Top 6 thương hiệu kim chi được yêu thích nhất Việt Nam

632

Ai cũng biết món kim chi được coi như huyền thoại ẩm thực của Hàn Quốc. Ngay từ xa xưa kim chi là món ăn không thể thiếu trong những bữa cơm hàng ngày của...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kim Chi Hàn Quốc Mê Ly - Melyfood

Kim chi ngon là thế, nhưng rất nhiều người không biết mua kim chi ở đâu ngon đúng chuẩn Hàn Quốc, vừa đạt độ ngon mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng vốn có. Đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng, Melyfood mạnh dạn cho ra đời món kim chi Hàn Quốc hấp dẫn nhất với người dùng và đã nhận được những phản hồi rất tích cực.


Vì sao Kim chi Hàn Quốc Mê Ly được đánh giá tích cực đến vậy?

  • Màu sắc bắt mắt: hòa quyện giữa màu đỏ của ớt, màu cam của cà rốt, xanh của hành, vàng nhạt của cải thảo. Ngay cả nước tiết ra từ kim chi cũng mang màu đỏ hấp dẫn, sóng sánh vô cùng bắt mắt.
  • Mùi thơm hấp dẫn: ớt bột Hàn Quốc, gừng, tỏi, hành tây,… tạo ra màu sắc và mùi thơm vô cùng hấp dẫn.
  • Mùi vị kim chi: là tổng hợp vị ngon của các nguyên liệu tạo thành: vị giòn ngọt rất riêng của cải thảo thấm đẫm gia vị, của củ cải, cà rốt, vị chua thanh của nguyên liệu trong quá trình lên men, vị mặn hấp dẫn của muối và nước mắm ngon.

Với sự cẩn thận và tỉ mỉ trong từng khâu thực hiện cùng với nguồn nguyên liệu đảm bảo, Kim chi cải thảo Mê Ly sẽ làm hài lòng ngay cả những vị giác khó tính nhất.


Link mua hàng: https://melyfood.vn/sp/kim-chi-han-quoc-me-ly

Kim Chi Hàn Quốc Mê Ly - Melyfood ảnh 1
Kim Chi Hàn Quốc Mê Ly - Melyfood
Kim Chi Hàn Quốc Mê Ly - Melyfood ảnh 2
Kim Chi Hàn Quốc Mê Ly - Melyfood
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kim chi Sông Hương

Kim chi là món ăn kèm nổi tiếng của Hàn Quốc, nhưng dòng sản phẩm Kim chi Sông Hương của thương hiệu kim chi Sông Hương chính là loại được mệnh danh là “kim chi phiên bản Việt Nam” đầy chất lượng với đủ các loại hương vị rau củ muối vô cùng thơm ngon.


Với nguồn nguyên liệu chọn lọc từ thiên nhiên, không sử dụng hàn the, được sản xuất dựa trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000: 2018 về an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và an tâm sử dụng sản phẩm.


Kim chi Sông Hương mang đến hương vị truyền thống của người Hàn Quốc. Kim chi Sông Hương nổi bật với mùi vị được hòa quyện từ hương thơm đặc trưng của cải thảo, vị cay của bột ớt, vị lên men chua tự nhiên cùng các loại rau củ khác tạo nên kim chi rất kích thích vị giác.


Đa dạng hương vị với các loại rau củ kết hợp với gia vị đậm đà, chua chua giòn giòn, đậm đà vừa miệng. Cho vào miệng thanh thanh tươi mát, ăn kèm những món ăn dầu mỡ sẽ giảm cảm giác ngấy, gia tăng cảm giác thèm ăn, là loại thức ăn kèm không thể thiếu cho gia đình bạn.


Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/do-chua-dua-muoi/kim-chi-song-huong-goi-100g

Kim chi Sông Hương ảnh 1
Kim chi Sông Hương
Kim chi Sông Hương ảnh 2
Kim chi Sông Hương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Jongga Jip Kim chi

Là một trong những sản phẩm kim chi đầu tiên của Hàn Quốc, ra đời năm 1987, Jongga Jip Kim chi là thương hiệu tiêu biểu cho Hàn Quốc và tập đoàn Daesang. Với vị ngon khó cường được kết hợp hài hòa giữa hương vị chua chua cay cay cùng với độ giòn và màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ hoàn toàn chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. 


Jongga Jip Kim chi là sự kết hợp giữa cách làm kim chi truyền thống và kỹ thuật lên men hiện đại đã tạo ra hương vị kim chi với hương vị chuẩn Hàn, đảm bảo an toàn về sinh và đạt tiêu chuẩn cao. Thêm vào đó, với công nghệ trực tiếp nuôi cấy lợi khuẩn thực vật cũng như phát triển lợi khuẩn đã nâng hương vị Kim chi lên một tầm cao mới và đóng góp không nhỏ vào việc nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.


Với sự tương đồng về văn hóa  cũng như thói quen ăn dưa muối của người Việt Nam, sản phẩm Jongga Jip kim chi sẽ đáp ứng đúng thị hiếu tiêu dùng của người Việt tạo nên sự phong phú và đa dạng  về ẩm thực Việt Nam- Hàn Quốc.


Link mua hàng: https://www.tteokbokki.vn/collections/jongga

Jongga Jip Kim chi ảnh 1
Jongga Jip Kim chi
Jongga Jip Kim chi ảnh 2
Jongga Jip Kim chi
Jongga Jip Kim chi ảnh 3
Jongga Jip Kim chi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kim chi Bibigo Ông Kim’s

Nhắc đến thương hiệu thực phẩm sơ chế ăn liền, đóng gói tiện lợi xuất xứ và mang đậm phong cách văn hóa ẩm thực từ Hàn Quốc thì bạn phải kể đến thương hiệu Bibigo. Với công thức chế biến độc đáo, lên men tự nhiên, Bibigo tự tin mang lại cho bạn món kim chi chuẩn vị Hàn Quốc nhất. Khi thưởng thức Bibigo Ông Kim's sẽ mang lại cảm giác ngon miệng, giúp bạn không ngán khi ăn những món ăn dầu mỡ.


Kim chi Bibigo Ông Kim's được chế biến từ các loại rau củ như cải thảo, củ cải, cải bắp đã ngâm qua nước muối và trộn với gia vị hỗn hợp được làm từ tỏi, hành, ớt... cung cấp được các giá trị dinh dưỡng nhất định như: sắt, folate và vitamin B6 và K,... tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ giảm cân, cải thiện hệ tiêu hóa và đường ruột, giảm nguy cơ ung thư,...


Kim chi cải thảo cắt lát Bibigo Ông Kim's gần như quen thuộc, có mặt ở hầu hết các gia đình. Bên cạnh việc ăn trực tiếp bạn có thể sử dụng kim chi để chế biến các món khác như: canh kim chi, há cảo kim chi, cơm chiên kim chi, lẩu kim chi, mì cay kim chi,... theo phong cách và sở thích của bạn cho bữa ăn hoành tráng, đậm vị, hoàn hảo hơn.


Link mua hàng:

  • https://www.bachhoaxanh.com/do-chua-dua-muoi/kim-chi-cai-thao-cat-lat-bibigo-ong-kims-hop-500g
  • https://www.tteokbokki.vn/products/kimchi-cai-thao-cay-ong-kim-bibigo-1kg
Kim chi Ông Kim’s ảnh 1
Kim chi Ông Kim’s
Kim chi Ông Kim’s ảnh 2
Kim chi Ông Kim’s
Top 4
(có 0 lượt vote)

KING BBQ KIM CHI

Kim chi Ori Food là thương hiệu thực phẩm đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được đóng gói tiện lợi, được chế biến theo công thức độc đáo, mang đến hương vị kim chi chuẩn vị, phù hợp với khẩu vị người Việt.


Kimchi cải thảo cây King BBQ sử dụng nguồn nguyên liệu sạch và tự nhiên đã qua chọn lọc đến từ các nông trại Đà Lạt như: cải thảo tươi, ớt bột, hành lá, lê, tỏi, đường, đảm bảo không chứa chất bảo quản, hóa chất độc hại. Kim chi King BBQ nổi bật với mùi vị thơm đặc trưng của cải thảo và táo lê, hòa quyện cùng vị cay của bột ớt, vị lên men chua tự nhiên nên kim chi rất kích thích vị giác...


Sản phẩm được sản xuất công nghiệp tại nhà máy kim chi lớn nhất Việt Nam theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP- ISO 22000 và tiêu chuẩn chứng nhận Halal. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại, Kim chi cải thảo Ori Food là sự lựa chọn đáng tin cậy trong việc đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.


Kimchi cải thảo cây King BBQ có thể dùng như món ăn kèm với cơm hoặc có thể chế biến thành các món khác như: mì kim chi, súp kim chi và kim chi đậu hũ. Sản phẩm được đóng gói nhỏ tiện lợi, có thể dùng trực tiếp không cần qua chế biến, giúp tiết kiệm thời gian của các bà nội trợ.


Link mua hàng: https://kimphuc.net/kimchi-cai-thao-cay-king-bbq-950gr

KING BBQ KIM CHI ảnh 1
KING BBQ KIM CHI
KING BBQ KIM CHI ảnh 2
KING BBQ KIM CHI
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kim chi Hàn Quốc Shin Sang

Mang đến hôm nay với vị chua chua, cay nồng, giòn giòn, ăn kèm cùng cơm hay mì với thì quả chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn lựa chọn Kim chi Hàn Quốc Shin Sang. Chế biến theo công thức riêng, dựa trên quy trình khép kín, sạch sẽ, kim chi Hàn Quốc Shin Sang được lên men hoàn toàn tự nhiên, thấm đều vị, cho bạn món ăn chất lượng và thơm ngon đúng điệu.


Được làm từ rau củ quả tươi như cải thảo, cải bắp, cà rốt,... kim chi giàu vitamin và chất xơ, hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể. Đặc biệt, trong kim chi còn có các dưỡng chất giúp chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ cơ thể khỏi các chứng bệnh cảm cúm và ngăn chặn ung thư. Vì vậy, Kim chi Hàn Quốc Shin Sang không những là món ăn ngon, kim chi còn mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể.


Đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa ăn thì thực phẩm chế biến sẵn là một giải pháp hữu hiệu. Kim chi Hàn Quốc Shin Sang giúp tiết kiệm thời gian trong khâu sơ chế, chế biến mang đến cho bạn bữa ăn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.


Link mua hàng:

  • http://freshfoods.vn/kim-chi-han-quoc.html
  • https://aeoneshop.com/products/02330334-kim-chi-han-quoc-shin-sang-1kg
Kim chi Hàn Quốc Shin Sang ảnh 1
Kim chi Hàn Quốc Shin Sang
Kim chi Hàn Quốc Shin Sang ảnh 2
Kim chi Hàn Quốc Shin Sang
Trên đây là những thương hiệu kim chi được người tiêu dùng Việt vô cùng ưa chuộng và đây sẽ là món ăn chống ngán trong những ngày tết mà bạn có thể mua về cho cả nhà thưởng thức.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .