Top 8 Thương hiệu áo tắm nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

86

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc đi du lịch biển, với nắng vàng và biển xanh. Đối với các bạn nữ, việc chọn cho mình một bộ đồ tắm phù hợp, thời trang và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Aquamarine

Khi nhắc đến thương hiệu áo tắm nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay không thể bỏ qua Aquamarine. Đây là sản phẩm đến từ công ty TNHH may mặc & kinh doanh đồ tắm Xuân Thu được ra đời vào năm 1975. Với việc sở hữu bề dày truyền thống cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm về đồ tắm, các sản phẩm của công ty Xuân Thu đã và đang là sự lựa chọn ưa thích của người tiêu dùng. Hiện tại, công ty có hệ thống phân phối hơn 20 cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, TP. Nha Trang, TP. Vũng Tàu và đang từng phát triển ra khu vực Đông Nam Á.


Năm 2006 thương hiệu áo tắm cao cấp Aquamarine có mặt trên thị trường Việt Nam. Từ khi vừa ra mắt, sản phẩm đã trở thành một cơn sốt của những tín đồ mê áo tắm bởi thiết kế độc đáo, kỹ thuật cắt may và mẫu mã tươi tắn, tinh xảo và chất liệu tốt sản phẩm. Không dừng lại ở đó, Xuân Thu luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, học hỏi những điều mới lạ để sáng tạo nên những kiểu áo tắm đặc sắc, ấn tượng. Với những gì đã làm được, thương hiệu áo tắm Aquamarine luôn là sự tín nhiệm của khách hàng và là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng và các cuộc thi sắc đẹp lớn tại Việt Nam như Siêu Mẫu Việt Nam, Hoa Hậu Việt Nam. Và gần đây nhất là cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, 2016 cũng không ngoại lệ.


Các sản phẩm của thương hiệu Aquamarine bao gồm:

  • Bikini
  • Tankinis
  • Kiểu váy
  • Kiểu Shorts
  • Một mảnh

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 211 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 192D Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • TTTM Nha Trang Center Trần Phú, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa
  • ....

Điện thoại: 028 38427105

Email: aqua@xuanthuswimsuit.com

Website: swimaquamarine.com

Facebook: https://www.facebook.com/aquamarineswimwear.vn

Aquamarine ảnh 1
Aquamarine
Aquamarine ảnh 2
Aquamarine
Top 1
(có 0 lượt vote)

Allsisters Responsible Swimwear

AllSisters Responsible Swimwear có trụ sở tại Barcelona, Tây Ban Nha. Đây là thương hiệu áo tắm đi đầu trong chiến dịch bảo vệ môi trường. Kể từ đầu ra mắt AllSisters Responsible Swimwear đã nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng không chỉ tại Tây Ban Nha mà còn nhiều nơi khác trên thế giới trong đó có Việt Nam.


Điểm nổi bật nhất của thương hiệu áo tắm AllSisters Responsible Swimwear làm hoàn toàn từ vải tái chế từ Ý. Vật liệu sẽ được thu nhập tại các xưởng sản xuất quần áo, sau đó tái chế lại thành vải may đồ bơi. Nhờ công nghệ xử lý hiện đại từ những vật liệu tưởng chừng như không thể làm gì đã trở thành những sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như: độ đàn hồi tốt, màu sắc tươi sáng, chống tia UV, không gây dự ứng cho người sử dụng.


Ngoài ra, AllSisters Responsible Swimwear còn thu hút khách hàng bằng những thiết kế tinh tế, những chi tiết cut-out độc đáo. Hãng thường rất chú trọng đến những mẫu áo tắm 1 mảnh, che phần bụng. Từng đường may ôm trọn cơ thể người dùng. Bởi thế, không cần phải có thân hình quá nóng bỏng hay vòng eo con kiến, bạn cũng có thể chọn cho mình được những sản phẩm thích hợp nhất và mang đến sự cuốn hút cho người mặc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Email: contact@allsisters.com

Facebook: https://www.facebook.com/allSistersWeAre/

Allsisters Responsible Swimwear ảnh 1
Allsisters Responsible Swimwear
Allsisters Responsible Swimwear ảnh 2
Allsisters Responsible Swimwear
Top 2
(có 0 lượt vote)

Camp Cove Swim

Nếu bạn là tín đồ của đồ tắm thì chắc chắn không xa lạ với Camp Cove Swim. Đây là thương hiệu đồ bơi của Úc được thiết kế thực hiện, được thành lập bởi Katherine Hampton. Camp Cove Swim - được đặt tên theo dải cát vàng óng ả nằm ở cảng bãi biển tận cùng tại vùng ngoại ô phía Tây Sydney, thương hiệu này mang đến diện mạo hấp dẫn và gợi cảm hứng của thập niên những năm 70 dường như được cảm nhận trong từng nhịp thở, trong màu nâu gạch vô cùng ấn tượng kết hợp với những họa tiết hoa cà, trong từng gam màu vàng của hoa cải rực rỡ cùng các thiết kế theo xu hướng nâng eo khoe trọn vẻ đẹp của cơ thể bạn. Đây chắc chắn là áo tắm mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, khiến bạn chìm đắm chìm trong khoảng khắc hoài cổ, dưới làn nước trong xanh với những họa tiết que kem Bubble O’Bills đầy thú vị.


Tất cả các mẫu vải được in tại Sydney và được dùng từ các loại vải tái chế thân thiện với môi trường. Bản in của được thiết kế 100% độc quyền cho thương hiệu. Mỗi bộ áo tắm là một công việc của tình yêu, cẩn thận xây dựng và kiểm tra để đảm bảo một sự phù hợp tuyệt vời và tay nghề chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.campcoveswim.com/

Facebook: https://www.facebook.com/CampCoveSwim/

Camp Cove Swim ảnh 1
Camp Cove Swim
Camp Cove Swim ảnh 2
Camp Cove Swim
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ward Whillas

Không hề thua kém những thương hiệu nổi tiếng ở trên. Ward Whillas hiện cũng là thương hiệu áo tắm cực kỳ hot trên thị trường Việt Nam. Ward Whillas là kết quả của sự góp mặt của hai người sáng lập đến từ Úc – Rosie Ward Densen và Alicia Whillas. Đây là hai nhà thiết kế đã có nhiều kinh nghiệm khi từng làm việc cho Proenza Schouler, The Row và Marc Jacobs. Do đó, mỗi sản phẩm tạo không chỉ chất lượng mà còn mang đến sự đẹp mắt, phù hợp xu hướng người tiêu dùng.


Điểm thu nhất của trang phục bơi của Ward Whillas đó là sản phẩm thích ứng với hầu hết mọi loại kem và chất clo. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều được thiết kế từ chất liệu có khả năng bảo vệ người mặc khỏi tia UV, khi các chi tiết cắt may được thiết kế chịu được nhiệt độ cao và áp lực lớn. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng đến ánh nắng khó chịu, cũng như muối biển hay một bể bơi được khử bởi nước clo. Bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe dáng ở bất kỳ ở đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://wardwhillas.com/

Facebook: https://www.facebook.com/wardwhillas/

Ward Whillas ảnh 1
Ward Whillas
Ward Whillas ảnh 2
Ward Whillas
Top 4
(có 0 lượt vote)

ELLE – The Parisian’s Lifestyle Lingerie

Trang phục bơi không chỉ giúp phải đẹp thoải mái bơi lội mà còn là cơ hội để các nàng Eva được khoe vẻ đẹp của cơ thể, được thoải mái là chính mình. Hiểu được điều đó, thương hiệu áo tắm ELLE – The Parisian’s Lifestyle được ra đời. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp được phân phối chính thức tại Pandemos Lingerie Việt Nam với đa dạng những dòng sản phẩm áo tắm, bikini từ sexy gợi cảm đến kín đáo, từ cổ điển cho đến hiện đại tất cả đều thể hiện một đầy sáng tạo trong mỗi thiết kế của ELLE – The Parisian’s Lifestyle.


ELLE Lingerie cho ra đời các sản phẩm áo tắm dựa trên 3 tiêu chí thời trang của phụ nữ Pháp: tinh tế, tự tin và năng động. Sự tinh tế thể hiện qua những thiết kế ren, xếp li, hoặc vải trơn đơn giản cùng với màu trắng, màu da và đen, nhờ vậy có thể dễ dàng phối hợp với những chiếc áo sơ mi công sở, một cách tinh tế. Còn sự tự tin được thể hiện qua thiết kế nâng nhẹ nhàng và chất liệu vải, gọng được chọn lọc theo tiêu chuẩn khắt khe của Pháp, giúp nàng cảm thấy thoải mái, không gò bó và tôn lên vòng 1 đầy đặn. Với sự năng động thì ELLE Lingerie rất tinh ý trong việc hướng đến thị yếu của người yêu thích trẻ trung, năng động từ đó đưa ra các thiết kế mang tính thể thao, đa dạng về màu sắc với những kiểu dây chéo và dây kiểu, bạn thỏa thích phối hợp chúng với áo ba lỗ, hở lưng, hay đơn giản là phối hợp với bộ đồ tập gym.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 820 8797

Email: sale@pandemos.vn

Website: https://pandemos.vn/

ELLE – The Parisian’s Lifestyle Lingerie ảnh 1
ELLE – The Parisian’s Lifestyle Lingerie
ELLE – The Parisian’s Lifestyle Lingerie ảnh 2
ELLE – The Parisian’s Lifestyle Lingerie
Top 5
(có 0 lượt vote)

Marysia

Phái đẹp luôn là tín đồ thời trang không bao giờ quên làm đẹp, mặc đẹp dù ở bất cứ nơi đâu, từ chốn công sở những buổi hè hò, vui chơi và thậm chí là khi ở bên bể bơi hoặc bãi biển đầy cát và nắng. Mùa hè đến là thời điểm, các cô nàng chuẩn bị cho mình những bộ đồ bơi phù hợp, hút mắt. Và Marysia là một thương hiệu đồ bơi nổi tiếng đáng để bạn tham khảo trong dịp hè sắp đến đấy!


Marysia chính là chủ nhân của phần lớn những chiếc áo tắm lấy ý tưởng từ vỏ sò mà bạn thấy trên mạng xã hội. Được thành lập bởi nhà thiết kế người Ba Lan – Maria Dobrzanska Reeves. Với ý tưởng độc đáo ấy từ khi ra mắt đã tạo được dấu ấn đặc biệt cho giới làm đẹp. Không dừng lại ở đó, sản phẩm áo tắm Marysia được đánh giá cao về sự mềm mại, độ đàn hổi tốt cũng như chất liệu vải không hấp thụ tia UV. Với chất liệu này da của bạn sẽ bảo vệ tốt dưới ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, Marysia còn chú trọng từng đường nét đều mang đến sự tối ưu nhất cho người dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://marysia.com/

Marysia ảnh 1
Marysia
Marysia ảnh 2
Marysia
Top 6
(có 0 lượt vote)

Matteau Swim

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang đồ tắm, nhiều thương hiệu đã được ra đời, tạo cho người tiêu dùng sự lựa chọn phong phú và đa dạng hơn. Và trong số những thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam có cái tên Matteau Swim.


Matteau Swim là sản phẩm đến từ xứ sở của Kanguru, Ilona Hamer cùng chị gái của cô là Peta Heinsen. Điểm ấn tượng nhất khi nhắc đến thương hiệu này đó là chỉ từ khi sau khi ra mắt chưa được một năm thương hiệu đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của nhiều chị em phụ nữ và tạo được được tiếng vang lớn đưa thương hiệu áo tắm Matteau Swim nổi tiếng khắp đất nước và trên toàn thế giới.


Không phải hiển nhiên mà Matteau Swim nổi tiếng. Matteau Swim gây ấn tượng với khách hàng với những chi tiết cắt may sắc sảo và tinh tế, cùng chất liệu vải chất lượng mang đến sự thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, mỗi bộ áo tắm đều tôn lên dáng vóc người mặc bởi thiết kế ôm sát ba vòng cực kỳ hút mắt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://int.matteau-store.com/

Matteau Swim ảnh 1
Matteau Swim
Matteau Swim ảnh 2
Matteau Swim
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ephemera

Thương hiệu cuối cùng được nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Ephemera. Đây là thương hiệu áo tắm được sáng lập bởi cựu sinh viên của hãng Saint Laurent tên Nicole Banning. Trong quá trình sinh sống và làm việc tại Paris, Nicole Banning đã nghiên cứu những xu hướng thời trang mới nhất được giới trẻ yêu thích và tự sáng tạo ra thương hiệu áo tắm của riêng mình.


Ephemera thu hút khách hàng không chỉ bởi nét cắt nhanh gọn, gợi nên nét đặc trưng vốn có trong từng trang phục: gọn nhẹ và giản đơn mà còn bởi chất lượng vải mà thương hiệu mang lại. Toàn bộ sản phẩm của Ephemera đều được sản xuất từ chất vải Lycra cao cấp. Đây là loại vải sợi tổng hợp pha giữa Nylon, Polyester với Spandex có tính co giãn rất cao. Trong thành phần của vải còn có chất liệu tơ tằm, cotton với tỷ lệ hợp lý. Bởi những tính năng vượt trội đó mà đồ bơi Ephemera rất mềm và nhẹ mang đến cho người mặc sự dễ chịu. Ngoài ra, với đặc tính vải này là nhanh khô, mau ráo nước, sợi vải nhẹ nhàng không bị rít còn tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng. Đồng thời, đồ bơi Ephemera còn có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, giảm tác động của tia UV trong tia nắng mặt trời. Chúng có độ co giãn tốt, đàn hồi cao, thích hợp cho mọi hoạt động của chị em trên bãi biển.


Với những ưu điểm vượt trội, Ephemera được hàng triệu người Pháp cũng như toàn thế giới tin dùng. Năm 2015, đồ bơi Ephemera đã được trao giải Prix de Marie Claire cho “nhãn hiệu quần áo bơi tốt nhất”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: http://www.ephemeralive.com/

Ephemera ảnh 1
Ephemera
Ephemera ảnh 2
Ephemera
Trên đây là top những thương hiệu áo tắm nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm được một thương hiệu áo tắm phù hợp nhất để diện trong mùa hè sắp tới này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .