Top 3 thương hiệu bình sữa Anh tốt nhất hiện nay

30

Việc sử dụng bình bú cho trẻ sơ sinh mang đến nhiều lợi ích. Khi bé bú bình, mẹ sẽ được giảm bớt gánh nặng cho bú, đồng thời có thêm nhiều thời gian nghỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bình sữa Tommee Tippee

Tommee Tippee là thương hiệu uy tín đến từ nước Anh, chuyên sản xuất đồ dùng dành cho mẹ và bé như: núm ti, bình sữa, cốc uống nước cho bé,… Đây là thương hiệu đã có hơn 60 năm kinh nghiệm với những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng. Trong đó, bình sữa Tommee Tippee là một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng trên khắp thế giới lựa chọn.


Ưu điểm nổi bật của bình sữa Tommee Tippee

  • Chất liệu an toàn tuyệt đối với bé: Bình sữa Tommee Tippee được sản xuất từ nhựa PP và PPSU cao cấp có thể chịu được nhiệt độ cao, độ bền tốt nên mẹ không còn lo lắng sản phẩm bị biến dạng khi tiệt trùng. Bên cạnh đó, bình sữa không chứa BPA và các chất độc hại nên rất an toàn cho bé khi sử dụng. 
  • Thiết kế thông minh: Thương hiệu Tommee Tippee thiết kế dạng bình sữa cổ rộng nên rất thuận tiện cho mẹ trong việc vệ sinh và pha sữa, có thể sử dụng muỗng để khuấy nên không lo tình trạng sữa bị vón cục. Thân bình có thiết kế độc đáo, đẹp mắt, phần eo lõm vào giúp mẹ có thể cầm nắm dễ dàng theo nhiều cách như: nâng bình trong bàn tay, giữ bình bằng ngón tay hoặc cầm phần đế bình. Từ đó, giúp trẻ uống sữa ở tư thế tự nhiên và thoải mái nhất. Núm ti Tommee Tippee được làm từ chất liệu silicone cao cấp, mềm mại, êm ái như làn da của mẹ, giúp trẻ dễ ngậm mút, mang đến cảm giác gần gũi và an toàn khi bé sử dụng.
  • Hệ thống cảm ứng nhiệt: Dòng bình sữa chống đầy hơi Tommee Tippee còn được trang bị thêm hệ thống cảm biến nhiệt hiện đại, giúp bố mẹ dễ dàng biết được nhiệt độ nước khi pha sữa.
Bình sữa Tommee Tippee ảnh 1
Bình sữa Tommee Tippee
Bình sữa Tommee Tippee ảnh 2
Bình sữa Tommee Tippee
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bình sữa Avent

Philips Avent là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu nước Anh, thành lập năm 1984, trực thuộc tập đoàn Royal Philips. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé như: máy hút sữa, bình sữa, phụ kiện chăm sóc sức khỏe, cốc uống nước cho bé,…


Ưu điểm nổi bật của bình sữa Philips Avent

  • Thiết kế đẹp mắt với mẫu mã đa dạng: Bình sữa Avent được thiết kế với mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, phù hợp sử dụng cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau với 3 loại bình chính là: bình sữa Philips Avent cổ rộng, bình sữa Philips Avent cổ hẹp và bình sữa mô phỏng tự nhiên. Những thiết kế này giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ thích nghi khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình mà không quấy khóc.
  • Chất liệu an toàn, không chứa BPA: Bình sữa Philips Avent có bình sữa nhựa PP hoặc bình sữa thủy tinh. Tất cả các chất liệu này đều đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và không chứa các chất độc hại.
  • Núm ti được làm chất liệu silicon siêu mềm: Núm ti bình sữa Philips Avent được làm từ 100% silicone mềm dẻo, độ đàn hồi tốt, thân thiện, không làm ảnh hưởng đến nướu và răng bé khi sử dụng.
  • Núm ti mô phỏng hình dáng tự nhiên, thân thiện với bé: Núm ti Philips Avent được thiết kế mô phỏng hình dáng tự nhiên nên giúp trẻ ngậm chặt và sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, núm ti mềm dẻo và không bị móp méo trong quá trình bé ti nhờ được trang bị bóng khí hình cánh hoa trong bầu ti làm gia tăng độ đàn hồi cho sản phẩm.
  • Hệ thống van thông khí chống đầy hơi: Một số bình sữa Philips Avent còn được thiết kế thêm van chống đầy hơi, chống sặc tương tự như một chiếc gờ ngay bên dưới núm ti, kết hợp với van khí một chiều giúp không khí trong bình được lưu thông và giúp bé không bị sặc sữa hoặc nôn trớ.
Bình sữa Avent ảnh 1
Bình sữa Avent
Bình sữa Avent ảnh 2
Bình sữa Avent
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bình sữa Yoomi

Yoomi là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Anh, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bình an toàn, chất lượng, không chứa BPA, rất được các bậc cha mẹ trên toàn thế giới tin dùng. Sản phẩm của Yoomi đề cao tính an toàn, thân thiện với sức khỏe bé. Thương hiệu Yoomi được tạo ra bởi Farah và Jim, một bố, bà mẹ có kinh nghiệm của làm tăng nhiệt độ các sản phẩm một cách an toàn và nhanh chóng. Sự kết hợp giữa cảm hứng của Farah và kỹ thuật của Jim, cùng với chuyên gia tư vấn và giúp đỡ từ bạn bè và gia đình, đã tạo nên thương hiệu yoomi. Thiết kế sản phẩm đa dạng, sáng tạo và đổi mới không ngừng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

  • Chất liệu nhựa cao cấp: được làm bằng chất liệu nhựa PP (BPA free) không chứa độc tố, an toàn cho bé. Sản phẩm dễ dàng sử dụng và làm sạch, giúp mẹ tiết kiệm thời gian hiệu quả.
  • Núm ty mềm, dễ chuyển đổi giữa các bình: Núm ty được chế tạo bằng chất liệu cao cấp, đặc biệt mềm, có thể dễ dàng chuyển đổi núm từ bình này sang bình khác, là giải pháp an toàn và thuận tiện cho mẹ khi chăm sóc bé.
  • Thiết kế tinh tế: Bình Yoomi được thiết kế 1 cách đầy tinh tế cho bé có thể bú sữa một cách thoải mái nhất như đang bú mẹ.
Bình sữa Yoomi ảnh 1
Bình sữa Yoomi
Bình sữa Yoomi ảnh 2
Bình sữa Yoomi
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu bình sữa Anh tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .