Top 5 thương hiệu nồi cơm điện Nhật Bản tốt nhất hiện nay

50

Với thiết kế tinh tế, sắc sảo, kết hợp cùng công năng tiện ích, hiện đại, các sản phẩm nồi cơm điện từ Nhật Bản sẽ giúp bạn có được những bữa cơm thơm ngon...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Zojirushi

Nồi cơm điện Zojirushi luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích trên các bảng xếp hạng tại thị trường Nhật Bản và gần đây đang dần chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng Việt. Tuy sở hữu mức giá thành tương đối cao, những mẫu nồi từ Zojirushi khiến người tiêu dùng hài lòng bởi chất lượng vượt trội.


Nồi cơm điện Zojirushi được thiết kế thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau, hướng đến nhu cầu sử dụng riêng biệt. Bạn có thể tìm thấy những mẫu cao cấp chú trọng vào hương vị thơm ngon, ngọt dẻo của cơm, nồi tầm trung với menu nấu phong phú đến những loại nồi có cách sử dụng đơn giản có mức giá phải chăng. Dù là dòng sản phẩm nào, các mẫu nồi cơm điện Zojirushi đều được trang bị loại lòng nồi cao cấp.


Ngoài ra, các mẫu nồi cơm từ Zojirushi còn sở hữu nhiều chức năng cho phép bạn điều chỉnh độ mức độ mềm của hạt gạo hay độ loãng đặc của cháo tuỳ theo sở thích. Hệ thống menu thực phẩm phong phú, đáp ứng nhu cầu nấu đa dạng từ gạo trắng đến nếp, gạo lứt và thậm chí cả gạo lứt nảy mầm. Tuỳ theo từng sản phẩm, bạn có thể tìm thấy các chế độ nấu nhanh, nấu chậm, hấp thực phẩm hay cài đặt hẹn giờ, v.v. vô cùng tiện lợi.

Nồi cơm điện Zojirushi ảnh 1
Nồi cơm điện Zojirushi
Nồi cơm điện Zojirushi ảnh 2
Nồi cơm điện Zojirushi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Sharp

Nồi cơm điện Sharp có rất nhiều ưu điểm, điển hình như tốc độ nấu rất nhanh và kết hợp với công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả, với cơ chế tự động bật giữ ấm.  Chưa hết, Sharp là một thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, nên mức độ gia công, độ hoàn thiện rất chỉn chu, bền bỉ. Đặc biệt, sản phẩm luôn trang bị lòng nồi tráng men chống dính, nên sẽ không bị cháy, và việc vệ sinh rất dễ dàng. 

  • Thời gian giữ ấm lên đến 12 tiếng giúp cơm nóng lâu hơn: Bên trong không gian nồi cơm điện Sharp đã được nhà sản xuất vô cùng tinh tế khi bố trí và trang bị phần đĩa nhiệt cao cấp. Nó không những có chức năng giúp làm nóng cơm lâu hơn, giữ được độ ngon hơn mà đặc biệt là còn không làm rơi hơi nước ngưng tụ trở lại nồi.
  • Lòng nồi phủ Poly-flon cao cấp giúp chống dính và an toàn sức khỏe người dùng: Với việc sử dụng chất liệu hướng tới sự đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Nồi cơm điện Sharp có phần lòng trong được phủ hoàn toàn bằng 100% chất liệu Poly-flon cao cấp. 
  • Bảng điều khiển tự động dễ dàng điều khiển: Được sản xuất bởi thương hiệu có tiếng hàng đầu về lĩnh vực điện tử. Nồi cơm điện Sharp luôn được trang bị và cập nhật những công nghệ điều khiển hàng đầu hiện nay.
  • Sở hữu nhiều tính năng thông minh cùng chế độ tích hợp thực đơn nấu tự động: Một ưu điểm cực kỳ nổi bật và đáng tiền của nồi cơm điện Sharp chính là tính năng nấu thông minh với thực đơn được tích hợp sẵn cực kỳ nhiều món đa dạng.
  • Chế độ hẹn giờ thông minh giúp tối ưu thời gian
  • Thiết kế sang trọng, cao cấp với nhiều dung tích cho người dùng lựa chọn.
Nồi cơm điện Sharp ảnh 1
Nồi cơm điện Sharp
Nồi cơm điện Sharp ảnh 2
Nồi cơm điện Sharp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Tiger

Tiger là một thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản, thương hiệu này không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn vô cùng phổ biến trên cả thế giới. Thương hiệu Tiger lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường là vào năm 1923 dưới sự sáng lập của ông Takenori Kikuchi, trụ sở chính của công ty được đặt tại thành phố Osaka Nhật Bản.

Tính đến thời điểm hiện tại công ty Tiger đã có gần 100 năm kinh nghiệm, đa dạng các sản phẩm gia dụng như bình thuỷ, bình, ly giữ nhiệt, nồi cơm điện, máy xay sinh tố,… Nồi cơm điện Tiger không chỉ có thiết kế bắt mắt, sang trọng mà chất lượng lại vô cùng tốt với nhiều tính năng hiện đại, giúp bạn có thể nấu nướng một cách dễ dàng nhất.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Tiger

  • Thiết kế tinh tế: Đa số các sản phẩm nồi cơm điện của Tiger đều được thiết kế với hình dáng bo tròn nhỏ gọn, dạng nắp của nồi thường là liền với phần thân, vô cùng gọn gàng, đẹp mắt, phần tay cầm là dạng quai xách rất tiện dụng có thể di chuyển dễ dàng.
  • Chất liệu lòng nồi an toàn: Lòng nồi cơm điện Tiger được hãng trang bị bằng hợp kim nhôm với công nghệ phủ một lớp tráng men chống dính bằng tia hồng ngoại, nên trong quá trình nấu, thức ăn sẽ không bám vào lòng nồi, giúp dễ dàng vệ sinh hơn.
  • Bảng điều khiển dễ thao tác: Điểm đặc trưng của nồi cơm điện Tiger được nhiều người ưa chuộng đó chính là bảng điều khiển rõ ràng, màn hình hiển thị tốt giúp người dùng dễ dàng thao tác.
  • Giá thành đa dạng
  • Các công nghệ và tính năng tiện ích có trên nồi cơm điện Tiger
  1. Công nghệ nấu Tacook
  2. Công nghệ nấu cao tần IH
  3. Công nghệ nhiệt cảm ứng
  • Chức năng hẹn giờ nấu
  • Chương trình nấu đa dạng
Nồi cơm điện Tiger ảnh 1
Nồi cơm điện Tiger
Nồi cơm điện Tiger ảnh 2
Nồi cơm điện Tiger
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Toshiba

Toshiba là thương hiệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Các mặt hàng điện tử và đồ gia dụng mang nhãn hiệu này đều rất được ưa chuộng, khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng về chất lượng sản phẩm. Tiêu biểu như nồi cơm điện Toshiba. Đây là đồ dùng nhà bếp được các bà nội trợ yêu thích. Sản phẩm này sở hữu nhiều nét nổi bật, xứng đáng là “người bạn đồng hành” của các chị, các mẹ trong nấu nướng.

  • Thiết kế nồi cơm Toshiba tinh tế, hiện đại.
  • Các nồi thường có hình dạng hộp chữ nhật.
  • Gam màu được lựa chọn đó là màu trắng và màu xám, thể hiện sự trang nhã, thanh lịch và cũng rất sang trọng.
  • Nhựa cứng cao cấp được lựa chọn để thiết kế vỏ nồi. Chất liệu này giúp nồi chịu được va đập tốt, nâng cao độ bền.
  • Đồng thời giúp nồi tăng khả năng chịu nhiệt, trường hợp nhiệt độ quá cao thì vẫn không khiến nồi bị biến dạng.

Các tính năng của nồi cơm

  1. Chức năng hẹn giờ
  2. Nấu cơm khô hoặc mềm tùy ý.
  3. Nấu nhanh hay nấu chậm tùy vào lựa chọn của người dùng.
  4. Ngoài ra, các bạn còn có thể sử dụng nồi này để chế biến các công thức khác nhau như làm bánh, nấu súp, hấp, nấu cháo…chứ không riêng gì nấu cơm.


Nồi cơm điện Toshiba ảnh 1
Nồi cơm điện Toshiba
Nồi cơm điện Toshiba ảnh 2
Nồi cơm điện Toshiba
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Hitachi

Nồi cơm điện Hitachi là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao, với sản phẩm nổi bật là nồi cơm điện cao tần Hitachi đạt chất lượng tốt, độ bền cao, giá thành phù hợp.


Ưu điểm vượt trội 

  • An toàn nhờ lớp vỏ bề ngoài được trang bị một loại thép không gỉ và nắp rời Inox dễ lau chùi, không vướng víu khi sử dụng.
  • Đa chức năng: Với nồi cơm điện Hitachi, công việc nấu nướng trở nên thuận lợi hơn. Chức năng hẹn giờ giúp bạn chủ động hơn khi nấu cơm, chức năng chống dính dễ vệ sinh nồi, chức năng giữ nhiệt đun nóng cảm ứng dễ dàng.
  • Nhiều chế độ nấu với nồi cơm điện cao tần Hitachi như: nấu cháo, làm bánh, nấu sushi hoặc cơm cháy ...
  • Người dùng khi lựa chọn cho mình một hãng đồ gia dụng có nguồn gốc, xuất xứ từ Nhật Bản có thể yên tâm với chất lượng của nó đồng thời hài lòng với quá trình bảo hành sản phẩm, sửa chữa, đổi trả dễ dàng.
Nồi cơm điện Hitachi ảnh 1
Nồi cơm điện Hitachi
Nồi cơm điện Hitachi ảnh 2
Nồi cơm điện Hitachi
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu nồi cơm điện Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Nồi cơm điện Hitachi