Top 8 Thương hiệu dao làm bếp được tin dùng nhất hiện nay

86

Dao bếp là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Với công dụng chính dùng để cắt, thái các nguyên liệu tạo thành những món...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dao Zwilling

Dao Zwilling là thương hiệu dao bếp nổi tiếng đến từ Đức và được sản xuất bởi Công ty Zwilling J. A. Henckels là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực dụng cụ nhà bếp hiện đại và chuyên nghiệp nổi tiếng hàng đầu thế giới. Tính đến thường điểm hiện tại, Zwilling đã có hơn 1.200 cơ sở sản xuất 1.500 cửa hàng trên toàn thế giới với nhiều mẫu mã đa dạng. Các loại dao làm bếp Zwilling được làm từ thép không gỉ cabon, thép Cronidur 30 và thép MC66 cùng công thức độc quyền của Zwilling, đảm bảo chống gỉ và độ cứng vô cùng cao. Lưỡi dao sắc, sáng bóng giúp việc cắt thái, tỉa gọt thực phẩm trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn bao giờ hết. Bởi những ưu điểm vượt trội đó mà khi vào thị trường Việt Nam Dao Zwilling đã trở thành thương hiệu dao làm bếp được tin dùng nhất hiện nay.


Zwilling luôn đi đầu về nghiên cứu các công nghệ mới áp dụng trên các sản phẩm bộ dao dùng trong nhà bếp, các sản phẩm phụ kiện nhỏ cho căn bếp. Trong đó phải kể đến:

  • Công nghệ rèn tiêu chuẩn Đức: với kỹ thuật tạo hình từ một miếng thép duy nhất, công nghệ rèn độc quyền Sigma Forge là sự kết hợp giữa nhiệt độ và áp lực giúp lưỡi dao đạt được chất lượng hoàn hảo, độ cứng độ sắc bén, sự linh hoạt và bền bỉ theo thời gian.
  • Công nghệ sản xuất dao của Zwilling được sản xuất theo công nghệ Friodur độc quyền dao phải trải qua quy trình trui lạnh thép ở nhiệt độ -94°F để tạo ra một lưỡi dao đặc biệt cứng, có tính đàn hồi cao và khả năng chống ăn mòn vượt trội, lưỡi rất sắc nét và duy trì cạnh sắc tuyệt vời.

Hiện tại, một bộ dao Zwilling có rất nhiều sản phẩm. Mỗi loại dao có một chức năng sử dụng riêng, tùy theo nhu cầu bạn có thể chọn mua bộ dao combo 3 món, 5 món, 6 món…tùy ý. Nhưng cơ bản chúng sẽ mang đến các chức năng cơ bản như: dao chặt, dao thái, dao đa năng, dao đầu bếp, dao lóc xương, dao gọt, dao cắt bánh mì, dao steak, dao tỉa, dao răng cưa,…Bên cạnh đó, Zwilling còn có các loại dao chuyên để gọt tỉa hoặc bào rau củ, trái cây… Ngoài sản xuất theo bộ,dao bếp cũng có các mẫu dao bán lẻ, phù hợp với các nhu cầu sử dụng riêng của từng gia đình.


Các sản phẩm Zwilling còn được chứng nhận bởi DEKRA, và tuân thủ theo tiêu chuẩn DIN EN ISO 9001 – bằng chứng nhận về chất lượng đồng đều, thống nhất của sản phẩm, cũng như đảm bảo hệ thống kiểm tra và quản lý sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dao của thương hiệu Zwilling.


Tại Việt Nam, có rất nhiều sản phẩm dao lẻ và bộ dao nhập khẩu từ Đức nguyên bộ của Zwilling được phân phối trên thị trường. Nhưng có thể kể đến một vài sản phẩm bộ dao bán chạy nhất dưới đây:

  • Bộ dao Zwilling Twin Gourmet Block 6Pcs: Nhập khẩu nguyên bộ từ Đức; Là dòng dao của Zwilling được đánh giá là đa dạng mẫu mã và phổ biến hang đầu hiện nay. Một bộ gồm 6 chiếc: 1 dao gọt, 1 dao thái, 1 dao răng cưa, 1 dao đầu bếp, 1 cây mài dao, 1 hộp cắm dao bằng gỗ, Cán dao được làm bằng nhựa ABS; Độ cứng 57HCR; Biên độ lưỡi dao 15° mỗi bên. Có giá giao động khoảng 4-5 triệu/ bộ
  • Bộ dao Zwilling Fourstar Block 7Pcs: Nhập khẩu nguyên bộ từ Đức, là một trong những dòng dao chất lượng tốt và được yêu thích nhất hiện nay. Một bộ gồm 7 chiếc: 1 dao đầu bếp, 1 dao gọt, 1 dao thái, 1 dao răng cưa, 1 dao cắt bánh mì, 1 cây mài dao, và 1 hộp gỗ cắm dao; Cán dao được làm bằng nhựa PP; Độ cứng 57HCR; Biên độ lưỡi dao 15° mỗi bên. Có giá dao động khoảng 6-7 triệu/ bộ
  • Dao chặt Zwilling: Nhập khẩu nguyên bộ từ Đức, phổ biến nhất là dao chặt Twin và Gourmet thiết kế theo chuẩn mực Á Châu; Giá dao động từ 1tr7 đến 3tr tùy loại.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3idwetM

Dao Zwilling ảnh 1
Dao Zwilling
Dao Zwilling ảnh 2
Dao Zwilling
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dao F.Dick

Tiếp tục là một nhà sản xuất bộ dao nhà bếp có xuất xứ từ Đức – F.Dick. Đây là một thương hiệu được xếp vào những top danh sách các hãng sản xuất dao chất lượng hàng đầu tại Đức. F.Dick gây ấn tượng với khách hàng với các tiêu chuẩn chất lượng cao, sản phẩm sáng tạo và dịch vụ toàn diện.


Với việc sử dụng các phương pháp khoa học tiên tiến nhất và thủ tục kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, dao F.Dick đang là lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ cũng như các đầu bếp chuyên nghiệp. F.Dick có tuổi đời lâu năm, dao F.Dick được các đầu bếp chuyên nghiệp trên toàn thế giới biết đến như là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dao và các dụng cụ chuyên dụng để chế biến thực phẩm. Danh tiếng toàn cầu được xây dựng dựa trên tính năng hoàn hảo và độ dài tuổi thọ của sản phẩm. Và sẽ không có gì ngạc nhiên khi dao bếp F.Dick cũng là sản phẩm được rất nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn.


Những ưu điểm nổi bật của Dao F.Dick:

  • Bộ dao F.Dick được sản xuất với chất liệu cao cấp, có lưỡi dao sắc bén được sản xuất từ thép không gỉ, cán dao được làm từ nhựa cao cấp điều này giúp cho sản phẩm đến tay người dùng luôn bền bỉ, sử dụng được lâu dài và đảm bảo an toàn cho người dùng. 
  • Thương hiệu dao F.Dick sản xuất dao bếp với công nghệ tân tiến và vượt trội, trong đó phải kể đến công nghệ tôi cứng.Với công nghệ này những sản phẩm dao được tạo ra có khả năng chống xước và mài mòn cao, giúp cho sản phẩm luôn giữ được vẻ ngoài đẹp và bền.
  • Phần tay cầm và lưỡi dao được thiết kế rất chắc thông qua kỹ thuật sản xuất đặc biệt. Cho nên khi sử dụng để chế biến thực phẩm hay bất kỳ một chất lỏng nào cũng không thể len vào giữa hai khe. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hiện nay, F.Dick đã chính thức được phân phối độc quyền bởi Modernlife trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Modernlife và F.Dick cam kết mang 100% công nghệ chế tạo và sản phẩm của Đức về Việt Nam, thỏa mãn nhu cầu sử dụng dao và phụ kiện nhà bếp của phụ nữ Việt. Với chất lượng vượt cùng giá cả phải chăng Dao F.Dick chắc chắn là sản phẩm vô cùng tiện lợi cho nhiều chị em phụ nữ. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu thì có thể tham khảo Dao F.Dick nhé!


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3Gd5Vfe

Dao F.Dick ảnh 1
Dao F.Dick
Dao F.Dick ảnh 2
Dao F.Dick
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dao Global

Năm 1985 Dao Global lần đầu tiên được thiết kế bởi Komin Yamada. Ông được giao nhiệm vụ là thiết kế một dòng dao hoàn toàn mới, sử dụng các nguyên vật liệu tốt nhất, có sự cải tiến vượt bậc và các hình thức kĩ thuật sản xuất mới nhất. Trải qua nhiều khó khăn cuối cùng ông đã thành công trong việc tạo nên một dòng dao mới đáp ứng được các yếu cầu khắt khe nhất của các đầu bếp chuyên nghiệp. Và từ đó thương hiệu Dao Global được ra đời. Với hơn 37 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu Dao Global đã có hơn 100 mặt hàng và được đánh giá cao bởi đầu bếp chuyên nghiệp trên thế giới.


Điểm làm nên sự đặc biệt của Dao Global đó là:

  • Vật liệu sản xuất và độ cứng: Chất liệu thép không gỉ Cromova 18 giúp sản phẩm có khả năng chống gỉ và chống mài mòn vượt trội so với các sản phẩm dao kéo thông thường. Với độ cứng 58 HRC khiến dao Global sẽ vô cùng bền bỉ và an toàn theo thời gian
  • Điểm cân bằng dao: Điểm cân bằng của con dao nằm ở phần chốt, giúp con dao hơi nặng về phía sau để phù hợp với các món ăn phương Tây. Global có cấu hình thích hợp cho chuyển động chặt hoặc cắt phía trước vì điểm cân bằng và phần tay cầm hơi cong.
  • Cán dao: Cán dao được hàn vào lưỡi dao. Để con dao được cân bằng một cách chính xác, Global đã cho thêm cát vào tay cầm. Với thiết kế chứa cát bên trong cùng vỏ rỗng sẽ tạo độ cân bằng cho sản phẩm và giảm trọng lượng của con dao xuống chỉ còn 2/3 so với thông thường. Bên cạnh đó, Global còn khéo léo trong thiết kế tay cầm chống trơn trượt, điều này giúp tránh dính bẩn, hạn chế dính thực phẩm, thức ăn lên cán dao trong lúc chế biến.
  • Độ bền, độ sắc bén của dao: Theo Alltop khảo sát được thì Dao Global được đánh giá là bền hơn rất nhiều và có thể xử lý các tác vụ nặng hơn các sản phẩm tương tự trên thị trường. Độ sắc bén của lưỡi dao là khá cao, rơi vào khoảng bốn tới năm tháng. Sau đó, bạn chỉ cần sử dụng đá mài.

Hiện tại Global đưa ra nhiều sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể mua lẻ hoặc mua theo bộ tùy theo nhu cầu của mình. Nhưng môt bộ dao thiết yếu nhất cho gian bếp của bạn thường là 7 món. Dao Global 7 món tuỳ từng bộ khá nhau, nhưng phổ biến nhất là bộ gồm:

  • Dao chặt G50 có độ dài 30cm, dài lưỡi 19cm, rộng 8cm, dày 2mm, nặng 360gram
  • Dao thái G5, có độ dài 30.5cm, lưỡi 18cm, rộng lưỡi 5cm, dày 2mm, nặng 190gr
  • Dao thái bản to G-49, có độ dài 28.5cm, dài lưỡi 17cm, rộng 8cm, dầu 2mm, nặng 290gram
  • Dao gọt GS-36, có độ dài 21cm, lưỡi 11cm, rộng lười 2cm, dầy 2mm, nặng 60gram
  • Kéo cắt thực phẩm, dài 19cm, nặng 170gram
  • Dụng cụ mài dao, dài 30cm, nặng 170gram
  • Hộp cắm dao inox.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3Qk3jRy

Dao Global ảnh 1
Dao Global
Dao Global ảnh 2
Dao Global
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dòng dao gốm Kyocera

Dòng dao gốm Kyocera chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn. So với các loại dao thông thường trên thị trường, dao gốm có vẻ còn mới lạ nhưng nhờ vào nhờ chất liệu gốm cao cấp được xử lý một cách đặc biệt bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân người Nhật Bản, sản phẩm có tuổi thọ cao và luôn giữ được hương vị tự nhiên và thơm ngon nhất của các loại thực phẩm. Do đó, Dòng dao gốm Kyocera trong những năm gần đây được nhiều người quan tâm hơn và đã trở thành một những thương hiệu dao làm bếp được tin dùng nhất hiện nay.


Vì sao bạn nên chọn Dòng dao gốm Kyocera?

  • Do dao được làm bằng chất lượng gốm cao cấp nên có khả năng kháng khuẩn cực tốt, dễ dàng làm sạch, không làm biến đổi mùi vị hoa quả hay thức ăn đặc biệt không phá hủy các chất dinh dưỡng có trong các thức ăn. Đây là một lợi thế cho những bà mẹ có con nhỏ cũng hư các đầu bếp khi quan tâm đến thành phần sạch của món ăn.
  • Dao lưỡi bằng gốm sứ sắc gấp 10 lần so với dao bằng thép không gỉ. Lưỡi dao bằng chất liệu gốm cao cấp, độ mỏng tương đương với lưỡi dao kim cương. Cứng hơn mọi loại vật liệu (trừ kim cương). Do đó, nếu được chăm sóc cẩn thận, sẽ không mất nhiều thời gian để mài nó.
  • Lưỡi dao được chế tạo khéo léo cho phép cắt mỏng hoàn toàn bất kỳ sản phẩm nào, có thể là thịt hoặc rau. Quá trình tự cắt không gây khó khăn, tất cả các sản phẩm đều được cắt dễ dàng và nhanh chóng.
  • Mũi dao được làm mòn so với mũi dao thông thường để tránh gây ra sát thương, an toàn hơn khi sử dụng.
  • Cán dao dài vừa với đặc trưng bàn tay nhỏ của người châu Á.
  • Không bị ăn mòn bởi axit trong thực phẩm; dao chịu được nhiệt độ 100°C.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3IgPqBA

Dòng dao gốm Kyocera ảnh 1
Dòng dao gốm Kyocera
Dòng dao gốm Kyocera ảnh 2
Dòng dao gốm Kyocera
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dao bếp Kai

Không nằm ngoài danh sách này của Alltop. Dao bếp Kai cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu dao làm bếp được tin dùng nhất hiện nay. Dao bếp Kai là sản phẩm của thương hiệu KAI đến từ Nhật Bản. Dao bếp Kai được người dùng lựa chọn vì chất lượng sản phẩm độ bền rất cao, công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng. Và nếu bạn đang có ý mình mua con dao sử dụng cho căn bếp nhà mình thì đừng nên bỏ qua Dao bếp Kai nhé. Bởi Dao bếp Kai sở hữu những ưu điểm vượt trội không ngờ đến như:

  • Dao bếp Kai có rất nhiều loại khác nhau như Kai Honoka hay Kai wakatake,… Các loại dao tuy có khác nhau về kiểu dáng, nhưng chất lượng đều như nhau.
  • Bên ngoài dao được làm từ thép độc quyền giúp dao vừa đạt được sự bén cao vừa mang đến độ bền vượt trội.
  • Dao Kai là dòng dao cao cấp được làm thủ công nổi bật ở thiết kế sang trọng và độ bền bỉ của lưỡi dao.
  • Dao được làm theo kĩ thuật San Mai với phần lõi là thép VG-MAX kết hợp cùng 68 lớp thép Damascus bên ngoài được làm từ thép độc quyền giúp dao vừa đạt được sự bén cao vừa mang đến độ bền vượt trội.
  • Lưỡi dao với góc mài 16 độ tạo nên sự khác biệt về độ bén so với các dòng dao luôn được mài ở góc 20-22 độ của châu Âu.
  • Kĩ thuật “Tsuchime” trên bề mặt lưỡi giúp thực phẩm hạn chế bám dính khi dùng dùng dao để cắt thái.
  • Tay cầm được làm từ gỗ Pakka cùng tạo hình “chữ D” giúp người sử dụng dao luôn cảm thấy thoái mái trong các thao tác của mình.
  • Độ cứng của dao nằm ở khoảng 61 HRC giúp giữ độ sắc bén của dao lâu hơn.
  • Theo hiệp hội kinh doanh thiết bị nhà bếp, KAI được xếp hạng là một trong những thương hiệu bộ dao làm bếp nhập khẩu cao cấp, giá cả phải chăng tốt nhất.

Với những gì đã làm được Sản phẩm Dao bếp Kai đã đạt giải thưởng “Kitchen Knife of the Year” vào năm 2003 do các chuyên gia về dao tại Nhật Bản bình chọn.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3Il4jTg

Dao bếp Kai ảnh 1
Dao bếp Kai
Dao bếp Kai ảnh 2
Dao bếp Kai
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dao Làm Bếp Fissler

Dao Làm Bếp Fissler là một trong những thương hiệu dao có tuổi đời lâu nhất. Fissler được thành lập từ những năm 1845. Cho tới thời điểm hiện tại thì thương hiệu và sản phẩm dao của Fissler đã ra đời được hơn 178 năm. Chính nhờ thời gian hoạt động lâu dài nên hầu như mọi kinh nghiệm, quy trình sản xuất hiện đại, sự sáng tạo vượt trội của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp … cũng như việc nắm bắt tâm lý của họ luôn luôn phù hợp với mọi nhu cầu đối tượng khách hàng đã tạo nên một thương hiệu dao bếp Fissler nổi tiếng trên toàn thế giới như hiện nay.


Đặc điểm nổi bật làm nên thương hiệu dao bếp Đức Fissler:

  • Chất liệu sản phẩm dùng để sản xuất dao được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Loại thép dùng để sản xuất dao được làm từ thép đặc biệt X50CrMoV15. Ngoài ra vật liệu khi đưa vào sản xuất còn được bổ sung thêm một số kim loại khác nâng cao độ cứng trong một thời gian dài cho sản phẩm hơn như carbon, crom, Vanadium, Molybdenum…. Sản phẩm có thể chặt được mọi loại thực phẩm, chống mài mỏi và có độ sắc bén sử dụng được trong thời gian rất dài. Đặc biệt, Thép được sử dụng để sản xuất là thép nguyên khối giúp lưỡi dao tạo được sự liền mạch hơn, hạn chế các khe hở xuất hiện để vi khuẩn ẩn nấp ảnh hưởng đến thực phẩm. Việc vệ sinh dao khá đơn giản không chiếm quá nhiều thời gian.
  • Sản phẩm mà Fissler mang đến không gây độc hại trong quá trình sử dụng. So với những loại dao thường sản phẩm an toàn hơn. Bề mặt dao luôn sáng bóng, có khả năng chống bám bẩn rất tốt. Với công nghệ đúc nguyên khối, sản phẩm có thể dùng cắt được các loại thực phẩm chín ăn ngay. Việc cắt thái tiện lợi, khi bạn sử dụng thực phẩm không bị ảnh hưởng gây hại gì.
  • Phần tay cầm được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ giống như lưỡi dao nhưng Fissler đã khéo léo đã bọc thêm một lớp sợi thủy tinh để chống trượt, giúp việc cầm nắm được dễ dàng hơn, đem đến sự tiện lợi và an toàn cao cho người dùng.

Hiện bộ dao bếp Đức Fissler có nhiều loại cho bạn lựa chọn, trong đó phổ biến nhất là bộ dao 7 món có:

  • Dao gọt tỉa dài 9cm
  • Dao đa năng dài 13cm
  • Dao lạng thịt dài 16cm
  • Dao thái dài 20 cm
  • Dao cắt bánh mình dài 20cm
  • Cây mài dao dài 26cm
  • Dắt dao bằng gỗ

Đây là một trong những sản phẩm tốt nhất là bộ dao làm bếp Fissler mang đến cho khách hàng. Chỉ cần mua một lần sản phẩm dùng được mãi mãi. Bạn có thể mua sử dụng cho căn bếp thân yêu nhà bạn hoặc dành tặng sản phẩm này cho những người cùng sở thích làm bếp như để thể hiện sự tinh ý mà vẫn thể hiện được đẳng cấp sang trọng.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3ic7HoV

Dao Làm Bếp Fissler ảnh 1
Dao Làm Bếp Fissler
Dao Làm Bếp Fissler ảnh 2
Dao Làm Bếp Fissler
Top 6
(có 0 lượt vote)

Dao làm bếp Victorinox

Một trong những điều bực bội và ngán ngẩm nhất khi đứng bếp là phải cắt nguyên liệu bằng cây dao không được sắc bén và yếu mềm… Hiểu được điều đó nên Victorinox đã không ngừng tìm tòi, học hỏi nghiên cứu cùng với việc áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất, chất liệu tốt nhất để tạo nên Dao làm bếp Victorinox. Việc việc ra đời một sản phẩm dao chất lượng đã Victorinox giúp hàng ngàn chị em nội trợ dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc cắt nguyên liệu, tạo hứng khởi để nấu những bữa ăn ngon, đậm vị và hơn hết là đẹp mắt.


Điểm nhấn tạo nên thành công của Dao làm bếp Victorinox đó là nguyên liệu. Victorinox sử dụng thép để sản xuất dao và được chế tạo theo bí quyết độc quyền và hoàn toàn riêng biệt, riêng biệt đến mức giới chuyên môn mệnh danh cho chất thép độc quyền của Victorinox là "Mystery Steel" ("Thép bí ẩn"). Xét về thành tố, thép làm dao của Victorinox là thép không gỉ Martensictic với hàm lượng Carbon (C = 0,48%-0,6%), Crome (Cr = 13%-15%), Molydenum (Mo = 0,5%-0,8%), Vadalium (V < 0,15%), được luyện ở nhiệt độ lên tới 1.040 độ C và ủ ở nhiệt độ 160 độ C. Độ cứng của lưỡi dao đạt đến 56 HRC, do đó thép chế tạo lưỡi dao của Victorinox được đánh giá là loại thép không gỉ chắc chắn nhất, có độ bền chịu lực và chịu mài mòn cực cao, thường được dùng trong chế tạo chi tiết máy như cánh tua bin,..


Bên cạnh đó, với tay cầm của dao Victorinox được sản xuất từ cán gỗ quý tự nhiên (Gỗ Cẩm Lai hồng Châu Phi, Gỗ Hồng Ấn Độ, Gỗ dẻ gai Châu Âu) hoặc các loại nhựa nguyên sinh cao cấp (PP, TPE, POM) cùng kiểu dáng được thiết kế theo "Công Thái Học" (thiết kế dựa trên sự quan sát dài lâu và nghiên cứu bài bản), tạo ra những tay cầm hoàn hảo nhất, cho phép thao tác thoải mái, dễ dàng nhất cho người sử dụng mang đến sự tiện lợi vô cùng.


Tất cả các sản phẩm dao bếp Victorinox đều được sản xuất với sự kiểm tra nghiêm ngặt và khắt khe trong nhà máy của hãng tại Ibach-Schwwyz và Delémont (Thụy Sỹ), chứng nhận xuất xứ “Swiss Made” được khắc trên toàn bộ sản phẩm hoặc bao bì


Trên thị trường hiện nay, có vô số thương hiệu dao được ra đời nhưng bằng sự tiện dụng vượt bậc trong thiết kế, chất lượng và độ bền được chứng minh qua thời gian, Dao làm bếp Victorinox xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho việc làm bếp của bạn.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3IjcDmH

Dao làm bếp Victorinox ảnh 1
Dao làm bếp Victorinox
Dao làm bếp Victorinox ảnh 2
Dao làm bếp Victorinox
Top 7
(có 0 lượt vote)

Dao Wusthof

Không hề thua kém bất kỳ thương hiệu khác ở trên Dao Wusthof cũng là một trong những thương hiệu dao làm bếp được tin dùng nhất hiện nay. Wusthof là thương hiệu dao nổi tiếng của Đức được thành lập từ năm 1814, Wusthof đã đặt ra những tiêu chuẩn cho việc thiết kế và sản xuất dao của mình. Được sản xuất bởi đội ngũ công nhân có tay nghề cao các sản phẩm của Wusthof vừa đạt được chất lượng tốt nhất vừa thân thiện với môi trường tại hai cơ sở ở Solingen của Đức. Biểu tượng đã được đăng ký tại Cơ quan Sáng chế Berlin vào đầu năm 1895. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, thương hiệu Wusthof đã cho ra đời hơn 350 loại dao khác nhau, nhờ thế mà người sử dụng dễ dàng có hơn nhiều các sự lựa chọn khi chọn mua các sản phẩm dao của Wusthof.


Tại sao bạn nên chọn dao bếp Wusthof ?

  • Wusthof sử dụng chất liệu thép không gỉ có hàm lượng carbon đế sản xuất nên các sản phẩm dao bếp, chất liệu có hàm lượng carbon cao nên rất chắc chắn và bền bỉ theo thời gian và đặc biệt đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Bên cạnh đó, lưỡi dao còn được phủ một lớp gốm chống ăn mòn giúp dao không bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Các sản phẩm được sản xuất bởi đội ngũ nhân viên tâm huyết, có tay nghề, trình độ kỹ thuật cao.
  • Tất cả các sản phẩm đều được đúc liền thành 1 khối, giúp cân bằng lực nên khi cầm thái rất thoải mái.
  • Thiết kế sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, mang tới sự vượt trội. Điển hình như thiết kế tay cầm thông minh có khả năng nâng đỡ toàn bộ dao, dễ dàng trong việc cầm nắm, không bị mỏi tay.

Một số sản phẩm nổi bật nhất của dao bếp Wusthof:

  • Dao bếp Wusthof Classic 
  • Dao bếp Wusthof Classic Ikon 
  • Dao bếp Wusthof Ikon 
  • Dao bếp Wusthof Epicure
  • Dao bếp Wusthof Grand Prix II
  • Dao bếp Wusthof Gourmet
  • Dao bếp Wusthof Crafter
  • Dao bếp Wusthof Professional

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3CimNjK

Dao Wusthof ảnh 1
Dao Wusthof
Dao Wusthof ảnh 2
Dao Wusthof
Trên đây là top những thương hiệu dao làm bếp được tin dùng nhất hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn tìm được thương hiệu dao ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .