Top 6 thương hiệu đèn bàn học sinh nổi tiếng nhất hiện nay

61

Đèn bàn học giúp học sinh tập trung hơn bằng cách cung cấp ánh sáng tốt hơn tại bàn học. Khi có đủ ánh sáng, học sinh sẽ không bị mỏi mắt hoặc căng thẳng,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đèn bàn học sinh Rạng Đông

Những mẫu đèn bàn học sinh đã không còn quá xa lạ với chúng ta nữa. Những thiết bị này không chỉ được nâng cấp về mặt chất lượng mà còn được trau chuốt rất nhiều trên phương diện thiết kế. Vì vậy, những sản phẩm đèn bàn học sinh hiện đại ngày nay không chỉ góp phần mang ánh sáng, hỗ trợ thị lực của người tiêu dùng mà còn có thể tô điểm cho không gian đó, đặc biệt phải kể đến các sản phẩm đèn bàn học sinh Rạng Đông.


  • Nguồn sáng mạnh mẽ: Lý do đầu tiên bạn nên tin dùng các sản phẩm đèn bàn học đến từ thương hiệu Rạng Đông là vì chất lượng ánh sáng của chúng. Nhờ việc trang bị chip led đạt chuẩn mà các chỉ số như chỉ số hoàn màu, độ quang thông, và công suất chiếu sáng của đèn cũng được cải thiện rất nhiều.
  • Độ bền cao: Nhờ vào việc sử dụng nguyên, vật liệu và chip led chất lượng cao mà các thiết bị đèn bàn học sinh đều có tuổi thọ lâu. Bên cạnh đó, đèn còn được người tiêu dùng đánh giá tốt vì độ bền cao. Trong quá trình sử dụng, đèn không hay xảy ra hỏng hóc dù nguồn điện của bạn thay đổi đột ngột.
  • An toàn cho người dùng: Không chỉ những sản phẩm đèn bàn học sinh mà những thiết bị đèn led khác đến từ Rạng Đông đều được sản xuất từ những nguyên, vật liệu cao cấp. Vì vậy, trong quá trình chiếu sáng sẽ không phát ra bất kỳ các tia độc hại như UV, hoàn toàn an toàn với thị lực của người tiêu dùng.
  • Tiết kiệm điện năng: Những thiết bị đèn bàn học sinh đến từ thương hiệu Rạng Đông đều được sản xuất trên những tiêu chí hiện đại ngày nay, vì thế đèn có khả năng tiết kiệm điện năng rất hiệu quả. Khác với những bóng đèn sợi đốt ngày trước, bạn sẽ chỉ cần trả một số tiền nhỏ cho hóa đơn điện hằng tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 87-89, Phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3 858 5038/ 3 858 4165

Hotline: 19002098

Email CSKH: cskh@rangdong.com.vn

Website: https://rangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ralaco1961/

Đèn bàn học sinh Rạng Đông ảnh 1
Đèn bàn học sinh Rạng Đông
Đèn bàn học sinh Rạng Đông ảnh 2
Đèn bàn học sinh Rạng Đông
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đèn bàn học Philips

Philips là một trong những thương hiệu nổi bật đến từ Hà Lan được thành lập từ năm 1991 đến nay đã hơn được 153 năm. Từ khi thành lập và xây dựng thương hiệu đã có mặt trên trên 60 quốc gia, hiện nay Philips hoạt động trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, đời sống tiêu dùng và các thiết bị chiếu sáng. Philip một trong những thương hiệu hàng đầu trong sản xuất thiết bị chiếu sáng, đặc biệt là đối với nhu cầu sử dụng các thiết bị chiếu sáng phục vụ cho việc học như hiện nay.


Đèn bàn học sinh Philips là một trong những cái tên được rất nhiều khách hàng săn đón trên thị trường. Đèn bàn học sinh Philips được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại ứng dụng các công nghệ thông minh nên chắc chắn mang đến những trải nghiệm riêng cho người dùng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này nhé. Đèn bàn học Philips được thiết kế kết hợp từ sự tinh tế từ chất liệu, mẫu mã và cả các tính năng mà đèn mang đến đều thể hiện sự hiện đại, tính thẩm mỹ cao cho người dùng. Đồng thời, đèn còn mang lại nguồn sáng hoàn hảo, rõ nét, trung thực nhất và quan trọng nhất là không ảnh hưởng đến thị lực người dùng. Đèn bàn học sinh Philip được ứng dụng công nghệ hiện đại nên trong quá trình sử dụng sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa nên bạn có thể yên tâm sản phẩm nhé. Chính vì thế là hoàn toàn tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 31-33 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại : 0982.051.651 / 0912.595.868

Email CSKH : cskh.vinalightgroup@gmail.com

Website;https://philipsvietnam.vn/

Đèn bàn học Philips ảnh 1
Đèn bàn học Philips
Đèn bàn học Philips ảnh 2
Đèn bàn học Philips
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đèn bàn học Panasonic

Thương hiệu Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị chiếu sáng. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm chiếu sáng để phục vụ cho nhu cầu học tập của con nhỏ cũng là một trong sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, hiểu được điều đó mà thương hiệu này đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn bàn học Panasonic

  • Chất lượng tốt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, phân phối tại thị trường Việt Nam. Với nhiều chất lượng ưu việt hơn so với những loại đèn compact. Đồng thời sử dụng những nguyên liệu được đánh giá là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt trên thị trường.
  • Thiết kế tinh tế kiểu dáng đơn giản cho đến phức tạp và được linh hoạt mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng cũng như cho các bé có thể lựa chọn về màu sắc theo yêu cầu cũng như sở thích của mình. Thiết kế đa dạng của sản phẩm giúp trang trí không gian trong phòng thêm phần bắt mắt.
  • Ánh sáng ổn định và an toàn chắc chắn là một trong những điều mà khách hàng luôn quan tâm. vì đèn có được ánh sáng luôn duy trì ở mức ổn định, không gây chói mắt. Đặc biệt là không phát ra các tia độc hại, tia UV hay tia hồng ngoại nên an toàn cho đôi mắt của con trẻ. Nguồn ánh sáng cao cấp chiếu sáng rộng không xảy ra hiện tượng nhấp nháy và có thể điều chỉnh được độ sáng theo yêu cầu người sử dụng và hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sáng của đèn trong một khoảng thời gian dài.
  • Một điều đặc biệt nữa phải nhắc tới đó chính là khả năng tiết kiệm điện sử dụng, một trong những công nghệ có thể chuyển hóa tối đa điện năng thành quang năng, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng có thể yên tâm mà sử dụng nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Showroom 1: Số 506 Phố Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Panasonic Sài Gòn: 0985.613.553 – 0912.949.396
Showroom 2: 245 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Panasonic Hà Nội: 089.899.5656 – 0936.359.656
Showroom 3: Số 62 Phố Trần Tấn, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An.
Panasonic Miền Trung: 0975.936.456 – 0968.231.385
Gmail: kaliinfor@gmail.com.

Website:https://panasonicvn.com.vn/l

Đèn bàn học Panasonic ảnh 1
Đèn bàn học Panasonic
Đèn bàn học Panasonic ảnh 2
Đèn bàn học Panasonic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đèn bàn học sinh Kentom

Đèn bàn học sinh Kentom là một công cụ hỗ trợ làm việc và học tập vô cùng tốt, được đa số khách hàng tin dùng và nó là một trong những sản phẩm chiếm lĩnh thị trường ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Chất lượng ánh sáng tốt: Một điều không thể chối cãi ở đèn bàn học sinh Kentom đó chính là chất lượng ánh sáng của đèn vô cùng chất lượng. Với ánh sáng dịu nhẹ, màu sắc không quá gắt, trong quá trình chiếu sáng đèn luôn hoạt động ổn định không gặp vấn đề chớp giật hay nhấp nháy đảm bảo an toàn cho mắt của người tiêu dùng. Hơn nữa, ánh sáng của đèn bàn học sinh không mang theo nhiệt năng và các tia độc hại nên đảm bảo khi chiếu sáng nhiệt độ đèn sẽ không tăng quá cao và làn da cũng không bị ảnh hưởng.
  • Tiết kiệm điện, độ bền cao: Đèn bàn học sinh Kentom được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ tiết kiệm điện năng vô cùng vượt trội. Tiết kiệm điện năng lên tới 80% so với những đèn để bàn thông thường, giúp giảm mối lo ngại về hóa đơn tiền điện của người tiêu dùng hằng tháng.
  • Thiết kế hiện đại: Ngoài có chất lượng vô cùng tốt song đèn bàn học sinh Kentom còn được đánh giá cao về thiết kế bên ngoài của nó. Đèn có thiết kế vô cùng sang trọng, các bộ phận được tối giản hết mức nên vô cùng nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích không gian. Ngoài công dụng chiếu sáng, đèn bàn học sinh Kentom còn được người tiêu dùng sử dụng để trang trí, decor lại không gian mang đến thiết kế vô cùng tỉ mỉ và hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 3 xã Long Cang huyện Cần Đước tỉnh Long An

Điện thoại: 0272. 3726 333  - 3726 334

Fax: 0272.3726 335

Websitewww.kentom.com.vn

Đèn bàn học sinh Kentom ảnh 1
Đèn bàn học sinh Kentom
Đèn bàn học sinh Kentom ảnh 2
Đèn bàn học sinh Kentom
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đèn bàn học Comet

Đèn bàn học sinh Comet được sản xuất bởi thương hiệu Comet đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của Comet luôn đảm bảo chất lượng cao và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Hiện nay, các sản phẩm đèn bàn học sinh Comet được sản xuất tại 2 nhà máy khác nhau. 2 nhà máy của Comet được đặt tại Hà Nội và Biên Hòa (Đồng Nai), đảm bảo khả năng sản xuất số lượng lớn và cung ứng nhanh chóng tới các thị trường trọng điểm. Do đó, các sản phẩm đèn bàn học sinh Comet đều được sản xuất tại hai nhà máy trên. Tuy sản xuất ở hai nhà máy khác nhau, nhưng chất lượng sản phẩm luôn có sự đồng nhất về mặt chất lượng, giá thành khi đến tay người tiêu dùng.


  • Thiết kế hiện đại: Đèn bàn học sinh Comet có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không chiếu sáng khác nhau. Đèn bàn học sinh Comet gồm nhiều dòng sản phẩm với đa dạng màu sắc mang đến cho người dùng nhiều sự chọn lựa khi mua hàng.
  • Độ bền cao: Tuy đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam, nhưng chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo cao, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn an toàn chiếu sáng Việt Nam.
  • Đảm bảo an toàn cho người dùng: Đèn bàn học sinh Comet được làm từ các chất liệu an toàn, không chứa các hợp chất độc hại như: lưu huỳnh, thủy ngân đảm bảo an toàn khi cầm nắm. Ánh sáng của đèn dịu nhẹ, không chiếu sáng trực tiếp đến mắt người nhìn, phù hợp với thị lực người sử dụng. Các bề mặt của sản phẩm trơn nhẵn, không góc cạnh, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Ngoài ra, ánh sáng không phát xạ các tia độc hại: tia UV, tia X, tia tử ngoại,... đảm bảo an toàn tối đa đến sức khỏe người dùng và thân thiện môi trường xung quanh.
  • Chất lượng ánh sáng cao: Đèn bàn học sinh Comet phát ra nguồn sáng trắng, vàng mang đến sự chọn lựa cho người dùng khi mua hàng. Ánh sáng có độ ổn định cao, không xảy ra tình trạng mấp máy, chớp giật khi sử dụng, mang đến một không gian chiếu sáng thoải mái cho người dùng, tránh tình trạng khô mắt do phải điều tiết mắt liên tục. Sản phẩm có chỉ số hoàn màu cao với quang thông lớn, cung cấp nguồn sáng chân thực, tự nhiên nhất, giúp người dùng dễ dàng nhận diện màu sắc vật được chiếu sáng, đặc biệt vào ban đêm.
  • Tiết kiệm chi phí hiệu quả: Đèn bàn học sinh Comet có mức giá vô cùng ưu đãi, phù hợp với mức tài chính của nhiều khách hàng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, sản phẩm ít xảy ra hư hỏng, từ đó giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí cho việc sửa chữa hoặc thay mới đèn. Đèn bàn học sinh Comet được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, ít tỏa nhiệt khi sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Q. Bình Thạnh, HCM

Điện thoại: 0901557992; (028)62899994 - 0937680566

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: http://denledcomet.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CometElectric/

Đèn bàn học Comet ảnh 1
Đèn bàn học Comet
Đèn bàn học Comet ảnh 2
Đèn bàn học Comet
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đèn bàn học sinh MPE

Đèn bàn học sinh MPE hiện nay được phát triển với hai dòng đó là đèn bàn học led và đèn bàn học led cảm ứng. Mỗi dòng đèn có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dang nên bạn có thể đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau.Đèn bàn học sinh MPE có rất nhiều ưu điểm bởi được sản xuất với quy trình hiện đại nhất nên bạn có thể yên tâm mà sử dụng. Sản phẩm có một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như là:

  • Đèn bàn học sinh MPE sử dụng đèn LED có thể tiết kiệm điện tới 90% so với việc sử dụng các loại bóng đèn thông thường. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng nhé.
  • Ánh sáng của đèn bàn học sinh MPE không nhấp nhánh và luôn duy trì ổn định trong suốt quá trình trẻ học tập. Từ đó không gây mỏi mắt, bảo vệ thị lực của trẻ, giảm nguy cơ bị cận thị hoặc các bệnh lý về mắt cho trẻ giúp bạn an tâm hơn cũng như sẽ là giải pháp cho sức khỏe. Ánh sáng của đèn bàn học sinh MPE đạt tiêu chuẩn về an toàn quang sinh học nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho thị lực.
  • Đèn bàn học sinh MPE có góc chiếu sáng trực tiếp và tập trung vào bàn học, không chiếu vào mắt nên có thể sử dụng trong nhiều giờ mà vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và bảo vệ cho mắt.
  • Thiết kế của đèn bàn học sinh MPE rất thông minh và linh hoạt, có thể điều chỉnh độ cao cũng như các hướng chiếu sáng khác nhau nên tùy vào như cầu mà bạn có thể điều chỉnh phù hợp nhất nhé.
  • Chất liệu sử dụng để sản xuất đèn bàn học sinh MPE đều rất an toàn, thân thiện với người sử dụng và môi trường, hoàn toàn không chứa các chất độc hại hay thủy ngân. Nên khi sử dụng không phát ra các tia tử ngoại gây nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng.
  • Đèn bàn học sinh MPE có tuổi thọ khoảng 25000 giờ; số chu kỳ tắt/bật khoảng 50000 lần giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua đèn bàn.
  • Đặc biệt được thiết kế với mẫu mã đa dạng và phong phú với nhiều màu sắc khác nhau cùng nhiều hình ngộ nghĩnh dễ thương chắc chắn các bé sẽ rất thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272A Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, Tp.HCM

Điện thoại: 090 236 82 72

Email: info@mpe.com.vn

Website: mpe.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ManhPhuongElectric/

Đèn bàn học sinh MPE ảnh 1
Đèn bàn học sinh MPE
Đèn bàn học sinh MPE ảnh 2
Đèn bàn học sinh MPE
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu đèn bàn học uy tín và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .