Top 6 thương hiệu đèn flash nổi tiếng nhất hiện nay

60

Nếu bạn thường xuyên chụp ảnh, hẳn sẽ không ít lần bạn thầm tiếc khi những khoảnh khắc quan trọng bị thiếu sáng hay ao ước những bức ảnh chân dung có thể đẹp hơn....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đèn Flash Pixel

Đèn Flash Pixel là một thiết bị trợ sáng tối ưu cho máy ảnh của bạn. Dòng đèn Flash này được thiết kế nhỏ gọn với khả năng phơi sáng hoàn hảo, đánh đèn chính xác. Được trang bị công suất cao chưa từng có, chỉ số Guide Number lên đến 65 (ISO 100 200mm). Thời gian hồi pin nhanh chỉ dưới 2.5 giây khi sử dụng toàn công suất 1/1, cho phép bạn nắm bắt được mọi khoảnh khắc tuyệt vời nhất.


Ưu điểm của đèn Flash Pixel

  • Đèn Flash Pixel gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế cao cấp, đẹp mắt. Có màn hình hiển thị lớn và rõ ràng trong khi giao diện rất thân thiện với người dùng. Đầu Flash có thể xoay 180 độ, đồng thời nó cũng nghiêng từ nghiêng từ 7 đến 90° cho phép người dùng có thể kiểm soát vị trí ánh sáng tốt hơn và chiếu sáng đối tượng hiệu quả.
  • Đèn Flash Pixel có chỉ số hướng dẫn cao cao đồng nghĩa với hiệu năng của đèn càng mạnh, hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu đặc biệt của bạn trong tất cả các lĩnh vực. Đèn có chức năng đồng bộ tốc độ cao, tốc độ màn chập có thể lên đến 1/8000s.
  • Nhiều người cũng sẽ rất vui khi thấy rằng đèn Flash Pixel cũng có thời gian hồi pin nhanh nhanh chóng. Thời gian hồi pin của đèn Flash này chỉ dưới 2.5s giây trên 1 lần đánh hết công suất 1/1, do đó đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc nào.
  • Đèn Flash Pixel hỗ trợ hệ thống kiểm soát vô tuyến FSK 2.4G cho phép đánh đèn đồng nhất và tiện lợi. Thiết kế tiết kiệm pin tối ưu nhờ sự cải tiến trong điện áp và chế độ chờ. Và giống như đèn Flash Viltrox, đèn Flash Pixel có hệ thống cảnh báo khi phát hiện ra bóng đèn, pin, động cơ có nhiệt độ cao quá mức cho phép.
  • Nhỏ gọn, dễ sử dụng, công suất lớn và tốc độ phản hồi đèn nhanh chóng, đèn Flash Pixel dường như hội tụ đủ các yếu tố một đèn Flash cần có mà bạn không nên bỏ lỡ.
Đèn Flash Pixel ảnh 1
Đèn Flash Pixel
Đèn Flash Pixel ảnh 2
Đèn Flash Pixel
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đèn flash Sony

Sony có một số tùy chọn đèn Flash tuyệt vời sẽ là phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho máy ảnh của bạn. Đèn Flash Sony có hiệu suất cao và khả năng kiểm soát tối ưu, có thể được sử dụng trong nhiều thể loại và điều kiện chụp. Dễ dàng thao tác, tăng tốc độ và tính linh hoạt khi làm việc. Ngoài ra, đèn có thiết kế thanh mảnh và gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng cất giữ và mang theo đến bất cứ đâu.


Ưu điểm của đèn Flash Sony

  • Đèn Flash Sony có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất tiện dụng để bạn bỏ vào túi mang theo trong những buổi chụp của mình. Thiết kế chống bụi và chống ẩm góp phần tạo nên độ tin cậy cao khi sử dụng trong điều kiện ngoài trời đầy thách thức.
  • Đèn được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tuyệt vời, cho thời gian tái quay vòng nhanh và giúp bạn chụp có flash liên tục trong thời gian dài. Việc sử dụng vật liệu chịu nhiệt cộng với thuật toán flash được tối ưu hóa mang lại hiệu suất Flash tuyệt vời mà vẫn ngăn quá nhiệt hiệu quả cho độ ổn định và độ tin cậy lâu dài.
  • Đèn Flash Sony cho phép đồng bộ hóa flash lên đến 1/400 giây. Nhờ đó, bạn có thể làm mờ nền khi sử dụng đèn flash để chiếu sáng chủ thể chính, chiếu sáng chủ thể chuyển động trên nền sáng, v.v. Đèn Flash này có một màn hình LCD lớn cung cấp đầy đủ thông tin cho phép bạn chụp ảnh dùng đèn flash một cách đơn giản. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng thay đổi các chế độ và cài đặt chỉ với vài thao tác bấm.
  • Đèn có khả năng điều chỉnh góc dội sáng linh hoạt, giúp bạn có thể chỉnh nhanh góc của đầu đèn flash sang bên trái hoặc bên phải 180 độ, lên 150 độ hoặc xuống 8 độ, để dễ dàng điều chỉnh góc dội sáng cho hợp với mọi chủ thể và môi trường chụp.
  • Đèn Flash Sony hỗ trợ cả điều khiển quang học từ xa lẫn điều khiển không dây qua sóng radio. Đảm bảo khả năng giao tiếp ổn định ở khoảng cách lên đến 30 m. Đèn có khả năng giao tiếp chính xác, đáng tin cậy kể cả khi có tấm phản quang và chướng ngại vật. Hỗ trợ đồng bộ chậm, đồng bộ màn sau và nhiều đèn flash. 

Với một loạt các ưu điểm tuyệt vời, đèn Flash Sony hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiểu trải nghiệm thú vị trong quá trình quay chụp với máy ảnh Sony.

Đèn flash Sony ảnh 1
Đèn flash Sony
Đèn flash Sony ảnh 2
Đèn flash Sony
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đèn flash Godox

Godox được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất đèn Falsh chất lượng cao. Đèn Flash Godox có hiệu suất hoạt động tốt, tương thích với hầu hết những dòng máy ảnh hiện nay trên thị trường như Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Olympus và Panasonic. Đèn Flash Godox được tích hợp hệ thống truyền không dây 2.4GHz, đảm bảo cho quá trình kết nối được liền mạch. Đầu đèn có khả năng xoay nghiêng linh hoạt, giúp các nhà làm phim và nhiếp ảnh gia ghi hình thuận tiện trong nhiều tình huống.


Ưu điểm của đèn Flash Godox

  • Đèn Flash Godox có thiết kế hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi, nhỏ gọn, tạo cảm giác thỏa mái, linh hoạt khi thao tác với máy ảnh. Đèn có màn hình LCD lớn giúp hỗ trợ người dùng điều chỉnh các cài đặt cho đèn nhanh chóng và tiện lợi. 
  • Nhờ khả năng xoay 330 độ, nghiêng -7 đến 120 °, đèn Flash Godox cung cấp cho bạn các góc Flash khác nhau để phù hợp với nhiều tình huống chụp. Đèn có độ bao phủ ánh sáng rộng kết hợp với khả năng thu phóng tối đa từ 20-200mm giúp bạn có thể thiết lập nhiều ánh sáng khác nhau, tạo ra nguồn sáng rộng và đồng đều ở mỗi lần chụp.
  • Đèn Flash Godox hỗ trợ nhiều chức năng khác nhau như đồng bộ HSS, multi flash, 1st và 2nd curtain sync, bù phơi sáng Flash….Giúp các nhiếp ảnh gia có thể nâng cao khả năng sáng tạo với ánh sáng để chụp được những khung hình ấn tượng nhất.
  • Chỉ số GN của đèn Flash Godox khá cao cho phép chiếu sáng đối tượng ở khoảng cách 100 mét và chụp ảnh hiệu quả nhất. Tốc độ hồi đèn nhanh cho phép bạn có thể theo kịp đối tượng và chụp được mọi chuyển động. Đèn có hệ thống điều khiển không dây Godox X 2.4GHz giúp kiểm soát các cài đặt của đèn, đồng thời cũng hỗ trợ cho đèn hoạt động hiệu quả với các đèn nháy phụ.

Tóm lại, đèn Flash Godox hỗ trợ nhiều chức năng và tính năng nâng cao sẽ cung cấp nguồn sáng cần thiết cho máy ảnh của bạn.

Đèn Flash Godox ảnh 1
Đèn Flash Godox
Đèn Flash Godox ảnh 2
Đèn Flash Godox
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đèn flash Nikon

Mở rộng khả năng sáng tạo của bạn cùng đèn Flash Nikon. Đèn Flash Nikon nhỏ gọn và nhẹ được thiết kế để thuận tiện mang theo bên mình. Chúng cung cấp hiệu suất liền mạch và chiếu sáng chính xác. Độ nghiêng được thiết kế lên đến 180 độ, giúp kiểm soát tình hình chiếu sáng cho một kết quả chụp hình tự nhiên hơn. Cho dù bạn là người chụp ảnh nghiệp dư hay chuyên nghiệp, đèn Flash Nikon chắc chắn sẽ hỗ trợ cho công việc chiếu sáng đầy sáng tạo của bạn.


Ưu điểm của đèn Flash Nikon

  • Đèn Flash Nikon gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, đảm bảo thoải mái mang đi ngay cả khi được gắn với máy ảnh. Đèn Flash Nikon bố trí các kiểm soát thông qua màn hình LCD, giúp cho việc cài đặt và sử dụng đơn giản ngay cả với những người mới bắt đầu sử dụng.
  • Đầu đèn Flash Nikon có thể nghiêng được đến 90° và xoay 180° sang trái và sang phải, hạn chế việc phải sử dụng kỹ thuật đổ bóng không tự nhiên bằng các phụ kiện hỗ trợ. Đèn Flash này có chức năng điều khiển bằng sóng vô tuyến giúp cho việc cài đặt nhiều đèn nháy trở nên dễ dàng.
  • Đặc biệt, đèn Flash Nikon còn có hệ thống làm mát lần đầu tiên trên thế giới. Có khả năng bung đèn tới 120 lần nháy trong một lần bấm chụp liên tục duy nhất, mang lại độ sáng mạnh và khả năng điều khiển một cách toàn diện. 

Với kích thước nhỏ gọn, bảng điều khiển trực quan và khả năng chiếu sáng thông minh, đèn Flash Nikon sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo giúp bạn nắm bắt những khoảnh khắc cảm hứng, bất kể bạn đang ở đâu.

Đèn flash Nikon ảnh 1
Đèn flash Nikon
Đèn flash Nikon ảnh 2
Đèn flash Nikon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đèn flash Fujifilm

Đèn Flash Fujifilm là một trợ thủ đắc lực cho các máy ảnh Fujifilm của bạn. Đèn được thiết kế độc đáo, đẹp mắt và rất tiện dụng, bạn có thể tự động điều chỉnh lên xuống rất dễ dàng để chọn được góc chụp đẹp. Đèn có công suất hoạt động lớn, hiệu năng đánh đèn cao và độ phủ sáng rộng. Đèn Flash Fujifilm sẽ tăng cường, trợ ánh sáng khi bạn chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu, trời tối, đem đến cho bạn bức hình chụp chủ thể đối tượng sắc nét, chi tiết.


Ưu điểm của đèn Flash Fujifilm

  • Đèn Flash Fujifilm được thiết lập vô cùng đơn giản và thuận tiện mà bất cứ người sử dụng nào cũng có thể dùng được ngay từ lần đầu tiên. Đèn Flash này có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, thuận tiện để bạn dễ dàng cất gọn bên trong túi máy ảnh và không làm tăng trọng lượng máy ảnh khi lắp vào, giúp bạn thoải mái sử dụng trong nhiều giờ chụp.
  • Đèn Flash Fujifilm có khả năng đánh sáng rộng trong phạm vi zoom từ 24-105mm với máy ảnh full-frame có thể được mở rộng xuống 20mm với một tấm tản sáng được tích hợp. Hơn nữa, cũng giống như đèn Flash Sony, đèn Flash Fujifilm có khả năng xoay nghiêng, sang phải, sang trái với các góc tương ứng là 90, 120 và 180 độ, cho phép bạn có thể thoải mái sáng tạo chụp hình với những góc ánh sáng khác nhau.
  • Đèn Flash Fujifilm cho phép điều khiển hoàn toàn bằng tay, EV có thể được điều chỉnh trong 7 bước (-1,5, -1, -0,5, 0, +0,5, +1, +1. 5) trong khi tỷ lệ công suất có thể được điều chỉnh trong 7 bước (FULL, 1 / 2,1 / 4,1 / 8,1 / 16,1 / 32,1 / 64). Khi chụp ở những nơi tối hoặc thiếu sáng, đèn hỗ trợ hồng ngoại gần sẽ tự động chiếu sáng để có thể tự động lấy nét. Đèn hoạt động dựa trên nguồn điện từ 4 pin AA, cho khả năng hoạt động liên tục trong khoảng 220- 240 lần đánh đèn.

Với những điểm mạnh từ thiết kế bên ngoài cho đến hiệu suất hoạt động, không có gì ngạc nhiên khi đèn Flash của Fujifilm luôn được các nhiếp ảnh gia tin tưởng lựa chọn.

Đèn flash Fujifilm ảnh 1
Đèn flash Fujifilm
Đèn flash Fujifilm ảnh 2
Đèn flash Fujifilm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đèn Flash Canon

Đèn flash Canon là một thiết bị cần thiết trong bộ thiết bị nhiếp ảnh của bạn. Đèn Flash Canon sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thời trang và dễ sử dụng nên cả người mới bắt đầu và chuyên nghiệp đều có thể sử dụng. Hơn nữa, đèn Flash này được trang bị một loạt tính năng trực quan sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh đáng kinh ngạc trong hầu hết mọi tình huống.


Ưu điểm của đèn Flash Canon 

  • Đèn Flash Canon có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo tác nghiệp mỗi ngày, bắt kịp mọi khoảnh khắc đáng giá nhất. Chúng cũng có khả năng chống bụi và chống nước tốt, giúp bạn có thể thỏa sức chụp những bức ảnh với ánh sáng hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi.
  • Giống như đèn Flash Nikon, đèn Flash Canon sở hữu giao diện rõ ràng và dễ dàng điều khiển. Có một màn hình LCD lớn hiển thị các thông số cài đặt, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh. Đèn sử dụng công nghệ Auto Intelligent Bounce, cho phép đèn tự động xoay hướng để chiếu sáng cho chủ thể tối ưu nhất.
  • Đèn có hiệu suất hoạt động tốt, mạnh mẽ và linh hoạt với phạm vi thu phóng 20 – 200 mm. Thời gian hồi đèn chỉ trong 0.1 - 3.5 giây đủ nhanh để có thể theo kịp đối tượng của bạn. Đèn có nhiều chế độ Flash khác nhau cho phép bạn ghi lại toàn bộ khoảnh khắc một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Đèn Flash Canon được tích hơp khả năng đánh triger qua sóng radio, giúp cho các bạn chụp ảnh chủ động hơn trong các điều kiện phức tạp, làm chủ được ánh sáng trong các tình huống khó khăn mà phải sử dụng trigger.
  • Mặc dù có một cấu trúc tương đối nhỏ và nhẹ, nhưng đèn Flash Canon có công suất hoạt động cao, thời gian hồi đèn rất nhanh. Đèn Flash Canon sẽ cân bằng các loại ánh sáng giúp thu được bức ảnh đẹp và đúng như ý muốn trong những điều kiện chụp khác nhau.
Đèn Flash Canon ảnh 1
Đèn Flash Canon
Đèn Flash Canon ảnh 2
Đèn Flash Canon
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu đèn flash nổi tiếng nhất. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .