Top 7 thương hiệu bồn cầu tốt nhất hiện nay

71

Bồn cầu là một trong các thiết bị vệ sinh không thể thiếu tại các hộ gia đình, khách sạn, nhà nghỉ, resort,… Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều hãng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bồn cầu INAX

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh thuộc tập đoàn LiXiL (Nhật Bản). Được thành lập từ năm 1924 với tiền thân là công ty Ina Seito Co., Ltd thế nhưng công ty chuyên sản xuất gạch men, ống gốm và đồ sành. Phải cho tới năm 1945 công ty mới bắt đầu sản xuất thiết bị vệ sinh đầu tiên và đổi tên thành Tập đoàn INAX.


Ưu điểm của bồn cầu INAX

  • Mẫu mã phong phú, đa dạng: Các dòng thiết bị vệ sinh đều có ít nhất 2-3 dòng sản phẩm chia nhỏ để phù hợp hơn với các đối tượng khách hàng về kiểu dáng, thiết kế cũng như giá cả. Vì vậy, thiết bị vệ sinh Inax phân bổ đều cho tất cả đối tượng mà không tập trung vào một đối tượng cụ thể nào. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng ở những phân khúc khác nhau từ trung đến cao cấp
  • Chất lượng cao: Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản, chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật, phục vụ tiện ích nhất cho người dùng. Hơn nữa, sản phẩm mang trên mình lớp men sứ Aqua Ceramic và HyperKilamic chống bám bẩn và kháng khuẩn hiệu quả.
  • Sở hữu các công nghệ xả vượt trội như: Xả vành rim, xả Eco-X, xả siphon Jet,… những công nghệ này góp phần giúp bồn cầu xả nhanh, sạch, loại bỏ hoàn toàn các chất thải mà không gây ra tiếng ồn.
  • Không ngừng nâng cấp: Bên cạnh những mẫu bồn cầu thông thường, bồn cầu Inax còn cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu cảm ứng với thiết kế vô cùng thông minh, công nghệ vòi rửa thông minh, tự động sưởi ấm bệ ngồi, xả nước cảm ứng, sấy khô. Đó chính là điều khác biệt của thiết kế này khiến nhiều người yêu thích.
  • Tính thẩm mỹ cao: Đường nét thiết kế vô cùng thẩm mỹ, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian phòng tắm gia đình bạn
  • Tuổi thọ dài: Với những công nghệ hiện đại được đưa vào trong từng sản phẩm, các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng có một chất lượng vượt bậc từ chất liệu cho đến lớp men nhờ vào đó mà những dòng thiết bị vệ sinh Inax tuổi thọ sử dụng lâu dài, gắn bó bền lâu với các gia đình.

Link mua hàng: https://inaxvietnam.vn/bon-cau-inax/

Bồn cầu INAX ảnh 1
Bồn cầu INAX
Bồn cầu INAX ảnh 2
Bồn cầu INAX
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bồn cầu TOTO

Bồn cầu TOTO được thiết kế và sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với mẫu mã sang trọng từ truyền thống đến hiện đại, mang đến không gian tiện nghi và hoàn hảo nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình như: bồn cầu một khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường,... ứng dụng hàng loạt những công nghệ hiện đại như: chống bám bẩn, xả xoáy tiên tiến Tornado, xả GMAX cực mạnh.

  • Chất liệu: sứ vệ sinh cao cấp có khả năng kháng khuẩn, chống bám dính, khử mùi và dễ dàng vệ sinh.
  • Màu sắc: màu trắng, sáng bóng sang trọng dễ kết hợp với nhiều kiến trúc nhà tắm khác nhau.
  • Thiết kế bồn cầu liền khối hoặc 2 khối nhỏ gọn, đa dạng kiểu dáng, kích thước phù hợp với nhiều lối kiến trúc và bày trí nhà vệ sinh khác nhau: phần thân cầu và vành kín bo tròn đẹp mắt, két nước không quá cao nhưng rộng, viền cạnh két được mài giũa tròn tăng tính an toàn cho bàn cầu.
  • Đa dạng loại xả: Xả tay gạt hoặc nút nhấn tiện lợi.
  • Dễ dàng vệ sinh: bề mặt bên ngoài được phủ lớp lớp men sứ sáng bóng có khả năng chống bám bẩn tối ưu, giúp dễ dàng vệ sinh, giảm thiểu sử dụng chất tẩy rửa thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe ngưởi sử dụng.
  • Ứng dụng rộng rãi: sản phẩm thích hợp lắp đặt cho nhà tắm tại công trình xây dựng đơn giản, sang trọng và hiện đại như: nhà ở gia đình, chung cư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học…

Link mua hàng: https://vn.toto.com/bon-cau-ve-sinh

Bồn cầu TOTO ảnh 1
Bồn cầu TOTO
Bồn cầu TOTO ảnh 2
Bồn cầu TOTO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bồn cầu American Standard

Thương hiệu American Standard đã thành công trong việc tạo dựng niềm tin của khách hàng không chỉ bằng chứng nhận quốc tế ISO 9001:2008, mà còn bằng trải nghiệm lâu dài của khách hàng.  Với riêng thị trường Việt Nam, thương hiệu American Standard thuộc đầu ngành thiết bị vệ sinh phân khúc trung tới cao cấp. Sản phẩm của American Standard luôn được người tiêu dùng hài lòng và đánh giá cao cả về chất lượng, mẫu mã nói chung. Trong dòng thiết bị vệ sinh phân khúc trung và cao cấp, bồn cầu American Standard đang được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.


Ưu điểm bồn cầu American Standard

  • Chất liệu bền bỉ và an toàn: Bồn cầu American Standard sử dụng chất liệu nhựa và men cao cấp với công nghệ tráng men Aqua Ceramic giúp chống bám vết bẩn và an toàn cho sức khỏe con người.
  • Công nghệ mới nhất: Hướng tới sự thoải mái của khách hàng, bồn cầu American Standard dù dòng nào cũng đều được áp dụng các tính năng tốt và hiện đại như: công nghệ kháng khuẩn, công nghệ xả xoáy kép tiết kiệm nước, công nghệ nước hai chiều,...
  • Kiểu dáng bắt mắt, đa dạng: Đi theo phong cách sang trọng, hiện đại, bồn cầu American Standard phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh và được nhiều người ưa chuộng.
  • Chế độ bảo hành lâu dài: Các chính sách chăm sóc khách hàng của American Standard được chuyên gia đánh giá cao. Không chỉ có thời gian bảo hành 2 năm, chế độ bảo hành bồn cầu American Standard cũng tạo điều kiện cho khách hàng an tâm sử dụng.

Link mua hàng: https://americanstandardgroup.vn/

Bồn cầu American Standard ảnh 1
Bồn cầu American Standard
Bồn cầu American Standard ảnh 2
Bồn cầu American Standard
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bồn cầu Cotto

Bồn cầu Cotto, dòng sản phẩm đến từ Thái Lan, tạo ấn tượng tốt với người dùng Việt Nam trong nhiều năm qua với những thiết bị chất lượng cùng với giá thành cung cấp vô cùng hợp lý.

  • Bồn cầu Cotto có cấu trúc mạnh mẽ với bề mặt sáng bóng nhờ phủ lớp men chống bám bẩn cao cấp kháng khuẩn tốt, giúp sản phẩm giữ được vẻ trắng sáng qua thời gian dài sử dụng. 
  • Chất liệu Ceramic giúp sản phẩm có độ bền vượt trội hơn, cùng với hệ thống xả Triplex siêu sạch, cuốn bay mọi vết bẩn dễ dàng, với mức nước xả từ 3,5L đến 4,5L, tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường và sức khỏe của người dùng hơn. 
  • Chi tiết về công nghệ kháng khuẩn Ultra Clean+ trong bồn cầu Cotto, đây chính là công nghệ giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn lên đến 99%, giữ cho bề mặt sản phẩm luôn sạch nhẵn, an toàn. Với thân kín vành hỗ trợ việc vệ sinh sản phẩm được dễ dàng hơn. 
  • Thiết kế của sản phẩm sang trọng và hiện đại phù hợp với mọi kiến trúc nhà tắm hiện nay. Bên cạnh đó thì giá thành của sản phẩm vô cùng phải chăng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của đại đa số khách hàng.

Link mua hàng: https://cotto.vn/

Bồn cầu Cotto ảnh 1
Bồn cầu Cotto
Bồn cầu Cotto ảnh 2
Bồn cầu Cotto
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bồn cầu Viglacera

Được thành lập từ năm 1974, Viglacera là một trong những công ty lâu đời nhất của Việt Nam. Viglacera ban đầu kinh doanh lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng phục vụ cho các công trình trong và ngoài nước. Về sau, công ty mở thêm mảng kinh doanh bất động sản và sản xuất thiết bị vệ sinh. Mẫu mã thiết kế bồn cầu Viglacera khá cơ bản, đơn giản và ít đa dạng hơn, tuy nhiên cũng bao gồm đầy đủ 4 dòng sản phẩm chính: bồn cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu điện tử. Bồn cầu Viglacera có chế độ rửa siêu mạnh, xoáy bay mọi vết bẩn. Hơn hết, giá thành của bồn cầu Viglacera rất phải chăng, phù hợp hầu hết mọi đối tượng.

  • Sản phẩm do người Việt sản xuất: Bàn cầu Viglacera được sản xuất bởi người Việt với đối tượng khách hàng chính là người Việt
  • Công nghệ nano nung diệt khuẩn: Các loại bồn cầu Viglacera đều được ứng dụng công nghệ nano nung, giúp bề mặt sản phẩm có độ bóng mịn trông rất sang trọng. Công nghệ này cũng giúp ngăn bám bẩn và tăng cường độ bền của sản phẩm. Sau thời gian dài sử dụng, bồn cầu vẫn trông sạch sẽ như mới, đảm bảo an toàn vệ sinh và hạn chế vi khuẩn phát triển.
  • Mẫu mã bệ xí Viglacera đa dạng: Để phục vụ nhu cầu khách hàng, Viglacera hiện có đủ các loại bồn cầu như bồn 2 khối, bồn 1 khối, bệ xí bệt, bồn âm tường và cả bồn cầu thông minh. Mỗi loại bồn đều có rất nhiều mẫu mã phong phú với thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh.
  • Bệ xí Viglacera Bền bỉ theo thời gian: Sản phẩm bồn cầu thương hiệu Viglacera được làm từ vật liệu cao cấp có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, với độ hoàn thiện cao, bồn cầu có thể đồng hành cùng người dùng trong suốt nhiều năm mà không bị ố, xuống màu hay nứt bể.
  • Tích hợp nhiều khả năng nổi bật: Song song với chất lượng tốt, bồn cầu do Viglacera sản xuất cũng có khả năng xả bẩn ấn tượng. Nhờ sử dụng những công nghệ xả tiên tiến, bồn cầu vệ sinh Viglacera không chỉ xả sạch sẽ mà còn tiết kiệm nước.
  • Bệ xí Viglacera giá thành hợp lý: Được sản xuất ngay trong nước, đa số mẫu bồn cầu đến từ Viglacera đều có giá cả phải chăng, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Một vài thời điểm trong năm, khách hàng hoàn toàn có thể mua bồn cầu Viglacera khuyến mãi với các ưu đãi đặc biệt từ các đơn vị phân phối chính hãng.
  • Sản phẩm không ngừng đổi mới: Hàng năm, Viglacera đều đầu tư nghiên cứu các công nghệ mới để áp dụng vào các sản phẩm của mình.

Link mua hàng: https://thietbivesinhviglacera.vn/danh-muc-san-pham/bon-cau-viglacera/

Bồn cầu Viglacera ảnh 1
Bồn cầu Viglacera
Bồn cầu Viglacera ảnh 2
Bồn cầu Viglacera
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bồn cầu Grohe

Grohe là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Đức, cung cấp các sản phẩm bền vững tập trung theo phong cách sang trọng, đẳng cấp. Và bồn cầu Grohe là một trong những dòng sản phẩm phát triển, phổ biến nhất với các tính năng ưu việt. Bên cạnh những loại bồn cầu Grohe 1 khối, bồn cầu điện tử thì bồn cầu Grohe treo tường là sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Chính những ưu điểm vượt trội và sự phù hợp với thị trường mà số lượng sản xuất bồn cầu Grohe treo tường tăng nhanh theo từng năm.

  • Tiết kiệm diện tích: Với két nước âm tường và bệ ngồi nhỏ gọn, bồn cầu Grohe treo tường giúp tối ưu không gian và tăng diện tích sử dụng nhà tắm. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng của bồn cầu Grohe đem lại sự tối giản cho kiến trúc, giúp nâng tầm thẩm mỹ của không gian tổng thể.
  • Vệ sinh được nhanh chóng: Việc giữ vệ sinh cho bồn cầu Grohe treo tường trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều nhờ kiểu dáng tối giản. Bề mặt của bồn cầu treo tường Grohe mềm mại, thanh thoát với các đường nét liền mạch nên hạn chế việc bụi bẩn, mảng bám. Bạn chỉ cần một chiếc khăn mềm đã có thể dễ dàng lau các vết bẩn mà không tốn quá nhiều thời gian hay chi phí tẩy rửa.
  • Công nghệ hiện đại: Tích hợp các tính năng thông minh được xem là ưu điểm vượt trội của bồn cầu Grohe treo tường. Với công nghệ tiên tiến từ Đức, bồn cầu treo tường Grohe hướng tới sự an toàn, thoải mái cho người tiêu dùng với công nghệ kháng khuẩn vượt trội, công nghệ tráng men,...Ngoài ra, bồn cầu treo tường Grohe còn tập trung nghiên cứu và phát triển các công nghệ xả giúp tiết kiệm nước và nắp đóng chống ồn. Chính những tính năng tinh tế đó đã tạo được sự thoải mái và hài lòng cho người sử dụng.

Link mua hàng: https://grohegroup.vn/danh-muc-san-pham/bon-cau-grohe/

Bồn cầu Grohe ảnh 1
Bồn cầu Grohe
Bồn cầu Grohe ảnh 2
Bồn cầu Grohe
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar là một trong những thương hiệu bàn cầu xuất xứ từ Đài Loan và được phân phối toàn cầu. Hiện tại hãng đã xây dựng nhiều nhà máy sản xuất tại Việt Nam giúp cho giá bàn cầu caesar khá cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm vệ sinh Caesar có nhiều loại khác nhau từ công trình, công cộng đến các bồn cầu liền khối cao cấp cho khách sạn và biệt thự. Bồn cầu Caesar ứng dụng công nghệ men Nano, xả nước tiết kiệm với các công nghệ xả tiên tiến. Và thường xuyên ra nhiều mẫu bồn cầu mới đáp ứng cho thị hiếu người tiêu dùng.


Ưu điểm nổi bật của bồn cầu Caesar là gì?

  • Chất liệu: bồn cầu caesa làm từ sứ chịu nhiệt FFC, cao cấp, sáng bóng, chống trầy xước, bong tróc cùng khả năng kháng khuẩn và chống thấm hiệu quả. Nắp bồn cầu hiệu caesar được làm bằng chất liệu cao cấp, không màu, không mùi. Đặc biệt là kích thước tương đối lớn, bệ ngồi rộng rãi giúp người dùng dễ chịu khi sử dụng.
  • Màu sắc: màu trắng, sáng bóng sang trọng dễ kết hợp với nhiều kiến trúc nhà tắm khác nhau.
  • Thiết kế: bồn cầu vệ sinh caesar có thiết kế hiện đại và tinh tế, phần thân bo tròn, chân cầu có thiết kế cực đẹp. Két nước có dạng hình trụ với bề mặt thành két rất nhẵn mịn, trắng bóng gương. Các góc cạnh thành két được mài dũa thoải tròn tăng tính an toàn cho sản phẩm.
  • Tiết kiệm nước: bồn cầu Caesar có 2 chế độ xả nhấn xả tiểu 3L và xả đại 6L giúp tiết kiệm nước hiệu quả.
  • Dễ vệ sinh: bề mặt bồn cầu hiệu Caesar được phủ lớp men Nano nung nhẵn, mịn, bóng như gương có khả năng chống bám bụi bẩn và nấm mốc giúp vệ sinh dễ dàng, hạn chế sử dụng chất tẩy rửa vừa thân thiện với môi trường vừa đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng.
  • Dễ sử dụng, không có cấu trúc cồng kềnh phức tạp. Các bộ phận có thể dễ dàng tháo lắp để lắp đặt, thay thế di dời.
  • Ứng dụng rộng rãi: sản phẩm lắp đặt phù hợp với mọi công trình vệ sinh hiện nay.

Link mua hàng: https://caesar.com.vn/vi/san-pham/loai/1/ban-cau

Bồn cầu Caesar ảnh 1
Bồn cầu Caesar
Bồn cầu Caesar ảnh 2
Bồn cầu Caesar
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu bồn cầu tốt nhất. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .