Top 6 thương hiệu điều hòa Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

60

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng điều hoà có chất lượng tốt. Đặc biệt, trong đó các hãng điều hoà của Việt Nam cũng có nhiều ưu điểm nổi bật. Trong bài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Funiki

Thương hiệu điều hòa Funiki của công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát (tiền thân là công ty Điện lạnh Hòa Phát thành lập từ năm 1992) được tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam - Hòa Phát thành lập vào năm 2001 trong chiến lược kinh doanh đa ngành của tập đoàn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phát triển những dòng sản phẩm điện lạnh, mục tiêu của Hòa Phát là tạo nên thương hiệu Funiki hiện đại, thân thiện môi trường với chất lượng được bảo chứng. 


Những ưu điểm của sản phẩm điều hòa Funiki

Với những thông tin về điều hòa Funiki của nước nào và nơi sản xuất, sau đây là những ưu điểm của dòng sản phẩm này.

  • Thiết bị vận hành yên tĩnh, động cơ cho độ ồn thấp, giúp gia đình bạn luôn có giấc ngủ ngon suốt đêm, không sợ bị làm phiền bởi tiếng ồn từ máy.
  • Điều hòa điều khiển thông minh khi dễ dàng kết nối với ứng dụng qua Wifi cho phép người dùng tùy chỉnh chức năng từ xa ngay trên điện thoại.
  • Hỗ trợ công nghệ Inverter đảm bảo máy chạy ổn định, bền bỉ, giảm tiêu thụ điện năng tối đa, chế độ Eco tiết kiệm điện đến 60%.
  • Tạo không gian mát mẻ nhanh chóng với công nghệ đảo gió tự động 3D, chế độ Turbo. Sử dụng gas R32 làm lạnh nhanh hơn 1.6 lần so với gas R410A.
  • Hoạt động hiệu quả, bền bỉ khi sử dụng ống đồng cho dàn nóng, các lá tản nhiệt ở dàn nóng mạ lớp bảo vệ chống rỉ, kháng khuẩn. Dàn lạnh phủ lớp bảo vệ Golden Fin chống ăn mòn, rỉ sét, kéo dài tuổi thọ tối ưu. 
  • Kiểu dáng gọn đẹp, đơn giản mà hiện đại, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian sử dụng.
Điều hòa Funiki ảnh 1
Điều hòa Funiki
Điều hòa Funiki ảnh 2
Điều hòa Funiki
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Nagakawa

Nagakawa được biết đến là thương hiệu đến từ Việt Nam nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định, giá cả phải chăng. Vì thế mà trong vài năm trở lại đây sản phẩm điều hòa Nagakawa được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Điều hòa treo tường Nagakawa được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp nguyên đai nguyên kiện từ Malaysia theo quy trình công nghệ tiêu chuẩn tiên tiến nghiêm ngặt khép kín dưới sự kiểm soát của những nhà kỹ sư giỏi hàng đầu đảm bảo mang lại những sản phẩm bền bỉ và tốt nhất đến tay người dùng.


Ưu điểm của điều hòa Nagakawa

  • Thiết kế hiện đại: Điều hòa Nagakawa với lối thiết kế hiện đại, trẻ trung kết hợp với tone màu trắng ngà tạo nên điểm sang trọng nổi bật cho cả không gian. Bên cạnh đó, màn hình LED hiển thị nhiệt độ ngay trên mặt nạ máy lạnh đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng
  • Công nghệ tiết kiệm điện năng: Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter hiện đại từ đó làm giảm mức chi phí phải chi trả mỗi tháng. Đồng thời, công nghệ biến tần Inverter còn giúp máy hoạt động ổn định, êm ái hơn, đảm bảo không khí trong căn phòng luôn mát lạnh.
  • Công nghệ hiện đại
  • Độ bền cao: Với cấu tạo vỏ ngoài là vật liệu nhựa cao cấp, dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp máy có độ bền cao và thuận tiện hơn cho quá trình vệ sinh lau chùi.
  • An toàn sức khỏe người sử dụng: Khả năng lọc mùi, khử khuẩn tốt với màng lọc không khí đa chức năng, bảo vệ 5 lớp đó là: Màng lọc HD, màng lọc HEPA, màng lọc phù ion bạc, màng lọc trà xanh, màng lọc Vitamin C có tác dụng thanh lọc, khử mùi, vi khuẩn, nấm mốc bảo vệ sức khỏe cho chính bạn.
  • Giá thành rẻ: Máy điều hòa giá rẻ Nagakawa phù hợp với mức đầu tư của nhiều gia đình Việt. Với mức giá thành gần 5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc điều hòa chất lượng này rồi.
  • Chính sách bảo hành: Điều hòa Nagakawa có thời gian bảo hành 24 tháng tính từ thời điểm mua hàng, 10 với máy nén của điều hòa Inverter. Toàn bộ bảo hành sẽ được kích hoạt điện tử vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.
Điều hòa Nagakawa ảnh 1
Điều hòa Nagakawa
Điều hòa Nagakawa ảnh 2
Điều hòa Nagakawa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Kangaroo

Được biết đến là một thương hiệu lớn với các thế mạnh như máy lọc nước, quạt điều hòa,..., nhưng ít người biết được rằng Kangaroo luôn tập trung phát huy thế mạnh trong 3 lĩnh vực: Công nghệ xử lý nước, không khí và vi khuẩn. Trong đó, điều hòa không khí là sản phẩm nằm trong nhóm các giải pháp tổng thể vê không khí được coi là mũi nhọn trong nghiên cứu và phát triển.


Đặc điểm nổi bật của điều hòa Kangaroo

  • Về thiết kế: Kangaroo hướng tới lợi ích tối đa cho người  dùng ngay trong kết cấu tối giản của máy.  Toàn bộ thiết bị được hoàn thiện nguyên  khối tại Thái Lan bởi các kỹ sư, tối ưu thiết kế đến từng chiếc ốc vít giảm các thao tác lắp đặt, chăm sóc hoàn hảo từng đường nét cho  sản phẩm trở nên tinh xảo.
  • Công suất làm lạnh: Các sản phẩm máy lạnh Kangaroo được trang bị công suất làm lạnh đa dạng, bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn mức công suất thích hợp với diện tích sử dụng. Nếu gia đình ít người bạn có thể chọn dòng điều hòa có công suất 9.000 BTU còn nếu nhiều người hơn công suất 18.000 BTU sẽ thích hợp hơn cả.
  • Khả năng tiết kiệm điện: Công nghệ Inverter kết hợp cùng với Gas R32 sẽ giúp cho điều hòa Kangaroo có khả năng giảm thiểu điện năng tiêu thụ hàng tháng đáng kể. Ngoài ra, với Gas R32, các chuyên giá đánh giá đây còn là một lại gas thân thiện với môi trường.
  • Về độ bền: Dàn tản nhiệt sở hữu cánh quạt răng cưa có góc chéo lớn giúp tăng độ cắt gió, tăng khả năng tản nhiệt, máy vận hành tốt hơn trong các điều kiện chênh lệch nhiệt độ lớn. Lớp sơn tĩnh điện siêu bền, chịu mọi điều kiện thời tiết.
Điều hòa Kangaroo ảnh 1
Điều hòa Kangaroo
Điều hòa Kangaroo ảnh 2
Điều hòa Kangaroo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Sunhouse

Sunhouse được thành lập vào tháng 5/2000 có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Đến năm 2004, Sunhouse đã liên doanh cùng Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc và trở thành Công ty TNHH Sunhouse Việt Nam. Đây là tập đoàn chuyên sản xuất hàng gia dụng, điện tử, thiết bị nhà bếp,... hàng đầu Việt Nam. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay tập đoàn đã trở nên lớn mạnh và vươn tầm quốc tế khi bước chân vào các thị trường như: Lào, Campuchia, Ai Cập, Hong Kong, Canada,... Điều hòa SUNHOUSE được sản xuất theo tiêu chí tối ưu công năng cơ bản và giá bán hợp lý. Mỗi sản phẩm đều được áp dụng chế độ HẬU MÃI HÀNG ĐẦU miễn phí bảo dưỡng và 1 đổi 1 trong 2 năm, giúp người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng.  

  • Thiết kế trang nhã, mặt hiển thị số hiện đại
  • Làm lạnh sâu – Làm ấm nhanh nhờ dàn đồng nguyên chất, tăng hiệu quả truyền nhiệt và giữ nhiệt
  • Gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng
  • Màng lọc kép, tinh lọc không khí, khử sạch bụi mịn P.M 2.5
  • Bộ đôi bảo vệ S-PRO: Chống ẩm – Chống cháy – Chống ăn mòn
  • Đa dạng công suất, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng
Điều hòa Sunhouse ảnh 1
Điều hòa Sunhouse
Điều hòa Sunhouse ảnh 2
Điều hòa Sunhouse
Top 4
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Asanzo

Máy lạnh Asanzo là một trong những dòng máy lạnh mới xuất hiện trên thị trường. Sản phẩm máy lạnh thuộc thương hiệu Asanzo này còn khá lạ lẫm và khiến người dùng tò mò. Với cái tên khá nước ngoài, nhiều người cho rằng đây là một sản phẩm ngoại nhập. Thực chất đây là một dòng máy lạnh của Việt Nam, được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu máy lạnh giá rẻ của người tiêu dùng.

  • Máy lạnh Asanzo thuộc dòng máy lạnh giá rẻ, được sản xuất tại Việt Nam nhưng chúng lại được trang bị những công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản. Vì thế các sản phẩm máy lạnh của hãng được đánh giá cao về khả năng làm mát. Với việc trang bị máy nén thế hệ mới, cùng hệ thống cánh đảo gió kép hiện đại, giúp khuyếch tán luồng khí lạnh rộng đều khắp trong phòng. Điều này giúp căn phòng nhà bạn luôn luôn thoáng mát, dễ chịu. Bên cạnh đó, máy lạnh Asanzo vcòn được tích hợp thêm chế độ làm mát nhanh Turbo giúp phòng sử dụng máy lạnh nhanh chóng đạt được mức nhiệt theo yêu cầu, mang đến không khí mát nhanh chóng nhất.
  • Vì đây là một thương hiệu điều hòa Việt Nam, được sản xuất trong nước trong nên mức giá của dòng sản phẩm máy lạnh này khá rẻ. Máy lạnh Asanzo là một trong những dòng máy lạnh giá rẻ mới xuất hiện trên thị trường, và khiến người dùng khá tò mò. Thuộc phân khúc máy lạnh giá rẻ, máy lạnh Asanzo có là sự lựa chọn tốt cho những ai cần có nhu cầu mua điều hòa làm mát trong mùa hè sắp tới mà có điều kiện tài chính trung bình.
  • Tuy nhiên dù có mức giá rẻ, nhưng chất lượng của dòng máy lạnh Asanzo được người dùng đánh giá khá cao. Hầu hết những khách hàng, gia đình đã từng sử dụng sản phẩm máy lạnh của hãng này đều cảm thấy thoải mái và hài lòng về chất lượng hoạt động của nó.
Điều hòa Asanzo ảnh 1
Điều hòa Asanzo
Điều hòa Asanzo ảnh 2
Điều hòa Asanzo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy lạnh Reetech

Máy lạnh Reetech thuộc công ty điện máy R.E.E chuyên sản xuất điều hòa không khí lớn nhất, nhì nước ta, sau đó phân phối cho các đại lý tại Việt Nam. Đây là hãng điều hòa do Việt Nam sản xuất và lắp ráp theo công nghệ tiêu chuẩn của Châu Âu, linh kiện vẫn được nhập khẩu từ nước ngoài, có nhà máy tại Việt Nam để đảm bảo cung cấp cho người dùng dòng điều hòa với mức giá rẻ, phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt.


Ưu điểm nổi bật của máy lạnh Gree

  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ tháo lắp: Máy lạnh Reetech với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng, với gam màu trắng hài hòa dễ lắp đặt ở các vị trí trong phòng, giúp căn phòng trở nên nổi bật, và hiện đại hơn.
  • Môi chất R32 thân thiện với môi trường
  • Phin lọc 6 trong 1 giúp kháng khuẩn, khử mùi 
  • Chế độ hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn
  • Khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả
  • Có hệ thống chống ăn mòn, bền bỉ
  • Giá thành rẻ, phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt
  • Chế độ bảo hành tốt, uy tín
  • Các tính năng tiện ích khác: Sản phẩm Reetech Inverter được trang bị công nghệ biến tần tiên tiến, giúp ổn định mạch hoạt động của điều hòa, đồng thời giảm điện năng tiêu thụ xuống mức thấp nhất, tiết kiệm điện năng, mang lại nguồn không khí lạnh ổn định, đem tới không khí mát lạnh, dễ chịu cho người sử dụng.
Máy lạnh Reetech ảnh 1
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Reetech ảnh 2
Máy lạnh Reetech
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu điều hòa Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .