Top 9 Thương hiệu bỉm cho trẻ em tốt nhất hiện nay

911

Một loại bỉm tốt là một loại bỉm mềm mại, khả năng thấm hút tốt, thông thoáng, không gây kích ứng da, đem lại cho bé sự thoải mái, khô thoáng mỗi khi mang theo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bobby

Bobby là thương hiệu nổi tiếng của công ty Diana, thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cấp dành cho trẻ em. Bobby bằng sự nỗ lực cải tiến không ngừng đã và đang khẳng định vị thế số 1 về thị phần tã giấy trẻ em tại Nhật Bản - vốn là một thị trường khắt khe. Song song đó, trong suốt hơn 16 năm có mặt tại Việt Nam, Bobby tự hào được lựa chọn và đồng hành cùng hàng triệu em bé Việt Nam từ những ngày đầu tiên chào đời.


Sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại kết hợp với thế mạnh là thành viên của tập đoàn Unicharm Nhật Bản hàng đầu thế giới, các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân với những sản phẩm chất lượng cao nhất, phù hợp nhất luôn được Diana ứng dụng các công nghệ hiện đại trong lĩnh vực sản xuất và Bobby là một minh chứng cho điều đó.


Tã Bobby có 3 loại: miếng lót, tã dán và tã quần. Miếng lót không phải thương hiệu nào cũng có và đây chính là ưu điểm của Bobby. Miếng lót là sản phẩm được thiết kế riêng biệt cho bé sơ sinh với thiết kế Rãnh rốn Oheso, bảo vệ rốn bé luôn thông thoáng và khô ráo. Ngoài ra Tã Bobby còn có các ưu điểm:

  • So với các loại bỉm khác bỉm Bobby có thời gian sử dụng tăng thêm 2 giờ bởi độ thấm hút nhanh và trải đều nước thải trong bề mặt tã, bỉm cùng thiết kế khóa chất lỏng không gây trào ngược. Tã, bỉm có thể sử dụng cho bé lên tới 6 giờ.
  • Với thiết kế màng đáy thoáng khí dạng vải cùng với đó là lõi bông mềm mại bỉm Bobby dành cho trẻ sơ sinh có khả năng siêu thấm hút đảm bảo khả năng thấm hút hoàn hảo và giúp thoát hơi ẩm tốt. Bỉm hạn chế tình trạng hăm tã ở trẻ nhỏ và nếu trẻ bị hăm tã thì nên thay tã sau 3 tiếng.
  • Tã Bobby dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên hoặc bỉm Bobby dành cho các bé từ 1 tuổi. Mẹ có thể linh động trong việc lựa chọn bỉm, tã bobby cho bé tùy thuộc vào cân nặng của từng bé.
  • Ngoài ra, bỉm không có mùi nồng giống như những loại bỉm khác với có mùi hương dễ chịu.

Hiện nay việc làm giả các thương hiệu bỉm lớn là khá phổ biến, vì vậy mà bỉm Bobby cũng đã bị làm giả và bán trên thị trường. Mặc dù chưa có thống kê cụ thể về mức độ bị làm giả của bỉm Bobby, nhưng nhìn chung bạn nên phòng tránh bằng cách mua ở nơi bán có uy tín.


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3IoQeEx

Link Lazada: https://bit.ly/3Cunw1j

Bobby ảnh 1
Bobby
Bobby ảnh 2
Bobby
Top 1
(có 0 lượt vote)

Merries

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bỉm tã cho bé và bỉm Merries được rất nhiều mẹ lựa chọn cho bé sử dụng khi là một trong các loại bỉm cao cấp. Merries là thương hiệu tã giấy trẻ em cao cấp của tập đoàn KAO, được ra đời từ năm 1983 tại Nhật Bản. Với nhiều năm phát triển KAO luôn chú trọng mang đến những sản phẩm tốt nhất để phục vụ đời sống con người theo thời đại hoàn hảo nhất.


Hiện tại Merries có 2 dòng sản phẩm chính dành cho các bé sơ sinh là tã dán và bỉm quần với đặc điểm "4 siêu" vượt trội:

Tã dán

  • Với các size đa dạng từ sơ sinh NB, size S, M, L, XL. Đây là giải pháp tuyệt vời cho bé, giúp bé thấy thoải mái và không bị hầm hơi vùng bụng nhờ chất liệu vải không dệt độc đáo ở vùng eo.
  • Bỉm Merries có cấu tạo thông minh với bề mặt là hàng nghìn điểm xốp mịn, êm ái, giảm tối đa diện tích tiếp xúc giữa da với chất thải bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.
  • Để không khí dễ dàng lưu thông ra bên ngoài Bỉm Merries có thiết kế hàng nghìn khe hở nên da bé luôn được khô thoáng, không gây hầm bí, tránh hăm tã ở trẻ.
  • Ôm sát theo đùi bé linh hoạt theo từng cử động với vách chống tràn hai bên co giãn tuyệt đối.
  • Khi tã đầu giúp mẹ thay bỉm đúng thời điểm sẽ có vạch báo chuyển màu xanh, tránh lãng phí hay gây khó chịu cho bé.

Tã quần

  • Gồm 5 loại size để mẹ lựa chọn cho bé. Merries đã cân bằng giữa “không quá bó siết” và “ không quá lỏng lẻo” trong sản phẩm, nhẹ nhàng ôm khít bụng, cho bé thỏa chí vui đùa.
  • Không gây kích ứng an toàn với da bé cùng với đó là kích thước vừa vặn, mỏng và nhẹ, mềm mại.
  • Khi bỉm đã đầy chất thải vạch báo thay bỉm thông minh sẽ chuyển sang màu xanh đậm. Mẹ không cần phải vạch bỉm để kiểm tra khiến bé khó chịu hay nơm nớp canh sợ bé bị ẩm ướt khiến hăm rôm sẩy.
  • Bề mặt bỉm Merries thoát hơi ẩm nhanh khi có các rãnh thông khí thông minh giúp bỉm luôn khô thoáng với thiết kế lõi siêu thấm hút thấm hút rất nhanh không gây ẩm ướt, khó chịu cho bé.

Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3vJjcY1

Link Lazada: https://bit.ly/3ifniEq

Merries ảnh 1
Merries
Merries ảnh 2
Merries
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pampers

Pamper là thương hiệu tã bỉm cho bé nổi tiếng của tập đoàn P&G (Mỹ). Kể từ khi ra mắt thị trường năm 1960 đến nay, thương hiệu tã Pamper đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tã Pamper với nhiều ưu điểm nổi trội được các ba mẹ ưa chuộng, đặc biệt ở thị trường Việt Nam. Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mẹ và bé, Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển bỉm Pamper luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm trong lĩnh vực bỉm tã hiện nay.


Với 2 dòng sản phẩm chính: tã dán và tã quần Pamper, Pamper được đánh giá cao bởi chất lượng và giá thành. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, lựa chọn những thành phần chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe em bé. Tã Pamper có nhiều ưu điểm vượt trội cùng với sự đa dạng các dòng sản phẩm. Hiện nay, tã Pamper đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều ba mẹ trên thế giới.


Ưu điểm tã bỉm Pamper:

  • Thiết kế mỏng, chắc chắn, dễ sử dụng
  • Chất liệu an toàn cho trẻ sơ sinh
  • Bề mặt thoáng khí, thấm hút tốt
  • Đai hông co giãn linh hoạt
  • Đa dạng mẫu mã, kích thước sản phẩm

Ngoài ra, nếu thời tiết dễ chịu như mùa đông ở miền Bắc thì bỉm Pampers với chất liệu mềm, thấm hút tốt sẽ mang lại sự ấm áp, dễ chịu cho bé.


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3vIKBcF

Link Lazada: https://bit.ly/3vGN9Ib

Pampers ảnh 1
Pampers
Pampers ảnh 2
Pampers
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tã Bỉm MỄ MỄ

Tã bỉm luôn là mặt hàng thiết yếu không thể thiếu lại có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của con trẻ nên hẳn là các ông bố bà mẹ đều có nhiều băn khoăn để lựa chọn được sản phẩm tã bỉm chất lượng, phù hợp với làn da mỏng manh của con.

Là sản phẩm tã bỉm được chuyên gia tin dùng, Tã Bỉm MỄ MỄ sẽ là cái tên tiếp theo của Alltop.


Được lấy cảm hứng từ “gạo” – ý nghĩa của từ Mễ Mễ trong âm Hán Việt – với mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm lành - chất như “gạo”, cùng những dịch vụ tận tâm đến từng bà mẹ, từng em bé, từng gia đình Việt. Mễ Mễ là dòng sản phẩm tã bỉm chất lượng cao được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt Nam:

  • Do Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ WMA chịu trách nhiệm về sản phẩm. Nhà máy sản xuất của Mễ Mễ đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như: ISO9001:2015, FDE, CE.
  • Nguyên liệu sản phẩm tã bỉm từ 6 nhà cung cấp uy tín: HYOSUNG, 3M, Sumitomo, BASF, Henkel, Weyerhaeuser.
  • Tã bỉm Mễ Mễ đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn chất lượng: TCVN 10584:2014, QCVN 01:2017/BCT, GB 15979-2002, GB/T 28004.1-2021.

Tã Bỉm Mễ Mễ luôn song hành bảo vệ làn da bé dẫu ngày hay đêm với 5 ưu điểm vượt trội khiến Bé mê mẩn, Mẹ an tâm:

  • Thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ, đai chun đệm mây 4 chiều giúp bé siêu thoải mái khi vận động hoặc khi ngủ.
  • Bề mặt bông tự nhiên mềm mại với 5000 lỗ siêu thoáng khí và dễ chịu
  • Dưỡng chất Vitamin E và axit thiết yếu để trung hòa pH cực kỳ phù hợp với làn da mong manh của bé, chống hăm tuyệt đối.
  • Cấu tạo 5 lớp, chống thấm ngược, siêu thấm hút cả ngày lẫn đêm.
  • 2 lớp vách chống tràn thiết kế đặc biệt cao 5cm giúp chống tràn nước tiểu hiệu quả ở mọi tư thế.


Trên thị trường hiện nay, tã bỉm Mễ Mễ có các loại sau:

  • Tã bỉm dán Mễ Mễ: Tã bỉm dán có size S (4-8kg) với 68 miếng/bịch, size M (6-11kg) với 64 miếng/bịch.
  • Tã bỉm quần Mễ Mễ: Tã bỉm quần có size M (6-11 kg) với 62 miếng/bịch, size L (9-14kg) với 58 miếng/bịch. Size XL (12-17kg) với 54 miếng/bịch, size XXL (≥ 15kg) với 50 miếng/bịch, size XXXL (≥ 18kg) với 46 miếng/bịch.

Mễ Mễ cam kết sẽ là nơi cung ứng và sản xuất ra những sản phẩm an toàn, chất lượng và tin cậy cho mọi nhà. Là người bạn đồng hành tốt nhất cho hành trình nuôi dạy con khôn lớn cùng các gia đình Việt Nam.


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3CwE3Sf

Link Lazada: https://bit.ly/3GndVdz

Tã Bỉm MỄ MỄ ảnh 1
Tã Bỉm MỄ MỄ
Tã Bỉm MỄ MỄ ảnh 2
Tã Bỉm MỄ MỄ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Huggies

Tã Huggies là thương hiệu tã bỉm nổi tiếng thuộc tập đoàn Kimberly-Clark của Mỹ. Với khả năng thấm hút vượt trội cùng thiết kế chống tràn linh hoạt nhờ đó mà tã cho bé Huggies luôn nhận được sự hài lòng từ các mẹ bỉm sữa. Hiện tại, tã Huggies được bày rất nhiều tại Việt Nam. 


Ưu điểm nổi bật của tã cho bé Huggies:

  • Thành phần cao cấp an toàn:
    • Từ sản phẩm tã cho bé Huggies cho đến tã quần hay miếng lót sơ sinh đều được hãng chăm chút trong khâu sản xuất. Các thành phần cao cấp, an toàn cho làn da của bé như bột giấy, vải không dệt và màng giấy. 
    • Mặt bông của tã mềm mại, không gây hăm hay khó chịu cho bé. Chất bông này còn có khả năng thấm hút tốt để không gây mùi khi bé sử dụng. 
  • Tương đối mỏng:
    • Nếu bé mặc tã quá dày sẽ dễ gây cảm giác khó chịu, dễ hăm cũng như đọng lại mùi. Nhưng mẹ có thể yên tâm khi tã quần Huggies nói riêng và các loại tã khác nói chung của hãng đều được sản xuất tương đối mỏng. Nhờ đó, mà bé sẽ cảm thấy dễ chịu, êm ái hơn khi sử dụng. 
    • Tã cho bé Huggies tương đối mỏng tạo cảm giác thoải mái cho bé
  • Thấm hút tốt
    • Chất liệu co giãn tốt cùng với mặt bông mềm mại giúp tã thấm hút hiệu quả mà không lo sợ bị tràn khi bé vận động.
  • Lưng thun co giãn, chắc chắn 
    • Nhiều em bé không thích mặc tã vì phần thun không co giãn hoặc gây hằn da khi mặc. Tã quần Huggies có phần lưng chun co giãn tốt, dễ dàng điều chỉnh kích thước để bé sử dụng thoải mái nhất mà không lo bị hằn. 
    • Phần lưng chun của tã cho bé Huggies dễ dàng điều chỉnh để ôm sát cơ thể bé

Tùy vào cân nặng của bé mà sẽ có các size tã khác nhau. Do đó, theo sự phát triển của bé mà mẹ có thể chọn loại tã thích hợp nhất cho bé. Các size của tã cho bé Huggies có thể liệt kê là size NB, S, M, L,... và size lớn nhất là XXL. 


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3jKeAOD

Link Lazada: https://bit.ly/3VPxt0a

Huggies ảnh 1
Huggies
Huggies ảnh 2
Huggies
Top 5
(có 0 lượt vote)

Goon

Bỉm Goon là thương hiệu bỉm cho bé nổi tiếng đến từ tập đoàn DAIO Nhật Bản và là sản phẩm quan trọng giúp mẹ chăm sóc con hiệu quả. Bỉm Goo.n có nhiều tính năng vượt trội, mang lại cho bé cảm giác khô thoáng, thoải mái, đáp ứng được nhu cầu cần thiết giúp con phát triển nhanh chóng và khỏe mạnh. Đồng thời sản phẩm Goo.n đã được các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu tại Nhật Bản đánh giá 5 sao về mặt chất lượng cũng như đa dạng về mặt sản phẩm giúp mẹ nhanh chóng lựa chọn loại phù hợp. 


Các loại Bỉm Goon:

  • Bỉm Goon Friend: đây là loại bỉm có giá rẻ nhất nhưng không vì vậy mà chất lượng giảm đi. Vì Goon Friend được làm từ chất liệu cotton và sợ tơ, rất mềm mại nên không gây tổn thương cho làn da mỏng manh của trẻ, không làm hằn lên da bé. Độ thấm hút cũng khá tốt là dòng bỉm bình dân rất được ưa chuộng.
  • Bỉm Goon Thái Lan: Hay còn gọi là bỉm Goon Slim - được sản xuất ở Nhật Bản và dành riêng cho thị trường Thái Lan cho nên chất lượng của dòng này cũng được đánh giá cao hơn so với những loại bỉm tã khác trên thị trường. Với khả năng thấm hút tốt, bề mặt mềm mại thoáng mát giúp ngăn ngừa hăm tã ở trẻ. Nên mẹ có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo con bị kích ứng. Bỉm Goon có vạch báo đầy giúp mẹ biết được thời gian cần phải thay tã.
  • Bỉm Goon nội địa Nhật: Là dòng sản phẩm tã Goon sản xuất cho thị trường nội địa Nhật Bản nên có chất lượng tốt nhất và giá thành cũng đắt nhất. Bỉm Goon nội địa Nhật chia làm 2 loại bỉm Goon Nhật xách tay và nhập khẩu. Loại xách tay là dòng được sản xuất riêng cho thị trường của Nhật sử dụng và không xuất khẩu, được xách tay về Việt Nam nên bao bì chỉ toàn tiếng Nhật mà không có tem nhãn tiếng Việt. Chất lượng của dòng này cực kỳ tốt tuy nhiên khi mua bạn cũng nên chọn địa chỉ uy tín.
  • Bỉm Goon Premium: Là dòng sản phẩm mới nhất của GOO.N, được cải tiến từ Goon Slim. So với Slim, bỉm Goon Premium có ưu điểm: thấm tới 6 lần bé tè (40 -70ml/lần tùy vào cỡ tã), mềm mại và nâng cao vách chống tràn. Ngoài ra, tã quần Goon Premium được điều chỉnh thun rộng rãi hơn để bé thoải mái.

Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3GI9RpS

Link Lazada: https://bit.ly/3ikSbXO

Goon ảnh 1
Goon
Goon ảnh 2
Goon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Moony

Được nhập khẩu nguyên gói từ Nhật Bản, từ nhà sản xuất tã em bé số 1 Nhật Bản. Tã Bỉm Moony là một trong những dòng tã bỉm cho bé được các mẹ yêu thích sử dụng cho từng giai đoạn phát triển ngay từ sơ sinh. Tã Bỉm Moony luôn mang đến cho bé những giây phút thoải mái từ ngủ, nghỉ và vận động với thiết kế và chất liệu tối ưu luôn mang đến cho các ông bố bà mẹ những giây phút vui đùa cùng con mà không lo bị cản trở bởi bé bị hăm tã hay khó chịu. Sản phẩm Moony đa dạng phù hợp với từng độ tuổi và thể trạng của bé.


Không chỉ thuộc top những nhãn hiệu bỉm hàng đầu và được yêu thích tại Nhật Bản mà còn được rất nhiều bà mẹ tại các nước khác nhau tin tưởng và lựa chọn dành cho bé yêu. Moony đã được Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản bình chọn là tã em bé số 1 (Giải nhất Mothers’ Selection Award do Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản (NPO) bình chọn trong 3 năm liên tiếp: 9/2013 – 11/2016).

Tã bỉm Moony nổi bật với thiết kế mỏng, vừa vặn linh hoạt để chống tràn hiệu quả, bên cạnh đó là chất liệu cao cấp làm nên dòng tã thân thiện và an toàn với làn da mỏng manh của bé. Chính vì những ưu điểm vượt trội đó, Moony nhanh chóng được tin dùng và được các mẹ yêu thích.


Tã Bỉm Moony có 2 loại bao gồm:

  • Tã Dán Moony: Tã được thiết kế theo đường cơ thể với khung xương uốn dạng tròn của bé, giúp ôm vừa vặn cơ thể mà không quá chật. Mặt sau của tã co giãn linh hoạt giúp tã ôm vừa vặn vùng lưng bé, giúp chống tràn hiệu quả. Tã dán moony êm mềm, nhẹ nhàng chạm vào làn da mỏng manh của bé.
  • Tã quần Moony: Có thiết kế vừa khít an toàn giúp bé thoải mái vận động. Đặc biệt tã quần Moony size S có thiết kế 3 chiều giúp ngăn chặn phân lỏng ở trẻ sơ sinh. Che phủ trên eo giúp xua tan lo lắng của bạn về các khoảng hở và nguy cơ bị tràn tã. Thấm hút nước tiểu hoàn toàn lên đến 12 tiếng và giúp bé cảm thấy thoải mái ngay cả khi ngủ.

Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3WQ9i2T

Link Lazada: https://bit.ly/3Csvnwa

Moony ảnh 1
Moony
Moony ảnh 2
Moony
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kitin Natural

  • Mẹ có biết một trong những nguyên nhân khiến làn da nhạy cảm của con mẩn đỏ, hăm bí là do sử dụng tã bỉm kém chất lượng, có chứa nhiều hóa chất?
  • Sức khỏe của con sẽ phải trả giá rất đắt nếu sử dụng tã bỉm không rõ nguồn gốc?
  • Đằng sau nhãn mác “nội địa cao cấp” vẫn ẩn chứa rất nhiều mối nguy hại cho sức khỏe bé yêu?

TÃ BỈM THIÊN NHIÊN - Từ khóa được mẹ bỉm quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua, tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mẹ bỉm Việt.


Đón đầu xu hướng, tã bỉm Kitin Natural chính thức ra mắt thị trường tã bỉm nội địa với những đột phá mới, cải tiến hiện đại hơn:

  • Sản phẩm thương hiệu Việt - mã vạch 893, sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam, được chứng nhận chất lượng bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.
  • Top 1 sản phẩm NỔI BẬT trong phân khúc bình dân với giá thành tiết kiệm chỉ từ 2.600 đồng/miếng, phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình Việt.
  • Sản phẩm ĐỘT PHÁ với tinh chất trà xanh kháng khuẩn 99,9%, thấm hút nhanh 450- 900ml, siêu mỏng thoáng 1.8mm & có miếng cuộn bỉm tiện lợi so các sản phẩm cùng phân khúc
  • Đủ size từ Newborn đến XXXL, chăm sóc & bảo vệ trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ từ lúc lọt lòng.

Với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các em bé, Kitin Natural luôn luôn lắng nghe những ý kiến đánh giá, phản hồi của khách hàng để không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm. Chọn Kitin Natural - Mẹ chọn sự an tâm, cho bé sản phẩm an toàn nhất!


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3XsNzhx

Link Lazada: https://bit.ly/3jYvxVX

Kitin Natural ảnh 1
Kitin Natural
Kitin Natural ảnh 2
Kitin Natural
Top 8
(có 0 lượt vote)

Molfix

Thuộc tập đoàn Hayat Kimya đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, bỉm tã Molfix là thương hiệu đứng thứ 5, có nhà máy sản xuất trên 7 quốc gia khắp các lục địa với mục tiêu vì sức khỏe của bé. Để đem đến sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý cho mọi người, sản phẩm tã bỉm Molfix mới luôn được cải tiến. Sau 24 năm hình thành và phát triển hiện các sản phẩm tã giấy Molfix cho trẻ đã có mặt tại trên 100 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.


Các sản phẩm tã giấy Molfix cung ứng ra thị trường Việt Nam sẽ được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Hayat tại Việt Nam nên giá thành sản phẩm sẽ tốt và tiếp cận với các bà mẹ bỉm sữa Việt tốt hơn. Các sản phẩm tã giấy Molfix đạt tiêu chuẩn quốc tế an toàn với làn da của trẻ sơ sinh cùng công thức tự nhiên độc đáo.


Về thiết kế, tã bỉm Molfix có cả 3 dòng miếng lót sơ sinh, tã dán và tã quần cho bé trong đó:

  • Thiết kế miếng lót sơ sinh, tã dán và tã quần Molfix khá độc đáo ôm theo đường cong của cơ thể, vừa vặn theo từng chuyển động của bé giúp bé đeo bỉm thấy thoải mái, nhẹ nhàng.
  • Cấu tạo miếng lót sơ sinh, tã dán và tã quần Molfix đều gồm các lớp chính là lớp bề mặt, lớp lõi và màng đáy. Sự khác nhau trong cấu tạo giữa 3 dòng sản phẩm này là: tã quần Molfix có đai thun hông, vách chống tràn, vạch báo thay tã thông minh; tã dán Molfix có 2 miếng dính 2 bên hông, vạch báo tã thông minh; còn miếng lót sơ sinh Molfix thì không có đai thun ở hông.

Điểm đặc biệt ở loại tã bỉm Molfix mới là thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. 2 thành phần chính có trong tã bỉm Molfix là sợi tre và bông organic. Các thành phần chủ chốt này giúp tạo ra ưu điểm cho tã bỉm Molfix siêu thấm và siêu khô thoáng. Không chỉ giúp mông bé luôn khô thoáng mà tã bỉm Molfix còn giúp giảm tải thêm các công việc của mẹ bỉm sữa khi chăm con giúp các mẹ hạn chế phải giặt giũ nhiều, có thêm thời gian chăm em bé và chăm sóc cho bản thân mình hơn.


Tã bỉm Molfix có bề mặt bông mềm mịn, thiết kế rãnh hút thấm độc đáo với 5000 lỗ thấm hút cho phép hút nhanh dịch lỏng và khóa chúng lại giúp bề mặt luôn khô thoáng. Số lỗ thấm hút của tã giấy Molfix đạt ở mức cao có thể chứa được lượng chất lỏng tương đương 7 – 10 lần bé tè so với các loại bỉm phổ biến đang được ưa chuộng trên thị trường như bỉm Huggies và Bobby.


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3Gnt0Md

Link Lazada: https://bit.ly/3vH9EwH

Molfix ảnh 1
Molfix
Molfix ảnh 2
Molfix
Vậy là Alltop đã tổng hợp, đánh giá và chia sẻ tới các mẹ top Thương hiệu bỉm cho trẻ em tốt nhất hiện nay. Mẹ có thể lựa chọn cho con yêu một loại bỉm phù hợp với giá tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .