Top 8 Thương hiệu ga chống thấm được tin dùng nhất hiện nay

82

Ga chống thấm hiện được sử dụng phổ biến bởi tiện lợi hơn các loại ga, drap thông thường. Đây là xu hướng mới của các gia đình hiện đại ngày nay, đặc biệt là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ga Chống Thấm Việt Hưng

Ga chống thấm Việt Hưng là một trong những vật dụng phòng ngủ được nhiều người ưa chuộng hiện nay, có khả năng ngăn không cho bụi bẩn, cát lọt xuống đệm, ngoài ra còn có tác dụng giữ cho những chiếc đệm luôn luôn khô ráo không bị nước tiểu thấm xuống đệm, không để lại những vết ố bẩn trên đệm giúp cho tăng độ bền của những chiếc đệm xinh xắn của bạn, cũng vì thế mà không gian trong nhà lúc nào cũng được thơm tho sạch sẽ.


Ga chống thấm Việt Hưng có mặt dưới làm bằng sợi cotton, mang đến sự êm ái, mềm mại khi nằm. Mặt trên của tấm drap đó chính là lớp cao su non với hàng nghìn lỗ nhỏ li ti giúp tăng độ thông thoáng khi sử dụng, chống thấm cực tốt. Hai yếu tố này kết hợp với nhau đã tạo nên chất lượng cho dòng sản phẩm chống thấm này. Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản chỉ với các sọc kẻ nhưng vẫn đảm bảo đa dạng phù hợp với không gian thiết kế phòng ngủ của nhiều gia đình.


Việt Hưng là một công ty may với quy mô vừa và nhỏ với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và những công nhân yêu nghề sẵn sàng mang tâm huyết và trí lực để cùng góp phần phát triển ngành may mặc. Những sản phẩm ga chống thấm của Việt Hưng được gia công tỷ mỷ, một sản phẩm ra đời là rất nhiều công đoạn và công sức của một ekip làm việc hăng say đầy nhiệt huyết để đem đến sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Đồng Bát A, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0988 552 268
Email: gachongthamviethung@gmail.com
Website: gachongthamcotton.com
Fanpage: facebook.com/gachongthamcottonhanoiviethung


Ga Chống Thấm Việt Hưng ảnh 1
Ga Chống Thấm Việt Hưng
Ga Chống Thấm Việt Hưng ảnh 2
Ga Chống Thấm Việt Hưng
Ga Chống Thấm Việt Hưng ảnh 3
Ga Chống Thấm Việt Hưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Drap Chống Thấm Cao Cấp PT

Drap chống thấm cao cấp PT là thương hiệu chuyên sản xuất Ga chống thấm kích thích thị giác cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người già. Drap được thiết kế, sản xuất và bảo hộ thương hiệu bởi Công Ty TNHH PT Bedding Việt Nam, sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất, chống thấm bằng công nghệ kép Nano silver và TPU nguyên sinh, đã được kiểm định và chứng nhận Quatest 3, Vinacontrol, đạt chuẩn sản phẩm xanh châu âu (Bluesign), và đã khẳng định thương hiệu trên thị trường và là thương hiệu top 1 về chất lượng Việt Nam hiện nay.


Những lý do nên chọn drap chống thấm PT ;

  • Công nghệ bảo vệ kép NANO - TPU: Lớp chống thấm TPU được cấp chứng nhận xanh Châu Ân (Blue sign) số 024.071.001 ngày 8/5/2019. Chất Liệu: Cotton Thun được xử lý chống thấm công nghệ kép TPU-Nano Silver, có kiểm định Vinacontrol về chất lượng, và xử lý chống thấm dc cấp chứng nhận xanh BLUESIGN của Châu Âu, Chống thấm 2 mặt, ga bo chun quanh ga + 4 thun góc cố định bọc vào phẳng đẹp, chất liệu tốt vì thế giặt máy bình thường.
  • Chất lượng được kiểm định: Mẫu sản phẩm được giám định bởi Vinacontrol (chứng thư số 19GO2ND01453-01) phù hợp với yêu cầu kỹ thuật QCVN 01:2017/BCT – Bộ Công Thương, an toàn cho trẻ dưới 36 tháng và tiếp xúc trực tiếp với da. Quy trình kiểm định sử dụng phương pháp thử của ISO14184-1:2001 và TCVN 7619-2:2007 không phát hiện Formaldehyde, Amin thơm chuyển hoá từ thuốc nhuộm Azo.
  • Làm sản phẩm bằng tất cả tình yêu và sự an toàn cho trẻ: PT với phương châm chất lượng đi đầu, áp dụng quy trình sản xuất độc quyền, công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Là nhà sản xuất, thay mặt khách chọn lựa tỉ mỉ từng chút một. Cùng đội ngũ thợ may lành nghề, chuyên nghiệp, kỹ năng và tay nghề cao mong muốn mang đến một sản phẩm hoàn chỉnh, chất lượng nhất đến từng khách hàng.

Mỗi chiếc Drap chống thấm cao cấp PT xuất hiện trên thị trường là cả một quá trình tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất của những người thợ tâm huyết lành nghề. Tất cả chỉ nhằm một mục đích mang đến những sản phẩm ga chống thấm cao cấp nhất cho mọi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công Ty TNHH PT Bedding Việt Nam
Địa chỉ: 84 Đường số 9, Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0905 405 127 Nhã Phương

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

E-mail: nhaphuong.ueh@gmail.com

Website: ptbedding.com


Drap Chống Thấm Cao Cấp PT ảnh 1
Drap Chống Thấm Cao Cấp PT
Drap Chống Thấm Cao Cấp PT ảnh 2
Drap Chống Thấm Cao Cấp PT
Drap Chống Thấm Cao Cấp PT ảnh 3
Drap Chống Thấm Cao Cấp PT
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ga Chống Thấm Hanvico

Một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ yêu thích nhất là ga chống thấm Hanvico. Sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu của người dùng mà lại vẫn có thể tiệt kiệm được phần lớn thời gian, công sức để làm việc khác.


Lý do mà ga chống thấm Hanvico được nhiều người biết đến và tin dùng đó là phần cấu tạo: Một lớp trên được sản xuất từ 100% vải cotton được dệt trên công nghệ Nano tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, với một bề mặt vô cùng êm ái, mềm mại và thoáng khi sẽ giúp bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn, thoải mái khi nghỉ ngơi. Hơn nữa, bạn sẽ vô cùng an tâm vì khi dùng loại ga này, bởi chất lượng an toàn cho người sử dụng đặc biệt lag trẻ em. Ngoài ra, ga chống thấm Hanvico sẽ không gây ảnh hưởng đến người kế bên bởi tiếng sột soạt. Một lớp dưới là lớp được phủ tráng bởi một lớp nhựa có khả năng chống thấm tối ưu, không bị bụi bám bẩn và nước thấm xuống phần dưới đệm.


Song song với việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, các thiết kế và hoa văn của Hanvico cũng đa dạng, mang những màu sắc riêng không hề trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào khác trên thị trường. Các nhà thiết kế của Hanvico luôn tự tay sáng tạo và tìm cảm hứng từ chính thiên nhiên tươi đẹp, thổi hồn cảm hứng vào từng sản phẩm qua từng đường kim, mũi chỉ, tạo nên những sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng đến mẫu mã đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Km 14 Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: hanvico.com.vn/lien-he/

Điện thoại: 1800 1211 & 024 3861 7978
Email: hanvico@hanvico.com.vn
Website: hanvico.com.vn
Fanpage: facebook.com/Hanviet.Page/


Ga Chống Thấm Hanvico ảnh 1
Ga Chống Thấm Hanvico
Ga Chống Thấm Hanvico ảnh 2
Ga Chống Thấm Hanvico
Ga Chống Thấm Hanvico ảnh 3
Ga Chống Thấm Hanvico
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ga Chống Thấm Olympia Cotton

Ga chống thấm Olympia Cotton là một sản phẩm thuộc phân khúc trung bình, rất được ưa chuộng tại hệ thống Đệm Xanh. Thiết kế này thì không có lớp bông chần ở giữa, chỉ có 1 lớp vải cotton tráng nhựa. Mặc dù thế, ga chống thấm rất dày dặn, mềm mại, êm ái và không lộ rõ đệm khi trải. 


Bên cạnh đó, ga chống thấm cotton cao cấp Olympia Cotton cũng có độ thông thoáng cao, không gây hiện tượng bí nóng, hấp hơi gây cảm lạnh. Sản phẩm cũng rất mềm mịn, không gây xước da hay tạo tiếng sột soạt khi người nằm di chuyển bên trên. Sản phẩm được thiết kế ở dạng ga chun, vừa có thể bảo vệ được thành đệm lại vừa giúp cho ga cố định trên đệm, tránh bị xô lệch. 


Ưu điểm của sản phẩm ga chống thấm Olympia:

  • Vải cotton mặt trên được tráng lớp nhựa kháng nước, bảo đảm chống nước 100%, rất an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ
  • Sản phẩm thoáng mát, không nóng, không bí
  • Vải chất liệu cotton mềm min, đặc biệt chất vải có thể co giãn được
  • Đa dạng kích thước: 12×19, 15×19, 16×20, 18×20, 20×22
  • Khi bị bụi bẩn hoặc bị nước vào thì chỉ cần lau khô.
  • Chất liệu tốt nên có thể giặt bình thường bằng máy giặt
  • Không gây sột soạt khi di chuyển trên giường.

Ga chống thấm Olympia được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến. Hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo sự đồng bộ trên từng thành phẩm đầu ra. Quy trình khử trùng ngăn chặn sự tích tụ và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, ký sinh trùng, chống bám bụi hiệu quả. Sản phẩm không chứa tạp chất hữu cơ, hóa chất độc hại gia tăng độ bền hay mùi nhựa nồng đảm bảo đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 113 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chi nhánh: https://demolympia.com/lien-he/

Điện thoại: 024 6260 5064 - 1800 6250
Email: demxanh.com@gmail.com
Website: demolympia.com
Fanpage: facebook.com/demolympia/


Ga Chống Thấm Olympia Cotton ảnh 1
Ga Chống Thấm Olympia Cotton
Ga Chống Thấm Olympia Cotton ảnh 2
Ga Chống Thấm Olympia Cotton
Ga Chống Thấm Olympia Cotton ảnh 3
Ga Chống Thấm Olympia Cotton
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ga Chống Thấm Bảo Hân

Ga chống thấm Bảo Hân là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất các sản phẩm từ vải chống thấm hàng đầu Việt Nam. Chính sự yêu mến và tin dùng của hàng ngàn khách hàng đã chứng minh được chất lượng của một sản phẩm đã được kiểm định tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.


Mọi sản phẩm ga chống thấm Bảo Hân được gia công trực tiếp từ loại vải sạch nguồn gốc trong nước đã được kiểm định chất lượng an toàn bởi Trung tâm đo lường chất lượng 3. Bảo Hân là thương hiệu có tên tuổi, uy tín trên thị trường vải sợi, đã và đang cung cấp hàng cho nhiều đơn vị lớn trong đó có bệnh viện Pháp - Việt (FV-Tp.HCM). Sản phẩm của Bảo Hân được sản xuất theo quy trình ISO, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé, chế độ hậu mãi và bảo hành trên cả nước, nói "không" với nguyên liệu rẻ tiền từ Trung Quốc.


Ga chống thấm Bảo Hân với cấu tạo: Mặt trên lớp vải cotton mềm mại, nhiều mẫu họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu. Mặt dưới lớp màng TPU nguyên sinh không pha tạp chất, chống thấm siêu bền, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, nhưng vẫn lưu thông không khí. chuyên cung cấp ga chống thấm cao cấp dành cho: Gia đình, Khách sạn, Spa, Bệnh viện...


Ga chống thấm Bảo Hân cam kết:

  • Cho khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Hàng Việt Nam Chất lượng cao
  • Bảo hành 06 tháng, 1đổi -1 nếu bị lỗi chống thấm
  • May đúng kích thước và mẫu mã
  • VẢI 100% nhập khẩu từ Nhật Bản
  • Phiếu bảo hành trên từng sản phẩm
  • Trực tiếp giao hàng tận nơi miễn phí nội thành Hồ Chí Minh
  • Cung cấp hàng và may theo mọi yêu cầu kích cỡ trong vòng 24h
  • Phiếu bảo hành trên từng sản phẩm
  • Hàng có sẵn
  • Update mỗi ngày
  • Hình do Bảo Hân chụp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2C/5/3, Đường 39, Linh Đông, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 017 079
Email: gachongthambaohan@gmail.com
Website: drapchongtham.com
Fanpage: facebook.com/gabaohan


Ga Chống Thấm Bảo Hân ảnh 1
Ga Chống Thấm Bảo Hân
Ga Chống Thấm Bảo Hân ảnh 2
Ga Chống Thấm Bảo Hân
Ga Chống Thấm Bảo Hân ảnh 3
Ga Chống Thấm Bảo Hân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ga Chống Thấm Goodmama

Ga chống thấm Goodmama đang là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng bậc nhất được các bà mẹ Việt tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Goodmama, một trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dành cho gia đình như ga trải giường, các loại miếng lót thấm sữa, khẩu trang, khăn mặt cho trẻ….


Các sản phẩm do thương hiệu Goodmama đưa ra thị trường đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến của nước ngoài, mang đến chất lượng ổn định cùng độ an toàn cao. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế và độ an toàn tuyệt đối, phù hợp với các bé từ 4 – 15 tuổi. Ngoài ra, sản phẩm còn rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mẫu mã với nhiều mẫu họa tiết, màu sắc phù hợp với các không gian phòng ngủ khác nhau, giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ nhỏ. Không những vậy, mức giá bán cho những dòng sản phẩm Goodmama tương đối phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.


Chất liệu của loại ga chống thấm Goodmama đều là vải cotton 100% mềm mại, êm ái nên rất an toàn, phù hợp với làn da nhạy cảm, mỏng manh của trẻ. Màu in của ga cũng rất cao cấp với độ bền cao, giữ được độ nét trong một thời gian dài. Một ưu điểm không thể không nhắc tới của dòng sản phẩm này đó chính là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chống thấm nước, loại bỏ mùi hôi hiệu quả, tạo độ thông thoáng cho đệm. Lớp chống thấm của ga sử dụng màng TPU nguyên sinh, mang đến độ bền cao theo thời gian. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại ga chống thấm Goodmama trong những ngày hè nóng bức mà vẫn đảm bảo độ thoáng khí cho bé yêu của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Geleximco, Khu B, Phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0982 050 629
Email: cskh@goodmama.net
Website: goodmama.net
Fanpage: facebook.com/KenhBeYeu


Ga Chống Thấm Goodmama ảnh 1
Ga Chống Thấm Goodmama
Ga Chống Thấm Goodmama ảnh 2
Ga Chống Thấm Goodmama
Ga Chống Thấm Goodmama ảnh 3
Ga Chống Thấm Goodmama
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ga Chống Thấm VIETMAT

Ga chống thấm VIETMAT tự hào là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất các sản phẩm từ vải chống thấm hàng đầu Việt Nam được. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình ISO, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé, chế độ hậu mãi và bảo hành trên cả nước. Gia đình có em bé hay tè dầm, bé làm đánh đổ nước lên đệm, hoặc người bệnh đi tiểu không tự chủ thì rất dễ làm cho những chiếc đệm của gia đình có mùi hôi khó chịu gây ẩm mốc và đệm cũng sớm bị hư hỏng một cách nhanh chóng.


Những lợi ích khi chọn ga chống thấm VIETMAT:

  • Ga chống thấm đa dạng màu sắc mẫu mã họa tiết hoa văn là một sản phẩm tiện ích, giúp chiếc giường êm ái của bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ, mang đến giấc ngủ ngon và thoải mái.
  • Ga trải giường với tác dụng chống nước thấm vào đệm, bảo vệ đệm không bị hỏng, mất vệ sinh hay có mùi hôi khó chịu
  • Chất liệu êm ái không gây tiếng động khi di chuyển trên giường.
  • Là vật dụng thiết yếu cho các gia đình có con nhỏ, người già, giúp bạn chăm sóc giấc ngủ ngon cho cả nhà.
  • Có thể dùng trong khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện, nhà trẻ…
  • Màu sắc đa dạng, trang nhã phù hợp với mọi không gian phòng ngủ, cho căn phòng của bạn thêm sinh động, đẹp mắt.

Ga chống thấm VIETMAT ra đời dựa trên nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Không phải bất kỳ sản phẩm nào ra đời đều chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Sự thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng là bí quyết để tạo ra tính năng nổi trội so với rất nhiều mặt hàng cùng loại trên thị trường. Điều này được thể hiện trọn vẹn trong từng sản phẩm VIETMAT.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cửa hàng: 143/12 Đường số 11, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Trụ sở chính: 176/90G Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907 799 286 & 0902 849 697
Email: bachnam2020@gmail.com
Website: vietmat.vn


Ga Chống Thấm VIETMAT ảnh 1
Ga Chống Thấm VIETMAT
Ga Chống Thấm VIETMAT ảnh 2
Ga Chống Thấm VIETMAT
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ga Chống Thấm Everon

Ga chống thấm Everon cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất với chất liệu cao cấp cùng nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu Everon nổi tiếng lâu đời của Hàn Quốc. Không những vậy, các sản phẩm đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại, êm ái, thông thoáng, chống bụi tốt, dễ lau chùi khi bị đổ nước chứ không hề gây bí hơi. Do vậy, sử dụng các sản phẩm này sẽ giúp đảm bảo đệm nhà bạn luôn khô ráo, thông thoáng, sạch sẽ, thơm tho với tuổi thọ của nệm sẽ được kéo dài.


Những lợi ích của mẫu ga chống thấm Everon:

  • Có khả năng giữ ấm những cũng thoát nhiệt tốt, không gây nóng bức, bí bách như các loại ga rẻ tiền khác.
  • Ga chống thấm Everon được cấu tạo từ sợi vải polyester khiến sản phẩm thêm bền đẹp. Mặt trên của ga được phủ lớp nhựa mỏng cao cấp. Vì thế, nó có tác dụng làm sản phẩm chống nước tốt hơn.
  • Một điểm nổi bật không thể không nhắc đến là ga chống thấm Everon   được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp kiểm soát mùi hôi của nước trên ga giường. Vì thế, khi bạn lau chùi sẽ không để lại mùi. Điều này thật tuyệt vời vì nó giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian giặt máy/ giặt tay để làm sạch sản phẩm.
  • Đặc biệt, không bị nhăn khi sử dụng nhiều lần.
  • Ga trải giường chống thấm Everon nổi bật với 3 chất liệu gồm vải cotton, lụa và cotton pha cao su non hoặc nilon. Mỗi loại chất liệu này đều có những ưu điểm, phù hợp với từng điều kiện khí hậu và nhu cầu của từng gia đình. Tuy nhiên, tất cả chúng đều đảm bảo an toàn với sức khỏe và làn da của con người, đặc biệt là làn da trẻ nhỏ.

Hàng năm Everon cung ứng ra thị trường hàng triệu hàng vạn sản phẩm tương ứng để đem đến cho người dùng giấc ngủ chất lượng nhất. Mỗi một sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất đảm bảo từng chi tiết nhỏ nhặt nhất đều được kiểm tra kỹ càng trước khi bày bán ra thị trường giúp các gia đình luôn yên tâm khi sử dụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Cụm dân cư Nội Thương, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: everon.com/he-thong-cua-hang.html

Điện thoại: 024 3827 6490

Fax: 024 3827 6492

Email: info@everon.com
Website: everon.com
Fanpage: facebook.com/Everonpage/

Ga Chống Thấm Everon ảnh 1
Ga Chống Thấm Everon
Ga Chống Thấm Everon ảnh 2
Ga Chống Thấm Everon
Ga Chống Thấm Everon ảnh 3
Ga Chống Thấm Everon
Trên đây là top ga chống thấm tiện lợi nhất trên thị trường hiện nay. Là một vật dụng thiết yếu giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian làm sạch bề mặt đệm, giường nằm,.. ga chống thấm chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng mua đối với bất cứ ai. Hiện nay ga chống thấm có rất nhiều loại khác nhau. Do đó, Alltop hy vọng tùy vào mục đích sử dụng của mình bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/