Top 8 thương hiệu giày bảo hộ lao động tốt nhất hiện nay

81

Giày bảo hộ là vật dụng không thể thiếu khi người dùng phải làm việc trong những môi trường khắt nghiệp và đặc thù. Bởi tầm quan trọng của nó nên nhiều đơn vị đã...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giày bảo hộ Jogger

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này đó là Safety Jogger. Đây là một thương hiệu giày bảo hộ lao động nổi tiếng có xuất xứ từ Bỉ thuộc tập đoàn Cortina Group được ra đời vào năm 1950. Từ khi mới ra đời Safety Jogger đã được đón nhận nhiệt tình không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới và trở thành một vật dụng không thể thiếu dành cho các anh em kỹ sư, công nhân,...


Safety Jogger được đánh giá cao bởi đáp ứng được hầu hết các tiêu chí an toàn khi lao động mà còn được yêu thích bởi kiểu dáng thời trang, mẫu mã phong phú, giá thành lại hợp lý, đa tính năng phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau cùng những ưu điểm vượt trội như:

  • Có thể bảo vệ tối đa đôi chân bạn theo tiêu chuẩn CE S3
  • Khả năng chống dập ngón rất tốt nhờ mũi giày bảo hộ được làm bằng thép – composite
  • Lớp lót mặt bên trong giày được làm từ sợi Cambrella, giúp cho sản phẩm có được thiết kế gọn gàng hơn.
  • Mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng bởi thiết kế miếng lót E.V.A dẻo dai và mềm mại
  • Hệ thống giảm chấn cao, đế có khản năng chống trơn trượt
  • Giày được làm chất liệu bằng da thật phủ PU có khản năng chống thấm nước, rất dễ vệ sinh và tăng độ bền cho đôi giày.
  • Kiểu dáng mẫu đa dạng, rất trẻ trung và năng động.

Một số lưu Ý Khi Sử Dụng Giày Jogger

  • Không nên làm khô dày bằng các vật dụng có nhiệt độ cao như: máy sấy, lửa,...
  • Nên thay giày khi thấy đế giày đã bị mòn hoặc đã bị phân hủy,… lớp da bị rách quá nhiều.
  • Nên thay mới giày bảo hộ sau 8-10 tháng sử dụng liên tục
Giày bảo hộ Jogger ảnh 1
Giày bảo hộ Jogger
Giày bảo hộ Jogger ảnh 2
Giày bảo hộ Jogger
Top 1
(có 0 lượt vote)

Giày bảo hộ Kingsman

Kingsman là thương hiệu giày bảo hộ lao động đến từ nước Úc được ra đời vào năm 1990. Kingsman được biết đến là dòng sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, tính năng bảo vệ bàn chân tối đa, độ bền lên tới 3 năm/ 1 sản phẩm và giá thành nằm ở mức trung bình thấp. Bởi thế, Kingsman không chỉ được rất nhiều anh em kỹ sư, công nhân tại Việt Nam ưa chuộng mà những người có nhu cầu trong các hoạt động thể thao và đời sống hàng ngày cũng yêu thích không kém.


Vậy Giày bảo hộ Kingsman có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

  • Có nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn như: Kingsman Runner, Kingsman Aiden, Kingsman Army, Kingsman X,...tất cả đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, Nga, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản …
  • 100% các sản phẩm giày bảo hộ lao động thời trang kingsman đều có các tính năng bảo vệ bàn chân như: mũi chống dập, đế chống đâm xuyên, chống trơn trượt, chống dầu, chống tĩnh điện, thoáng khí không gây bí bức, có thể phù hợp lựa chọn đi cả 3 mùa.
  • Giá thành các sản phẩm Kingsman phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam, các sản phẩm có mức giá từ 400k - > 800k. Nếu so sánh với các sản phẩm của jogger thì Kingsman có giá thành rẻ hơn nhiều nhưng chất lượng và kiểu dáng thì không hề kém cạnh.

Với những đặc điểm nổi bật trên, Giày bảo hộ Kingsman hoàn toàn xứng đáng là cái tên được nhắc đến trong danh sách này của Alltop. Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày bảo hộ chất lượng với mức giá mềm thì Giày bảo hộ Kingsman sẽ là gợi ý đáng tham khảo đấy!

Giày bảo hộ Kingsman ảnh 1
Giày bảo hộ Kingsman
Giày bảo hộ Kingsman ảnh 2
Giày bảo hộ Kingsman
Top 2
(có 0 lượt vote)

Giày bảo hộ Hans

Không hề kém cạnh những đơn vị kể trên. Hiện Giày bảo hộ Hans cũng là thương hiệu khá hot trong thị trường giày lao động tại Việt Nam. Giày bảo hộ Hans là thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc cao cấp sở hữu nhiều tính năng vượt trội của một sản phẩm giày lao động chất lượng cao. Vì thế, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Giày bảo hộ Hans. Nổi bật nhất là Giày bảo hộ Hans nhà cung cấp giày bảo hộ chính cho các tập đoàn như: Samsung, Huyndai, Kia Motor, LG…


Những ưu điểm nổi bật của Giày bảo hộ Hans bao gồm:

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn: ENISO Châu Âu, ASTM (Hoa Kỳ), CE S3
  • Tính năng bảo vệ bàn chân hoàn hảo, an toàn cho công nhân, kỹ sư khi làm việc
  • Bảo vệ ngón chân bởi lực va chạm từ các vật cứng lên tới 100 Newton nhờ vào mũi giày được thiết kế bằng chất liệu composite.
  • Có khả năng chống đâm xuyên rất tốt bởi đế giày được lót bằng thép
  • Khả năng thoáng khí cao, hút ẩm tốt, tạo cho người sử dụng cảm giác thoáng mát nhờ lớp lót giày bên dưới chân có lỗ thoáng khí.
  • Đế giày Hans được làm bằng chất liệu Pyrone/Rubber rất nhẹ, khiến cho trọng lượng chung của giày Hans giảm <600gram. Nhẹ hơn khá nhiều các loại giày khác trên thị trường.
  • Thiết kế với phong cách mang tính chất đậm nét thời trang, bắt mắt ngay từ vẻ bên ngoài
  • Màu sắc nổi bật, sang trọng. Khả năng chống bụi, chống bám bẩn cực hiệu quả
  • Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
Giày bảo hộ Hans ảnh 1
Giày bảo hộ Hans
Giày bảo hộ Hans ảnh 2
Giày bảo hộ Hans
Top 3
(có 0 lượt vote)

Giày bảo hộ lao động K2

Khi lao động tại công trường chắc chắn sẽ không thể nào tránh khỏi những va đập của các vật dụng cứng nguy hiểm. Do đó, việc tìm cho mình một đôi giày bảo hộ lao động là hết sức cần thiết. Bởi thế, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhiều nhà đã sản xuất ra vô sô các mẫu giày khác nhau với đủ các chất lượng, mẫu mã và công dụng không tưởng. Và trong số những thương hiệu được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam hiện nay có cái tên của Giày bảo hộ lao động K2 - thương hiệu giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp đến từ Hàn Quốc.


Giày bảo hộ lao động K2 được tin dùng bởi:

  • Kiểu dáng thời trang, trẻ, khỏe: chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước những thiết kế quá ư là hiện đại, thời trang, khác xa với những đôi giày bảo hộ truyền thống trước kia Bởi tất cả các sản phẩm đều có chung đặc điểm là thon gọn, ôm chân, đặc biệt khi mang vào có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, đường may cũng rất tỉ mỉ, cẩn thận do dó càng gây ấn tượng với khách hàng nhiều hơn.
  • Tính năng bảo hộ toàn diện: Giày bảo hộ K2 mang đến những công dụng bảo hộ tuyệt vời cho đôi bàn chân như : Chống đinh, chống dập ngón, chống va đập, chống dầu, chống hóa chất, chống trơn trượt…Với thiết kế:
    • Giày có phần đế được làm bằng chất liệu cao su, giúp tăng cường khả năng chống trượt.
    • Mũi giày được làm từ chất liệu thép cao cấp, có khả năng chống chịu lực cũng như chống vật sắc nhọn đâm xuyên gấp nhiều lần so với các mẫu giày bảo hộ thông thường.
    • Miếng lót giày mềm mại, có khả năng hút ẩm tốt, giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi di chuyển trong thời gian dài.
    • Có khả năng chống thấm nước, chống đinh, chống bùn, dầu và hóa chất.
  • Có tính ứng dụng cao: Nhờ vào những ưu điểm vượt trội trong tính năng bảo vệ mà giày bảo hộ K2 được sử dụng rộng rãi trong nhiều môi trường khác nhau. Bạn có thể sử dụng cho các ngành nghề liên quan đến công nghiệp nặng như: Đi hầm mỏ, nhà máy, các xưởng cơ khí kim đến những môi trường làm việc đặc thù như ngành điện, nhà bếp, phòng thí nghiệm,…Hoặc ae đam mê phượt, lái mô tô , xe máy …
  • Đa dạng về mẫu mã: Giày bảo hộ K2 luôn có vô số các mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những đôi giày theo kiểu thể thao năng động hay cổ điển truyền thống,...
Giày bảo hộ lao động K2 ảnh 1
Giày bảo hộ lao động K2
Giày bảo hộ lao động K2 ảnh 2
Giày bảo hộ lao động K2
Top 4
(có 0 lượt vote)

Giày bảo hộ Karl Classic

Giày bảo hộ Karl Classic cũng là một trong những thương hiệu giày khá quen thuộc với anh em kỹ sư và người lao động rồi nhỉ? Đây là sản phẩm của thương hiệu Karl có xuất xứ từ Hàn Quốc và được du nhập vào thị trường vào năm 2016 tạo được tiếng vang lớn với doanh số bùng nổ trong những năm 2016- 2018 và hiện tại Karl đang dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng nhất.


Các tính năng vượt trội của Giày bảo hộ Karl Classic bao gồm:

  • Được sản xuất từ da tổng hợp cao cấp. Do đó có khả năng chống thấm nước tốt và dễ dàng vệ sinh hơn.
  • Bảo vệ chân của bạn từ những hư tổn bên ngoài nhờ vào mũi thép chống dập ngón và lót thép chống đinh.
  • Đế chống trơn trượt nhờ thiết kế đế giày kép 2 lớp với các rãnh xẻ sâu giúp tăng sức bám và độ bền của sản phẩm.
  • Đế giày PU 2 lớp chống dầu, chống tĩnh điện
  • Đế sợi kevlar tác dụng chống đâm xuyên
  • Khả năng chống cháy, chịu nhiệt rất thích hợp trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với lửa.
  • Khả năng thoát khí cao nhờ Mặt trong (Lining) bằng sợi Mesh nylon thông thoáng giúp cho chân không bị quá bí khi đi giày trong nhiều giờ.

Với những tính năng vượt trội kể trên Anh em kỹ sư, người lao động hoàn toàn có thể tự tin thoải mái đi lại cũng như bảo vệ đôi chân của mình bởi những yếu tố tác động bên ngoài. Vì thế, đừng bỏ qua Giày bảo hộ Karl Classic khi có nhu cầu mua giày bảo lộ lao động nhé!

Giày bảo hộ Karl Classic ảnh 1
Giày bảo hộ Karl Classic
Giày bảo hộ Karl Classic ảnh 2
Giày bảo hộ Karl Classic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Giày King Power

King Power là thương hiệu giày bảo hộ hàng đầu thế giới, được thành lập năm 1960 tại Canada. King Power được ra đời với mong muốn cung ứng kịp thời nhu cầu sử dụng giày bảo hộ của thị trường Do đó, hãng đã cho ra đời hệ thống dập khuôn đúc, nhằm rút ngắn thời gian quy trình sản xuất để tạo nên những sản phẩm chất lượng với tính năng bảo vệ tốt bàn chân của bạn. Đến năm 2010, King Power bắt đầu mở rộng thị trường tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và châu Á, trong đó nổi bật có: Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ…Và không lệ khi đến thị trường Việt Nam King Power cũng được ủng hộ nhiệt tình và được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau.


Những ưu điểm nổi bật của Giày King Power bao gồm:

  • Độ bền cao: Giày King Power được áp dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất nên có thiết kế cực kỳ chắc chắn. Hơn thế nữa, giày được làm từ những chất liệu chọn lọc tốt nhất nên có độ bền và tuổi thọ trung bình cao gấp 1,5 – 2 lần so với các dòng giày bảo hộ thông thường khác.
  • Bảo vệ chân hoàn hảo: Giày bảo hộ King Power sở hữu nhiều tính năng bảo hộ như: Chống trơn trượt, chống đâm xuyên, chống va đập,… đảm bảo an toàn cho đôi bàn chân người sử dụng.
  • Thiết kế bắt mắt: King Power mang đến cho khách hàng không chỉ những đôi giày chất lượng mà còn mang đến thiết kế giày bắt mắt, thời thượng, trẻ trung đồng thời còn thể hiện nét cá tính, năng động khi sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế ôm sát chân, size chân vừa vặn còn giúp người dùng luôn có cảm giác thoải mái nhất dù mang giày cả ngày. 
Giày King Power ảnh 1
Giày King Power
Giày King Power ảnh 2
Giày King Power
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu giày từ Singapore – D&D

Không nằm ngoài danh sách này, Giày bảo hộ Singapore D&D hiện cũng là một trong những giày bảo hộ hot hít được nhiều lao động tin tưởng và lựa chọn tại thị trường Việt Nam. Giày bảo hộ Singapore D&D không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mắt, thời thượng mà còn được yêu thích bởi chất lượng và khả năng bảo vệ đôi bàn chân người lao động cực kỳ tốt. Minh chứng rõ ràng nhất là Giày bảo hộ Singapore D&D đã được cấp chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng cao cấp PSB_Test của tổ chức TüV SüD – Là một trong nhưng cơ quan chứng nhận có uy tín bậc nhất trên thế giới. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm Giày bảo hộ Singapore D&D.


Các đặc điểm nổi bật của Giày bảo hộ Singapore D&D:

  • An toàn chất lượng: Giày được nhập khẩu từ Singapore. Cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn cho người sử dụng.
  • Đế chống dầu: Với tính năng này giày hoàn toàn phù hợp với các môi trường làm việc trong nhà máy, sản xuất, có dầu luyn…
  • Đế chống mài mòn: Tiêu chuẩn giúp đế giày bảo hộ D&D được bền hơn trong khi lao động với cường độ cao
  • Chống tĩnh điện: Giày bảo hộ Singapore đều đạt tiêu chuẩn chống tĩnh điện theo tiêu chuẩn quốc tế PSB_Test của Singapore
  • Chống đâm xuyên: Giày bảo hộ D&D có đế lót thép chống đâm xuyên, chịu lực đâm xuyên 11KN
  • Chống va đập mũi chân: với mũi thép chống va đập, chịu lực tiếp xúc lên tới 15KN bạn hoàn toàn không lo chân của mình bị hư tổn của môi trường có nhiều va đập.
  • Cách điện: Sản phẩm giày bảo hộ D&D Singapore có chức năng cách điện hạ áp
  • Giá phù hợp: có nhiều phân khúc giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đa số đều đánh giá là giá của giày ở mức trung bình cho nên phù hợp hầu hết với cả công nhân và kỹ sư
  • Mẫu mã đẹp, phong phú: Hiện Giày bảo hộ nhập khẩu D&D có 13 mẫu. Tất cả đều được đánh giá là đẹp, phong phú, đa dạng về giá và chất lượng
Thương hiệu giày từ Singapore – D&D ảnh 1
Thương hiệu giày từ Singapore – D&D
Thương hiệu giày từ Singapore – D&D ảnh 2
Thương hiệu giày từ Singapore – D&D
Top 7
(có 0 lượt vote)

Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc

Khi nhắc đến thương hiệu giày bảo hộ chất lượng thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc. Đây được mệnh danh là một siêu phẩm giày bảo hộ được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới Ziben đến từ Hàn Quốc - một trong thương hiệu giày bảo hộ lao động nổi tiếng thế giới về chất lượng, độ an toàn. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm giày Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc.


Các đặc điểm nổi bật của Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc:

  • Về kiểu dáng: Các sản phẩm thương hiệu Ziben mang trong mình kiểu dáng thời trang thể thao, được thiết kế tạo các điểm nhấn rất ấn tượng trên thân giày. Nhìn qua sẽ không biết là giày bảo hộ, chính vì thế, Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc có thể sử dụng vừa đi làm vừa đi chơi rất tiện lợi .
  • Về tính năng cơ bản: Các sản phẩm Ziben có các tính năng cơ bản như : Chống dập ngón, dâm xuyên, trơn trượt, tĩnh điện, chống đau cột sống…bảo vệ đôi chân của bạn một cách tuyệt đối
  • Về tính năng nâng cao: Ngoài các tính năng như cơ bản như trên Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc còn có tính năng ” khóa dây tự động ” cực kì tiện lợi. giúp tiết kiệm thời gian đi vào tháo ra của khách hàng.
  • Về chất liệu: Mỗi sản phẩm sẽ có chất liệu khác nhau nhưng hầu hết các sản phẩm Ziben được thiết kế từ đế cao su cao cấp kết hợp vải mesh thoáng khí + đế cao su non cao cấp, miếng lót EVA tăng độ êm ái cho bàn chân.
  • Về thời gian sử dụng: Do sử dụng các chất liệu cao cấp chất lượng đã được kiểm định nên Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc có độ bền lên đến 3 năm
Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc ảnh 1
Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc
Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc ảnh 2
Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc
Trên đây là top những thương hiệu giày bảo hộ lao động tốt nhất hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được đôi giày bảo hộ phù hợp và chất lượng nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .