Top 8 thương hiệu đồng hồ Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay

81

Ai cũng biết rằng cuộc chiến đồng hồ luôn gọi tên 2 nước Thụy Sĩ và Nhật Bản. Nhưng chẳng mấy ai hay Mỹ cũng đang là nền công nghiệp sản xuất cỗ máy thời...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger, thương hiệu đồng hồ của Mỹ, được thành lập bởi Thomas Jacob Hilfiger, không chỉ nổi tiếng với đồng hồ mà còn là một công ty đa dạng hoạt động trong lĩnh vực trang phục, mỹ phẩm, nước hoa, và các phụ kiện khác. Đặc biệt, thương hiệu này được biết đến với các dòng sản phẩm nổi tiếng như Jean, nhãn hiệu Tommy Jeans và nhiều bộ sưu tập đặc sắc như Hilfiger Collection, TommyXGigi. Là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Mỹ, các bộ sưu tập đồng hồ Tommy Hilfiger không chỉ thể hiện vẻ đẹp tinh tế mà còn mang đến sự tiện lợi và tính ứng dụng cao. Tommy Hilfiger nổi bật với sự đa dạng trong từng mẫu sản phẩm, từ chiếc đồng hồ dây da truyền thống đến một phiên bản thể thao với dây đeo cao su, mỗi mẫu đều thể hiện tinh thần sáng tạo và đổi mới của thương hiệu. Thiết kế của Tommy Hilfiger thường phản ánh sự tinh tế và năng động, mang đến cho người đeo sự tự tin và phong cách cá nhân.


Đặc điểm của Đồng Hồ Tommy Hilfiger

Được phân phối rộng rãi trên toàn cầu với hơn 90 quốc gia, đặc biệt là tại thị trường Bắc Mỹ, đồng hồ Tommy Hilfiger được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, đường nét tinh tế và chất lượng xuất sắc.

  • Thiết kế mang tính biểu tượng cao: Biểu tượng ba màu trắng, đỏ, xanh nổi tiếng của thương hiệu. Thiết kế và màu sắc đa dạng, phục vụ mọi đối tượng. Logo của thương hiệu Tommy Hilfiger thường xuất hiện trên phần mặt số của đồng hồ.
  • Chất liệu chế tác: Sử dụng chất liệu cao cấp như thép không gỉ với lớp phủ mạ PVD vàng hoặc titanium, da thật, dây cao su. Mặt đồng hồ được làm từ kính cứng. Trang trí bằng đá Swarovski, tạo điểm nhấn sang trọng.
  • Khả năng chống nước: Phù hợp cho các hoạt động như rửa tay và đi mưa, có khả năng chống nước khoảng 3 - 5 ATM.
  • Bộ máy: Hầu hết các mẫu đồng hồ Tommy Hilfiger sử dụng bộ máy đồng hồ Quartz, yêu cầu thay pin định kỳ với thời gian sử dụng pin khoảng 2 - 3 năm.

Những đặc điểm này tạo nên sự độc đáo và chất lượng của đồng hồ Tommy Hilfiger, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho người đeo.

Đồng hồ Tommy Hilfiger ảnh 1
Đồng hồ Tommy Hilfiger
Đồng hồ Tommy Hilfiger ảnh 2
Đồng hồ Tommy Hilfiger
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Coach

Coach là thương hiệu tiên phong trong việc phát triển theo hướng "Modern Luxury", phối hợp giữa thiết kế vương giả cầu kì truyền thống với kĩ thuât gia công mang tính cải tiến đề tạo nên những sản phẩm, những phụ kiện hiện đại có chất lượng rất tốt nhất cho cả nam và nữ giới. Những yếu tố đó được thương hiệu thể hiện qua những đôi giày, những mẫu túi xách sang trọng, túi công sở, túi da nhỏ, và đặc biệt là những mẫu đồng hồ Coach thời trang với chất lượng chế tác tỉ mỉ, luôn sử dụng chất liệu cao cấp nhất và luôn mang tính thời trang thời thượng cho người sở hữu. Thương hiệu đồng hồ Coach được thành lập vào năm 1941 tại thành phố New York, Hoa Kỳ. Người sáng lập ra thương hiệu này là ông Miles Cahn, một thợ da lành nghề. Ban đầu, Coach chỉ là một cửa hàng nhỏ chuyên sản xuất các phụ kiện da, bao gồm túi xách, ví, thắt lưng, v.v. Năm 1998, Coach bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực đồng hồ. Các sản phẩm đồng hồ của Coach được sản xuất và kiểm định bởi tập đoàn Movado, một trong những tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới.


Đặc điểm nổi trội của đồng hồ Coach

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thời trang, chất lượng với mức giá phải chăng thì đồng hồ Coach là một lựa chọn đáng cân nhắc.

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Đồng hồ Coach được thiết kế theo phong cách thời trang New York, với các đường nét tinh tế, sang trọng và hiện đại. Các sản phẩm của Coach phù hợp với cả nam và nữ, từ những người trẻ tuổi năng động đến những người trưởng thành thành đạt. 
  • Chất liệu cao cấp: Đồng hồ Coach được chế tác từ các chất liệu cao cấp, bao gồm thép không gỉ, da thật, thủy tinh sapphire, v.v. Đảm bảo độ bền bỉ và sang trọng cho sản phẩm. 
  • Giá thành hợp lý: So với các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác, đồng hồ Coach có giá thành khá hợp lý. Điều này giúp cho Coach trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thời trang, chất lượng với mức giá phải chăng.
  • Chính sách bảo hành uy tín: Tất cả các sản phẩm của Coach đều được bảo hành chính hãng từ 2 đến 5 năm.
Đồng hồ Coach ảnh 1
Đồng hồ Coach
Đồng hồ Coach ảnh 2
Đồng hồ Coach
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Bulova

Đồng hồ Bulova là dòng đồng hồ nổi tiếng bậc nhất tại Mỹ được sáng lập bởi Joseph Bulova vào năm 1875, tiền thân là một cửa hàng trang sức tại Maiden Lane, New York. Nhà máy đầu tiên của Bulova được đặt tại Thụy Sĩ để tuân theo những quy định nghiêm ngặc của ngành công nghiệp đồng hồ tiêu chuẩn cao nhất thế giới này vào năm 1912. Chiếc đồng hồ đeo tay nam đầu tiên của Bulova ra đời trong Thế chiến thứ I vào năm 1919. Bulova có trụ sở chính tại Mỹ nhưng quá trình sản xuất vẫn theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ ngay từ khi bắt đầu.

  • Về thiết kế: Đồng hồ thương hiệu Bulova nói chung và đồng hồ cơ Bulova nói riêng đều có thiết kế cổ điển, đơn giản giúp cho người đeo mang phong cách sang trọng và đẳng cấp. Hãng được đánh giá và công nhận là một trong những nhà sản xuất ứng dụng công nghệ đính đá, kim cương cao cấp hàng đầu thế giới với đủ mẫu cho nam và nữ. Dòng sản phẩm đồng hồ nam Bulova cổ điển và đồng hồ Bulova nam đính đá đều có thiết kế khỏe khoắn, nam tính. Còn với đồng hồ nữ Bulova truyền thống và đồng hồ Bulova nữ mặt tròn được thiết kế tinh xảo và gia công tỉ mỉ. 
  • Về chất liệu chế tác: Đồng hồ Bulova namđồng hồ Bulova nữ đều được sử dụng những chất liệu tốt nhất trong ngành sản xuất đồng hồ như: thép không gỉ 316L; mặt kính làm từ kính khoáng hay kính cứng cao cấp; kính Sapphire hay đính kim cương,... Quá trình tạo ra sản phẩm đều được thực hiện cẩn thận đạt đến độ hoàn hảo và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ.
  • Về bộ máy: Đồng hồ thương hiệu Bulova có 2 bộ máy chính là đồng hồ Quartz và đồng hồ Automatic có sự hoạt động chính xác cực kỳ cao.
  • Về khả năng chống nước: Trong bộ sưu tập đồng hồ cao cấp Precisionist của thương hiệu, sản phẩm có khả năng chống nước lên đến 30ATM (300m). Đặc biệt rất thích hợp với những người có đam mê bơi và lặn dưới biển sâu.
  • Về giá cả: Theo thống kê của WatchStore, giá đồng hồ Bulova dao động trung bình từ 2.000.000 - 14.000.000 VNĐ. Hãng cũng có nhiều model khác với giá cao hơn, khoảng vài chục triệu đồng dành cho khách hàng hạng sang. Riêng với dòng sản phẩm cho nữ, bạn chỉ cần bỏ ra 2.520.000 - 9.800.000 VNĐ là có thể sở hữu. Trong khi đồng hồ nam Bulova được niêm yết phổ biến từ 2.630.000 - 14.000.000 VNĐ.


Đồng hồ Bulova ảnh 1
Đồng hồ Bulova
Đồng hồ Bulova ảnh 2
Đồng hồ Bulova
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Caravelle

Thương hiệu Caravelle New York là một thương hiệu riêng của hãng đồng hồ Bulova, và hãng đồng hồ Citizen. Thành lập vào năm 2013, với tên gọi “Caravelle by Bulova”, sau này đổi tên thành “Caravelle New York”, Các mẫu đồng hồ của thương hiệu lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phồn hoa của thành phố New York hiện đại, trẻ trung; một nơi mà vẻ đẹp thời trang được sản sinh từng ngày, từng giờ trên mỗi con phố; một nơi mà vỉa hè có thể được sánh với một sàn catwalk chân thực nhất, luôn tràn đầy năng lượng và sự nhộn nhịp, sôi động.


Đồng hồ Caravelle đã chứng tỏ rằng phong cách không cần phải đến từ giá trị lớn. Với vỏ và dây đeo chủ yếu từ thép không gỉ hoặc chất liệu da, Caravelle thường hướng đến sự thoải mái cho người đeo. Mặt số của đồng hồ Caravelle thường được thiết kế tối giản nhưng vẫn rất trực quan, với chỉ số và kim chỉ rõ ràng. Sự nhẹ nhàng và tinh tế trong thiết kế giúp đồng hồ này dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Caravelle không chỉ là một dòng đồng hồ thông thường, mà còn là biểu tượng của sự tiện lợi và linh hoạt trong mọi tình huống.


Đặc điểm nổi trội của đồng hồ Caravelle

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Caravelle cung cấp đa dạng các mẫu đồng hồ với thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Một số phong cách thiết kế phổ biến của đồng hồ Caravelle có thể kể đến như:

  • Cổ điển: Mẫu đồng hồ cổ điển của Caravelle thường có thiết kế đơn giản, tinh tế với mặt số tròn, vỏ đồng hồ mỏng và dây đeo da hoặc kim loại.
  • Thể thao: Mẫu đồng hồ thể thao của Caravelle thường có thiết kế năng động, mạnh mẽ với mặt số to, vỏ đồng hồ dày và dây đeo kim loại.
  • Sang trọng: Mẫu đồng hồ sang trọng của Caravelle thường có thiết kế lịch lãm, tinh tế với mặt số khảm trai, vỏ đồng hồ mạ vàng hoặc bạc và dây đeo kim loại.

Chất lượng cao

Caravelle sử dụng những chất liệu cao cấp trong sản xuất đồng hồ, đảm bảo độ bền và chính xác cao. Một số chất liệu thường được sử dụng trong đồng hồ Caravelle có thể kể đến như:

  • Vỏ đồng hồ: Vỏ đồng hồ Caravelle thường được làm từ thép không gỉ, mạ vàng hoặc bạc.
  • Dây đeo: Dây đeo đồng hồ Caravelle có thể làm từ da, kim loại hoặc cao su.
  • Kính đồng hồ: Kính đồng hồ Caravelle thường làm từ kính Sapphire, một loại kính có độ cứng cao, chống xước tốt.
  • Bộ máy: Caravelle sử dụng cả bộ máy Quartz và bộ máy cơ trong sản xuất đồng hồ. Bộ máy Quartz có độ chính xác cao, trong khi bộ máy cơ mang lại cảm giác sang trọng và lịch lãm.

Giá thành hợp lý: Caravelle là một thương hiệu đồng hồ tầm trung, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý. Giá của đồng hồ Caravelle chỉ khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Đồng Hồ Caravelle ảnh 1
Đồng Hồ Caravelle
Đồng Hồ Caravelle ảnh 2
Đồng Hồ Caravelle
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Hamilton

Những chiếc đồng hồ Hamilton trên thị trường mang vẻ ngoài nhẹ nhàng, vừa sang lại vừa hiện đại. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, tuy có giá cao nhưng lại mang đến nhiều nét nổi bật, khác biệt hoàn toàn so với những mẫu đồng hồ thông thường. Thương hiệu được thành lập tại Mỹ vào năm 1893 với tên gọi Hamilton Watch Company. Đến năm 1969 thì sáp nhập với The Swatch Group - Công ty sản xuất đồng hồ lớn nhất, nhì trên thế giới. The Swatch Group là công ty con của Swatch Group.


Đồng hồ Hamilton có tốt không?

  • Thiết kế hoàn hảo: Đồng hồ sử dụng các loại vật liệu cao cấp. Chẳng hạn như kính Sapphire với khả năng chống trầy xước tốt. Vỏ đồng hồ là thép không gỉ, dây đeo da sang trọng, đẳng cấp. Nhờ vào những loại vật liệu này mà thời hạn sử dụng sản phẩm sẽ lâu dài hơn.
  • Bộ máy cao cấp: Điểm mạnh của những chiếc đồng hồ Hamilton là tính chính xác. Cả đồng hồ máy Quartz và đồng hồ Automatic đều rất chính xác và đem đến nhiều lợi ích cho người dùng. Hãng đang phát triển thêm bộ máy tự động và được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trong thị trường đồng hồ thế giới. Ngoài ra, các bộ máy H-10, H-30 và H-40 có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. Hamilton còn trang bị cho các dòng đồng hồ chuyển động cơ học, chuyển động thạch anh chất lượng cao và tính năng lên dây cót bằng tay.
  • Chống nước tốt: Những chiếc đồng hồ Hamilton có khả năng chống nước từ 5ATM trở lên. Ngoài ra, một số sản phẩm còn có độ chống nước tới 300 mét/1000 feet. Qua đó, người dùng có thể thoải mái tham gia các hoạt động thể thao mà không sợ bộ máy bên trong bị ảnh hưởng.
  • Đa dạng mẫu mã: Khi có ý định mua đồng hồ của thương hiệu Hamilton, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Theo đó, bạn có thể mua và sử dụng một trong các mẫu đồng hồ nổi bật dưới đây:
  1. Đồng hồ Hamilton Jazzmaster: Dòng này dành cho nữ, mang vẻ truyền thống, bền bỉ và chắc chắn. Mặt đồng hồ là kính Sapphire nguyên khối chống trầy xước tốt. Bộ máy là máy Quartz hoặc máy Automatic.
  2. Đồng hồ American Classic: Dòng sản phẩm mang phong cách Mỹ. Thiết kế vạch chỉ giờ đơn giản, mặt kính Sapphire lồi đi kèm với dây đeo bằng da.
  3. Đồng hồ Hamilton Ventura: Sản phẩm sở hữu lớp vỏ thép không gỉ có hình tam giác 31mm tôn lên vẻ đặc biệt, gây ấn tượng với khách hàng. Nếu bạn là người cá tính thì nhất định không được bỏ qua dòng sản phẩm này.
  4. Đồng hồ Hamilton Khaki Navy: Đây là kiểu đồng hồ lặn, phong cách mạnh mẽ, chắc chắn. Đồng hồ có thể hoạt động một cách thoải mái dưới nước, nút vặn được bắt vít chắc chắn. Một số mẫu đồng hồ có phủ dạ quang, khả năng chống nước lên đến 100m.
  • Bảo hành chính hãng: Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của thương hiệu đồng hồ Hamilton được đánh giá khá cao. Bất kể khi nào bạn gặp vấn đề gì, đều có thể gọi điện đến nhà sản xuất để được tư vấn nhanh nhất. Ngoài ra, các mẫu đồng hồ chính hãng có thời hạn bảo hành là 2 năm. Các lỗi về vật liệu, linh kiện, bộ máy sẽ được bảo hành và không mất thêm tiền sửa chữa.
Đồng hồ Hamilton ảnh 1
Đồng hồ Hamilton
Đồng hồ Hamilton ảnh 2
Đồng hồ Hamilton
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Fossil

Thương hiệu đồng hồ Fossil được thành lập năm 1984 bởi hai anh em Tom Kartsotis và Kosta Kartsotis tại Richardson, Texas, Mỹ. Vào năm 1996 tạo nên cơn sốt thị trường khi cho ra đời bộ sưu tập đồng hồ Caller ID, đánh dấu tên tuổi của mình. Hãng Fossil hiện đang sở hữu 6 thương hiệu nhỏ ở thị trường Bắc Mỹ và 11 thương hiệu đồng hồ thời trang mua bản quyền từ các thương hiệu thời trang khác đã chứng minh được sức ảnh hưởng của mình trên nền công nghiệp đồng hồ thế giới.


Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Fossil 

  • Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng: Đồng hồ thời trang Fossil nổi bật với các màu sắc truyền thống như vàng kim, đen, trắng kết hợp cùng nét hiện đại với những gam màu vô cùng độc đáo như xanh dương, vàng, xám,...tạo ra những sản phẩm mang nét hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng ngày nay hơn.
  • Bộ máy hoạt động mạnh mẽ: Bạn có thể yên tâm về chất lượng bộ máy hoạt động của Fossil vì đồng hồ của hãng được sử dụng các bộ máy hoạt động mạnh mẽ đến từ nhiều nguồn khác nhau như Thụy Sỹ, Mỹ, Nhật Bản nhờ vào việc hợp tác mua bản quyền.
  • Chất liệu sản xuất cao cấp: Những sản phẩm đồng hồ thời trang Fossil đều được sản xuất từ những vật liệu cao cấp trong chế tạo đồng hồ như: Thép không gỉ 316L, dây da thật. Đặc biệt, chất liệu ceramic chống trầy xước, PVD vàng, xà cừ, pha lê Swarovski làm tăng giá trị thẩm mỹ của chiếc đồng hồ càng tăng cao.
  • Nhiều tính năng tiện ích: Đồng hồ thời trang Fossil tích hợp nhiều tính năng thông minh như xem giờ, phút, lịch ngày, lịch mặt trăng và bấm giờ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt, tiện ích trong cuộc sống. Điều đặc biệt ở đồng hồ của Fossil được kết hợp với mặt đồng hồ 24 giờ giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn.
  • Khả năng chống nước tốt: Khi mua đồng hồ không thể không nhắc tới tính năng chống nước cũng là điểm đánh giá chất lượng đồng hồ đó có tốt hay không. Đối với đồng hồ thời trang Fossil đều có khả năng chống nước tốt từ 5 ATM -10 ATM. Bạn có thể yên tâm sử dụng khi đi dưới mưa hoặc khi tắm mà không lo hư hại các bộ phận bên trong.
  • Giá thành cực hấp dẫn: Hiện nay, dòng đồng hồ Fossil được phân khúc với nhiều mức giá khác nhau chỉ từ hơn 1 triệu đến 5 triệu là bạn có thể sắm ngay cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý.
Đồng hồ Fossil ảnh 1
Đồng hồ Fossil
Đồng hồ Fossil ảnh 2
Đồng hồ Fossil
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Michael Kors

Đồng hồ Michael Kors là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Michael Kors - Mỹ, ra đời từ năm 1981 bởi nhà thiết kế cùng tên Michael Deloris Kors. Ban đầu, các sản phẩm của Michael Kors tập trung vào dòng trang phục và túi xách cao cấp dành cho nữ giới. Các thiết kế tinh tế, thời thượng, cực kỳ tinh vi nhưng lại rất thực dụng từ Michael Kors nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích.


Đồng hồ Michael Kors có tốt không?

Nhắc đến Michael Kors, người ta nhớ đến phong cách thời trang cao cấp, đẳng cấp thời thượng, rất thanh lịch, phóng khoáng và mức giá tầm trung phù hợp túi tiền.

  • Đồng hồ Michael Kors cũng nằm trong định hướng đó, các sản phẩm được đầu tư từ khâu thiết kế đến lựa chọn chất liệu và hoàn thiện chi tiết, tất cả đều tôn trọng tính đặc trưng của thương hiệu cùng toát lên giá trị thực của món đồ hàng hiệu mang tính thực dụng cao.
  • Đồng hồ Michael Kors chính hãng sở hữu nét trẻ trung, sang trọng, tinh tế và thanh tao, hoàn thiện từ những chất liệu cao cấp hàng đầu như da, thép không gỉ, mặt kính khoáng, đính đá trang trí cao cấp,... 
  • Đồng hồ MK chủ yếu hoạt động trên bộ máy quartz có tính chuẩn xác cao, ổn định và bền bỉ theo năm tháng. Tích hợp thêm nhiều tiện ích như kháng nước, chịu lực, hỗ trợ lịch ngày, lịch thứ, đồng hồ 24 giờ, đồng hồ đếm ngược,... nâng cao lợi ích người dùng.

Michael Kors phát triển cả dòng đồng hồ cho nam và đồng hồ cho nữ, phân hóa phong cách đa dạng đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng, tất cả đều thể hiện đẳng cấp thời trang và giá trị của hàng hiệu cao cấp.

Đồng hồ Michael Kors ảnh 1
Đồng hồ Michael Kors
Đồng hồ Michael Kors ảnh 2
Đồng hồ Michael Kors
Top 7
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Anne Klein

Đồng hồ Anne Klein được Threw Sirtor đã nói rằng: "những chiếc đồng hồ được đặt tên như một lời nhắc nhở - nếu bạn không xem cẩn thận những gì bạn làm với thời gian của mình thì nó sẽ trôi tuột khỏi bạn". Đồng hồ không những là người bạn đồng hành nhắc nhở bạn mà còn là thứ khiến bạn trông sang chảnh hơn. Và nếu là một tín đồ của đồng hồ, đừng nên bỏ qua đồng hồ Anne Klein.


Điểm nổi bật của đồng hồ Anne Klein

Đồng hồ Anne Klein có một số điểm nổi bật khiến cho người dùng mê mẩn như sau:

  • Nhiều dòng sản phẩm cao cấp phục vụ cho thị hiếu của người dùng.
  • Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng tinh tế, hiện đại, hợp thời trang.
  • Có đủ mọi loại giá, dao động từ 1.500.000 VNĐ để mọi người tham khảo và tìm cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý.
  • Phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau vô cùng phù hợp, chiếc đồng hồ Anne Klein sinh ra dành cho những ai theo đuổi hình tượng sang trọng, quý phái. Thuần túy nét Châu Âu.
Đồng hồ Anne Klein ảnh 1
Đồng hồ Anne Klein
Đồng hồ Anne Klein ảnh 2
Đồng hồ Anne Klein
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu đồng hồ của Mỹ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .