Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất hiện nay

101

Hiện nay tại Việt Nam, đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông và quý bà sang trọng…Trong bài viết hôm nay alltop.vn cùng bạn tìm hiểu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Longines

Longines là nhà sản xuất lâu đời Thụy Sỹ. Logo thương hiệu Longines gắn liền với hình ảnh đồng hồ cát có cánh, được đăng ký vào năm 1889 và không thay đổi cho tới thời điểm hiện tại. Longines chính thức là thành viên của tập đoàn Swatch Group vào năm 1983. Tất cả đồng hồ Longines chính hãng nam, nữ đều đạt chuẩn Swiss Made và vận hành bằng bộ máy ETA cao cấp…

Những nét ấn tượng trên thiết kế nhà Longines

  • Phong cách thanh lịch, sang trọng: Từ những ngày đầu thành lập, thông điệp “Elegance is an attitude” (Thanh lịch là một thái độ) luôn là giá trị mà hãng hướng đến. Bất cứ sản phẩm nào của Longines, dù cá tính hay năng động, mạnh mẽ đều ẩn chứa một vẻ đẹp thanh lịch bên trong.
  • Sử dụng vật liệu quý: Sự khéo léo của thương hiệu này là dù giữ nguyên vẹn sự đơn giản, tinh tế trong thiết kế nhưng vẫn có thể làm nổi bật nét quý giá, cao cấp của phụ kiện. Để làm được điều đó, Longines đã đưa các chất liệu chế tác đẳng cấp, quý hiếm vào sản xuất đồng hồ như kim cương, vàng 18k, sapphire,…Phần lớn kim cương sử dụng là hàng thật, khai thác từ thiên nhiên, có độ cứng tuyệt đối 10 điểm trên thang Mohs, hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và giữ giá trị theo thời gian.
  • Họa tiết Guilloché tinh xảo: Họa tiết Guilloché đã quá quen thuộc trên các thiết kế cao cấp, xa xỉ. Guilloché bao gồm vô số chi tiết giống nhau lặp đi lặp lại trên mặt số, yêu cầu kỹ thuật chế tác rất tinh xảo, tỉ mỉ. Hiểu được điều đó, Longines đã đưa họa tiết này vào một số phiên bản của mình, góp phần tăng thêm giá trị và sự sang chảnh cho phụ kiện.
  • Thiết kế đồng hồ cơ siêu mỏng: Các cỗ máy thời gian sử dụng bộ máy cơ thường khá phức tạp, phải lắp ráp từ nhiều linh kiện nhỏ nên sẽ có độ dày khá lớn, hầu hết là trên 8mm. Thế nhưng, Longines đã sử dụng công nghệ hiện đại cùng kinh nghiệm dày dặn của mình để cho ra đời thiết kế đồng hồ cơ siêu mỏng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM

Hotline: 02836 123 678

Email: contact@dongholongines.com

Website: https://dongholongines.com/

Đồng hồ Longines ảnh 1
Đồng hồ Longines
Đồng hồ Longines ảnh 2
Đồng hồ Longines
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Tissot

Tissot là thương hiệu đồng hồ được thành lập vào năm 1853 bởi hai cha con Charles-Félicien Tissot và Charles-Émile Tissot tại thị trấn Le Locle (Thụy Sỹ). Năm 1998, Tissot chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Swatch Group. Tất cả đồng hồ Tissot 1853 chính hãng nam, nữ, cặp đôi đều đạt chuẩn Swiss Made và có thiết kế bắt mắt…


Điều đặc biệt khiến Tissot nổi tiếng trên thị trường

  • Là nhà tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao quốc tế: Đồng hồ Tissot 1853 được biết đến là máy bấm giờ chính thức cho nhiều thế vận hội quan trọng trên thế giới như: Tour de France, UCI, IIHF, MOTOGP,… Chính vì thế mà Tissot đã thu hút một lượng lớn những người đam mê các bộ môn thể thao. Với những bộ môn đòi hỏi tính chính xác trong mỗi giây như trên thì một cỗ máy bấm giờ chất lượng luôn là thứ thiết yếu. Ngoài ra, Tissot còn là nhà cung cấp máy bấm giờ chính thức của một trong những giải đấu được yêu thích nhất nước Mỹ – NBA.
  • Luôn có cam kết về sự đổi mới: Tissot đã luôn mang đến những sự đổi mới về kiểu dáng, vật liệu và công nghệ trên các cỗ máy của họ đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tissot luôn nỗ lực sáng tạo và sử dụng chất liệu chế tác, thiết kế hay cả công nghệ mới mẻ. Chính điều này đã mang đến những sự mới mẻ trong mỗi sản phẩm, giúp thu hút không ít các tín đồ trên toàn cầu.
  • Chất liệu và bộ máy có chất lượng cao nhất
  • Đa dạng nhiều phong cách: Từ khi thành lập cho tới nay, Tissot đã trình làng giới mộ điệu không ít mẫu đồng hồ chất lượng nhất.
  1. Le Locle: Bộ sưu tập mang phong cách cổ điển, hiện đại và trẻ trung. Được lấy cảm hứng từ thị trấn Le Locle – nơi sản sinh ra nhiều thương hiệu Thụy Sỹ đình đám hiện nay.
  2. Powermatic 80: Dòng sản phẩm tích hợp bộ máy ETA đặc biệt với khả năng trữ cót lên tới 80 giờ.
  3. PRX: Đồng hồ thể thao sang trọng, có thiết kế hình thùng độc đáo với hai phiên bản máy cơ và máy quartz.
  4. PR100: Bộ sưu tập theo thiên hướng tối giản đầy sức hút, nổi bật với thiết kế mặt số 3 kim và 1 lịch.
  5. Lovely Square: Đây là dòng đồng hồ Tissot nữ chính hãng với kiểu dáng mặt số vuông nhỏ nhắn mang lại một thiết kế thanh lịch và đầy sức hấp dẫn, sang trọng.
  6. Tradition: Gồm các phiên bản mang vẻ đẹp hoài cổ, đơn giản xen lẫn thêm đôi nét hiện đại.
Đồng hồ Tissot ảnh 1
Đồng hồ Tissot
Đồng hồ Tissot ảnh 2
Đồng hồ Tissot
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Rado

Thương hiệu Rado vốn là sản phẩm được bán ở phân khúc tầm giá cao, giá đồng hồ rado chính hãng thuộc hàng “đắt đỏ” với thu nhập trung bình của người Việt Nam nên khi các bạn có nhu cầu quyết định sở hữu đồng hồ Rado chính hãng thì nên lựa chọn những hệ thống phân phối lớn, có tiếng uy tín trên thị trường đồng hồ để chọn mua. Đồng hồ Rado là biểu tượng 100 năm của sự sang trọng và đẳng cấp trong thế giới đồng hồ Thụy Sỹ.

Các ưu điểm của đồng hồ Rado 

  • Thiết kế: Đồng hồ Rado được đánh giá là có mức độ hoàn thiện tinh xảo cùng kiểu dáng đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng. Mỗi chiếc đồng hồ Rado đều là một cá thể độc đáo cả về chất liệu lẫn thiết kế. 
  • Bộ máy đồng hồ: Những bộ máy nằm bên trong chiếc đồng hồ Rado được tạo nên bởi những đôi bàn tay lành nghề của các nghệ nhân tại Thụy Sĩ. Từng chi tiết được lắp ráp một cách chi tiết mang đến độ chính xác và bền bỉ cao. Không chỉ có vậy, độ chống nước của đồng hồ hiệu Rado đạt mức 10ATM, vì vậy mà bạn có thể thoải mái sử dụng chúng trong sinh hoạt,…mà không sợ bị nước làm hư hỏng đồng hồ. 
  • Vật liệu cao cấp: Vật liệu đồng hồ Rado được sử dụng từ các loại vật liệu công nghệ cao để thiết kế, luôn tiên phong sử dụng các loại vật liệu có độ cứng nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ như Hardmetal, Lanthanum, Ceramics, Sapphire Crystal, chính vì vậy giá đồng hồ Rado luôn ở phân khúc giá cao. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ của hãng Rado luôn đảm bảo độ bền dù sử dụng trong thời gian dài. 
  • Độ chính xác cao: Mọi chiếc đồng hồ Rado trước khi được đưa ra thị trường đều phải trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chí chuẩn mực của đồng hồ Thụy Sỹ. Dó đó, chất lượng của đồng hồ Rado luôn đảm bảo và đem lại độ chính xác gần như là tuyệt đối. 
  • Giá đồng hồ Rado: Tùy theo năm sản xuất hay đời models và các vật liệu được sử dụng mà các sản phẩm đồng hồ của Rado có mức giá khác nhau, dao động từ khoảng 700 USD - 28,000 USD (16 triệu - 652 triệu). 
Đồng hồ Rado ảnh 1
Đồng hồ Rado
Đồng hồ Rado ảnh 2
Đồng hồ Rado
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Alfex

Được thành lập vào năm 1948 với tên công ty là Ferex SA, cho đến năm 1974 thì được chính thức đổi tên Alfex, là một trong những nhà sản xuất độc lập các mẫu đồng hồ Thuỵ Sĩ nổi tiếng cho hơn 50 quốc gia toàn cầu. Trong 70 năm qua, Alfex luôn quan tâm đặc biệt tới nét thẩm mỹ tối giản hoá (minimalism) trong thiết kế, thực hiện các cuộc cách mạng hoá trong khái niệm đồng hồ truyền thống, cũng như tự hào về chất lượng Thuỵ Sĩ cho các mẫu đồng hồ. Trong suốt hơn 70 năm phát triển, Alfex luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, cải tiến quy trình sản xuất để cho ra đời những chiếc đồng hồ vừa hiện đại, sang trọng, tinh tế, vừa có giá thành bình dân. Các dòng đồng hồ của thương hiệu Thuỵ Sĩ này rất đa dạng, có mặt đủ cả đồng hồ cơ automatic, đồng hồ pin tới cả dòng hybrid và smartwatch, và tất cả đều đạt tiêu chuẩn “Swiss Made” danh giá.


Điểm nổi bật của đồng hồ Alfex

Alfex là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ uy tín, được nhiều người yêu thích trên thế giới. Với chất lượng tốt, giá thành hợp lý và thiết kế thời trang, Alfex là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng.

  • Chất lượng Thụy Sĩ: Tất cả các sản phẩm của Alfex đều được sản xuất hoàn toàn tại Thụy Sĩ, sử dụng các nguyên liệu và linh kiện cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ.
  • Giá thành hợp lý: So với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác, Alfex có giá thành khá hợp lý. Điều này giúp cho Alfex trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng với mức giá phải chăng.
Đồng Hồ Alfex ảnh 1
Đồng Hồ Alfex
Đồng Hồ Alfex ảnh 2
Đồng Hồ Alfex
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Enicar

Đồng Hồ Enicar là dòng sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ đặc trưng tại hệ thống Tân Tân Watch. Thương hiệu Enicar được thành lập vào năm 1854 tại Thụy Sỹ, được biết đến như một trong những thành viên ra đời sớm nhất trong làng đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng thế giới.  Enicar cũng là một trong số ít các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tự sản xuất động cơ cho riêng mình, đặc biệt với động cơ “Rubirotor” được ra đời vào năm 1962, không những đã trang bị cho toàn bộ đồng hồ của hãng mà còn được cung cấp cho một số hãng đồng hồ Thụy Sỹ khác.

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Enicar

Đồng hồ Enicar là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lâu đời, được thành lập vào năm 1868. Enicar được biết đến với những chiếc đồng hồ chất lượng cao, thiết kế sang trọng và tinh tế::

  • Chất lượng Thụy Sĩ: Tất cả các sản phẩm của Enicar đều được sản xuất hoàn toàn tại Thụy Sĩ, sử dụng các nguyên liệu và linh kiện cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ.
  • Thiết kế đa dạng: Các mẫu đồng hồ của Enicar có thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi phong cách và nhu cầu của khách hàng. Từ đồng hồ cơ truyền thống, đồng hồ thể thao năng động đến đồng hồ thời trang trẻ trung, Enicar đều có thể đáp ứng được.
  • Động cơ chất lượng: Enicar là một trong số ít các hãng đồng hồ Thụy Sĩ tự sản xuất động cơ cho riêng mình. Động cơ của Enicar được đánh giá cao về độ chính xác, bền bỉ và khả năng vận hành trơn tru.
  • Giá thành hợp lý: So với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác, Enicar có giá thành khá hợp lý. Điều này giúp cho Enicar trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng với mức giá phải chăng.

Với những đặc điểm nổi bật trên, đồng hồ Enicar là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng.

Đồng hồ Enicar ảnh 1
Đồng hồ Enicar
Đồng hồ Enicar ảnh 2
Đồng hồ Enicar
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Movado

Movado là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1881 bởi Achilles Ditesheim. Movado là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời và nổi tiếng nhất trên thế giới. Trong suốt chiều dài lịch sử của mình, hãng đồng hồ Movado đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo ra những chiếc đồng hồ chính hãng  được coi là di sản của sự đổi mới thiết kế. Bao gồm chiếc đồng hồ đầu tiên có vỏ được thiết kế cong ôm theo cổ tay, những chiếc đồng hồ cơ (automatic) đầu tiên hiển thị thứ, ngày, tháng. Và đặc biệt là những chiếc đồng hồ dòng Museum, được xem là biểu tượng của Trào lưu kiến trúc hiện đại (Modernism).


Đặc điểm nổi trội của đồng hồ Movado

  • Thiết kế tối giản: Movado được biết đến với những chiếc đồng hồ có thiết kế tối giản, sang trọng và tinh tế. Các mẫu đồng hồ Movado thường có mặt số tối giản với một điểm chấm tròn ở vị trí 12 giờ, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.
  • Chất lượng cao: Movado là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, nơi được biết đến với chất lượng và độ bền bỉ của các sản phẩm đồng hồ. Các mẫu đồng hồ Movado đều được sản xuất từ các nguyên liệu và linh kiện cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ.
  • Bộ máy chính xác: Movado sử dụng các loại máy móc chất lượng cao, bao gồm máy cơ và máy quartz. Các loại máy móc này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, đảm bảo độ chính xác cao.
  • Khả năng chống nước: Nhiều mẫu đồng hồ Movado có khả năng chống nước, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong các hoạt động thường ngày.
  • Tính năng đa dạng: Movado cung cấp nhiều dòng đồng hồ với tính năng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Một số dòng đồng hồ Movado có thể được trang bị các tính năng như lịch, báo thức, đèn LED,...
Đồng hồ Movado ảnh 1
Đồng hồ Movado
Đồng hồ Movado ảnh 2
Đồng hồ Movado
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Omega

Thương hiệu đồng hồ Omega được thành lập vào năm 1848, là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời và danh giá nhất Thế giới, chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ có độ chính xác hoàn hảo, hoạt động cực kì bền bỉ, lâu dài; có khả năng chịu đựng tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cùng cách thiết kế vô cùng cứng cáp và tinh xảo đến từng chi tiết. Qua 170 năm phát triển, đồng hồ Omega luôn gắn liền với những kỷ lục toàn cầu về thời gian lẫn không gian, từ biển cả đến vũ trụ, là thương hiệu có chiếc đồng hồ đầu tiên được đưa lên Mặt Trăng, tiếp đó là năm lần liên tiếp chinh phục Mặt trăng thành công; sản xuất ra đồng hồ thợ lặn đầu tiên chứng nhận chuẩn Chronometers trên thế giới, và nắm giữ nhiều kỷ lục về độ chính xác thời gian tuyệt đối hơn bất cứ hãng đồng hồ nào khác.


Đặc điểm nổi trội của đồng hồ Omega

Omega là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, nơi được biết đến với chất lượng và độ bền bỉ của các sản phẩm đồng hồ. Các mẫu đồng hồ Omega đều được sản xuất từ các nguyên liệu và linh kiện cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ.

  • Khả năng chịu lực và nước: Nhiều mẫu đồng hồ Omega có khả năng chịu lực và nước, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong các hoạt động thường ngày.
  • Chức năng đa dạng: Omega cung cấp nhiều dòng đồng hồ với chức năng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Một số dòng đồng hồ Omega có thể được trang bị các tính năng như lịch, báo thức, đèn LED,...
  • Thiết kế sang trọng và tinh tế: Omega được biết đến với những chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng và tinh tế. Các mẫu đồng hồ Omega thường có thiết kế đơn giản, thanh lịch và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
Đồng hồ Omega ảnh 1
Đồng hồ Omega
Đồng hồ Omega ảnh 2
Đồng hồ Omega
Top 7
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Grovana

Grovana là một doanh nghiệp gia đình độc lập chuyên sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, thành lập vào năm 1924 tại Tenniken, Thụy Sĩ, khoảng mười dặm về phía nam của Basel. Đồng hồ Grovana là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1889 bởi Hans Grovana. Grovana là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ chất lượng cao, thiết kế sang trọng và tinh tế.


Đồng hồ Grovana có một số đặc điểm nổi bật sau:

  • Chất lượng cao: Grovana là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, nơi được biết đến với chất lượng và độ bền bỉ của các sản phẩm đồng hồ. Các mẫu đồng hồ Grovana đều được sản xuất từ các nguyên liệu và linh kiện cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ.
  • Thiết kế sang trọng và tinh tế: Grovana được biết đến với những chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng và tinh tế. Các mẫu đồng hồ Grovana thường có thiết kế đơn giản, thanh lịch và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
  • Chức năng đa dạng: Grovana cung cấp nhiều dòng đồng hồ với chức năng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Một số dòng đồng hồ Grovana có thể được trang bị các tính năng như lịch, báo thức, đèn LED,...
  • Giá cả hợp lý: Đồng hồ Grovana có giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
Đồng hồ Grovana ảnh 1
Đồng hồ Grovana
Đồng hồ Grovana ảnh 2
Đồng hồ Grovana
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Calvin Klein

Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein được thành lập vào năm 1997 bởi nhà thiết kế Calvin Klein, người sáng lập ra thương hiệu thời trang cùng tên. Calvin Klein là một nhà thiết kế tài năng, nổi tiếng với phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế và thanh lịch. Ngay từ khi ra mắt, đồng hồ Calvin Klein đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận bởi thiết kế thời trang, chất lượng cao cấp và giá cả phải chăng. Đồng hồ CK được sản xuất tại Thụy Sĩ, với chất liệu và bộ máy cao cấp. Các mẫu đồng hồ CK có thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi phong cách, từ đơn giản, tinh tế đến thể thao, năng động. Trong những năm qua, đồng hồ Calvin Klein đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Đồng hồ CK được bán tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, với doanh số hàng năm lên đến hàng tỷ USD.


Vì sao nên mua đồng hồ CK?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thời trang, chất lượng và giá cả phải chăng, thì đồng hồ CK là một lựa chọn đáng cân nhắc.

  • Thiết kế thời trang: Thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi phong cách. Từ các mẫu đồng hồ đơn giản, tinh tế đến các mẫu đồng hồ thể thao, năng động, đồng hồ CK đều mang đến cho người dùng sự lựa chọn phong phú.
  • Chất lượng cao cấp: Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ với chất lượng cao cấp. Các mẫu đồng hồ CK đều được trang bị bộ máy chính xác và bền bỉ.
  • Giá cả phải chăng, tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.
  • Thương hiệu uy tín: Calvin Klein là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, với lịch sử lâu đời.
  • Bảo hành chính hãng từ 2 đến 5 năm mang đến sự an tâm cho người dùng.
Đồng hồ Calvin Klein ảnh 1
Đồng hồ Calvin Klein
Đồng hồ Calvin Klein ảnh 2
Đồng hồ Calvin Klein
Top 9
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ Olympia Star

Olympia Star là một thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1945. Với hơn 75 năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ, Olympia Star đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trên thế giới.


Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Olympia Star

  • Chất lượng cao: Olympia Star sử dụng những bộ phận chính xác và chất liệu cao cấp, giúp đồng hồ được điều chỉnh và hoạt động chính xác.
  • Thiết kế đa dạng: Olympia Star cung cấp những chiếc đồng hồ với thiết kế độc đáo và hiện đại, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã để phù hợp với mọi gu thời trang và sở thích của khách hàng.
  • Bảo hành tốt: Olympia Star cung cấp dịch vụ bảo hành tốt, giúp khách hàng yên tâm và an tâm khi sử dụng sản phẩm.
  • Giá cả hợp lý: Sản phẩm của Olympia Star có giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, không quá đắt đỏ nhưng vẫn đảm bảo được tính năng và chất lượng cao.
  • Thương hiệu có tiếng tăm: Olympia Star là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới, được đánh giá là đáng tin cậy, chất lượng và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Đồng hồ Olympia Star ảnh 1
Đồng hồ Olympia Star
Đồng hồ Olympia Star ảnh 2
Đồng hồ Olympia Star
Trên đây alltop.vn cùng bạn tìm hiểu những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .