Top 7 Thầy phong thuỷ nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

70

Phong thủy là một trong các yếu tố được nhiều người quan tâm và chú trọng, bởi thông qua việc áp dụng các nguyên tắc phong thuỷ, người ta tin rằng có thể tăng cường...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phong Thủy Đại Mạnh Quân

Đại Mạnh Quân (tên thật Hoàng Triệu Hải) là một trong những thầy phong thủy giỏi ở Đà Nẵng với hơn 20 năm kinh nghiệm. Hiện tại, ông là giám đốc của Trung tâm Nghiên cứu Lý học Đông Phương và là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành địa lý phong thủy tại Việt Nam. Thầy xuất hiện thường xuyên trên các chuyên mục về phong thủy nhà đất của các đài truyền hình như VTV, VTC. Thầy cũng đã tư vấn phong thủy cho khách hàng tại các quốc gia như Singapore, Hongkong, Pháp, Japan,…

 

Phong Thủy Đại Mạnh Quân chuyên:

  • Nghiên cứu lý học Đông Phương.
  • Tư vấn Phong Thủy Địa Lý (Âm, Dương Trạch)
  • Tư vấn xử lý phong thủy bán nhà, đất.
  • Đặt tên phong thủy theo Tứ trụ.

 

Dịch vụ tư vấn của phong thủy Đại Mạnh Quân vô cùng linh hoạt, cung cấp các hình thức tư vấn trực tiếp, từ xa hoặc qua việc tư vấn sắp đặt nội thất từ xa. Đến nay Phong thủy Đại Mạnh Quân đã có nhiều thành công trong việc hỗ trợ gia đình sắp xếp ngôi nhà sao cho luồng khí được vận hành tự nhiên, góp phần mang lại sự hài lòng và tâm đắc cho nhiều khách hàng. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: LK8 khu Đô Thị Hoà Quý, P Hoà Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0965 059 666

Facebook: https://www.facebook.com/PhongThuyGiaFengshuiMaster

Website: https://manhdaiquan.vn/

Phong Thủy Đại Mạnh Quân ảnh 1
Phong Thủy Đại Mạnh Quân
Phong Thủy Đại Mạnh Quân ảnh 2
Phong Thủy Đại Mạnh Quân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thầy Nguyễn Vinh Quang

Thầy Nguyễn Vinh Quang được nhiều người biết đến là một trong số KTS phong thủy kiến trúc uy tín nhất Đà Nẵng. Sau hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu, tham gia nhiều dự án lớn trong tổ chức trong và ngoài nước, Thầy Nguyễn Vinh Quang đã hỗ trợ tư vấn cho hơn cả ngàn người giải quyết vấn đề về thiết kế kiến trúc phù hợp với phong thủy.

 

Thầy Nguyễn Vinh Quang mang đến cho khách hàng các loại dịch vụ tư vấn:

  • Tư vấn thiết kế kiến ​​trúc.
  • Tư vấn thiết kế biệt thự, dinh thự, lâu đài.
  • Tư vấn thiết kế nhà phố, nhà ống.
  • Tư vấn thiết kế sân vườn.
  • Tư vấn thiết kế khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế nhà hàng, quán coffee.
  • Tư vấn thiết kế đô thị và siêu thị.

 

Với sự thấu hiểu ý tưởng và mong muốn của khách hàng, Thầy Quang sẽ giúp bạn tư vấn kiến trúc với bài trí đẹp, lại kích hoạt được sinh khí mái ấm hợp phong thủy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0984 930 618

Thầy Nguyễn Vinh Quang ảnh 1
Thầy Nguyễn Vinh Quang
Thầy Nguyễn Vinh Quang ảnh 2
Thầy Nguyễn Vinh Quang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Tam Nguyên đang giữ vị trí Tổng thư ký của Hiệp hội Phong Thuỷ Dịch học Thế giới Phân hội Việt Nam, đồng thời là Viện phó thường trực tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông, và cũng là Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong Thủy Tam Nguyên. Với những vai trò quan trọng này, thầy Tam Nguyên đã khẳng định được uy tín và kiến thức chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực phong thủy và văn hóa Phương Đông lẫn cả quốc tế.

 

Thầy Phong Thủy Tam Nguyên được đánh giá cao không chỉ vì sự am hiểu sâu rộng về phong thủy mà còn vì phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách cặn kẽ nhất.

 

Một số dịch vụ tại Phong thủy Tam Nguyên:

  • Tư vấn Phong Thủy Địa Lý Âm, Dương Trạch 
  • Tử vi tướng số, tuổi vợ chồng
  • Tư vấn các vấn đề liên quan tới sinh con, đặt tên con
  • Tư vấn bán nhà đất nhanh
  • Mai Hoa Dịch – Kinh Dịch – Chiêm Tinh – Bói bài tây 
  • Tư vấn xử lý phong thủy bán nhà, đất 
  • Đặt tên phong thủy theo Tứ trụ 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

Điện thoại: 19002292

Website: https://phongthuyvuong.com/

Phong Thủy Tam Nguyên ảnh 1
Phong Thủy Tam Nguyên
Phong Thủy Tam Nguyên ảnh 2
Phong Thủy Tam Nguyên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phong thủy Thuận Thiên

Phong thủy Thuận Thiên là một trong những cái tên quen thuộc và nổi tiếng tại Đà Nẵng chuyên về tư vấn phong thủy Dương Trạch – Âm Trạch. Nhằm mang lại sự hòa hợp và cân bằng cho không gian sống và làm việc, thầy đã dành nhiều năm để nghiên cứu và áp dụng các nguyên lý phong thuỷ, từ đó giúp cho gia chủ thu hút được năng lượng tích cực, tăng cường may mắn và thịnh vượng.

 

Bên cạnh đó, thầy Phong thủy Thuận Thiên còn có một vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn và tổ chức các nghi lễ thờ cúng theo phong tục Việt Nam. Sự hiểu biết sâu rộng về văn hóa và tâm linh của thầy đều được thực hiện một cách trang nghiêm và đúng phép, mang lại sự bình an và hạnh phúc cho gia đình, từ cúng gia tiên đến các dịp lễ tết truyền thống.

 

Đặc biệt, thầy còn nổi tiếng với khả năng tư vấn chi tiết và cụ thể cho mỗi gia đình. Tùy theo nhu cầu và hoàn cảnh cụ thể của họ, từ việc chọn ngày giờ tốt để thực hiện các công việc quan trọng, đến việc sắp xếp không gian sống sao cho phù hợp với mệnh cách và nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/17 Mai Xuân Thưởng, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 098 203 91 51

Facebook: https://www.facebook.com/phongthuythuanthiendanang/

Website: phongthuythuanthien.com

Phong thủy Thuận Thiên ảnh 1
Phong thủy Thuận Thiên
Phong thủy Thuận Thiên ảnh 2
Phong thủy Thuận Thiên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phong thủy Tuấn Thịnh

Thầy Tuấn Thịnh chuyên cung cấp các dịch vụ phong thủy cho nhà ở, đất, chung cư, cửa hàng và công ty, đồng thời có khả năng hoá giải những trấn yểm phong thủy, giúp cải thiện và tối ưu hóa luồng năng lượng trong mọi không gian. Sự say mê không ngừng với Văn hóa Phương Đông, bao gồm phong thủy, Tử vi, Kinh dịch, cùng với tấm lòng chân thành và sự tận tụy trong công việc đã giúp thầy Tuấn Thịnh mang lại bình an, may mắn, cũng như thịnh vượng về tài lộc cho hàng loạt gia đình và doanh nghiệp.

 

Chính vì thế, danh tiếng của thầy được nhiều người biết đến, từ Bắc vào Nam, từ Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, cho đến Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc và nhiều thành phố khác. 

 

Với quy mô to lớn, phong thủy Tuấn Thịnh cũng đưa ra quy trình xử lý vấn đề phong thủy cụ thể, chi tiết và đầy đủ. Từ khảo sát, báo giá, thiết kế, hợp đồng cho đến thực hiện, bàn giao. Tất cả đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, có hệ thống và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K39, Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0945 071 255

Website: https://thayphongthuytuanthinh.com/

Phong thủy Tuấn Thịnh ảnh 1
Phong thủy Tuấn Thịnh
Phong thủy Tuấn Thịnh ảnh 2
Phong thủy Tuấn Thịnh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phong Thuỷ Hoàng Minh Viễn

Thầy Minh Viễn được biết đến là một trong những chuyên gia phong thủy nổi tiếng tại Đà Nẵng, với khả năng đặc biệt trong việc phân tích và giải đoán lá số tử vi. Thầy rất giỏi trong việc chọn lựa ngày lành tháng tốt cho các sự kiện quan trọng như kết hôn, khai trương cửa hàng, hay các quyết định liên quan đến việc xem tuổi xây nhà, mua xe.

 

Điểm nổi bật của thầy Phong Thuỷ Hoàng Minh Viễn không chỉ nằm ở kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm lâu năm mà còn ở việc áp dụng công nghệ hiện đại vào việc tư vấn phong thủy. Với dịch vụ xem phong thủy qua điện thoại, giúp thầy có thể kết nối và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

 

Phong Thuỷ Hoàng Minh Viễn chuyên:

  • Xem phong thủy: nhà ở, văn phòng, đất đai
  • Xem gia sự, ngày khai trương, động thổ
  • Xem số điện thoại phong thủy, giấy tờ tùy thân

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Nại Hiên Đông 15, P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935255444

Website: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057159591308

Phong Thuỷ Hoàng Minh Viễn ảnh 1
Phong Thuỷ Hoàng Minh Viễn
Phong Thuỷ Hoàng Minh Viễn ảnh 2
Phong Thuỷ Hoàng Minh Viễn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thầy Nguyễn Minh Hải

Thầy Nguyễn Minh Hải hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Phát triển của Phong thuỷ Đại Nam tại Đà Nẵng và cùng Viện Nghiên cứu Tiềm năng con người mang kiến thức Kiến trúc - Phong thuỷ khoa học, Phong thuỷ hoà hợp đến giúp ích cho các dự án: khách sạn, resort, biệt thự, nhà máy… đến ngôi nhà mới của các khách hàng từ trong và ngoài nước, để có được cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng, kinh doanh phát triển.

 

Đến với Phong Thuỷ Đại Nam – Thầy Nguyễn Minh Hải, bạn không chỉ được tư vấn về phong thuỷ, mà còn có các dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở và công trình, tư vấn đầu tư bất động sản phong thuỷ, tư vấn phong thuỷ nhà thờ, phong thuỷ âm trạch, phong thuỷ xây nhà mới,… Sự tận tâm và chuyên nghiệp của Thầy Nguyễn Minh Hải đã giúp thầy xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng những người đã từng tìm đến thầy giúp đỡ. 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thầy xem phong thủy ở Đà Nẵng uy tín thì hãy đến với Thầy Nguyễn Minh Hải ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A4 Nguyễn Sinh Sắc, P. Hoà Minh, Quận. Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0989 399 998

Facebook: https://www.facebook.com/hainm.bxd

Thầy Nguyễn Minh Hải ảnh 1
Thầy Nguyễn Minh Hải
Thầy Nguyễn Minh Hải ảnh 2
Thầy Nguyễn Minh Hải
Trên đây là top các thầy xem phong thủy Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay. Alltop hy vọng bạn có thể tìm được thầy phong thủy tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .