Top 9 thương hiệu bàn phím máy tính tốt nhất hiện nay

92

Bàn phím máy tính là thiết bị giúp cho người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình nhập dữ liệu. Bàn phím sẽ sở hữu những mẫu mã, kiểu dáng với các phím...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bàn phím Apple

Thương hiệu bàn phím Apple là một thiết bị công nghệ đạt được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu nên việc bàn phím Apple thu hút được sự chú ý của nhiều người cũng là điều hiển nhiên. Bàn phím Apple sở hữu những vẻ đẹp thu hút đặc biệt từ bên trong lẫn bên ngoài thiết bị. Với những ưu điểm nổi bật của riêng mình và độ HOT không ngừng, sản phẩm bàn phím rời cho laptop của nhà Táo đã mang đến tiếng vang lớn không riêng về dòng sản phẩm mà còn cho chính thương hiệu Apple đình đám:

  • Thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ: Ngoại hình, thiết kế vẻ ngoài vẫn là điểm thu hút sự chú ý hàng đầu và với sản phẩm bàn phím, nhà Apple chọn chất liệu là kim loại nhôm cao cấp cho phần khung để tăng thêm sự chắc chắn và bền bỉ. Chất liệu này cũng giúp cho bàn phím trở nên gọn nhẹ hơn bao giờ hết. Nhằm mang đến một sản phẩm với vẻ ngoài hoàn hảo, tinh tế, Apple rất là trau chuốt và kỹ lưỡng trong từng đường nét thiết kế. Để khi bàn phím đến tay người dùng điều sẽ đạt được sự hài lòng về độ nhẹ và sự sang trọng của sản phẩm.
  • Thời lượng pin ấn tượng: Đối với bàn phím không dây Apple thì thời lượng pin là vấn đề mà bất cứ ai cũng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu người dùng, bàn phím Apple được sản xuất với sự trang bị viên pin Li-ion. Năng lượng của viên pin sẽ hỗ trợ người dùng sử dụng trong vòng 3 tháng chỉ với một lần sạc, thời lượng pin sẽ đảm bảo tốt nhất, khắc phục nỗi lo ngại pin không đủ dùng của người dùng.
  • Tính năng vượt trội của Apple: Ngoài thiết kế gọn nhẹ và sở hữu thời lượng pin ấn tượng, bàn phím Apple còn mang đến nhiều tính năng vượt trội hơn. Điển hình như là cảm giác gõ êm ái, nhẹ tay. Việc trải nghiệm gõ trên bàn phím không dây Apple sẽ tối ưu hơn và đỡ mỏi hơn so với cảm giác gõ trên bàn phím Macbook với những phím được thiết kế sâu. Cạnh đó, ưu điểm của bàn phím không dây Apple còn là giúp cho góc làm việc trở nên gọn gàng và không bị vướng víu bởi dây nối. Kết nối Bluetooth hiện đại cũng giúp cho mọi thứ trở nên nhanh gọn hơn, kể cả việc di chuyển cũng sẽ trở nên tiện lợi hơn.

Và đặc biệt hơn đối với những ai sử dụng đồng bộ sản phẩm của Apple thì sẽ được ưu ái hơn khi các sản phẩm của thương hiệu luôn được thiết kế tương thích và đồng bộ các dữ liệu. Khi sử dụng bàn phím Apple, bạn sẽ được trải nghiệm thiết kế Touch ID được tích hợp trên sản phẩm, chính vì thế mà việc sử dụng các sản phẩm cũng trở nên nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn.


Link mua hàng: https://www.apple.com/vn/shop/mac/accessories/mice-keyboards

Bàn phím Apple ảnh 1
Bàn phím Apple
Bàn phím Apple ảnh 2
Bàn phím Apple
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bàn phím Logitech

Logitech từ đâu đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều người dùng. Thương hiệu nổi tiếng trên toàn Thế giới về những các thiết bị ngoại vi máy tính như bàn phím máy tính, chuột, loa, webcam. Những sản phẩm của Logitech nhìn chung đều đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng phổ thông, game thủ với tiêu chí bền bỉ, tiện dụng và đẹp mắt, sang trọng. Giữa một thị trường đa dạng các thương hiệu, tại sao bàn phím Logitech vẫn là lựa chọn hàng đầu mà nhiều người dùng nhắc tới và tìm đến?

  • Thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ dàng: Từ trước tới nay, các sản phẩm phụ kiện của Logitech luôn được biết tới nhờ sở hữu thiết kế tối giản. Bàn phím Logitech luôn sở hữu một cấu trúc tương đối mỏng, nhờ đó mà trọng lượng của sản phẩm luôn được tối ưu để mang đi theo bất kỳ nơi đâu. Bàn phím Logitech không chỉ sở hữu thiết kế tối giản, nhỏ gọn mà các sản phẩm phím cơ, phím không dây Logitech còn có được độ hoàn thiện cao với các góc cạnh, phím bấm được bo cong vô cùng tỉ mỉ. Các phím bấm có được hành trình phím sâu, độ nảy tốt để mang tới cảm giác gõ phím tốt nhất. Và dù có thiết kế như nào thì bàn phím vẫn đảm bảo được việc sử dụng dễ dàng, không gặp bất kỳ khó khăn nào kể cả với người mới dùng. Kèm theo đó là phần chân đế được làm cao hơn tạo một góc nghiêng nhẹ để việc gõ phím được thoải mái hơn.
  • Thiết kế bàn phím Logitech bắt mắt: Đặc điểm chung của các mẫu bàn phím Logitech đó là thiết kế bắt mắt, phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng. Bất kể đó là dòng văn phòng phổ thông, bàn phím không dây, phím giả cơ hay bàn phím cơ, Logitech đều có một sự đầu tư nhất định vào các sản phẩm của mình. Các mẫu bàn phím Logitech vẫn luôn có được sự tinh tế, trang nhã và tối giản nhất định. Đi kèm với thiết kế tối giản đó là phần khung tương đối mỏng để có khả năng tối ưu sâu không gian sử dụng. Ngoài ra, các chi tiết như góc cạnh trên keyboard, chân đế đều được hoàn thiện với độ tỉ mỉ cao để tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng của người dùng.
  • Mức độ nảy phím Logitech linh hoạt: Bàn phím Logitech được chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau, để có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm keyboard Logitech có mức độ nảy phím rất linh hoạt cho bạn lựa chọn. Bất kể nhu cầu của bạn là chơi game, gõ văn bản với cường độ cao hay sử dụng cho các nhu cầu thông thường, các mẫu bàn phím Logitech đều có thể mang tới cảm giác gõ tốt. Điều này sẽ giúp bạn không phải trăn trở làm sao để tìm được một mẫu có khả năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của bản thân.
  • Bàn phím Logitech giảm tiếng ồn tốt: Không chỉ có độ bền cao, độ nảy linh hoạt, các phím bấm của bàn phím Logitech còn được thiết kế với khoảng cách phù hợp. Điều này sẽ làm hạn chế tối đa tiếng ồn tạo ra khi gõ phím ngay cả với các bàn phím Logitech không được trang bị Brown Switch để không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh cũng như tăng độ tập trung cho người dùng.
  • Đa dạng phân khúc bàn phím Logitech khác nhau: Ngoài thiết kế tối giản, bắt mắt cùng cảm giác gõ phím chân thực, một lý do khác mà bàn phím Logitech được người dùng ưu tiên lựa chọn đó là bởi sự đa dạng.

Với bộ sưu tập đa dạng các loại bàn phím như vậy, bạn sẽ có thể dễ dàng hơn để có thể tìm kiếm và sở hữu mẫu bàn phím phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Ngoài sự đa dạng về phân khúc sản phẩm, bàn phím Logitech còn có đa dạng kích thước để phù hợp với bàn phím của người dùng.


Link mua hàng: https://www.logitech.com/vi-vn/products/keyboards.html

Bàn phím Logitech ảnh 1
Bàn phím Logitech
Bàn phím Logitech ảnh 2
Bàn phím Logitech
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bàn phím Microsoft

Microsoft là một sản phẩm đến từ tập đoàn đa quốc gia Microsoft của Hoa Kỳ. Đa phần các mẫu sản phẩm đến từ nhà Microsoft có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản. Bàn phím Microsoft là một loại bàn phím không dây được rất nhiều người yêu thích vì thiết kế và sự tiện lợi của nó.

  • Thiết kế bàn phím Microsoft nổi bật: Sản phẩm bàn phím Microsoft đa số có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại và rất mỏng. Với tông đen hoặc trắng sang trọng chủ đạo, sản phẩm từ Microsoft phù hợp với đa số các không gian văn phòng. Nếu như bạn không quen sự cắt giảm bàn phím số ở một số loại sản phẩm, Microsoft đã cho ra mắt riêng Number Pad để khắc phục việc này. Sản phẩm có lớp bề mặt vô cùng cao cấp và góc thấp giúp cho việc đánh máy được hiệu quả và tối ưu hóa hơn nhiều. Vì thiết kế nhỏ gọn nên bàn phím rời cho laptop của Microsoft rất tiết kiệm không gian làm việc. Lượng pin của sản phẩm cũng đủ để đáp ứng nhu cầu lâu dài của người sử dụng. Một điểm đặc biệt là Microsoft còn thiết kế riêng một loại bàn phím công thái học vô cùng nổi bật. Bạn có thể thoải mái làm việc, gõ văn bản cả ngày mà không cảm thấy mệt mỏi quá. Loại bàn phím này có vùng tựa tay vô cùng êm ái, bố cục bàn phím giúp cho cổ tay và cẳng tay thư giãn.
  • Ngoài ra, bàn phím thuộc thương hiệu Microsoft rất đa dạng về phân khúc giá, người sử dụng hoàn toàn có thể sở hữu được sản phẩm phù hợp với túi tiền của bản thân. Cùng với công năng của mình, bàn phím Microsoft là một lựa chọn tốt khi bạn muốn mua bàn phím rời cho laptop.
  • Thêm vào đó, việc thiết kế bàn phím công thái học khiến cho Microsoft có thêm một điểm cộng trong mắt người dùng. Bởi vì khi làm việc cả ngày ở văn phòng rất mệt mỏi thì sử dụng một loại bàn phím với thiết kế đặc biệt sẽ giúp người sử dụng giảm thiểu được sự đau nhức tay và thoải mái hơn hẳn.
  • Ngoài thiết kế sang trọng, phù hợp mọi không gian thì mức giá của bàn phím Microsoft cũng rất được lòng đa số người dùng. Đối với loại bàn phím thông thường thì sẽ có giá khoảng từ 500.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ. Còn đối với loại bàn phím uốn cong, thiết kế công thái học sẽ rơi vào khoảng 1.500.000 VNĐ đến 3.300.000 VNĐ. Tùy vào tài chính cá nhân, bạn có thể lựa chọn được những mẫu bàn phím ưng ý nhất.

Link mua hàng: https://www.microsoft.com/vi-vn/accessories/keyboards

Bàn phím Microsoft ảnh 1
Bàn phím Microsoft
Bàn phím Microsoft ảnh 2
Bàn phím Microsoft
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bàn phím DareU

DareU là một cái tên quen thuộc đối với người dùng, đặc biệt là những người yêu thích việc chơi game. Trong đó, bàn phím cơ là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của hãng. Thương hiệu DareU trực thuộc DareU Technology Co., Ltd, được thành lập vào năm 2016 tại Trung Quốc. Đây là hãng chuyên sản xuất các thiết bị ngoại vi máy tính cũng như các sản phẩm thuộc dòng gaming gear nổi tiếng khắp thế giới như: bàn phím, chuột, tai nghe, ghế gaming...

DareU đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm theo xu hướng công nghệ mới nhất, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong đó, bàn phím cơ DareU được rất nhiều game thủ trên toàn cầu yêu thích và tin dùng với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • DareU sử dụng switch cơ khí do hãng tự thiết kế, đảm bảo tuổi thọ lên đến 50 triệu lần bấm, mang lại cảm giác gõ phản hồi tốt và âm thanh rõ ràng.
  • Có nhiều loại switch để lựa chọn, như Red switch (nhẹ nhàng, ít ồn), Blue switch (có clicky, ồn hơn), Brown switch (có bump, vừa phải)...
  • Có đèn LED RGB nhiều màu sắc và hiệu ứng, tạo nên sự sinh động và cá tính cho bàn phím.
  • Có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, dễ dàng mang theo khi cần thiết.
  • Có dây cáp USB Type-C có thể tháo rời, thuận tiện cho việc kết nối và bảo quản.
  • Có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau, như Windows, MacOS...
  • Có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

Link mua hàng: https://dareu.com.vn/ban-phim/

Bàn phím DareU ảnh 1
Bàn phím DareU
Bàn phím DareU ảnh 2
Bàn phím DareU
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bàn phím Rapoo

Thương hiệu bàn phím Rapoo là sản phẩm vô cùng nổi tiếng với thiết kế ấn tượng, chất lượng vượt trội. Đến từ thương hiệu đình đám trên thị trường mỗi sản phẩm đều mang tới cho người dùng trải nghiệm vô cùng hoàn hảo. Bàn phím Rapoo là sản phẩm của thương hiệu vô cùng đình đám trên thị trường. Rapoo là thương hiệu có trụ sở được đặt tại Thâm Quyến, Trung Quốc nổi tiếng chuyên sản xuất các loại linh kiện điện tử. Trong đó các sản phẩm cơ bản nhất phải kể đến như: Chuột, webcam, tai nghe cùng rất nhiều các thiết bị ngoại vi khác.

  • Bàn phím Rapoo được hãng thiết kế với vẻ ngoài vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi. Tuy có kích thước giống các loại bàn phím truyền thống nhưng nhờ được bao phủ bên ngoài bởi lớp nhựa nhám nên hoàn toàn không bám dấu vân tay. Trên bàn phím Rapoo còn thiết kế với các nút chuyên dụng giúp bạn thực hiện các hoạt động đa phương tiện trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Hơn thế nữa nhờ được sử dụng chất liệu cao cấp, bàn phím mang tới khả năng chống nước hiệu quả cũng như mang tới sự ấn tượng hơn nhờ đèn LED Rainbow độc đáo.
  • Hiện nay thương hiệu bàn phím Rapoo còn mang tới cho người dùng rất nhiều lựa chọn khác nhau bao gồm phổ thông và dành riêng cho các game thủ. Tất cả các sản phẩm đều mang đến cho người dùng trải nghiệm gõ phím cực tốt và là công cụ hữu hiệu giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc.
  • Kích thước: bàn phím Rapoo hiện được phát triển với rất nhiều kích thước khác nhau từ Fullsize cho tới Tenkeyless, ... Do đó, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng bạn hãy chọn cho mình mẫu keyboard có kích thước phù hợp.
  • Switch: mỗi keyboard thì bàn phím Rapoo Switch đều được thiết kế với lực nhấn và âm thanh riêng. Đối với Switch Blue có âm thanh đặc trưng "Clicky" rất phù hợp với những ai hay chơi game và công việc cần gõ văn bản nhiều. Còn nếu như bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh thì Red Switch, Black Switch hoặc Silent Switch với lực bấm nhẹ sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
  • Phím: Keycap được hoàn thiện từ chất liệu nhựa tốt như ABS, PBT giúp người dùng có cảm giác bấm cực đã. Hơn thế nữa bàn phím Rapoo còn giúp bạn thể hiện được cá tính riêng của mình. Và đây là yếu tố bạn cũng không nên bỏ qua khi lựa chọn đâu nhé.
  • Kết nối: kết nối là yếu tố ảnh hưởng lớn tới lựa chọn của người dùng khi có nhu cầu mua bàn phím Rapoo. Hiện tại Rapoo mang tới cho người dùng các lựa chọn như kết nối có dây và không dây. Mỗi loại kết nối đều mang những ưu điểm vượt trội khác nhau. Nếu như model có dây mang lại độ trễ thấp thì phím không dây giúp bạn có được sự gọn gàng ngăn nắp. Chính vì vậy tuỳ thuộc vào sở thích bạn hãy chọn loại kết nối phù hợp cho riêng mình.

Link mua hàng: https://gearvn.com/collections/ban-phim-rapoo

Bàn phím Rapoo ảnh 1
Bàn phím Rapoo
Bàn phím Rapoo ảnh 2
Bàn phím Rapoo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bàn phím Targus

Targus là thương hiệu bắt nguồn từ nước Mỹ và được thành lập đầu tiên vào năm 1983. Targus chuyên về sản xuất các sản phẩm phụ kiện cho máy tính, laptop,... Trong đó nổi bật nhất phải kể đến các dòng bàn phím Targus chất lượng cao.

  • Về ngoại hình, các dòng bàn phím của thương hiệu này thông thường sở hữu thiết kế rất gọn gàng, tinh tế với khối lượng rất nhẹ. Bên cạnh đó một số dòng còn được tích hợp thêm giá đỡ chuyên dụng dành cho máy tính bảng, smartphone.
  • Các phím trên bàn phím Targus rất nhạy và có hành trình phím sâu và hơn nữa là cho cảm giác bấm rất êm ái, không phát ra tiếng ồn. Bề mặt các phím được phủ một lớp kháng khuẩn đặc biệt, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc đọng lại trên mặt phím.
  • Ngoài ra các sản phẩm bàn phím không dây Targus còn hỗ trợ người dùng kết nối với đa dạng các thiết bị thông qua công nghệ Bluetooth hiện đại. Một số dòng bàn phím cao cấp còn cho phép người dùng kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị khác nhau.
  • Về giá thành, những dòng bàn phím Targus được bán ra với mức giá rất phải chăng, dao động từ vài trăm nghìn đến khoảng hơn 1 triệu đồng. Với mức chi phí này cùng những công nghệ hiện đại và chất lượng bàn phím tuyệt vời như trên thì cái tên Targus rất xứng đáng để tham khảo khi chọn mua bàn phím.

Link mua hàng: https://targusvietnam.vn/ban-phim/

Bàn phím Targus ảnh 1
Bàn phím Targus
Bàn phím Targus ảnh 2
Bàn phím Targus
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bàn phím Zadez

Sản phẩm bàn phím Zadez là dòng thiết bị ngoại vi máy tính rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sở hữu thiết kế độc đáo, bắt mắt cùng nhiều ưu điểm nổi trội khác, bàn phím thương hiệu Zadez luôn là sự lựa chọn ưu tiên đối với nhiều người. Bàn phím Zadez là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Zadez thuộc doanh nghiệp sản xuất điện tử ZADEZ Technology Corporation có trụ sở tại Trung Quốc. Đây là tập đoàn công nghệ lớn, chuyên cung ứng các sản phẩm uy tín và cộng tác với nhiều cái tên lớn trên thị trường hiện nay như: Zalman, Hama, CompUSA,…Hiện tại, ngoài trụ sở chính nằm tại Hong Kong Trung Quốc, thương hiệu Zadez còn sở hữu nhiều Trung tâm nghiên cứu và phát triển nằm tại Mỹ và một số quốc gia khác trên thế giới. Cho tới năm 2007, Zadez chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam và nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng bởi người dùng.

  • Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, các sản phẩm bàn phím cho Laptop của nhà Zadez luôn thu hút được sự chú ý của người dùng bởi thiết kế bền bỉ, bắt mắt cùng độ bền cao mang tới cho người dùng nhiều tiện lợi bất ngờ trong quá trình sử dụng. Nếu bạn muốn sở hữu một thiết bị ngoại vi máy tính giúp trang trí góc làm việc, giải trí của mình với mình giá phù hợp thì cái tên Zadez là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, đặc biệt là sản phẩm bàn phím của thương hiệu này.
  • Được thiết kế tinh tế với bố cục của phím theo phong cách chiclet, toàn bộ bề mặt được phủ một lớp màu đen, xám cùng thiết kế nút bấm màu đen chủ đạo, bàn phím Zadez mang tới sự sang trọng, gọn gàng và cực kỳ nổi bật. Ở một số phiên bản, các phím bấm được in laser, hỗ trợ công nghệ hiện đại Rubber Dome mang tới cảm giác sống động và chân thật khi trải nghiệm.
  • Ngoài ra, nhờ được thiết kế từ chất liệu đặc biệt và công nghệ sản xuất hiện đại nên tuổi thọ của bàn phím được nâng cao. Với sự bền bỉ này, người dùng có thể thoả sức thả mình vào trong những trận game đỉnh cao với trải nghiệm không giới hạn. Bên cạnh các sản phẩm bàn phím, Zadez còn mang tới nhiều sự lựa chọn khác nhau cho người dùng như: laptop, chuột có dây, chuột không dây, miếng dán màn hình, dây cáp kết nối, Pin sạc dự phòng… Đặc biệt, giá thành của các sản phẩm Zadez đều khá hợp túi tiền, rất dễ tiếp cận.

Link mua hàng: https://zadez.vn/zadez-g-850k/

Bàn phím Zadez ảnh 1
Bàn phím Zadez
Bàn phím Zadez ảnh 2
Bàn phím Zadez
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bàn phím Razer

Razer là một thương hiệu đến từ Mỹ được thành lập bởi Min-Liang Tan và Robert Krakoff, có trụ sở ở Irvine, California. Razer tập trung vào chế tạo và phát triển các sản phẩm hướng tới game thủ PC như laptop chơi game, máy tính bảng chơi game, thiết bị ngoại vi máy tính chơi game khác nhau, thiết bị đeo và phụ kiện. Bàn phím Razer đến từ thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường từ năm 1998 đến nay. Để làm được điều đó Razer đã luôn chú trọng vào từng chi tiết của sản phẩm từ thiết kế đến các tính năng của bàn phím.

  • Đầu tiên phải kể đến thiết kế bắt mắt mang đậm bản chất gaming thông qua hiệu ứng chiếu sáng RGB sống động và luôn trang bị kê tay cao cho người dùng thoải mái khi sử dụng. 
  • Bên cạnh đó, các dòng bàn phím Razer luôn có được tuổi thọ sử dụng bền bỉ đến 100 triệu lượt nhấn với tiếng gõ phím êm ái và độ phản hồi cực kỳ nhanh chóng dường như không có độ trễ.
  • Hầu hết các bàn phím cơ Razer có dây hay không dây cũng đều được hãng trang bị công nghệ Switch và sử dụng công nghệ in màu tiên tiến để các phím rõ nét, không phai hay bong tróc theo thời gian.
  • Chưa dừng lại ở đó, bàn phím cơ Razer còn được trang bị nhiều tính năng độc đáo như tích hợp phần mềm Razer Synapse điều chỉnh đèn LED, tùy chỉnh âm lượng với hàng phím chức năng FN. Do đó, có thể nói bàn phím Razer luôn được hãng đặt nhiều tâm huyết trong quá trình sản xuất và kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường đó nhé!

Link mua hàng: https://gearvn.com/collections/ban-phim-choi-game-razer

Bàn phím Razer ảnh 1
Bàn phím Razer
Bàn phím Razer ảnh 2
Bàn phím Razer
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bàn phím FL Esports

FL-Esports Electronics (Dongguan) Co., Ltd được thành lập vào năm 2004, là nhà sản xuất bàn phím và chuột chơi game chuyên nghiệp. Chúng tôi có khả năng tự thiết kế và nghiên cứu mạnh mẽ, cũng có đủ năng lực sản xuất. Sản phẩm của chúng tôi đã được bán cho nhiều thành phố tại nội địa, cũng được rất nhiều khách hàng nước ngoài ưa chuộng như Hàn Quốc, Việt Nam, Vương quốc Anh, v.v. Là thương hiệu nội địa Trung Quốc, Slogan “Born Player” được chúng tôi áp dụng với phương châm bằng mọi giá tạo ra chất lượng sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh.


Là một trong những thương hiệu mang đến cho người dùng lựa chọn đa dạng, bàn phím FL-Esport được thiết kế và phân chia thành nhiều dòng khác nhau. Từ đó người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu cũng như lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp. Dưới đây là phân loại các dòng bàn phím đến từ FL-Esport thông qua tên gọi.

  • Bàn phím số thông thường: Với loại bàn phím số thông thường FL Esport sẽ giúp người dùng dễ dàng phân biệt nhờ chữ đầu (FL) ở trước. Và tên của chúng sẽ được sẽ lấy theo số phím của mẫu bàn phím đó luôn. 
  • Bàn phím có nametag bằng nhôm: Đây là loại bàn phím văn phòng khá phổ biến của thương hiệu FL Esport. Bạn có thể thấy được sự khác biệt của chúng đó là được trang bị thêm nametag bằng nhôm vô cùng độc đáo giúp thể hiện được cá tính của người dùng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng được đặt tên dựa theo số lượng phím ở trên bàn phím. Do đó chỉ cần đọc tên là bạn có thể biết được số phím và lựa chọn cho mình mẫu phù hợp.
  • Bàn phím FL Esport full size: Đối với loại bàn phím fullsize FL Esport có cách đặt tên khác cho sản phẩm của mình. Thay vì giống loại bàn phím thông thường được đặt theo cấu trúc FL + số phím thì giờ đây bạn có thể phân biệt được thông qua ký tự GP ở phía trước. Với cấu trúc GP + số phím fullsize (108) + hậu tố chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nhận ra size của loại bàn phím này rồi đúng không.
  • Bàn phím không có tuỳ chọn kết nối với MacOS: Bàn phím cơ FL Esports còn có riêng dòng sản phẩm không được trang bị tùy chọn kết nối với MacOS. Thông thường bạn có thể nhận biết được dòng sản phẩm này thông qua tên gọi của chúng được bắt nguồn bằng chữ L.

Link mua hàng: https://fl-esports.vn/

Bàn phím FL Esports ảnh 1
Bàn phím FL Esports
Bàn phím FL Esports ảnh 2
Bàn phím FL Esports
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu bàn phím máy tính tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .