Top 6 thương hiệu điện thoại di động tốt nhất hiện nay

60

Điện thoại di động là thiết bị không thể thiếu với mỗi người trong thời đại ngày nay.Điện thoại di động ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường với loạt tính năng thông minh....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện thoại iPhone

Điện thoại iPhone hiện đang là dòng điện thoại được nhiều người yêu thích và săn đón không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới. Tuy iPhone là thương hiệu đến từ Apple - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ nhưng không phải toàn bộ linh kiện của chiếc di động này đều được sản xuất tại Mỹ. Trên thực tế, các linh kiện điện tử của iPhone được sản xuất bởi nhiều công ty có trụ sở ở các nước trên thế giới.


Điểm nổi bật của iPhone

  • Về thiết kế: Mỗi khi ra mắt Series mới, Apple luôn chú trọng đến thiết kế cũng như hoàn thiện các sản phẩm của mình từ chi tiết nhỏ nhất. Các mẫu iPhone đã có sự thay đổi nhất định qua các lần ra mắt nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng cùng thiết kế nguyên khối chủ đạo.
  • Về  màu sắc: Điểm cộng cho dòng điện thoại iPhone của nhà Táo chính là sự đa dạng phiên bản màu sắc cho người dùng được thoải mái chọn lựa.
  • Về màn hình: Điện thoại iPhone được trang bị màn hình Retina. Đây là sự kết hợp giữa màn hình LCD và IPS có độ phân giải cao cùng khả năng hiển thị màu sắc chân thực.
  • Về hệ điều hành: iPhone hoạt động trên hệ điều hành độc quyền iOS của Apple. Đây được xem là hệ điều hành dành riêng cho iPhone nên mọi hoạt động đều được tối ưu cho iPhone.
  • Về hiệu năng: Apple đã không ngừng cải thiện hiệu năng cho điện thoại di động iPhone bằng cách kết hợp, phát huy hiệu quả sức mạnh giữa phần cứng và phần mềm.
  • Về dung lượng Pin: Hãng đã không ngừng cải thiện về dung lượng pin để nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Pin của dòng điện thoại iPhone sử dụng công nghệ Lithium-ion (LIB) cho khả năng sạc nhanh hơn.
  • Về tính năng: Apple luôn chú trọng việc trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ hiện đại đi đầu xu hướng như tính năng chống nước và bụi bẩn cho điện thoại hay tính năng Face ID có thể cài đặt khi mang khẩu trang,... C
Điện thoại iPhone ảnh 1
Điện thoại iPhone
Điện thoại iPhone ảnh 2
Điện thoại iPhone
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điện thoại Samsung

Samsung được xem là thương hiệu điện thoại quen thuộc, không chỉ nổi tiếng ở thị trường trong nước mà còn vô cùng phổ biến ở nước ngoài. Qua nhiều thập kỷ, “Gã khổng lồ” Hàn Quốc vẫn giữ được sự yêu mến của đông đảo khách hàng dành cho các dòng điện thoại Samsung của mình. 


Tại sao nên chọn điện thoại samsung?

  • Thiết kế mang tính đột phá, đi đầu xu hướng: Điện thoại Samsung được tạo nên từ thiết kế kim loại kết hợp với các mặt kính sang trọng, chắc chắn. Hãng chú trọng cải tiến mạnh mẽ về thiết kế cho sản phẩm của mình nên mỗi dòng điện thoại sẽ có những thiết kế khác nhau. 
  • Màu sắc đa dạng: Một điểm cộng cho thương hiệu điện thoại đến từ Hàn Quốc phải kể đến sự đa dạng về màu sắc, phù hợp với mọi thế hệ người dùng. Điện thoại Samsung từ gam màu trung tính, nhã nhặn như xám graphite, đen đến màu sắc trẻ trung, hợp thời như xanh lime, gradient đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.
  • Màn hình sống động, sắc nét: Điện thoại Samsung trang bị nhiều công nghệ màn hình như OLED, AMOLED, Super AMOLED, Dynamic AMOLED giúp màu sắc hiển thị rực rỡ, sống động và giảm lượng tiêu thụ pin so với màn hình thông thường. 
  • Camera nâng cấp: Điện thoại Samsung được trang bị cụm camera sau với chất lượng kèm độ phân giải được nâng cấp trong mỗi lần ra mắt. Với cụm camera sau từ 2 - 4 cam gồm camera chính cùng camera góc rộng hay xóa phông với các chế độ chụp đêm, AI,... giúp ảnh chụp chuyên nghiệp, chân thực kèm độ chi tiết cao.
  • Giao diện One UI: One UI là giao diện được phát triển dựa trên hệ điều hành Android và được dùng cho những chiếc điện thoại từ Android 9 trở lên. Hãng Samsung đã chính thức trình làng bản thử nghiệm đối với phiên bản Android 13 cho Samsung Galaxy S22 và giao diện One UI 5.0 vào ngày 25/10. Đến Galaxy S23, giao diện One UI đã được nâng cấp lên thành 5.1. 
  • Công nghệ âm thanh hiện đại: Các dòng điện thoại Samsung tân tiến được hỗ trợ hệ thống loa kép với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos đem đến trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động cho người dùng. Khi kết nối với tai nghe, âm thanh cũng trở nên mượt mà, sống động hơn, phù hợp với mục đích nghe gọi, học tập hay giải trí.
  • Hiệu năng mạnh mẽ: Phần lớn điện thoại Samsung sử dụng con chip Exynos do Samsung Electronics trực tiếp nghiên cứu và sản xuất. Trải qua 19 thế hệ, dòng chip đầu tiên mang tên Exynos 3 Single và dòng hiện tại là Exynos 9 Octa (Exynos 9820) giúp hiệu năng được tối ưu hơn rất nhiều. 
  • Dung lượng pin lớn: Điện thoại Samsung được trang bị dung lượng pin lớn từ 4000 - 7000mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng trong suốt một ngày dài. 
  • Một số tính năng đặc biệt
  1. Cảm biến mống mắt
  2. Samsung Pay
  3. Trợ lý ảo Samsung Bixby
Điện thoại Samsung ảnh 1
Điện thoại Samsung
Điện thoại Samsung ảnh 2
Điện thoại Samsung
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điện thoại OPPO

Gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, OPPO đã trở thành một trong những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu trong ngành sản xuất các thiết bị điện tử nói chung và điện thoại di động nói riêng thì điện thoại OPPO mang đến sự đẳng cấp, thời thượng và phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng.


Vì sao nên mua điện thoại di động OPPO

Có nhiều tiêu chí để người dùng lựa chọn được chiếc điện thoại ưng ý nhưng bạn nên cân nhắc đến điện thoại OPPO vì các lý do sau

  • Thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng: Khi cho ra mắt bất kỳ dòng điện thoại nào thì OPPO đều mang đến sự chỉn chu đến từng chi tiết. Người dùng sẽ ấn tượng với những chiếc smartphone của thương hiệu này nhờ vào thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng của thị trường. Luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo, những dòng điện thoại của OPPO đang ngày càng hoàn thiện và khoác lên mình diện mạo sang trọng, quý phái, khiến người dùng hài lòng.
  • Camera ấn tượng chụp ảnh chất lượng: Các dòng điện thoại OPPO luôn được chú trọng về chất lượng camera. Nếu bạn là người dùng yêu thích chụp ảnh và tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể cân mọi thể loại ảnh thì không thể bỏ qua dòng smartphone của OPPO.
  • Hiệu năng mạnh mẽ, chiến game cực đỉnh: Dù là dòng điện thoại tầm trung hay cao cấp thì OPPO luôn trang bị cho sản phẩm của mình một bộ vi xử lý ổn định, cho phép người dùng thao tác một cách mượt mà. Snapdragon và MediaTek Helio là hai con chip phổ biến được OPPO sử dụng cho những dòng điện thoại của mình.
  • Viên pin lớn trải nghiệm suốt ngày dài: Điện thoại OPPO cho phép người dùng trải nghiệm suốt cả ngày dài nhờ viên pin có dung lượng khủng cùng chế độ sạc nhanh chỉ mất một khoảng thời gian ngắn là điện thoại đã đầy pin trở lại.
Điện thoại OPPO ảnh 1
Điện thoại OPPO
Điện thoại OPPO ảnh 2
Điện thoại OPPO
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điện thoại Vivo

Vivo được thành lập vào năm 2009 tại Quảng Đông, Trung Quốc kinh doanh chủ yếu về công nghệ và thuộc công ty con của tập đoàn BBK Electronics. Hãng chuyên thiết kế, phát triển và sản xuất điện thoại Android, dịch vụ trực tuyến, phụ kiện điện thoại thông minh và phần mềm.

  • Thiết kế mang nét đặc trưng riêng: Các thiết kế của Vivo luôn thể hiện được sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp từ việc lựa chọn màu sắc cho đến kiểu dáng.
  • Màn hình hiển thị rõ nét, chân thực: Nhìn chung các sản phẩm điện thoại Vivo có kích thước màn hình lớn cùng độ phân giải từ Full HD trở lên giúp làm dịu mắt người dùng với những hình ảnh rõ nét, sống động.
  • Cấu hình mạnh mẽ vượt trội: Vivo luôn biết chiều lòng khách hàng khi luôn cho ra các dòng máy có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá cả cực kỳ phải chăng. Các dòng sản phẩm điện thoại di động của hãng được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm, MediaTek giúp đảm bảo sự ổn định trong hiệu năng.
  • Camera chân thực sắc nét đặc trưng: Điện thoại Vivo được trang bị cụm camera lớn có độ phân giải cao với nhiều tính năng hỗ trợ như chụp góc rộng, cảm biến chiều sâu cùng khả năng lấy nét cực đỉnh giúp bắt trọn được những khoảnh khắc cho ra những hình ảnh sống động, có độ rõ nét cao.
  • Dung lượng pin trâu cho thời gian sử dụng lâu dài:Các dòng điện thoại của hãng luôn sở hữu dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng lâu trong nhiều giờ. Đồng thời quá trình nạp pin cũng nhanh chóng khi các sản phẩm được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp thời gian sử dụng điện thoại được tối ưu.
Điện thoại Vivo ảnh 1
Điện thoại Vivo
Điện thoại Vivo ảnh 2
Điện thoại Vivo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Điện thoại Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu được thành lập vào năm 2010 tại Trung Quốc, cho đến nay đạt nhiều thành tựu và nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất nhì ở Trung Quốc và các quốc gia khác trên thế giới. Cụ thể hơn, từ năm 2014 hãng đã trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba trên toàn cầu.


Đặc điểm nổi bật điện thoại di động Xiaomi

  • Thiết kế hiện đại - đẹp mắt: Các sản phẩm di động của Xiaomi được thiết kế với vẻ ngoài nguyên khối, chất liệu từ nhựa cao cấp hoặc kim loại, có thể là kính hay bằng gốm,...
  • Màu sắc sang trọng và thời thượng: Cách phối màu sắc của Xiaomi trong việc thiết kế điện thoại là một điểm cộng đáng chú ý của hãng. Thương hiệu này sử dụng các gam màu trẻ trung, sang trọng như trắng, đen, bạc xanh dương, tím,… Ngoài ra, nhà sản xuất cũng sử dụng hiệu ứng chuyển màu gradient độc đáo mang đến những chiếc smartphone đột phá, cuốn hút.
  • Hiệu năng ổn định, nổi trội so với đối thủ cùng phân khúc: Với sự hỗ trợ đắc lực từ các con chip nổi tiếng như Snapdragon, MediaTek Helio,… tùy theo phiên bản và dòng máy. Cùng với đó là sở hữu dung lượng RAM ở mức lý tưởng từ 3GB - 8GB giúp điện thoại có thể đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản hằng ngày.
  • Camera luôn được cải tiến: Mỗi khi điện thoại Xiaomi ra mắt, hãng luôn nâng cấp camera tốt hơn so với phiên bản cũ. Hệ thống camera trên smartphone của Xiaomi đáng chú ý như: Cụm camera kép, 3 camera thậm chí là 4 camera trên 1 cụm. Được nhà sản xuất trang bị để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm chụp ảnh từ cơ bản đến chuyên nghiệp.
  • Được tích hợp những tính năng hấp dẫn khác: Bên cạnh việc phát triển về thiết kế và hiệu năng, Xiaomi luôn làm tốt khi trang bị thêm những tính năng thông minh trên smartphone của mình như: Chụp ảnh bằng cử chỉ ngón tay, chia đôi màn hình, ứng dụng kép,...
Điện thoại Xiaomi ảnh 1
Điện thoại Xiaomi
Điện thoại Xiaomi ảnh 2
Điện thoại Xiaomi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Điện thoại Realme

Gia nhập thị trường không lâu và cạnh tranh trước những đối thủ nặng ký như iPhone, Samsung, OPPO,... Nhưng điện thoại Realme đang dần chiếm ưu thế và nhận được nhiều tình cảm của khách hàng. Realme cho ra những sản phẩm điện thoại có thiết kế trẻ trung, hiện đại kết hợp với các cải tiến tính năng công nghệ không thua kém bất kỳ dòng điện thoại nào trong cùng phân khúc và đặc biệt là có giá cả vô cùng hợp lý. Chính vì thế, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai mong muốn một chiếc điện thoại Realme chất lượng với mức giá trung bình, không quá đắt đỏ.


Điện thoại Realme có những đặc điểm nào nổi bật?

  • Thiết kế sang trọng thời thượng: Thiết kế của điện thoại Realme luôn mang đến sự ấn tượng cho người dùng. Đầu tiên phải kể đến đó là màu sắc, các dòng điện thoại Realme đều có màu sắc rất trẻ trung và hiện đại kết hợp với các hiệu ứng chuyển màu, phản quang, neon giúp chiếc điện thoại thêm phần lung linh, bắt mắt.
  • Màn hình sắc nét, chân thật: Màn hình điện thoại Realme luôn được thiết kế với kích thước lớn, trung bình khoảng 6.5 inch nhằm mang đến không gian hiển thị rộng rãi. Đồng thời, Realme luôn đầu tư vào công nghệ màn hình tiên tiến, hiện đại để hình ảnh hiển thị luôn được rõ nét và sống động. Từ đó giúp cho người dùng có được trải nghiệm chơi game hay xem phim một cách chân thực dù là chỉ qua một khung hình điện thoại.
  • Cấu hình mạnh mẽ vượt trội dẫn đầu phân khúc: Mặc dù nằm ở phân khúc giá rẻ, tầm trung nhưng không thể phủ nhận sự mạnh mẽ trong cấu hình điện thoại Realme. Đây là một đặc điểm mà hãng luôn chú trọng và đầu tư bởi nó được xem như là linh hồn của chiếc điện thoại. 
  • Camera sắc nét, nhiều tính năng hỗ trợ: Realme cũng đang nghiên cứu và phát triển hơn về chất lượng camera. Nhìn chung các sản phẩm hiện nay sẽ có độ phân giải trung bình từ 5-18 megapixels. Thiết kế camera nhiều mắt cũng được hãng ứng dụng để bắt kịp xu hướng smartphone ngày nay. 
  • Dung lượng pin khủng: Một điểm mà Realme luôn làm tốt đó là cố gắng giúp cho điện thoại có thời gian sử dụng lâu dài hơn bằng việc nâng mức dung lượng pin. Nhìn chung điện thoại Realme đều có dung lượng pin khủng nằm ở mức 5000mAh trở lên, với dung lượng pin này người dùng có thể sử dụng cả ngày kể cả khi thực hiện các tác vụ nặng. 


Điện thoại Realme ảnh 1
Điện thoại Realme
Điện thoại Realme ảnh 2
Điện thoại Realme
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu điện thoại di động tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .