Top 7 thương hiệu đồng hồ Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

70

Bên cạnh những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới với hàng trăm năm lịch sử, ngành đồng hồ Việt Nam cũng đang chập chững những bước đầu tiên với những brand đồng hồ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Curnon

Có thể nói thương hiệu đồng hồ Curnon là một trong những điều rất đổi tự hào của con dân Việt Nam. Đây là một thương hiệu đồng hồ được thành lập bởi ba chàng trai trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với đồng hồ vào năm 2016. Và đây cũng được xem là một trong những thương hiệu đồng hồ Việt Nam thu hút thế hệ trẻ với những thiết kế đẹp mắt, nổi bật, đặc biệt, Curnon một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu trở nên uy tín hơn, phổ biến hơn là giá cả hợp lý nhưng chất lượng sản phẩm tốt. Một sự kiện quan trọng giúp Curnon phát triển như hiện nay chính là cuộc gọi vốn trên chương trình Shark Tank vào năm 2018. Và với sự thông minh, tầm nhìn rộng và sản phẩm chất lượng nên Curnon đã thành công gọi được số vốn lên đến 5 tỷ đồng từ Shark Linh và cũng từ sự kiện đó Curnon trở nên quen thuộc hơn với người dùng.

  • Về thiết kế: Đồng hồ Curnon thu hút người dùng bởi thiết kế của những mẫu đồng hồ này theo một phong cách tối giản và sử dụng những màu sắc sang trọng và thanh lịch đem lại sự quý phái, thời thượng cho người dùng. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ có siêu mỏng và dây đeo là dây da Buttero giúp người đeo thoải mái hơn khi đeo trong thời gian dài.
  • Về chất lượng bộ máy:Là một thương hiệu đồng hồ đến từ Việt nam tuy nhiên Curnon sử dụng máy nhật bản khá bền bỉ. Bộ máy của Curnon được mua từ Miyota đây là một nhà máy nổi tiếng của Nhật Bản. Bộ máy Miyota Quartz được mệnh danh là “cỗ máy thời gian” và đây là bộ máy nổi tiếng tại Nhật vì có độ chính xác và độ bền cao điều này giúp sản phẩm của Curnon có bộ máy vô cùng chất lượng, có tuổi thọ cao, đồng thời đồng hồ luôn chạy đúng giờ đến từng phút, từng giây giúp người dùng có thể quản lý tốt thời gian cá nhân một cách hiệu quả nhất.
  • Về giá thành: Về giá của những chiếc đồng hồ Curnon hiện nay không quá đắt nằm ở phân khúc giá tầm trung và đây được coi là mức giá khá cạnh tranh với những thương hiệu khác đồng thời cũng giúp Curnon trở nên gần gũi với người tiêu dùng hơn.
  • Về chất liệu đồng hồ: Curnon đã trang bị cho từng sản phẩm những chất liệu chất lượng cao như dây da Buttero, thép không gỉ 316L, kính Sapphire,… Hơn nữa, sản phẩm cũng có độ sáng bóng đẹp mắt nhờ công nghệ mạ PVD tân tiến thân thiện với môi trường điều này vừa giúp cho sản phẩm luôn như đẹp mới sau thời gian dài sử dụng đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.
  • Về khả năng chống nước: Curnon luôn trang bị khả năng chống nước cho đồng hồ dao động từ 3 ATM – 10 ATM. Với chỉ số thấp nhất, người dùng có thể rửa tay, đi mưa thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến đồng hồ đem lại cho người dùng thuận tiện hơn trong sinh hoạt hằng ngày.
  • Về tính năng: Dây đeo dễ dàng tháo rời là một trong những tính năng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao của đồng hồ Curnon. Theo đó, bạn chỉ mất khoảng 30 giây là có thể thay đổi phong cách để phù hợp với hoàn cảnh, đối tượng gặp gỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa.
  • 173C Kim Mã, Ba Đình.
  • 25 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1.
  • 348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3.

Điện thoại: 0868889103

Email: cskh@curnonwatch.com

Website: https://curnonwatch.com/

Đồng hồ Curnon ảnh 1
Đồng hồ Curnon
Đồng hồ Curnon ảnh 2
Đồng hồ Curnon
Top 1
(có 0 lượt vote)

VIWAT

Thương hiệu đồng hồ Viwat ra đời vào tháng 8 năm 2017, mang trong mình sứ mệnh giúp người Việt có thể tự hào khi sử dụng chiếc đồng hồ chất lượng cao, bền bỉ với nhiều tính năng và mang đậm bản sắc Việt do chính người Việt tạo nên thông qua các hình ảnh gợi nhớ về chợ Bến Thành, hồ Hoàn Kiếm,...Là một thương hiệu mới mẻ, nhưng Viwat đã nhanh chóng khẳng định vị thế và thu hút được một lượng lớn khách hàng tại thị trường Việt Nam. Phiên bản ra mắt đầu tiên của thương hiệu này là Viwat Sài Gòn, mặt trước được in hình ảnh đồng hồ chợ Bến Thành. Thiết kế cũng đi theo hướng thân thiện với cổ tay người Việt nhất có thể: "tối giản – minimalist", mỏng, cỡ vừa (nam 38mm – nữ 28 mm).

  • Thiết kế đậm bản sắc Việt: Viwat hướng đến người dùng trẻ với thiết kế năng động, nhỏ gọn, trọng lượng không quá 50 gram, dây da đeo khỏe khoắn với 2 màu đen, trắng dùng cho cả nam và nữ. Kích thước mặt số dễ đeo (với nam là 38mm và nữ là 28mm) phù hợp với cỡ tay của người Việt, mặt kính khoáng Mineral trong suốt thể hiện trọn vẹn nét tinh tế trên mặt đồng hồ.
  • Chất lượng đẳng cấp: Viwat được thiết kế bởi đội ngũ người Việt. Sử dụng máy Epson Corp thuộc Seiko Nhật Bản, đây là loại máy được sản xuất tại Nhật Bản, sử dụng Pin Nhật và dây da thật chất lượng cao. Tương tự các thương hiệu đồng hồ Việt khác, VIWAT chọn phương án tối ưu chi phí nhân công nhưng vẫn giữ được chất lượng đồng bằng cách chọn một nước thứ 3 để lắp ráp. Các bộ phận và chi tiết đồng hồ được vận chuyển sang xưởng thi công, lắp ráp chuyên nghiệp của Trung Quốc. Có một sự thật không thể chối cãi là các nhà xưởng Trung Quốc, Hongkong hay Thái Lan đều đã có trình độ và kinh nghiệm cao trong ngành lắp ráp đồng hồ.
  • So với mặt bằng chung các thương hiệu đồng hồ Việt. Giá thành của những chiếc đồng hồ Viwat được đánh giá là khá rẻ so với chất lượng mà nó mang đến, chỉ khoảng từ 1 - 2 triệu đồng. Riêng bộ sưu tập "Viwat tinh hoa" giao động từ 2 - 6 triệu đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 096 381 53 49
Email: hi@viwat.vn
Website: viwat.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/viwat.vn

VIWAT ảnh 1
VIWAT
VIWAT ảnh 2
VIWAT
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dyoss Watch

Ra đời sớm hơn Curnon, thế nhưng DYOSS chỉ thật sự nổi tiếng khi ngành đồng hồ Việt được chú ý gần đây. Nhìn mặt bằng chung của các thương hiệu đồng hồ Việt, DYOSS được xem là có nhiều ưu thế hơn so với các thương hiệu khác như: khách hàng tự tay thiết kế, phụ kiện đa dạng, phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng trẻ.


Điểm nổi bật sản phẩm

  • Về thiết kế: Nhìn chung, phong cách thiết kế của DYOSS nghiêng theo xu hướng hiện đại “minimalist” và “bauhaus”. Đáp ứng tiêu chí mang đến chiếc đồng hồ không chỉ để xem giờ mà còn làm nổi bật phong cách thời trang của người dùng. Đặc điểm nổi bật của thương hiệu nằm áp sát nhóm đối tượng khách hàng là giới trẻ – những người năng động, cá tính – ở chỗ DYOSS cho phép khách hàng được tham gia vào khấu thiết kế tại website http://custom.dyoss.com chứ không đơn giản là mua các mẫu có sẵn. 
  • Về chất lượng sản phẩm: Các thương hiệu đồng hồ lớn đã du nhập vào Việt Nam và tạo nên sức ảnh hưởng không hề nhỏ lên khách hàng – người dùng Việt. Hầu hết họ đều biết đến những điều cơ bản như độ bền/ tính năng/ thiết kế đặc trưng của từng thương hiệu như Casio, Citizen, DW v.v… Đội ngũ DYOSS đã sử dụng công thức thành công cho DYOSS như sau:
  1. Thiết kế bởi đội ngũ người Việt và khách hàng tự thiết kế 
  2. Sử dụng máy Miyota chất lượng cao sản xuất tại Nhật Bản 
  3. Dây đeo cao cấp nhập khẩu 
  4. Thi công, lắp ráp tại VIỆT NAM 
  • Mức giá trung bình của đồng hồ DYOSS rơi vào tầm 2 triệu rưỡi đến 3 triệu – phù hợp cho những người muốn có một chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng cao nhưng mức giá tầm thấp và những người mong muốn có một chiếc đồng hồ mang phong cách và dấu ấn của riêng mình.
  • Một ưu điểm khác của DYOSS chính là các thiết kế do thương hiệu tạo ra dường như ưu tiên cho chị em phụ nữ – một trong ba nhóm khách hàng chịu chi tiền mua sắm online lớn nhất hiện nay – với số lượng 5 Bộ sưu tập đồng hồ so với 3 Bộ sưu tập bên phe mày râu hiện có. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: One Verandah, Phường Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Quận 10

Điện thoại: 093 181 86 90

Email: dyosswatch@gmail.com

Website: dyoss.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dyosswatch/?locale=vi_VN

Shopee: https://shp.ee/ebegpts

Dyoss Watch ảnh 1
Dyoss Watch
Dyoss Watch ảnh 2
Dyoss Watch
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Korlex

Một điểm rất đáng tự hào rằng thương hiệu đồng hồ Korlex nổi tiếng có xuất xứ tại Việt Nam. Tất cả các ý tưởng thiết kế được lên tại Việt Nam, sử dụng bộ máy quartz chất lượng Nhật Bản, sau đó được chế tác và lắp ráp tại Trung Quốc.

Đồng hồ Korlex sở hữu thiết kế sang trọng, tỉ mỉ, nó dường như trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Hệ số chống nước của đồng hồ lên đến 5ATM, giúp bạn thoải mái khi rửa tay hoặc đi mưa nhẹ.

  • Korlex thường trang bị dây đồng hồ được chế tác chủ yếu từ dây da tổng hợp, hợp kim, thép không gỉ,... Giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp với bản thân hơn.
  • Đồng hồ Korlex sở hữu thiết kế sang trọng, tỉ mỉ, nó dường như trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Hệ số chống nước của đồng hồ lên đến 5ATM, giúp bạn thoải mái khi rửa tay hoặc đi mưa nhẹ.
  • Korlex thường trang bị dây đồng hồ được chế tác chủ yếu từ dây da tổng hợp, hợp kim, thép không gỉ,... Giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp với bản thân hơn.
  • Một trong những điều giúp cho đồng hồ Korlex được trở nên ưa chuộng đó là có giá bán khá hợp lý, với phân khúc giá dao động trong khoảng từ 1.000.000 đồng - 3.000.000 đồng.
Đồng hồ Korlex ảnh 1
Đồng hồ Korlex
Đồng hồ Korlex ảnh 2
Đồng hồ Korlex
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Elio

Đồng hồ Elio có lịch sử hoạt động khá đặc biệt, các khâu từ lên ý tưởng sản phẩm, hoàn thiện thiết kế là do 100% người Việt Nam làm. Tuy nhiên, những công đoạn như gia công, lắp ráp, và chế tác bộ máy thì sẽ được thực hiện tại Trung Quốc.

Được thiết kế bởi bàn tay người Việt nên có thể nói rằng những thiết kế của Elio rất phù hợp với nhu cầu thị hiếu cũng như thị trường đồng hồ thời trang tại Châu á, hơn hết các dòng đồng hồ đều thuộc phân khúc đồng hồ giá rẻ. H

  • Thương hiệu lâu đời: Đồng hồ Elio đến từ thương hiệu thuộc sở hữu của Thế Giới Di Động - được kết hợp hoàn hảo giữa Việt Nam và Trung Quốc. Elio cũng đã được rất nhiều tín đồ đồng hồ đón nhận, sử dụng và đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế. Vì thế, nếu bạn đang còn phân vân và có nhu cầu mua một chiếc đồng hồ thời trang thì hãy tham khảo ngay thương hiệu đồng hồ Elio nhé!
  • Mẫu mã trẻ trung, đa dạng: Elio thu hút người dùng bởi vẻ ngoài trẻ trung, kiểu dáng thời trang cùng nhiều gam màu sang trọng, thời thượng được sử dụng như: Hồng, đỏ, xanh dương, nâu, đen,... Nhìn chung, kiểu dáng đồng hồ Elio rất cuốn hút và bắt mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Kèm theo đó, thương hiệu Elio mang đến cho bạn nhiều loại mẫu mã đẹp mắt với đa dạng phong cách, kiểu dáng cùng nhiều bộ sưu tập đồng hồ.
  • Chất lượng bộ máy Nhật Bản: Ở một số mẫu đồng hồ Elio hoạt động dựa trên bộ máy Quartz chạy bằng pin mang chất lượng Nhật Bản. Không chỉ mang đến độ chính xác cao về thời gian, mà bộ máy này còn cho thời gian sử dụng rất lâu dài với độ bền bỉ cao.
  • Nhờ vào phân khúc giá rẻ cũng như thiết kế trẻ trung, năng động, Elio hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng, khả năng kinh tế tầm trung. Với giá thành "dễ chịu", Elio đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều đối tượng khác nhau.
Đồng hồ Elio ảnh 1
Đồng hồ Elio
Đồng hồ Elio ảnh 2
Đồng hồ Elio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ MVW

Bên cạnh tính năng xem giờ, đồng hồ là món phụ kiện thời trang góp phần không nhỏ tôn vinh vẻ đẹp của người đeo. Đồng hồ MVW được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Move The World – MVW là thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm đều sở hữu bộ máy quartz đến từ Nhật Bản bên trong.

Những mẫu đồng hồ của MVW được thiết kế tỉ mỉ từ đội ngũ thiết kế người Việt sẽ đảm nhận khâu lên ý tưởng, phác họa bản thảo thiết kế sản phẩm. Sau đó đi đến các bước lắp ráp sản phẩm của các đối tác Trung Quốc để đem đến những chiếc đồng hồ hoàn thiện nhất.


Đặc trưng đồng hồ MVW

  • Đồng hồ MVW là dòng phân khúc cao cấp dành cho nam, với mức giá giao động trên dưới 2.500.000 đồng nhưng lại tích hợp đầy đủ những tính năng như lịch ngày, tháng, tuần trăng.
  • Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ MVW là phần vỏ đồng hồ được gia công bằng thép không gỉ, kính Sapphire,... Không những thế, mặt kính của đồng hồ còn chống xước và có độ bền cao cùng với bộ máy chống nước 5 ATM giúp bạn không còn lo lắng khi hoạt động ngoài trời mưa.
  • Bộ máy Miyota bên trong của đồng hồ MVW đến từ Nhật Bản luôn đảm bảo chất lượng ổn định và tính bền bỉ và độ chính xác cao.
  • Dây đồng hồ MVW là dây da thuộc mềm mại, dây hợp kim ôm trọn cổ tay, được mài giũa gọn gàng, có lớp chống oxi hoá,... Khi đeo trên tay sẽ có cảm giác cứng cáp cùng với độ bền cao.
Đồng hồ MVW ảnh 1
Đồng hồ MVW
Đồng hồ MVW ảnh 2
Đồng hồ MVW
Top 6
(có 0 lượt vote)

KLASERN

Là thương hiệu duy nhất trong số 5 thương hiệu đồng hồ Việt gây được dấu ấn trên thị trường Quốc tế, KLASERN – mang tính cách giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đúng như tên gọi – đã khiến cộng đồng đam mê đồng hồ người Việt có thể tự hào, dù trong nước KLASERN chưa thực sự được nhiều người biết đến. Theo những thông tin thu nhặt được, KLASERN được thành lập thành lập vào năm 2016 và di chuyển trụ sở từ Sài Gòn sang Texas vào năm 2017. Dù tuổi đời thương hiệu còn trẻ nhưng được tiếp xúc với các nền công nghiệp tiên tiến, KLASERN hoàn toàn có khả năng phát triển lớn mạnh trong tương lai.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ KLASERN

  • KLASERN là sự kết hợp của  “Klassik” và “modern” trong tiếng Đức: có nghĩa là cổ điển và hiện đại. Chính vì vậy, tất cả các thiết kế trong các bộ sưu tập từ năm 2016 đến nay đều dễ dàng được nhìn thấy sự hiện đại thông qua các đường nét sắc cạnh của dây và vỏ, lại mang một chút cổ điển basic trên Dial và các cọc số. Tạo cho người đeo cảm giác như được sống lại với những kỷ niệm cũ nhưng cũng dễ hoà mình vào nhịp sống nhanh ngày nay. Để tạo nên được dấu ấn thành công bằng màn gọi vốn trên Kichstarter, một trong các yếu tố cần phải có là chất lượng đồng hồ. KLASERN đem vào chúng những chi tiết ấn tượng như:
  1. Thiết kế bởi đội ngũ người Việt
  2. Sử dụng bộ máy Quart Thuỵ Sỹ
  3. Thi công, lắp ráp tại Trung Quốc
  • Trên trang web chính thức của KLASERN, hiện có 9 đồng hồ với 2 thiết kế dial chính bao gồm 6 chiếc dial  trắng mang tên MOT 01, MOT 02, MOT 03 cùng 3 chiếc dial đen mang tên MOT 04, MOT 05 và MOT 06. Tất cả các đồng hồ đều có chung một thiết kế dial mang đậm phong cách “bauhaus”, chỉ khác màu sắc vỏ và dây đeo.

Đặc điểm nhận dạng đồng hồ KLASERN:

  • Dial sử dụng số latinh và cọc số mảnh lớn
  • Có mảnh ghép đôi tạo nên mặt đồng hồ
  • Lịch ngày ở hướng 3 giờ
  • Có tên thương hiệu KLASERN
KLASERN ảnh 1
KLASERN
KLASERN ảnh 2
KLASERN
Tuy chưa có thiết kế đa dạng và sáng tạo như những hãng đồng hồ trên thế giới, nhưng các hãng đồng hồ Việt Nam cam kết sử dụng các chất liệu tốt và có chất lượng khá ổn trong tầm giá, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .