Top 7 thương hiệu sữa Pháp tốt nhất dành cho bé yêu

71

Trên thị trường thì Pháp là quốc gia khá khó tính trong việc kiểm soát chất lượng, đặc biệt là ngành hàng sữa bột. Chính vì vậy sữa Pháp là một trong những dòng sữa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa Modilac

Modilac là dòng sữa nổi tiếng tại Pháp do Tập đoàn Savencia - top 1 về sản xuất bơ sữa tại Pháp, top 5 về sản xuất bơ sữa toàn cầu. Phòng nghiên cứu Modilac quy tụ những nhà khoa học, giáo sư, tiến sĩ đầu ngành tại Pháp và nhiều quốc gia trên thế giới. Từ đó tới nay, các nhà nghiên cứu của Modilac hoạt động không ngừng với nhiều đề tài nghiên cứu nhằm tối ưu nguồn dinh dưỡng dành cho trẻ em. Không chỉ vậy, Laboratoire Modilac phối hợp chặt chẽ với các bác sĩ nhi khoa và chuyên gia dinh dưỡng trong những đề tài nghiên cứu dành cho các đối tượng đặc biệt: trẻ sinh non, trẻ dị ứng đạm sữa bò, bất dung nạp Lactose, trẻ bị nôn ói… Modilac được đánh giá là thương hiệu đi đầu, đổi mới trong lĩnh vực dinh dưỡng.

Modilac có 3 dòng sản phẩm:

  • Modilac Doucéa là dòng sữa phát triển toàn diện, bổ sung đầy đủ dưỡng chất đạm, béo, carbonhydrat, vitamin và khoáng chất cho sự phát triển của trẻ nhỏ.
  • Modilac Expert Riz là dòng sữa đặc biệt không chứa lactose và sử dụng đạm Protein gạo thủy phân - là dòng sữa lý tưởng cho trẻ dị ứng đạm sữa bò và trẻ bất dung nạp lactose.
  • Modilac Expert Préma là dòng sữa đặc biệt với hàm lượng dinh dưỡng cao và đặc biệt dễ hấp thu cho trẻ có hệ tiêu hóa nhạy cảm. Đây là dòng sữa đặc biệt dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân.



Sữa Modilac ảnh 1
Sữa Modilac
Sữa Modilac ảnh 2
Sữa Modilac
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa France Lait

France Lait là thương hiệu sữa chính hãng được nhập khẩu trực tiếp nguyên hộp tại Pháp, là một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn Regilait. Thành lập năm 1947, Regilait là liên doanh giữa 2 tập đoàn sữa hàng đầu tại pháp: Sodiaal và Laita. Với kinh nghiệm hơn 70 năm trong thị trường sữa hạt tan nhanh toàn cầu, Regilait có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường sữa Châu Âu. France Lait có phòng thí nghiệm  được đặt trụ sở tại Pháp, gần Mâcon, phía nam Burgundi.


Với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm trong suốt lịch sử 60 năm của tập đoàn, France Lait tự hào là một trong những thương hiệu được sự tin yêu của các bà mẹ tại Pháp và có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm sữa của thương hiệu này được sản xuất với công nghệ hiện đại, thành phần của sản phẩm có nguồn gốc nghiêm ngặt, được kiểm soát chặt chẽ ngay từ trang trại đến thành phẩm. Kiểm soát chặt chẽ, vượt quá những gì được quy định theo yêu cầu, ở mỗi giai đoạn của quy trình sản xuất để đảm bảo chất lượng tổng thể của sản phẩm. Tại Việt Nam, France Lait đã có giấy tiếp nhận hợp quy do cục ATTP/ BYT cấp đảm bảo sản phẩm có các chỉ tiêu thành phần nằm trong quy chuẩn chất lượng của Bộ y tế và phù hợp với tiêu chuẩn của Việt Nam.


Trong những tháng đầu đời, chế độ ăn của bé chỉ có sữa, chính vì vậy mà thương hiệu France Lait mang đến cho bố mẹ những sản phẩm sữa công thức dành cho các bé trong giai đoạn đầu đời từ sơ sinh và được chia theo từng giai đoạn để phù hợp nhất với nhu cầu của bé trong giai đoạn đó. Sữa Fance Lait giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết nhất cho các bé giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.


Sữa France Lait ảnh 1
Sữa France Lait
Sữa France Lait ảnh 2
Sữa France Lait
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa Physiolac

Physiolac là một thương hiệu lớn và uy tín đến từ Pháp thuộc tập đoàn Gilbert Laboratories - tập đoàn hàng đầu trong ngành dược phẩm, mỹ phẩm và đặc biệt là thực phẩm dinh dưỡng cao cấp với bề dày lịch sử trên một thế kỉ. Sau hơn 8 năm có mặt tại Việt Nam, Physiolac được khách hàng tin tưởng bởi chính chất lượng sản phẩm mà họ cảm nhận được trong quá trình sử dụng. Tất cả các sản phẩm của Physiolac đều đạt tiêu chuẩn ISO 22000 (GMP – EU) và tiêu chuẩn HACCP do FAO và WHO ban hành. Đặc biệt, sản phẩm sữa bột Physiolac được kiểm định nghiêm ngặt và tuân thủ các quy định về dinh dưỡng của châu Âu, góp phần chăm sóc sức khỏe cho các bé yêu trên toàn cầu. Với nền tảng chất lượng và hệ dưỡng chất vượt trội, Physiolac đã trở thành thương hiệu cao cấp được người dân tại hơn 80 quốc gia trên thế giới tin tưởng.


Physiolac là sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi công ty Gilbert Laboratoies, thành viên của Groupe Batteur, tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Cộng hòa Pháp với bề dày lịch sử trên 1 thế kỷ. Với nền tảng chất lượng và hệ dưỡng chất vượt trội, phù hợp với từng giai đoạn phát triển, Physiolac đã được các bà mẹ thông thái tại Pháp lựa chọn trở thành người bạn đồng hành tin cậy đi cùng bé trong suốt khoảng thời gian từ khi còn trong bụng mẹ đến 3 tuổi. Hiện nay, Physiolac đã trở thành thương hiệu cao cấp được người dân tại hơn 80 quốc gia trên thế giới tin tưởng.


Sữa Physiolac Relais: có tỉ lệ chất đạm Casein/đạm hòa tan (Whey protein) là 45/55, giúp cho việc hấp thu và tiêu hóa các chất đạm tốt hơn, phòng tránh tốt hiện tượng rối loạn tiêu hóa và táo bón thường thấy ở trẻ. Tỉ lệ này cũng đảm bảo cung cấp các axit amin cần thiết một cách đầy đủ cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Sản phẩm được bổ sung hệ Fibrea+ là hệ xơ chất bao gồm GOS (galacto-oligosaccharide) và FOS (fructo-oligosaccharide) với tỉ lệ 90/10 giúp hệ vi khuẩn đường ruột có ích phát triển, tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, tối ưu hệ tiêu hoá và qua đó nâng cao khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng của trẻ.

Sữa Physiolac ảnh 1
Sữa Physiolac
Sữa Physiolac ảnh 2
Sữa Physiolac
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa bột Aptamil

Aptamil là thương hiệu sữa đến từ Pháp, được sản xuất bởi tập đoàn Danone. Đây là một trong những tập đoàn lớn trên thế giới chuyên cung cấp sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em. Các dòng sữa Aptamil đều được nghiên cứu cũng như được phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ chuyên khoa trẻ em hàng đầu thế giới. Giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.


Sữa Aptamil được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và quá trình sản xuất cũng được sản xuất chặt chẽ. Đảm bảo mang đến cho bé những dòng sữa chất lượng và an toàn một cách cao nhất. Bên cạnh đó, Aptamil đặc biệt sản xuất dành cho mọi lứa tuổi. Bao gồm dòng sữa bột dành cho trẻ sơ sinh, sữa dành cho trẻ từ 6 tháng đến 1 tuổi và sữa dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi.

Lợi ích khi sử dụng sữa Aptamil

  • Hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ: Chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm cung cấp các loại vitamin, khoáng chất và protein.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ: Sữa Aptamil chứa các thành phần dinh dưỡng tăng cường hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ, giúp chống lại nhiều bệnh tật và vi khuẩn gây hại.
  • Tăng cường hỗ trợ sức khỏe và trí não của trẻ: Sữa Aptamil chứa các loại axit béo Omega-3 và Omega-6. Các loại axit này có thể tăng cường được sức khỏe và trí não của trẻ. Giúp trẻ phát triển toàn diện và thông minh hơn.
  • Dễ dàng tiêu hóa: Sữa Aptamil được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu, tránh tình trạng tiêu chảy hoặc táo bón ở trẻ.
Sữa bột Aptamil ảnh 1
Sữa bột Aptamil
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa Bledilait

Sữa Bledilait là một sản phẩm sữa bột nổi tiếng của tập đoàn Danone. Đây là thương hiệu số 1 tại Pháp chuyên sản xuất các loại sản phẩm dinh dưỡng cao cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ra đời vào năm 1881, Bledilait không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và mang đến tay của người tiêu dùng. Thương hiệu Bledilait nổi tiếng với dòng sữa công thức được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đánh giá cao và khuyên dùng cho trẻ nhỏ. Sữa Bledilait là dòng sữa phát triển trí não và thể chất cho bé một cách toàn diện nhờ chứa thành phần tự nhiên với hơn 80% bột ngũ cốc, cùng với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào.


Sữa bột Bledilait chứa hơn 400 dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong những năm tháng đầu đời. Sản phẩm chứa tinh chất bột ngũ cốc tạo kết cấu sệt giúp bé ăn ngon miệng hơn. Chất xơ trong sữa bột Bledina giúp cân bằng hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến đường ruột như tiêu chảy hay táo bón ở trẻ nhỏ. Với 13 loại vitamin A, C, D, nguyên tố vi lượng và chất chống oxy hóa hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch của bé, giúp bé trở nên khỏe mạnh và hạn chế mắc bệnh thông thường. Ngoài ra, hàm lượng axit béo, canxi và vitamin D giúp bé phát triển trí não và thị giác, giúp xương răng chắc khỏe và tăng chiều cao hiệu quả.

Sữa Bledilait ảnh 1
Sữa Bledilait
Sữa Bledilait ảnh 2
Sữa Bledilait
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa Celia

Celia là một thương hiệu của Bộ phận dinh dưỡng Lactalis của tập đoàn Lactalis (tập đoàn sữa đầu tiên, lớn nhất trên thế giới). Các thương hiệu Celia đã được khoảng hơn 80 năm. Celia đã có mặt hơn 35 quốc gia và không ngừng mở rộng thị trường mới. Năm 1980, lần đầu tiên ra mắt thương hiệu sữa Celia tại Pháp và một số lãnh thổ khác như Bắc Phi và khu vực Trung Đông, và ngày nay Celia là sản phẩm bán chạy thứ 2 tại thị trường Algeria. Celia được thành lập dựa trên sự sáng tạo về việc sản xuất phô mai tại một thị trấn ở Craon, vùng tây bắc nước Pháp.


Celia được đánh giá cao qua quá trình thử nghiệm lâm sàng với quy trình sản xuất đạt chuẩn Châu Âu, Celia mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao nhất. Celia dùng nguyên liệu sữa bột nguyên chất, tinh khiết, chất lượng cao để sản xuất các dòng sản phẩm cho trẻ em - Dòng sản phẩm có yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình sản xuất của Celia được kiểm soát chặt chẽ. Toàn bộ quy trình sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001 phiên bản 2000 và HACCP.


Celia cam kết mang đến cho trẻ em Việt Nam những tiến bộ mới nhất của khoa học và công nghệ, mang một đóng góp nhỏ để giúp thế hệ tương lai Việt Nam có trí tuệ và thể chất bắt kịp nền văn minh hiện đại của các quốc gia phát triển trên thế giới.

Sữa Celia ảnh 1
Sữa Celia
Sữa Celia ảnh 2
Sữa Celia
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa Gallia

Sữa Pháp Gallia là một sản phẩm của hãng DANONE Pháp. Hãng DANONE đã có hơn 60 năm hình thành và phát triển. Hiện tại, sữa Gallia của Pháp trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường Pháp về phân khúc sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Hiện nay, các sản phẩm của Gallia được rất nhiều bậc phụ huynh ở nhiều quốc gia Châu Âu tin tưởng sử dụng. 


Chất béo từ nguồn gốc thực vật (đơn cử như cọ, dừa, hướng dương, hạt cải dầu…), với mục đích giúp các bé có thể dễ dàng hấp thu và tiêu hóa. Đồng thời, sữa Gallia Pháp cung cấp một lượng sắt lớn, bổ sung Canxi và Vitamin D… Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các loại Vitamin và khoáng chất khác, nhằm giúp các bé có thể phát triển toàn diện.


Sữa Gallia của Pháp số 1 hay số 2,3,4 cũng đều có chung những đặc điểm như vị ngọt thanh mát, kích thích vị giác giúp các bé ăn có thể ngon hơn. Đây là một trong những dòng sữa nhạt, trẻ uống vào ít bị táo bón nhưng cũng không gây tăng cân nhiều như những loại sữa khác trên thị trường.

Sữa Pháp Gallia ảnh 1
Sữa Pháp Gallia
Sữa Pháp Gallia ảnh 2
Sữa Pháp Gallia
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu sữa Pháp tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .