Top 10 Thương hiệu bút chì màu được tin dùng nhất hiện nay

1015

Bút chì màu là dụng cụ mỹ thuật được cả trẻ em lẫn người lớn yêu thích. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu bút chì màu được bán trên thị trường sẽ khiến bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Pentel Chì Màu Khô

Pentel Chì Màu Khô là thương hiệu bút chì chắc chắn sẽ giúp người lớn lẫn trẻ em vẽ nên những bức tranh tuyệt đẹp. Đây là bộ chì màu có nhiều ưu điểm ưu Việt nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng phù hợp với tất cả mọi người có niềm đam mê vẽ hoặc công việc liên quan đến vẽ.


Bộ sản phẩm Pentel Chì Màu Khô là bộ chì màu có nhiều ưu điểm với 12 màu căn bản có độ bám giấy cực tốt và màu sắc tươi sáng, mịn màng đến không ngờ, giúp bạn tạo ra những bức tranh chân thực và sống động. Nếu bạn vừa muốn sở hữu một bộ màu tô với chất lượng tốt lại vừa muốn tiết kiệm chi phí thì đây là bộ màu cực kỳ thích hợp.


Ngoài ra bút chì còn có khả năng chống lại độ ẩm giúp bản vẽ để được lâu hơn và chống phai màu tốt. Đặc biệt, các nét chì khi vẽ sẽ rất sắc nét, không bị gãy khi tô, không bị lem màu vào tay trong quá trình sử dụng. Số lượng màu trong bộ gồm có 3 bộ 12 màu, 24 màu và 36 màu đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Đây là bộ chì màu phù hợp cho việc vẽ minh họa, thiết kế, phác thảo, áp phích, tranh tường, tranh chân dung và tranh biếm họa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://bit.ly/3GDnR2O


Pentel Chì Màu Khô ảnh 1
Pentel Chì Màu Khô
Pentel Chì Màu Khô ảnh 2
Pentel Chì Màu Khô
 ảnh 3
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bút Chì Màu Edu3 Farbstifte

Bút Chì Màu Edu3 Farbstifte là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Edu3 ở Đức, EDU3 đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm với màu sắc và mẫu mã đa dạng. Những cây bút chì được thiết kế theo hình tam giác trụ khá dễ cầm, giúp cho người dùng không bị mỏi tay khi vẽ trong thời gian dài. Ruột chì cứng, kích thước ruột chì 3mm giúp nét vẽ dễ bám vào giấy, màu tô được mịn đẹp, không bị gãy vụn. Bút khi sử dụng cũng ít tạo màu thừa, ít hao, hạn chế việc bị bẩn quần áo hay bẩn tay khi vẽ.

Bút Chì Màu Edu3 Farbstifte là thân gỗ, dễ dàng gọt chuốt. Màu sắc khi lên tranh mang lại cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng, mịn màng, chất bút êm tay và mượt mà tiện cho người dùng điều chỉnh sắc độ khi tô giúp việc hòa trộn các màu lại với nhau cũng sẽ nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt trong bộ bút chì màu này, ngoài những màu truyền thống thì còn có có thêm màu vàng kim và màu nhũ bạc bắt mắt, mang lại sự mới lạ, độc đáo, đặc sắc thêm cho bức vẽ của bạn. Với sự mượt mà, mềm mịn khi tô vẽ, giá thành phải chăng, bộ chì gồm 12 màu, 24 màu sẽ đáp ứng đủ màu cho nhu cầu vẽ tranh của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://bit.ly/3IHCe8P


Bút Chì Màu Edu3 Farbstifte ảnh 1
Bút Chì Màu Edu3 Farbstifte
Bút Chì Màu Edu3 Farbstifte ảnh 2
Bút Chì Màu Edu3 Farbstifte
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bút Chì Màu Faber-castell

Bút Chì Màu Faber-castell là dòng bút chì màu cao cấp nhất của thương hiệu nổi tiếng Faber Castell - là một trong những thương hiệu lâu đời nhất và nổi tiếng nhất về bút chì và dụng cụ viết, vẽ cho ngành nghệ thuật. Được thành lập vào năm 1761, thương hiệu nổi tiếng của Đức sở hữu 14 nhà máy đang hoạt động. Sản phẩm thích hợp với nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như truyền thần, phong cảnh, faceup... Khi vẽ, bạn nên vẽ trên giấy Nabii Ima Sketchbook, Canson Creative Pad... để đạt hiệu quả tốt nhất. Đây không chỉ là một sản phẩm phù hợp với sinh viên ngành hội họa hoặc những người yêu thích vẽ tranh, mà còn rất thích hợp để các bé học sinh sử dụng.


Bút Chì Màu Faber-castell với những ưu điểm:

  • Thành phần sử dụng màu thực phẩm vì vậy không độc hại cho người sử dụng
  • Đặc điểm Bút chì màu Faber-Castell thân thiện với môi trường, sử dụng 100% gỗ rừng trồng
  • Lõi chì dày và kỹ thuật liên kết SV đặc biệt bảo vệ đầu chì chống đứt, giúp bút chì bền hơn, kéo dài thời gian sử dụng
  • Có sẵn các màu vàng và bạc (Gold & Silver) trong hộp
  • Đi kèm với brochure Faber-Castell tiêu chuẩn (với các kích thước 36 và 48)
  • Lên màu đẹp, màu chuẩn, chồng màu tốt, khó gãy
  • Chỉ cần vẽ nhẹ với một lượng nước nhỏ bạn vẫn dễ dàng có được màu sắc sống động, thậm chí màu có thể lan tỏa trên một khoảng không gian lớn.
  • Đồng thời với lõi chì 3.3 mm cũng phù hợp để tô màu trên không gian rộng, gọt nhọn thì có thể tỉa chi tiết, rất tiện lợi
  • Hộp đựng đính kèm những dụng cụ khác ngoài bút chì tiện lợi để mang đi, phù hợp với phong cách vẽ chuyên nghiệp

Bút Chì Màu Faber-castell có cấu tạo và thiết kế rất đặc biệt. Trong chất chì của những cây bút Faber Castell có các hạt màu pigment siêu bền nhờ đó giúp cho chất lượng chì của Faber trở nên bền bỉ hơn, màu trên bức vẽ không bị phai đi và vẫn giữ được nguyên vẹn ngay cả trong điều kiện tiếp xúc với các yếu tố ngoại vi như độ ẩm, nước hay ánh sáng mặt trời. Dòng màu chì khô Faber Castell khi dùng để vẽ tranh sẽ lên màu đẹp và đều, cũng như dễ dàng trong việc phối màu với nhau tạo nên sự hoàn hảo cho bức tranh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://bit.ly/3ka2U8e


Bút Chì Màu Faber-castell ảnh 1
Bút Chì Màu Faber-castell
Bút Chì Màu Faber-castell ảnh 2
Bút Chì Màu Faber-castell
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chì Màu Tombow Irojiten

Chì Màu Tombow Irojiten là một thương hiệu dòng chì màu được làm thủ công đến từ hãng họa cụ Tombow của Nhật Bản. Đây là dòng chì màu cao cấp có gốc sáp giúp tạo texture nhiều lớp, có độ kem mượt và mịn, giúp kỹ thuật blend của bạn được thể hiện một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, bạn có thể đắp nhiều lớp màu khác nhau mà không cần phủ lớp chính vì thế mà sản phẩm này được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Chì Màu Tombow Irojiten với chất chì của bút cứng và dày đặc, giữ được độ nhọn lâu hơn, khiến bút có khả năng chịu được lực cao so với những dòng bút chì thông thường khác. Mỗi cây bút chì đều được làm thủ công bằng tay và được bọc trong gỗ tuyết tùng. Bên cạnh đó, đuôi chì được sơn màu tương ứng với phần ruột chì, giúp cho người dùng dễ dàng chọn lựa màu khi vẽ. Thiết kế Chì Màu Tombow Irojiten được trau chuốt không chỉ từ từng cây chì bên trong đến vỏ hộp bên ngoài. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là ruột chì không quá mềm, độ cứng vừa phải nên khi tô cho kết cấu màu mịn màng, dễ ăn vào giấy, cũng như dễ dàng blend và chồng màu.


Chì Màu Tombow Irojiten gốc wax, màu sắc đẹp, đễ tô và blend màu, ruột chì mềm. "Irojiten" trong tiếng Nhật có nghĩa là "Từ điển bách khoa màu sắc" nên toàn bộ hộp chì được thiết kế giống hệt bộ sách bách khoa toàn thư, không chỉ độc đáo mà còn đẹp mắt, cực kỳ thích hợp để sưu tập hoặc làm quà tặng cho người thân hay bạn bè trong những dịp đặc biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://bit.ly/3ZvkgfL


Chì Màu Tombow Irojiten ảnh 1
Chì Màu Tombow Irojiten
Chì Màu Tombow Irojiten ảnh 2
Chì Màu Tombow Irojiten
Chì Màu Tombow Irojiten ảnh 3
Chì Màu Tombow Irojiten
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bút Chì Màu Stabilo Swans

Bút Chì Màu Stabilo Swans là một sản phẩm thuộc dòng chì màu cao cấp nhất của hãng Stabilo, thương hiệu bút chì được trẻ nhỏ lẫn người lớn đều yêu thích, từ người mới tập tành vẽ đến những họa sĩ chuyên nghiệp.


Bút Chì Màu Stabilo Swans đối với bút màu trắng bạn có thể tạo highlight một cách rõ nét, không lo nhầm màu. Với phần lõi bút 2.8 mỏng hơn những bút chì khác, sản phẩm này được đánh giá là có nét vẽ nhẹ nhàng, mềm mại, nhưng vẫn tạo độ sắc nét đáng có. Phần lõi chì mịn và chì gốc phấn có độ hoà màu mềm mại hơn so với chì gốc dầu hay chì nước. Sự kết hợp của màu chì và phấn tiên tạo nên một sản phẩm mới lạ, độc đáo.


Sản phẩm có thể dùng trực tiếp như một cây bút chì màu hoặc có thể cạo lõi chì để dùng như phấn tiên. Khi dùng thì màu lên giấy vô cùng rõ nét. Sử dụng dòng màu chì nước này bạn sẽ không phải tốn quá nhiều sức lực khi vẽ mà màu lên giấy vẫn rất mịn. Stabilo là dòng bút chì màu nước thích hợp cho những ai vừa bắt đầu con đường học vẽ chuyên nghiệp.


Ngoài ra, Bút Chì Màu Stabilo Swans cũng cho phép bạn trộn màu, phối màu một cách dễ dàng sau khi màu khô, cũng như bạn có thể dùng ngón tay lên giấy để tạo nhiều hiệu ứng mỹ thuật độc đáo và đa dạng. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng, phù hợp cho các sinh viên ngành mỹ thuật, họa sĩ, hay những người yêu thích hội họa, mong muốn tạo nên những tác phẩm chân thật và tươi sáng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://bit.ly/3QABEM0


Bút Chì Màu Stabilo Swans ảnh 1
Bút Chì Màu Stabilo Swans
Bút Chì Màu Stabilo Swans ảnh 2
Bút Chì Màu Stabilo Swans
Top 5
(có 0 lượt vote)

Chì Màu Khô Crayola

Chì Màu Khô Crayola là thương hiệu bút chì màu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con đặc biệt là trẻ nhỏ vì sản phẩm đã được chứng nhận an toàn, cùng với việc được sản xuất bởi chất liệu hoàn toàn đến từ tự nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé.


Sản phẩm đến từ thương hiệu Crayola – một hãng sản xuất bút chì màu cũng như các sản phẩm liên quan đến hội họa hàng đầu của Mỹ. Điều đã làm nên tên tuổi cho Crayola chính là độ an toàn, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và đã được tin dùng bởi nhiều người suốt nhiều năm qua.

Không những vậy, nhờ vào nhiều màu sắc đa dạng thì Chì Màu Khô Crayola còn là nguồn cảm hứng giúp trẻ phát huy khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình. Sản phẩm sẽ phù hợp để bé từ 3 tuổi trở lên làm quen với màu sắc đa dạng khác nhau. Kích thước bút chì được thiết kế sao cho phù hợp với bàn tay của trẻ nhỏ. Hộp đựng tiện lợi nhỏ gọn có thể cho bé mang theo đi học mà không chiếm nhiều diện tích. Đầu chì mềm, dễ tô, khó gãy và có thể sử dụng trong một thời gian dài. Giá thành cũng không quá đắt so với một sản phẩm có chất lượng an toàn cao như vậy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Lin mua hàng: https://bit.ly/3X8e9ws


Chì Màu Khô Crayola ảnh 1
Chì Màu Khô Crayola
Chì Màu Khô Crayola ảnh 2
Chì Màu Khô Crayola
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chì Màu Nước Marco Raffine

Vẫn là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Marco nhưng Chì Màu Nước Marco Raffine lại là dạng lõi cứng hơn các dòng sản phẩm khác. Chính vì vậy chúng phù hợp để vẽ với phong cách tả thực và chi tiết. Đặc biệt, với những mảng màu cần sử dụng hiệu ứng loang màu nước đẹp cho màu nền thì đây chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


Chì Màu Nước Marco Raffine có độ đậm nhất định nhưng vẫn giữ được nét trong trẻo, mịn và màu sắc tươi sáng, phù hợp để bạn phối màu, blend màu và chồng màu, tạo bóng. Đặc biệt bạn có thể tô chồng nhiều màu lên nhau nhưng không khiến màu bị đục, "bẩn". Thân bút được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, nhờ đó mà thân bút có khả năng chịu lực lớn, giúp tạo nên những đường bút sắc nét. Không chỉ giúp cho tác phẩm của bạn vô cùng chân thực mà còn làm cho việc sử dụng bút trở nên tiết kiệm hơn. Đặc biệt, bút rất dễ chuốt nhưng lại khó gãy. Sản phẩm cũng có bộ màu với số màu ít nhất là 12 và nhiều nhất là 120 màu để bạn dễ dàng lựa chòn phù hợp với nhu cầu.


Chì Màu Nước Marco Raffine sử dụng loại gỗ không hề gây độc hại và đạt cả tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. Sản phẩm phù hợp cho người mới tập tành vẽ ở mọi lứa tuổi khác nhau. Hộp thiếc chứa bút được làm chắc chắn giúp bảo quản sản phẩm bên trong được tốt hơn. Khi mua, bạn có thể chọn bộ sản phẩm với số lượng bút chì phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://bit.ly/3XmKxv8


Chì Màu Nước Marco Raffine ảnh 1
Chì Màu Nước Marco Raffine
Chì Màu Nước Marco Raffine ảnh 2
Chì Màu Nước Marco Raffine
Top 7
(có 0 lượt vote)

Chì Màu Nước Deli

Chì Màu Nước Deli là một trong những hãng bút chì được nhiều người biết đến và tin dùng hiện nay. Nếu bạn là người vẽ tranh nghệ thuật chuyên nghiệp, hay chỉ đang tập tành vẽ tranh thì đừng bỏ lỡ em bút chì màu gốc dầu Deli này. Sản phẩm có số lượng bút phong phú 24/36/48/72, tương ứng với 24/36/48/72 màu sắc khác nhau, cho bạn phối màu thực hiện ý tưởng cho bức tranh vẽ của mình.


Chì Màu Nước Deli có đầu bút rất nhỏ, chỉ 0.8mm, sản phẩm phù hợp để bạn vẽ chi tiết hay vẽ trên những diện tích nhỏ như bưu thiếp. Chất loang màu tốt rất thích hợp để bạn có thể dùng để tô màu nền. Bạn có thể dùng cọ ướt để thoả sức sáng tạo, tạo hiệu ứng bóng mờ, đậm nhạt có thể dễ dàng lựa chọn tùy vào bức tranh bạn vẽ. Nhiều màu sắc gần gũi tinh tế, giúp cho việc phối màu thêm phần dễ dàng. Hộp sắt kín đáo mang lại khả năng bảo quản tốt cho những cây bút chì bên trong. Bộ sản phẩm có giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người.


Với loại bút chì có đầu bút nhỏ thế này này thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng để vẽ các chi tiết cực nhỏ hay trên diện tích hẹp. Thân bút được thiết kế theo hình lục giác, nhỏ gọn và tạo được cảm giác thoải mái, ít bị mỏi tay khi vẽ lâu. Một điểm mạnh nữa của Chì Màu Nước Deli là thân bút được làm từ gỗ trầm tự nhiên. Đây là loại gỗ cứng cáp, không bị gãy khi sử dụng, không gây độc hại, an toàn theo tiêu chuẩn  ASTM – D – 4236 châu Âu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://bit.ly/3k4MDkR


Chì Màu Nước Deli ảnh 1
Chì Màu Nước Deli
Chì Màu Nước Deli ảnh 2
Chì Màu Nước Deli
Top 8
(có 0 lượt vote)

Chì Màu Cretacolor

Chì Màu Cretacolor là hãng chì màu nổi tiếng của nước Áo. Creatacolor có xuất thân là hãng chì Brevillier Urban và Sachs. Trải qua 150 năm, được thành lập từ năm 1863, Brevillier đưa đến cho hoạ sĩ những sản phẩm chì vẽ chất lượng cao với giá thành hợp lí. Sau đó, vào năm 1996, Hans Hromatka, một nhà sưu tập chì vẽ, đã mua lại nhà máy sản xuất của Brevillier và đổi tên thành Cretacolor.


Mục tiêu của hãng là kết hợp giữa phương pháp truyền thống với kỹ thuật hiện đại để tạo ra được sản phẩm có chất lượng tốt nhất để không ngừng nâng cao hiệu quả sản phẩm. Bên cạnh đó hãng rất chú trọng đến việc bảo vệ môi trường, 60% nguồn nguyên liệu sản xuất là sản phẩm tái chế và năng lượng để hoạt động cũng từ nhiên liệu tư nhiên, hạn chế tối đa lượng khí CO2 trong môi trường.

  • Brevillier nổi tiếng với các mặt hàng than chì, phấn tiên, màu chì nước,... với chất chì mịn, mềm, không hề để lại vết hằn trên giấy. Chất chì đặc, có nhiều sắc độ phù hợp với nhu cầu của các họa sĩ. Đặc biệt hãng nổi tiếng với chì nâu, chì than trắng với chất lượng vô cùng tốt.
  • Được thiết kế bởi một trong những nhà lãnh đạo thế giới trong việc tạo ra các vật liệu vẽ - Chì Màu Cretacolor có chất màu mịn như bơ và độ lên màu chuẩn xác, có khả năng chống bám bụi, chống phai màu theo thời gian. Có thể tô ít lớp hoặc chồng nhiều lớp màu để thay đổi độ đậm nhạt và dùng kết hợp được với những loại chì khác nhau để tạo thêm độ sinh động cho tranh vẽ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://bit.ly/3H3O240


Chì Màu Cretacolor ảnh 1
Chì Màu Cretacolor
Chì Màu Cretacolor ảnh 2
Chì Màu Cretacolor
Top 9
(có 0 lượt vote)

Chì Màu Prismacolor

Chì Màu Prismacolor là một trong những thương hiệu bút chì màu có chất lượng tốt nhất thế giới. Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, bút chì Prismacolor luôn mang đến cho bạn những gam màu vô cùng ấn tượng, độc đáo và mới lạ, thể hiện rõ chiều sâu của bức tranh mà bạn cần vẽ. Thương hiệu Prismacolor có các dòng chì: chì khô lõi cứng, chì khô lõi mềm, chì màu nước,… Mỗi loại đều có công dụng và hiệu quả thẩm mỹ khác nhau.


Chì Màu Prismacolor với lõi là sáp mềm, dễ hòa trộn và chồng màu, cho phép bạn áp dụng mọi kỹ thuật vẽ bút chì màu phức tạp nhất. Màu sắc lâu trôi, được làm từ bột màu cao cấp và chất lượng, màu có khả năng chống thấm nước khi khô. Chính vì những lý do đó mà bút chì màu Prismacolor Premier đã trở thành loại bút chì màu yêu thích của các họa sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư.


Lợi thế:

  • Một trong những loại bút chì màu chuyên nghiệp phổ biến nhất thế giới.
  • Màu sắc rực rỡ, bền màu, tươi sáng
  • Mịn, dễ pha trộn, phù hợp với hầu hết các kỹ thuật từ sơ cấp đến nâng cao.
  • Lõi màu lớn, (3mm so với 2.0mm thông thường)
  • Cơ sở sáp, có thể được pha trộn với rượu và một số dung môi

Thân bút bo tròn, được làm bằng gỗ với chiều dài 18cm, dễ dàng cầm nắm, tạo cảm giác thoải mái, ít mỏi khi cần bút lâu. Các thông số chi tiết của cây bút được in chìm màu bạc, tạo cảm giác sang trong và ấn tượng cho người dùng. Chì Màu Prismacolor được sắp xếp gọn gàng trong hộp giấy và hộp thiếc. Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng như 12, 24, 36, 48, 72, 132, 150 màu và nhiều combo màu kết hợp phục vụ nhu cầu đam mê, yêu thích, sáng tạo hay công việc nghệ thuật của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://bit.ly/3XwaubJ


Chì Màu Prismacolor ảnh 1
Chì Màu Prismacolor
Chì Màu Prismacolor ảnh 2
Chì Màu Prismacolor
Trên đây là những chia sẻ của Alltop về top thương hiệu bút chì màu được tin dùng nhất hiện nay mà các bạn phải sở hữu ngay. Mong rằng những chia sẻ trên có thể giúp cho các bạn dễ dàng hơn, cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong hoạt động nghệ thuật của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/