Top 8 thương hiệu máy chiếu nổi tiếng nhất hiện nay

80

Máy chiếu chắc hẳn là thiết bị không còn mấy xa lạ gì nữa, bởi đa số chúng ta đều được tiếp xúc và nhìn thấy chúng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Viewsonic

Máy chiếu Viewsonic là dòng máy chiếu sử dụng công nghệ DLP có độ tương phản cao so với dòng công nghệ LCD có cổng kết nối HDMI cho hình ảnh rõ và sắc nét nhất. Máy chiếu Viewsonic giá rẻ có thể sử dụng cho quán cafe và có thể sử dụng cho hội thảo, hội nghị, sự kiện, trường học, văn phòng,...


ƯU ĐIỂM MÁY CHIẾU VIEWSONIC

  • Thiết kế tinh tế: Máy chiếu Viewsonic giá rẻ chính hãng có màu sắc đẹp và trung thực. Các model của hãng được thiết kế với thân máy màu trắng kem hoặc màu đen đẹp mắt, kích thước gọn nhẹ nên phù hợp với những khách hàng hay di chuyển và gắn cố định lên trần.
  • Tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Viewsonic siêu bền: Với bóng đèn máy chiếu chất lượng cao có khả năng phát sáng tốt và luôn được làm mát tốt khi hoạt động. Các chế độ trình chiếu hỗ trợ tiết kiệm năng lượng nên dòng máy chiếu Viewsonic giá rẻ này có tuổi thọ bóng đèn rất lâu lên tới 6000 giờ.
  • Tần suất hoạt động tốt: Được thiết kế tinh tế, máy hoạt động liên tục mà không phải lo lắng về việc quạt phát ra tiếng ồn. Máy chiếu Viewsonic có độ tương phản cao, video có độ nét, máy có tính năng tắt máy nhanh. Vì vậy máy này rất phù hợp để trình chiếu tại văn phòng, rạp chiếu phim, vui chơi giải trí. 
  • Chế độ bảo hành tốt: Hãng Viewsonic đưa ra chính sách bảo hành tốt cho khách hàng khi mua máy chiếu. Bảo hành 1 năm cho thân máy và 24 tháng cho bóng đèn chiếu (tương đương 1000 giờ sử dụng).
  • Độ phân giải cao: Có nhiều độ phân giải như: 800 x 600 (SVGA), 1024 x 768 (XGA), 1280 x 800, 1920 x 1080, full HD. WUXGA (1920x1200).

Link mua hàng: https://www.viewsonic.com/vn/products/projectors/M2

Máy chiếu Viewsonic ảnh 1
Máy chiếu Viewsonic
Máy chiếu Viewsonic ảnh 2
Máy chiếu Viewsonic
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Epson

Máy chiếu Epson là thương hiệu đến từ đất nước hoa anh đào xinh đẹp Nhật Bản và được thành lập năm 1942 bởi Tập đoàn Seiko Epson. Máy chiếu Epson ELP-3000 xuất hiện năm 1994 đã trở thành cột mốc đáng nhớ cho việc kinh doanh máy chiếu của Epson sau này. Nắm bắt cơ hội thì ngay sau đó, Epson tiếp tục tung ra các sản phẩm mới cải tiến với đa dạng mẫu mã, chất lượng cho người tiêu dùng tha hồ lựa chọn. Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm để vươn xa hơn, doanh số bán ra của Epson trong vài năm trở lại đây luôn đứng top đầu thế giới. Với việc sử dụng công nghệ chiếu LCD kết hợp với sự pha trộn của 3 màu sắc cơ bản (đỏ, lục, lam) luôn tạo cho máy chiếu Epson có độ trung thực cao, màu sắc tươi sáng, sống động đến từng khoảnh khắc. Tất cả những thành công được công chúng đón nhận đã giúp máy chiếu Epson trở thành sự lựa chọn hàng đầu của tất nhiều khách hàng khi chọn mua sản phẩm.


Ưu điểm nổi bật khi sử dụng máy chiếu Epson chính hãng

Một số ưu điểm nổi bật của dòng máy chiếu Epson giá rẻ chỉ có ở các loại máy chính hãng mà bạn nên biết:

  • Công nghệ chiếu LCD: Áp dụng thành công công nghệ trình chiếu LCD, máy chiếu Epson đã trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng. Bởi màu sắc tươi sáng, thích hợp với nguồn sáng tự nhiên mà máy chiếu Epson mang đến. 
  • Thiết kế gọn nhẹ và tiện ích: Thiết kế tiện dụng, hữu ích nhưng không kém phần sáng tạo giúp người dùng không tốn quá nhiều không gian hay thời gian, công sức để tìm kiếm vị trí phù hợp để đặt thiết bị.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp túi tiền người tiêu dùng: Giá cả hợp lý là ưu điểm đáng lưu ý khi chọn mua máy chiếu Epson. Bởi nó không chỉ có chất lượng tốt, đẹp, bền bỉ theo thời gian mà giá cả của sản phẩm cũng rất phù hợp với ngân sách của các đơn vị, tổ chức hay cá nhân. 
  • Vận hành tốt khi thiếu ánh sáng: Máy chiếu Epson có thể vận hành cực kỳ tốt trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo hay chuyển sang không gian khác nhau vẫn có thể đảm bảo chất lượng hiển thị tốt nhất.

Link mua hàng: https://www.epson.com.vn/M%C3%A1y-chi%E1%BA%BFu/h/w3

Máy chiếu Epson ảnh 1
Máy chiếu Epson
Máy chiếu Epson ảnh 2
Máy chiếu Epson
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Vivitek

Hãng máy chiếu Vivitek là thương hiệu toàn cầu, đến nay hãng đã có 153 văn phòng đại diện và hơn 2000 nhân viên trên toàn thế giới. Là thương hiệu thuộc Delta - nhà máy sản xuất máy chiếu với quy mô lớn nhất thế giới hiện nay, nơi sản xuất cho nhiều hãng máy chiếu tên tuổi như: Christie, Barco, Eiki, Nec, Infocus...Tại Việt Nam, Vivitek đã lựa chọn LogicBUY là nhà phân phối duy nhất và đại diện toàn quyền marketing, bán hàng, bảo hành và phát triển thương hiệu Vivitek trên phạm vi toàn quốc.


Vivitek là nhà sản xuất máy chiếu hàng đầu trên thế giới, sản phẩm của hãng liên tục được cái tiến, với dải sản phẩm rộng từ các dòng máy LED, dòng máy văn phòng, máy chiếu đa năng, máy hội trường, máy chiếu tương tác, và máy chiếu rạp hát gia đình…


Ưu điểm​ của máy chiếu Vivitek

  • Độ phân giải cao lên tới 4K cho bạn hình ảnh chân thực, sống động cho bạn những giây phút giải trí hoàn hảo tại các gia đình. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng máy chiếu hãng Vivitek cho văn phòng hay rạp chiếu phim, trường học,...
  • Hiệu suất màu sắc và độ sáng cao. 
  • Sở hữu các tính năng nâng cao hình ảnh.
  • Có tính năng làm giảm mờ chuyển động ở các đối tượng chuyển động nhanh- Cổng kết nối đa dạng với HDMI kép, hỗ trợ HDCP2.2, USB hay phản chiếu không dây ở một số model.
  • Kích thương nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ mang vác di chuyển tới khu vực cần lắp đặt và sử dụng.


Link mua hàng: http://vivitek.vn/1351/san-pham.html

Máy chiếu Vivitek ảnh 1
Máy chiếu Vivitek
Máy chiếu Vivitek ảnh 2
Máy chiếu Vivitek
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Casio

Máy chiếu Casio là một thương hiệu nổi tiếng được sản xuất tại Nhật Bản có đa dạng phân khúc đáp ứng nhu cầu sử dụng từ cá nhân tới tổ chức, từ giải trí cho tới hội họp, trường học.


Ưu điểm của máy chiếu Casio

  • Máy chiếu Casino sử dụng công nghệ laser cho màu sắc hình ảnh cực đẹp, độ sắc nét cao.
  • Tuổi thọ bóng đèn lên tới 20.000 giờ
  • Với ngành sản xuất máy móc tại Nhật Bản thì hầu hết các sản phẩm đều có độ bền cao. 
  • Tính năng đặc biệt của dòng máy chiếu này phục vụ cho việc trình chiếu tại văn phòng như trình chiếu Wireless, tự động điều chỉnh cường độ sáng phù hợp với môi trường sử dụng.
  • Khả năng bật tắt nguồn trực tiếp và nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.
  • Hỗ trợ trình chiếu 3D.
  • Máy có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt tùy chỉnh đơn giản.

Link mua hàng:https://tanhoaphatcorp.vn/danh-muc-san-pham/may-chieu/casio

Máy chiếu Casio ảnh 1
Máy chiếu Casio
Máy chiếu Casio ảnh 2
Máy chiếu Casio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Canon

Máy chiếu Canon là thiết bị được sử dụng nhiều và rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Đây là thiết bị có bộ phận phát ra ánh sáng và có công suất lớn, từ một số nguồn tín hiệu đầu vào cho đi qua một số hệ thống xử lý trung gian để tạo ra hình ảnh trên màn chắn sáng có thể quan sát được dễ dàng bằng mắt. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật Canon là một trong những thương hiệu máy chiếu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Tính năng nổi bật máy chiếu Canon

  • Độ phân giải cao cho những hình ảnh sắc nét và chất lượng.
  • Màu sắc tươi sáng và đậm nét với độ tương phản cao.
  • Có khả năng hiển thị hình ảnh lớn từ phạm vi gần
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác nhau như các buổi hội thảo, cuộc họp, thuyết trình..
  • Hỗ trợ nội dung 3D thông qua hệ thống DLP- link, cổng HDMI ™ . Bạn có thể kết nối với bất kỳ máy tính hoặc điện thoại thông minh hỗ trợ MHL nào thông qua cổng HDMI của máy chiếu canon
  • Tuổi thọ bóng đèn cao , tiết kiệm chi phí thay thế.
  • Hiệu suất chiếu cao hơn, chỉnh sửa các mép chiếu bị méo với chức năng điều chỉnh keystone linh hoạt.

Link mua hàng: https://vn.canon/vi/consumer/products/search?category=presentation&subCategory=projectors

Máy chiếu Canon ảnh 1
Máy chiếu Canon
Máy chiếu Canon ảnh 2
Máy chiếu Canon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Panasonic

Máy chiếu Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Panasonic đã dẫn ngành công nghiệp bằng cách phát triển và sản xuất máy chiếu phân biệt bởi ý tưởng sáng tạo từ năm 1975 Panasonic là một nhà lãnh đạo thị trường trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, văn phòng và thiết bị truyền thông - bán lẻ máy chiếu cao cấp, máy tính, máy ảnh và nhiều hơn nữa. Với gần 40 năm kinh nghiệm Panasonic không ngừng nâng cao chất lượng hình ảnh độ bền với những dòng sản phẩm mới ra trên thị trường Panasonic mới giới thiệu sản phẩm vào thị trường Việt Nam tháng 8 năm 2014.


Đặc điểm nổi bật của máy chiếu PANASONIC

  • Máy chiếu Panasonic chính hãng là thương hiệu nổi tiếng và dẫn đầu tại Nhật. Máy chiếu Panasonic là máy chiếu chuyên dùng cho trường học, trung tâm ngoại ngữ, phòng họp, công ty, hội nghị.
  •  Máy chiếu Panasonic với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại, dễ sử dụng
  • Bóng đèn có tuổi thọ lên đến 10.000 giờ
  •  Chiếu sáng với cường độ sáng lên tới 3.800 Lumen
  • Lắp đặt linh hoạt, dễ dàng
  • Độ phân giải cao 1024x768 kết hợp với độ tương phản cao 16.000: 1
  • Hỗ trợ các chức năng nổi trội: trình chiếu không dây,m trình chiếu trực tiếp từ thẻ nhớ USB

Link mua hàng:https://www.phucanh.vn/may-chieu-panasonic.html

Máy chiếu Panasonic ảnh 1
Máy chiếu Panasonic
Máy chiếu Panasonic ảnh 2
Máy chiếu Panasonic
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Maxell

Máy chiếu maxell là sản phẩm chất lượng có nguồn gốc từ Nhật Bản, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, xem bóng đá hay phục vụ những nhu cầu khác.


Tính năng của máy chiếu Maxell

  • Máy sử dụng công nghệ hiện đại với chế độ tiết kiệm điện năng, kéo dài tuổi thọ bóng đén, vừa bảo vệ môi trường, giảm tiếng ồn, tiết kiệm chi phí đáng kể
  • Với mức độ hiển thị cao, máy chiếu Maxell có thể đáp ứng được nhu cầu xem của không gian nhiều người.
  • Máy chiếu Maxell trang bị chip 3LCD với cường độ sáng cao, độ tương phản cao cho chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét ở mọi điều kiện ánh sáng mà không bị mờ, lóa bởi tác động của ánh sáng bên ngoài.
  • Máy chiếu Maxell khẳng định chuẩn mực chất lượng tốt nhất trong công nghệ trình chiếu từ Maxell
  • Sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong các hộ gia đình phục vụ nhu cầu giải trí như: xem phim, bóng đá, karaoke … và mục đích sử dụng cho văn phòng, lớp học, hội trường, giảng đường …

Link mua hàng: https://www.phucanh.vn/may-chieu-maxell-mc-ex303e.html

Máy chiếu Maxell ảnh 1
Máy chiếu Maxell
Máy chiếu Maxell ảnh 2
Máy chiếu Maxell
Top 7
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu BenQ

Máy chiếu BenQ là một dòng sản phẩm nhận được những phản hồi đánh giá tích cực từ phía người dùng bởi chất lượng hình ảnh chiếu rõ ràng, sắc nét, giá cả hợp lý . BenQ được biết đến là thương hiệu máy chiếu giá rẻ nhưng có độ bền cao, chất lượng tốt được thị trường Việt Nam tin dùng trong nhiều năm gần đây.

Ưu điểm của máy chiếu BenQ chính hãng

  • Công nghệ đến từ Đài Loan là dòng máy được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất.
  • Thiết kế hiện đại với độ ồn thấp, máy hỗ trợ chiếu 3D
  • Độ tương phản siêu cao
  • Ống kính H/V tùy chọn cài đặt cho phòng lớn
  • Chiếu hình ảnh lớn trong khoảng cách cực ngắn, khả năng tương tác cao với Powerpoint
  • Thiết bị với độ phân giải đa dạng (XGA, SXGA, FULL HD,…), cường độ sáng (từ 2500 ANSI Lumen – hơn 4000 ANSI Lumen)
  • Tuổi thọ bóng đèn cao với 10.000 giờ trình chiếu giảm thiểu chi phí thay bóng

Link mua hàng: https://www.benq.com/vi-vn/projector.html

Máy chiếu BenQ ảnh 1
Máy chiếu BenQ
Máy chiếu BenQ ảnh 2
Máy chiếu BenQ
Trên đây là những thương hiêu máy chiếu nổi tiếng nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .