Top 5 thương hiệu máy bộ đàm nổi tiếng nhất hiện nay

50

Máy bộ đàm là một bộ thiết bị phát và thu sóng vô tuyến hai chiều để liên lạc bằng giọng nói, có tác dụng liên lạc tức thời giữa một máy với nhiều máy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy bộ đàm TYT

TYT Electronics tự hào có 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất bộ đàm hai chiều. Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất nội bộ về vỏ, ăng-ten, bàn phím,... Đơn vị còn nhận các đơn đặt hàng OEM/ODM, có thể phát hành 50.000 bộ đàm hai chiều mỗi tháng. Sự thành công của TYT được khẳng định qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Sản phẩm máy bộ đàm TYT luôn thể chiếm được ưu thế về thiết kế, tính năng cũng như độ bền,... Vì thế, bộ đàm cầm tay TYT luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu mua thiết bị chất lượng với mức giá phải chăng.

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Với công nghệ ngày càng phát triển thì những sản phẩm bộ đàm cầm tay TYT ngày càng được thiết kế với kích thước tối giản giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Máy bộ đàm cầm tay TYT cũng không ngoại lệ, nó được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt cùng trọng lượng nhẹ. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng mang theo bên người và không gây khó chịu, vướng víu.
  • Độ bền cao: Máy bộ đàm TYT được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng những vật liệu cao cấp nên luôn khiến người dùng yên tâm về chất lượng sản phẩm của mình. Ngoài ra, máy cũng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí chống nước, chống bụi và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường.
  • Tính ổn định cao: Thương hiệu sử dụng các máy móc hiện đại cho hoạt động R&D như máy tạo tín hiệu, máy phân tích mạng HP, máy kiểm tra RF,... Do đó mà những chiếc máy bộ đàm TYT sản xuất ra đều truyền tải tín hiệu một cách tốt nhất. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của công nghệ nén và giãn giọng tiên tiến, hiện đại mà dòng máy này có khả năng truyền tải âm thanh ổn định, rõ ràng. Vì thế, ngay từ lần đầu trải nghiệm, máy bộ đàm TYT đã gây ấn tượng mạnh với người dùng.
  • Sử dụng đơn giản, dễ dàng: Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng cấu tạo đơn giản nên thao tác vận hành máy cũng vô cùng đơn giản. Không hề khó khăn để người dùng có thể làm quen và thực hiện thành thạo các cách sử dụng bộ đàm cầm tay TYT.


Máy bộ đàm TYT ảnh 1
Máy bộ đàm TYT
Máy bộ đàm TYT ảnh 2
Máy bộ đàm TYT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy bộ đàm Motorola

Thương hiệu Motorola thuộc tập đoàn viễn thông đa quốc gia Motorola Solutions, Inc của Mỹ thành lập từ năm 1928 chuyên sản xuất các sản phẩm điện thoại cũng như thiết bị liên lạc vô tuyến. Máy bộ đàm Motorola đầu tiên được ra đời vào Thế chiến II, bởi kỹ sư phát thanh Alfred J.Gross cùng nhóm kỹ sư đến từ Motorola. Chúng được phát minh nhằm phục vụ việc liên lạc vô tuyến, trao đổi thông tin cấp bách cho lĩnh vực quân sự. Sau thời chiến, bộ đàm Motorola được sử dụng phổ biến hơn với nhiều cải tiến hiện đại để phục vụ cho lĩnh vực an ninh và cả thương mại, công trường.


Ưu điểm của máy bộ đàm Motorola

Bộ đàm cầm tay Motorola được lựa chọn và tin tưởng sử dụng do có rất nhiều ưu điểm mạnh mẽ, nổi trội hơn so với các loại bộ đàm cùng loại. Cùng tìm hiểu ngay:

  • Độ bền cao: Với công nghệ Hoa Kỳ hiện đại, máy bộ đàm Motorola luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm đều sử dụng những vật liệu cao cấp như nhựa ABS cho phần vỏ máy, khung máy bằng nhôm,... Các điểm kết nối kín khít, chắc chắn. Do đó mà máy bộ đàm cầm tay Motorola đáp ứng nhiều tiêu chuẩn quốc tế IP về chống bụi, chống nước cũng như tiêu chuẩn quân đội Mỹ về chất lượng,... Thiết bị do vậy mà vận hành ổn định, bền bỉ, ít hỏng hóc,...
  • Kích thước nhỏ gọn: Máy bộ đàm Motorola được thiết kế rất nhỏ gọn, vừa tay cầm, khối lượng cũng không lớn nên có thể mang theo bên người cả ngày làm việc. Đặc biệt, phần anten có thể tháo rời giúp máy thêm nhỏ gọn. Đi kèm với một số model còn có kẹp cài lưng hoặc dây đai cho khả năng cố định máy ở túi áo, cầu vai hay treo vào tay giúp rảnh tay để làm nhiều việc khác.
  • Tính ổn định cao: Bộ đàm cầm tay Motorola chính hãng có sự ổn định cao trong quá trình vận hành. Các sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng liên lạc tối ưu ngay cả ở cự ly xa. Với sự hỗ trợ của công nghệ nén cũng như giãn giọng hiện đại của Motorola, dòng máy này cho khả năng truyền tải âm thanh rõ ràng, ổn định, chắc chắn tạo nên sự khác biệt ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.
  • Sử dụng dễ dàng: Nhằm tối ưu nhất trong quá trình sử dụng, bộ đàm cầm tay Motorola được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, nên sử dụng dễ dàng. Người dùng chỉ cần khởi động máy, chỉnh tần số tương ứng, rồi nhấn giữ nút PTT để đàm thoại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 21, Ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 133, Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0932.352.866
Tel: 024.3775.3846 / 38517265
Fax: 024.3775.3847 / 38574415
Email: lienhe@vietnamtelecom.org.vn

Website:https://thegioibodam.vn/


Máy bộ đàm Motorola ảnh 1
Máy bộ đàm Motorola
Máy bộ đàm Motorola ảnh 2
Máy bộ đàm Motorola
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy bộ Đàm HYT

HYT được viết đầy đủ là Hytera là thương hiệu bộ đàm nổi tiếng của công ty Hytera Communications Corporation Limited, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thương hiệu HYT ra đời năm 1993, sau thời gian xây dựng và phát triển thì đến nay hãng đã khẳng định được vị trí, tên tuổi của mình với thị trường hàng tiêu dùng. Bằng chứng đây chính là 1 trong thương hiệu bộ đàm có số lượng tiêu thụ lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2010, thương hiệu HYT được đổi mới thành Hytera.

Hytera liên tục đầu tư vào phát triển công nghệ và đổi mới ứng dụng, đồng thời thúc đẩy hầu hết các tiêu chuẩn liên lạc mở từ băng thông hẹp đến băng thông rộng, bao gồm TETRA, DMR, PDT và LTE, để giúp khách hàng đạt được kết quả tốt nhất trong liên lạc.


Ưu điểm máy bộ đàm cầm tay HYT

  • Thiết kế hiện đại, sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, sử dụng những vật liệu cao cấp. Cụ thể như bộ đàm HYT luôn chú trọng tới đường viền thân máy giúp bảo vệ máy, máy làm bằng khung  kim loại chắc chắn, vỏ ngoài bằng nhựa chịu lực nên độ bền bỉ cao.
  • Thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ nên dễ dàng mang theo bên ngoài. Thiết bị thường đi kèm ghim cài lưng và dây đeo, giúp cố định sản phẩm vào túi áo, thắt lưng, cầu vai rất tiện dụng. 
  • Hệ thống pin Lion có tuổi thọ cao, cung cấp thời gian đàm thoại liên tục từ 12h trở lên, đảm bảo hỗ trợ tối đa nhu cầu công việc. Đồng thời, máy bộ đàm HYT trang bị chế độ tiết kiệm pin và tín hiệu báo pin yếu.
  • Giá máy bộ đàm rẻ, phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng.
  • Cự ly liên lạc được cải thiện đáng kể so với các dòng máy khác, với phạm vi trong môi trường đô thị lên đến 3km và khả năng truyền tín hiệu trong các tòa nhà cao tầng là trên 20 tầng.
  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời do máy phát tín hiệu được nâng cấp với cơ chế cải tiến âm học cho phép người dùng liên lạc được cả trong môi trường khắc nghiệt, nhiều tiếng ồn.
  • Đáp ứng đầy đủ hệ thống tiêu chuẩn chống nước và bụi bẩn IP54, tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810.

Link mua hàng:

Máy bộ Đàm HYT ảnh 1
Máy bộ Đàm HYT
Máy bộ Đàm HYT ảnh 2
Máy bộ Đàm HYT
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy bộ đàm Icom

Bộ đàm Icom là dòng sản phẩm liên lạc trực tiếp bằng giọng nói thông qua dải tần số VHF hoặc UHF, với khả năng kết nối vượt trội lên tới 20 Km (tùy model, điều kiện) và có khả năng làm việc trong môi trường kín như tầng hầm, hay các tòa nhà,....Đây là một trong những thiết bị liên lạc vô tuyến đảm bảo chất lượng đường truyền, tín hiệu âm thanh ổn định và hiệu quả nhất đối với phạm vi dưới 20km. Ngoài ra, máy bộ đàm cầm tay Icom còn cho khả năng tiết kiệm chi phí và công sức người sử dụng bởi giá thành đầu tư hợp lý cùng bộ sạc pin bền bỉ. Do đó, có thể nói khẳng định máy icom chính là lựa chọn hàng đầu cho các ngành nghề đòi hỏi sự linh hoạt trong nắm bắt thông tin như hàng hải, giao thông, kinh doanh nhà hàng,...

  • Bộ đàm Icom được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến và sự giám sát khắt khe của các chuyên gia hàng đầu của Nhật.
  • Các loại máy bộ đàm Icom đa dạng các mẫu mã model, linh hoạt trong sự phù hợp với mục đích người sử dụng.
  • Hệ thống mở D-STAR được ứng dụng và phát triển trên nền tảng kỹ thuật vô tuyến số hóa do Liên minh vô tuyến nghiệp dư Nhật Bản quản lý.
  • Icom luôn đặt ra bộ tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế và tính năng máy, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quân sự Mỹ, cấu tạo từ chất liệu bền bỉ, chịu được va đập mạnh và điều kiện môi trường khắc nghiệt, chống cháy nổ và chống nước hiệu quả.
  • Trang bị bộ phận lọc âm hiện đại, tính bảo mật thông tin cao, chống nhiễu tín hiệu tốt.
  • Thời gian đàm thoại lâu dài, âm thanh liên lạc chất lượng và rõ ràng.
  • Một số dòng máy Icom cao cấp, có khả năng tương thích với hệ thống trung kế của thương hiệu Motorola và SmarTrunk.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17-19 Đường 37, Khu Đông Nam, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 091 336 2100

Email: info@vtsolution.vn

Website: https://icomvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bodamicomvn/

Máy bộ đàm Icom ảnh 1
Máy bộ đàm Icom
Máy bộ đàm Icom ảnh 2
Máy bộ đàm Icom
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bộ đàm Kenwood

Kenwood là thương hiệu chuyên nghiên cứu, sản xuất, phân phối thiết bị điện tử tiêu dùng hàng đầu tại Nhật Bản. Ông lớn này nổi tiếng với lĩnh vực hệ thống âm thanh - vật tư cho xe hơi, hệ thống âm thanh cá nhân - gia đình cùng với thiết bị liên lạc vô tuyến. Kenwood được thành lập từ năm 1946 với tên gọi là Kasuga Radio Co. Ltd. Đến năm 1960 thì đổi tên thành Trio Corporation. Năm 1986 thì đổi sang tên Kenwood Corporation.

Đặc điểm máy bộ đàm Kenwood

  • Chất lượng sản phẩm vượt trội: Chất lượng bộ đàm Kenwood được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Trước khi xuất bán, những model này phải thực hiện hàng loạt các thử nghiệm nghiêm ngặt đáp ứng tiêu chuẩn quân sự và tiêu chuẩn IP của IEC- Hoa Kỳ.
  • Âm thanh truyền tải rõ ràng, độ bảo mật cao: Kenwood sử dụng công nghệ Ambe +2 TM của Vocoder - loại công nghệ số hóa âm thanh giúp giảm tiếng ồn, độ nhiễu cùng các tạp âm, giúp quá trình giao tiếp diễn ra được rõ ràng hơn, âm thanh trong hơn dù trong điều kiện làm việc nào. Thêm vào đó là tính năng bảo mật thông qua băng thông 12,5 Khz.
  1. Khả năng lập trình Over-the-air, cho phép tái lập trình từ xa.
  2. Tính năng gọi riêng cá nhân Trunking Mode.
  3. Đăng ký Location.
  4. Chế độ Tin trunked
  5. Network IP với Multi-Site lên đến 48 trang.
  6. Các chế độ gọi chọn lọc cá nhân và gọi nhóm (Mode Digital), hỗ trợ hiển thị tin nhắn văn bản, báo special Tone Patterns.
  7. Tính năng gọi nhóm từ xa, có thể khóa nhóm từ xa.
  8. Auto-Roaming
  9. Gọi ưu tiên bằng hàng đợi.
  • Pin trâu: Hầu hết các model Kenwood sử dụng pin Li-on, là loại pin có thể sạc đi sạc lại nhiều lần, giữ năng lượng được lâu, tiện dụng và thân thiện với môi trường. Dung lượng pin trung bình trong khoảng 1500 - 3000 mAh có thể sử dụng trung bình từ 12 - 14h. Với dung lượng này, bạn có thể làm cả ngày mà không sợ hết pin. Thời gian sạc pin diễn ra nhanh chóng, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.
  • Phần mềm có thể được nâng cấp: Bộ đàm Kenwood được nhà sản xuất ứng dụng các phần mềm có bản quyền để quản lý và cấp phép, nên người dùng của hãng không phải tốn bất kỳ chi phí nào cho việc nâng cấp khi hệ thống cập nhật, từ đó đáp ứng nhu cầu người dùng.


Bộ đàm Kenwood ảnh 1
Bộ đàm Kenwood
Bộ đàm Kenwood ảnh 2
Bộ đàm Kenwood
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy bộ đàm nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .