Top 7 thương hiệu bếp từ Đức nổi tiếng nhất hiện nay

70

Cuộc sống càng hiện đại, các thiết bị nấu nướng cao cấp càng trở nên phổ biến. Trong đó, bếp từ cao cấp dần thay thế bếp ga và trở thành thiết bị yêu thích...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Miele

Bếp từ Miele – Miele được thành lập tại Đức vào khoảng những năm cuối thế kỉ 19. Đối với một số ít người tiêu dùng cái tên Miele còn khá xa lạ đối với họ, còn với chúng ta các tín đồ bếp gia dụng thì thương hiệu bếp từ Miele thì không thể ai là không biết đến là một hãng đồ dùng gia dụng cao cấp đến từ châu âu với châm ngôn “Forever Better” được hiểu Miele sẽ luôn thay đổi và không ngừng đổi mới phát triển nhằm cho sản phẩm của mình ngày càng tốt hơn lẫn mẫu mã, công nghệ và chất lượng dịch vụ mong đem đến cho khách hàng có cảm nhận tốt và hài lòng hơn về những thiết bị gia dụng tiên tiến thông minh bật nhất hành tinh.


Những đặc điểm của bếp từ Miele

  • Nhanh hơn: Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tiếp đãi khách của mình nhờ thời gian làm nóng cực ngắn của bếp từ Miele. Tính năng TwinBooster 3,7 kW mạnh mẽ của Miele cho phép bạn đun sôi hai lít nước chỉ trong bốn phút, nhanh hơn gấp ba lần so với bếp gas thông thường.
  • An toàn hơn: Bếp từ Miele cũng có một loạt các tính năng an toàn được tích hợp thêm, bao gồm khóa trẻ em, bảo vệ quá nhiệt, đèn báo nhiệt dư và thời lượng hoạt động tối đa cho từng mức công suất để bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng.
  • Hiệu quả hơn: Không giống như bếp gas và bếp điện, nhiệt chỉ được tạo ra ở những nơi cần thiết khi đun với bếp từ đó chính là ở đáy dụng cụ nấu ăn của bạn
  • Linh hoạt hơn: Một loạt các thiết kế bếp từ của Miele cung cấp các giải pháp linh hoạt cho mọi môi trường nhà bếp.
  • Yên tĩnh hơn: Nhờ công nghệ SilentMove , bạn có thể di chuyển xoong nồi xung quanh bề mặt bếp trong im lặng. Tính năng này khả dụng trên bếp từ Miele vì không tồn tại ma sát giữa đế nồi và thủy tinh được sản xuất đặc biệt của chúng tôi.
  • Dễ sử dụng: Với các biểu tượng đơn giản và rõ ràng, bạn có thể đặt mức công suất và thời gian một cách nhanh chóng và dễ dàng. Màn hình màu trắng, có độ tương phản cao giúp dễ dàng quan sát các cài đặt.
  • Dễ dàng điều khiển
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Kết nối thông minh
  • Kết quả nấu hoàn hảo với các tính năng tiện lợi được tích hợp sẵn
  • Được thiết kế để phù hợp với mọi yêu cầu


Bếp từ Miele ảnh 1
Bếp từ Miele
Bếp từ Miele ảnh 2
Bếp từ Miele
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng từ CHLB Đức với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế cùng nhiều chức năng thông minh giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn với các chị em nội trợ. Thương hiệu bếp từ Bosch khá phổ biến trên thị trường nhà bếp và cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Theo cách phân loại thì bếp từ Bosch có các dòng bếp từ 2 bếp, 3 bếp, 4 bếp. Đặc biệt, đây đều là những sản phẩm tốt, chất lượng với thiết kế sang trọng, tính năng ưu việt giúp chị em nội trợ dễ dàng hơn trong việc nấu nướng và mang lại những món ăn ngon cho cả gia đình. Các thiết bị gia dụng Bosch nói chung và Bếp từ Bosch chính hãng nói riêng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi công đoạn sản xuất đều được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. 

  • Bếp có nhiều mức công suất nấu
  • Bếp từ Bosch chính hãng nấu nhanh, tiết kiệm thời gian hiệu quả nhất.
  • Khả năng tích hợp hệ thống điều khiển tốt nên có thể tiết kiệm điện năng ( tiết kiệm chi phí sử dụng)
  • Thiết kế đẹp, với mặt kính Schott bền, đẹp
  • Khả năng nhận diện, nồi, chảo
  • Chức năng giữ ấm thức ăn khi bạn không có nhu cầu sử dụng
Bếp từ Bosch ảnh 1
Bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch ảnh 2
Bếp từ Bosch
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Teka

Sở hữu các tính năng thông minh và thiết kế hiện đại là một trong những ưu điểm mà bếp từ Teka đang dần chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay. Bếp từ Teka đã mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phù hợp với không gian bếp của mọi nhà. Không chỉ về hình thức, bếp từ Teka còn được người tiêu dùng đánh giá cao về các tính năng, ngoài việc đảm bảo tính an toàn trong nấu nướng, bếp từ Teka còn tiết kiệm điện tối ưu, các chức năng như: nhận diện nồi chảo, cảnh báo nhiệt dư và hẹn giờ thông minh mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng.  

  • Thiết kế hiện đại cạnh vát sang trọng và đẹp mắt, sở hữu mặt kính Ceramic an toàn và có thể tái chế, không gây hại cho môi trường.
  • Điều khiển cảm ứng nhạy bén, trượt và chọn mượt mà, sử dụng dễ dàng với cả người cao tuổi.
  • Sở hữu các tính năng ưu việt, rút ngắn thời gian nấu lên đến 30% mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
  • Sinh nhiệt nhanh, tiếp từ tốt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt đến 99%
  • Nhiều công suất nấu đảm bảo có thể chế biến đa dạng các món chiên xào, luộc hay hầm ở nhiều mức nhiệt khác nhau.
  • Các chức năng như: Booster bếp từ - tăng nhiệt cấp tốc rút ngắn thời gian đun nấu lên đến 50%;  iQuick Boiling - kiểm soát độ sôi của khi bắt đầu đun sôi nước ở mức tối đa; Stop & Go - chức năng tạm dừng và tiếp tục quá trình nấu mà không cần khởi động lại; IC5 - chia sẻ công suất giữa các vùng nấu đảm bảo tổng công suất không vượt giới hạn tránh quá tải và ổn định nhiệt khi nấu nướng.
  • Các tính năng an toàn: cảnh báo chống tràn và tự động ngắt bếp; Cảnh báo và tắt bếp khi không có nồi chảo trên bếp; Khóa trẻ em an toàn; cảnh báo nhiệt dư… đảm bảo tính an toàn cao khi sử dụng.
Bếp từ Teka ảnh 1
Bếp từ Teka
Bếp từ Teka ảnh 2
Bếp từ Teka
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Hafele

Hafele – một thương hiệu đến từ Đức và thành lập từ năm 1923, khẳng định vị thế của mình trong ngành phụ kiện và thiết bị nội thất nhà bếp trên toàn cầu. Với hơn 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo, Hafele đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp giải pháp tối ưu cho nhà ở. Đặc biệt, với bếp điện từ Hafele không chỉ tạo nên sự ấn tượng bởi mẫu mã, màu sắc và bố cục,sản phẩm còn được chú trọng về công năng sử dụng, mang lại tiện ích cho người dùng.

  • Mẫu mã và thiết kế: Mẫu mã và thiết kế của bếp từ Hafele là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Các nhà sản xuất bếp điện từ Hafele đã đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng việc cung cấp các mẫu mã khác nhau về kích thước và hình dạng như bếp đôi, bếp đơn, bếp từ 4 vùng nấu,…
  • Tính năng hiện đại của bếp điện từ Hafele: Bếp Hafele được trang bị các tính năng hiện đại và thông minh, mang đến sự tiện ích và hiệu suất cao trong quá trình nấu nướng. Một số tính năng đặc biệt của bếp từ Hafele:
  1. Tự động gia nhiệt
  2. Giữ ấm
  3. Khóa trẻ em
  4. Tự nhận diện kích cỡ đáy nồi
  5. Hẹn giờ
  6. Hiển thị nhiệt dư
  7. Chống tràn thông minh
  8. Độ an toàn của bếp Hafele: Bếp từ Hafele được thiết kế chú trọng đến độ an toàn, đảm bảo cho người dùng và giảm thiểu các nguy cơ tiềm ẩn. Một số tính năng an toàn như tự ngắt nguồn khi cảm biến quá nhiệt, cảnh báo đáy nồi hoặc vùng nấu không tương thích, tự động ngắt điện khi không sử dụng hoặc khi nước tràn,…


Bếp từ Hafele ảnh 1
Bếp từ Hafele
Bếp từ Hafele ảnh 2
Bếp từ Hafele
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Chef's

Chefs là thương hiệu thiết bị nhà bếp của Việt Nam, có tên gọi đầy đủ là Công ty cổ phần thiết bị gia dụng Châu Âu. Bếp từ Chefs với thiết kế tinh tế, ấn tượng, an toàn và tiết kiệm là dòng sản phẩm chủ lực của hãng. Bên cạnh đó, Chefs còn sở hữu đa dạng về mẫu mã, giá cả, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

  • Chefs - Thương hiệu uy tín, chất lượng cao: Với độ phủ sóng rộng khắp, thương hiệu Chefs đã là gây được tiếng vang về lĩnh vực thiết bị nhà bếp, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
  • Bếp điện từ Chefs có thiết kế sang trọng, đa dạng về sản phẩm: Từ những loại bếp từ giá bình dân đến những dòng cao cấp thì bếp điện từ Chefs được thiết kế sang trọng, đa dạng về sản phẩm. Điều này giúp cho bạn thoải mái lựa chọn, phù hợp với điều kiện của gia đình. 
  • Tiết kiệm điện hiệu quả: Sở hữu dòng Inverter siêu tiết kiệm điện cùng với những linh kiện chuẩn cao cấp của hãng EGO- tập đoàn sản xuất linh kiện bếp từ hàng đầu thế giới, giúp bếp từ vừa có độ bền cao, gia tăng tuổi thọ vừa tiết kiệm điện hiệu quả. Đây chính là lý do nên mua bếp điện từ Chefs được nhiều gia đình quan tâm lựa chọn.
  • Tăng hiệu quả nấu nướng: Tăng hiệu quả nấu nướng lên đến 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng là đánh giá bếp từ Chefs từ các chuyên gia nghiên cứu bếp từ. 
  • An toàn, dễ dàng vệ sinh, giá thành phù hợp: An toàn, dễ dàng vệ sinh, giá cả phù hợp cũng là một trong những lý do nên mua bếp điện từ Chefs. Tùy từng model sản phẩm, bếp từ Chefs sẽ có chức năng cảnh báo nhiệt độ còn dư sẽ giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn, đồng thời có khóa an toàn trẻ em nên các bé không thể thay đổi được các chương trình đang hoạt động, giúp bảo vệ trẻ trong quá trình nấu nướng. Bề mặt bếp từ lớn, dễ dàng lau chùi sạch sẽ mà không tốn nhiều thời gian. Với mức giá dao động từ 7 - 20 triệu là gia đình bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc bếp từ Chefs chính hãng.
Bếp từ Chef's ảnh 1
Bếp từ Chef's
Bếp từ Chef's ảnh 2
Bếp từ Chef's
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Kocher

Đã có mặt tại Việt Nam và mang tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn với đa dạng các mẫu bếp từ Kocher chính hãng đến từ Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, đến nay cái tên Kocher đã trở nên quen thuộc hơn với thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam. Các mẫu bếp từ Kocher sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng của Đức với nhiều mức giá từ vài triệu đồng đến gần 20 triệu đồng, kết hợp 2-3 vùng nấu mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn đảm bảo phù hợp với yêu cầu của mỗi gia đình. Hiện nay, Kocher đặt mối quan hệ hợp tác với các nhà sản xuất linh kiện bếp từ lớn của châu Âu bao gồm: E.G.O Group với bảng mạch EGO của Đức, Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT nổi tiếng với mặt kính Schottceran xuất xứ Đức, Eurokera của Pháp với mặt kính K+,… Do sử dụng linh kiện cao cấp sở hữu chất lượng số 1 châu Âu nên bếp từ chính hãng của Kocher có độ bền cao, hiệu suất vượt trội mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Tất cả các model bếp từ đôi- bếp từ ba của Kocher đều đáp ứng các tiêu chí an toàn- tiết kiệm năng lượng- nhanh chóng- tiện nghi và dễ dàng sử dụng.

  • Tính an toàn: Bếp tự động nhận diện đáy nồi và sinh nhiệt trực tiếp, không có ngọn lửa, loại bỏ nguy cơ cháy nổ. Đặc biệt, các tính năng như hẹn giờ tắt bếp, tự động tắt khi quá nhiệt hoặc quá áp, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư trên mỗi vùng nấu,… sẽ bảo vệ gia đình bạn đảm bảo an toàn tuyệt đồi.
  • Tiết kiệm năng lượng: Công nghệ biến tần được tích hợp trên nhiều model bếp từ của hãng này mang tới hiệu quả tiết kiệm năng lượng thêm 30% khi so sánh với các đối thủ.
  • Nhanh chóng: Việc sinh nhiệt làm nóng trực tiếp đáy nồi với hiệu suất >90% chưa kể chế độ nấu siêu tốc booster ở các model bếp từ nhập khẩu Đức, Hàn Quốc hiện đại giúp chị em hoàn thành công việc nấu nướng trong thời gian ngắn nhất.
  • Tiện nghi và dễ dàng sử dụng: Thiết kế của bếp Kocher được đánh giá cao về tính thân thiện mang tới cho người dùng sự hài lòng, ai cũng có thể dễ dàng sử dụng cho việc đun nấu hàng ngày. Các tính năng nấu như chế độ giữ ấm, các mức công suất tiêu chuẩn,… tích hợp sẵn trên sản phẩm, người dùng chỉ cần nhấn chọn là có thể dễ dàng hoàn thành món ăn.
Bếp từ Kocher ảnh 1
Bếp từ Kocher
Bếp từ Kocher ảnh 2
Bếp từ Kocher
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bếp từ AEG

AEG thuộc quản lý của tập đoàn Electrolux đây là một trong những tập đoàn sản xuất thiết bị đồ gia dụng nổi tiếng hàng đầu của thế giới. Bởi vậy khi sử dụng bếp từ AEG thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bếp từ AEG nằm trong phân khúc tương đối cao cấp với nhiều các model có mức giá phổ biến xấp xỉ 20 triệu đồng, đặc biệt có một số model lên đến 50 – 60 triệu đồng. Mức giá này có thể nói là cao so với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.


Ưu điểm của bếp từ AEG

  • Bếp từ AEG đến từ thương của Đức, sản xuất bởi tập đoàn Electrolux.
  • Bếp được thiết kế lắp đặt âm bàn đá sang trọng, các cạnh bếp được bo viền bằng kim loại không gỉ một cách chắc chắn. Do đó dù sử dụng bếp trong thời gian dài thì vẫn luôn giữ được tính thẩm mỹ và độ bền đẹp.
  • Mặt kính bếp là chất liệu Ceramic có khả năng chống trầy xước, chống chịu lực và dễ dàng lau chùi dầu mỡ với khăn mềm.
  • Được trang bị màn hình LED thân thiện với người dùng nên dễ dàng sử dụng.
  • Cảm ứng điều khiển nhanh nhạy.
  • Trang bị chế độ tăng cường nhiệt giúp rút ngắn được thời gian đun nấu cho các chị em nội trợ.
  • Hệ thống quạt tản nhiệt giúp làm tăng khả năng làm mát cho bếp để kéo dài được tuổi thọ và độ bền.
  • Bếp từ AEG được trang bị nhiều các tính năng an toàn, bảo vệ cho người dùng như chức năng khóa trẻ em, chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi…
Bếp từ AEG ảnh 1
Bếp từ AEG
Bếp từ AEG ảnh 2
Bếp từ AEG
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu bếp từ Đức tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/