Top 6 thương hiệu sữa Đức tốt nhất cho trẻ hiện nay

60

Đức đứng đầu thế giới về các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, đặc biệt với nhiều loại sữa công thức nổi tiếng, đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa Aptamil Đức

Sữa Aptamil là dòng sữa có đặc tính giống sữa mẹ nhất, do sữa Aptamil có vị nhạt và mát hơn so với các dòng sữa khác. Aptamil cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé yêu của bạn dễ dàng hấp thụ và phát triển một cách hoàn hảo về cả thể chất và trí não. 

Sữa Aptamil Đức thì chứa đến 33 loại vitamin cùng rất nhiều những dưỡng chất thiết yếu, giúp cân bằng dinh dưỡng, bổ sung lượng dưỡng chất bị thiếu hụt cho bé yêu nhà bạn khi thiếu hoặc không có nguồn sữa mẹ, giúp duy trì cho bé yêu một cơ thể khỏe mạnh, và tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện sau này.

  • Các Nucleotides có trong sữa là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.
  • Aptamil chứa các chất chống ôxi hoá như vitamin C, sắt, kẽm,… kết hợp cùng Beta-carotene và Selen, giúp tăng cường sức đề kháng cho bé yêu nhà bạn trong giai đoạn còn non nớt, bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ, giúp trẻ có thể phòng chống tốt hơn các bệnh thường gặp.
  • Sữa được nhập khẩu nguyên lon từ Đức, chú trọng vào việc hỗ trợ cho hệ tiêu hóa non nớt của bé yêu nhà bạn.

Sữa Aptamil Đức được chia làm 3 số theo độ tuổi

  1. Sữa Aptamil Đức số 1 cung cấp nguồn dinh dưỡng dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng.
  2. Sữa Aptamil Đức số 2 giúp cung cấp dinh dưỡng dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng
  3. Sữa Aptamil Đức số 3 giúp cung cấp dinh dưỡng dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên

Các sản phẩm của dòng sữa Aptamil Đức có công thức dinh dưỡng tương đương với các sản phẩm sữa Aptamil của Anh theo độ tuổi. Tuy nhiên, sản phẩm có một số điểm khác biệt dựa trên quy chuẩn của bộ Y tế Đức. 

Sữa Aptamil Đức ảnh 1
Sữa Aptamil Đức
Sữa Aptamil Đức ảnh 2
Sữa Aptamil Đức
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa HiPP Đức

Sữa bột Hipp được sản xuất ở Đức, trải qua nhiều công đoạn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến được tay người tiêu dùng. Sữa thương hiệu Hipp là một trong những loại sữa cho trẻ sơ sinh được nhiều mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn cho bé vì mang đến nhiều lợi ích cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ngay từ những ưu điểm trong thành phần mà loại sữa bột này sở hữu:

  • Sữa bột Hipp với công thức mới giúp trẻ ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt. Thành phần trong sữa bột Hipp phù hợp với bé từ lúc mới sinh như khẩu phần sữa bổ sung hay trong trường hợp mẹ không đủ sữa cho bé.
  • Sữa bột HiPP cung cấp các Protein ở dạng dễ tiêu hoá nhất, chứa đầy đủ Vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất cần thiết giúp cho trẻ dễ hấp thụ và dung nạp sữa cơ thể.
  • Sữa HiPP được sản xuất từ những nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ và siêu sạch Organic theo tiêu chuẩn Liên minh Châu Âu, đóng gói trong môi trường vô khuẩn, không chứa gluten.
  • Sữa bột HiPP chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa vững chắc, điều hòa hệ miễn dịch, phát triển não bộ và các tế bào thần kinh của bé. Với công thức đặc biệt được điều chế dành riêng cho trẻ nhỏ, Sữa bột Hipp bổ sung vi chất, giúp trẻ phát triển trí não, tiêu hóa tốt và tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào kháng thể tự nhiên.
  • Sữa bột Hipp có hàm lượng vitamin E, Vitamin beta-carotene nhiều hơn sữa thông thường đến 5% và 70%.
  • Sữa bột Hipp cung cấp đầy đủ axit béo, Omega 3 và Omega 6 và đường nhiên lactose giúp trẻ dễ hấp thu các dưỡng chất cần thiết, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch phát triển tốt.
  • Sữa bột Hipp có mùi thơm nhẹ, hương vị dễ uống. Đặc biệt được sản xuất với dây chuyền công nghệ cao nên sản phẩm hoàn toàn không có hiện tượng vón cục hoặc lẫn các tạp chất.
Sữa HiPP Đức ảnh 1
Sữa HiPP Đức
Sữa HiPP Đức ảnh 2
Sữa HiPP Đức
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa Humana

Sữa Humana là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Humana, một trong những thương hiệu đứng top đầu ở Đức. Humana có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới và năm 2010 đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được sự tin dùng của các mẹ bỉm. Ưu điểm nổi bật của sữa Humana là toàn bộ thành phần làm nên sữa được chọn lọc kỹ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Cam kết 100% sữa không có chất bảo quản, mùi thơm nhân tạo hay chất tạo màu có nguy cơ gây hại cho bé.

  • Hỗ trợ trẻ tăng cường hệ miễn dịch: Sữa Humana có các thành phần như Kẽm, Selen, Vitamin A, B1, B2, B12, C, E D3, E, K,… giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn các tác nhận gây bệnh cho bé từ môi trường bên ngoài.
  • Phát triển não bộ: Nhóm dưỡng chất vàng Omega-3, Omega-6, DHA, ARA, vitamin E có trong sữa Humana có tác dụng tăng cường trí não và thị lực cho bé.
  • Phát triển chiều cao và cân nặng: Hàm lượng Phốt Pho, khoáng chất và Canxi có trong sữa Humana phù hợp với từng giai đoạn lớn lên của bé.
  • Nâng cao sức khoẻ tiêu hoá
Sữa Humana ảnh 1
Sữa Humana
Sữa Humana ảnh 2
Sữa Humana
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa non Đức Colostrum

Sữa non Colostrum Đức là sản phẩm được sản xuất từ sữa non của bò mẹ sau khi đã sinh bê con khoảng 12 tiếng. Nguồn nguyên liệu sữa được tuyển chọn từ những bò mẹ khỏe mạnh tại các trang trại từ Pháp, Áo, Đức và Thụy Sỹ. Sữa non Đức Colostrum cung cấp đầy đủ các kháng thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, đề kháng tốt từ đó giúp bé hấp thu và tăng cân đều đặn. Sản phẩm được người dùng tin cậy và lựa chọn nhiều, đặc biệt là dùng cho đối tượng trẻ nhỏ. 

  • Sữa non Đức dạng nước giúp tăng khả năng hấp thu nhanh: Sữa non Đức Colostrum được đóng ở dạng nước như siro giúp tăng khả năng hấp thu nhanh các dưỡng chất vào cơ thể.
  • Sữa non Đức được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại: đảm bảo chất lượng tốt do sản phẩm được chọn lọc kỹ càng từ khâu lấy sữa cho đến khi đóng gói. Sữa non Colostrum của Đức không có chất bảo quản nên giữ được độ tinh khiết của sữa non ban đầu. 
  • Sữa non Đức đạt tiêu chuẩn châu Âu: được sản xuất trên quy trình đảm bảo từ khâu lựa chọn nguyên liệu từ những chú bò sạch không chất tăng trưởng cho đến khâu đóng gói sản phẩm.
Sữa non Đức Colostrum ảnh 1
Sữa non Đức Colostrum
Sữa non Đức Colostrum ảnh 2
Sữa non Đức Colostrum
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa BEBA

Nestle là một trong số các thương hiệu sữa nổi tiếng trên toàn thế giới, các dòng sữa của hãng đều có những ưu điểm vượt trội và được mọi người tin tưởng sử dụng. Tại Đức, hãng có dòng sản phẩm sữa bột mang nhãn hiệu BEBA. Nestle BEBA của Đức có công thức hoàn hảo. Sữa Nestle BEBA Pro chứa hàm lượng đạm OPTIPRO giúp phòng ngừa nguy cơ dị ứng ở trẻ. Đây có thể xem là bước tiến đột phá của hãng Nestle. Sữa Nestle BEBA Pro được sản xuất trực tiếp ở Đức và hiện không phân phối tại thị trường Việt Nam. Để mua được sữa Nestle BEBA nội địa Đức ở Việt Nam thì 100% sản phẩm là hàng xách tay từ Đức mang về.


Ưu điểm của sữa Nestle Beba Đức

  • Sữa Nestle Beba bổ sung hàm lượng protein, omega 3, omega 6, men Bifidus giúp bé dễ dàng tiêu hóa.
  • Sữa giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất.
  • Nestle Beba giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, và phát triển trí não một cách toàn diện.
  • Trong sữa chứa các vi khuẩn có lợi như probiotic chỉ chứa trong Bifidus BL giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.
  • Sữa BEBA còn chứa LC-PUFA, đây là dưỡng chất chỉ tìm thấy trong sữa mẹ rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ, góp phần vào sự phát triển của não bộ và mắt bé.
  • Sữa Nestle Beba Đức phù hợp cho trẻ từ 0 tới 3 tuổi, đây là hàng nội địa nước Đức nên các mẹ có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Sữa BEBA ảnh 1
Sữa BEBA
Sữa BEBA ảnh 2
Sữa BEBA
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa bột tăng cân Nestle Resource Junior

Sữa Resource Junior là sản phẩm sữa công thức cao cấp đến từ thương hiệu Nestle. Sữa cung cấp năng lượng dồi dào và nhanh chóng, hỗ trợ giúp bé yêu lên cân tự nhiên và đều đặn, thích hợp với những bé ăn uống kém, suy dinh dưỡng, khả năng hấp thụ kém, bé thấp còi, mới ốm dậy, sau phẫu thuật, hoặc trẻ bị bệnh đang trong quá trình hồi phục sức khỏe. Thích hợp với trẻ em từ 12 tháng tuổi.


Ưu điểm của sữa béo Nestle Resource Junior

  • Trong sữa có 50% đạm whey (đạm quý) và 50% đạm casein, tỷ lệ tối ưu này vừa đảm bảo cho sự khả năng hấp thụ và chuyển hóa của trẻ
  • Sản phẩm có chứa DHA hỗ trợ sự phát triển của não bộ, mắt và thể chất cho trẻ.
  • Sự kết hợp của hệ lợi khuẩn Probiotics (chủng Bifidobacterium Longurn và Lactobacillus Paracasei) và hệ chất xơ Prebiotic giúp tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch tự nhiên của bé.
  • Chứa 18,5% chất béo là chất béo chuỗi trung bình (MCT) giúp dể tiêu hóa và hấp thụ.
  • Hơn 40 thành phần dưỡng chất quan trọng, trong đó 29 vitamin, khoáng chất, hỗ trợ sự phát triển toàn diện thể chất, cân nặng và trí tuệ của trẻ.
Sữa bột tăng cân Nestle Resource Junior ảnh 1
Sữa bột tăng cân Nestle Resource Junior
Sữa bột tăng cân Nestle Resource Junior ảnh 2
Sữa bột tăng cân Nestle Resource Junior
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu sữa Đức tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .