Top 6 Thương hiệu nước ép trái cây được yêu thích nhất Việt Nam

666

Nước ép trái cây hiện nay được sử dụng rộng rãi và được coi như là thần dược để làm đẹp cho chị em với nhiệm vụ bổ sung vitamin cho chị em thêm xinh...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Suntory PepsiCo

Nước ép trái cây là một trong những loại thức uống được nhiều người Việt lựa chọn. Nhằm đáp ứng sở thích này của mọi nhà, thương hiệu Suntory PepsiCo đã cho ra mắt những loại nước ép trái cây đa dạng mùi vị để khách hàng lựa chọn như Tropicana Twister.


Nước ép trái cây Suntory PepsiCo giúp cho người tiêu dùng bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể, còn có khả năng hỗ trợ việc dưỡng da khá tốt, vì vậy những sản phẩm thức uống của hãng dễ dàng chiếm trọn tình cảm của phái đẹp. Hương vị thơm ngon tự nhiên hấp dẫn, không gắt vị đường hóa học gây khó chịu. Nước ép đảm bảo cung cấp đầy đủ giá trị dinh dưỡng cho cơ thể. Thông thường, mọi người nên để những sản phẩm nước ép Suntory PepsiCo ở ngăn mát để thưởng thức hương vị tuyệt vời hơn, nước ép mát lạnh giúp giải khát sảng khoái, cung cấp năng lượng cho ngày dài mệt mỏi, vực dậy tinh thần ngay tức thì đấy nhé.


Nếu hôm nào bận rộn quá không có thời gian để tự làm cho mình một ly nước ép trái cây, thì bạn có thể dễ dàng được phục vụ ước muốn của mình với nước ép trái cây của nhà Suntory PepsiCo, thật tiện lợi và thơm ngon vô cùng.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3kQs77P


Nước ép trái cây Suntory PepsiCo ảnh 1
Nước ép trái cây Suntory PepsiCo
Nước ép trái cây Suntory PepsiCo ảnh 2
Nước ép trái cây Suntory PepsiCo
Nước ép trái cây Suntory PepsiCo ảnh 3
Nước ép trái cây Suntory PepsiCo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vinamilk

Không thể phủ nhận những giá trị dinh dưỡng và tác dụng tuyệt vời đến từ nước ép trái cây. Một trong những cách thưởng thức trái cây tươi ngon chính là uống nước ép, nước ép trái cây có phần dễ uống và tiêu hoá nhanh hơn cách ăn thông thường. Nhiều loại trái cây được ưa chuộng khi làm nước ép hơn là ăn nguyên chất. Nhắc đến nước ép trái cây, thị trường Việt Nam đã không còn xa lạ trước sự bán chạy của thương hiệu nước ép trái cây Vinamilk. Trong suốt thời gian tung ra thị trường cho đến hiện tại, nước ép trái cây Vinamilk vẫn luôn tự hào làm hài lòng khách hàng.


Với mức giá hợp lí dao động từ 10.000đ – 15.000 đồng nước ép trái cây Vinamilk có khẩu vị và chất lượng phù hợp với giá thành. Tỉ mỉ từ khâu thiết kế bao bì bên ngoài, thương hiệu nước ép trái cây này cũng rất chú trọng đến hương vị.

Vinamilk cố gắng đảm bảo cho hương thơm của trái cây vẫn còn nguyên vẹn và hương vị cũng thanh mát ngon miệng. Việc sử dụng nước ép trái cây thường xuyên giúp cho cơ thể nhận được nhiều vitamin tốt cho cơ thể. Ngoài ra, bạn còn có thêm thời gian trống để chăm sóc bản thân mình và gia đình.


Nước ép trái cây Vinamilk 100% được ép từ nguồn trái cây tươi ngon tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, giữ trọn vị trái cây, giàu dưỡng chất, cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Sản phẩm được sản xuất từ trái cây nguyên chất, không phẩm màu, không chứa chất bảo quản, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Vì vậy nước ép trái cây Vinamilk - thức uống dinh dưỡng cho sức khỏe mọi nhà.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/40gzlSU


Nước ép trái cây Vinamilk ảnh 1
Nước ép trái cây Vinamilk
Nước ép trái cây Vinamilk ảnh 2
Nước ép trái cây Vinamilk
Top 2
(có 0 lượt vote)

TH True JUICE

Điểm cộng lớn nhất dành cho dòng nước ép trái cây thương hiệu TH True JUICE, sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên đến từ trái cây thật và không sử dụng đường hay bất kì một hóa chất độc hại nào.


Nguyên liệu của nước ép trái cây TH True JUICE nổi tiếng là 100% các loại trái cây thiên nhiên có nguồn gốc từ những vùng nguyên liệu hàng đầu thế giới, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng trong nước hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia uy tín như Úc (táo xanh), Ấn Độ (xoài), Pháp (ổi, dâu), Israel (táo xanh, cam, táo đỏ, dâu), Châu u (đào)... Sản phẩm mới này không chỉ dinh dưỡng, an toàn, lành mạnh mà còn góp thêm vào thực đơn đồ uống của người Việt những hương vị thơm ngon, tươi mới, hấp dẫn.


Được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức, ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống, giúp lưu giữ hết mức có thể các dưỡng chất và hương vị của trái cây, TH True JUICE với mẫu chai hiện đại, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời về công nghệ chế biến. Với thế mạnh sở hữu hệ sinh thái sản xuất khép kín, cùng việc không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, đổi mới mỗi sản phẩm mới mà TH True JUICE đã tạo ra, luôn tự hào gánh vác được trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của khách hàng.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3Hq9hMm


nước ép trái cây TH True JUICE ảnh 1
nước ép trái cây TH True JUICE
nước ép trái cây TH True JUICE ảnh 2
nước ép trái cây TH True JUICE
Top 3
(có 0 lượt vote)

Malee

Nước ép trái cây Malee hỗ trợ người tiêu dùng trong việc bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể, tiếp thêm năng lượng hoạt động và còn có khả năng hỗ trợ việc dưỡng da khá tốt. Vì vậy những chị em phụ nữ rất ưa chuộng cho những sản phẩm nước ép trái cây Malee.


Với hương vị thơm ngon đến từ thiên nhiên, bạn sẽ không cảm nhận vị đường hoá học quá nhiều gây khó chịu. Nước ép trái cây cung cấp các giá trị dinh dưỡng cho người dùng. Thông thường, nên để những sản phẩm nước ép trái cây ở ngăn mát để trải nghiệm cảm giác thơm ngon hơn, nước ép mát lạnh giúp cung cấp năng lượng, vực dậy tinh thần ngay tức thì.

Nước ép trái cây dù ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng Việt Nam và có ba loại nước ép trái cây của Malee bạn có thể tham khảo như: nước ép táo, nước ép đào và nước cam, loại nào cũng có hương vị tươi mát riêng biệt, chờ đợi bạn thưởng thức.


Đặc điểm nổi bật của nước ép trái cây Malee:

  • Nước ép Malee với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, được chiết xuất hoàn toàn 100% từ trái cây tự nhiên nên chứa rất nhiều vitamin như A, C, E và các chất khoáng như: kali, magiê, phốt pho... giúp cho bạn cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Với nhiều loại nước ép cho bạn thoả thích lựa chọn: lựu, cao, cherry, nho, dứa...
  • Thức uống giúp duy trì trạng thái cân bằng giữa vi khuẩn tốt và vi khuẩn có hại trong ruột, giúp cho hệ tiêu hóa vận hành được thuận lợi hơn và cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể.
  • Nước ép Malee được đóng hộp có nắp vặn kín tiện lợi cho việc bảo quản, sử dụng, đem theo khi đi ra ngoài.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3Ho6qUd


Nước ép trái cây Malee ảnh 1
Nước ép trái cây Malee
Nước ép trái cây Malee ảnh 2
Nước ép trái cây Malee
Top 4
(có 0 lượt vote)

Le Fruit

Nước ép trái cây Le Fruit là người bạn đồng hành cùng rất nhiều gia đình. Nguyên liệu chủ yếu trong nước ép đến từ thương hiệu này là 100% từ trái cây tự nhiên và đường. Le Fruit cho ra đời rất nhiều loại nước ép trái cây thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài ra, còn thuận tiện để bảo quản hay đem theo khi đi ra ngoài.


Bao bì đẹp và chắc chắn, nước ép trái cây Le Fruit còn có dạng hộp để bạn tiết kiệm hơn và dùng chung cho cả gia đình mình. Tuy không hoàn toàn giống với hương vị nước ép tự làm ở nhà nhưng xét về những loại thức uống đóng chai khác thì nước ép trái cây của thương hiệu Le Fruit ít nhiều cũng lưu giữ được hương vị rất giống với tự nhiên rồi.


Với công thức sản xuất độc quyền tối ưu và hiện đại, nước ép trái cây Le Fruit thành công đảm bảo được hương vị trái cây gần giống với tự nhiên nhất, lưu giữ các vitamin cần thiết trong trái cây để người tiêu dùng có thể dễ dàng hấp thụ bồi bổ cơ thể. Bên cạnh đó, thời hạn sử dụng của nước ép trái cây Le Fruit cũng khá lâu nên bạn yên tâm khi sử dụng, và nước ép trái cây Le Fruit sẽ thơm ngon và gây nghiện hơn khi bạn uống lạnh nữa đấy.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3RlmP0o


Nước ép trái cây Le Fruit ảnh 1
Nước ép trái cây Le Fruit
Nước ép trái cây Le Fruit ảnh 2
Nước ép trái cây Le Fruit
Top 5
(có 0 lượt vote)

PushMax

PushMax là nhãn hiệu nước ép trái cây cô đặc, một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng trong ngành sản xuất. Với hơn nhiều năm hình thành và phát triển, ra đời dựa trên nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng về các sản phẩm nước ép trái cây cao cấp PushMax nhanh chóng chiếm được sự quan tâm yêu thích và tin tưởng của các khách hàng.


Các sản phẩm PushMax phong phú, được chế biến từ 100% hoa quả tự nhiên, nước trái cây cô đặc hòa quyện cùng nước trái cây tươi chất lượng cao, phục vụ đầy đủ nhu cầu từ sử dụng, pha chế tới uống liền. PushMax hiện nay đang là nhãn hiệu nước ép hàng đầu tại thị trường nước trái cây, ngày càng phổ biến được nhiều người biết tới vì là sản phẩm cung cấp nhiều vitamin tốt cho sực khỏe người dùng và được xuất khẩu tới hơn 20 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.


Nước ép trái cây PushMax được sản xuất hoàn toàn từ trái cây tươi thật, với thành phần chứa hơn 70% trái cây nguyên chất tươi ngon đậm đặc, không sử dụng các chất tạo màu, chất hóa học, chất tạo mùi hay tạo ngọt nhân tạo. Bên cạnh đó, được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất cao nhất, các sản phẩm nước ép PushMax không chỉ mang lại hương vị trái cây thơm ngon tự nhiên nhất mà còn cung cấp những vitamin bổ dưỡng trong trái cây, cho ly đồ uống vừa trọn vị lại vừa tốt cho sức khỏe.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3HmV5Ea


Nước ép trái cây PushMax ảnh 1
Nước ép trái cây PushMax
Nước ép trái cây PushMax ảnh 2
Nước ép trái cây PushMax
Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nước ép để bạn lựa chọn, Trên đây là top thương hiệu nước ép trái cây được yêu thích nhất Việt Nam. Alltop hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn đỡ băn khoăn hơn khi phải chọn giữa nhiều thương hiệu nước ép khác nhau, hãy chọn những thương hiệu tốt và phù hợp với mình nhất bạn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .