Top 6 thương hiệu xe máy nổi tiếng nhất hiện nay

60

Xe máy là phương tiện giao thông không thể thiếu đối với mọi người, bởi ưu điểm dễ sử dụng, độ bền cao và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe máy Honda

Xe máy Honda được biết đến là một trong dòng xe được ưa chuộng nhất trên thế giới. Tên tuổi của hãng phủ sóng mọi quốc gia và được sử dụng một cách rộng rãi. Đặc biệt ở Việt Nam, thương hiệu Honda vô cùng được tin dùng và bán chạy bởi xe không chỉ tiết kiệm năng lượng, thiết kế gọn nhẹ mà còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như giá thành đa dạng, mẫu mã trẻ trung, thời trang… Thương hiệu được thành lập từ năm 1959 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Cha đẻ của thương hiệu này là người đàn ông Nhật Bản cùng tên, mang trong mình một giấc mơ lớn đó là tạo ra phương tiện đi lại gọn nhẹ, tiện lợi cho người dùng trên toàn cầu. Ngoài các dòng xe máy và ô tô thì Honda còn sản xuất thiết bị làm vườn, động cơ tàu thủy, máy phát điện và các sản phẩm điện gia dụng khác. Honda đã trở thành nhà sản xuất xe máy lớn nhất tại Nhật Bản vào năm 1955 và năm 2001 đã ghi danh là nhà sản xuất ô tô lớn thứ tám trên thế giới. Vào thời kỳ đỉnh cao năm 1982, Honda đã sản xuất gần 3 triệu chiếc xe máy mỗi năm. Cho đến nay, xe máy Honda vẫn luôn thuộc top dòng xe tốt nhất trên thế giới, không chỉ ở Châu Á mà cả ở những nước Châu Âu.


Xe máy Honda có tốt không?

Hãy cùng điểm qua các ưu điểm mà xe máy Honda sở hữu để xem liệu có đáng để sở hữu hay không nhé!

  • Tiết kiệm nhiên liệu nhờ tích hợp công nghệ phun xăng điện tử: Xe máy Honda tích hợp công nghệ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu không làm bạn “điêu đứng” trong tình trạng giá xăng dầu ngày càng leo thang như hiện nay.
  • Tích hợp khóa an toàn ở chân chống xe: Xe máy Honda có chức năng khóa an toàn ở chân chống xe giúp xe không thể nổ máy nếu chưa gạt chân chống, điều này giúp những ai hay “đãng trí” có thể yên tâm hơn.
  • Bộ máy khỏe mạnh: Khả năng vận hành cơ động trên đường phố đã được chứng minh là rất ổn định, giúp tránh tình trạng chết máy giữa đường rất nguy hiểm.

Những dòng xe máy Honda nào đáng mua nhất hiện nay?

  1. Honda Air Blade
  2. Xe máy Honda Vision
  3. Xe máy Honda Winner

Link mua hàng: https://www.honda.com.vn/xe-may/san-pham

Xe máy Honda ảnh 1
Xe máy Honda
Xe máy Honda ảnh 2
Xe máy Honda
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe máy Yamaha

Yamaha là một trong những hãng sản xuất xe máy hàng đầu thế giới và được tin dùng tại Việt Nam. Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm, Yamaha không chỉ nổi tiếng với những chiếc xe phân khối lớn và cả những chiếc xe số và tay ga tiện lợi hiện đại để sử dụng hàng ngày. Được biết đến với thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến, các dòng xe máy Yamaha là biểu tượng của sự đam mê và chất lượng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho mọi người.

  • Mẫu mã đẹp, đa dạng: Xe máy Yamaha luôn thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp và sang trọng, đi đầu xu hướng và bắt kịp được xu thế thị trường. Từ các dòng xe số, xe tay ga cho đến xe côn đều sở hữu màu sắc nổi bật dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn từ cái nhìn đầu tiên.
  • Độ bền cao vượt thời gian: Một trong những lí do khiến tên tuổi xe máy Yamaha đi vào lịch sử đó là bởi độ bền cao có thể kéo dài đến rất nhiều năm mà không hư hỏng. Xe số và xe ga Yamaha nổi tiếng là người bạn đồng hành, bền bỉ trên những con đường hiểm trở như dốc cao, đèo và núi, có thể giúp các phượt thủ vượt các trở ngại dễ dàng bởi bộ động cơ bền bỉ, an toàn.
  • Hiệu năng mạnh mẽ: Các dòng xe máy Yamaha được chế tạo và sản xuất với công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Đối với dòng xe tay ga, Yamaha đã đầu tư mạnh mẽ vào chế tạo động cơ Blue Core mang tính cách mạng, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Dòng xe số của Yamaha cũng có bộ máy giúp tiết kiệm xăng nổi tiếng tại Việt Nam. Dòng xe thể thao của thương hiệu cũng đứng trong top hàng đầu về động cơ mạnh mẽ.
  • Nhiều công nghệ hiện đại: Yamaha phát triển và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong các dòng xe máy của mình như ứng dụng Y-Connect giúp người có thể kết nối với điện thoại và theo dõi thông báo, mặt đồng hồ hiện đại, khóa thông minh, hệ thống ngắt động cơ tạm thời và nhiều hơn nữa. Những công nghệ này giúp tăng trải nghiệm thỏa mãn cho người dùng khi vận hành.

Các dòng xe máy Yamaha phục vụ những nhu cầu sử dụng nào?

  • Xe số Yamaha sở hữu động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu: Dòng xe số Yamaha được cho là dòng xe tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay. Thiết kế của xe sở hữu kiểu dáng trẻ trung, nhỏ gọn nên dễ dàng vận chuyển linh hoạt và vận hành. Trong phân khúc này gồm xe máy số thông thường và dòng xe côn tay. Những dòng xe số Yamaha nổi trội có thể kể đến đó là:
  1. Exciter
  2. Jupiter FI
  3. Jupiter Finn
  4. Sirus
  5. Sirius FI
  • Xe tay ga Yamaha với công nghệ tiên tiến, kiểu dáng sành điệu: Đây là dòng xe máy cao cấp, nổi bật ở thiết kế sang trọng, thanh lịch và động cơ mạnh mẽ. Áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến như: động cơ BlueCore giúp tiết kiệm nhiên liệu và vận hành mạnh mẽ, công nghệ van biến thiên VVA cho khả năng tăng tốc mượt mà, ứng dụng điện thoại Y-Connect có thể kết nối để xem thông báo điện thoại, mức tiêu thụ nhiên liệu trên màn hình LCD của xe.
  1. Yamaha Freego
  2. Yamaha Grande
  3. Yamaha Latte
  4. Yamaha Janus
  5. Yamaha NVX
  • Xe thể thao Yamaha với động cơ mạnh mẽ và kiểu dáng quyền lực: Những phượt thủ thứ thiệt và người đam mê xe motor chắc chắn không nên bỏ qua dòng xe thể thao Yamaha với bánh xe đường kính lớn. Xe được thiết kế với các mẫu xe được mô phỏng như một chiếc xe đua thứ thiệt và được trang bị dàn động cơ cực ấn tượng như crossplane CP2 với mô-men xoắn cao sẽ cho các phượt thủ một cảm giác cực mãn nhãn. Các công nghệ hiện đại khác cũng được trang bị trên dòng xe này như động cơ phun xăng điện tử và hệ thống chống bó cứng phanh đảm bảo an toàn khi vận hành.
  1. Yamaha MT
  2. Yamaha YFZ
  3. Yamaha Ténére
  4. Yamaha Tracer

Link mua hàng: https://yamaha-motor.com.vn/xe/

Xe máy Yamaha ảnh 1
Xe máy Yamaha
Xe máy Yamaha ảnh 2
Xe máy Yamaha
Top 2
(có 0 lượt vote)

Piaggio

Piaggio được biết đến là một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng khi nhắc về lĩnh vực xe tay ga. Nhờ những mẫu xe máy nổi tiếng hiện đại, sang trọng và trẻ trung, hãng xe Ý Piaggio đã liên tục nhận được sự yêu thích của khách hàng trên toàn quốc kể từ khi bắt đầu bán những mẫu xe Vespa đầu tiên. Với năm trung tâm nghiên cứu và phát triển, hơn 7.000 người và trụ sở chính tại Pontedera ở thành phố Pisa của Ý, Piaggio & C. S.p.A. được thành lập vào năm 1884, hiện là một trong bốn công ty tiên phong toàn cầu trong lĩnh vực xe hai bánh. Piaggio & C. S.p.A sản xuất các dòng sản phẩm xe tay ga, xe máy, mô tô từ 50 đến 1200cc bao gồm Vespa, Aprilia, Moto Guzzi và Derbi.


Ưu điểm mẫu xe Piaggio 

  • Dòng xe tay ga Piaggio có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ đó là hệ thống công nghệ đèn pha. Đèn xi-nhan dạng chéo làm nổi bật phần đầu xe.
  • Có gương chiếu hậu gọn gàng hơn, chân chống điện tự động tắt máy khi xe đỗ, bình xăng to, cốp xe rộng rãi.
  • Để di chuyển an toàn, bánh xe có đường kính rộng và phanh đĩa phía trước. Việc di chuyển xe qua nơi đông đúc cũng không quá khó khăn. 

Các dòng sản phẩm của Piaggio:

  • LIBERTY:Là mẫu xe tay ga đô thị cho phong cách sống hiện đại đậm chất Ý, Liberty kết hợp hài hòa giữa thiết kế trẻ trung năng động, tinh thần tự do không giới hạn và giải pháp di chuyển tối ưu cho hành trình mỗi ngày.
  • Piaggio Medley sở hữu những ưu điểm vượt trội của mẫu xe tay ga bánh lớn với khả năng bứt tốc mạnh mẽ, kết hợp cùng diện mạo lịch lãm và công nghệ hàng đầu phân khúc.
  • MP3MP3: Dòng sản phẩm Piaggio MP3 mang đến những chiếc xe tay ga ba bánh mang tính biểu tượng, tạo nên cuộc cách mạng cho khái niệm di chuyển trong đô thị. Trên thực tế, Piaggio là thương hiệu đầu tiên trên thế giới giới thiệu xe tay ga ba bánh, một giải pháp thông minh để di chuyển dễ dàng và an toàn trong đô thị và cho cả những quãng đường xa hơn trong các thành phố lớn.
  • Piaggio Beverly là dòng xe mang tính đột phá, kết hợp giữa tính linh hoạt và độ bền bỉ của một mẫu xe tay ga bánh tầm trung và cao, mang đến hiệu suất và sự thoải mái của loại xe chạy đường dài cao cấp. Piaggio Beverly có mặt tại Việt Nam với phiên bản 400cc Sport, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vô cùng hào hứng và chất lượng dành cho người lái.

Link mua hàng: https://www.piaggio.com/vn_VI/

Piaggio ảnh 1
Piaggio
Piaggio ảnh 2
Piaggio
Top 3
(có 0 lượt vote)

SYM

Tuy là một thương hiệu xe vô cùng phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam song không phải ai cũng biết xuất xứ của thương hiệu này. SYM là thương hiệu xe đến từ Đài Loan, được thành lập năm 1954. Ban đầu, tập đoàn mẹ của SYM chỉ là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp linh kiện trong khu vực. Dần dần, hãng có sự hợp tác với Nhật Bản để cho ra mắt những mẫu xe máy và ô tô. Trải qua nhiều năm trên thị trường, tập đoàn sở hữu SYM trở thành công ty duy nhất sản xuất cả ô tô và xe máy tại Đài Loan. Tại Việt Nam, xe máy SYM vô cùng thịnh hành và đã trở thành một trong những hãng xe có thị phần cao nhất, là đối thủ của các ông lớn như Yamaha và Honda. Từ năm 2016 đến nay, xe máy SYM tập trung vào yếu tố tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng nhiên liệu thân thiện với môi trường. Những dòng xe máy tiết kiệm xăng và xe máy điện được SYM tập trung ưu tiên để phân phối trên thị trường.


Những dòng xe máy SYM được cung cấp trên thị trường hiện nay là:

  • Xe máy số SYM: Xe máy số của SYM không thật sự nổi bật về tính năng như nhiều hãng xe khác, tuy nhiên nó cũng có sức hút riêng. Xe máy số SYM thường nằm ở phân khúc giá rẻ, ở khoảng ngày có thể cạnh tranh khá tốt với các thương hiệu khác. Bên cạnh các tính năng bên trong thì SYM cũng chú trọng đến thiết kế bên ngoài. Xe máy số SYM có nhiều thiết kế dành riêng cho từng đối tượng, xe máy số dành cho nam sẽ có thiết kế mạnh mẽ và thể thao như SYM Elegant 100 và SYM Galaxy 115 với giá chỉ từ 15 - 20 triệu đồng/chiếc. Những dòng xe máy số dành cho nam thế hệ sau này như SYM StarX 125, SYM Star SR 125 cũng có thiết kế mạnh mẽ không thua kém gì Exciter của Yamaha nhưng giá thành lại rẻ hơn, chỉ tầm 25 triệu đồng/chiếc. Đặc biệt, SYM còn có lợi thế về các dòng xe nữ, hãng đã tung ra nhiều loại xe với thiết kế nữ tính và vừa tầm với vóc người của phụ nữ Việt Nam. Các dòng xe SYM 50cc như xe Angela 50, xe Elegant 50 được nhiều nữ sinh sử dụng.
  • Xe máy tay ga SYM: Xe tay ga SYM từng tạo nên một thời hoàng kim của hãng SYM. Tuy hiện nay vị thế đó đã có phần lung lay, nhưng SYM vẫn đang là một trong những hãng sản xuất xe tay ga được nhiều người yêu thích, đặc biệt là phái nữ.
  • Xe máy điện SYM: Xe máy điện là loại xe máy hoạt động bằng điện, không sử dụng xăng. Loại xe máy này thân thiện với môi trường và được các nước phát triển ưu tiên sử dụng. Ở Việt Nam, xe máy điện vẫn còn là một loại hàng hóa mới mẻ và chưa được sử dụng rộng rãi, tuy nhiên nhiều chuyên gia cũng đã nhận thấy được sử chuyển dịch xu hướng tiêu dùng của người Việt, có thể nói xu hướng chuyển sang dùng xe điện thay thế cho xăng là một xu hướng tất yếu sẽ diễn ra để bắt kịp sự phát triển thế giới.

Link mua hàng: https://www.sym.com.vn/san-pham

SYM ảnh 1
SYM
SYM ảnh 2
SYM
Top 4
(có 0 lượt vote)

Suzuki

Suzuki là công ty đa quốc gia chuyên sản xuất các sản phẩm động cơ như xe số, xe tay ga, xe côn và các dòng ô tô thể thao. Hiện nay hãng xe Suzuki có đến 15 nhà máy sản xuất, lắp ráp tại 14 quốc gia trên Thế giới. Sản phẩm của hãng cũng được ưa chuộng tại 139 quốc gia trên toàn cầu. Với người tiêu dùng Việt Nam, các dòng xe máy Suzuki phổ biến hơn cả với mức giá phải chăng, động cơ mạnh mẽ. Suzuki Việt Nam cũng là một trong những thị trường khá lớn mạnh của hãng, là dòng xe được nhiều người sử dụng nhất bên cạnh hãng xe Honda. Việc sở hữu nhà máy và các cửa hàng bảo hành chính hãng giúp cho việc sửa chữa, bảo dưỡng xe Suzuki dễ dàng hơn bao giờ hết.


Tập đoàn Suzuki được thành lập vào tháng 3 năm 1909 ở Hamamatsu, của Nhật Bản với tên gọi Suzuki Loom Manufacturing Company. Ban đầu, Suzuki Loom Manufacturing Company chuyên sản xuất khung dệt, đóng góp lớn cho ngành tơ lụa khổng lồ của Nhật Bản. Sau đó, Suzuki gia nhập ngành kinh doanh xe máy với sản phẩm đầu tiên là xe đạp gắn máy nhãn hiệu "Power Free" sản xuất năm 1952, và tham gia vào ngành công nghiệp ô tô từ năm 1955 với nhãn hiệu xe hơi "Suzulight", góp phần vào sự ra đời của cuộc cách mạng ô tô ở Nhật Bản. Hơn 100 năm tồn tại và phát triển, ngày nay, xe Suzuki trở thành một thương hiệu toàn cầu, được người tiêu dùng biết đến với những sản phẩm đa dạng, chất lượng và đáng tin cậy. Suzuki có mặt ở hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới với các dòng sản phẩm từ xe máy, xe ô tô, động cơ tàu thủy đến nhiều loại sản phẩm có liên quan khác như máy phát điện, máy hàn, động cơ thông dụng, tàu thủy, xe lăn gắn máy, xe ga khởi động điện, các sản phẩm liên quan đến siêu âm và thậm chí cả nhà ở và nhà xưởng làm sẵn. Suzuki Motor Corporation trở thành một trong những nhà sản xuất động cơ có doanh số lớn nhất trên toàn thế giới.


Với câu slogan đã trở nên quen thuộc “Way of Life”, sản phẩm xe Suzuki đã chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.


Các sản phẩm của hãng xe Suzuki

Xe Suzuki Việt Nam (Suzuki Vietnam) thường được biết đến là xe máy, xe 2 bánh. Tuy vậy, hãng xe mang thương hiệu Nhật Bản còn sản xuất nhiều hơn thế.

  • Xe ô tô là những sản phẩm xe hơi cao cấp, hãng tập trung vào phát triển công nghệ và mang đến sự tiện dụng cho người dùng, một trong những sản phẩm có tiếng trên thị trường đó là Suzuki Ertiga hoặc Suzuki Swift trong phân khúc hạng B.
  • Xe mô tô thường là loại địa hình và có giá thành khá đắt.
  • Xe máy hay xe 2 bánh là sản phẩm được biết đến nhiều nhất. Trong đó, xe máy Suzuki được chia ra làm xe tay côn, xe tay ga và xe số.

Link mua hàng: https://suzuki.com.vn/

Suzuki ảnh 1
Suzuki
Suzuki ảnh 2
Suzuki
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu xe máy nổi tiếng nhất tại Việt Nam được khách hàng ưa chuộng. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .