Top 9 Thương hiệu đồ sơ sinh an toàn và nổi tiếng nhất cho bé yêu

95

Cũng giống như khi mua các đồ dùng khác cho bé yêu thì các mẹ luôn quan tâm tới thương hiệu cũng như xuất xứ của sản phẩm. Quần áo của những thương hiệu uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Miomio

Mở đầu danh sách những thương hiệu đồ sơ sinh an toàn và nổi tiếng nhất cho bé yêu Alltop sẽ giới thiệu với các bạn cái tên Miomio, một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các loại đồ dùng thiết yếu cho trẻ sơ sinh như quần áo, mũ, nón, bao tay, tất chân,....


Lý do nên lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng Miomio

  • Giá cả niêm yết minh bạch, rõ ràng.
  • Sản phẩm được đóng gói, bảo quản kỹ lưỡng, bao bì sạch, đẹp, thích hợp để an tâm sử dụng hoặc làm quà tặng cho người thân yêu.
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi, quà tặng dành cho khách hàng được cập nhật trên trang facebook chính thức của cửa hàng.
  • Mặt hàng được nhập về liên tục để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý.
  • Chất liệu sản phẩm mềm, êm, mịn mùa đông ấm ấp, mùa hè thoáng mát

Đặc biệt, nhân viên của Miomio còn là những người đầy lòng nhiệt tình, luôn niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Vì thế, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết, tận tâm của nhân viên trong toàn bộ quá trình mua hàng từ khâu tư vấn, giao hàng đến các dịch vụ sau bán. Miomio luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trên thị trường cung cấp các sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh. Với mong muốn mang đến gần hơn với khách hàng trên mọi miền tổ quốc, Miomio không ngừng mở rộng các cửa hàng điểm bán, cũng như xây dựng các kênh bán hàng thương mại điện tử, facebook, zalo.. giúp khách hàng mua sắm thuận lợi không giới hạn. Mục tiêu của Miomio là đem đến cho mẹ bầu & em bé những sản phẩm chính hãng giá tốt nhất với dịch vụ khách hàng & tiện ích vượt trội


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 388 Xô Viết Nghệ Tỉnh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0931 336 979

Email: contact@miomio.vn
Fanpage: www.facebook.com/miomiovn/?ref=page_internal
Website: https://www.miomio.vn

Shopee mall: https://shopee.vn/miomio_official

Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/miomioofficial

Thương hiệu Miomio ảnh 1
Thương hiệu Miomio
Thương hiệu Miomio ảnh 2
Thương hiệu Miomio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Lullaby

Sau Thương hiệu Miomio, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này là Thương hiệu Lullaby. Đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các vật dụng, tư trang cho trẻ sơ sinh rất chất lượng và an toàn cho sức khỏe bé yêu nhà bạn


Các nguyên liệu mà Lullaby sử dụng đều có xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản, được xử lý với quy trình công nghệ Nhật Bản. Các nhà cung cấp được lựa chọn đều có chứng chỉ OeKO Tex – là hệ thống kiểm nghiệm trên Thế giới trong ngành dệt may nhằm mục đích đảm bảo không chứa chất độc hại trong nguyên liệu và sản phẩm. Đến với Lullaby bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm cực tiện lợi, thoải mái. Đặc biệt đồ cho bé sơ sinh tại cửa hàng luôn đa dạng, phong phú và đủ kích cỡ, màu sắc, sản phẩm mỏng nhẹ về mùa hè, ấm áp về mùa đông.


Ưu điểm khi mua tại Lullaby:

  • Các sản phẩm đều có ngồn gốc rõ ràng
  • Giá cả cạnh tranh
  • Sản phẩm đa dạng
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Sản phẩm luôn an toàn cho bé
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Lullaby đã và đang từng bước vươn lên khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình nhằm có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu. Thật không ngoa khi nói Lullaby là một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo chọn mua các sản phẩm cho mẹ bỉm và bé yêu của mình nè!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: KCN Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
  • Chi nhánh: Tầng 6, Tòa nhà Trần Gia Building, 81A Trần Quốc Toản, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom:

  • Số 81A Trần Quốc Toản, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • L3 - K9 Vincom 910A Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 024 3716 3780

Email: marketing@lullabybaby.vn .

Fanpage: www.facebook.com/lullabybaby.com.vn

Website: http://lullabybaby.vn

Shopee mall: https://shopee.vn/lullabybabyofficial

Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/lullaby-baby-official

Thương hiệu Lullaby ảnh 1
Thương hiệu Lullaby
Thương hiệu Lullaby ảnh 2
Thương hiệu Lullaby
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Baby born

Lựa chọn địa chỉ mua đồ cho các bé sơ sinh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Hiện nay trên thị trường có vô số những địa chỉ, cửa hàng bày bán đồ cho mẹ và bé với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Điều này khiến bạn không khỏi băn khoăn không biết nên lựa chọn cửa hàng nào mới đảm bảo chất lượng. Baby born ra đời với mong muốn mang đến những sản phẩm tiện lợi nhất, uy tín nhất cho trẻ sơ sinh. Bạn có thể thấy điều này ở những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Baby born như: Dr. Brown, Born Free, Playtext, Avent, Comotomo, Play-doh, Fisher Price, Vtech, Smart Trike, Infatino...


Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Baby born cam kết mang những sản phảm tốt nhất cũng như chất lượng phục vụ chu đáo nhất đến với khách hàng và sản phẩm phải luôn phù hợp với từng giai đoạn phát triển của các con. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu cho bé như quần áo, đồ chơi, bình sữa..... Nguyên liệu làm nên những chiếc bình sữa cho các bé được thương hiệu lựa chọn từ những loại nhựa cao cấp, không chứa hóa chất độc hại. Các mẫu đồ chơi do babyborn.vn cung cấp đều là đồ chơi giáo dục có tác dụng vừa giải trí cao lại kích thích tư duy sáng tạo của bé.


Cùng với đó, các sản phẩm dành cho mẹ và bé của Baby born liên tục được cập nhật về hàng mới, niêm yết giá rõ ràng trên fanpage. Nhằm hỗ trợ cho việc mua sắm của khách hàng được thuận tiện hơn, dành cho những ai quá bận rộn với công việc......khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại fanpage cửa hàng hoặc gọi hotline để được nhân viên hỗ trợ tư vấn mà không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển và mua sắm, các đơn hàng sẽ được giao đến tay khách một cách nhanh chóng và thuận tiện.


Luôn đưa tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, cửa hàng luôn tự tin về các sản phẩm được bày bán trên kệ hàng của mình sẽ chinh phục được tất cả các đối tượng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngách 6/6 Đội Nhân, số nhà 29, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • CC UNIMAX 210 Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • ...
  • https://babyborn.vn/

Điện thoại: 0984 878 881 - 0902 222 756

Email: nguyenlinhbabyborn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ShopBabyborn/

Website: http://babyborn.vn

Thương hiệu Baby born ảnh 1
Thương hiệu Baby born
Thương hiệu Baby born ảnh 2
Thương hiệu Baby born
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thương hiêu Baby Mommy

Bạn đang muốn tìm cho mình một siêu thị, cửa hàng mẹ và uy tín nhất tại đây? Vậy hãy để Alltop gợi ý cho bạn cái tên Baby Mommy nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé như: Quần áo sơ sinh, quần áo bé trai, bé gái từ 1-6 tuổi, nón sơ sinh, bao tay, bao chân, tã dán, túi ngủ ủ ấm, choàng…, Baby Mommy luôn mang đến những sản phẩm với giá cả hợp lí và chất lượng nhất cho mẹ đi sinh.


Bên cạnh những sản phẩm quần áo sơ sinh thông thường, Baby Mommy còn tung ra thị trường túi ngủ, bao tay, bao chân dệt bông (đánh vào phân khúc thị trường miền Bắc), các loại tã dán giấy, tã dán màu, bao chân, bao tay cotton mỏng, mũ sơ sinh không chóp, chóp nhọn. Baby Mommy phục vụ chủ yếu cho lượng khách hàng tại TP. HCM và các tỉnh thành đến từ khu vực phía Nam, vì vậy các thiết kế của thương hiệu này ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng bởi các vấn đề thời tiết. Thay vì các mẫu áo dài tay, bo ống, thương hiệu này cho ra đời mẫu ống rộng, áo ba lỗ, quần short ngộ nghĩnh siêu xinh... với chất liệu cotton nhưng mỏng, thoáng mát, tạo sự thoáng mát cho trẻ, dễ thấm hút mồ hôi.


Baby Mommy có các sản phẩm cho bé trong mọi lứa tuổi. Các loại hàng hóa được phân chia theo từng giai đoạn phát triển để bạn dễ dàng lựa chọn. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên phục vụ tận tình. Tùy vào độ tuổi, tình trạng cơ thể và thói quen sử dụng trước đó, nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn những loại sản phẩm phù hợp với bé nhất.


Nói không với hàng kém chất lượng cùng với các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn, cửa hàng Baby Mommy luôn làm hài lòng khách hàng khi tham quan và mua dùng sản phẩm tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn đang lo lắng về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Baby Mommy tự hào là địa chỉ cung cấp sản phẩm dành cho mẹ và bé giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0903 951 613

Email: babymommy2010@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/YeuTre.Since2010/

Website: http://babymommy.vn/do-so-sinh.html

Thương hiêu Baby Mommy ảnh 1
Thương hiêu Baby Mommy
Thương hiêu Baby Mommy ảnh 2
Thương hiêu Baby Mommy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Carter's

Thương hiệu Carter's từ lâu đã nổi tiếng là nơi bán sản phẩm cho bé sơ sinh tốt nhất trên thị trường. Giá cả hợp lý, hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lọc rất kỹ càng, đảm bảo hàng hóa phải đạt chuẩn trước khi tới tay người tiêu dùng. Thương hiệu Carter's là một trong những điểm đến tin cậy của người tiêu dùng.


Carter’s là thương hiệu quần áo trẻ em hàng đầu Hoa Kỳ hiện nay. Được nhiều thế hệ gia đình tin tưởng vì đã giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, Carter's tạo ra đầy đủ các loại quần áo, quà tặng và phụ kiện trẻ em và trẻ em dễ thương, chất lượng, cung cấp các giải pháp cho cuộc sống thực từ năm 1865.


Các mẫu thiết kế đến từ nhà Carter’s luôn mang phong cách năng động trẻ trung, chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát không gây các vết trầy xước, nguy hại cho da non của bé, các họa tiết nhỏ đi kèm như nút, dây kéo, khuy bấm... cũng sử dụng dễ dàng, giúp việc thay quần áo cho bé được diễn ra nhanh gọn. Không những vậy các sản phẩm tại đây có màu sắc, hình dáng dễ thương, bắt mắt các mẹ trẻ tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với gu thẩm mỹ của gia đình mình. Nhằm thuận tiện cho việc mua sắm của quý khách, các sản phẩm được trưng bày tại carter's được phân gọn theo từng nhóm hàng. Với những ưu điểm trên, hãy nhanh chân, nhanh chân ghé ngay Carter’s để được trải nghiệm những chất lượng dịch vụ hàng đầu bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Email: pr@carters.com

Fanpage: www.facebook.com/carters

Website: https://www.carters.com

Thương hiệu Carter's ảnh 1
Thương hiệu Carter's
Thương hiệu Carter's ảnh 2
Thương hiệu Carter's
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Nous

Nhắc đến danh sách những thương hiệu bán đồ sơ sinh an toàn và chất lượng nhất, sẽ thật là thiếu xót lớn nếu chúng ta bỏ qua cái tên Thương hiệu Nous, một trong những thương hiệu tiên phong cho việc đặt uy tín, quyền lợi của khách hàng lên trên lợi ích thương hiệu.


Các sản phẩm dành cho trẻ em đều rất nhạy cảm nên cửa hàng luôn đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, độ an toàn của các mặt hàng để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Đến với Thương hiệu Nous bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi, thoải mái, yên tâm, tin cậy và luôn mới mẻ.


Các sản phẩm của thương hiệu 100% từ cotton nên chất liệu thoáng mát dễ chịu, thấm hút mồ hôi cực tốt giúp da của bé không bị bí bách, nổi mẩn. Đặc biệt, quần áo sơ sinh Nous Newborn của Nous còn được thiết kế đính kiểu liền tất chân và bao tay thuận tiện cho bé mỗi lần sử dụng.


Nous luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các Bố Mẹ. Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, với giá hợp lý. Hiểu được nỗi vất vả của các bậc phụ huynh khi nuôi con nhỏ tại con cưng luôn có các chính sách khuyến mãi siêu ưu đãi giúp các mẹ bỉm tiết kiệm được khoảng tiền đáng kể đấy nhé!


Bên cạnh đó Nous còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng khi đến đây kể cả khách hàng khó nhất, Sản phẩm chất lượng, giá thành cực ưu đãi còn chần chừ gì mà không ghé Nous ngay nào bạn ơi!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 đường Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0936 233 836

Email: sales@nous.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/nousbabywear

Website: nous.com.vn

Shopee mall: https://shopee.vn/noushn_officialstore

Thương hiệu Nous ảnh 1
Thương hiệu Nous
Thương hiệu Nous ảnh 2
Thương hiệu Nous
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu BU Baby

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ đề cử với các bạn trong danh sách những thương hiệu bán đồ trẻ sơ sinh chất lượng nhất và an toàn nhất là Thương hiệu BU Baby, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong suốt thời gian qua thương hiệu đã mang đến cho khách những sản phẩm tối ưu vượt xa mong đợi.


BU Baby là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế OEKO-TEX 100 cấp độ 1 – cấp độ an toàn nhất dành cho trẻ sơ sinh. Chứng chỉ này được đánh giá, kiểm tra hàng năm để đảm bảo các hãng may mặc luôn luôn đạt tiêu chuẩn khắt khe của Viện.


Mỗi một thiết kế của Thương hiệu BU Baby đều mang tâm huyết của các nhân viên tại đây. Thấu hiểu được làn da của bé đang trong độ tuổi nhạy cảm, BU Baby ưu tiên những mẫu thiết kế thiên về tiện lợi, tạo cảm giác thoải mái cho bé yêu. Chất liệu mà Thương hiệu BU Baby lựa chọn đều là những loại vải mỏng, nhẹ, tránh gây trầy xước da của bé. nhưng vẫn đảm bảo mang đến cảm giác êm dịu tựa như được mẹ ôm vào lòng


Với số lượng hàng cực lớn, được bổ sung liên tục, các mẹ có thể thoải mái mua online tùy thích. BU Baby cập nhật liên tục những mẫu mã, kiểu dáng mới trên fanpage để các mẹ tiện theo dõi và mua hàng. BU Baby không chỉ khẳng định về chất lượng sản phẩm, mà còn tự hào về dịch vụ. BU Baby có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, cửa hàng luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn những lựa chọn tốt nhất, hỗ trợ giao hàng tận nơi. Các sản phẩm ở đây phù hợp với mọi khách hàng, chi phí vừa phải, không gian mua sắm hiện đại và đa dạng sản phẩm, BU Baby là nơi bạn không thể bỏ qua khi mua sắm cho bé yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24 Ngõ 454 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Showroom: The Gallery Of BU Baby - Tầng 2, 478 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0969 463 299

Email: info@babu.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/bubaby.com.vn/

Website: https://bubaby.com.vn/

Shopee mall: https://shopee.vn/bubabyofficial

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu UalaRogo

Một trong những người bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình chào đón bé yêu đến với gia đình của mình, chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua cái tên Thương hiệu UalaRogo. Đây là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp được phát triển bởi công ty Trường Thịnh từ 16 tháng 11 năm 2016, từ lúc thành lập cho đến nay, thương hiệu đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất.


Nhằm mục đích mang đến cho bé sơ sinh những sản phẩm êm mịn tựa như vòng tay của ba mẹ, UalaRogo ưu tiên những sản phẩm có chất liệu xuất xứ từ thiên nhiên như vải sợi tre, sợi bạc hà và sợi bông hữu cơ.....Đến với UalaRogo bạn sẽ tha hồ lựa chọn những sản phẩm dài tay, ngắn tay, mũ nón......phù hợp với kích cỡ và thời tiết tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé yêu của bạn.


Những lý do bạn nên lựa chọn Thương hiệu UalaRogo:

  • Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên
  • Giá thành phải chăng
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Luôn nằm trong top sản phẩm an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ
  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc dễ thương..

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Showroom:

  • 13 Lãng Yên, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0338 408 888
  • 131B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM - 0903 108 393 - 0283 6367 826
  • Kho Ricco, đường 05 KCN Hòa Cầm, Hòa Thọ Tây, Đà Nẵng - 0846 191 111
  • ........

Email: ualarogo@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/UalaRogoMadeinVietnam/

Website: http://ualarogo.com/

Shopee mall: https://shopee.vn/ualarogo88

Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/uala-rogo

Thương hiệu UalaRogo ảnh 1
Thương hiệu UalaRogo
Thương hiệu UalaRogo ảnh 2
Thương hiệu UalaRogo
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu CHAANG - Baby&Nursery

Bạn đang chuản bị hành trang cho thiên chức làm cha mẹ của mình, bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình những thương hiệu cung cấp đồ sơ sinh chất lượng an toàn cho bé yêu nhà mình. Vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn một địa chỉ uy tín Thương hiệu CHAANG - Baby&Nursery thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp những sản phẩm quần áo, mũ nón, yếm, giày dép cho trẻ.


Thế mạnh của thương hiệu CHAANG - Baby&Nursery là những mẫu thiết kế thông minh, chất liệu vải mềm, mịn bảo vệ làn da nhạy cảm của bé tránh bị trầy xước, nổi mẩn, tránh các tác nhân gây hại của môi trường bên ngoài. Theo tùng mùa, CHAANG - Baby&Nursery sẽ đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp với thị hiếu người dùng. Mùa đông sẽ có những chiếc áo dài tay ấm áp, mùa hè sẽ là những chiếc áo ngắn tay, ba lỗ hoặc những chiếc quần short mát mẻ....


Với mong muốn hướng tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực CHAANG - Baby&Nursery luôn nỗ lực hết mình nhằm đem lại lợi ích thiết thực về: chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, phương thức phục vụ tận tình… tới người tiêu dùng. Sản phẩm cho mẹ và bé tại đem lại sự an toàn, thuận tiện, bền, đẹp khi sử dụng. Bên cạnh đó, với phương thức giao hàng tại nhà và hình thức thanh toán tiện lợi, shop tin tưởng sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng và qua website.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: BT07, Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0989 957 399

Email: info@chaang.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/Chaang.Babyandnursery

Website: http://www.chaang.com.vn/

Shopee mall: https://shopee.vn/chaangvietnam

Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/chaang-babynursery-viet-nam/

Thương hiệu CHAANG - Baby&Nursery ảnh 1
Thương hiệu CHAANG - Baby&Nursery
Thương hiệu CHAANG - Baby&Nursery ảnh 2
Thương hiệu CHAANG - Baby&Nursery
Trên đây là các thương hiệu đồ sơ sinh cho bé an toàn, mềm mại rất nổi tiếng được nhiều người đánh giá cao, tuy nhiên chọn thương hiệu nào còn phụ thuộc vào tình hình tài chính của gia đình. Không nhất thiết phải chọn những bộ quần áo sơ sinh quá đắt tiền bởi trong giai đoạn này bé sẽ phát triển rất nhanh, quần áo sẽ chật chỉ sau vài tháng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .