Top 8 thương hiệu cửa nhôm tốt nhất hiện nay

80

Cửa nhôm kính là một trong những món đồ nội thất được sử dụng phổ biến và được đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật. Trong đó lợi ích của cửa nhôm cao...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cửa nhôm kính Eurowindow

Sản phẩm cửa nhôm và cửa vách nhôm kính lớn được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp, có khả năng khắc phục những nhược điểm của nhôm thông thường như: kết cấu yếu, phụ kiện đơn giản, không có cầu cách nhiệt nên khả năng cách âm, cách nhiệt kém, hay bị rò rỉ nước mưa. Sản phẩm cửa nhôm (gồm cửa sổ, cửa đi) và cửa vách nhôm đảm bảo độ kín khít cao, có thể đóng mở đa chiều, đáp ứng những yêu cầu khắt khe về thiết kế, phù hợp với nhiều kiểu phong cách kiến trúc khác nhau. Đặc biệt, cửa và vách nhôm kính cao cấp Eurowindow sử dụng profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với hộp kính được bơm khí trơ, giúp hạn chế tối đa sự truyền nhiệt, góp phần tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

TÍNH ƯU VIỆT CỦA CỬA NHÔM EUROWINDOW

  • Cách âm, cách nhiệt: Được làm từ profile nhôm (có cầu cách nhiệt hoặc không có cầu cách nhiệt) kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nên cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn của Eurowindow có tính cách âm, cách nhiệt cao.
  • Chịu lực tốt: Với cấu tạo này, thanh profile nhôm có tính cách âm, cách nhiệt cao và nổi bật là chịu lực tốt. Đặc biệt, với hệ thống sản phẩm có cầu cách nhiệt thì các gân tăng cứng và khoang rỗng nhiều hơn nên khả năng chịu lực càng tốt hơn.
  • Tải trọng nhẹ: Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ, có độ bền cao, được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác.
  • Kinh tế trong sử dụng: Với các tòa nhà cao tầng có nhiều diện tích vách tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì chi phí điện năng cho hệ thống điều hòa, thông gió nhằm ổn định điều kiện không khí trong tòa nhà rất lớn. Việc sử dụng cửa nhôm và vách nhôm kính lớn với hộp kính cách âm , cách nhiệt, kính an toàn… là giải pháp chính trong việc tiết kiệm điện năng.
  • Tính thẩm mỹ: Không chỉ được làm từ kính thông thường, cửa nhôm hay vách nhôm kính lớn còn sử dụng nhiều loại kính trang trí như kính màu, kính hoa văn, kính mài mờ… vừa đảm bảo yêu cầu kín đáo, vừa có tính thẩm mỹ cao.
  • Thỏa mãn các tiêu chuẩn: Sản phẩm cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn do Eurowindow cung cấp không chỉ đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu mà còn phù hợp với các tiêu chuẩn Việt nam (TCVN) như: TCVN 330:2004 (hợp kim nhôm định hình); TCVN 7452-1:2004 (độ lọt khí); TCVN 7452-2:2004 (độ kín nước); TCVN 7452-3:2004 (độ chịu áp lực gió); ISO 140-5 (khả năng cách âm).
Cửa nhôm kính Eurowindow ảnh 1
Cửa nhôm kính Eurowindow
Cửa nhôm kính Eurowindow ảnh 2
Cửa nhôm kính Eurowindow
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cửa nhôm kính Việt Nhật

Nhắc đến dòng sản phẩm cửa nhôm, là nhắc đến một “chiến binh” mạnh mẽ, đã vượt qua rất nhiều những cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt trên thị trường cửa Việt. Chúng đã tồn tại và giữ vững vị trí đứng đầu của mình trong sự tin tưởng và ưa chuộng của không ít ngươi tiêu dùng. Cửa nhôm Việt Nhật – một “gã khổng lồ” đang thống lĩnh thị trường cửa Việt.

  • Đúng như tên gọi của mình, nhôm Việt Nhật phải qua quá trình tinh tuyển và sản xuất theo công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Chính vì những đặc tính vượt trội về độ cứng cáp và bền bỉ, nên nhôm Việt Nhật được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh tực, từ thiết kế - xây dựng (cửa nhôm Việt Nhật, mái hiên, tấm ốp, vách ngăn); đến ngành công nghiệp: thùng xe tải, thanh tản nhiệt, khung máy…hay trong sản xuất hàng tiêu dùng – đồ gia dụng: Tủ nhôm, giường, bàn ghế, xoong nồi, khung bao bảng treo tường…
  • Chất liệu nhôm cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ nhưng lại mang một trọng lượng vô cùng nhẹ, dễ dàng trong việc sử dụng, vận chuyển và lắp đặt, những thanh nhôm được ép chắc chắn, không gây cảm giác “ọp ẹp”, lỏng lẻo như nhiều người vẫn hiểu lầm.
  • Vật liệu này không những không mang từ tính, không có độc hại, bảo vệ an toàn sức khỏe người sử dụng mà còn dễ dàng tái sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường sống.
  • Ngoài ra, vật liệu nhôm Việt Nhật cao cấp còn khiến cho sản phẩm cửa nhôm Việt Nhật có thể mang nhiều màu sắc khác nhau, khiến cho mẫu mã sản phẩm thêm phong phú, đa dạng.
  • Bề mặt cửa nhôm Việt Nhật được sản xuất và hoàn thiện theo công nghệ Anodize tiên tiến đến từ Nhật Bản, được kết hợp phủ hai lớp ED bóng và ED mờ, xử lý bằng thành phần niken, khiến bề mặt sản phẩm phẳng phiu, bóng mịn, tăng độ bám màu, chống sự ăn mòn của thời tiết và sự phai màu theo thời gian, tuyệt đối giữ gìn thẩm mỹ và giữ gìn vệ sinh cho sản phẩm, không bị oxi hóa, hoen ố, ẩm mốc.


Cửa nhôm kính Việt Nhật ảnh 1
Cửa nhôm kính Việt Nhật
Cửa nhôm kính Việt Nhật ảnh 2
Cửa nhôm kính Việt Nhật
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửa nhôm kính Việt Úc

Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển ngành Cửa nhôm kính cao cấp cũng bước song hành bắt kịp với nhu cầu sử dụng những sản phẩm cao cấp để làm đẹp cho căn nhà của mình. Chính vì vậy Cửa nhôm Việt Úc cao cấp ra đời mang vẻ đẹp hoàn hảo, chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Riêng dòng cửa nhôm Việt Úc hệ 88 thiết kế mới nhất trên thị trường với khung bao lớn tạo hình ảnh sang trọng và chắc chắn. Đó cũng là lý do để khách hàng lựa chọn Cửa nhôm cao cấp Việt Úc

  • Thanh nẹp góc nhôm trên Cửa nhôm Việt Úc duy nhất trên thị trường, được thiết kế làm tăng độ vững chắc hơn so với những loại cửa nhôm khác
  • Các hệ cửa nhôm được ghép bởi nhiều thanh nhôm (từ nhà máy nhôm việt úc) khác nhau tạo cho cửa ngoài tính chắc chắn mà còn có tính thẩm mỹ cao, không chỉ đơn điệu là các thanh nhôm có mặt cắt hình hộp, hình vuông như một số loại nhôm thông thường, xóa đi vẻ thô cứng của kim loại. Ngoài màu trắng sứ phổ biến khách hàng có thể tự chọn lựa màu sắc hay vân gỗ ưng ý phù hộp với màu sắc không gian của căn nhà ... sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.
  • Các hệ nhôm Việt Úc cao cấp rất dễ dàng lắp ghép do thiết kế profile gọn gàng tối ưu hóa tối đa kết cấu mặt cắt, tạo ra nhiều sự lựa chọn phong phú thuận tiện cho khách hàng. Có thể tạo những cánh cửa to, dựng những bức vách hoành tráng mà không phải lo lắng về vấn đề thi công và độ an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Hệ cửa nhôm Việt Úc tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc vệ sinh và bảo trì. Khi sử dụng sản phẩm có thể tiết kiệm đáng kể diện tích cho các công trình nhỏ, những góc hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng và thuận tiện. Khả năng cách âm rất tốt, khả năng ngăn cản nước mưa hoàn hảo
Cửa nhôm Việt Úc ảnh 1
Cửa nhôm Việt Úc
Cửa nhôm Việt Úc ảnh 2
Cửa nhôm Việt Úc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cửa nhôm kính Topal

Cửa Nhôm Topal Slima – Một lựa chọn mới cho hệ cửa nhôm kính cao cấp tại Việt Nam. Cửa nhôm Austdoor – Cửa nhôm kính Topal – Thương hiệu cửa nhôm kính cao cấp của tập đoàn Austdoor. Nhôm Topal với mục tiêu định hình chuẩn mực mới về hệ cửa nhôm cao cấp tại Việt Nam.


  • Tính năng ưu việt của nhôm TOPAL: Cửa nhôm TOPAL rất cứng cáp, bền vững.  Được cấu tạo bởi thanh Profile nhôm Topal dày dặn từ 1.2 -1.4mm. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Cửa nhôm TOPAL được lắp ghép bằng công nghệ ép góc thủy lực hoặc sử dụng liên kết ke vít lệch tâm. Liên kết góc ép từ những con ke ép góc tiêu chuẩn dày đến 10mm theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Tạo nên bộ cửa vô cùng cứng cáp và chắc chắn.
  • Tính cách âm, cách nhiệt cửa nhôm Topal: Cửa nhôm TOPAL có khả năng cách âm, cách nhiệt rất cao. Hoàn hảo vượt trội không giống các hệ nhôm thông thường khác trên thị trường hiện nay.
  • Cửa nhôm Topal Kín khít, chống thấm nước tuyệt đối: Cửa nhôm TOPAL được thiết kế có các ống dẫn nước ra ngoài trên khung và trên cánh. Nên sẽ ngăn ngừa được hiện tượng đọng nước chảy ngược lại vào bên trong. Do đó sẽ tránh được hiện tượng ngấm, dò gỉ nước vào bên trong.
  • Cửa nhôm Topal – Vận hành êm ái, bền bỉ: Cửa nhôm TOPAL được sử dụng phụ kiện chính hãng TOPAL đồng bộ giúp cho cửa luôn luôn hoạt động ổn định. Vận hành nhẹ nhàng, êm ái, linh hoạt và bền bỉ. Đảm bảo tính liên tục và bền vững theo thời gian.
  • Cửa nhôm Topal – Chịu áp lực gió trong mọi điều kiện thời tiết: Cửa nhôm TOPAL mở quay và mở hất sử dụng bản lề chữ A. Kết hợp thanh hạn vị tiêu chuẩn nên tránh được hiện tượng cửa bị gió giật. Nguy cơ gió đập ngay cả trong điều kiện mưa bão.
  • Cửa nhôm Topal: Hiệu quả kính tế & tiết kiệm năng lượng: Cửa nhôm TOPAL chính hãng, đồng bộ. Được xử lý bề mặt sơn tĩnh điện bằng công nghệ cao cấp. Sẽ cho độ bền màu rất cao. Luôn luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa trong mọi điều kiện thời tiết. Với khí hậu thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam.
  • Cửa nhôm TOPAL cao cấp đồng bộ có giá thành rất hợp lý trên thi trường hiện nay. Phù hợp với rất nhiều công trình dân dụng. Các tòa nhà chung cư, cao ốc văn phòng, biệt thự cao cấp.
Cửa Nhôm Topal ảnh 1
Cửa Nhôm Topal
Cửa Nhôm Topal ảnh 2
Cửa Nhôm Topal
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cửa nhôm kính Xingfa

Hiện nay, đứng trước rất nhiều lựa chọn, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Mẫu cửa nhôm được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm nổi bật đem lại cho công trình và người tiêu dùng.

Ưu điểm nổi bật: cửa nhôm Xingfa

  • Cách âm cách nhiệt: Cửa nhôm Xingfa được cấu tạo từ các thanh nhôm với cấu trúc dạng hộp được chia thành nhiều khoảng trống được gắn thêm hệ gioăng. Phụ kiện cửa đồng bộ cho sản phẩm khả năng cách nhiệt, cách âm cao.
  • Tính thẩm mỹ cao: Nhôm Xingfa được gia công bởi nhiều thanh nhôm khác nhau tạo nên sự bền vững và tính thẩm mỹ cao. Cửa có màu sắc đẹp, sang trọng góp phần tăng thêm nét sang trọng, tinh tế cho không gian.
  • Màu sắc đa dạng: Các sản phẩm cửa nhôm Xingfa với cấu tạo gồm nhiều thanh nhôm profile khác nhau tạo sự chắc chắn, tính bền với thẩm mỹ cao.
  • Bền hơn các vật liệu thông thường: Loại cửa nhôm Xingfa 1 cánh mở quay, 2 cánh mở quay hay 4 cánh mở quay với thanh chống giật giảm thiểu tối đa khả năng gặp phải tình trạng gió giật trong những ngày mưa, bão. Công nghệ ép góc cho cửa nhôm Xingfa khả năng không bị oxy hóa, đảm bảo tính toàn vẹn sau một thời gian dài sử dụng.
  • Hiệu suất cao: Cửa nhôm Xingfa được treo trên bản lề 3D, 4D với độ nâng đỡ, chịu lực cao cho phép đóng mở thoải mái mà vẫn giữ được độ bền cao. Đây là lựa chọn cửa nhiều dự án lớn do hiệu suất lớn cùng chi phí bảo trì thấp.
  • An toàn và thuận tiện: Cửa nhôm kính Xingfa được gia công vô cùng chắc chắn đảm bảo được độ cứng cao. Đặc tính sản phẩm là không bắt lửa, khó tan chảy đặc biệt an toàn nên được rất nhiều chủ đầu tư của các tòa nhà cao tầng, chung cư ưa chuộng.
  • Thân thiện môi trường: Nhôm được xem là vật liệu có tính thân thiện với môi trường cao và có thể tái chế được. Tái chế nhôm được xem là giải pháp tiết kiệm năng lượng, giảm khí thải nhà kính.
  • Dễ dàng lắp đặt thi công: Quá trình thi công, lắp đặt cửa nhôm Xingfa đơn giản không đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao và tốn nhiều thời gian. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mọi kích thước cửa lớn hay nhỏ mà không phải lo lắng về việc thi công, lắp đặt.
Cửa nhôm kính Xingfa ảnh 1
Cửa nhôm kính Xingfa
Cửa nhôm kính Xingfa ảnh 2
Cửa nhôm kính Xingfa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cửa nhôm kính Việt Pháp

Cửa nhôm kính Việt Pháp là cửa được làm từ công nghệ Pháp, trên mặt cắt của nhôm có nhiều rãnh, gân được thiết kế để tăng độ cứng, tăng khả năng lực vặn xoắn. Nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa. Cửa nhôm kính Việt Pháp kết hợp với hệ phụ kiện đồng bộ tạo nên dòng cửa nhôm cao cấp với độ kín khít cao, cách âm cách nhiệt tốt. Thiết kế phù hợp với mọi công trình dân dụng,Với màu sắc phong phú và đặc sắc, cửa được ưa chuộng trong mọi công trình để trang trí nội ngoại thất.

  • Tính Kết Cấu: vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12.Không bị cong vênh, oxi hóa, co rút, hoen gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa thông thường trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước ta. Tuyệt đối không bị mối mọt tấn công hư hại như cửa làm từ gỗ. Các thanh của hệ nhôm được sơn tĩnh điện bằng loại sơn cao cấp và lớp màng film ngoại nhập nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng như một số sản phẩm cửa nhựa và cửa gỗ.Kiểu dáng sang trọng, phong cách hiện đại, thích hợp với nhiều loại công trình như biệt thự, chung cư, tòa nhà. Có nhiều màu sắc (vân gỗ, màu đen, màu ghi…)  phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc
  • Tính Thẩm Mỹ: Các hệ cửa nhôm được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau tạo cho cửa ngoài tính chắc chằn mà còn có tính thẩm mỹ cao, không chỉ đơn điệu là các thanh nhôm có mặt cắt hình hộp, hình vuông như một số loại nhôm thông thường, xóa đi vẻ thô cứng của kim loại.
  • Mẫu Mã Đa Dạng: Kiểu dáng sang trọng, phong cách hiện đại, thích hợp với nhiều loại công trình như biệt thự, chung cư, tòa nhà. Có nhiều màu sắc (vân gỗ, màu đen, màu ghi…)  phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc. Cửa nhôm Việt Pháp cao cấp được sử dụng rất đa dạng cho cửa đi,  cửa lùa, cửa sổ mở chữ A, cửa sổ mở lật, cửa chớp,… tạo sự đồng bộ, phù hợp với công trình và công năng thiết kế của sản phẩm.
Cửa nhôm kính Việt Pháp ảnh 1
Cửa nhôm kính Việt Pháp
Cửa nhôm kính Việt Pháp ảnh 2
Cửa nhôm kính Việt Pháp
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cửa nhôm Schüco

Nhôm Schuco là một lựa chọn xuất sắc từ CHLB Đức, không chỉ mang lại độ bền cao mà còn có vẻ đẹp tinh tế. Sản phẩm này đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện nay, Nhôm Schuco đứng đầu trong danh sách những sản phẩm nhôm cao cấp, vượt trội so với các đối thủ cùng loại như Roto-I (Đức) và Technal (Pháp).

Điều đặc biệt là, dòng cửa nhôm Schuco không chỉ là một sản phẩm xuất sắc mà còn được coi là đỉnh cao của sự sang trọng và hiện đại trong ngành công nghiệp cửa nhôm. So với các sản phẩm tương đương, như Roto-I của Đức hay Technal của Pháp, Nhôm Schuco không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn về thiết kế và tính năng.


Điều này làm cho dòng cửa nhôm Schuco nhập khẩu 100% từ Đức trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn đầu tư vào sản phẩm chất lượng và đẳng cấp. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với giá thành cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nó không chỉ là một sản phẩm, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, làm nổi bật không gian sống và làm việc của người sử dụng.

Cửa nhôm Schüco ảnh 1
Cửa nhôm Schüco
Cửa nhôm Schüco ảnh 2
Cửa nhôm Schüco
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cửa nhôm Maxpro

Cửa nhôm Maxpro được gọi là một trong những sản phẩm hoàn hảo, toàn diện được sản xuất trọng tâm về thiết kê, kỹ thuật, màu sắc thẩm mỹ, phù hợp với phong cách thiết kế xây dựng hiện đại, quy trình sản xuất nhôm dựa trên công nghệ cao cấp nhất của Nhật Bản.

  • Nhôm thanh Maxpro được áp dụng công nghệ xử lý bề mặt Anodise phủ cừng toàn bộ bề mặt qua nhiều lớp, chống bụi, chống trầy xước và ăn mòn và đặc biệt với công nghệ này màu sắc không bị phai mờ theo thời gian.
  • Thanh Profile nhôm Maxpro được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu rãnh C nên có thể lắp được đa dạng các hãng phụ kiện như: Sigico, Hopo, Cmech, Sobinco, Runas,… Chính vị vậy, cửa nhôm Maxpro hiện nay đang được rất nhiều kiến trúc sư, chủ đầu từ quan tâm.
  • Thanh profile được quản lý sản xuất và quản lý chất lượng nghiêm khắc, triệt để với hệ thống sản xuất khép kín và dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc thiết bị ứng dụng công nghệ cao nhất Nhật Bản, từ công đoạn chế tạo khuôn, đúc, đèn ép,..
  • Công nghệ sơn Anodise (xứ lý mạ điện phân lớp phủ bề mặt) hiện đại theo công nghệ cao nhất của Nhật Bản theo tiêu chuẩn JIS H8602 bảo hành về màu sơn đến 25 năm. Thanh nhôm được mạ điện phân Anodise theo công nghệ này có độ bền vượt trội, chịu được thời tiết khắc nghiệt, chống ăn mòn và chống bám vân tay hiệu quả lên đến 42%.
  • Màu sắc của thanh profile mang vẻ đẹp sang trọng theo phong cách châu Âu thích hợp với mọi công trình kiến trúc hiện đại.
  • Hệ gioăng, ke, keo ép góc được sản xuất đồng bộ kết hợp với thanh profile dày dặn mang đến không chỉ mang đến sự chắc chắn hiện đại cho bộ cửa mà còn tạo nên độ kín khít tuyệt đối khi sử dụng.
  • Toàn bộ thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu để tương thích với tất cả các thương hiệu hàng đầu thế giới, nâng cao khả năng chống trộm và vận hành ổn định.
Cửa nhôm Maxpro ảnh 1
Cửa nhôm Maxpro
Cửa nhôm Maxpro ảnh 2
Cửa nhôm Maxpro
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu cửa nhôm tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .