Top 8 thương hiệu đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay

81

Vài năm trở lại đây, bên cạnh những chiếc điện thoại mới nhất hiện đại không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, còn một phụ kiện nữa đã dần trở nên vô cùng phổ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ COROS

Đồng hồ COROS được sản xuất và phân phối bởi công ty công nghệ COROS Wearables với trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ. COROS rất được biết đến nhờ những sản phẩm đồng hồ thể thao thông minh được tích hợp GPS và hỗ trợ hàng loạt bộ môn thể thao ngày nay (chạy bộ, leo núi, đạp xe, bơi lội,...). Các dòng sản phẩm đồng hồ COROS vì thế rất được nam giới và vận động viên ưa chuộng. Sản phẩm đồng hồ GPS đầu tiên của COROS được tung ra thị trường vào năm 2018 với tên gọi là đồng hồ COROS PACE Multisport GPS. Sự thành công của mẫu đồng hồ này đã giúp thương hiệu COROS được biết đến nhiều hơn. Kể từ đó hãng COROS chuyên sản xuất nhiều sản phẩm đồng hồ thể thao tích hợp công nghệ hiện đại nhằm phục vụ những người yêu thể thao và vận động ngoài trời.


Ưu điểm của dòng smartwatch COROS gồm có:

  • Thiết kế nhẹ cổ tay, năng động, màn hình trực quan dễ theo dõi.
  • Công nghệ GPS chính xác cao.
  • Chất liệu đồng hồ cứng cáp.
  • Tính năng thể thao đa dạng.
  • Thời lượng pin rất dài, giúp đồng hồ COROS phù hợp khi vận động.
  • Giá rẻ với chất lượng cực kỳ tốt, tin cậy cao.

Link mua hàng: https://coros.com.vn/

Đồng hồ COROS ảnh 1
Đồng hồ COROS
Đồng hồ COROS ảnh 2
Đồng hồ COROS
Top 1
(có 0 lượt vote)

Apple Watch

Ngày nay, các thiết bị đeo không đơn thuần chỉ dùng để xem giờ hay đeo trang trí nữa. Chúng đã trở nên thông minh hơn rất nhiều và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp người dùng sinh hoạt, học tập, làm việc và giải trí tiện lợi hơn, dễ dàng hơn, đặc biệt là sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như Apple, chẳng hạn như đồng hồ thông minh Apple Watch.  Apple Watch được biết đến là chiếc đồng hồ đeo tay thông minh chính thức được ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2015. Những chiếc Apple Watch sẽ hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi, định vị, thanh toán, cũng như đo lường các chỉ số sức khỏe,...  Với chất lượng tốt, tính năng phong phú, vẻ ngoài bắt mắt và đặc biệt là sức hút từ thương hiệu Apple, đồng hồ apple dần trở thành chiếc đồng hồ thông minh thuộc loại phổ biến nhất trên thế giới.


Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, hợp thời trang là ưu thế đầu tiên giúp nổi bật hơn so với những dòng smartwatch khác. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, nhiều người có thể sẽ choáng ngợp về vẻ ngoài hiện đại và cực kỳ thời thượng trong từng chi tiết.
  • Với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch trong từng chi tiết, Apple Watch sẽ đem tới cho người sử dụng sự quý phái, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, dòng smartwatch này còn sở hữu nhiều phiên bản mặt đồng hồ với đầy đủ kích thước khác nhau. Điều này giúp có thể phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
  • Bên cạnh đó thì dòng thiết bị Apple Watch còn có khả năng tương thích hoàn hảo với iPhone. Gần như không có chiếc smartwatch nào phù hợp với iPhone của bạn hơn một chiếc Apple Watch.
  • Khác với những dòng đồng hồ thông minh còn lại, Apple hoàn thiện Apple Watch để có thể tương thích một cách hoàn hảo với iPhone. Nhờ đó, bạn có thể toàn quyền nhận cuộc gọi, nhắn tin hay xem các thông số của iPhone mà không cần trực tiếp mở máy lên.
  • Các chương trình theo dõi sức khỏe, tập luyện trên đồng hồ Apple Watch cũng được người dùng đánh giá cực cao. Trải qua nhiều phiên bản khác nhau, dòng smartwatch Apple ngày càng đa dạng các tính năng luyện tập hơn. Với các chỉ số trên bộ nhớ, bạn có thể theo dõi chi tiết quá trình luyện tập của mình. Từ đó đưa ra những kế hoạch tập luyện cụ thể trong tương lai.
  • Trình theo dõi sức khoẻ của người dùng cũng đã có những nâng cấp mạnh mẽ. Các chương trình như: đo nhịp tim, tính toán giấc ngủ sâu, giúp bạn có thể thường xuyên theo dõi được tình trạng cơ thể của mình một cách chuẩn xác nhất.

Ngoài ra thì Apple còn được tích hợp hệ thống định vị GPS. Điều này giúp người dùng đo đạc và ghi lại được chính xác quãng đường đã đi trong ngày.


Link mua hàng: https://www.apple.com/vn/watch/

Apple Watch ảnh 1
Apple Watch
Apple Watch ảnh 2
Apple Watch
Top 2
(có 0 lượt vote)

Samsung Galaxy Watch

Thiết bị đeo, bao gồm đồng hồ và vòng đeo tay, ngày xưa gần như chỉ để trang trí và xem giờ. Ngày nay, chúng đã trở nên hiện đại hơn rất nhiều. Tính trang trí được nâng lên một tầm cao mới, nhiều chức năng hiện đại được tích hợp, biến thiết bị đeo trở nên thông minh hơn, hỗ trợ con người rất nhiều trong sinh hoạt hằng ngày. Samsung là hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới với loạt sản phẩm trải dài trên nhiều lĩnh vực, một trong số đó là thiết bị đeo thông minh. Thiết bị đeo thông minh Samsung có kiểu dáng thời trang, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp ích rất nhiều trong sinh hoạt và tập luyện thể dục hằng ngày.


Smart watch nhà Samsung sở hữu thiết kế tối giản, xuyên suốt qua các phiên bản. Dù vậy do được tạo nên từ vật liệu cao cấp cùng sự tinh tế trong thiết kế nên đồng hồ luôn vẫn vô cùng cuốn hút, sang trọng.

  • Trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ như theo dõi giấc ngủ, theo dõi stress, nhịp tim,...và đảm bảo tốt các chức năng hiện báo tin nhắn, cuộc gọi, báo giờ như một chiếc smartphone thu nhỏ.
  • Thời lượng pin kéo dài vài ngày đến 1 tuần, giúp bạn hạn chế số lần tháo ra sạc pin lại.
  • Thanh toán không chạm nhanh chóng
  • Hình ảnh hiển thị trên đồng hồ rõ nét, đẹp mắt và sống động.


Link mua hàng: https://www.samsung.com/vn/watches/all-watches/

Samsung Galaxy Watch ảnh 1
Samsung Galaxy Watch
Samsung Galaxy Watch ảnh 2
Samsung Galaxy Watch
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Xiaomi

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, những thiết bị đeo (vòng tay, đồng hồ) ngày nay không chỉ dùng để trang trí hay xem giờ mà đã trở nên thông minh hơn, hỗ trợ rất nhiều cho con người trong đời sống hằng ngày. Và một trong số những hãng nổi tiếng về thiết bị đeo và smartwatch chính là Xiaomi. Nếu có dự định mua đồng hồ Xiaomi, hệ thống cửa hàng CellphoneS là địa chỉ mà bạn nên cân nhắc. Tại đây, bạn được lựa chọn nhiều mẫu thiết bị đeo nhập khẩu từ Xiaomi với giá bán hấp dẫn, chế độ bảo hành chu đáo và đi kèm nhiều dịch vụ tiện ích.


Ưu điểm

  • Thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng, thể hiện phong cách thời trang và cá tính của người dùng, là phụ kiện trang trí hữu dụng.
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ người dùng trong sinh hoạt, làm việc, giải trí hay tập thể dục thể thao hằng ngày.
  • Giá bán hợp lý với những tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Với cùng một cấu hình, nhưng Xiaomi lại đưa ra một mức giá tốt hơn.
  • Khả năng kết nối bluetooth không dây: Có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi cùng lúc như điện thoại thông minh, giúp cho người dùng nhận được thông báo điện thoại, tin nhắn hay điều khiển camera dễ dàng.
  • Hỗ trợ thẻ nhớ, kết nối wifi hay định vị GPS
  • Trợ lý sức khỏe hoàn hảo: Mỗi dòng đồng hồ đeo tay Xiaomi khi được ra mắt đều có những nâng cấp và thay đổi đáng kể.
  • Thiết kế “công thái học” tiện lợi

Link tải app:https://mihome.vn/dong-ho-thiet-bi-deo-tay-xiaomi

Đồng hồ Xiaomi ảnh 1
Đồng hồ Xiaomi
Đồng hồ Xiaomi ảnh 2
Đồng hồ Xiaomi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Huawei

Huawei là thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về thiết bị mạng và viễn thông thường xuyên lọt top 3 các tập đoàn viễn thông lớn nhất thế giới, đến từ Trung Quốc. Huawei đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường với nhiều thiết bị điện tử thông minh, đạt tiêu chuẩn quốc té, chất lượng cao, bền bỉ,giá thành hợp lí, phổ biến như smartphone, máy tính bảng,… và có cả đồng hồ đeo tay Huawei sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, vượt trội.


Ưu nhược điểm của SmartWatch Huawei

  • Đồng hồ Huawei đương nhiên cũng sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng. Về ưu điểm thì đồng hồ Huawei được sản xuất bởi thương hiệu lớn, uy tín cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có được nhiều phản hồi tốt từ người sử dụng. Đồng hồ hồ thông minh Huawei có thời lượng pin lớn lên đến 14 ngày sử dụng chi trong 1 lần sạc đầy, giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái mà không mất thời gian sạc pin thường xuyên.
  • Ngoài ra, đồng hồ thông minh chính hãng này còn có nhiều tính năng hữu ích trong việc theo dõi sức khỏe như cảm biến nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, lập trình bài tập rèn luyện sức khỏe cho người dùng, giúp người dùng theo dõi và bảo vệ sức khỏe bản thân tốt hơn. Không chỉ thế, bạn hoàn toàn có thể dùng chiếc đồng hồ này để tìm kiếm, định vị chiếc điện thoại thất lạc của mình.

Link mua hàng:https://consumer.huawei.com/vn/wearables/

Đồng hồ Huawei ảnh 1
Đồng hồ Huawei
Đồng hồ Huawei ảnh 2
Đồng hồ Huawei
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Garmin

Đồng hồ Garmin là sản phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ với tên ban đầu được gọi là ProNav. Cũng giống như các thương hiệu nổi tiếng khác của châu Âu, Garmin hiện có nhà máy sản xuất được đặt tại nhiều quốc gia khác nhau. Và ở Việt Nam, người dùng hoàn toàn có thể mua Garmin chính hãng chất lượng tại các cửa hàng phân phối chính thức của hãng. Các sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin chính hãng có chính sách được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, mọi thiết kế đều được áp dụng những công nghệ và thế mạnh vượt trội của mình để đạt được vị trí cao trên thị trường đồng hồ thông minh. Từ đó, thu hút được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng.


Ưu điểm

  • Sản phẩm chính hãng Garmin, hãng công nghệ nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Mỹ.
  • Trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ con người trong nhiều hoạt động, qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Thiết kế thời trang, ưa nhìn, nhiều mẫu mã và hình thức đa dạng. Sở hữu thiết kế năng động kết hợp với khung viền và dây đeo chất lượng mang tới sự cá tính và sang trọng. Bên cạnh đó thiết kế còn đảm bảo không ảnh hưởng tới mọi hoạt động trong quá trình vận động của người dùng.
  • Mặt kính chống trầy xước và rõ nét: Với trang bị mặt kính chống trầy giúp độ bền vượt trội cùng với đó là hạn chế tối đa xước trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó trang bị màn hình công nghệ MiP không chỉ giúp tăng độ nét, sử dụng trong mọi điều kiện ánh sáng mà còn giúp đồng hồ tiết kiệm pin hiệu quả.
  • Khả năng định vị chính xác: Đồng hồ thông minh của Garmin được trang bị các cảm biến GPS, GLONASS và Galileo mang đến khả năng nhận thông tin vị trí từ nhiều vệ tinh khác nhau từ đó mang đến độ chính xác vượt trội.
  • Tính năng đa dạng, hiện đại: Đặc biệt, Garmin Watch được trang bị rất nhiều tính năng thông minh và tiện ích trong đó phải kể tới tính năng phát hiện tai nạn kịp thời. Cùng với đó là rất nhiều chế độ luyện tập và chăm sóc sức khoẻ khác nhau. Tất cả mang đến sự tiện ích và hài lòng nhất cho người sử dụng.
  • Thời lượng pin khủng và bộ nhớ lưu trữ lớn: Và đây là những ưu điểm vượt trội không thể không kể tới. Garmin có khả năng sử dụng tới 7 ngày liên tục và dung lượng lưu trữ tới 32GB. Do đó người dùng có thể thoải mái sử dụng trong mọi điều kiện.

Link mua hàng: https://www.garmin.com/vi-VN/c/wearables-smartwatches/

Đồng hồ Garmin ảnh 1
Đồng hồ Garmin
Đồng hồ Garmin ảnh 2
Đồng hồ Garmin
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ thông minh ASUS

Đồng hồ ASUS được xem là một trong những dòng phụ kiện nổi bật của hãng ASUS. Nếu bạn là fan của các sản phẩm do ASUS sản xuất, các mẫu đồng hồ thông minh ASUS ZenWatch chính là phụ kiện dành cho bạn.


Ưu điểm

  • Dòng smartwatch do ASUS sản xuất có tên gọi là ASUS ZenWatch. Những mẫu đồng hồ ASUS ZenWatch sở hữu điểm mạnh đầu tiên chính là thiết kế đậm nét sang trọng. Ngôn ngữ thiết kế Zen quen thuộc của ASUS được áp dụng lên dòng smartwatch ASUS ZenWatch giúp cho thiết bị vừa sang trọng, vừa lịch lãm. Đồng thời, toàn bộ đồng hồ ASUS ZenWatch đều được hoàn thiện bền chắc giúp nâng tầm chất lượng cho sản phẩm.
  • Ngoài ra, ASUS ZenWatch còn nổi trội với dung lượng pin tốt, giúp cho mẫu smartwatch này được ưa chuộng với người dùng bận rộn. Và khi đồng bộ đồng hồ ASUS ZenWatch với ứng dụng ZenWatch Manager trên điện thoại, người đeo còn có thể tùy biến hàng loạt giao diện mặt đồng hồ khác nhau. Và tất nhiên, giá thành phải chăng cũng là thế mạnh mà ASUS ZenWatch mang lại cho người đeo.

Link mua hàng: https://www.asus.com/vn/business/wearables-healthcare/vivowatch/filter?Series=vivowatch

Đồng hồ ASUS ảnh 1
Đồng hồ ASUS
Đồng hồ ASUS ảnh 2
Đồng hồ ASUS
Top 7
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Amazfit

Đồng hồ Amazfit có thiết kế thời trang và đậm chất thể theo với mặt đồng hồ được trang bị kính cường lực Corning thiết kế cong 2.5D sang trọng và cao cấp. Đồng hồ sử dụng dây đeo cao su siêu bền màu sắc trẻ trung và năng động. Dây đeo có nhiều nút khóa nên thích hợp cho mọi kích thước cổ tay. Dòng sản phẩm Amazfit thuộc công ty Huami và công ty này là công ty chuyên sản xuất các thiết bị đeo tay, smartwatch theo mô hình nhượng quyền OEM của Xiaomi. Sản phẩm vòng đeo tay thông minh hiện đang được bán tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm cả những thị trường khó tính như Mỹ, Đức, Nhật Bản. Tính tới tháng 8 năm ngoái, doanh số thiết bị thông minh của Huami đạt 100 triệu chiếc. Hiện tại, dòng smartwatch Amazfit bao gồm nhiều dòng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Amazfit được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp, chất lượng phần cứng tốt cũng như đa dạng về mặt chức năng. Mức giá hợp lý, chỉ từ 1 tới 3 triệu đồng, cũng là một điểm hút khách khác của dòng Amazfit.


Ưu điểm:

  • Đồng hồ Amazfit hỗ trợ rất tốt cho những người tập trung vào các khía cạnh sức khỏe. Về mặt thẩm mỹ cũng vậy, nó phù hợp với hầu hết các trang phục giản dị và trang trọng cũng là một khía cạnh thiết yếu vì đồng hồ là một tuyên bố phong cách.
  • Kết hợp tốt các tính năng theo dõi tập thể dục và có tuổi thọ pin tuyệt vời. Việc thiếu một hệ điều hành hoàn chỉnh chắc chắn làm cho nó trở thành một máy theo dõi sức khỏe hơn là một chiếc smartwatch hoàn chỉnh.

Link mua hàng: https://shopee.vn/list/amazfit

Đồng hồ Amazfit ảnh 1
Đồng hồ Amazfit
Đồng hồ Amazfit ảnh 2
Đồng hồ Amazfit
Trên đây là những thương hiệu đồng hồ thông minh tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .