Top 8 thương hiệu xe ô tô Nhật Bản nổi tiếng nhất hiện nay

80

Các thương hiệu xe hơi Nhật Bản từ lâu đã gây được tiếng vang tại thị trường Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Những chiếc xe mang thương hiệu Nhật Bản...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Honda - một trong những hãng xe ô tô nổi tiếng trên thế giới. Đây là thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản, hiện đang rất được tin tưởng và ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những dòng xe ô tô Honda với chất lượng cao, bền chắc, trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại đi kèm với mẫu mã và giá cả đa dạng phù hợp với mọi phân khúc. Chính vì vậy, Honda luôn đứng vị trí cao trong top các sự lựa chọn khi mua xe của khách hàng. Honda thuộc công ty Honda Motor - nhà sản xuất xe hơi lớn thứ 6 trên thế giới và là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới với số lượng hơn 14 triệu động cơ mỗi năm, có trụ sở đặt tại quận Minato, Tokyo. Honda còn là nhà sản xuất xe ô tô lớn thứ hai Nhật Bản hiện nay chỉ sau Toyota.


Hiện tại, Honda cũng là một trong những hãng xe hơi có nhiều đại lý nhất tại Việt Nam với hơn 50 showroom/đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tất cả linh kiện và phụ tùng từ khâu nhập đầu vào cho đến khi lắp ráp lên xe thành phẩm đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Các mẫu xe được sản xuất và lắp ráp tại Ô tô Honda Việt Nam đều được đảm bảo chất lượng dựa trên Hệ thống quản lý chất lượng và tiêu chuẩn chất lượng Honda toàn cầu, nhằm đảm bảo chất lượng tương đương với các mẫu xe được sản xuất tại các thị trường khác.

Honda ảnh 1
Honda
Honda ảnh 2
Honda
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mazda - thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đây là một trong những hãng xe hơi phổ biến và ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những dòng xe của Mazda luôn được người dùng đánh giá cao về thiết kế thể thao, công năng bền bỉ và đặc biệt có giá thành phù hợp với nhiều phân khúc thị trường từ bình dân đến cao cấp. Mazda được thành lập từ năm 1920, có trụ sở tại Hiroshima, Nhật Bản. Ít ai biết rằng vào những năm đầu thành lập, Mazda là một công ty chuyên sản xuất thiết bị máy móc với tên công ty là Toyo Cork Kogyo. Sau đó với sự phát triển và  không ngừng, huyền thoại xe 2 cửa Miata MX-5 của Mazda đạt Kỷ lục Guinness với danh hiệu “Mẫu xe thể thao 2 cửa bán chạy nhất thế giới” vào giai đoạn 2000-2009.  Trung bình mỗi năm Mazda cung cấp ra thị trường 1,5 triệu chiếc ô tô, được tiêu thụ nhiều nhất ở thị trường Nhật Bản kế đến là các thị trường khác như Mỹ, Nga,  Australia, châu Âu, Australia và cuối cùng là Đông Nam Á. Thương hiệu Mazda có đến 7 dòng xe được vinh danh ở giải thưởng “Xe an toàn nhất 2021” theo đánh giá của Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS).


Hiện tại, Mazda cũng là một trong những hãng xe hơi có nhiều đại lý nhất tại Việt Nam với hơn 60 Showroom trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và xưởng dịch vụ Mazda. Hầu hết các quy trình sản xuất và lắp ráp xe hơi ở Mazda Việt Nam đều được thực hiện và quản lý bởi đội ngũ kỹ sư trình độ cao được đào tạo tại nhà máy Mazda Nhật Bản. Tất cả linh kiện và phụ tùng từ khâu nhập đầu vào cho đến khi lắp ráp lên xe thành phẩm đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt với tiêu chuẩn Mazda toàn cầu nhằm đảm bảo chất lượng tương đương với các mẫu xe Mazda được sản xuất tại các thị trường khác.

Mazda ảnh 1
Mazda
Mazda ảnh 2
Mazda
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nissan

Nissan - thương hiệu xe ô tô nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản, hiện đang rất được tin tưởng và ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những dòng xe Nissan luôn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng hàng đầu giúp cho người dùng có thể yên tâm chọn lựa. Trong những cuộc khảo sát và bình chọn, Nissan luôn đứng vị trí cao trong những dòng xe chất lượng hiện nay. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, Nissan được thành lập từ năm 1911. Đây được xem là nhà sản xuất ô tô lớn thứ ba Nhật Bản và là một trong những nhà sản xuất ôtô lớn nhất thế giới. Nissan còn là một trong ba đối thủ Nhật Bản (cùng Toyota và Honda) đáng gờm của “3 đại gia” hàng đầu trong làng xe hơi Mỹ là Lexus, Cadillac và Ford.


Nissan được đánh giá là một trong những thương hiệu xe hơi có chất lượng cao, đáng tin cậy và đem đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Nhiều mẫu xe của Nissan được đánh giá cao bởi tính năng an toàn, độ bền và khả năng vận hành ổn định. Bên cạnh đó, Nissan cũng là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc phát triển công nghệ xe điện và đã tung ra nhiều mẫu xe điện thành công trên thị trường.

Nissan ảnh 1
Nissan
Nissan ảnh 2
Nissan
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lexus là một hãng xe hạng sang thuộc tập đoàn Toyota. Được thành lập vào năm 1989 tại Nhật Bản. Hãng xe Lexus chuyên sản xuất và kinh doanh các mẫu xe cao cấp, bao gồm sedan, coupe, SUV và xe thể thao. Lexus là một thương hiệu lớn và đang được đánh giá cao trên thị trường ô tô toàn cầu. Dòng xe Lexus được xây dựng trên sự cam kết của Toyota với chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Hãng xe này luôn sáng tạo và cải tiến công nghệ để tạo ra những sản phẩm đẳng cấp và mang tính đột phá. Sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt, hiệu suất đáng kinh ngạc và các tính năng an toàn và tiện nghi đa dạng đã giúp hãng xe Lexus trở thành một trong những thương hiệu xe hạng sang được yêu thích nhất trên thị trường.


Lexus là một thương hiệu xe hạng sang. Hãng xe này cũng được xem như là một biểu tượng của phong cách sống thượng lưu và đẳng cấp. Hãng xe này đã đạt được rất nhiều giải thưởng trong suốt quá trình phát triển, như Giải thưởng Ô tô toàn cầu của Năm (World Car of the Year), Giải thưởng Thiết kế Red Dot, và Giải thưởng An toàn của IIHS (Viện Khảo sát An toàn Xe hơi Hoa Kỳ), v.v. Hãng xe Lexus hiện có mặt tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Với các mẫu xe đa dạng và hấp dẫn cho người tiêu dùng. Hãng xe này luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng các sản phẩm của mình.

Lexus ảnh 1
Lexus
Lexus ảnh 2
Lexus
Top 4
(có 0 lượt vote)

Subaru

Subaru - một hãng xe ô tô nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tuy Subaru không phải là một thương hiệu xe ô tô phổ biến tại Việt Nam nhưng lại rất nổi tiếng trên thế giới, để lại ấn tượng tốt đẹp cho người dùng qua nhiều dòng xe hơi với khả năng vận hành mạnh mẽ chinh phục mọi loại địa hình, tính an toàn cao. Subaru thuộc Tập đoàn công nghiệp nặng Fuji (FHI) - Tập đoàn công nghiệp nằm trong top 20 tập đoàn công nghiệp lớn nhất trên thế giới. Trụ sở chính của Subaru được đặt tại Ebisu, Tokyo, Nhật bản. Subaru là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 22 trên toàn thế giới tính theo sản lượng xe được bán ra vào năm 2012.  Những dòng xe ô tô Subaru được nhiều người biết đến và yêu thích nhờ động cơ Boxer máy nằm ngang mạnh mẽ và Hệ thống dẫn động 4 bánh đối xứng toàn thời gian S-AWD. Đây là các công nghệ hiện đại được giới chuyên môn đánh giá rất cao về mặt kỹ thuật giúp chiếc xe của bạn vận hành ổn định, êm ái và có thể chinh phục mọi địa hình hiểm trở, những cung đường lầy lội nhất.


Đối với thế hệ xe hiện tại, Subaru có một lợi thế rất lớn so với các xe tương tự của các nhà sản xuất khác ba gồm: hệ dẫn động bốn bánh vượt trội được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe và cấp độ cân bằng. Trong những vùng có tuyết, điều này rất hữu ích và với khoảng sáng gầm xe cao hơn của một số mẫu xe, nó hoạt động hiệu quả trên những con đường có độ dốc vừa phải. Hệ thống hỗ trợ lái xe, “EyeSight”, trên các mẫu xe mới nhất cũng khá ấn tượng có điều khiển hành trình thích ứng. Điều này hoạt động tất cả các cách xuống 0 mph. Điều này làm cho nó trở nên tuyệt vời trong vấn đề tắc đường. ACC kết hợp với hỗ trợ giữ làn đường khiến việc di chuyển trên đường cao tốc gần như thư giãn. Bạn chỉ cần chú ý đến giao thông và thời tiết để đầu của bạn ít bị tác động hơn đáng kể. Phát hiện điểm mù, phanh tự động phía sau và những thứ khác cũng rất hay và hoạt động đáng ngưỡng mộ.

Subaru ảnh 1
Subaru
Subaru ảnh 2
Subaru
Top 5
(có 0 lượt vote)

Toyota

Toyota là một trong những Thương hiệu xe ô tô nổi tiếng hàng đầu trên thế giới - Đây là một thương hiệu xuất phát từ Nhật Bản với công nghệ ô tô hiện đại, độ bền chắc là một trong những điều được nhiều người đánh giá về sản phẩm của thương hiệu này. Những dòng xe của Toyota luôn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng hàng đầu giúp cho người dùng có thể yên tâm chọn lựa. Trong những cuộc khảo sát và bình chọn, Toyota luôn đứng vị trí cao trong những dòng xe chất lượng hiện nay.


Với sự phát triển mạnh mẽ và không ngừng, Tập đoàn Toyota Nhật Bản đã liên doanh cùng với Tổng công ty Máy Động Lực & Máy Nông Nghiệp - VEAM và Công ty TNHH KUO Singapore thành lập Công ty TNHH Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vào tháng 9 năm 1995 với số vốn đầu tư ban đầu lên đến 89,6 triệu USD, chiếm 70% cổ phần. Nhà máy Toyota Việt Nam được đặt tại phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc với công suất lắp ráp và sản xuất hàng năm đạt 90.000 chiếc. Hiện tại, Toyota cũng là một trong những hãng xe có nhiều đại lý nhất tại Việt Nam với hơn 50 Showroom trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, và là một trong những liên doanh ô tô có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Toyota Việt Nam luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”.

Toyota ảnh 1
Toyota
Toyota ảnh 2
Toyota
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mitsubishi

Mitsubishi - một trong những hãng xe hơi không còn xa lạ với người dùng Việt. Mỗi chiếc xe của Mitsubishi bán ra đều có chất lượng cao, an toàn và hiện đại đi kèm với mẫu mã và giá cả đa dạng phù hợp với mọi phân khúc. Chính vì vậy, Mitsubishi luôn nhận được sự tin tưởng và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua xe. Mitsubishi - hãng xe hơi nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào, được thành lập vào năm 1870 có trụ sở đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Với lịch sử trên 100 năm hình thành và phát triển, đây có thể được xem là một trong những thương hiệu xe lâu đời của Nhật Bản. Năm 2020, Mitsubishi Motors vinh danh là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 6 ở Nhật Bản và lớn thứ 16 trên toàn thế giới.

  • Chất lượng dài lâu, mạnh mẽ và bền bỉ: Đặc điểm chung trong phong cách thiết kế của hãng xe Mitsubishi thể hiện rõ sự mạnh mẽ không chỉ ở bề ngoài mà còn ở động cơ. Chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, sử dụng bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, nhiều người dùng yêu thích chọn dùng các sản phẩm của thương hiệu này vì khả năng vận hành êm ái, trơn tru.
  • Phân khúc đa dạng: Lý do khiến mọi người thích chọn sản phẩm từ thương hiệu này là vì phân khúc đa dạng. Giá xe Mitsubishi trải dài từ mức giá rẻ cho đến giá cao phù hợp với sự lựa chọn của nhiều đối tượng khác nhau. Với những nhu cầu chọn mua xe hơi hợp túi tiền có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết.
  • Hỗ trợ khách hàng tối đa: Hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam hoạt động lâu năm, bên cạnh giới thiệu những sản phẩm mới và chất lượng còn biết cách hỗ trợ người dùng tối đa. Cụ thể, hãng xe cho ra mắt những chính sách mua bán nhiều ưu đãi. Nhờ đó mang đến nhiều thuận tiện hơn cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm ưng ý.
Mitsubishi ảnh 1
Mitsubishi
Mitsubishi ảnh 2
Mitsubishi
Top 7
(có 0 lượt vote)

Suzuki

Suzuki - một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Khách hàng luôn dành cho Suzuki nhiều lời khen có cánh bởi mỗi chiếc xe Suzuki sản xuất ra đều mang những đặc điểm như chất lượng bền bỉ, động cơ hoạt động mạnh, xe nhỏ gọn phù hợp với địa hình trong nước, chế độ bảo hành bảo trì chu đáo. Suzuki thuộc Công ty Mô tô Suzuki Nhật Bản - công ty đa quốc gia chuyên sản xuất và phân phối các loại xe hơi, xe máy, xe địa hình, thuyền máy, xe lăn, và các sản phẩm động cơ.


Hơn 110 năm hình thành và phát triển hiện nay hãng xe Suzuki đã có 15 nhà máy sản xuất xe tại 14 quốc gia và 113 đại lý phân phối đặt tại 119 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Riêng tại Việt Nam thì vào năm 1995 Suzuki đã lần đầu được giới thiệu và hoạt động bắt đầu từ năm 1996 với chuyên môn chính là lắp ráp xe máy và xe ô tô nhỏ. Với ưu điểm độ bền cao, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nên các dòng xe của hãng đều được người Việt chào đón nồng nhiệt. 


Một số điểm nổi bật của Suzuki bao gồm:

  • Thiết kế: Suzuki luôn tập trung vào việc thiết kế những sản phẩm đẹp mắt, hiện đại và tiện ích. Thiết kế của Suzuki thường được đánh giá là tinh tế và thể hiện tính năng động.
  • Hiệu suất: Các sản phẩm của Suzuki có hiệu suất vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu. Công nghệ động cơ của Suzuki được phát triển liên tục và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về môi trường.
  • Đa dạng sản phẩm: Suzuki sản xuất một loạt các sản phẩm, bao gồm xe hơi, xe máy, xe địa hình và các sản phẩm liên quan đến nông nghiệp. Điều này giúp Suzuki đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau trên thế giới.
  • Giá cả hợp lý: Suzuki cung cấp các sản phẩm với giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Suzuki ảnh 1
Suzuki
Suzuki ảnh 2
Suzuki
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu xe ô tô Nhật Bản nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .