Top 9 Thương hiệu gà rán được yêu thích nhất Việt Nam

943

Gà rán là món ăn nhanh được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay. Ngay những ngày đầu xuất hiện, nó đã gây ấn tượng mạnh tới đông đảo người tiêu dùng bởi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lotteria - Hàn Quốc

Lotteria có lẻ là cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ mê gà rán rồi nhỉ? Đây là hãn hiệu thức ăn nhanh xuất phát từ Nhật Bản, được đặt theo tên của công ty mẹ - Lotte và được mở cửa hàng đầu tiên tại Nhật vào năm 1972. Không dừng lại ở đó, Lotteria còn mở rộng thị trường sang đất nước Hàn Quốc vào tháng 10/1979. Kể từ ngày khai trương Lotteria đã gây tiếng vang lớn và thu hút được lượng lớn khách hàng bởi nhờ vào sự trình làng thức ăn nhanh kiểu Hàn như bánh kẹp Kimchi.


Và trong suốt thời gian hình thành và phát triển của mình, Lotteria đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những hương vị ẩm thực độc đáo phù hợp với văn hóa cũng như mang đến những sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bằng chứng là Lotteria đã vinh dự nhận được các chứng nhận quốc tế như:

  • An toàn thực phẩm (RVA HACCP)
  • Vệ sinh môi trường (ISO 14001)
  • Chất lượng sản phẩm (ISO 9001).

Lotteria du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1998 và nhanh chóng để lại nhiều dấu ấn quan trọng với khách hàng. Hiện tại, Lotteria có 260 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được. Với đặc trưng về không gian, đồ ăn và phong cách phục vụ mang đậm màu sắc văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, Lotteria được coi là thương hiệu hàng đầu trong thị trường thức ăn nhanh ở Việt Nam hiện nay.


Các sản phẩm của Lotteria tại Việt Nam bao gồm: Gà rán phần, gà sốt pho mai, gà nướng, gà nướng góc phần tư, gà H&S, gà nướng, gà sốt đậu. Tất cả món ăn này đều được chế biến từ gà công nghiệp, dựa theo công thức độc quyền mang lại hương vị ấn tượng cho người dùng.


Link đặt hàng: https://www.lotteria.vn/chicken.html?page=1

Lotteria - Hàn Quốc ảnh 1
Lotteria - Hàn Quốc
Lotteria - Hàn Quốc ảnh 2
Lotteria - Hàn Quốc
Top 1
(có 1 lượt vote)

KFC - Mỹ

KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện tại, KFC đã có mặt ở 118 quốc quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với hơn 20.000 nhà hàng trong đó bao gồm thị trường của Việt Nam.


Ngay từ những ngày đầu xuất hiện ở Việt Nam vào năm 1997 tại TP. HCM, KFC đã thành công “ghi điểm” người dùng bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng cùng cách bày trí đẹp mắt, ấn tượng. Trải qua nhiều năm trên thị trường Việt Nam, tính cho đến thời điểm hiện tại KFC đã phát triển tới 135 nhà hàng lớn nhỏ, có mặt tại 19 tỉnh thành phố lớn trên cả nước và trở thành thương hiệu gà rán “ăn khách” nhất thị trường Việt Nam.


Vậy gà rán KFC sở hữu điều đặc biệt gì mà khiến nhiều thực khách yêu thích và tin dùng đến thế?

  • Gà rán KFC được làm từ công thức bí mật với 11 loại gia vị và thảo mộc đa dạng, mang đến cảm giác giòn, tươi khi ăn. Cùng với đó là nhiều sản phẩm gà khác nhau cho thực khách lựa chọn đó là: Gà giòn cay, hot wings, gà giòn không cay, gà bơ tỏi Hàn Quốc.
  • Bên cạnh thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hóa sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới có thể thưởng thức hơn 300 món ăn khác nhau từ món gà nướng tại thị trường Việt Nam cho tới sandwich cá hồi tại Nhật Bản. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart.
  • Chất lượng gà rán được đảm bảo chuẩn “gà rán Mỹ”, vừa giòn vừa thơm ngon nhưng giá lại không quá mắc nên rất được thực khách lựa chọn
  • Sở hữu hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng. Và đó cũng chính là chìa khóa mở cánh cửa thành công của KFC tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Link đặt hàng: https://kfcvietnam.com.vn/vi/thuc-don/14/combo-1-nguoi.html

KFC - Mỹ ảnh 1
KFC - Mỹ
KFC - Mỹ ảnh 2
KFC - Mỹ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Jollibee - Philippines

Jollibee cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng về chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh tại Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới. Đây là thương hiệu do Tony Tan Caktiong (sinh ngày 17/7/1934 tại vùng Davao, phía nam Philippines) sáng lập. Jollibee có mặt vào thị trường Việt Nam tại trung tâm SuperBowl từ năm 2005. Tuy gia nhập vào năm 2005 nhưng đến mãi năm 2009 mới đánh dấu sự phát triển chưa từng có với nhiều cửa hàng mới được khai trương kết hợp với quảng bá và
các chiến dịch marketing khiến Jollibee ngày càng gần hơn với thực khách và trở thành một trong ba thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích tại Việt Nam.


Những ưu điểm nổi bật của gà rán Jollibee tại thị trường Việt Nam:

  • Jollibee mang đến cho khách hàng sự chọn lựa với gà rán với 3 khẩu phần chính là đùi gà, ức gà và gà không xương. Bao gồm: Gà rán vui vẻ, gà giòn cay, gà Sài Gòn sốt cay. Với những nguyên liệu cùng công thức đặt biệt Gà tại Jollibee được tẩm ướp vừa miệng đảm bảo mang đến cho thực khách những miếng gà mỏng bột giòn da, lớp thịt bên trong chín đều mọng nước với hương vị thơm ngon.
  • Jollibee tập trung vào ba tiêu chí: Đơn giản, giá rẻ và ngon miệng. Các món ăn Jollibee đơn giản, không phải là thứ xa xỉ nhưng phải được nấu thật ngon, thu hút thực khách có thu nhập trung bình có đến ăn thường xuyên.
  • Jollibee luôn được thực khách yêu thích bởi sở hữu mức giá gà rán chuẩn “học sinh, sinh viên” và có hình ảnh thương hiệu con ong dễ thương, gần gũi với thanh – thiếu niên,
  • Cam kết cung cấp cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng cùng với đó cung cách phục vụ ân cần trong không gian thoáng đãng, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Link đặt hàng:

  • https://jollibee.com.vn/thuc-don/ga-sot-cay
  • https://jollibee.com.vn/thuc-don/ga-gion-vui-ve
Jollibee - Philippines ảnh 1
Jollibee - Philippines
Jollibee - Philippines ảnh 2
Jollibee - Philippines
Top 3
(có 0 lượt vote)

Burger King - Mỹ

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Burger King. Đây là thương hiệu thức ăn nhanh xuất hiện tại thị trường Mỹ vào năm 1954. Burger King gây ấn tượng với khách hàng bằng những đoạn quảng cáo khôn khéo, vui tươi, gần gũi cùng những quà tặng ưu đãi. Sau gần 6 thập kỷ hình thành và phát triển. Hiện tại, Burger King đã thành công khi có mặt tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, sở hữu hơn 17.796 cửa hàng, số lượng khách mỗi ngày vào loại khổng lồ 11 triệu người và trở thành nhà hàng thức ăn nhanh lớn thứ 2 trên thế giới.


Và trong số 100 quốc gia, trong đó có cả thị trường Việt Nam. Burger King chính thức có mặt tại TP.Hồ Chí Minh với cửa hàng được nhượng quyền đầu tiên trên đường Phạm Hồng Thái (quận 1) vào năm 2011, và sau đó là một chuỗi cửa hàng khác ở quận 3, quận 10, quận Phú Nhuận… sau đó mở rộng đến Hà Nội và Đà Nẵng. Tính đến thời điểm hiện tại Burger King đã có 29 cửa hiệu tại Việt Nam.


Thế mạnh của Burger King ngoài việc phục vụ bánh burger ngon nhất, thì Gà rán Burger King một sự lựa chọn không thua kém. Tại Burger King cũng có nhiều sản phẩm gà rán khác nhau cho khách lựa chọn đó là Gà giòn không cay, gà giòn cay, gà BBQ,... mỗi loại sẽ mang đến những cảm nhận và hương vị riêng chúng đều có vị giòn và thơm ngon với công thức tẩm ướp đặc biệt. Gia vị hòa lẫn trong miếng gà giòn thơm vô cùng hấp dẫn. Miếng gà vừa miệng, giòn rụm nóng hôi hổi cùng nước sốt hấp dẫn tạo nên hương vị không thể lẫn vào đâu được.


Link đặt hàng: https://burgerking.vn/menu/ga-ran.html

Burger King - Mỹ ảnh 1
Burger King - Mỹ
Burger King - Mỹ ảnh 2
Burger King - Mỹ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Five Star

Five Star là một trong những thương hiệu về thực phẩm có tiếng thuộc Tập đoàn Charoen Porkphand Foods (C.P.F) - tập đoàn đa quốc gia đến từ Thái Lan với doanh thu hơn 10 tỷ USD kinh doanh trong ngành Nông nghiệp và Thực phẩm ở nhiều nước trên thế giới. Đồng thời Five Star cũng là người tiên phong trong việc sản xuất và phân phối thức ăn chăn nuôi, nghiên cứu và phát triển giống vật nuôi tự nhiên, tiếp thu toàn bộ công nghệ trong quản lý và sản xuất thực phẩm theo chuỗi “Thức ăn chăn nuôi – Trang trại chăn nuôi – Sản xuất và chế biến thực phẩm”


Trải qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển thành công mô hình nhượng quyền thương hiệu, Five Star cũng đã mở rộng sang nhiều nước thuộc thị trường Châu Á như: Campuchia, Lào, Myanmar, Ấn Độ, Bangladesh, Việt Nam,... Tại Việt Nam, Five Star sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai,…. Với việc hướng đến tạo chuỗi thương hiệu thức ăn nhanh phát triển theo quy trình khép kín, hợp tác kinh doanh thức ăn phù hợp với tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng Five Star đã cố gắng trau dồi những kiến thức và đạt được chuyên môn cao ở tất cả các khía cạnh kinh doanh để tạo nên những sản phẩm chất lượng. Và trong số những sản phẩm thức ăn nhanh gà rán luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và yêu thích nhất.


Gà rán Five Star là món thức ăn nhanh được nhiều người khoái khẩu nhất bởi:

  • Hệ thống thực đơn từ gà vô cùng phong phú với các món như: Gà truyền thống, gà giòn, gà cay giòn, gà xòe, gà Taebek, gà nugget.
  • Hương vị của các món gà rán được phát triển bởi đội ngũ R&D chuyên nghiệp đến từ Thái Lan với công thức mới đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.
  • Sử dụng nguyên liệu tươi từ môi trường khép kín của CP, đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm. Đồng thời Five Star đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ đầu đến cuối quy trình.
  • Five Star tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế như: GMP, ISO 14001:2004, HACCP Code : 2003, ISO 9001:2008
  • Giá cả hợp lý, phải chăng, phù hợp với hầu hết nhiều khách hàng.

Link đặt hàng: http://www.fivestarvietnam.com/

Five Star ảnh 1
Five Star
Five Star ảnh 2
Five Star
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gà rán Popeyes

Popeyes được ra đời vào năm 1972 tại vùng New Orleans- Louisiana nước Mỹ. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển Popeyes đã chinh phục thực khách trên toàn thế giới và trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Xuất phát chỉ là vài cửa hàng nhỏ phục vụ thực đơn gà rán cay truyền thống của tiểu bang Louisiana, hiện nay Popeyes đã sở hữu trên 2.500 nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.


Và đương nhiên khi nào thị trường Việt Nam Popeyes cũng gây tiếng vang lớn không kém. Việt Nam khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 1/2013 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 đem hương vị gà rán nổi tiếng của vùng Louisiana nước Mỹ giới thiệu đến thực khách Sài Gòn. Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm Việt Nam - thuộc tập đoàn IPP Group là đơn vị được nhượng quyền kinh doanh thương hiệu ẩm thực này tại Việt Nam. Tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng với hương vị thơm ngon cay giòn Popeyes đã chiếm được thiện cảm và trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều thực khách. Và tính đến hiện tại gà rán Popeyes đã có 35 cửa hàng ở 8 thành phố, tỉnh thành là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hải Phòng, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Phú Quốc.


Điểm nổi bật của gà rán cay giòn Cajun tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Ngoài ra, bạn có thử dùng một số sản phẩm gà rán khác tại Popeyes như gà sốt kem tiêu, gà chiên nước mắm, gà giòn cay, gà giòn không cay, gà giòn không xương,...mỗi loại sẽ mang đến cho bạn những hương vị và trải nghiệm thú vị khác nhau. Nhưng Alltop đảm bảo rằng tất cả gà rán Popeyes sẽ khiến bạn thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai.


Link đặt hàng: https://popeyes.vn/products.html

Popeyes ảnh 1
Popeyes
Popeyes ảnh 2
Popeyes
Top 6
(có 0 lượt vote)

Gà rán McDonald’s

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Gà rán McDonald’s trong danh sách này của Alltop. Đây là một trong những thương hiệu gà ráng nổi tiếng được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở hơn 119 quốc gia trên khắp các châu lục.


Dù là sản phẩm thức ăn nhưng Gà rán McDonald’s luôn được đánh giá bởi chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, lọt danh sách sản phẩm tin dùng do Gà rán McDonald’s sở hữu công thức độc quyền từ Mỹ, quy trình khép kín từ nông trại chăn nuôi, nhà máy chế biến giết mổ đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn chất lượng của McDonald’s toàn cầu như HACCP, GMP, SQMS. Đặc biệt khi ăn gà rán McDonald’s bạn sẽ cảm nhận được "dai thịt, giòn da, ngoài thơm, trong thấm" Nhờ công thức trộn bột, công thức tẩm ướp, sử dụng thiết bị tẩm ướp tự động đảm bảo độ nhất quán cho sản phẩm, gà rán McDonald’s đã đáp ứng yêu cầu cho một món gà rán "thấm vị".


Hiện tại, gà rán McDonald’s có các loại như: Miếng Gà McNuggets™, miếng cánh gà rán, miếng gà McWings và đã có mặt tại nhiều siêu thị cửa hàng lớn ở Việt Nam. Ngoài việc mang đến hương vị thơm ngon gà rán McDonald’s luôn chú trọng đến phong cách phục vụ để mang đến cho thực khách thoải mái nhất. Bên cạnh đó, gà rán McDonald’s cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, comboo tiết kiệm tri ân khách hàng. Vì thế, nếu bạn là tín đồ của món gà ráng này thì đừng bỏ qua gà rán McDonald’s nhé!


Link đặt hàng: https://mcdonalds.vn/thuc-don/chinh/ga-ran

Gà rán McDonald’s ảnh 1
Gà rán McDonald’s
Gà rán McDonald’s ảnh 2
Gà rán McDonald’s
Top 7
(có 0 lượt vote)

Gà Rán Papa’s Chicken

Papa’s Chicken là chuỗi nhà hàng thương hiệu Hàn Quốc chuyên về món gà với đủ hương vị vừa thơm ngon lại vô cùng bắt mắt, cùng các món ăn phụ hấp dẫn đi kèm. Quán thuộc hệ thống chuỗi nhà hàng Papas’ Chicken, có độ phủ rộng khắp các quận huyện tại TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Đà Nẵng, Hà Nội, Đà Lạt, ... Với hương vị thơm ngon và chuẩn vị Hàn, Papa’s Chicken chắc chắn sẽ là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho những tín đồ mê ẩm thực xứ sở kim chi đặc biệt là những thực khách đam mê món gà rán đậm chất Hàn.


Menu món gà tại Papa’s Chicken bao gồm:

  • Gà rán có xương: bạn có thể chọn các loại sốt theo sở thích của mình như sốt gia vị, sốt mật ong, sốt cay, chiên xù…
  • Gà rán không xương: Gà rán không xương khi ăn sẽ tiện hơn rất nhiều vì vậy được rất nhiều khách hàng yêu thích, có các loại sốt đặc biệt như mật ong, sốt phô mai, sốt cay, gia vị, chiên xù,…
  • Gà đặc biệt: gà hoa tuyết, Dakgangjeong sốt BBQ…
  • Chân gà: cứ ngỡ chân gà chỉ có Việt Nam mình mới yêu thích, nhưng không ngờ ở một nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Hàn Quốc lại có món yêu thích của dân Việt đến vậy. Bạn có thể gọi chân gà không xương, chân gà sốt Hàn Quốc, chân gà nướng phô mai,…

Papa’s Chicken gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú. Không những thế hương vị các món ăn cũng không chê vào đâu được. Không những nguyên liệu chế biến đạt chuẩn tươi ngon mà chính tay nghề cao của đầu bếp đã tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa các hương vị. Tất cả hòa quyện vào nhau một cách hoàn hảo, tạo nên hương thơm hấp dẫn, mùi vị đậm đà, ngon khó cưỡng.


Link đặt hàng: https://shopeefood.vn/ha-noi/papa-chicken-ga-ran-com-ga-tra-sua.

Gà Rán Papa’s Chicken ảnh 1
Gà Rán Papa’s Chicken
Gà Rán Papa’s Chicken ảnh 2
Gà Rán Papa’s Chicken
Top 8
(có 0 lượt vote)

Gà rán Texas Chicken

Texas Chicken là thương hiệu gà rán nổi tiếng đến từ Mỹ được hình thành từ những năm 1950’s. Tính đến thời điểm hiện nay, Texas Chicken đã đạt được doanh thu toàn cầu trên 1 tỉ khắp toàn thế giới và tiếp tục phát triển mạnh mẽ, vững chãi hơn nữa và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ gàn rán.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng những món ăn với chất lượng tốt nhất Texas Chicken luôn sử dụng nguồn nguyên liệu 100% GÀ TƯƠI từ nông trại tại Việt Nam với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, những gia vị cho món gà có hương vị tuyệt hảo và những nguyên liệu cho món ăn phụ đặc trưng (như món bánh quy bơ mật ong) đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Sau gần 7 năm kể từ ngày gia nhập vào thị trường Việt Nam, Texas Chicken đã có hơn 22 chi nhánh ở các tỉnh, thành phố trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội,...


Hiện tại, Texas Chicken bao gồm các loại gà rán như: Gà giòn có xương, Khuỷu cánh gà cay, gà giòn không xương, gà giòn cay. Điểm nổi bật nhất là Gà của Texas Chicken được chế biến từ một công thức độc quyền bao gồm sự hòa trộn của 5 loại ớt, mỗi miếng Gà Cay được ướp qua đêm và rắc tẩm bột thủ công ngay tại nhà hàng, mang lại cho người tiêu dùng hương vị cay nồng trọn vẹn cảm nhận qua từng miếng cắn.


Link đặt hàng: https://www.foody.vn/thuong-hieu/ga-ran-texas-chicken

Gà rán Texas Chicken ảnh 1
Gà rán Texas Chicken
Gà rán Texas Chicken ảnh 2
Gà rán Texas Chicken
Nếu bạn là tín đồ của gà rán thì những món gà của các thương hiệu trên không thể bỏ qua đâu nhé. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt và đặc trưng trong từng món gà đến từ các thương hiệu khác nhau nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .