Top 5 thương hiệu đồng hồ Đan Mạch tốt nhất hiện nay

50

Đồng hồ Đan Mạch mặc dù không phải là nơi có nền công nghiệp đồng hồ quá danh tiếng như Thụy Sỹ, Nhật Bản nhưng nền công nghiệp đồng hồ ở đây cũng hết sức...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Skagen

Được thành lập vào năm 1989 tại New York, Mỹ bởi 2 vợ chồng Henrik Jorst và Charlotte Jorst người Đan Mạch. Từ khi thành lập cho đến nay, thương hiệu Skagen vẫn luôn giữ vững thiết kế tinh tế, mang phong cách trẻ trung cùng chất lượng tốt và mức giá phải chăng. Năm 1998, tên tuổi của Skagen trở nên nổi tiếng với hơn 80 cửa hàng được đặt tại Đan Mạch.


Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Skagen

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng: Đồng hồ Skagen nhận được nhiều sự ưa chuộng của người dùng hiện nay bởi các sản phẩm có thiết kế thanh lịch, đẹp mắt giúp người dùng trở nên nổi bật hơn trong đám đông. Bên cạnh đó, đồng hồ có màu sắc đa dạng mang hơi hướng hòa mình với thiên nhiên giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân.
  • Bộ máy Quartz chạy bằng pin bền bỉ: Bên cạnh đó, đồng hồ Skagen có bộ máy Quartz chạy bằng pin giúp đồng hồ hoạt động mượt mà, nhanh chóng và có độ chính xác rất cao. Nguồn năng lượng chính của đồng hồ là pin giá cả hợp lý giúp người dùng có thể tiết kiệm được chi phí mỗi khi thay pin, đồng thời dễ dàng tháo lắp khi cần thiết.
  • Hệ số chống nước đến 5 ATM: Thêm vào đó, đồng hồ có hệ số chống nước 5 ATM đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Với mức chống nước này người dùng có thể thoải mái đeo đồng hồ khi rửa tay, đi mưa thậm chí là đeo trong khi tắm.
  • Thời gian sử dụng pin 1 - 2 năm: Một đặc điểm nổi bật khác của đồng hồ Skagen người dùng có thể sử dụng lâu đồng hồ vẫn chạy chính xác và có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian thay pin vì thời gian sử dụng pin khá dài trong khoảng từ 1 năm đến 2 năm đem lại nhiều lợi ích, tiện lợi cho người dùng.
Đồng hồ Skagen ảnh 1
Đồng hồ Skagen
Đồng hồ Skagen ảnh 2
Đồng hồ Skagen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Obaku

Thương hiệu đồng hồ đến từ Đan Mạch hình thành và phát triển từ những năm 1950 đến 1960. Nhà sáng lập là hai bậc thầy trong lĩnh vực chế tác đồng hồ Christian Mikkelsen và Lau Liengaard Ruge. Cảm hứng từ triết lý phật giáo với ý nghĩa giải thoát cuộc sống khỏi những điều không cần thiết và tập trung vào cuộc sống hiện tại. Hiện nay Obaku đã có tới hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, sử dụng bộ máy được sản xuất trực tiếp bởi hai thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới là Citizen và Seiko.


Đặc điểm đồng hồ Obaku

  • Thiết kế: Thiết kế đơn giản, hướng con nguồi thoát ly khỏi những sự việc, sự vật không cần thiết để tập trung vào cuộc sống hiện tại và tương lai.
  • Bộ máy đồng hồ: Bộ máy được sản xuất bởi Citizen và Seiko có độ chính xác cao và hoạt động ổn định. Pin không chứa thủy ngân, thân thện với môi trường. Sản phẩm luôn đạt ở mức hoàn hảo khi đưa đến tay người tiêu dùng.
  • Chất liệu: Thép không dỉ có độ bền cao, chịu lực tốt. Dây da thật hoặc da tổng hợp. Mặt kinh thoáng, cứng cáp, chống xước và chịu lực tốt.
  • Độ chống nước: Khả năng chống nước trong khoảng từ 3ATM đến 5ATM tùy loại đồng hồ. Một số mẫu đồng hồ đặc biệt có khả năng chống nước cao trên 5ATM có thể mang đi tắm, đi dưới mưa
Đồng hồ Obaku ảnh 1
Đồng hồ Obaku
Đồng hồ Obaku ảnh 2
Đồng hồ Obaku
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Bering

Dù chỉ mới được thành lập nhưng đồng hồ Bering nhanh chóng trở thành một thương hiệu đồng hồ phong cách và đáng tin cậy. Thương hiệu được bắt nguồn từ Đan Mạch - một quốc gia nhỏ bé ở Bắc Âu, bằng phẳng, nằm giữa biển Baltic và biển Bắc Cực, và hầu như hoàn toàn bốn bề là biển. Vậy nên cũng không ngạc nhiên khi các tác phẩm của Bering thường được truyền cảm hứng từ biển.

  • Hãng đồng hồ Bering: Đơn giản và ấn tượng: Giống như vẻ đẹp nơi vùng eo biển hoang sơ, Bering mang đến những bộ sưu tập bền bỉ, thiết kế tinh xảo với vẻ đẹp tối giản nhưng đầy ấn tượng. Đó là sự hòa quyện giữa phong cách mộc mạc của Đan Mạch và sức mạnh của các chất liệu được tối ưu. Không khó để nhận ra, các thiết kế của đồng hồ Bering mang vẻ ngoài trong trẻo, thanh lịch, gọn gàng và không kém phần sang trọng. Hãng đồng hồ Bering sử dụng vật liệu chất lượng như gốm cao cấp, titanium siêu nhẹ, thép không gỉ, mạ PVD bền màu, kính sapphire chống xước và va đập cực tốt, cùng quy trình sản xuất tỉ mỉ để đảm bảo rằng, thời gian sẽ không hằn lại dấu vết trên chiếc đồng hồ của bạn.
  • Đồng hồ Bering chính hãng: hấp thụ mọi nguồn ánh sáng làm quang năng: Bering là thương hiệu nổi bật với các mẫu đồng hồ sử dụng các viên pin mặt trời có khả năng hấp thụ bất kỳ nguồn sáng nào để chuyển hoá thành quang năng cho sự chuyển động của đồng hồ. Khi pin được sạc đầy, đồng hồ Bering chính hãng có thể hoạt động liên tục từ 6 đến 12 tháng cả ngày lẫn đêm. Hơn nữa, Bering cũng sở hữu các phong cách đồng hồ năng lượng mặt trời khác nhau, phù hợp cho mọi phong cách.


Đồng hồ Bering ảnh 1
Đồng hồ Bering
Đồng hồ Bering ảnh 2
Đồng hồ Bering
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Danish Design

Thương hiệu đồng hồ nữ Danish Design là thương hiệu khá mới mẻ trên thị trường vì nó mới được thành lập năm 1988 tại Đan Mạch. Thương hiệu hướng tới giá trị cốt lõi là chất lượng, thiết kế khác biệt, đáp ứng các tín đồ thời trang. Đồng hồ Danish Design mặc dù còn khá mới trên thị trường nhưng đã nhanhh chóng chiếm được thị phần khá ổn trên thế giới, hiện thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.

  • Ưu điểm lớn nhất của đồng hồ Danish Design chính là thiết kế đẹp mắt và thời trang. Sự phối màu tinh tế, cũng như việc phối hợp màu sắc đẹp mắt mang tới hiệu ứng thời trang ấn tượng.
  • Đồng hồ nữ Danish Design có đa dạng các dòng máy từ thiết kế mặt tròn, mặt hình chữ nhật, dây kim loại hoặc dây da…
  • Chất liệu được sử dụng để sản xuất đồng hồ Danish Design cũng là bộ khung với thép chống gỉ, mặt kính khoáng, từ đó mang tới sự bền bỉ khá tốt cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.
Đồng hồ Danish Design ảnh 1
Đồng hồ Danish Design
Đồng hồ Danish Design ảnh 2
Đồng hồ Danish Design
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Johan Eric

Johan Eric Ballrup (JEB) là một nhà sản xuất đồng hồ thủ công cao cấp có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch. Được thành lập vào năm 2008 bởi Johan Eric Ballrup, thương hiệu này được biết đến với những chiếc đồng hồ độc đáo và tinh xảo, kết hợp thiết kế Bắc Âu tối giản với tay nghề thủ công Thụy Sĩ xuất sắc.


Đặc trưng của Đồng hồ JEB:

  • Thiết kế Bắc Âu tối giản: Các mẫu thiết kế của JEB thể hiện sự thẩm mỹ Bắc Âu đặc trưng, với những đường nét gọn gàng, mặt số tối giản và chi tiết tinh tế.
  • Tay nghề thủ công Thụy Sĩ: Tất cả đồng hồ JEB đều được lắp ráp thủ công tại Thụy Sĩ, đảm bảo độ chính xác, độ bền và chất lượng vượt trội.
  • Bộ máy in-house: JEB sản xuất in-house một số bộ máy đồng hồ, bao gồm bộ máy chronograph và tourbillon. Những bộ máy này được chế tác thủ công với độ hoàn thiện cao và hiệu suất đặc biệt.
  • Sử dụng vật liệu cao cấp: Đồng hồ JEB được chế tác từ những vật liệu cao cấp như thép không gỉ, vàng, titan và sợi carbon. Các mặt số thường được khắc guilloché hoặc tráng men tinh xảo.
  • Bản sắc Đan Mạch: Thiết kế đồng hồ JEB được truyền cảm hứng từ cảnh quan và văn hóa Đan Mạch, với các chi tiết như mặt số lấy cảm hứng từ sóng biển hoặc vương miện có hình dạng như một cây thông Bắc Âu.
Đồng hồ Johan Eric ảnh 1
Đồng hồ Johan Eric
Đồng hồ Johan Eric ảnh 2
Đồng hồ Johan Eric
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu đồng hồ Đan Mạch tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .