Top 8 Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất Việt Nam

819

Là một quốc gia nổi tiếng với nần văn hóa cà phê, không khó để bạn bắt gặp các thương hiệu cà phê nổi tiếng từ lớn đến nhỏ trong cuộc sống hằng ngày của...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trung Nguyên Legend

Được thành lập từ năm 1996 với khát vọng trở thành “Tập đoàn số 1, thống ngự toàn diện và trên toàn cầu” và Sách lược Khác biệt, Đặc biệt, Duy nhất, Tập đoàn Trung Nguyên Legend với sự dẫn dắt của Nhà sáng lập – Chủ Tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã phát triển mạnh mẽ toàn diện và gặt hái được những thành quả quan trọng: các sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt được yêu thích trên toàn cầu, chuỗi không gian Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời và nhiều dự án, chương trình phụng sự cộng đồng khởi nghiệp trẻ được hình thành và phát triển.


Đến nay, các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend đã xuất khẩu tới hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ và được lựa chọn làm “đại sứ ngoại giao” kết nối văn hóa Việt Nam với quốc tế, phục vụ tại các Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF,… Trung Nguyên Legend đã dành hơn 10 năm để chinh phục những người yêu cà phê tại Trung Quốc bằng những sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt mang thương hiệu Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend.


Đặc biệt, cà phê G7 của Trung Nguyên Legend đã trở thành thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng, tin dùng nhất bởi hương vị thơm ngon, đem đến sự tỉnh thức từ nguồn nguyên liệu cà phê Robusta tốt nhất thế giới (theo báo cáo năm 2019 của Chnbrand - cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc), giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử. Tính từ đầu năm 2022 đến nay, đã có 800 triệu ly cà phê Trung Nguyên Legend được bán ra tại Trung Quốc, và trung bình cứ mỗi 18 ly cà phê được bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ thương hiệu Trung Nguyên Legend.


Sản phẩm cà phê của thương hiệu Trung Nguyên Legend luôn được chắt chiu từ hạt cà phê ngon nhất, công nghệ hiện đại, bí quyết phương Đông độc đáo đã chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. “Với Trung Nguyên Legend, cà phê không chỉ là thức uống đơn thuần mà còn là dưỡng chất của tinh thần, của tâm thế, tâm thức và cả tâm linh!”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Hệ thống cửa hàng: https://trungnguyenlegend.com/khong-gian-trung-nguyen-legend-cafe/maps/

Điện thoại: 1900 6011
Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegend

Website: https://trungnguyenlegend.com/

Trung Nguyên Legend ảnh 1
Trung Nguyên Legend
Trung Nguyên Legend ảnh 2
Trung Nguyên Legend
Top 1
(có 1 lượt vote)

Highlands Coffee

Khi nhắc đến cà phê chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Highland Coffee. Đây được đánh giá là một trong những chuỗi cà phê có lượng khách hàng lớn nhất hiện nay.


HIGHLANDS COFFEE TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM, SINH RA TỪ ĐẤT VIỆT TỪ 1999:

  • Tự hào Đất Việt – nơi hào sảng không chỉ trong máu thịt mà còn là niềm tự hào nuôi dưỡng triệu tâm hồn Việt bằng các giá trị nhân văn giàu có.
  • Tự hào Đất Việt – nơi nảy chồi của những lá trà trứ danh cho đến những hạt cà phê thượng hạng với nền văn hoá cà phê Phin độc đáo được cả thế giới ngưỡng mộ.

Highlands Coffee tự hào là chuỗi cà phê mang thương hiệu Việt, với văn hóa tận tâm mang đến hàng triệu ly cà phê pha phin đậm đà cùng hàng triệu ly trà chất lượng luôn sẵn sàng phục vụ và kết nối triệu người Việt mỗi ngày. Mỗi tách cà phê tại Highlands là sự chắt lọc từ nguồn nguyên liệu sạch, thuần Việt cùng công thức pha chế độc đáo. Tất cả tạo nên những hương vị đậm đà chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Hương vị đậm đà, chuẩn chất cà phê Việt chính là linh hồn để tạo nên giá trị cho thương hiệu Highlands Coffee. Dù là mê cà phê gói, hay ghiền cà phê hòa tan, Highlands thuộc team cà phê gói thượng hạng, với sự cân bằng giữa vị mạnh và vị êm, mang đến những tách cà phê thơm ngon mỗi sáng. Hay team cà phê hòa tan tiện lợi, chỉ cần thời gian pha chế nhanh gọn, nhưng vị ngon thì không thua kém bất kỳ loại nào!


Tại Highland, khách hàng có thể cảm nhận được sự kỳ công và tỉ mỉ. Điều này thể hiện rõ ở chi tiết nhỏ nhất qua thiết kế từng chiếc ly, những gói cà phê rang đúng chuẩn, họa tiết bao bì,… đều vô cùng chỉn chu. Trong suốt thời gian qua, Highlands Coffee luôn nỗ lực mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời và đầy chất lượng đến Khách hàng, xứng đáng với sự mong đợi của Khách hàng đối với một thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:


  • 222 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 32 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Lầu 4, Bitexco Financial Tower, Số 2 Hải Triều, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

Điện thoại: 1900 1755

Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

Website: http://www.highlandscoffee.com.vn/

Highlands Coffee ảnh 1
Highlands Coffee
Highlands Coffee ảnh 2
Highlands Coffee
Top 2
(có 1 lượt vote)

Phuc Long Coffee & Tea

Ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc.


Nguồn nhân lực cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề. Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn.


Với tập thể nhân viên đang nỗ lực mỗi ngày để lan toả tinh hoa trà & cà-phê chất lượng - đậm vị, tô điểm “màu xanh” Phúc Long khắp mọi miền Tổ quốc. Phúc Long chắt chiu từng búp trà non và hạt cà phê tươi nguyên thượng hạng, từ đó sáng tạo nên thức uống thơm ngon - đậm vị, ghi dấu ấn riêng trong lòng Khách hàng từ Nam ra Bắc.


Các loại cà phê được cung cấp tại Phúc Long:

  • Cà phê mùi: Lấy cảm hứng từ hương vị tự nhiên chiết xuất từ các loài thực vật thiên nhiên hòa quyện cùng những hạt cà phê thơm ngon của vùng đất Buôn Mê Thuột, cà phê mùi mang đến 6 hương vị mới lạ như hương Vanilla, Hazelnut, Chocolate, Cappuccino, Caramel, Smooth và Rich.
  • Cà phê phin nhôm: Những dòng cà phê hảo hạng, đặc trưng của Phúc Long đi kèm với fin nhôm tiện lợi, giúp cho người thưởng thức trải nghiệm trọn vẹn hương vị thơm ngon, đậm đà của những giọt cà phê khi tự tay pha chế ngay tại nhà.
  • Cà phê set: Khi kết hợp giữa hương vị cà phê hảo hạng với những dụng cụ pha chế đi kèm để dễ dàng thưởng thức những ly cà phê thơm ngon đúng điệu, cà phê set thể hiện sự tinh tế và tiện lợi.
  • Cà phê hạt không bơ, Cà phê hạt có bơ: Phúc Long luôn chú trọng bốn đặc tính từ trái cà phê nhằm tôn trọng nguyên bản cho tách cà phê đậm vị: Hương thơm cà phê, Thể chất - độ đậm đà, Acid - vị chua thanh và Hậu vị - vị cà phê còn đọng lại sau khi thưởng thức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà Aeon Mall Bình Dương, Phường Bình Hòa, TP. Thuận An, T. Bình Dương
  • 314, Đường 30 Tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Số 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • F-03 Tầng 1, Lotte Mart Phú Thọ, số 968 Đường 3/2, P.15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • ...

Điện thoại: 1800 6779

Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

Website: https://order.phuclong.com.vn/

Phuc Long Coffee & Tea ảnh 1
Phuc Long Coffee & Tea
Phuc Long Coffee & Tea ảnh 2
Phuc Long Coffee & Tea
Top 3
(có 1 lượt vote)

King Coffee

Luôn nung nấu trong mình khát vọng đưa thương hiệu cà phê Việt ra vươn tầm thế giới, sau hai năm nỗ lực không ngừng nghỉ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cùng các cộng sự tâm huyết của mình tại Trung Nguyên đã nghiên cứu ra một sản phẩm cà phê tuyệt vị xứng đáng như cái tên của nó - King Coffee. King Coffee chiếm trọn tim những người đam mê cà phê bằng hương vị tuyệt hảo ngay từ lần nhấp môi đầu tiên.


King Coffee được làm từ những hạt cà phê chất lượng cao nhất từ những vùng cà phê ngon nhất đất Tây Nguyên, với công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới và bí quyết tạo hương vị riêng làm nên những gì bí ẩn nhất cho King Coffee. Với quy trình trồng trọt và sản xuất đạt chứng nhận quốc tế, King Coffee đem đến bạn một ly cà phê chuẩn quốc tế.


Hiện tại, King Coffee mang đến những người yêu cà phê Việt những dòng sản phẩm cà phê hòa tan:

  • Cà phê hòa tan 3in1 – Đậm đà chuẩn gu cà phê Việt
  • Cà phê hòa tan Coffee & Creamer –  Hòa tan không đường
  • Cà phê hòa tan đen Pure Black – 100% hòa tan thuần khiết
  • Cà phê sữa – Đậm đà cà phê sữa Việt
  • Cà phê hòa tan Espresso – Đúng chuẩn cà phê Ý
  • Cà phê hòa tan Americano – Thưởng thức cà phê kiểu Mỹ

Tất cả những ai đã từng thử qua hương vị của King Coffee đều nhận xét đây chính là hương vị ngon nổi bật, xứng đáng với đẳng cấp cà phê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 14G Lê Văn Thịnh, Khu 3, Suối Hoa, Bắc Ninh
  • 64 Trần Văn Trà, KDC Hưng Phú 1, Quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Co.opmart Quang Trung, 304A Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Km 42, Quốc Lộ 2, Xã Hợp Thịnh, Huyện Tam Dương, Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Căn hộ PG1-1 dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long tại Bến Đoan, Phường Hồng Gai, Thành Phố Hạ Long
  • ...

Điện thoại: 1900 588 878

Fanpage: https://www.facebook.com/kingcoffeeglobal/

Website: https://kingcoffee.com.vn/

King Coffee ảnh 1
King Coffee
King Coffee ảnh 2
King Coffee
Top 4
(có 1 lượt vote)

The Coffee House

Bạn chọn hương vị cà phê nào cho hôm nay?

  • Bạc sỉu ngọt ngào, thoảng nhẹ mùi cà phê - cho những tâm hồn đang cần chút năng lượng cho buổi sáng nhẹ nhàng, vừa vặn.
  • Cà phê sữa thơm lừng cân bằng - chút đắng, chút ngọt làm nên hương vị tỉnh táo cho ngày nắng oi bức.
  • Cà phê đen đậm đà - hương vị cà phê được giữ trọn vẹn và không hoà lẫn, thích hợp cho team nặng đô, nạp thêm năng lượng để chiến deadline.

Không đơn thuần chỉ là một chuỗi cà phê phục vụ thức uống chất lượng, thơm ngon, đi đôi với phong cách và thái độ thân thiện để ghi điểm với cộng đồng khách hàng. Hơn thế, The Coffee House đã luôn đầu tư và phát triển để mang lại những giá trị mới đầy ý nghĩa. Vậy nên, ngoài giá trị thương mại, The Coffee House còn góp phần mang đến những giá trị về tinh thần, văn hóa và phong cách sống… của người Việt.


The Coffee House mang đến cho người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ với lối sống hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới, dám trải nghiệm những điều thú vị và học hỏi từ những nơi phát triển. Cũng chính vì vậy mà khi chào đón những hương vị cà phê trên toàn thế giới, sự cảm nhận về hương vị cà phê tại The Coffee House sẽ trở nên đa dạng, phong phú hơn rất nhiều. Thay vì chỉ gói gọn trong những loại thức uống cà phê truyền thống như cà phê đen đá, cà phê sữa, bạc sỉu… thì sẽ là các kiểu cà phê kiểu Ý đặc sắc như Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha... cà phê được rang xay tại chỗ hoặc các loại thức uống đậm chất sáng tạo và đầy mới lạ


Và bạn biết không, từ hôm nay ly cà phê yêu thích của bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn vì bạn có thể biết rõ được câu chuyện về nguồn gốc từ loại hạt, vùng đất và nông hộ đã tạo nên hương vị bạn đang thưởng thức khi đến từng cửa hàng tại The Coffee House.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 114 Đường 9A Khu Dân cư Trung Sơn, Hồ Chí Minh
  • 93/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Hồ Chí Minh
  • 141 Nguyễn Thái Bình, Hồ Chí Minh
  • 180 Trần Quang Khải, Hồ Chí Minh
  • ...

Điện thoại: 1800 6936

Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

Website: https://kingcoffee.com.vn/

The Coffee House ảnh 1
The Coffee House
The Coffee House ảnh 2
The Coffee House
Top 5
(có 1 lượt vote)

Cộng Cà Phê

Ra đời vào năm 2007 ở Hà Nội, Cộng thấp thoáng hơi hướng một quán cà phê với gu khác biệt mọc lên ở Barcelona hay quán bar ở Shoreditch Anh, nhưng Cộng mang trong mình cốt lõi tinh thần và văn hóa Việt Nam. Cộng là nơi kinh doanh dịch vụ giải khát một cách nghiêm túc, nơi mà kí ức và hoài niệm ùa về trong một không gian nghệ thuật được lấy cảm hứng từ tuổi thơ của người sáng lập vào những năm 80 ở Việt Nam. Từ những hạt cà phê chất lượng nhất được chúng mình tuyển chọn và rang xay theo công thức riêng, Cà Phê từ Cộng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cốc cà phê thơm ngon, đậm vị ngay tại nhà.


Cộng, một ly cà phê đậm đà, thơm nồng với tỉ lệ Robusta và Arabica hoàn hảo là chưa đủ! Một ly cà phê ngon không chỉ dừng lại ở hương vị tinh tế mà cần mang theo cảm xúc trọn vẹn và độc đáo. Bên cạnh những cố gắng không ngừng để nghiên cứu và tạo nên loại cà phê chất lượng, Cộng cũng dành thời gian chăm chút từng góc không gian nhỏ với mục tiêu mang đến cho bạn trải nghiệm đủ đầy về cà phê và văn hoá Việt Nam.


Bên cạnh đó, Cộng còn có cho mình menu đồ uống khá đa dạng và hấp dẫn. Trong đó, món cà phê cốt dừa là một trong những món đặc trưng và nổi bật nhất của quán. Hay một cốc Bạc Xỉu nóng với cà phê nguyên chất ngậy vị cốt dừa đặc sánh, dành cho tín đồ mê cà phê mà lại ưa ngọt ngào. Còn muốn thử vị thanh thanh và dịu dàng, Cộng cũng "chiều" được ngay với Trà Cam Quế. Một chút chua ngọt rất nhẹ từ cam, thêm chút thơm cay nồng nàn hương quế sẽ giúp bạn ấm áp suốt cả ngày dài.


Bằng việc tạo ra những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, Cộng cà phê không chỉ thành công và được yêu thích thị trường trong nước mà nó còn rất thành công ở thị trường ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • SH01 phố đi bộ, Khu đô thị Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
  • Chung cư Hyundai HillState Hà Nội, G02-1, Toà nhà CT02, Đ. Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
  • 23-25 Nguyễn Chánh, Lộc Thọ, Nha Trang
  • 97 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang
  • ...

Điện thoại: 024 3733 9966

Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/

Website: https://congcaphe.com/

Cộng Cà Phê ảnh 1
Cộng Cà Phê
Cộng Cà Phê ảnh 2
Cộng Cà Phê
Top 6
(có 1 lượt vote)

NESCAFÉ

Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 1 tháng 4 năm 1938 tại Thụy Sỹ, NESCAFÉ được dự đoán sẽ trở thành một thành công lớn. Tuy nhiên, Chiến tranh thế giới thứ II nổ ra vào năm 1939. Trong suốt cuộc chiến, NESCAFÉ là thức uống chính trong khẩu phần lương thực của quân đội Hoa Kỳ và được các quân nhân yêu thích. Các loại cà phê hòa tan thơm ngon được pha chế dễ dàng và nhanh chóng. Sau chiến tranh, NESCAFÉ đã được xuất khẩu sang Pháp, Anh và Hoa Kỳ, đồng thời quân đội Hoa Kỳ cũng trở thành đại sứ thương hiệu, truyền bá tình yêu của họ với NESCAFÉ.


Những năm còn lại trong thập kỷ 1940, độ phổ biến của NESCAFÉ ngày càng tăng. Ngày nay, NESCAFÉ xuất hiện tại hơn 180 quốc gia và trở thành loại cà phê được yêu thích trên toàn thế giới.


NESCAFÉ là một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu, luôn nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng toàn thế giới Tình yêu của NESCAFÉ là sự chắt chiu cho chất lượng của từng tách NESCAFÉ mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng, thể hiện qua quy trình sản xuất hiện đại và an toàn vệ sinh sạch sẽ. Đó là cam kết của NESCAFÉ cho chất lượng sản phẩm cà phê bạn thưởng thức hàng ngày.


NESCAFÉ đem đến danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu, mọi khẩu vị của người Việt Nam, từ cà phê hòa tan, cà phê uống liền, cà phê 3in1 Đậm vị cà phê khó cưỡng và cà phê pha phin. Với bao bì hộp giấy nắp vặn, trải nghiệm uống NESCAFÉ Latte càng thêm tiện lợi; đặc biệt phù hợp cho bạn trẻ năng động, có nhu cầu thưởng thức cà phê mọi lúc mọi nơi! Dù bạn đang có kế hoạch gì, tâm trạng ra sao, sẽ luôn có một loại cà phê phù hợp để mỗi ngày của bạn ý nghĩa đến từng khoảnh khắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1800 6699

Fanpage: https://www.facebook.com/Nescafe.VN

Website: http://www.nescafe.com.vn/

NESCAFÉ ảnh 1
NESCAFÉ
NESCAFÉ ảnh 2
NESCAFÉ
Top 7
(có 1 lượt vote)

VinaCafe

Vinacafe là một thương hiệu sản phẩm cà phê hòa tan, đồng thời cũng là tên hiệu thường dùng để chỉ Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa. Đây là một trong những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Ngày 29 tháng 12 năm 2004, nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần. Năm 2011 đánh dấu bước chuyển lớn của Vinacafé khi chính thức “về chung một nhà” với Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Với đội ngũ chuyên nghiệp và hệ thống phân phối rộng khắp của Masan Consumer, Vinacafé tăng cường hoạt động về thương hiệu và mở rộng sự ảnh hưởng của mình trên thị trường cà phê Việt Nam, giúp người tiêu dùng nhận ra giá trị của cà phê Việt.


Vinacafe là một công ty chuyên cà phê, thực phẩm đồ uống có vốn đầu tư nước ngoài. Nó chiếm khoảng 30% thị trường xuất khẩu cà phê trong nước. Vinacafe chủ yếu tập trung vào sản phẩm đồ uống pha sẵn với nhiều hương vị đa dạng, khác nhau.


Tại Vinacafé, với sự hài hòa giữa 5 vị đặc trưng: chua thanh, đắng nhẹ, ngọt dịu, hơi chát và chút béo của sữa, hương vị cà phê nguyên bản luôn được gìn giữ, chinh phục hàng triệu người yêu mến cà phê ở Việt Nam bằng chính sự cân bằng. Thưởng thức một ly Vinacafé để đắm mình trong hương vị nhẹ nhàng của cuộc sống.


Vinacafé luôn tin rằng, bên một tách cà phê nhỏ, những tâm tình, buồn vui sẽ được giãi bày, được thổ lộ, được sẻ chia, tạo nên sự thấu hiểu giữa người với người, từ đó siết chặt hơn tình cảm yêu thương, gắn kết của gia đình, cộng đồng, thế hệ. Chính vì thế, Vinacafé lan tỏa thông điệp “Tình yêu lớn trong ly cà phê nhỏ” với mong muốn thông qua ly Vinacafé đậm vị, trở thành một phần của tình yêu lớn này.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Công nghiệp Biên Hòa 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251) 3836554

Website: https://www.vinacafebienhoa.com/

VinaCafe ảnh 1
VinaCafe
VinaCafe ảnh 2
VinaCafe
Mỗi thương hiệu cafe đều mang trong mình một giá trị, sứ mệnh riêng. Có thể thấy các thương hiệu cafe Việt Nam không hề kém cạnh khi đứng cạnh các thương hiệu cafe nước ngoài. Sản phẩm của chúng ta được thực khách trong và ngoài nước đón nhận nồng nhiệt. Dù mang phong cách truyền thống hay hiện đại thì những người làm cafe vẫn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
VinaCafe