Top 8 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay

81

Cuộc sống hiện đại, các công trình nhà cửa cũng trở nên phổ biến và vật liệu , kiểu cách các vật dụng để bảo vệ và trang trí nhà cửa cũng hiện đại không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cửa cuốn Austdoor

Chỉ cần nhắc đến cửa cuốn nào được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, rất nhiều khách hàng sẽ nói đến thương hiệu cửa cuốn Austdoor. Là một thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng, một trong số những thương hiệu cửa cuốn đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam đã chiếm được trọn vẹn lòng tin của quý khách hàng. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến của Úc. Các sản phẩm của Austdoor luôn có chất lượng sản phẩm là rất cao, ít hỏng hóc, độ bền cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không chỉ dừng lại ở đó, Austdoor liên tục đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chắc bất kỳ ai tìm hiểu về cửa cuốn cũng đều biết tới hãng cửa cuốn nổi tiếng này. Đặc biệt năm 2018, Austdoor được công nhận Thương hiệu quốc gia cho sản phẩm cửa cuốn, đánh dấu một mốc lịch sử mới cho hành trình bảo vệ ngôi nhà việt.


Các ưu điểm của cửa cuốn Austdoor:

  • Công nghệ chống sao chép mã: Tạo ra hàng tỷ mã số, thay đổi theo mỗi phiên làm việc, không lặp lại giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối, không lo bị sợ coppy mã số mở cửa của kẻ gian.
  • Công nghệ đảo chiều: Khi cửa cuốn vận hành đóng xuống nếu phát hiện vật cản, cửa sẽ tự động đảo chiều đi lên để bảo đảm an toàn cho người và vật nuôi
  • Công nghệ tự động mở cửa khi có hỏa hoạn: Tích hợp công nghệ an ninh khi kết hợp với thiết bị hỏa hoản, cửa cuốn austdoor có khả năng tự động mở cửa khi có tín hiệu hỏa hoạn gửi về hộp điều khiển.
  • Công nghệ chống cạy cửa cuốn thông minh: Với bộ khóa Austlock giúp cửa cuốn luôn được bảo vệ an toàn trước mọi nguy cơ, thách thức siêu trộm.


Cửa cuốn Austdoor ảnh 1
Cửa cuốn Austdoor
Cửa cuốn Austdoor ảnh 2
Cửa cuốn Austdoor
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cửa cuốn EUROSUN

Công ty EUROSUN là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm Cửa cuốn Eurodoor, Cửa Kính Cường Lực, Kính cường lực, Cửa nhôm hệ cao cấp trên thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 15 năm gắn bó và phát triển trên thị trường, với mục tiêu mang tới cho khách hàng những giải pháp tổng thể về cửa.  Ban lãnh đạo công ty đã định hướng lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm yếu tố cốt lõi để phát triển. Mọi hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của công ty đều lấy khách hàng làm trọng tâm và tất cả đều phải đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Vì vậy mọi sản phẩm công ty EUROSUN cung cấp ra thị trường đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.


Cửa cuốn Eurodoor có nhiều đặc điểm nổi bật, mỗi sản phẩm được sản xuất dựa trên mục đích sử dụng khác nhau cho mỗi công trình. Các sản phẩm cửa cuốn Eurodoor đều là những sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, mang lại sự tiện ích và an toàn nhất cho người sử dụng.


Ưu điểm hàng đầu của Cửa cuốn Eurodoor

  • Thiết kế hiện đạiCửa cuốn Eurodoor được thiết kế với vật liệu hợp kim nhôm hiện đại, thiết kế tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm mang lại thẩm mỹ cao, màu sắc sang trọng, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Vận hành nhanh, êm ái: Đây là ưu điểm mà cửa cuốn Eurodoor được tối ưu hóa hơn so với những sản phẩm cùng loại khác. Tốc độ mở cửa nhanh, hệ con lăn đầu ray giúp cửa vận hành lên xuống một cách êm ái.
  • An toàn: Với những công nghệ hiện đại của Châu Âu, cửa cuốn Eurodoor có sự an toàn tuyệt đối, bảo mật cao trong quá trình sử dụng. Công nghệ tự động đứng lại hoặc đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, công nghệ chống copy mã cửa và nhiều tính năng vượt trội khác đã tạo nên thương hiệu chất lượng, uy tín cho cửa cuốn Eurodoor.
Cửa cuốn EUROSUN ảnh 1
Cửa cuốn EUROSUN
Cửa cuốn EUROSUN ảnh 2
Cửa cuốn EUROSUN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửa cuốn Titadoor

Cửa cuốn Titadoor là thương hiệu cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức phổ biến của thị trường. Cửa cuốn Titadoor thường được khách hàng tìm đến mỗi khi xây, sửa nhà. Cửa cuốn Titadoor được nghiên cứu, thử nghiệm sao cho thành phẩm có độ bền ổn định, chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao. Thân cửa cuốn gồm những nan cửa đa khoang cứng vững, bộ tời đồng bộ của hãng có độ bền cao, giúp cho cửa sử dụng được lâu dài. Lá cửa có những khe thoáng và sọc trang trí, sơn 5 lớp cao cấp, độ bền màu cao, đảm bảo tính thẩm mỹ cho cửa cuốn và cà ngôi nhà. Có mặt trên thị trường trên 10 năm, cửa cuốn Titadoor ngày càng được quý khách hàng tin cậy và sử dụng.


Cửa cuốn Titadoor có giá thành rẻ là một trong những lý do mà quý gia chủ thường lựa chọn sử dụng cửa cuốn thương hiệu Titadoor. Mặc dù giá cửa cuốn Đức Titadoor tương đối rẻ nhưng sản phẩm và dịch vụ lại có nhiều ưu điểm vượt trội, khiến Titadoor trở nên thương hiệu được ưa thích của thị trường. Về chất lượng sản phẩm, cửa cuốn Titadoor có lá cửa làm từ 100% hợp kim nhôm 6063 bền bỉ, độ cứng vững cao, đảm bảo độ bền của thân cửa, không bị gãy móc khi cửa vận hành nhiều như các loại lá nhôm tạp chất khác, sơn bảo vệ cao cấp vừa bóng mịn đẹp mắt, không bạc màu theo thời gian, vừa bảo vệ tốt lõi sản phẩm. Ngoài ra, Titadoor luôn luôn cải tiến mẫu mã sản phẩm sao cho đạt tính thẩm mỹ cao và phục vụ được nhiều hơn nữa các nhu cầu của quý khách hàng. Trên hết chính là chất lượng dịch vụ, Titadoor luôn luôn chú trọng về dịch vụ bảo hành, bảo trì nhằm đảm bảo cho quý khách sự thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm cửa cuốn.

Cửa cuốn Titadoor ảnh 1
Cửa cuốn Titadoor
Cửa cuốn Titadoor ảnh 2
Cửa cuốn Titadoor
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cửa cuốn Hitadoor

Cửa cuốn Hitadoor là dòng sản phẩm mới được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Toàn bộ nguyên vật liệu được nhập khẩu từ nước ngoài với dây chuyền, công nghệ sản xuất của Đức. Giúp cho sản phẩm đạt được giá thành tốt nhất với chất lượng và tính năng vượt trội so với cách dòng cửa cuốn đang có mặt trên thị trường.


Tại Sao Lại Chọn Hitadoor

  • An Toàn: Nan được làm bằng nhôm 6063 thiết kế dạng hộp có chân chịu lực đảm bảo vững chắc chống lại sự xâm nhập vào nhà, đảm bảo an toàn cho công trình. Bênh cạnh đó các sản phẩm cửa cuốn Hitadoor còn tích hợp những tính năng an toàn khác như tự động dừng ngay hoặc đảo chiều khi gặp vật cản, thiết bị lưu điện cho cửa khi cúp điện,báo động khi bị cạy cửa…
  • Tiện Ích: Hệ thống cửa cuốn Hitadoor được thiết kế để vận hành đơn giản và tiện nghi nhất đối với mọi đối tượng khách hàng. Có thể đóng và mở cửa dễ dàng chỉ đơn giản với một nút bấm hoặc điều khiển từ xa bằng remote. Mở ra một không gian sống an toàn hơn, thuận tiện hơn. Ngoài ra việc lắp đặt hệ thống cửa cũng được tính toán sao cho phù hợp với phối cảnh công trình đồng thời dễ dàng bảo hành, bảo trì.
  • Hoàn Mỹ: Cửa cuốn Hitadoor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của châu Âu theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015 cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cửa cuốn. Nhắm đến giá trị lâu dài và bền vững, chúng tôi tạo ra những sản phẩm hoàn mỹ về chất lượng cũng như kiểu dáng, phù hợp với mọi kiến trúc công trình.
  • Dịch Vụ 24/7: Một sản phẩm chất lượng cao phải luôn đi kèm với dịch vụ tốt, hiểu được điều này nên Hitadoor luôn chú trọng đến khâu dịch vụ, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Với phương châm “luôn có mặt khi bạn cần”, dịch vụ bảo hành 24/7 với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cam kết sẽ là thương hiệu có chế độ bảo hành nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.
Cửa cuốn Hitadoor ảnh 1
Cửa cuốn Hitadoor
Cửa cuốn Hitadoor ảnh 2
Cửa cuốn Hitadoor
Top 4
(có 0 lượt vote)

CỬA CUỐN ĐỨC MITADOOR

Mitadoor là 1 trong 3 thương hiệu chuyên sản xuất cửa cuốn khe thoáng theo công nghệ và dây chuyền của Đức. Đây là dòng cửa cao cấp, có nhiều tiện ích và độ an toàn cao nhất hiện nay trên thị trường. Chính vì vậy nên các sản phẩm cửa cuốn Đức Mitadoor luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và độ bền khi sử dụng.


Đặc điểm cửa cuốn Đức Mitadoor:

Mitadoor có các đặc điểm của dòng cửa cuốn công nghệ Đức và phát triển riêng 1 số các đặc điểm của thương hiệu.

  • Vật liệu siêu bền: Cửa cuốn Đức Mitadoor được làm từ nhôm hợp kim 6063 cao cấp, được áp dụng cả vào các ngành hàng không vũ trụ. Chất liệu nhôm không oxy hoá với oxy nên cửa sẽ KHÔNG gỉ sét, KHÔNG ẩm mốc, KHÔNG bay màu. Nhôm hợp kim siêu bền nên chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt..
  • Kết cấu chắc chắn: Cửa gồm 2 lớp nhôm hợp kim, ở giữa là các thanh ngang, thanh chữ K, vít chịu lực. Tuỳ vào độ dày của 2 lớp nhôm và các thanh chịu lực mà cửa có độ chắc chắn cao hay thấp. Độ dày trung bình rao vào từ 1.0 ly – 3.0 ly, cao hơn độ dày trung bình của các dòng cửa cuốn khác. Cách thiết kế 2 lớp nhôm giúp tạo lớp không khí ở giữa để GIẢM tiếng ồn và hạn chế môi trường nóng bức bên ngoài.
  • Công nghệ sơn cao cấp: Công nghệ sơn được áp dụng trên cửa cuốn Mitadoor là sơn tĩnh điện Akzonobel – cao cấp nhất hiện nay. Akzonobel cho phép giữ màu sơn đẹp và bền, chống trầy, chống oxy hoá trong nhiều năm, đặc biệt là được bảo hành 5 năm cho màu sơn.


CỬA CUỐN ĐỨC MITADOOR ảnh 1
CỬA CUỐN ĐỨC MITADOOR
CỬA CUỐN ĐỨC MITADOOR ảnh 2
CỬA CUỐN ĐỨC MITADOOR
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cửa cuốn Alludoor

Cửa cuốn Alludoor được biết đến với dòng cửa khe thoáng, do công ty Khải Đức Thành Group sản xuất. Một trong những dòng cửa cuốn Đức được ưa chuộng hàng đầu trong thời gian qua, không khó để bạn bắt gặp chúng trên thị trường. Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nhôm định hình. Đây cũng là tiền đề để công ty cho ra đời dòng sản phẩm cửa cuốn Alludoor chất lượng. Ứng dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo hài hòa các yếu tố tính năng, độ bền và tính thẩm mỹ. Cửa cuốn trải qua nhiều khâu, từ dây chuyền đúc Billet, đùn ép, phủ sơn tĩnh điện, phủ phim vân gỗ để tạo nên một thành phẩm hoàn chỉnh, với nhiều ưu điểm vượt trội. Phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau.


Đặc điểm cửa cuốn Alludoor – Khải Đức Thành

  • Cửa cuốn có 2 cơ chế thoáng và kín, người dùng rất dễ dàng chuyển đối qua nút bấm điều chỉnh.
  • Bền bỉ nhờ cấu tạo là các thanh nan nhôm ghép với nhau, phủ sơn tĩnh điện ngoài trời, không sợ phơi nắng mưa. Cửa có nhiều màu sắc lựa chọn.
  • Nhờ được cấu thành từ những thanh nhôm định hình tốt nhất. Bên ngoài bao phủ lớp sơn bóng bẩy. Màu sắc đa dạng, đáp ứng thị hiếu của mọi khách hàng.
  • Hơn nữa, kết cấu linh hoạt, bạn có thể chọn cửa cuốn nan kín hoặc khe thoáng cho đặc thù từng công trình.
    Sản phẩm có khả năng chịu được khí hậu khắc nghiệt, nhất là điều kiện thời tiết của nước ta. Giá thành lại vô cùng phải chăng, phân khúc rộng, từ cao cấp đến bình dân.
Cửa cuốn Alludoor ảnh 1
Cửa cuốn Alludoor
Cửa cuốn Alludoor ảnh 2
Cửa cuốn Alludoor
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cửa cuốn đức Alpha Door

Alphadoor thuộc một trong những dòng cửa cuốn Đức tốt nhất, sử dụng công nghệ chuẩn Châu Âu và tích hợp nhiều tính năng nổi trội hiện đại, mang lại sự trải nghiệm mới mẽ nhất và đáp ứng đủ mọi nhu cầu tối đa hoá của người sử dụng.

Cửa cuốn Đức Alphadoor cao cấp

  • Cửa cuốn Đức Alphadoor được làm từ vật liệu hợp kim nhôm 6063 cao cấp và các hệ thống nan cửa sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện có độ bền cao, chất lượng tốt và không bị phai màu theo thời gian sử dụng.
  • Nguyên liệu cấu tạo nên dòng cửa cuốn Đức Alphadoor là hợp kim nhôm cao cấp 6063 dựa trên dây chuyền thiết bị hiện đại của Đức.
  • Với chất liệu tốt nhất giúp cửa cuốn Alphadoor của Đức thông thoáng hoạt động êm ái, nhẹ nhàng và mang lại sự tiện  lợi, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
  • Mặt thân cửa cuốn Alphadoor được sử dụng sơn tĩnh điện hãng Azko Nobel giữ được vẻ đẹp theo thời gian, không bị xuống cấp, tuổi thọ cao, trọng lượng rất nhẹ so với các vật liệu khác.
  • Các nan cửa được thiết kế theo dạng khoan rỗng và có chiều dày từ 0.9 => 1.9mm. Có kết cấu gồm chân với các thanh ngang giúp tăng khả năng chịu được lực và cách âm, chống cháy tốt.
  • Cửa cuốn Đức Alphadoor có thể tích hợp được nhiều bộ phận thông minh khác và được trang bị với các bộ phận phụ kiện có khả năng tự dừng hoặc đảo chiều khi gặp chướng ngại vật => Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Cửa cuốn Alphadoor Đức vận hành bằng chế độ điều khiển remote từ xa và kết nối với điện thoại thông minh hoặc kéo tay. Rất thuận tiện cho mọi đối tượng sử dụng chỉ cần thao tác nhẹ kích hoạt cửa cuốn Alphadoor tự động mở ra/ đóng lại một cách nhanh chóng.
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mang lại vẻ đẹp tao nhã, tinh tế, hiện đại phù hợp với mọi không gian sống của từng hộ gia đình, công ty, cửa hàng.
  • Hiện nay có hai loại cửa cuốn Đức Alphadoor: Cửa khe thoáng và cửa khe thoáng có trang bị thêm ron giảm chấn.
Cửa cuốn đức Alpha Door ảnh 1
Cửa cuốn đức Alpha Door
Cửa cuốn đức Alpha Door ảnh 2
Cửa cuốn đức Alpha Door
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cửa cuốn BooDoor

Với thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh và chất lượng đảm bảo, nó đáng để đầu tư. Hãy lựa chọn Cửa cuốn BooDoor để tạo ra không gian sống và làm việc hiện đại và tiện nghi. Bạn có thể lựa chọn từ một loạt các mẫu mã và màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn. Với thiết kế sang trọng, Cửa cuốn BooDoor phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao.


Tính năng và tiện ích của cửa cuốn Boodoor

  • Cửa cuốn BooDoor cũng có khả năng chống nước, chống bụi và chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều này giúp bảo vệ ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn khỏi các tác động bên ngoài và kéo dài tuổi thọ của cửa cuốn.
  • Ngoài ra, Cửa cuốn BooDoor còn có tính năng tự động đóng mở thông qua hệ thống điều khiển từ xa. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh việc mở và đóng cửa từ xa, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Một ưu điểm quan trọng khác của Cửa cuốn BooDoor là tính an toàn cao. Hệ thống cảm biến tự động dừng lại khi gặp vật cản, giúp tránh tai nạn cho người sử dụng và bảo vệ cho cửa cuốn không bị hư hỏng.
  • Cửa cuốn BooDoor cũng được trang bị hệ thống chống trộm thông minh. Khi có sự cố xảy ra, như cố gắng đột nhập hoặc cố gắng mở cửa từ bên ngoài, hệ thống còi chống trộm sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để đánh lừa kẻ xâm nhập và thu hút sự chú ý của những người xung quanh.
Cửa cuốn BooDoor ảnh 1
Cửa cuốn BooDoor
Cửa cuốn BooDoor ảnh 2
Cửa cuốn BooDoor
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .