Top 9 thương hiệu tủ rượu nổi tiếng nhất hiện nay

91

Rượu vang là thức uống thượng hạng, được lên men từ nhiên từ những trái nho chín mọng và ủ trong thùng gỗ sồi lâu năm. Điểm khác biệt của rượu vang so với các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tủ rượu vang Vinocave

Tủ rượu vang Vinocave là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Vinocave đến từ Pháp - Một quốc gia đứng đầu về ngành rượu vang trên thế giới. Với thiết kế sang trọng cùng khả năng tạo ra môi trường bảo quản lý tưởng để giữ gìn nguyên vẹn hương vị của những chai vang; chiếc tủ này đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng hiện nay. Vinocave là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất tủ rượu trên toàn cầu. Tủ đựng rượu vang Vinocave được ra mắt vào năm 1978 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng, nhất là giới sành rượu. Hiện sản phẩm được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


So với các dòng tủ chứa rượu vang thông thường khác, tủ của hãng Vinocave được đánh giá vượt trội hơn. Cụ thể, nó đi đầu về công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng phù hợp cho nhiều không gian nội thất, mẫu mã đa dạng cùng mức giá bán cạnh tranh. Từng chi tiết nhỏ đều được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận đem lại hiệu quả sử dụng tối ưu.


Tính năng nổi bật của tủ đựng rượu vang Vinocave

Mặc dù, trên thị trường có bày bán nhiều hãng tủ bảo quản rượu vang nhưng Vinocave vẫn luôn giữ vững vị trí Top đầu của mình trong suốt nhiều năm qua. Bởi những lý do sau:

  • Duy trì nhiệt độ ổn định 12 - 16 độ C: Rượu vang cực kỳ nhạy cảm với sự thay đổi về nhiệt độ, ảnh hưởng trực tiếp đến mùi vị, hương thơm. Nếu tiếp xúc với mức nhiệt trên 25 độ C trong thời gian dài sẽ khiến nó bị hư. Hay nhiệt độ quá lạnh cũng có thể làm nó đóng băng và đẩy nút chai ra, oxy vào trong chai nhiều hơn. Tủ rượu vang Vinocave có khả năng duy trì nhiệt độ ở mức ổn định trong khoảng 12 - 16 độ C. Đây cũng là nhiệt độ phù hợp để giữ gìn được chất lượng vốn có của các chai vang. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ tùy vào loại rượu vang mình bảo quản; vang đỏ là 15 - 18 độ C, vang trắng là 12 - 15 độ C.
  • Độ ẩm lý tưởng trên 50%: Theo các chuyên gia về rượu, độ ẩm lưu trữ rượu vang khoảng 50% - 80%, ngưỡng lý tưởng là 70%. Nếu trên 80% sẽ tác động xấu đến chất lượng rượu và làm hỏng tem nhãn trên chai. Trong khi đó, tủ đựng rượu vang của hãng Vinocave đảm bảo độ ẩm bên trong luôn ở mức 60% - 70% giữ cho rượu luôn trong trạng thái tốt nhất.
  • Động cơ làm mát cao cấp: Chiếc tủ bảo quản rượu vang Vinocave được nhà sản xuất trang bị máy nén lạnh cao cấp Enbraco. Máy có độ bền lâu dài, hoạt động êm ái, chất lượng đạt tiêu chuẩn cao, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, tủ còn thiết kế quạt gió thông minh giúp lưu thông và thanh lọc không khí, tránh bám mùi trong tủ.
  • Thiết kế cửa tủ chống tia UV: Ánh nắng trực tiếp là một trong những yếu tố tác động tiêu cực đến hương vị của rượu vang. Để tránh điều đó, cửa tủ Vinocave được thiết kế 4 lớp bền chắc, đảm bảo sự an toàn cho các chai vang đựng bên trong. Nó có khả năng chống lại ánh sáng, chống tia UV, bảo vệ rượu vang hiệu quả.
  • Hạn chế rung lắc tối đa: Độ rung có thể khiến cho rượu mất mùi và không hợp nhất. Cấu trúc của tủ bảo quản rượu vang Vinocave được thiết kế rất chắc chắn, sử dụng hệ thống giảm xóc. Vì thế, thiết bị hầu như không bị rung trong quá trình hoạt động, tạo sự êm ái cho mỗi chai rượu đựng trong tủ. Ngoài ra, khay đựng làm từ gỗ đặc chắc chắn giữ cố định chai vang, thuận tiện lấy ra cất vào.

Link mua hàng:https://sanhvang.com/tu-ruou-vang-vinocave-28-chai/

Tủ rượu vang Vinocave ảnh 1
Tủ rượu vang Vinocave
Tủ rượu vang Vinocave ảnh 2
Tủ rượu vang Vinocave
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tủ rượu Bosch

Bosch là thương hiệu danh tiếng của Đức, tập đoàn này được thành lập vào năm 1886. Bosch kinh doanh đa dạng lĩnh vực như thiết bị công nghiệp, công nghệ ô tô, thiết bị tiêu dùng, thiết bị giám sát,... Tính đến thời điểm hiện tại, ở Việt Nam có 6 văn phòng chi nhánh đang hoạt động với hơn 5000 nhân sự. Các sản phẩm do Bosch sản xuất đều được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng, hình thức đẹp, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó, phải nhắc đến tủ đựng rượu vang giúp bảo quản những chai vang, giữ nguyên hương vị đặc trưng vốn có của rượu.


Đặc điểm nổi bật của tủ rượu vang Bosch

Trên thị trường hiện có bán nhiều dòng tủ rượu vang với đủ giá thương hiệu, kích thước, kiểu dáng, chi phí khác nhau. Thế nhưng, tủ rượu Bosch vẫn luôn là sản phẩm được đông khách hàng lựa chọn. Bởi những lý sao sau:

  • Thiết kế đẳng cấp: Tủ rượu vang của hãng Bosch được thiết kế hiện đại, đẳng cấp, có thể lắp đặt âm hoặc độc lập. Hệ thống khung làm bằng chất liệu hợp kim chống rỉ, có phủ sơn tĩnh điện bên ngoài. Cửa kính cường lực sang trọng, có khả năng chống tia UV, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Phía bên trong tủ được ốp nhôm giúp cách giữ độ lạnh tốt. Khay đựng rượu gỗ tự nhiên bền bỉ, mùi thơm của gỗ tăng thêm hương vị cho rượu vang. Các giá gỗ chống trượt, sắp xếp hợp lý để đảm bảo chai rượu được nằm cố định nhưng vẫn thông thoáng và không bị va chạm vào nhau.
  • Sức chứa số lượng chai rượu lớn: Chiếc tủ rượu Bosch có sức chứa từ 6 chai đến 198 chai vang, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Phù hợp lắp đặt cho các hộ gia đình và cả quầy bar, quán kinh doanh rượu. Tùy thuộc vào số lượng rượu cần lưu trữ mà bạn sẽ chọn cho mình dung tích tủ tương ứng.
  • Bảo quản rượu vang hiệu quả: Nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và tuổi của rượu. Nếu không được kiểm soát nghiêm ngặt, chúng sẽ biến chai vang bị giảm tuổi và đánh mất sự tươi ngon nhanh chóng. Tủ rượu vang Bosch trang bị hệ thống làm mát 2 vùng trên dưới, cho phép người dùng tùy chỉnh mức nhiệt, độ ẩm phù hợp cho từng loại rượu. Chip điều khiển có tốc độ xử lý cao, cài đặt nhiệt độ chuẩn xác đến 100%. Cảm biến nhiệt ở cả 2 khoang, nếu trong tủ quá nóng hoặc quá lạnh thì sẽ tự động cân bằng nhiệt độ. Từ đó, tạo ra môi trường lý tưởng, lưu trữ hương thơm, mùi vị quyến rũ của những chai vang. 
  • Bảng điều khiển điện tử: Các sản phẩm tủ bảo quản rượu vang của thương hiệu Bosch có bảng điều khiển điện tử nhanh nhạy, chế độ màn hình LCD. Điều này giúp người dùng có thể nắm bắt các thông số cài đặt hiện tại của tủ và có sự điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm để giữ rượu ở điều kiện tốt nhất.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Sử dụng hệ thống làm mát bằng ga R450a, máy nén Super silence nên tủ làm mát từ từ, không quá nhanh. Từ đó, giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ giúp bạn giảm được một khoản tiền đáng kể. Theo kết quả nghiên cứu và thử nghiệm thực tế, tủ đựng rượu vang Bosch có điện năng thấp hơn khoảng 25% so với những dòng tủ rượu thông thường khác.

Link mua hàng: https://boschluxury.vn/tu-ruou

Tủ rượu Bosch ảnh 1
Tủ rượu Bosch
Tủ rượu Bosch ảnh 2
Tủ rượu Bosch
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tủ rượu vang Teka

Teka là công ty đa quốc gia được thành lập vào năm 1924 tại nước Đức. Chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp và phòng tắm, sản phẩm công nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng này có chi nhánh hoạt động tại 33 quốc gia và 27 nhà máy trên khắp Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ. Phân phối sản phẩm cho hơn 100 quốc gia, sở hữu 57 công ty con và gần 5000 nhân sự. Năm 2008, Teka mở rộng thị phần sang khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Cùng năm đó, thành lập văn phòng đại diện ở Việt Nam. Các sản phẩm Teka cung cấp tại nước ta được sản xuất ở Châu Âu made in EU tại nhà máy ở Tây Ban Nha made in Spain, Bồ Đào Nha made in Portugal,... Trong đó, phải nhắc đến thiết bị tủ đựng rượu vang được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng.


Ưu điểm của tủ bảo quản rượu vang Teka

Hiện trên thị trường có bán đa dạng các dòng tủ rượu vang của nhiều thương hiệu khác nhau. Thế nhưng, sản phẩm của hãng Teka vẫn chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của một bộ phận khách hàng nhất định. Nhờ những tính năng ưu việt và lợi ích mà nó mang lại cho người dùng.

  • Thiết kế tủ hiện đại: Tủ rượu Teka có kiểu dáng sang trọng, chất liệu bền chắc, cửa kính 2 lớp cách nhiệt tối ưu góp phần làm đẹp cho không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, bề mặt tủ làm từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng, chống bám bụi và vệ sinh đơn giản.
  • Duy trì nhiệt độ 5 - 18 độ C: Nhiệt độ là yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình bảo quản rượu vang, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng rượu. Với khả năng duy trì mức nhiệt ổn định trong khoảng 5 - 18 độ C, tủ Teka giúp lưu giữ nguyên vẹn màu sắc, hương vị các dòng vang khác nhau trong điều kiện nhiệt độ tiêu chuẩn.
  • Độ ẩm 60 - 80%: Ngưỡng độ ẩm lý tưởng để bảo quản rượu vang là 70%. Tủ đựng rượu Teka có mức độ ẩm từ 60 - 80% giúp lưu trữ những chai vang trong môi trường tốt nhất.
  • Bảng điều khiển điện tử: Hệ thống điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, cho phép dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng loại vang trắng, vang đỏ, vang sủi,... 
  • Độ rung thấp: Chai vang bị rung lắc mạnh hoặc trong thời gian dài sẽ khiến sủi bọt khí, biến chất, hư hỏng. Chiếc tủ rượu Teka có độ rung tối đa là 30 dB cộng thêm giá gỗ chắc chắn giữ cố định các chai rượu. Cho nên, giảm thiểu tối đa hiện tượng rung khi thiết bị hoạt động.


Link mua hàng:https://www.teka.com/vi-vn/nha-bep/tu-ruou/

Tủ rượu vang Teka ảnh 1
Tủ rượu vang Teka
Tủ rượu vang Teka ảnh 2
Tủ rượu vang Teka
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tủ ướp rượu vang Hafele

Tủ ướp rượu vang Hafele nhập khẩu từ Đan Mạch made in Denmark với chất lượng tốt, độ bền cao, tiêu hao ít điện năng, đa chức năng nên được nhiều người tin dùng. Thiết bị này có thể bảo quản những chai vang hiệu quả trong suốt thời gian dài, giúp gia chủ luôn được thưởng thức rượu vang thơm ngon tại nhà.


Các tính năng nổi bật của tủ rượu vang Hafele

Tủ ướp rượu vang Hafele khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Nó thường được sử dụng để lắp đặt trong các gia đình, quầy rượu, quán bar, nhà hàng, khách sạn,...

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian trưng bày, góp phần thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.
  • Có thể lắp đặt âm tủ hoặc lắp độc lập trong các không gian khác nhau như phòng khách, bếp ăn, phòng giải trí,... di chuyển linh động.
  • Dung tích trong khoảng 50 - 250 lít tương ứng với sức chứa từ 16 - 80 chai vang tiêu chuẩn 750ml/ chai.
  • Hệ thống đèn LED chiếu sáng có màu sắc dịu nhẹ, tôn lên vẻ đẹp lung linh bên trong tủ. Đồng thời, giúp mọi người ngắm nhìn rõ các chai vang.
  • Bảng điều khiển điện tử cảm ứng, áp dụng công nghệ đời mới cho phép tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vang theo ý muốn.
  • Công nghệ làm lạnh bằng khí nén giúp hơi lạnh tỏa ra nhanh và phân bổ đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, đảm bảo mỗi chai rượu đều được bảo quản tốt nhất.

Tủ Hafele lưu giữ được màu sắc, hương vị, chất lượng rượu vang lâu dài

  • Duy trì nhiệt độ ổn định ở khoảng 5 - 18 độ C, tạo ra môi trường bảo quản rượu vang lý tưởng. Giữ được trạng thái nhiệt độ tầm 5 - 10 tiếng đồng hồ sau khi bị mất điện. 
  • Cửa kính 2 lớp có khả năng chống tia UV, chai vang bên trong không bị ánh sáng tác động làm biến đổi chất lượng.
  • Hệ thống thanh trượt trơn tru giúp bạn cất lấy rượu thuận tiện, thanh gỗ giữ cố định chai vang không bị rung lắc hay rơi vỡ ra ngoài.
  • Trang bị lò xo 4 góc tủ có tác dụng chống rung tối ưu, hạn chế tình trạng bọt khí tích tụ là cho rượu hư hỏng.
  • Chế độ bảo hành 2 năm chính hãng theo quy định của nhà sản xuất giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

Link mua hàng: https://hafele-vn.com/tu-bao-quan-ruou-2-1-424968.html

Tủ ướp rượu vang Hafele ảnh 1
Tủ ướp rượu vang Hafele
Tủ ướp rượu vang Hafele ảnh 2
Tủ ướp rượu vang Hafele
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tủ rượu Fagor

Thương hiệu tủ rượu Fagor đã không còn xa lạ gì với những tín đồ đam mê thức uống cao cấp này. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ về các ưu điểm, cách sử dụng và vệ sinh tủ đúng chuẩn.

  • Điều khiển điện tử thông minh: Tủ Fagor có lắp bảng điều khiển điện tử cho phép người dùng tinh chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng loại rượu khác nhau. Màn hình LED hiển thị thông số giúp dễ dàng kiểm soát mức nhiệt bên trong tủ một cách chính xác tại khu vực có các chai rượu.
  • Tối ưu độ ẩm: Thiết bị bảo quản rượu vang của Fagor trang bị quạt làm mát để liên tục duy trì độ ẩm trong tủ ở mức tối ưu. Nhờ đó, rượu không bị oxy hóa hoặc bay hơi, ngăn ngừa việc vi khuẩn sinh sôi phát triển và bị mùi khó chịu. Phần nhãn mác trên vỏ chai rượu cũng không lo phai mờ trong suốt thời gian dài lưu trữ.
  • Cửa kính chống tia UV: Tủ Fagor sử dụng cửa kính thủy tinh màu để ngăn rượu tiếp xúc cùng ánh sáng - Một trong những tác nhân làm biến đổi hương vị, gây hư rượu. Chiếc cửa này con có khả năng chống tia UV hiệu quả, đảm bảo độ tối cần thiết giống như trong các hầm rượu cổ xưa.
  • Độ rung lắc thấp: Loại máy nén và quạt mà tủ đựng rượu Fagor sử dụng hoạt động yên tĩnh, không gây tiếng ồn lớn. Bạn có thể thoải mái đặt tủ trong phòng khách, phòng bếp mà không lo chúng làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên gia đình.
  • Kệ đựng rượu bằng gỗ tự nhiên: Kệ bằng gỗ có hương thơm tự nhiên góp phần tăng thêm hương vị vốn có cho những chai rượu đặt bên trong tủ. Chưa kể, các kệ được sắp xếp khoa học, chắc chắn giảm rung lắc có hại cho rượu. Đồng thời, tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch cho toàn bộ không gian lắp đặt.


Link mua hàng: https://fagor.com.vn/san-pham/tu-ruou/group89.html

Tủ rượu Fagor ảnh 1
Tủ rượu Fagor
Tủ rượu Fagor ảnh 2
Tủ rượu Fagor
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tủ rượu vang Gereg

Tủ đựng rượu vang Gereg nhập khẩu trực tiếp 100% từ nước Đức. Đây đang trở thành một trong những chiếc tủ bảo quản rượu vang được tin dùng tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Bởi nó tích hợp nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật như sau:

  • Thiết kế tủ đẹp, hiện đại: Tủ Gereg khoác lên mình một màu đen huyền bí, vừa sang trọng vừa không kém phần lôi cuốn giúp cho không gian căn phòng trở nên đẹp và thu hút hơn. Mỗi bộ phận của tủ đều được nghiên cứu và gia công tỉ mỉ để đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.
  1. Cửa tủ bằng kính chống tia cực tím hiệu quả, bảo vệ những chai vang khỏi sự tác động từ ánh nắng mặt trời, ánh sáng mặt.
  2. Khóa an toàn giúp cất trữ những chai rượu quý, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi ra ngoài.
  3. Khay đựng rượu làm từ gỗ sồi tự nhiên dạng ray trượt, dễ dàng cất lấy rượu khi cần. Cho phép để được các chai vang có kích thước lớn hơn so với tủ đựng rượu thông thường.
  • Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ: Tủ bảo quản rượu vang được trang bị bảng điều khiển thông minh cùng màn hình hiển thị số. Bạn có thể theo dõi mức nhiệt bên trong tủ và điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn bằng các phím chức năng đơn giản. Hệ thống điều khiển bằng vi tính nên kiểm soát rất thuận tiện và dễ dùng.
  • Tốc độ làm lạnh nhanh chóng: Nhà sản xuất tủ rượu Gereg sử dụng máy làm lạnh lốc Gas R600 (giống như tủ lạnh, điều hòa) nên có khả năng làm lạnh nhanh. Duy trì nhiệt độ ổn định trong khoảng 10 - 18 độ C, độ ẩm 50 - 70% giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể. Đặc biệt, tủ hoạt động êm ái, không tạo ra rung lắc mạnh.
  • Giá bán sản phẩm hợp lý: So với các dòng tủ đựng rượu vang chuyên dụng đang được bày bán trên thị trường, tủ của hãng Gereg có giá bán cạnh tranh, phù hợp điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Dao động trong khoảng 6 triệu - 26 triệu tùy vào từng sản phẩm khác nhau. Hãng cũng áp dụng chính sách bảo hành 18 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.
  • Ứng dụng của tủ bảo quản rượu vang Gereg: Tủ rượu vang Gereg với những điểm mạnh của mình nên rất được lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới. Nó được ứng dụng trong các gia đình, phục vụ nhu cầu lưu trữ rượu của cá nhân và cả tại những cửa hàng kinh doanh rượu vang, khách sạn, nhà hàng, quán bar,...


Link mua hàng: https://adelavietnam.com.vn/tu-ruou-vang-gereg/

Tủ đựng rượu vang Gereg ảnh 1
Tủ đựng rượu vang Gereg
Tủ đựng rượu vang Gereg ảnh 2
Tủ đựng rượu vang Gereg
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tủ đựng rượu vang Malloca

Malloca là thương hiệu của đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp - Thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm của Malloca đều có chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mang vẻ hiện đại đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, Malloca đã có mặt tại thị trường Việt Nam trên 20 năm và trở thành hãng được người Việt tin dùng hàng đầu. Hãng không ngừng cải tiến và cập nhật các tính năng mới để mang tới cho khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ. Trong đó, tủ bảo quản rượu vang được Malloca tập trung đầu tư và phát triển nhiều model, tạo ra môi trường lưu trữ lý tưởng cho các loại vang khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ và độ ẩm bằng hệ thống điều khiển cảm ứng nhanh nhạy. Điều mà các loại tủ đựng rượu thông thường không thể làm được.


Đặc điểm nổi bật của tủ rượu vang Malloca

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, tủ rượu vang của Malloca ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất. Bảng điều khiển cảm ứng trực quan cho phép người dùng dễ dàng quan sát và tùy chỉnh nhiệt độ, độ ẩm phù hợp với từng loại vang đỏ, vang trắng, vang hồng, vang sủi,...Tích hợp hệ thống lọc than hoạt tính giúp làm sạch không khí lưu chuyển bên trong tủ mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng rượu. Bộ giảm rung lắc để giữ các chai vang cố định, không bị va chạm, rơi vỡ trong quá trình vận hành hoặc khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
  • Thiết kế theo phong cách Châu Âu: Tủ rượu vang Malloca sở hữu phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thời thượng. Tổng thể thiết bị là một màu đen lôi cuốn, dễ phối màu cùng các món đồ nội thất khác. Bạn có thể đặt nó trong phòng khách, phòng bếp hoặc bất cứ không gian nào đều phù hợp. Thiết kế tay nắm cửa dẹt và dạng cong giúp bạn dễ dàng cầm nắm để đóng mở tủ. Hơn thế, tay nắm này còn có thể đổi chiều lắp sang bên phải hoặc trái tùy vào việc người dùng thuận tay nào. Khóa cửa an toàn có tác dụng bảo vệ những chai vang quý khỏi bị rơi ra ngoài hoặc ai đó tự ý lấy mất.
  • Môi trường bảo quản rượu lý tưởng: Hiểu rõ điều kiện để bảo quản rượu vang, hãng Malloca đã nghiên cứu và tạo ra chiếc tủ rượu đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất. Tủ đảm bảo duy trì khoảng nhiệt ổn định từ 5 độ C đến 20 độ C, tùy chỉnh đơn giản giúp giữ gìn chất lượng vốn có của dòng rượu vang. Cửa tủ rượu Malloca làm từ chất liệu kính 3 lớp bền chắc, có khả năng chống tia UV hiệu quả. Bảo vệ các chai rượu bên trong không bị tác động bởi ánh sáng bên ngoài. Bên cạnh đó, dải ron cao su để ngăn cách thân tủ với cửa giúp giữ hơi lạnh không bị thoát ra ngoài và thao tác đóng mở tủ êm ái hơn.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng: Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ rượu của mỗi khách hàng, Malloca đã tập trung phát triển nhiều dung tích tủ khác nhau. Với các không gian nhỏ và không cần đựng quá nhiều chai vang thì có thể chọn mua tủ rượu mini từ 20 chai đến 46 chai. Trường hợp, bạn có niềm đam mê và sở hữu số lượng lớn chai rượu vang cần lưu trữ thì nên đầu tư mua tủ Malloca dung tích lớn từ 90 chai đến 154 chai.
  • Lắp đặt tủ linh hoạt: Nhờ thiết kế 4 mặt phẳng nên bạn có thể linh hoạt đặt tủ ở dạng độc lập hoặc lắp âm tủ. Tuy nhiên, dù chọn kiểu lắp đặt nào thì bạn cũng cần đảm bảo chỗ kê tủ bằng phẳng, không quá nóng hoặc quá lạnh, cách xa những đồ vật xung quanh tối thiểu 10cm để không bị ảnh hưởng khi vận hành.  Tủ rượu vang Malloca là người bạn đồng hành giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị tuyệt vời của các chai vang. Đồng thời, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian trưng bày.

Link mua hàng: https://malloca.com.vn/tu-ruou-malloca.html

Tủ đựng rượu vang Malloca ảnh 1
Tủ đựng rượu vang Malloca
Tủ đựng rượu vang Malloca ảnh 2
Tủ đựng rượu vang Malloca
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tủ rượu vang Electrolux

Thương hiệu Electrolux luôn nằm trong danh sách những Tập đoàn dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất đồ gia dụng. Hãng cung cấp đa dạng các sản phẩm như tủ rượu, tủ lạnh, lò nướng, máy giặt, máy rửa chén, điều hòa không khí,... và phân phối tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu. Các sản phẩm của Electrolux mang phong cách thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn cao. Với sự hỗ trợ của các thiết bị gia dụng Electrolux, công việc chăm sóc nhà cửa sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Riêng tủ bảo quản rượu vang Electrolux được nghiên cứu và sản xuất tại Pháp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ phía các chuyên gia về rượu người Pháp. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng đặt trong thùng carton chắc chắn, có dán tem ghi đầy đủ thông tin về thương hiệu, xuất xứ, tên và mã hàng hóa. Bên trong có bọc cẩn thận cùng phụ kiện lắp đặt, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng. 


Ưu điểm vượt trội của tủ rượu vang Electrolux

  • Đặc điểm thiết kế: Tủ Electrolux được làm từ chất liệu thép không gỉ ánh bạc cùng tông màu đen nhìn rất sang trọng, quý phái giúp làm tôn nên vẻ đẹp cho tổng thể không gian ngôi nhà. Cửa kính giúp bạn và các vị khách đến chơi dễ dàng chiêm ngưỡng được các chai vang quý được sắp xếp gọn gàng phía trong. 
  • Những tiện ích nổi bật: Tủ rượu Electrolux không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế cùng khả năng tạo ra điều kiện bảo quản rượu lý tưởng mà còn được yêu thích nhờ tích hợp hàng loạt tiện ích như sau:
  1. Trang bị hai bóng đèn LED tỏa ra ánh sáng vàng cho nội thất trong tủ.
  2. Bảng điều khiển cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ chính xác.
  3. Khóa an toàn ngăn ngừa việc trẻ nhỏ mở tủ nghịch, gây thiệt hại và ảnh hưởng đến chất lượng rượu.
  4. Chuông báo khi mở cửa tủ quá lâu hoặc đóng không chặt.
  5. Chế độ giữ ấm mùa đông để ngăn nhiệt độ quá lạnh từ môi trường bên ngoài.

Link mua hàng: https://kinghome.vn/hang-san-xuat/tu-ruou-electrolux-267/283.html

Tủ rượu vang Electrolux ảnh 1
Tủ rượu vang Electrolux
Tủ rượu vang Electrolux ảnh 2
Tủ rượu vang Electrolux
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tủ rượu vang Kadeka

Tủ rượu vang Kadeka là thiết bị chuyên dụng để bảo quản những chai vang. Với khả năng duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định, làm từ chất liệu cao cấp cùng nhiều tính năng ưu việt làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

  • Thiết kế hiện đại: Tủ Kadeka có lớp vỏ thép sơn tĩnh điện bền đẹp, kiểu dáng sang trọng góp phần tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất. Mỗi chi tiết sản phẩm đều được làm tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo độ bền lâu dài theo thời gian. Cửa tủ bằng kính cho phép bạn dễ dàng chiêm ngưỡng các chai vang đặt ngay ngắn bên trong.
  • Khả năng bảo quản rượu vang hoàn hảo: Tủ ướp rượu Kadeka ứng dụng công nghệ hiện đại, tạo ra môi trường bảo quản rượu vang hoàn hảo. Cụ thể, nó duy trì mức nhiệt ổn định trong khoảng 5 - 18 độ C, độ ẩm trên 50%. Quạt tản nhiệt giúp hơi lạnh tỏa đều và đạt hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó, có bảng điều khiển cảm ứng gắn bên ngoài giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng loại vang. Cửa tủ làm bằng chất liệu kính cường lực cao cấp, ngăn chặn ánh nắng mặt trời hay các luồng ánh sáng mạnh tác động xấu đến chất lượng rượu. Khi hoạt động, tủ chỉ gây ra độ ồn rất nhỏ kèm theo hệ thống chống rung lắc giúp bảo vệ các chai rượu vang tốt nhất. 
  • Công nghệ biến tần (Inverter): Đây là công nghệ được dùng trong các thiết bị điện máy, điện lạnh để kiểm soát công suất, tránh hao phí năng lượng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Tủ rượu Kadeka cao cấp ứng dụng công nghệ Inverter cho hoạt động êm ái, liên tục điều chỉnh nhiệt độ ổn định. Máy nén sử dụng gas R600a cho hiệu suất làm việc tốt và giảm lượng khí thải carbon ra môi trường bên ngoài.
  • Hệ thống điều khiển cảm ứng: Tủ rượu vang Kadeka trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và chỉnh nhiệt độ theo mong muốn. Dựa vào việc bộ sưu tập gồm các dòng vang gì? Bên trong có lắp đèn LED chiếu sáng thay đổi giữa 2 màu xanh dương và đỏ giúp các chai vang hiển thị đẹp mắt và không ảnh hưởng đến chất lượng rượu.
  • Bộ lọc than hoạt tính mạnh mẽ: Bộ lọc than hoạt tính đảm nhiệm vai trò lọc không khí bên trong tủ luôn sạch, chống lại mùi hôi khó chịu. Từ đó, tạo môi trường lưu trữ rượu vang tốt nhất, các chai rượu giữ được hương thơm vốn có ban đầu trong suốt thời gian dài bảo quản.
  • Kệ đựng rượu di động: Kệ làm bằng chất liệu kim loại vững chắc, chịu được trọng lượng lớn giúp bạn thoải mái sắp xếp. Các khay đựng rượu có thêm con lăn nên bạn có thể kéo đẩy kệ ra vào đơn giản, tiện lợi. Cơ chế giá đỡ tân tiến ngăn các chai lăn và va đập vào nhau khi trượt kéo khay, hạn chế tối thiểu độ rung động. 

Link mua hàng: https://www.kadeka.com.vn/vi

Tủ rượu vang Kadeka ảnh 1
Tủ rượu vang Kadeka
Tủ rượu vang Kadeka ảnh 2
Tủ rượu vang Kadeka
Ai cũng biết rượu vang là thức uống cần được “chăm sóc” hết sức cẩn thận. Nếu không, chúng sẽ mất ngon và thậm chí là hỏng. Do đó, bạn cần bảo quản rượu cẩn thận. Rượu để càng lâu càng ngon, nhưng môi trường như không khí, độ ẩm và nhiệt độ… không đủ điều kiện thì rượu sẽ mất ngon. Sử dụng những tủ bảo quản rượu trên để đảm bảo chất lượng rượu nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .