viên. Vì vậy, trong buổi học thử này bạn xem xem là phương pháp giáo viên tiếp cận lớp học là gì, thích cho làm việc cá nhân, làm việc tập thể, tương tác với học sinh hay là giáo viên nói hầu hết mọi thời gian.
  • Góc nhìn về IELTS của giáo viên là gì. Nhiều giáo viên có thể sẽ rất thích cho học sinh những từ vựng đặc biệt, từ vựng nâng cao rất là nhiều. Tuy nhiên ngược lại cũng có những giáo viên focus hơn về sự đơn giản và yếu tố hiệu quả thay vì cho từ vựng.
  • Quy trình lớp học như thế nào? Ngoài 2 tiếng giảng dạy ở trên lớp thì những công tác ra bài tập về nhà hay chữa bài tập ra làm sao cũng rất là quan trọng. Khi mình quên làm bài tập thì giáo viên sẽ có động thái như thế nào

Thứ ba, có cam kết rõ ràng. Khi chưa được học thì tiêu chí rõ ràng nhất để bạn lựa chọn giáo viên hay trung tâm đó chính là cam kết bằng văn bản. Tìm hiểu thật kỹ cam kết đó là như thế nào: tài liệu học, thời gian học, thời gian test, cam kết ít nhất đầu ra là bao nhiêu, có được học lại miễn phí hay có bất kì chi phí phát sinh nào hay không.

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Đình Lực - Học viện Tiếng Anh Tư duy đầu tiên tại Việt Nam là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên để đảm bảo chất lượng tốt nhất trong việc luyện thi IELTS, TOEIC, GMAT, GRE, SAT.

Anh Lê Đình Lực - Founder của DOL luôn tâm niệm: “Đi dạy không chỉ là truyền đạt kiến thức trong sách vở có sẵn, mà còn phải tư duy, sáng tạo phương pháp học mới hiệu quả hơn, tư duy hơn, phù hợp hơn dành cho người Việt”. Do đó, hiện tại, tuy không trực tiếp đứng ra giảng dạy, anh Lực tập trung vào công tác đào tạo một đội ngũ giáo viên DOL chất lượng với chuyên môn sâu và lòng tận tâm, nhiệt huyết với việc giảng dạy.

Tập thể giáo viên tại DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam là đội ngũ giáo viên với thành tích “chuẩn con nhà người ta”: là Thủ khoa, Á khoa Đại học, Cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng dạy Ngôn ngữ, Giảng viên Đại học… Ngoài ta, ở họ còn là sự tận tâm, nhiệt huyết trong từng bài giảng và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục. Xuyên suốt khóa học, giáo viên theo sát từng học viên, có sổ theo dõi quá trình tiến bộ của từng bạn, từ đó đưa ra chiến lược riêng cho từng cá nhân, kịp thời điều chỉnh để giúp 95% học viên đạt được mục tiêu đầu ra.

Ngoại trừ giờ học chính khóa, các bạn học viên tại DOL có thể đăng ký các buổi tư vấn ngoài giờ với giáo viên để có thể bàn về các vấn đề trong học tập mà mình đang gặp phải để được tư vấn. Ngoài ra, DOL còn có hệ thống app sử dụng trí thông minh nhân tạo AI giúp cá nhân hóa lộ trình học, hỗ trợ giải quyết vấn đề riêng của từng bạn.

Với profile “khủng”, kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi Tiếng Anh hay chứng chỉ cùng lòng nhiệt huyết, một lòng vì học viên, giảng viên DOL English đã chắp cánh cho học viên các khoá học IELTS trên hành trình chinh phục điểm số trong mơ, sở hữu chứng chỉ Tiếng Anh danh giá.

Thành quả to lớn nhất của tập thể DOL chính là việc thành công sáng tạo và truyền tải Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt đến với nhiều thế hệ học viên Việt Nam, giúp các bạn đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Trước đây nhiều học viên cũng nghĩ học Tiếng Anh thì cần gì Tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho biết Linearthinking là gì, học viên mới vỡ lẽ nhiều điều. Phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL không chỉ giúp học viên cải thiện khả năng tư duy mà còn biết cách định hướng học thông minh hơn, phù hợp hơn với mình. Một phát hiện thú vị mà mình biết được về Linearthinking, đó là tư duy này không chỉ gói gọn trong việc phát triển ý theo đường thẳng (A => B => C => D), mà nó bao gồm nhiều phương pháp nhỏ khác nhau áp dụng vào nhiều mặt trong việc học tiếng Anh…. Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.youtube.com/playlist?list=PLRy8TEE81Lcu7cu471jlggTbxGAuQro5_

Ngoài những giáo viên “thật” DOL còn tự hào với đội ngũ trợ lý “ảo” của mình chính là Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”

DOL English - là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.

Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.

(Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 5/2022)

DOL English (IELTS Đình Lực) là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.

DOL tiên phong trong việc dùng tư duy toán học, nền tảng công nghệ tự phát triển cùng đội ngũ giáo viên tận tâm để giúp việc học Tiếng Anh của người Việt hiệu quả hơn, thú vị hơn, ứng dụng tốt hơn và tiết kiệm hơn.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn
DOL hiện có mặt tại:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Hotline: 1800 969 639

Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL quận 10 tại 458/14 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. ảnh 2
DOL quận 10 tại 458/14 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
DOL English ảnh 3
DOL English
Top 1
(có 0 lượt vote)

IELTS Tố Linh

Trần Tố Linh là 1 cô giáo trẻ hiện tại đang giảng dạy tại thành phố HCM. Tốt nghiệp tại đại học Ngoại Thương Hà Nội với bằng kinh tế và tiếng anh, Tố Linh nhận học bổng thạc sĩ toàn phần trường Hong Kong Baptist University và theo học International Journalism tại đây. Về nước, Tố Linh làm việc tại một tổ chức phi chính phủ của Mỹ và đồng thời xây dựng tên thương hiệu IELTS Tố Linh. Cô đã giảng dạy tiếng anh nói chung khoảng 7-8 năm, và 6 năm tập trung giảng dạy IELTS. Hiện tại trung tâm IELTS Tố Linh có 2 chi nhánh tại Hà Nội và TP. HCM.


Những điều mà cô giáo Tố Linh đem đến cho học sinh của mình không chỉ là những kiến thức tiếng Anh, là tâm huyết của một cô giáo trẻ mà còn là những bài học mà chính cô đã rút ra từ những trải nghiệm của mình: “Với mình, con người sinh ra không phải ai cũng may mắn xinh đẹp, thông minh, nhà giàu, duyên dáng. Số phận ra sao thì do chính ta thôi. Quan trọng phải giữ vững niềm tin!" - Tố Linh chia sẻ.


Tại trung tâm IELTS Tố Linh, giáo viên luôn cam kết đạt 8.0 overall, không kỹ năng nào dưới 7.0 và trợ giảng từ 7.0 trở lên. Bảng điểm và trình độ giáo viên, trợ giảng các bạn có thể liên hệ với trung tâm để được kiểm tra trực tiếp tại văn phòng.


Các chương trình bên IELTS Tố Linh bao gồm:

  • Foundation (2.0 - 4.0) : 2 buổi / 1 tuần
  • Pre IELTS (aim 5.0+) : 25 buổi – 3 buổi/ 1 tuần
  • IELTS Intensive (aim 6.0- 6.5): 25 buổi – 3 buổi/ 1 tuần
  • Super Intensive (aim 6.5+): 48 buổi (02 tháng) / 72 buổi (03 tháng) – 6-7 buổi/ 1 tuần
  • Lớp 1-1: Học theo nhu cầu của học viên (qua zoom/ skype/ offline).

Nếu như ở lớp học online, bạn vẫn thường thấy phần nhiều là quay video rồi học sinh coi lại, thì IELTS Tố Linh làm các bài giảng trên các trang tạo meeting room, không khác gì so với 1 lớp học thật, bạn hoàn toàn có thể share screen, video call và cô giáo nghe học sinh phát biểu được, chat được. Chính vì thế, các lớp học online của cô luôn được đánh giá cao bởi:

Chương trình xây dựng giống hệt lớp học offline, đảm bảo chất lượng tương đương với đội ngũ tutor và giáo viên 7.5 - 8.0+. Lộ trình học rõ ràng, chi tiết và tài liệu độc quyền được chính cô Tố Linh biên soạn và đảm bảo tính chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn Hội, P. Đức Thắng, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • 235 Hoàng Sa, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 039.201.4800 - 096.542.5489

Facebook: https://www.facebook.com/trantolinh90

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltstolinh.vn

IELTS Tố Linh ảnh 1
IELTS Tố Linh
IELTS Tố Linh ảnh 2
IELTS Tố Linh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Đặng Trần Tùng - The IELTS Workshop

Đặng Trần Tùng là một trong những giáo viên IELTS có ảnh hưởng lớn nhất hiện nay ở Việt Nam. Không chỉ sở hữu trung tâm The IELTS Workshop, anh cũng là người chắp bút cho nhiều cuốn sách học tiếng Anh – luyện thi nổi tiếng với cộng đồng học IELTS Việt.


Từng theo học trường Đại học RMIT Hà Nội. Hiện tại, Thầy Đặng Trần Tùng đang là giáo viên luyện thi IELTS tại chuỗi trung tâm The IELTS Workshop. Đồng thời, anh cũng là MC cho nhiều chương trình như IELTS Face-off VTV7, Cafe sáng với VTV3.


Với gia tài học thuật đồ sộ, hiếm ai biết Đặng Trần Tùng từng tự ti về học vấn. Nhưng sau gần một năm rèn luyện, trình độ tiếng Anh của thầy cải thiện đáng kể. Từ đó làm tiền đề giúp anh đạt 8.0 IELTS trong lần đầu thi chỉ sau 2 ngày ôn luyện, thầy Tùng bén duyên với đam mê chinh phục IELTS. Sau đó là đạt giải 1 trong 5 người đầu tiên tại Việt Nam đạt điểm IELTS tuyệt đối 9.0. Được 1 trong những hội đồng thi IELTS chính thức công nhận là người Việt Nam đầu tiên 4 lần đạt 9.0 IELTS. Và mới đây nhất, thầy Tùng Đặng tiếp tục bứt phá bản thân, CHINH PHỤC THÀNH CÔNG BAND ĐIỂM 9.0 IELTS LẦN THỨ 5. Quá nhiều cái "đầu tiên" để nhắc về thầy giáo Đặng Trần Tùng - một người mà nhắc về học tiếng Anh thì bạn trẻ nào cũng nhớ mặt gọi tên.


Một đặc thù khi học ngôn ngữ chính là sự trao đổi và tương tác. Vì vậy, hãy chủ động trau dồi thật nhiều để biết nhiều hơn. Bạn cũng cần cởi mở chia sẻ để được hồi đáp. Đôi khi điều bạn không biết lại là thế mạnh của người khác, vậy nên, hãy chia sẻ với nhau để cùng tiến bộ. Cũng bởi lẽ đó mà cái tên The IELTS Workshop được ra đời. Hiện nay, The IELTS Workshop là một trong những trung tâm luyện thi IELTS được nhiều bạn trẻ biết đến. Với định hướng khác biệt của thầy Tùng và đội ngũ giảng viên chất lượng, không khó hiểu khi trung tâm thu hút hơn 35.000 học viên tính tới đầu năm 2022.


Không muốn dừng ở một lớp học tiếng Anh truyền thống, thầy Tùng hướng đến việc xây dựng một môi trường giáo dục cởi mở, năng động, chia sẻ kiến thức cũng như truyền động lực cho những ai muốn theo đuổi IELTS nói riêng và chinh phục tiếng Anh nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Tại Hà Nội:

  • Cơ sở Đống Đa: 55A Võ Văn Dũng, Đống Đa
  • Cơ sở Cầu Giấy: 76/203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
  • Cơ sở Hai Bà Trưng: 17/27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng
  • Cơ sở Thanh Xuân: Tầng 4, Tòa 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân

Tại TP.HCM:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 113 Võ Oanh, p.25, Q. Bình Thạnh
  • Cơ sở Quận 1: 12B Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Cơ sở Quận 10: 436/6 đường 3 Tháng 2, P12, Q.10

Điện thoại 1900 0353

Fanpage: https://www.facebook.com/theieltsworkshop/

Website: https://onthiielts.com.vn/thay-dang-tran-tung.html

Thầy Đặng Trần Tùng - The IELTS Workshop ảnh 1
Thầy Đặng Trần Tùng - The IELTS Workshop
Thầy Đặng Trần Tùng - The IELTS Workshop ảnh 2
Thầy Đặng Trần Tùng - The IELTS Workshop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thầy Ngọc Bách - IELTS Ngoc Bach

Sinh năm 1986, sống tại Hà Nội, thầy Nguyễn Ngọc Bách là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại Thương (FTU) và có nhiều kinh nghiệm trong việc tự luyện thi IELTS. Tuy xuất thân là sinh viên khối A, nhưng với quyết tâm cao, chỉ trong vòng 6 tháng, thầy Bách đã thi đạt IELTS 8.0 bằng phương pháp tự học. Thầy là một giáo viên tâm huyết, dạy nhiệt tình, bài giảng của thầy đúng trọng tâm, hiệu quả nhanh. Học sinh yêu quý thầy vì thầy luôn gần gũi, thân thiện và coi các bạn như con của mình, tạo động lực cho các bạn rất nhiều. Thầy đã luyện thi cho hàng nghìn học sinh đạt mức điểm IELTS 7.0~8.0+.


Thầy Bách đã hợp tác với nhiều cựu giám khảo bản xứ ở Anh để biên soạn bộ sách "IELTS Ngọc Bách" gồm 6 phần: Speaking, Writing Task 1 & Task 2, Reading, Lỗi sai từ vựng & ngữ pháp, Topic vocabulary. Người mua sách không chỉ nhận được bộ sách file mềm gửi qua Email mà còn tiếp tục nhận được cập nhật trọn đời gửi qua Email.


IELTS Ngoc Bach là thương hiệu luyện thi IELTS uy tín lâu năm do thầy Ngọc Bách xây dựng, đã được hàng nghìn bạn học sinh, sinh viên tin tưởng và ôn luyện hiệu quả. Tiêu chí: ĐƠN GIẢN - HIỆU QUẢ - DỄ ÁP DỤNG là 3 tiêu chí IELTS Ngọc Bách theo đuổi và các bạn sẽ thấy nó xuyên suốt qua các bài giảng, các ấn phẩm luyện thi IELTS của thầy Ngọc Bách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11B ngách 16 ngõ 61, Lạc Trung, Hà Nội

Điện thoại: 0974 657 403

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/tuhocielts80/
  • https://www.facebook.com/thayngocbach/

Website: https://ngocbach.com/

Thầy Ngọc Bách - IELTS Ngoc Bach ảnh 1
Thầy Ngọc Bách - IELTS Ngoc Bach
Thầy Ngọc Bách - IELTS Ngoc Bach ảnh 2
Thầy Ngọc Bách - IELTS Ngoc Bach
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thầy Toàn ZIM - ZIM Academy

Chứng chỉ IELTS được khá nhiều người theo học để có thể thăng tiến trong công việc, nâng cao cơ hội đi du học, định cư nước ngoài hay muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Và bạn cần 1 giáo viên giỏi để có thể chỉ dẫn bạn để có được số điểm thi cao? Vậy thì Thầy Toàn ZIM sẽ là một trong những giáo viên luyện thi IELTS tốt nhất dành cho bạn.


Thầy Toàn ZIM (8.5 IELTS) không còn xa lạ với các sĩ tử luyện thi IELTS với cách viết đơn giản và hiệu quả; và là chủ biên của nhiều bộ tài liệu chất lượng (như Power Vocab Writing & Speaking, Simon’s Essay Analysis ...). Thế mạnh luyện thi IELTS của cô Thầy Toàn ZIM nằm ở kiến thức sâu, kinh nghiệm luyện thi lâu năm, thầy giáo giảng dạy nhiệt tình và khả năng truyền lửa tới từng học sinh. Bất kỳ học sinh nào đến với lớp học cũng được thầy theo dõi sát sao, hướng dẫn tỉ mỉ để đảm bảo quá trình luyện tập đạt kết quả cao nhất.


Hiện tại anh ngữ Zim mà thầy công tác đã có chi nhánh ở cả Hà Nội lẫn thành phố Hồ Chí Minh. Hiểu được mục đích học tập và sự khác biệt của từng học viên trong thời gian biểu, phong cách học tập giúp ZIM đưa ra những phương án học tập phù hợp nhất với học viên. ZIM luôn muốn học viên được học tập đạt kết quả tốt nhất và tốn ít sức lực nhất. Do đó, ZIM luôn nghiên cứu và đưa vào hệ thống giảng dạy những phương pháp, kỹ thuật cá nhân hoá mới giúp học viên học tập hiệu quả hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 308 đường Trần Phú, Phường 8, Q.5, TP. HCM
  • Số 12 đường Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Số 65 đường Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số 149, đường Nguyễn Văn Lộc, Phường Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 1900 2833

Fanpage: https://www.facebook.com/zimeducation

Website: https://zim.vn/

Thầy Toàn ZIM - ZIM Academy ảnh 1
Thầy Toàn ZIM - ZIM Academy
Thầy Toàn ZIM - ZIM Academy ảnh 2
Thầy Toàn ZIM - ZIM Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thầy Hồ Kính Đạt - IELTS with Datio

Là người sáng lập IELTS with Datio, Thầy Hồ Kính Đạt tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Quốc gia Singapore. Sau 8 năm sinh sống, làm việc và nghiên cứu tại Singapore, thầy Đạt quyết định về Việt Nam nhằm đem kinh nghiệm nghiên cứu đã tích lũy của bản thân, nâng cao trình độ của các học viên tại... đặc biệt về IELTS, chứng chỉ mở ra nhiều cơ hội tương lai mới cho mọi người.


Với phong cách giảng dạy dí dỏm và chuyên môn cao, thầy được biết đến là “gương mặt vàng trong làng IELTS”, cùng Alltop tìm hiểu profile khủng của Thầy Hồ Kính Đạt nhé!

  • Gần 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh học thuật & IELTS tại Singapore và Việt Nam
  • Học bổng toàn phần & tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh, ĐH Quốc Gia Singapore
  • Top 5% sinh viên của khoa trong 4 năm ĐH
  • Sở hữu chứng chỉ sư phạm quốc tế Cambridge CELTA do ĐH Cambridge cấp
  • Cựu cố vấn học thuật cho VTV7 IELTS Face Off
  • Sáng lập kênh YouTube IELTS with Datio với gần 400,000 người theo dõi, Facebook Page IELTS with Datio với trên 500.000 người theo dõi, và kênh Tiktok datio89 với trên 300.000 người theo dõi
  • Đặc biệt, đạt điểm IELTS Writing 8.0 nhiều lần

Ý thức được sứ mệnh tiếp sức cho các bạn bước đầu tiên trên con đường chinh phục các mục tiêu trong tương lai thông qua chứng chỉ IELTS, thầy Hồ Kính Đạt cùng đội ngũ giáo viên đặc biệt chú trọng và quan tâm đến chất lượng giáo dục tại IELTS WITH DATIO, vì trong quá trình ôn luyện của mình, mỗi học viên đều xứng đáng được đón nhận sự tận tâm từ các giảng viên, để từ đó có thể đạt được mục tiêu như kỳ vọng, xứng đáng với sự nỗ lực của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 440 Ba Tháng Hai, P12, Q10, TP. HCM
  • 51/4/9 Thành Thái, P14, Q10, TP. HCM

Điện thoại: (028)73.099990

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltswithdatio

Website: http://ieltsdatio.edu.vn/

Thầy Hồ Kính Đạt - IELTS with Datio ảnh 1
Thầy Hồ Kính Đạt - IELTS with Datio
Thầy Hồ Kính Đạt - IELTS with Datio ảnh 2
Thầy Hồ Kính Đạt - IELTS with Datio
Trên đây là danh sách Thầy cô dạy luyện thi IELTS tốt nhất toàn quốc mà Alltop đã tổng hợp. Hãy tìm cho mình giáo viên ưng ý, phù hợp với tiêu chí để đạt được kết quả thi tốt nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .