Top 8 thương hiệu máy ảnh Nhật Bản tốt nhất hiện nay

80

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với những sản phẩm điện tử chất lượng, độ bền cao và giá thành tốt. Trong đó, máy ảnh có thể được coi là sản phẩm tiêu biểu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Canon

Canon là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị hình ảnh quang học, từ máy ảnh Canon và ống kính Canon đến máy in và thiết bị y tế. Họ đã sản xuất máy ảnh từ những năm 1930 và vẫn là một trong những nhà sản xuất máy ảnh và ống kính hàng đầu hiện nay. Trong ngành máy ảnh kỹ thuật số, sự thống trị của máy ảnh Canon là điều không thể chê trách. Trong cuộc hội thảo ra mắt mặt hàng mới của mỗi năm, Canon luôn có một số mẫu máy ảnh cải tiến được tung ra có thể chinh phục bất kỳ người yêu máy ảnh nào.


Ưu điểm của máy ảnh Canon

  • Một ưu điểm lớn của máy ảnh Canon đó là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Với Canon, bạn có nhiều lựa chọn từ các mẫu máy ảnh DSLR mạnh mẽ đến máy ảnh không gương lật, máy ảnh compact, máy ảnh chụp lấy liền, máy ảnh siêu zoom v.v.
  • Canon chuyên tạo ra những chiếc máy ảnh thoải mái, dễ sử dụng, giá cả phải chăng cho phép bạn chụp những bức ảnh tuyệt đẹp mà không tốn nhiều chi phí. Đồng thời, Canon cung cấp rất nhiều ống kính, vì vậy bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu mà không lo đến về vấn đề tương thích giữa thân máy ảnh với ống kính máy ảnh hay không.
  • Canon cũng là một trong những thương hiệu luôn tập trung nghiên cứu để cho ra đời những mẫu máy ảnh mới với nhiều tính năng hiện đại nhất. Sự cải tiến của Canon tập trung trong việc nâng cấp thông số vì thế những dòng máy ảnh Canon đời mới, công nghệ tân tiến luôn được nâng cấp về các thông số như là cảm biến ảnh, tốc độ lấy nét, tốc độ chụp ảnh, dải ISO …
Máy ảnh Canon ảnh 1
Máy ảnh Canon
Máy ảnh Canon ảnh 2
Máy ảnh Canon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Sony

Sony không chỉ nổi tiếng trên toàn thế giới về các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, tai nghe, loa, tivi,....mà còn được biết đến là một trong những thương hiệu máy ảnh tốt nhất. Hãng đã sản xuất máy ảnh từ những năm 1990. Và kể từ khi mua lại Konica Minolta vào năm 2006, công ty đã tiếp tục mở rộng cung cấp máy ảnh kỹ thuật số và trở thành nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu hiện nay. 

Ưu điểm của máy ảnh Sony

  • Máy ảnh Sony luôn ghi điểm trong lòng người dung bởi sự phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã. Hãng nổi tiếng với bộ sưu tập máy ảnh không gương lật tuyệt vời. Chúng mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất và đảm bảo rằng bạn cũng có được những bức ảnh chuyên nghiệp.
  • Một ưu điểm và cũng là một lợi thế tiếp theo mà Sony có được so với các đối thủ của mình là sản xuất các cảm biến chất lượng cao, được sử dụng trong hầu hết các điện thoại thông minh trên thế giới, cũng như trong một số máy ảnh Fujifilm, Nikon và Panasonic.
  • Máy ảnh Sony sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng và rất tinh tế. Công nghệ lấy nét tự động của Sony không ai sánh kịp và khả năng chụp thiếu sáng của nó thực sự đỉnh cao - điều này khiến máy ảnh Sony trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia muốn chụp thể thao, động vật hoang dã, sự kiện, phong cảnh, v.v. 
  • Cuối cùng, máy ảnh Sony có khả năng kết nối wifi và NFC, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ ảnh và video lên mạng xã hội, hoặc truyền tải dữ liệu lên máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Máy ảnh Sony ảnh 1
Máy ảnh Sony
Máy ảnh Sony ảnh 2
Máy ảnh Sony
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Fujifilm

Fujifilm hay Fuji (cách điệu: FUJiFILM) là một tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm nhiếp ảnh được thành lập vào năm 1934. Hãng có trụ sở chính tại Minato, Tokyo, Nhật Bản. Qua nhiều thập kỷ, Fujifilm đã tạo được chỗ đứng trong ngành công nghiệp máy ảnh và ghi dấu ấn là một trong những thương hiệu máy ảnh hàng đầu trên thị trường. 


Ưu điểm của máy ảnh Fujifilm

  • Phải nói thiết kế bên ngoài của máy ảnh Fujifilm thật sự đẹp. Máy ảnh được thiết kế theo phong cách retro hoài cổ hài hòa mọi chi tiết và màu sắc. Và cũng giống như Sony, các sản phẩm máy ảnh của Fujifilm được nhiều người dùng ưa thích bởi sự gọn nhẹ, có thể linh hoạt mang theo trong những chuyến đi xa.
  • Hầu hết các máy ảnh của Fujifilm đều cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời, có khả năng chống rung tốt, tốc độ xử lý ảnh nhanh. Fujifilm có hệ thống ống kính khá hoàn thiện. Kế thừa nhiều năm kinh nghiệm, các ống kính đều được tích hợp các thấu kính chất lượng cao.
  • Một số người đam mê nhiếp ảnh nhưng lại hạn chế về tài chính, máy ảnh Fujifilm luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Máy ảnh có giá thành khá hợp lý cho bạn dễ dàng lựa chọn để thử sức chụp ảnh chuyên nghiệp.

Các dòng máy ảnh Fujifilm

  1. Máy ảnh Fujifilm medium format
  2. Máy ảnh chuyên nghiệp Fujifilm
  3. Máy ảnh mirrorless Fujifilm
  4. Máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm
  5. Máy ảnh du lịch Fujifilm:
Máy ảnh Fujifilm ảnh 1
Máy ảnh Fujifilm
Máy ảnh Fujifilm ảnh 2
Máy ảnh Fujifilm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Nikon

Nikon là một trong những thương hiệu máy ảnh nổi tiếng, lâu đời và uy tín nhất hiện nay. Thương hiệu máy ảnh này ra đời vào năm 1917 và họ đã tạo ra những chiếc máy ảnh có chất lượng tốt nhất kể từ đó. Trong những năm gần đây, Nikon luôn đổi mới và không ngừng cải tiến kỹ thuật để mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao nhất. 


Ưu điểm của máy ảnh Nikon

  • Xét về sự đa dạng về mẫu mã, Nikon không thua kém bất cứ hãng máy ảnh nào kể cả Canon. Hãng có một loạt các máy ảnh DSLR từ cao cấp đến cấp thấp phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau. Ngày nay, Nikon đang ngày càng tiến sâu hơn vào lĩnh vực máy ảnh mirrorless. Dòng sản phẩm mirrorless của hãng đã dần được cải thiện và công ty hiện cung cấp các mẫu máy ảnh mirrorless phù hợp với các cấp độ trải nghiệm khác nhau. Ngoài ra, Nikon cũng còn có những dòng máy ảnh được người dùng đặc biệt yêu thích như máy ảnh du lịch, máy ảnh siêu zoom, máy ảnh chụp dưới nước…
  • Ưu điểm thứ hai phải kế đến là máy ảnh Nikon này có kiểu dáng đẹp, chắc chắn và có chất lượng cao. Bạn sẽ thấy nó bền hơn các thương hiệu khác cung cấp máy ảnh cùng mức giá. Máy ảnh Nikon có chất lượng hình ảnh, kết nối và tính năng điều khiển sáng cực kỳ sáng tạo, mang chất lượng và tốc độ nâng cao.
  • Hơn hết, những chiếc máy ảnh Nikon không chỉ có chất lượng cao mà còn có giá cả hợp lý và phù hợp túi tiền của hầu hết mọi người. Các nhiếp ảnh gia cũng thích thương hiệu máy ảnh này vì nó có hệ thống ống kính phong phú và có chất lượng tốt. 
Máy ảnh Nikon ảnh 1
Máy ảnh Nikon
Máy ảnh Nikon ảnh 2
Máy ảnh Nikon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Panasonic

Panasonic là một công ty có xuất xứ từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1918 bởi Konosuke Matsushita và trụ sở được đặt ở Kadoma, Osaka. Đây là công ty dẫn đầu về tất cả các loại mặt hàng điện tử công nghiệp và hàng tiêu dùng chất lượng hàng đầu. Họ đã sản xuất máy ảnh kỹ thuật số, ti vi, máy in, máy tính, điện thoại, máy quét, v.v. Trên thực tế, Panasonic hiện cũng là một trong những thương hiệu máy ảnh nổi tiếng được hầu hết các nhiếp ảnh gia lựa chọn. 


Ưu điểm của máy ảnh Panasonic

  • Máy ảnh Panasonic có kiểu dáng đẹp, bắt mắt, kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ khiến chúng trở nên lý tưởng để người dùng luôn mang theo bên mình. Bên cạnh đó máy ảnh còn có nhiều ống kính khác nhau, cho phép người dùng thỏa thích lựa chọn.
  • Máy ảnh Panasonic có menu giao diện thân thiện đơn giản, không quá khó để lần đầu làm quen hay sử dụng máy. Hơn hết, cũng giống như các sản phẩm máy ảnh Pentax, máy ảnh của Panasonic cũng có khả năng chống nước, ngăn bụi tốt nên có thể mang theo sử dụng ở bất cứ đâu đều rất thuận tiện.
  • Chất lượng hình ảnh của máy ảnh Panasonic được đánh giá rất tốt, màu sắc trung thực, hình ảnh sống động. Máy ảnh Panasonic được tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh tuyệt vời giúp giảm rung máy hiệu quả. Thêm vào đó, Panasonic tự hào vì hiệu suất video xuất sắc. Hãng đã chế tạo ra những chiếc máy ảnh nhỏ nhắn nhưng mang trong mình khả năng quay của một chiếc máy quay chuyên nghiệp.
Máy ảnh Panasonic ảnh 1
Máy ảnh Panasonic
Máy ảnh Panasonic ảnh 2
Máy ảnh Panasonic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Ricoh

Những ai quan tâm đến thế giới nhiếp ảnh chắc hẳn đã quá quen thuộc với Ricoh. Đây là thương hiệu máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập ngày 6 tháng 2 năm 1936 và có trụ sở chính đặt tại Chuo ở Tokyo. Sản phẩm đầu tiên của Ricoh là camera mang tên Ricohflex III. Đây là chiếc máy ảnh được sản xuất với giá thành thấp. Giá chỉ 50% so với các dòng máy ảnh cùng tính năng trên thị trường. Trải qua một chặng đường dài kể từ khi thành lập và cho đến nay Ricoh đã được công nhận là một trong những thương hiệu máy ảnh tốt nhất trên toàn thế giới. 


Ưu điểm của máy ảnh Ricoh

  • Máy ảnh Ricoh nổi bật với dáng vẻ thanh thoát, gọn nhẹ. Bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi để mang theo bên mình mọi lúc mà không sợ rườm rà, vướng víu. Máy ảnh có các nút bấm thao tác đơn giản, dễ dùng, xử lý nhanh, ngay cả dân không chuyên cũng có thể sử dụng và tạo ra một tấm ảnh đẹp với máy ảnh Ricoh.
  • Chất lượng hình ảnh luôn là ưu tiên hàng đầu khi Ricoh sản xuất máy ảnh. Vì thế, các dòng máy ảnh Ricoh luôn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại để có thể tạo ra được một tấm ảnh chân thực, sắc nét và hoàn hảo nhất. Tốc độ chụp của máy ảnh Ricoh được đánh giá rất cao cộng với khả năng bắt tốc độ nét siêu nhanh sẽ giúp người dùng dễ dàng chụp lại được những khoảnh khắc vàng.
  • Máy ảnh Ricoh tự hào có khả năng chụp dưới nước xuất sắc, đưa trải nghiệm nhiếp ảnh của bạn lên một tầm cao mới hoàn toàn. Dòng máy ảnh của hãng thường được trang bị tính năng chống nước và bụi, giúp bạn dễ dàng khám phá thế giới dưới đáy biển hay dưới lòng sông mà không cần lo lắng về việc máy ảnh bị hỏng hoặc nước xâm nhập. Khả năng chụp dưới nước của máy ảnh Ricoh thường được cải tiến liên tục, với độ sâu chống nước tối ưu, giúp bạn có thể chụp những bức ảnh độc đáo của đàn cá đầy màu sắc ở đáy biển hoặc những rạn san hô tuyệt đẹp. 
Máy ảnh Ricoh ảnh 1
Máy ảnh Ricoh
Máy ảnh Ricoh ảnh 2
Máy ảnh Ricoh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Olympus

Đầu tiên hãy nói nhanh về thương hiệu Olympus, đây là một công ty đa ngành từ Nhật Bản chuyên về các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến y tế, khoa học và công nghệ. Với lĩnh vực nhiếp ảnh Olympus đã có cho mình rất nhiều đóng góp như phát minh ra máy ảnh bỏ túi, máy ảnh chống nước, máy ảnh chống rung và máy ảnh không gương lật. Trên thị trường hiện nay thương hiệu máy ảnh Olympus đã và đang được rất nhiều người tin chọn do sở hữu thiết kế sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và tinh tế. Song song đó là chất lượng hình ảnh, độ bền và khả năng tương thích với nhiều phụ kiện vô cùng tuyệt vời.

Lý do nên chọn máy ảnh Olympus

Nếu bạn cần nhiều hơn những lý do để lựa chọn các sản phẩm máy ảnh từ thương hiệu Olympus thì đây chính là những lý do đó:

  • Chất lượng hình ảnh cao: Máy ảnh sử dụng cảm biến Micro Four Thirds, một cảm biến nhỏ gọn nhưng có độ phân giải cao, cho phép chụp ảnh sắc nét, chi tiết và rõ ràng, máy cũng có hệ thống xử lý hình ảnh TruePic, một bộ vi xử lý mạnh mẽ, giúp cải thiện độ tương phản, màu sắc và độ nét của hình ảnh.
  • Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt: Máy ảnh có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ cầm nắm, do đó bạn có thể mang theo máy ảnh ở mọi lúc mọi nơi, không lo bị cồng kềnh hay mệt mỏi.
  • Đa dạng về chức năng và phụ kiện: Máy ảnh có nhiều chức năng hữu ích, như chống rung 5 trục, lấy nét nhanh và chính xác,… máy ảnh cũng có nhiều phụ kiện tương thích như ống kính, đèn flash, bộ lọc, tripod và nhiều phụ kiện khác.
Máy ảnh Olympus ảnh 1
Máy ảnh Olympus
Máy ảnh Olympus ảnh 2
Máy ảnh Olympus
Top 7
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Sigma

Những chiếc máy ảnh Sigma chính hãng được sản xuất với công nghệ tiên tiến trong ngành công nghiệp nhiếp ảnh. Qua đó, giúp đáp ứng nhu cầu của cả người dùng cá nhân và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Máy ảnh Sigma có nhiều tính năng vượt trội như độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh tuyệt vời, khả năng chụp ảnh tốc độ cao và khả năng chụp ảnh đêm tốt.


Ưu điểm khi dùng máy ảnh Sigma

  • Thiết kế của máy ảnh Sigma được đánh giá là rất đẹp và chuyên nghiệp. Các sản phẩm của Sigma thường có thiết kế tối giản, hiện đại và sang trọng, với các đường nét mềm mại và tinh tế. Các sản phẩm của Sigma còn được trang bị thêm các tính năng như chống rung, khả năng chống thấm nước và bụi, giúp người dùng có thể sử dụng máy ảnh trong nhiều điều kiện khác nhau.
  • Tốc độ chụp trên các dòng máy ảnh Sigma phụ thuộc rất nhiều vào loại máy chụp ảnh và các yếu tố như độ phân giải, hệ thống lấy nét, hệ thống xử lý hình ảnh, và khả năng lưu trữ dữ liệu.Với các dòng máy ảnh DSLR của Sigma thường có tốc độ chụp từ 3 đến 10 khung hình/giây, còn dòng máy ảnh mirrorless thường có tốc độ chụp từ 8 đến 20 khung hình/giây.
  • Các dòng máy ảnh Sigma thường có trọng lượng nhẹ hơn so với các máy ảnh của các hãng khác rất nhiều. Tuy nhiên, trọng lượng của máy có thể tăng lên nếu được trang bị các ống kính zoom lớn hoặc khả năng chống rung. Vì thế bạn có thể lựa chọn những dòng máy ảnh Sigma giá rẻ để có một trọng lượng nhẹ, tạo sự thoải mái cho bạn.
Máy ảnh Sigma ảnh 1
Máy ảnh Sigma
Máy ảnh Sigma ảnh 2
Máy ảnh Sigma
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy ảnh Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .