Top 5 thương hiệu tivi Nhật Bản tốt nhất hiện nay

50

Một chiếc tivi cao cấp sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí của thời đại, giúp người dùng luôn thấy thư giãn, vui vẻ. Ngoài ra, tivi còn là món đồ nội thất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tivi Sony

Những thiết kế tivi Sony đã ra mắt từ rất lâu và gắn bó với người dân Việt Nam từ thời “ông bà anh” bởi quá quen thuộc nên đôi khi chúng ta không để ý đến xuất sứ của nó. Dẫu vậy nếu để đoán thì hẳn một sản phẩm chất lượng tốt như vậy đa phần được mọi người cho rằng đến từ Nhật Bản. Quả đúng như thế, Sony là thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc được thành lập từ năm 1946 với lịch sử doanh nghiệp vẻ vang trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.


Ưu điểm không thể bỏ qua của Tivi Sony:

  • Chất lượng hình ảnh đứng đầu thị trường: Hiện nay những tấm màn Led và OLED cũng đã được dùng cho tivi Sony biến nó trở thành thương hiệu Tivi có chất lượng hình ảnh đáng gờm bậc nhất thị trường.
  • Chất âm đỉnh cao: Nhờ âm thanh chân thực và sống động mà khi xem phim bạn sẽ được thăng hạng xúc cảm.
  • Thiết kế đi đầu mọi xu hướng: Vẻ siêu thực đến từ ngoại hình thanh mảnh giúp những chiếc Tivi Sony như đến từ thế giới tương lai.
  • Chuyển động hình ảnh chân thực mượt mà không bị giật lag hay trễ hình
  • Cách thức điều khiển thông minh dễ sử dụng: Tivi Sony phần lớn sử dụng bộ điều khiển từ xa có thiết kế cực thông minh và dễ sử dụng.
  • Tối ưu nguồn điện năng tiêu thụ: Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất đồ công nghệ, những chiếc tivi đến từ Sony đều có hiệu suất cao trong khi tiêu thụ mức điện năng khá khiêm tốn.
  • Hình ảnh sắc nét: Độ phân giải cao đến từ những tấm nền OLED của Tivi Sony mang đến cho bạn những khung hình với đường nét sắc sảo và mượt mà trong từng chuyển động nhỏ.
  • Kết hợp nhiều công nghệ thông minh
Tivi Sony ảnh 1
Tivi Sony
Tivi Sony ảnh 2
Tivi Sony
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tivi Toshiba

Tivi Toshiba là sản phẩm đến từ thương hiệu smart tivi nổi tiếng của Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1939 cho đến nay thương hiệu đã mang tới cho người dùng rất nhiều các sản phẩm khác nhau vô cùng đa dạng. Từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Các sản phẩm tivi mang thương hiệu Toshiba được đánh giá rất cao từ thiết kế, độ bền cũng như công nghệ hiện đại. Đặc biệt là giá thành của tivi vô cùng phải chăng. Tất cả những gì được trang bị sẽ giúp người dùng được trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, âm lượng siêu đỉnh và bền bỉ vượt trội với thời gian.

  • Thiết kế cuốn hút, chắc chắn: Tivi Toshiba nổi tiếng với các dòng sản phẩm được thiết kế vô cùng đẹp mắt và bền bỉ. Bên cạnh đó là tính năng nổi trội giúp đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Ngoài kiểu dáng hiện đại sang trọng thì tivi Toshiba còn đi kèm với chân đế cứng cáp vô cùng chắc chắn giúp bạn có thể trang bị trong mọi không gian khác nhau trong gia đình.
  • Màn hình chất lượng, chi tiết ấn tượng: Các dòng smart tivi của Toshiba được trang bị công nghệ CEVO Engine Premium vô cùng hiện đại mang tới khả năng tái tạo hình ảnh chuyển động một cách mượt mà và vô cùng sống động.
  • Âm thanh vòm đa chiều cho trải nghiệm cực chất: Nhờ sở hữu công nghệ âm thanh vòm vô cùng hiện đại, những ai đam mê thể thao sẽ có thể được tận hưởng những giây phút ấn tượng.
  • Kho ứng dụng cực kỳ phong phú: Smart tivi Toshiba còn được kết nối dễ dàng với ứng dụng trên thiết bị di động. Do đó, bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng giải trí đặc sắc. Mọi hoạt động kết nối, xem phim đọc báo được thực hiện một cách dễ dàng và độc đáo.
Tivi Toshiba ảnh 1
Tivi Toshiba
Tivi Toshiba ảnh 2
Tivi Toshiba
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tivi Panasonic

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập năm 1918 và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng. Hãng đã sản xuất các dòng sản phẩm gia dụng và bày bán tại thị trường như: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện, lò vi sóng,... Tại Việt Nam, các sản phẩm của Panasonic luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng. Đặc biệt, tivi là một sản phẩm nổi bật của Panasonic, với các mẫu mã tivi không những sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều kích thước màn hình đa dạng vô cùng phù hợp với nhu cầu giải trí tại nhà, mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đi kèm.


Đặc điểm nổi bật của tivi Panasonic

  • Thiết kế ấn tượng: Các sản phẩm tivi Panasonic cực thẩm mỹ, thiết kế 360 độ liền mạch, với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch mang hơi hướng hiện đại giúp căn phòng sang trọng và đẹp hơn.
  • Chất lượng hình ảnh tốt
  1. Công nghệ Vivid Digital Pro
  2. Công nghệ tương phản HDR Bright Panel
  3. 4K Studio Color
  • Công nghệ âm thanh sống động: Hệ thống công nghệ âm thanh vòm sẽ giúp bạn hòa cùng với những pha hành động kịch tính trên màn ảnh.
  • Hệ điều hành Android thân thiện
  • Tích hợp nhiều tiện ích thông minh
  1. Điều khiển bằng giọng nói
  2. ChromeCast
  3. Với tính năng Bluetooth® Audio Link
Tivi Panasonic ảnh 1
Tivi Panasonic
Tivi Panasonic ảnh 2
Tivi Panasonic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tivi Sharp

Sharp là thương hiệu đến từ Nhật Bản với tiền thân là xưởng chế tác kim loại, nhưng đến năm 1912, hãng trở thành nhà tiên phong trong việc sản xuất tivi màu và đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Tivi Sharp nổi tiếng với thiết kế đẹp khi có vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, cùng với đó là các công nghệ tiên tiến giúp người xem có những trải nghiệm chất lượng. Ngoài tivi, Sharp còn nổi tiếng với ngành hàng máy giặt, nồi cơm điện,...


Ưu điểm

  • Tivi trang bị bộ xử lý Quad Core ARM Processor​ giúp tối ưu chất lượng hình ảnh, mang đến trải nghiệm chân thực và hấp dẫn khi sử dụng.
  • Công nghệ âm thanh Dolby Audio và công nghệ Dolby Atmos có công dụng nâng cao cường độ âm thanh, tạo âm thanh vòm 3D, giúp âm phát ra được vang mạnh mẽ và nội lực.
  • Độ phân giải Full HD cùng công nghệ HDR10 giúp tăng độ tương phản, chi tiết các vùng sáng tối.
  • Hệ điều hành Android 11 giúp khởi động mượt mà, cùng giao diện thông dụng với nhiều ứng dụng quen thuộc.
Tivi Sharp ảnh 1
Tivi Sharp
Tivi Sharp ảnh 2
Tivi Sharp
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tivi AQUA

AQUA - cái tên đến từ Nhật Bản, thể hiện lòng trân quý của người Nhật đối với nguồn nước và thiên nhiên. Xem đó là lời cam kết, AQUA Việt Nam không ngừng cải tiến, mang đến sản phẩm tinh tế nhất, nhằm nâng cao chất lượng sống người Việt. AQUA là thương hiệu được khai sinh ở đất nước Nhật Bản. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam dưới danh xưng SANYO HA ASEAN - một thương hiệu điện gia dụng uy tín, được GFK bình chọn là số 1 vào năm 2001. Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức giới thiệu thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA đã thay thế cái tên Sanyo tại Việt Nam và bắt đầu hành trình mới với tên gọi AQUA Việt Nam.


Ưu điểm

  • Tivi có giá rẻ hơn so với các dòng tivi thuộc thương hiệu công nghệ tên tuổi.
  • Sản phẩm có kích thước màn hình đa dạng, thiết kế mỏng tinh tế và trang nhã, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến, ổn định, cung cấp nhiều chương trình giải trí phù hợp với số đông người dùng.
  • Tivi được tích hợp đồng bộ với hệ sinh thái AQUA trong gia đình.
Tivi AQUA ảnh 1
Tivi AQUA
Tivi AQUA ảnh 2
Tivi AQUA
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu tivi Nhật nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Tivi AQUA