Top 7 thương hiệu máy phát điện Nhật Bản tốt nhất hiện nay

70

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới về chất lượng và độ bền của các sản phẩm điện tử và máy móc. Máy phát điện...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện Honda

Máy phát điện Honda thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với ưu điểm đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lí khả năng hoạt động êm ái, không cần đến bộ lọc tuy nhiên máy vẫn đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn bảo vệ môi trường, đây chắc chắn sẽ là dòng máy phát đáng để bạn xem xét. 


Ưu điểm nổi bật của máy phát điện Honda 

  • Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn: Đa phần các model máy phát điện Honda có thiết kế siêu nhỏ gọn, chắc chắn, thuận tiện trong việc di chuyển. Chịu được môi trường khắc nghiệt, ít bị rỉ sét. 
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Các model của hãng Honda đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa nhờ thiết kế công nghệ hiện đại với cơ chế tiết kiệm nhiên liệu cực tốt. Hãng Honda cam kết với người dùng các dòng máy do hãng sản xuất đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 30% so với các dòng máy phát chủng loại.
  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng : Các dòng máy phát của Honda được thiết kế hệ thống cảnh báo khi máy gặp sự cố hoặc rò rỉ nhiên liệu, nhờ vậy mà người dùng luôn đảm bảo an toàn cũng như tránh lãng phí nhiên liệu nhờ vào thiết bị cảnh báo được lắp sẵn trong máy. 
  • Máy bền, tuổi thọ cao: Máy phát Honda cực kỳ bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ, ít gặp sự cố hư hỏng trong quá trình sử dụng máy.
  • Vận hành đơn giản, dễ dàng: Hệ thống giật nổ của máy phát khá nhạy, người dùng chỉ cần giật một lần là máy hoạt động được, không tốn thời gian khởi động máy.
  • Giá thành phải chăng: Honda thiết kế ra nhiều dòng khác nhau đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng, vì vậy giá thành cũng nằm ở nhiều mức.
Máy phát điện Honda ảnh 1
Máy phát điện Honda
Máy phát điện Honda ảnh 2
Máy phát điện Honda
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện DENYO

Denyo là một thương hiệu được thành lập năm 1948 tại Tokyo, Nhật Bản. Với gần 70 năm hoạt động, không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng ngày càng cao. Công ty hiện đang sở hữu 4 nhà máy đặt tại Nhật Bản, Mỹ, Indonesia và Việt Nam. Thị trường hướng tới chủ yếu sản xuất và lắp ráp máy phát điện, máy hàn. Sản phẩm chủ lực của hãng là máy phát điện 3 pha và 1 pha. Được cấu tạo từ động cơ tốt nhất, đầu phát cao cấp, giải pháp chống ồn hiệu quả.

Ưu điểm

  • Denyo chính hãng có khả năng chống ồn ưu việt. Độ ồn mà máy phát ra cực thấp, dưới 50 dB. Mức này thấp nhất so với các dòng máy phát điện Nhật Bản khác mặc dù chúng cũng nổi tiếng về khả năng chống ồn. Sở dĩ có điều này là do máy được trang bị hai lớp vỏ chống ồn. Cũng chính vì thế mà các khu đông dân cư thường ưu tiên chọn máy Denyo hơn.
  • Máy phát điện Denyo có hệ thống khung dày, chắc nên ít bị rung lắc. Đây cũng có thể là một yếu tố khiến cho máy được cách âm tốt.
  • Hãng Denyo tung ra rất nhiều mẫu mã khác nhau cho các dòng máy của mình. Dải công suất của máy cũng khá rộng: 10 – 2000kVA. Đối với những khách hàng yêu  cầu về sự đa dạng trong chọn lựa và tính thẩm mỹ thì có thể cân nhắc đến sản phẩm này.
  • So với các hãng khác có dải công suất tương tự thì Denyo có lợi thế hơn đó là có dòng máy phát điện xoay chiều 1 pha. Những khách hàng không có nhu cầu mua máy phát điện 3 pha thì có thể quan tâm. Và số đông những khách hàng này thường là các hộ gia đình. 
Máy phát điện DENYO ảnh 1
Máy phát điện DENYO
Máy phát điện DENYO ảnh 2
Máy phát điện DENYO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện Elemax

Máy phát điện Elemax là thương hiệu cao cấp của công ty Sawafuji Electric xuất xứ từ Nhật Bản. Gây ấn tương với khách hàng qua kiểu dáng đẹp mắt, công nghệ hiện đại với mức giá cả hợp lý, Elemax đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu hiện lên trong tâm trí khách hàng mỗi khi muốn tìm mua máy phát điện. 

Đặc điểm nổi bật của máy phát điện Elemax 

  • Thiết kế gần gũi, gọn nhẹ, vận hành đơn giản với hệ thống điều khiển dễ hiểu và dễ sử dụng, các nút điều khiển trên máy rõ ràng giúp người dùng sử dụng và thao tác thuận tiện hơn. 
  • Công suất hoạt động mạnh mẽ thiết bị đáp ứng yêu cầu điện cho các công ty xí nghiệp, nhà xưởng, các cơ quan hay các hộ gia đình...
  • Thiết bị mang lại cảm giác an toàn, thân thiện với môi trường, và không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Hầu hết máy phát điện Elemax được trang bị hệ thống cách âm chống ồn cao cấp, chỉ giao động ở mức 60-70db. Đây có thể được coi là dòng máy nổ có độ ồn thấp so với các thương hiệu khác trên thị trường
  • Hiệu hăng vận hành đáng kinh ngạc, máy phát Elemax có thể hoạt động ở cùng 1 mức công suất một cách ổn định mà không lo xảy ra hiện tượng điện áp tăng giảm đột ngột.
Máy phát điện Elemax ảnh 1
Máy phát điện Elemax
Máy phát điện Elemax ảnh 2
Máy phát điện Elemax
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện Mitsubishi

Máy phát điện Mitsubishi là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của tập đoàn Mitsubishi Electric - một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản. Các loại máy phát Mitsubishi mà người Việt đang dùng thực chất là của công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam - công ty liên doanh được thành lập từ tháng 7 năm 2011 đã đánh dấu sự gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam. 

  • Thiết bị được thiết kế với động cơ mạnh mẽ, hoạt động ổn định, bền bỉ
  • Vận hành dễ dàng, đơn giản mang lại hiệu quả cao cho người dùng
  • Tiết kiệm nhiên liệu, không rò rỉ nước trong thời gian dài sử dụng 
  • Máy phát điện thương hiệu Mitsubishi có trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam, dễ dàng tìm kiếm phụ tùng, linh kiện thay thế 
  • Bảng điểu khiển màn hình LCD dễ sử dụng và thân thiện với người dùng
  • Cùng nhiều tính năng thông minh khác 
Máy phát điện Mitsubishi ảnh 1
Máy phát điện Mitsubishi
Máy phát điện Mitsubishi ảnh 2
Máy phát điện Mitsubishi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện Kubota

Máy phát điện Kubota hãng máy phát nổi tiếng hàng đầu thế giới với nguyên tắc: " Sản phẩm chất lượng - Hiệu suất hoạt động cao - Tiết kiệm lao động - Tôn trọng sức khỏe con người".


Đặc điểm nổi bật của máy phát điện Kubota

  • Động cơ thiết bị được sản xuất với công nghệ bảo vệ môi trường cao, đáp ứng tiêu chuẩn mới về khí thải giai đoạn V 2019 của Châu Âu, vỏ động cơ được chế tạo bằng thép hợp kim giúp cho các động cơ của hãng đạt hiệu quả và độ bền cao
  • Đầu Phát sử dụng loại đầu xoay chiều của các thương hiệu đầu phát chất lượng hàng đầu thế giới như: Stamford, Mecc Alte, Leroy Somer,… Sử dụng bộ điều chỉnh điện áp tự động AVR đảm bảo đáp ứng cho máy phát điện Kubota chạy liên tục trong thời gian dài.
  • Bảng điều khiển thiết kế màn hình LCD dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, tích hợp sẵn chức năng ATS (tự động chuyển nguồn) và các tính năng tiêu chuẩn hiển thị đầy đủ thông tin cơ bản của máy phát.
Máy phát điện Kubota ảnh 1
Máy phát điện Kubota
Máy phát điện Kubota ảnh 2
Máy phát điện Kubota
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện Yanmar

Máy phát điện Yanmar là một dòng máy phát điện chất lượng cao được sản xuất bởi tập đoàn Yanmar – một tập đoàn công nghiệp đa quốc gia của Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm trong sản xuất động cơ và thiết bị công nghiệp.

Máy phát điện Yanmar có nhiều tính năng ưu việt, bao gồm động cơ chất lượng cao, cấu trúc máy chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn, tiêu thụ nhiên liệu thấp, tiếng ồn thấp, dễ vận hành và bảo dưỡng.

  • Nổi bật với hệ thống đốt đầu tiên trên thế giới. Nó là một sự kết hợp giữa động cơ và đầu phát chất lượng quốc tế.
  • Khi vận hành, máy hoạt động với hiệu suất tối đa ngay cả khi mới khởi động. Cấu hình 1500 vòng/phút giúp máy đạt tuổi thọ cao và lượng nhiên liệu tiêu thụ thấp. 
  • Mức tiêu thụ thấp, ~0.22 lít/kVA/giờ. Mức tiêu thụ này cũng tương đương các dòng máy phát điện cao cấp. 
  • Dải công suất từ 5 – 1500kVA nên máy được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.
  • Đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ giảm thanh. Đây cũng là sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ hệ thống xử lý khí thải tối ưu nhất.
  • Linh kiện có sẵn tại Việt Nam, dễ tìm và cũng dễ thay thế.
Máy phát điện Yanmar ảnh 1
Máy phát điện Yanmar
Máy phát điện Yanmar ảnh 2
Máy phát điện Yanmar
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện Isuzu

Máy phát điện Isuzu là dòng máy được sản xuất trong lĩnh vực công nghệ cao. Isuzu là thương hiệu của công ty Isuzu Motors – một nhà sản xuất động cơ diesel lớn tầm cỡ thế giới.


Ưu điểm của máy phát điện Isuzu:

  • Động cơ có độ bền cao, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ
  • Dải công suất nhỏ gọn 25-400kVA phù hợp với các văn phòng, nhà nghỉ, khách sạn quy mô nhỏ
  • Nhạy nổ, dễ khởi động đồng thời tiết kiệm nhiên liệu. Máy tiêu thụ nhiên liệu 100% tải ở mức 3.1 – 32 lít/giờ ứng với dải công suất 20 – 125kVA.
  • Khả năng chống ồn thấp hơn 68dB, vận hành cực êm ái.
  • Hoạt động bền bỉ ngay cả trong môi trường khắc nghiệt của Nhật Bản.
  • Trang bị AVR không chổi than đảm bảo điện áp đầu ra và hạn chế số lần bảo dưỡng.
  • Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam.
Máy phát điện Isuzu ảnh 1
Máy phát điện Isuzu
Máy phát điện Isuzu ảnh 2
Máy phát điện Isuzu
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy phát điện Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .