Top 7 thương hiệu kính bảo vệ lao động tốt nhất hiện nay

74

Kính bảo hộ là một dụng cụ giúp bảo vệ mắt khỏi sự tiếp xúc với khói bụi, hóa chất độc hại...Đây là sản phẩm không thể thiếu tại các môi trường làm việc như...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kính bảo hộ Honeywell

Với sự chỉn chu trong thiết kế cùng những tính năng bảo vệ mắt vượt trội, kính bảo hộ Honeywell được người dùng trên khắp thế giới tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Thế nhưng, với một số người mới bắt đầu tìm hiểu về kính bảo hộ, chắc hẳn không khỏi hoang mang với vô số các thương hiệu hiện có trên thị trường. Kính bảo hộ Honeywell là sản phẩm của thương hiệu Honeywell. Đây là một tập đoàn lớn của Mỹ, kinh doanh đa lĩnh vực, trong đó có các dòng sản phẩm bảo hộ lao động. Với kinh nghiệm hơn 125 năm hình thành và phát triển, Honeywell đã trở thành nhãn hàng ưa chuộng của nhiều người dùng trên khắp thế giới. 


Tại sao kính bảo hộ Honeywell được ưa chuộng ?

  • Khả năng bảo vệ vượt trội: Kính bảo hộ Honeywell ôm sát mặt, không tạo những khe hở lớn, chặn được sự tác động của môi trường bên ngoài. Sản phẩm ngăn được 99% tia UV và các tia gây hại khác.  Đặc biệt, kính bảo hộ thương hiệu Honeywell còn sở hữu tính năng chống hóa chất vượt trội. Sản phẩm có thể chống được hóa chất xâm nhập và tiếp xúc qua giọt bắn đến mắt. Với những người phải làm việc tại những môi trường phải tiếp xúc với hóa chất độc hại như phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu… thì đây hoàn toàn là một sản phẩm nên bỏ túi. 
  • Độ bền cao: Tròng kính Honeywell sử dụng chất liệu Polycarbonate. Đây là chất liệu ưu việt, để sản xuất kính bảo hộ bởi: Trọng lượng nhẹ. Độ bền cao, ít bị trầy xước. An toàn với da.
  • Thiết kế thời thượng: Nhắc đến kính bảo hộ, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến những sản phẩm cồng kềnh, thiếu thẩm mỹ. Thế nhưng, điều đó hoàn toàn trái ngược với dòng kính bảo hộ thương hiệu Honeywell. Luôn hướng đến sự trẻ trung và hiện đại, kính bảo hộ của hãng phù hợp với mọi đối tượng, mang đến sự thời thượng cho người dùng.
  • Thoải mái khi đeo: Đeo kính bảo hộ trong nhiều giờ có thể tạo nên những vệt hằn, tạo cảm giác khó chịu, nhất là khi sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ. Hiểu được tình trạng này, Honeywell đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng kính bảo hộ ưu việt, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Kính sử dụng chất liệu mềm mại, đệm mũi êm, không gây cảm giác bí bách. Kính ôm mặt nhưng không hề để lại vệt hằn, người sử dụng có thể tùy chỉnh sao cho vừa vặn với khuôn mặt của mình. Phần gọng kính chắc chắn, không bị biến dạng, giúp kính không bị dịch chuyển trong quá trình sử dụng.


Kính bảo hộ Honeywell ảnh 1
Kính bảo hộ Honeywell
Kính bảo hộ Honeywell ảnh 2
Kính bảo hộ Honeywell
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính bảo hộ Everest

Kính bảo hộ là vật dụng không thể thiếu với người lao động khi làm việc. Ngay cả khi bạn tham gia giao thông thì việc trang bị 1 chiếc kính bảo hộ cũng giúp bạn ngăn chặn được vô số các tác nhân có hại cho mắt như bụi bẩn, côn trùng, tia UV… Từ đó, bảo vệ mắt tốt hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm 1 dòng kính bảo hộ đa năng, có mức giá thân thiện thì kính bảo hộ Everest là ứng cử viên sáng giá không thể bỏ qua.


Đặc điểm nổi bật của kính bảo hộ Everest

Kính bảo hộ Everest Đài Loan có tròng kính được làm bằng chất liệu Polycarbonate có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với thủy tinh hay nhựa CR-39, cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời, bao gồm:

  • Chống khói bụi, chắn gió, ngăn côn trùng tốt.
  • Ngăn chặn 99.9% tia cực tím.
  • Chống va đập, chống vỡ vụn vượt trội.
  • Chống tĩnh điện.
  • Không làm hoa mắt chóng mặt trong thời gian sử dụng từ 4-8 tiếng. 

Bên cạnh đó, mặt kính còn được phủ Hardcoat chống trầy, chống loá mắt, chống phản quang Class 1, giúp bảo vệ mắt khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài. Đệm mũi bằng PVC cao cấp êm ái khi sử dụng, có thể dễ dàng điều chỉnh, cho người dùng cảm giác thoải mái nhất trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, với sự cải tiến về thiết kế, Everest đã cho ra mắt các dòng kính bảo hộ được thiết kế thời trang lịch lãm và năng động. Kiểu kính tạo góc nhìn không bị giới hạn, phù hợp với đa dạng đối tượng người sử dụng. Từ các kỹ sư, nhân viên bảo trì, kỹ thuật viên đến công nhân… trong các ngành nghề như dầu khí; đóng tàu; sửa chữa ô tô, xe máy; sản xuất và chế biến nhựa, gỗ, kim loại; giày da, may mặc; thực phẩm; thủy sản; thức ăn gia súc; xi măng, xây dựng; hóa chất, phân bón…. đều phản hồi tích cực khi sử dụng dòng kính bảo hộ của hãng.


Kính bảo hộ Everest ảnh 1
Kính bảo hộ Everest
Kính bảo hộ Everest ảnh 2
Kính bảo hộ Everest
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kính bảo hộ Kings

Kính bảo hộ Kings được đông đảo người biết đến như một nhãn hiệu đại diện cho kính bảo hộ lao động trên toàn thế giới. An toàn gắn liền với sự vừa vặn, thoải mái đã giúp Kings đứng vững trên thị trường trong suốt nhiều năm qua. Tính đến nay, hãng đã cung cấp ra thị trường các dòng kính bảo hộ cho người lao động trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.


Kính bảo hộ Kings là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng của Honeywell. Honeywell International – Tập đoàn lớn và lâu đời bậc nhất của Mỹ chuyên kinh doanh các dịch vụ thương mại và sản xuất các sản phẩm tiêu dùng, các dịch vụ kỹ thuật.

  • Kính bảo hộ Honeywell được người tiêu dùng trên toàn thế giới biết đến như một biểu tượng của xứ sở cờ hoa. Kính bảo hộ Kings có 2 màu chính đó là trắng và đen, đạt đầy đủ tiêu chuẩn CE EN166, ANSI Z87 AS/NZS 1337. Các dòng sản phẩm của hãng đều được làm chất liệu polycarbonate, chống trầy xước, rất bền. Đặc biệt, mang lại nhiều tính năng bảo vệ ưu việt như: Chống gió bụi , chống các vật thể nhỏ bay vào mắt, chống được tia cực tím, ngăn các giọt hóa chất văng bắn…
  • Ngoài ra, kiểu dáng thời thượng, hiện đại, phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng cũng là một điểm cộng to đùng dành cho kính bảo hộ thương hiệu Kings. Và không thể không nhắc đến mức giá bình dân, giá thành 1 chiếc kính chỉ dao động từ 100.000 đến 300.000 đồng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người lao động.

Kính bảo hộ Kings có mấy loại ?

  • Kính bảo hộ chống bụi
  • Kính bảo hộ đeo bên ngoài mắt kính
  • Kính chống hóa chất
Kính bảo hộ Kings ảnh 1
Kính bảo hộ Kings
Kính bảo hộ Kings ảnh 2
Kính bảo hộ Kings
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kính bảo hộ 3M

3M là một tập đoàn đa quốc gia, có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Thương hiệu đã có hơn 100 năm tuổi đời với hơn 90.000 nhân viên trên 70 quốc gia và sản xuất hơn 55.000 sản phẩm. Ngày nay, 3M đã đặt thêm các nhà máy sản xuất tại các quốc gia như Pháp, Đài Loan, Malaysia. Đây cũng chính là thương hiệu cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao được tin dùng số 1 trên thế giới hiện nay. Trong đó, phải kể đến kính mắt bảo hộ 3M. Sản phẩm đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.


Tính năng vượt trội của kính bảo hộ 3M

Không chỉ mang lại khả năng bảo vệ mắt tối ưu trước những nguy cơ như bụi, sương, hóa chất và vật văng bắn. Các sản phẩm kính an toàn 3M còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội:

  • Chống tia UV lên đến 99.9%. 
  • Thiết kế hệ thống thoát khí gián tiếp.
  • Tròng kính có khả năng chống trầy xước khi va đập mạnh.
  • Thiết kế khe thông minh giữ cho chất lỏng không bị thẩm thấu ngược vào bên trong kính. 
  • Dây đeo đầu tạo độ kín khít cho người dùng nên trong suốt quá trình làm việc sẽ không bị rơi kính. Bên cạnh đó, dây đeo có độ co giãn, khi đeo sẽ không để lại vết tì trên da cũng như không gây kích ứng da sau khi sử dụng kính.
  • Có hỗ trợ đeo kính cận hay kính viễn nhờ có thiết kế over-the-glass.
Kính bảo hộ 3M ảnh 1
Kính bảo hộ 3M
Kính bảo hộ 3M ảnh 2
Kính bảo hộ 3M
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kính bảo hộ Sperian

Sperian là một trong những thương hiệu của  dòng sản phẩm kính bảo hộ Honeywell có nguồn gốc từ Pháp. Hãng chuyên phân phối các dòng sản phẩm về bảo vệ mắt, bảo vệ hô hấp và bảo vệ tay. Tất cả các dòng sản phẩm của Sperian trước khi đến với tay người sử dụng đều được thử nghiệm nhiều lần và đạt được các tiêu chuẩn chất lượng CE của Châu  Âu. Kính bảo hộ Sperian được biết đến kể từ những năm 1961. Với giá thành hợp lý, kiểu dáng thể thao, bảo vệ đôi mắt hiệu quả khỏi khói bụi, hơi sương và tia UV. Đặc biệt, kính được thiết kế ôm sát khuôn mặt nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái.


Đặc điểm của kính bảo hộ Sperian

  • Dễ chịu khi đeo: Thiết kế của kính được nghiên cứu, để mang đến sự dễ chịu cho người dùng. Vì thế, với mọi dáng gương mặt, kính bảo hộ Sperian đều dễ dàng vừa và phù hợp.
  • Chống bụi tuyệt đối: Kính ôm sát gương mặt, mang đến hiệu quả chống bụi tuyệt đối.
  • Chống tia UV hiệu quả: Chống 99,99% tia UV, bảo vệ đôi mắt nhạy cảm trước những mối nguy hại từ tia UV.
  • Sử dụng tốt cả khi nắng gắt và khi trời tối: Kính trắng của hãng có một lớp filter chống lóa, đặc biệt tốt khi sử dụng buổi tối hoặc khi đi xa. Đặc biệt, đeo dưới ánh sáng vàng sẽ cảm nhận được sự sáng hơn do tác dụng chống lóa của kính. Bù lại, kính đen lại có hiệu quả rất cao khi đi ban ngày, dưới trời nắng nóng của mùa hè với tác dụng của 1 kính râm giảm lóa.
  • Đi được trong cả trời mưa: Do độ chảy của nước khỏi bám vào kính rất nhanh nên bạn có thể thoải mái đeo kính đi dưới trời mưa mà không làm cản trở tầm nhìn. Đây là ưu điểm nổi bật mà không nhiều dòng kính bảo hộ có được.
Kính bảo hộ Sperian ảnh 1
Kính bảo hộ Sperian
Kính bảo hộ Sperian ảnh 2
Kính bảo hộ Sperian
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kính bảo hộ Blue Eagle

Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị an toàn lao động tại Đài Loan, thương hiệu Blue Eagle đã trở thành cái tên quen thuộc với người dùng khắp châu Á. Tại Việt Nam, dòng kính bảo hộ Blue Eagle được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa, để bảo vệ an toàn cho đôi mắt.

  • Kính bảo hộ lao động Blue Eagle: Giống như kính bảo hộ 3M, kính bảo hộ Honeywell, Blue Eagle được thiết kế gọn nhẹ, ôm sát mặt, đặc biệt phù hợp với gương mặt người châu Á. Tròng kính sử dụng vật liệu Polycarbonate trong suốt, có tác dụng chống văng bắn, ngăn chặn 99.9% tia UV,… Từ đó, bảo vệ mắt hiệu quả trước các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.
  • Kính bảo hộ chống bụi Blue Eagle: Kính bảo hộ Blue Eagle với khả năng chống bụi bẩn hiệu quả nhờ thiết kế kính kín, tương thích dễ dàng cho nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Để chống trượt và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, hãng còn bổ sung miếng đệm mũi làm từ nhựa PVC. 
  • Kính bảo hộ Blue Eagle cho thợ hàn: Để thực hiện được nhiệm vụ bảo vệ mắt trước tác động của ánh sáng hàn cũng như ngăn chặn được các mạt kim loại văng bắn vào mắt trong quá trình làm việc. Blue Eagle đã cho ra đời dòng kính bảo hộ cho thợ hàn. Kính bảo hộ Blue Eagle được thiết kế để bảo vệ mắt tối ưu cho người thợ nhưng vẫn đảm bảo tính gọn nhẹ, tiện lợi trong quá trình làm việc. Kính hỗ trợ cho người thợ hàn khi thực hiện thao tác được chính xác hơn, không bị lóa mắt do thay đổi điều kiện ánh sáng liên tục và trong một thời gian dài.
  • Kính chống hóa chất Blue Eagle: Kính bảo hộ chống hóa chất Blue Eagle được nghiên cứu và sản xuất để bảo vệ mặt hiệu quả trước nguy cơ văng bắn của hóa chất. Thiết kế tròng kính “toric”, phù hợp với người lao động sử dụng kết hợp với mũ hàn, nón bảo hộ, khẩu trang, mặt nạ… đảm bảo khả năng quan sát rõ, tầm nhìn rộng. Mắt kính phủ lớp chống trầy xước, cho sản phẩm bền bỉ trong quá trình sử dụng.  Phần đệm kính làm bằng chất liệu cao su dẻo, thích hợp với cả những người có gương mặt góc cạnh, tạo sự thoải mái tối đa khi mang.  Có các lỗ thông hơi xung quanh mắt kính, giúp hạn chế đọng sương. Dây kính dễ dàng điều chỉnh, đảm bảo kín khít và an toàn. 
Kính bảo hộ Blue Eagle ảnh 1
Kính bảo hộ Blue Eagle
Kính bảo hộ Blue Eagle ảnh 2
Kính bảo hộ Blue Eagle
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu kính bảo hộ lao động tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .