Top 6 thương hiệu màn chiếu nổi tiếng nhất hiện nay

61

Như các bạn đã từng sử dụng máy chiếu thì cũng đã biết đến màn chiếu. Màn chiếu là thiết bị quan trọng góp phần giúp bạn trình chiếu được sắc nét và chuyên nghiệp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Màn chiếu Epson

Epson là một thương hiệu nổi tiếng và khá quen thuộc với chúng ta, còn được gọi là Seiko Epson Corporation, là một công ty Nhật Bản - một trong những nhà sản xuất lớn nhất thế giới về máy in phun, máy in kim, máy in laser, máy quét, màn chiếu, máy chiếu, màn hình máy tính,…Màn chiếu quang học Epson là một giải pháp màn hình tiên tiến được thiết kế để cung cấp trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao trong không gian giải trí gia đình. Độ phân giải cực cao đảm bảo rằng bạn có được hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời cho các chương trình truyền hình, trò chơi, sự kiện thể thao, phim và nhiều nội dung giải trí khác.


Đặc điểm nổi bật của Màn chiếu Epson

  • Màn chiếu Epson có kích thước lớn hơn nhiều so với màn hình TV, bạn có thể tận hưởng các bộ phim, trò chơi và nội dung giải trí một cách tương đối giống với trải nghiệm xem tại rạp chiếu phim. Màn chiếu có thiết kế viền mỏng, giúp tạo nên một diện mạo hiện đại và gọn gàng cho không gian giải trí của bạn. Đồng thời thiết kế này cũng tạo điểm nhấn cho không gian trang trí xung quanh và sẽ khiến người xem phải kinh ngạc ngay cả khi màn hình không được sử dụng. 
  • Màn chiếu Epson hỗ trợ độ phân giải cực cao, bao gồm 4K trở lên. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức nội dung với chi tiết sắc nét và độ phân giải cao nhất có thể. Các chi tiết tinh vi, màu sắc chính xác và độ tương phản đáng kinh ngạc sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động.
  • Màn chiếu Epson còn có tính năng loại bỏ ánh sáng xung quanh, đảm bảo rằng bạn không bị chói khi xem màn hình ngay cả khi có ánh sáng mạnh từ các nguồn sáng ngoại vi như cửa sổ hoặc đèn chiếu sáng. Bạn có thể tận hưởng nội dung một cách thoải mái và không bị làm phiền bởi ánh sáng chói.
  • Sở hữu những tính năng đặc biệt nên màn chiếu của Epson được ưa chuộng và sử dụng nhiều tại các phòng học, phòng họp, hội trường lớn hay phòng chiếu phim gia đình,...

Link mua hàng: https://www.epson.com.vn/projectors-flatpanels

Màn chiếu Epson ảnh 1
Màn chiếu Epson
Màn chiếu Epson ảnh 2
Màn chiếu Epson
Top 1
(có 0 lượt vote)

Màn chiếu Grandview

Grandview là thương hiệu màn hình chiếu nổi tiếng khắp thế giới. Thương hiệu màn chiếu có hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại cho phép sản xuất khối lượng lớn. Với uy tín cao về chất lượng, Grandview đã thiết lập 20 lần kiểm soát chất lượng ổn định và 32 nền tảng kiểm tra hoàn chỉnh, đảm bảo cung cấp đến người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Được thành lập vào năm 1999 nhưng Grandview đã nhanh chóng chứng minh vai trò và vị thế của mình trên thị trường với nhiều sản phẩm màn chiếu đa dạng về chủng loại và kích cỡ. Màn chiếu cố định là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng. Màn chiếu cố định thường được sử dụng rộng dãi trong các rạp chiếu phim hay các phòng chiếu phim tại gia.


Đặc điểm nổi bật của Màn chiếu Grandview

  • Màn chiếu Grandview sở hữu một phong cách thiết kế khá hiện đại dễ dàng lắp đặt và phối ghép
  • Có khả năng phản xạ rất tốt với hình ảnh từ màn chiếu đến mặt người xem rất sắc nét và không gây mỏi mắt khi xem trong thời gian dài
  • Trong lượng nhẹ dễ dàng di chuyển đồng thời cũng rất chắc chắn tạo sự an toàn cho màn
  • Đáp ứng tốt nhu cầu xem phim 3D, mang đến những trải nghiệm giải trí với chất lượng hình ảnh hoàn hảo nhất
  • Đặc biệt phù hợp với các hệ thống máy chiếu 4k chất lượng nhất hiện nay.( với màn chiếu khung cong)

Link mua hàng: https://maychieuphim.net/man-chieu-grandview/

Màn chiếu Grandview ảnh 1
Màn chiếu Grandview
Màn chiếu Grandview ảnh 2
Màn chiếu Grandview
Top 2
(có 0 lượt vote)

Màn chiếu Elite

Elite Screen là hãng sản xuất màn chiếu hàng đầu của Mỹ, đặt trụ sở chính tại California. Hãng cũng có các văn phòng đại diện tại Úc, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Latvia, Mexico, Nhật Bản và Đài Loan. Các sản phẩm của Elite được bán thông qua các nhà bán lẻ và các công ty lắp đặt phòng chiếu trên toàn thế giới. Elite Prime Vision là một phân nhánh đặc biệt của Elite Screen chuyên sản xuất màn chiếu cho thị trường phòng chiếu phim tại gia chuyên nghiệp (custom installation) bao gồm các sản phẩm màn chiếu điện, màn chiếu cố định, màn chiếu thẩm âm, màn chiếu sau, màn chiếu phủ bạc dùng cho chiếu phim 3D phân cực hay màn chiếu quang học sử dụng cho môi trường lọt sáng nhiều.


Đặc điểm nổi bật của màn chiếu Elite

  • Thiết kế đẹp đồng thời tích hợp nhiều công nghệ nên được lựa chọn sử dụng rộng rãi trong các công trình rạp chiếu phim tại gia cao cấp
  • Cho phép người dùng lựa chọn tỉ lệ kích thước, chất liệu màn chiếu cũng như định dạng chiếu nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu đa dạng của công trình. 
  • Luôn luôn cập nhật và tích hợp những công nghệ hiện đại mới nhất trên thế giới để đưa tới những màn chiếu chất lượng nhất tới tay người sử dụng
  • Sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại, phù hợp với thị hiếu thị trường

Link mua hàng: https://elitescreensvn.com/

Màn chiếu Elite ảnh 1
Màn chiếu Elite
Màn chiếu Elite ảnh 2
Màn chiếu Elite
Top 3
(có 0 lượt vote)

Màn chiếu Tab tension

Màn chiếu Tab Tension là phiên bản nâng cấp của màn chiếu điện điều khiển. Sở hữu các dây kéo hai bên màn khi màn hạ xuống các dây thít hai bên sẽ căng ra để màn chiếu phẳng tuyệt đối, ở phần dưới của màn là một thanh sắt nặng bằng chiều ngang của màn cũng sẽ căng màn theo chiều dọc để màn có có 4 hướng được căng tốt nhất. Màn chiếu Tab Tension được thiết kế viền đen bao quanh và viền đen phần trên cùng có độ rộng lớn từ 30-50 cm do vậy tránh được việc phân tán ánh sáng, tăng độ tập chung tối đa cho người xem, mang lại hình ảnh trung thực và sắc nét nhất đối với các định dạng phim HD, Full HD và 3D. 


Đặc điểm nổi bật của Màn chiếu Tab tension

  • Thiết kế chắc chắn, sang trọng phần khung được làm từ nhôm cao cấp, chất liệu vải màn tốt mịn, chống ẩm mốc và độ bắt sáng cao.
  • Hình ảnh sẽ được hiển thị tốt nhất nhờ vào khả năng căng tối đa bề mặt màn chiếu
  • Độ bền cao, chất lượng màn ít bị giảm dần theo thời gian mang đến sự an tâm cho khách hàng.
  • Sử dụng tiện lợi, nâng cao tính chuyên nghiệp.
  • Đa dạng mức giá, kích thước tùy vào mục đích sử dụng.
  • Tập hợp nhiều thương hiệu màn chiếu tên tuổi, nổi tiếng: nhiều lựa chọn uy tín cho người dùng.
  • Đặc biệt để phục vụ nhu cầu giải trí, sự kiện tại các quán cafe, quán karaoke nên đầu tư một màn chiếu Tab-Tension tăng thêm sự chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ.

Link mua hàng: https://maychieuphim.net/man-chieu-dien-tab-tensioned/

Màn chiếu Tab tension ảnh 1
Màn chiếu Tab tension
Màn chiếu Tab tension ảnh 2
Màn chiếu Tab tension
Top 4
(có 0 lượt vote)

Màn chiếu Vividstorm

Màn chiếu Vividstorm là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu thiết bị máy chiếu Vividstorm. Tất cả các mẫu màn chiếu của hãng đều luôn được nâng cấp để cung cấp giải pháp mới nhất, phù hợp nhất và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Trải qua nhiều năm không ngừng đổi mới và sáng tạo, các sản phẩm màn chiếu của hãng đã dần dần được cải tiến với hàng loạt công nghệ và tính năng mới, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất.


Đặc điểm nổi bật của Màn chiếu Vividstorm

  • Thiết kế độc đáo, hiện đại, thiết lập cực dễ dàng và nhanh chóng
  • Khả năng cản sáng mang đến hình ảnh chất lượng cao ngay cả với ánh sáng ban ngày
  • Kích thước màn chiếu lớn cho người dùng thỏa sức và đắm chìm trong không gian giải trí của mình
  • Hình ảnh luôn sắc nét từ mọi góc nhìn và không gây mỏi mắt khi xem trong thời gian dài
  • Tương thích với đa dạng thể loại máy chiếu với hàng loạt tính năng bổ sung
  • Đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, chương trình truyền hình, chơi game, v.v. đem đến trải nghiệm xem tuyệt vời nhất

Link mua hàng:https://www.maychieuphim.vn/vividstorm-man-chieu-quang-hoc-arl-de-san-dien-tu-cho-may-chieu-sieu-gan-ust-id560.html

Màn chiếu Vividstorm ảnh 1
Màn chiếu Vividstorm
Màn chiếu Vividstorm ảnh 2
Màn chiếu Vividstorm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Màn chiếu DigiStorm

Màn chiếu đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với một hệ thống trình chiếu, đặc biệt là hệ thống chiếu phim tại gia. Chất lượng hình ảnh sau cùng mà chúng ta quan sát được chính là do màn chiếu quyết định. Màn chiếu cố định (Fixed Frame) là giải pháp tối ưu cho mục đích xem phim, với ưu điểm bề mặt màn phẳng tuyệt đối giúp cho hình ảnh được thể hiện rất đồng đều, chất lượng bề mặt màn ít bị suy giảm qua thời gian. Màn chiếu DigiStorm đang được sử dụng rộng rãi trong các rạp chiếu phim chuyên nghiệp hay các phòng chiếu phim tại gia riêng biệt. Có thể đáp ứng kích thước từ 80 inches đến 280 inches.


Tổng hợp những ưu điểm vượt trội của màn chiếu DigiStorm:

  • Nhiều kích thước lựa chọn
  • Khung viền nhung màu đen làm nổi bật hình ảnh
  • Vải màn được thiết kế co giãn đặc biệt, tăng tuổi thọ sử dụng


Link mua hàng: https://conbaoso.com/man-chieu-digistorm-categories/

Màn chiếu DigiStorm ảnh 1
Màn chiếu DigiStorm
Màn chiếu DigiStorm ảnh 2
Màn chiếu DigiStorm
Trên đây là những thương hiệu màn chiếu nổi tiếng nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .