Top 7 Thương hiệu bàn phím cơ tốt nhất dành cho game thủ

71

Bàn phím cơ hiện là thiết bị Gaming Gear không thể thiếu được với các game thủ chuyên nghiệp. Bàn phím gaming sẽ giúp bạn thao tác chính xác, mang lại cảm giác gõ chân...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bàn phím cơ Logitech

Bàn phím cơ Logitech là một dòng sản phẩm được nhiều người dùng trên thế giới ưa chuộng, đặc biệt là những game thủ hoặc người làm các công việc thiết kế. Logitech là một thương hiệu lâu đời trực thuộc tập đoàn Logitech International S.A  của Thụy Sỹ, được thành lập vào năm 1981. Đây là hãng chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ, thiết bị ngoại vi chất lượng như: Chuột, bàn phím, loa, tai nghe,...Bàn phím cơ Logitech là dòng sản phẩm được thiết kế với mục tiêu mang lại sự đa dạng, chất lượng và tiện ích cho người dùng.

Những ưu điểm của bàn phím cơ Logitech

Bàn phím cơ Logitech là một trong những sản phẩm hàng đầu cho game thủ và người dùng chuyên nghiệp, bởi vì chúng có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế đẹp mắt với đèn LED RGB nhiều màu sắc, khung bàn phím bền bỉ và chống tràn.
  • Công nghệ switch cơ học hoặc quang học tốc độ cao, độ nhạy cực cao, âm thanh clicky rõ ràng và tuổi thọ lên đến 100 triệu lần nhấn phím.
  • Phần mềm Logitech G Hub cho phép tùy biến độ sáng, màu sắc, hiệu ứng ánh sáng, macro, media control và game mode.
  • Nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng đối tượng khách hàng.

Các dòng bàn phím cơ Logitech nổi bật

  • Bàn phím cơ Logitech G
  • Bàn phím cơ Logitech K
  • Bàn phím cơ Logitech Craf
Bàn phím cơ Logitech ảnh 1
Bàn phím cơ Logitech
Bàn phím cơ Logitech ảnh 2
Bàn phím cơ Logitech
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bàn phím cơ Razer

Razer là một thương hiệu được thành lập vào năm 1998, tại Mỹ. Đây là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị liên quan đến lĩnh vực gaming như: Chuột, bàn phím, thiết bị đeo, phụ kiện,...Bàn phím cơ Razer là dòng sản phẩm của hãng được thiết kế với mục tiêu mang lại sự thoải mái, chính xác và độ bền cao cho người dùng với các loại switch cơ khác nhau, đèn LED RGB nhiều màu sắc, khung bàn phím chắc chắn và chống nước.

Những ưu điểm của bàn phím cơ Razer

Bàn phím cơ Razer là một trong những sản phẩm hàng đầu được nhiều game thủ và người dùng chuyên nghiệp tin dùng, bởi  chúng có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế đẹp mắt: Các mẫu bàn phím cơ Razer sở hữu thiết kế góc cạnh, cá tính với phần đèn LED RGB nhiều màu sắc, khung bàn phím chắc chắn và chống nước.
  • Công nghệ switch cơ học hoặc quang học tốc độ cao: Bàn phím cơ Razer có độ nhạy cực cao, âm thanh clicky rõ ràng và tuổi thọ lên đến 100 triệu lần nhấn phím.
  • Nhiều phần mềm tùy chỉnh: Phần mềm Razer Synapse cho phép tùy biến độ sáng, màu sắc, hiệu ứng ánh sáng, macro, media control và game mode.
  • Đa dạng lựa chọn: Bàn phím Razer có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng đối tượng khách hàng từ full size đến mini, từ switch green đến switch yellow.

Các dòng bàn phím cơ Razer được ưa chuộng

  • Bàn phím cơ Razer BlackWidow
  • Bàn phím cơ Razer Huntsman
  • Bàn phím cơ Razer Ornata
Bàn phím cơ Razer ảnh 1
Bàn phím cơ Razer
Bàn phím cơ Razer ảnh 2
Bàn phím cơ Razer
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bàn phím cơ AKKO

AKKO là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm gaming gear đến từ Đài Loan, được thành lập vào năm 2018. Thương hiệu này phát triển dựa trên slogan của chính mình đó là "Touch the fashion", nổi bật với những sản phẩm có màu sắc bắt mắt và cực kỳ thời trang. Bàn phím cơ AKKO là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao cùng sự đa dạng về màu sắc.


Những ưu điểm nổi bật của bàn phím cơ AKKO

Bàn phím cơ AKKO là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sử dụng bàn phím cơ, đặc biệt là đối với những game thủ hoặc những người làm các công việc chuyên về thiết kế. Một số ưu điểm nổi bật của dòng bàn phím này gồm:

  • Thiết kế đẹp: Bàn phím cơ AKKO có thiết kế đa dạng về màu sắc, bạn có thể lựa chọn bàn phím cơ AKKO theo kích thước và kiểu dáng phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của mình.
  • Bền bỉ: Bàn phím cơ AKKO có bộ keycap PBT in double-shot cho độ bền cao, chắc chắn và trang bị đèn LED với độ sáng vượt trội. Bộ keycap của bàn phím cơ AKKO cũng được biết đến với những họa tiết độc đáo và sáng tạo, mang lại trải nghiệm gõ phím tuyệt vời cho người dùng.
  • Kết nối đa dạng: Bàn phím cơ AKKO có tính tiện lợi cao khi bạn có thể sử dụng bàn phím cơ này ở nhiều chế độ kết nối khác nhau từ có dây cho tới không dây Bluetooth. Bàn phím cơ AKKO cũng tương thích với nhiều nền tảng khác nhau từ Windows, MacOS, cho tới Linux.
  • Giá cả phải chăng: Bàn phím cơ AKKO có mức giá vô cùng dễ chịu, phù hợp với đa số túi tiền của người dân Việt Nam.
Bàn phím cơ AKKO ảnh 1
Bàn phím cơ AKKO
Bàn phím cơ AKKO ảnh 2
Bàn phím cơ AKKO
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bàn phím cơ Fuhlen

Fuhlen là một thương hiệu của công ty công nghệ G.Tech, được thành lập vào năm 1996 tại Trung Quốc. Đây là hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị ngoại vi máy tính và các sản phẩm dòng gaming gear như: chuột, bàn phím, tai nghe,...Fuhlen có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng, từ người dùng văn phòng đến game thủ chuyên nghiệp. 


Một số ưu điểm nổi bật của bàn phím cơ Fuhlen

  • Độ bền cao: Bàn phím cơ Fuhlen sử dụng switch quang học có độ bền cao lên đến 55 triệu lượt gõ. Switch quang học cũng cho phép bàn phím có tốc độ phản hồi nhanh và chính xác, rất thích hợp cho game thủ và dân văn phòng.
  • Thiết kế đẹp: Bàn phím cơ Fuhlen có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại. Bàn phím có nhiều kích thước khác nhau, từ full size, TKL đến layout 60, để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và không gian làm việc của mình.
  • Chống nước: Bàn phím Fuhlen cũng có khả năng chống thấm nước, chống bụi và chống tràn nước, giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài.
  • Đèn LED tiện dụng, cá tính: Đa số các mẫu bàn phím cơ Fuhlen có đèn LED RGB 16,8 triệu màu giúp bạn thể hiện cá tính và sở thích của mình.
  • Cảm giác gõ phím êm: Bàn phím cơ Fuhlen có cảm giác gõ tốt, êm ái và thoải mái. Bạn có thể lựa chọn loại switch phù hợp với sở thích của mình từ blue switch cho âm thanh clicky rõ ràng, red switch cho âm thanh nhẹ nhàng và ít ồn, đến brown switch cho cảm giác gõ cân bằng và hợp lý.
Bàn phím cơ Fuhlen ảnh 1
Bàn phím cơ Fuhlen
Bàn phím cơ Fuhlen ảnh 2
Bàn phím cơ Fuhlen
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bàn phím cơ E-Dra

Thương hiệu E-Dra được thành lập năm 2019, trực thuộc công ty Hưng Long, một nhà phân phối các dòng sản phẩm Gaming Gear đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Đến nay, E-Dra đã từng bước trở thành một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm Gaming Gear giá rẻ của Việt Nam, các sản phẩm được gia công chủ yếu tại Trung Quốc. Trong đó, các sản phẩm bàn phím cơ E-Dra được đánh giá là dòng sản phẩm gây ấn tượng và phổ biến nhất với người dùng mỗi khi nhắc đến thương hiệu này.

  • Thiết kế đẹp mắt, cá tính: Bàn phím cơ E-Dra có thiết kế đẹp mắt và cực kỳ thể thao với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho nhiều không gian lắp đặt và thói quen sử dụng của người dùng. Ngoài ra, bàn phím E-Dra còn có đèn LED RGB 16,8 triệu màu vô cùng nổi bật, giúp bạn dễ dàng nhìn rõ các ký tự trên bàn phím trong điều kiện ánh sáng yếu.
  • Bền bỉ, sử dụng lâu dài: Bàn phím E-Dra được làm từ các nguyên liệu cao cấp, độ chịu lực cao cũng như có khả năng chống thấm nước, chống bụi và chống tràn, giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo hư hỏng.
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại: Bàn phím cơ E-Dra sử dụng switch quang học, độ bền lên đến 50 triệu lượt gõ, cho phép bàn phím có tốc độ phản hồi nhanh và chính xác hơn. Cảm giác gõ của bàn phím cũng rất tốt và êm ái, cùng khả năng chống ghosting lên đến 104 phím, cho bạn thoải mái chơi game mà không lo bị lag hay sai lệnh.
  • Giá cả phải chăng: Do là một thương hiệu Việt Nam, nên giá thành của các bàn phím cơ E-Dra cũng rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt, giúp các game thủ dễ dàng sở hữu một bàn phím cơ chính hãng với giá cực tốt.
Bàn phím cơ E-Dra ảnh 1
Bàn phím cơ E-Dra
Bàn phím cơ E-Dra ảnh 2
Bàn phím cơ E-Dra
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bàn phím cơ DareU

Thương hiệu DareU trực thuộc DareU Technology Co., Ltd, được thành lập vào năm 2016 tại Trung Quốc. Đây là hãng chuyên sản xuất các thiết bị ngoại vi máy tính cũng như các sản phẩm thuộc dòng gaming gear nổi tiếng khắp thế giới như: bàn phím, chuột, tai nghe, ghế gaming... DareU đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm theo xu hướng công nghệ mới nhất, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong đó, bàn phím cơ DareU được rất nhiều game thủ trên toàn cầu yêu thích và tin dùng với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • DareU sử dụng switch cơ khí do hãng tự thiết kế, đảm bảo tuổi thọ lên đến 50 triệu lần bấm, mang lại cảm giác gõ phản hồi tốt và âm thanh rõ ràng.
  • Có nhiều loại switch để lựa chọn, như Red switch (nhẹ nhàng, ít ồn), Blue switch (có clicky, ồn hơn), Brown switch (có bump, vừa phải)...
  • Có đèn LED RGB nhiều màu sắc và hiệu ứng, tạo nên sự sinh động và cá tính cho bàn phím.
  • Có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, dễ dàng mang theo khi cần thiết.
  • Có dây cáp USB Type-C có thể tháo rời, thuận tiện cho việc kết nối và bảo quản.
  • Có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau, như Windows, MacOS...
  • Có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.
Bàn phím cơ DareU ảnh 1
Bàn phím cơ DareU
Bàn phím cơ DareU ảnh 2
Bàn phím cơ DareU
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bàn phím FL-Esports

FL-Esports Electronics (Dongguan) là một thương hiệu đến từ Trung Quốc và được thành lập vào năm 2004. Các sản phẩm chính của thương hiệu này đó chính là các thiết bị ngoại vi cho máy tính, trong đó có bàn phím. FL-Esports có khả năng tự thiết kế và nghiên cứu, cùng năng lực sản xuất tốt mà những sản phẩm này không chỉ phổ biến tại Trung Quốc mà còn được người dùng yêu thích tại nhiều nước như Việt Nam, Hàn Quốc…


Ưu điểm của các sản phẩm bàn phím FL-Esports 

  • Cảm giác gõ tốt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng: Các sản phẩm bàn phím luôn được người dùng yêu thích vì đạt hiệu suất tốt tạo sự thoải mái và độ chính xác cao, đem đến cảm giác gõ thoải mái mà không cần tùy chỉnh nhiều.
  • Chất lượng build tốt, chắc chắn: Với việc sử dụng các chất liệu cao cấp, trình độ gia công hoàn hảo nên các sản phẩm bàn phím FL-Esports sở hữu cho mình một chất lượng build rất tốt trong phân khúc. Cảm giác cầm nắm đầm, nặng tay và mọi chi tiết, đường nét trên phím đều được hãng làm rất chỉnh chu
  • Nhiều chế độ kết nối với các thiết bị khác nhau: Bàn phím FL-Esports có đa dạng các chế độ kết nối khác nhau như dây cáp, USB receiver 2.4ghz và bluetooth hỗ trợ tốt cho cả Window và Mac. Các chế độ này có thể chuyển đổi dễ dàng thông qua công tắc nằm dưới đáy phím. Ngoài ra phím còn được trang bị viên pin dung lượng cao để bạn có thể sử dụng lâu dài với chế độ không dây


Bàn phím FL-Esports ảnh 1
Bàn phím FL-Esports
Bàn phím FL-Esports ảnh 2
Bàn phím FL-Esports
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu bàn phím cơ tốt nhất dành cho game thủ. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Bàn phím FL-Esports