Top 11 Thương hiệu đồng hồ treo tường nổi tiếng nhất tại Việt Nam

11162

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ với đa dạng kiểu dáng, thiết kế, mẫu mã, mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Thương hiệu đồng hồ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Treo Tường Rhythm

Rhythm là thương hiệu đồng hồ được thành lập vào năm 1950 tại xứ sở hoa anh đào. Với hơn 70 năm phát triển trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ, Đồng Hồ Treo Tường Rhythm luôn gây ấn tượng bởi khả năng nghiên cứu, sáng tạo, áp dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm của mình.


Ban đầu, Rhythm chỉ là một công ty chuyên sản xuất linh kiện đồng hồ. Sau đó nó đã chuyển sang sản xuất đồng hồ dành cho học sinh tiểu học và đồng hồ treo tường. Tới nay khi nhắc tới đồng hồ treo tường thì Rhythm đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người. Sản phẩm được thiết kế độc đáo, cá tính, làm nổi bật lên được phong cách của gia chủ.


Ưu điểm của Đồng Hồ Treo Tường Rhythm:

  • Sở dĩ bạn nên chọn sản phẩm của thương hiệu này vì hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chiếc đồng hồ đáng mơ ước.
  • Sự sáng tạo, độc đáo, độ chính xác tuyệt vời.
  • Độ bền cao, dù sử dụng lâu cũng sẽ không bị phai màu.
  • Quy trình sản xuất rất khắt khe, nghiêm ngặt, hầu như không có sai sót.
  • Đặc biệt là giá thành hợp lí, vừa túi tiền mọi khách hàng.

Giá sản phẩm dao động ở mức: 1.300.000đ - 7.000.000đ

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3EjZlUh


Đồng Hồ Treo Tường Rhythm ảnh 1
Đồng Hồ Treo Tường Rhythm
Đồng Hồ Treo Tường Rhythm ảnh 2
Đồng Hồ Treo Tường Rhythm
Đồng Hồ Treo Tường Rhythm ảnh 3
Đồng Hồ Treo Tường Rhythm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Treo Tường 7Gift Shop

Đồng Hồ Treo Tường 7Gift Shop là sản phẩm vật trang trí tường phòng khách, văn phòng làm việc, phòng ngủ, nhà bếp... Làm cho không gian ngôi nhà, phòng làm việc thêm lý tưởng, sinh động, bắt mắt khí khách đến chơi. Ngoài ra, Thương hiệu Đồng Hồ 7 Gift Shop còn chuyên cung cấp phụ kiện đồng hồ treo tường như: các loại máy đồng hồ, bộ kim đồng hồ...


Mục tiêu của 7Gift Shop là tập hợp tất cả các mẫu mã độc lạ, đẹp và sang trọng. Sản phẩm được thiết kế theo nhiều ý tưởng khá phong phú của các nhà thiết kế, các loại đồng hồ có tại đây gồm, đồng hồ chiếu giờ cảm ứng, đồng hồ đổi 7 màu, đồng hồ quả tạ, đồng hồ bánh xe, đồng hồ chiếu tường, đồng hồ báo thức hàng quốc, đồng hồ lá kiểu... tất cả sản phẩm đều đáp ứng được nhu cầu mong muốn cái lạ của khách hàng, sản phẩm phù hợp cho các cặp tình nhân hay những ai muốn làm mới không gian sống của mình, chắc chắn đây sẽ là món quà hay nhất mà bạn có thể lựa chọn cho người ấy của mình, hãy nhanh tay mang về cho mình sản phẩm thú vị này nhé.


Giá sản phẩm dao động ở mức: 200.000đ - 700.000đ

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3I4hBSk


Đồng Hồ Treo Tường 7Gift Shop ảnh 1
Đồng Hồ Treo Tường 7Gift Shop
Đồng Hồ Treo Tường 7Gift Shop ảnh 2
Đồng Hồ Treo Tường 7Gift Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Treo Tường Seiko

Nhắc đến ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản thì có lẽ, Seiko là cái tên nổi trội nhất bởi không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, Seiko còn chủ động và tự lắp ráp bộ máy cho riêng mình. Do đó, những thiết kế của Seiko đáng để mua. Seiko nổi tiếng với những mẫu đồng hồ treo tường trang trí nghệ thuật chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đây cũng là nhà sản xuất thông dụng trên thế giới.


Với những tính năng ưu việt, hiện đại khiến nhiều người sưu tầm mê mẩn với những chiếc đồng hồ quả lắc Seiko. Thiết kế trẻ trung và dẫn đầu xu hướng. Dân chơi đồng hồ chuyên nghiệp luôn săn những mẫu độc đáo nhất, mới nhất. Gam màu nền nhã, thích hợp với mọi không gian. Hầu hết đồng Hồ Treo Tường Seiko đều hoạt động bằng pin AA nên rất thuận tiện cho việc thay pin. Tuổi thọ của loại pin này cũng rất tốt. Bộ máy đồng hồ hoạt động mượt và độ chính xác cao.


Seiko có 3 dòng đồng hồ thuộc 3 phân khúc khác nhau: bình thường (đơn giản), tầm trung và dòng cao cấp. Những chiếc đồng hồ thuộc nhóm 1 có thiết kế đơn giản, chúng chủ yếu thực hiện chức năng là xem giờ. Chủ yếu là đồng hồ điện tử. Để có thể sở hữu 1 chiếc đồng hồ như vậy thì bạn chỉ mất khoảng 1.000.000 tới 4.000.000đ, khá phù hợp với thị trường Việt Nam. Từ những dòng tầm trung cho tới những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp có sự kết hợp với những họa tiết khác nhau như cá, chim, khung cảnh, hoa văn,… Kiểu này thì giá dao động tầm khoảng từ 5.000.000 tới 15.000.000đ.


Giá sản phẩm dao động ở mức: 1.000.000đ - 15.000.000đ

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3IyVN2I


Đồng Hồ Treo Tường Seiko ảnh 1
Đồng Hồ Treo Tường Seiko
Đồng Hồ Treo Tường Seiko ảnh 2
Đồng Hồ Treo Tường Seiko
Đồng Hồ Treo Tường Seiko ảnh 3
Đồng Hồ Treo Tường Seiko
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Treo Tường Casio

Khi nói tới thương hiệu Casio ai cũng nghĩ ngay tới 1 chiếc đồng hồ đeo tay, nhất là đồng hồ thông minh. Thương hiệu này không chỉ cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ đeo tay đình đám, thu hút người dùng mà phiên bản đồng hồ treo tường cũng được quan tâm đặc biệt và đẩy mạnh. Thay vì tập trung vào những chiếc đồng hồ đẳng cấp, xa xỉ như Rolex hay Daniel Wellington Casio chọn phân khúc tầm trung và giá rẻ. Vì thế, các sản phẩm của hãng cũng cực kỳ phổ biến. Thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đều rất ưa chuộng đồng hồ Casio.


Casio là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam từ sự uy tín chất lượng đến giá thành phải chăng. Với thiết kế phong phú, cộng đồng đa dạng cùng độ bền cao giúp cho Casio ghi điểm với khách hàng. Các thiết kế của đồng hồ Casio thường khá đơn giản, nhưng vẫn tinh tế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong nhà. Hãng gắn liền với những dòng đồng hồ điện tử, đồng hồ thể thao,… giá cả phải chăng nhưng chất lượng vẫn rất tốt.


Giá sản phẩm dao động ở mức: 400.000đ - 2.000.000đ

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3XWq8Nr


Đồng Hồ Treo Tường Casio ảnh 1
Đồng Hồ Treo Tường Casio
Đồng Hồ Treo Tường Casio ảnh 2
Đồng Hồ Treo Tường Casio
Đồng Hồ Treo Tường Casio ảnh 3
Đồng Hồ Treo Tường Casio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Treo Tường Citizen

Trong danh sách những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản thì bạn không thể bỏ qua Citizen. Citizen luôn đặt tiêu chí đẹp và chất lượng lên hàng đầu. Những chiếc đồng hồ cao cấp, thời trang của Citizen luôn được cả khách hàng và giới chuyên môn đánh giá rất cao.


Đồng Hồ Treo Tường Citizen được thiết kế tinh tế, sang trọng và thanh lịch, hơi hướng hoài cổ làm không gian thêm thu hút và ấn tượng hơn. Đồng hồ Citizen hoạt động sử dụng năng lượng từ ánh sáng và giá thành tương đối rẻ, nên được rất nhiều người muốn sở hữu nó.


Những mẫu đồng hồ treo tường nổi tiếng của Citizen phải kể đến như: T1104, GT655, BG723, T1104, là đồng hồ nhựa giả gỗ nhưng trông vẫn rất tự nhiên. Đường vân gỗ trông rất thanh lịch và sang trọng. Nếu như bạn muốn để trong không gian trang trọng hơn thì nên chọn đồng hồ vuông để tạo cảm giác cứng cáp. Mặt đồng hồ có màu đen nên để sản phẩm nổi bật thì kim đồng hồ có tia trắng ở giữa. Logo Citizen được thiết kế ở chính giữa của chiếc đồng hồ giúp bạn có thể phân biệt được dễ dàng sản phẩm chính hãng với đồng hồ giả, nhái. Citizen GT655 khá bắt mắt vì nó có thiết kế dạ quang với các con số 3D in nổi bật trên mặt đồng hồ. Điều này giúp việc xem giờ vào ban đêm của bạn trở nên thuận tiện hơn.


Giá sản phẩm dao động ở mức: 600.000đ - 1.000.000đ

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3XLXmPj


Đồng Hồ Treo Tường Citizen ảnh 1
Đồng Hồ Treo Tường Citizen
Đồng Hồ Treo Tường Citizen ảnh 2
Đồng Hồ Treo Tường Citizen
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Treo Tường Vedette

Vedette là một thương hiệu đồng hồ treo tường nổi tiếng của Pháp với các thiết kế cổ điển vừa để coi giờ, lại vừa có thể trở thành một món đồ trang trí giúp không gian thêm sang trọng và ấm cúng. Hiện nay những người có thú chơi đồng hồ thì vẫn sưu tầm loại đồng hồ này bởi âm thanh của nó rất hay và độc lạ.


Hiện nay, Đồng Hồ Treo Tường Vedette ở trên thị trường bán giá với nhiều phân khúc, rất thích hợp cho những ai đang chơi và mới tập chơi đồng hồ tha hồ lựa chọn. Sản phẩm chủ yếu đều nguyên bản từ vỏ gỗ còn thơm mùi gỗ Tây, không bị mục rũa, đến về máy đồng hồ Vedette đa số máy còn mới tinh, vàng ươm, cơ cấu dễ sửa, sử dụng dễ dàng, những người mới vào chơi thì khỏi lo và bận tâm về việc chỉnh chuông hay chỉnh giờ, vì Vedette cứ xoay kim giờ ngay vị trí mấy giờ thì đánh mấy tiếng, rất dễ sử dụng và ít khi bị hư hỏng, bộ gong đa số xanh biếc, còn bên trong thùng thiết kế rất chu đáo như: khóa gông, khóa cần tay lắc, móc khóa quả lắc, thanh cài chìa khóa, rất yên tâm khi di chuyển đồng hồ đi đây đó.


Giá sản phẩm dao động ở mức: 5.000.000đ - 30.000.000đ

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3S94VhM


Đồng Hồ Treo Tường Vedette ảnh 1
Đồng Hồ Treo Tường Vedette
Đồng Hồ Treo Tường Vedette ảnh 2
Đồng Hồ Treo Tường Vedette
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Treo Tường Relife

Đồng Hồ Treo Tường Relife là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Các thiết kế của Relife rất tỉ mỉ, sang trọng và đậm chất nghệ thuật. Đồng hồ treo tường Relife đã phá bỏ rào cản của nghệ thuật, tạo nên thiết kế 3D kiểu cách hoàn toàn mới lạ và đẹp mắt. Relife đã mang đến đồng hồ treo tường sang trọng và thu hút cho không gian của bạn.


Với thiết kế độc, đẹp, đậm chất nghệ thuật và sang trọng. Đồng Hồ Treo Tường Relife trang trí cao cấp làm thủ công tỉ mỉ đến từng chi tiết với những yêu cầu rất khắt khe từ khâu thiết kê cho đến những chi tiết nhỏ nhất toát lên sự thanh thoát sang trọng và đảng cấp cho ngôi nhà gia chủ. Sản phẩm rất phù hợp cho những căn chung cư cao cấp, biệt thự, biệt thự nhà vườn, showroom, khách sạn, tòa lâu đài…


Giá sản phẩm dao động ở mức: 2.000.000đ - 5.000.000đ

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/4166dy5


Đồng Hồ Treo Tường Relife ảnh 1
Đồng Hồ Treo Tường Relife
Đồng Hồ Treo Tường Relife ảnh 2
Đồng Hồ Treo Tường Relife
Top 7
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Treo Tường Rolex

Trong không gian sống không thể thiếu một chiếc đồng hồ treo tường. Vật dụng này vừa giúp xem thời gian vừa giúp tô điểm cho không gian thêm phần ấn tượng. Đồng hồ treo tường có rất nhiều loại. Tuy nhiên, với những không gian sống sang trọng thì Đồng Hồ Treo Tường Rolex là lựa chọn hoàn hảo. 


Không chỉ đẹp, sản phẩm còn ghi điểm bởi độ bền vững. Bởi những mẫu Đồng Hồ Treo Tường Rolex đều được làm từ các vật liệu cao cấp để đảm bảo vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp xứng tầm với không gian nội thất. Vừa bền vừa đẹp nên không khó hiểu khi các loại đồng hồ Rolex ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Hầu hết các không gian sống hiện đại đều tìm đến với những mẫu đồng hồ Rolex. Với kiểu dáng và chất liệu thép sang trọng, chắc chắn sẽ mang lại một vẻ ngoài đặc biệt cho ngôi nhà của bạn. Đồng hồ dùng 1 viên pin AA, kim trôi êm ái, sai sốchỉ khoảng 1 phút mỗi năm.


Giá sản phẩm dao động ở mức: 2.000.000đ - 4.000.000đ

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3YX9kHr


Đồng Hồ Treo Tường Rolex ảnh 1
Đồng Hồ Treo Tường Rolex
Đồng Hồ Treo Tường Rolex ảnh 2
Đồng Hồ Treo Tường Rolex
Đồng Hồ Treo Tường Rolex ảnh 3
Đồng Hồ Treo Tường Rolex
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Treo Tường OKAY

Đồng Hồ Treo Tường OKAY là thương hiệu đồng hồ treo tường lớn nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Okay đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ treo tường với những thiết kế đẹp, độc đáo và lạ mắt phù hợp với mọi không gian trang trí.


Đồng Hồ Treo Tường OKAY, là mẫu đồng hồ chạy bằng pin của công ty Okay thành lập năm 1996, với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ treo tường chắc hẳn sẽ không làm người dùng thất vọng. Đồng hồ có thiết kế đẹp, lạ mắt, phù hợp với nhiều không gian. Chất liệu sản xuất cao cấp, có độ bền cao và không bị phai màu theo thời gian. Mẫu mã đồng hồ đa dạng đáp ứng nhu cầu chọn mua và phù hợp với mọi không gian, có thể dùng làm quà tặng cho người thân hay đối tác rất hợp lý.


Giá sản phẩm dao động ở mức: 150.000đ đến 1.000.000đ.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3IwBGRR


Đồng Hồ Treo Tường OKAY ảnh 1
Đồng Hồ Treo Tường OKAY
Đồng Hồ Treo Tường OKAY ảnh 2
Đồng Hồ Treo Tường OKAY
Top 9
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Treo Tường Gimiko

Gimiko là thương hiệu đồng hồ treo tường không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn trên các nước khu vực Đông Nam Á. Thương hiệu này được bình chọn là đế chế đồng hồ lớn nhất Việt Nam. Hãng chuyên về các loại đồng hồ treo tường với chất lượng và giá cả rất tốt.


Được thành lập vào năm 1987, tính đến nay đã được hơn 30 năm, đồng hồ Gimiko với thiết kế khá đơn giản, mặt đồng hồ hình tròn cùng viền bên ngoài màu đỏ, đen hoặc nâu gỗ. Hiện Gimiko có thêm một màu nữa đang rất được ưa chuộng là màu ghi. Vừa nền nhã, lịch sự mà lại không bao giờ lỗi thời. Kim giờ, phút hai mảnh và có màu đen. Kim giây thì thì có màu đỏ nổi bật. Trong một vài kiểu đồng hồ đặc biệt hơn, Gimiko có kết hợp thêm họa tiết chim cò, hoa lá. Bạn có thể sử dụng kiểu đồng hồ này cho không gian của mình thêm phần sống động.


Giá sản phẩm dao động ở mức: 300.000đ - 1.000.000đ

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3XI7HM3


Đồng Hồ Treo Tường Gimiko ảnh 1
Đồng Hồ Treo Tường Gimiko
Đồng Hồ Treo Tường Gimiko ảnh 2
Đồng Hồ Treo Tường Gimiko
Top 10
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Treo Tường Kashi Clock

Đồng Hồ Treo Tường Kashi Clock, là thương hiệu đồng hồ của công ty TNHH sản xuất và thương mại Huy Anh với hơn 20 năm kinh nghiệm về sản xuất đồng hồ các loại. Đang dần khẳng định là nhà sản xuất đồng hồ chất lượng số 1 Việt Nam. Nhãn hiệu Kashi có trên các mẫu đồng hồ treo tường, báo thức, tủ cây, với mẫu mã đa dạng tiếp cận được với nhiều người sử dụng.


Tuy là thương hiệu Việt nhưng công nghệ sản xuất cũng như chất liệu đồng hồ Kashi đều nhập từ nước ngoài nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Kashi Clock chuyên cung cấp: Đồng hồ treo tường, Treo tường quả lắc, đồng hồ để bàn... Các nguyên liệu được nhập từ nước ngoài nên yên tâm về chất lượng, cùng mẫu mã đẹp, trẻ trung, hiện đại và giá thành khá rẻ. Với cơ chế bảo hành, hậu mãi nhằm đáp ứng mọi thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm đồng thời Kashi Clock luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để góp phần đưa sản phẩm đồng hồ trở nên hoàn hảo nhất.


Giá sản phẩm dao động ở mức: 300.000đ - 3.000.000đ
Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3YI4Bcq


Đồng Hồ Treo Tường Kashi Clock ảnh 1
Đồng Hồ Treo Tường Kashi Clock
Đồng Hồ Treo Tường Kashi Clock ảnh 2
Đồng Hồ Treo Tường Kashi Clock
Đồng Hồ Treo Tường Kashi Clock ảnh 3
Đồng Hồ Treo Tường Kashi Clock
Đồng hồ treo tường là một vật dụng quan trọng, thiết yếu không thể thiếu trong mọi gia đình, giúp mọi người có thể quản lý quỹ thời gian của mình một cách hợp lý, chính xác và khoa học. Nếu như bạn đang tìm kiếm một thương hiệu đồng hồ cho gia đình mình, hãy theo dõi bài viết top thương hiệu đồng hồ treo tường nổi tiếng nhất tại Việt Nam dưới đây của Alltop để có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn được chiếc dồng hồ thương hiệu phù hợp và yêu thích cho gia đình mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .