Top 8 thương hiệu máy ảnh nổi tiếng nhất hiện nay

86

Hiện nay, trong thế giới công nghệ hình ảnh luôn có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu với nhau và đã cho ra đời những dòng máy ảnh kỹ thuật số, với...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Canon

Canon là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị hình ảnh quang học, từ máy ảnh Canon và ống kính Canon đến máy in và thiết bị y tế. Họ đã sản xuất máy ảnh từ những năm 1930 và vẫn là một trong những nhà sản xuất máy ảnh và ống kính hàng đầu hiện nay. Trong ngành máy ảnh kỹ thuật số, sự thống trị của máy ảnh Canon là điều không thể chê trách. Trong cuộc hội thảo ra mắt mặt hàng mới của mỗi năm, Canon luôn có một số mẫu máy ảnh cải tiến được tung ra có thể chinh phục bất kỳ người yêu máy ảnh nào. 


Ưu điểm của máy ảnh Canon

  • Một ưu điểm lớn của máy ảnh Canon đó là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Với Canon, bạn có nhiều lựa chọn từ các mẫu máy ảnh DSLR mạnh mẽ đến máy ảnh không gương lật, máy ảnh compact, máy ảnh chụp lấy liền, máy ảnh siêu zoom v.v. Trên thực tế, Canon cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người, đó là lý do tại sao bạn sẽ tìm thấy máy ảnh Canon trong tay các nhiếp ảnh gia bình thường và những người đam mê cho đến các nhiếp ảnh gia thể thao và động vật hoang dã chuyên nghiệp khắt khe nhất. 
  • Canon chuyên tạo ra những chiếc máy ảnh thoải mái, dễ sử dụng, giá cả phải chăng cho phép bạn chụp những bức ảnh tuyệt đẹp mà không tốn nhiều chi phí. Đồng thời, Canon cung cấp rất nhiều ống kính, vì vậy bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu mà không lo đến về vấn đề tương thích giữa thân máy ảnh với ống kính máy ảnh hay không.
  • Canon cũng là một trong những thương hiệu luôn tập trung nghiên cứu để cho ra đời những mẫu máy ảnh mới với nhiều tính năng hiện đại nhất. Sự cải tiến của Canon tập trung trong việc nâng cấp thông số vì thế những dòng máy ảnh Canon đời mới, công nghệ tân tiến luôn được nâng cấp về các thông số như là cảm biến ảnh, tốc độ lấy nét, tốc độ chụp ảnh, dải ISO …

Các dòng máy ảnh Canon

  • Máy ảnh chuyên nghiệp Canon: Đây là dòng máy cao cấp nhất của Canon sở hữu nhiều tính năng siêu việt có mức giá siêu khủng. Dòng máy ảnh này được đầu tư kỹ lưỡng mang đến những hình ảnh chân thật, sắc nét phù hợp cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, các phóng viên thể thao, nhà báo, người săn tin…
  • Máy ảnh mirrorless Canon: Đây là dòng máy ảnh có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ảnh cao. Chúng có hệ thống lấy nét tự động chính xác. Kính ngắm điện tử tiện lợi, dễ sử dụng. Dòng máy ảnh mirrorless Canon sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích sự tiện lợi, dễ dàng cầm nắm hoặc bỏ túi.
  • Máy ảnh du lịch Canon: Có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc mang đi, kết hợp công nghệ cao. Với kỹ thuật quang học vượt trội cùng thiết kế tinh vi sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Dòng máy ảnh này phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển hay những chuyến du lịch vi vu cùng bạn bè.
  • Máy ảnh siêu zoom Canon: Dòng máy này cung cấp các nút điều khiển dễ sử dụng cầm chắc tay, cộng với một ống kính zoom lớn bao gồm từ góc rộng đến tiêu cự hẹp. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai thường xuyên đi phượt và muốn có 1 chiếc máy ảnh để ghi lại nhiều hình ảnh đẹp nhất.
  • Máy ảnh chụp lấy liền Canon: Đây là dòng máy có khả năng chụp, ghi hình và trả ảnh ngay sau khi chụp. Các mẫu máy ảnh chụp lấy liền Canon có cấu tạo rất đơn giản chỉ bao gồm ống kính, màn trập, film lấy ngay. Dòng máy ảnh chụp lấy liền này sẽ phù hợp cho những bạn thích sự đơn giản, mệt mỏi với máy ảnh kỹ thuật số. Nó sẽ cho bạn những bức ảnh lấy liền chất lượng, cũng như là một người bạn đồng hành thú vị, như một món đồ thời trang độc đáo.


Link mua hàng: https://vn.canon/vi/consumer/products/

Máy ảnh Canon ảnh 1
Máy ảnh Canon
Máy ảnh Canon ảnh 2
Máy ảnh Canon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Sony

Sony không chỉ nổi tiếng trên toàn thế giới về các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, tai nghe, loa, tivi,....mà còn được biết đến là một trong những thương hiệu máy ảnh tốt nhất. Hãng đã sản xuất máy ảnh từ những năm 1990. Và kể từ khi mua lại Konica Minolta vào năm 2006, công ty đã tiếp tục mở rộng cung cấp máy ảnh kỹ thuật số và trở thành nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu hiện nay.


Ưu điểm của máy ảnh Sony

  • Máy ảnh Sony luôn ghi điểm trong lòng người dung bởi sự phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã. Hãng nổi tiếng với bộ sưu tập máy ảnh không gương lật tuyệt vời. Chúng mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất và đảm bảo rằng bạn cũng có được những bức ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra, Sony còn có dòng máy ảnh du lịch rất được ưa chuộng, máy ảnh siêu zoom cũng như có các máy ảnh Sony RX mạnh mẽ.
  • Một ưu điểm và cũng là một lợi thế tiếp theo mà Sony có được so với các đối thủ của mình là sản xuất các cảm biến chất lượng cao, được sử dụng trong hầu hết các điện thoại thông minh trên thế giới, cũng như trong một số máy ảnh Fujifilm, Nikon và Panasonic.
  • Máy ảnh Sony sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng và rất tinh tế. Công nghệ lấy nét tự động của Sony không ai sánh kịp và khả năng chụp thiếu sáng của nó thực sự đỉnh cao - điều này khiến máy ảnh Sony trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia muốn chụp thể thao, động vật hoang dã, sự kiện, phong cảnh, v.v.
  • Về video, máy ảnh Sony hiện nay đã được trang bị khả năng quay video rất tốt với độ phân giải cao và hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp. Các dòng máy ảnh cao cấp của Sony như A7S III hay A9 II có thể quay video 4K và thậm chí 8K, mang đến cho người những trải nghiệm quay phim đỉnh cao. Hơn nữa, các sản phẩm máy ảnh Sony được trang bị công nghệ chống rung cho phép lấy được ảnh vẫn nét dù đang di chuyển.
  • Cuối cùng, máy ảnh Sony có khả năng kết nối wifi và NFC, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ ảnh và video lên mạng xã hội, hoặc truyền tải dữ liệu lên máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Các dòng máy ảnh Sony

  • Máy ảnh mirrorless Sony: Đây là dòng máy ảnh có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tinh tế, có thể được sử dụng với hầu hết các ống kính, điều này làm cho chúng trở nên linh hoạt. Máy ảnh mirrorless Sony cho chất lượng hình ảnh đẹp, màu sắc độ tương phản cao, chi tiết, có khả năng bắt nét nhanh chóng, được trang bị công nghệ chống rung giúp giảm thiểu việc rung máy hiệu quả. Dòng máy ảnh này sẽ phù hợp cho những nhiếp ảnh gia thường xuyên phải di chuyển, yêu thích sự sự tiện lợi, dễ dàng cầm nắm hoặc bỏ túi.
  • Máy ảnh Sony RX: Dòng máy ảnh này khiến người dùng vô cùng ấn tượng bởi nó có một cấu hình mạnh mẽ bên trong một thân máy siêu nhỏ. Chúng có khả năng chụp ảnh, quay video chất lượng cao. Khả năng lấy nét siêu nhanh, tốc độ chụp nhạy bén cũng như có màn hình lật linh hoạt. Nhìn chung, dòng máy ảnh này sẽ lựa chọn phù hợp cho những ai thường xuyên đi du lịch hay đi xa ngại mang cồng kềnh, phù hợp cho các vlogger, youtuber…
  • Máy ảnh siêu zoom Sony: Đây là dòng máy vừa có được sự gọn nhẹ, vừa được gắn một ống kính mang lại khả năng zoom cực xa. Đồng thời, cho chất lượng hình ảnh khi quay phim và chụp ảnh cực bắt mắt. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những người đam mệ chụp động vật hoang dã, thể thao và thiên văn….
  • Máy ảnh du lịch Sony: Dòng máy này có ưu thế nổi bật là dễ dàng sử dụng, kiểu dáng nhỏ gọn có thể bỏ túi, có nhiều công nghệ mới vượt trội. Dòng máy ảnh này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm người bạn đồng hành tuyệt vời trong mọi chuyến đi, giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sony là một thương hiệu máy ảnh nổi tiếng hàng đầu thế giới, các sản phẩm máy ảnh đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng và các tính năng. Vì vậy, sẽ chẳng có lý do gì để bạn không chọn mua ngay cho mình chiếc máy ảnh chất lượng đến từ thương hiệu này đúng không nào.


Link mua hàng: https://www.sony.com.vn/compact-cameras/gallery

Máy ảnh Sony ảnh 1
Máy ảnh Sony
Máy ảnh Sony ảnh 2
Máy ảnh Sony
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Fujifilm

Fujifilm hay Fuji (cách điệu: FUJiFILM) là một tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm nhiếp ảnh được thành lập vào năm 1934. Hãng có trụ sở chính tại Minato, Tokyo, Nhật Bản. Qua nhiều thập kỷ, Fujifilm đã tạo được chỗ đứng trong ngành công nghiệp máy ảnh và ghi dấu ấn là một trong những thương hiệu máy ảnh hàng đầu trên thị trường. 


Ưu điểm của máy ảnh Fujifilm

  • Phải nói thiết kế bên ngoài của máy ảnh Fujifilm thật sự đẹp. Máy ảnh được thiết kế theo phong cách retro hoài cổ hài hòa mọi chi tiết và màu sắc. Và cũng giống như Sony, các sản phẩm máy ảnh của Fujifilm được nhiều người dùng ưa thích bởi sự gọn nhẹ, có thể linh hoạt mang theo trong những chuyến đi xa.
  • Hầu hết các máy ảnh của Fujifilm đều cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời, có khả năng chống rung tốt, tốc độ xử lý ảnh nhanh. Fujifilm có hệ thống ống kính khá hoàn thiện. Kế thừa nhiều năm kinh nghiệm, các ống kính đều được tích hợp các thấu kính chất lượng cao.
  • Một số người đam mê nhiếp ảnh nhưng lại hạn chế về tài chính, máy ảnh Fujifilm luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Máy ảnh có giá thành khá hợp lý cho bạn dễ dàng lựa chọn để thử sức chụp ảnh chuyên nghiệp.

Các dòng máy ảnh Fujifilm

  • Máy ảnh Fujifilm medium format: Đây là dòng máy cảm biến khổ lớn với giá cả cực kỳ đắt đỏ. Máy ảnh Fujifilm Medium Format có thân máy được hoàn thiện rất tốt. Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại. Dòng máy ảnh này sẽ phù hợp cho những chuyên gia, những nhiếp ảnh gia thương mại, thời trang hoặc thậm chí là phong cảnh….
  • Máy ảnh chuyên nghiệp Fujifilm: Đây là dòng máy ảnh cao cấp của Fujifilm, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại để có khả năng xử lý hình ảnh nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có hệ thống ổn định hình ảnh giúp giảm tối đa rung máy và nhòe hình khi chụp…. Dòng máy ảnh này sẽ phù hợp cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhà báo, phóng viên…..
  • Máy ảnh mirrorless Fujifilm: Dòng máy này có phong cách thiết kế đẹp, kiểu dáng nhỏ gọn dễ sử dụng. Máy ảnh mirrorless Fujifilm có chất lượng hình ảnh cực sắc nét cùng khả năng lấy nét tự động vô cùng nhanh chóng. Hơn hết, máy được trang bị chức năng chống rung hiệu suất cao. Dòng máy ảnh mirrorless Fujifilm sẽ phù hợp cho những người mới bắt đầu hay những người thường xuyên mang đi để du lịch hay làm việc. 
  • Máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm: Trong các hãng máy ảnh thì Fujifilm là hãng có tên tuổi lớn và chịu khó đầu tư cho mảng máy chụp ảnh lấy liền nhất. Các máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn vừa vặn trong lòng bàn tay. Chúng có độ bền cao và khả năng chụp ảnh tốt với nhiều tính năng hỗ trợ. Máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm sẽ phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản, chụp ảnh và muốn có ảnh ngay.
  • Máy ảnh du lịch Fujifilm: Dòng máy ảnh này nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng hiện đại. Thời lượng pin của máy ảnh cũng rất tốt. Dòng máy ảnh này sẽ phù hợp cho các chuyến du lịch, đi chơi xa, chụp ảnh gia đình…


Link mua hàng: https://www.fujifilm.com/vn/vi/consumer/digitalcameras/x

Máy ảnh Fujifilm ảnh 1
Máy ảnh Fujifilm
Máy ảnh Fujifilm ảnh 2
Máy ảnh Fujifilm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Nikon

Nikon là một trong những thương hiệu máy ảnh nổi tiếng, lâu đời và uy tín nhất hiện nay. Thương hiệu máy ảnh này ra đời vào năm 1917 và họ đã tạo ra những chiếc máy ảnh có chất lượng tốt nhất kể từ đó. Trong những năm gần đây, Nikon luôn đổi mới và không ngừng cải tiến kỹ thuật để mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao nhất. 


Ưu điểm của máy ảnh Nikon

  • Xét về sự đa dạng về mẫu mã, Nikon không thua kém bất cứ hãng máy ảnh nào kể cả Canon. Hãng có một loạt các máy ảnh DSLR từ cao cấp đến cấp thấp phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau. Ngày nay, Nikon đang ngày càng tiến sâu hơn vào lĩnh vực máy ảnh mirrorless. Dòng sản phẩm mirrorless của hãng đã dần được cải thiện và công ty hiện cung cấp các mẫu máy ảnh mirrorless phù hợp với các cấp độ trải nghiệm khác nhau. Ngoài ra, Nikon cũng còn có những dòng máy ảnh được người dùng đặc biệt yêu thích như máy ảnh du lịch, máy ảnh siêu zoom, máy ảnh chụp dưới nước…
  • Ưu điểm thứ hai phải kế đến là máy ảnh Nikon này có kiểu dáng đẹp, chắc chắn và có chất lượng cao. Bạn sẽ thấy nó bền hơn các thương hiệu khác cung cấp máy ảnh cùng mức giá. Máy ảnh Nikon có chất lượng hình ảnh, kết nối và tính năng điều khiển sáng cực kỳ sáng tạo, mang chất lượng và tốc độ nâng cao.
  • Hơn hết, những chiếc máy ảnh Nikon không chỉ có chất lượng cao mà còn có giá cả hợp lý và phù hợp túi tiền của hầu hết mọi người. Các nhiếp ảnh gia cũng thích thương hiệu máy ảnh này vì nó có hệ thống ống kính phong phú và có chất lượng tốt. 

Các dòng máy ảnh Nikon

  • Máy ảnh chuyên nghiệp Nikon: Đây là dòng máy ảnh sở hữu những công nghệ, kỹ thuật chụp ảnh tiên tiến nhất của Nikon. Dòng máy ảnh này có tốc độ và khả năng phản hồi đáng kinh ngạc. Lấy nét và chụp ảnh nhanh chóng, đảm bảo rằng bạn sẽ ghi lại mọi khoảnh khắc với độ chính xác và tốc độ cao. Dòng máy này sẽ phù hợp cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, phóng viên, nhà báo….
  • Máy ảnh mirrorless Nikon: Các mẫu máy ảnh mirrorless của Nikon cung cấp cho bạn độ phân giải cao, chụp ảnh nhanh, quay video xuất sắc và khả năng kết nối tuyệt vời, đặc biệt tất cả điều này đều được gói gọn trong gói di động, nhỏ gọn. Dòng máy ảnh mirrorless Nikon sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn có một chiếc máy ảnh có chất lượng như DSLR nhưng vẫn dễ dàng cầm nắm hoặc bỏ túi.
  • Máy ảnh du lịch Nikon: Đây là dòng máy ảnh có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Máy ảnh du lịch Nikon ngày nay có nhiều công nghệ mới, mang đến tính năng chụp ảnh ưu việt. Dòng máy ảnh này sẽ phù hợp cho những ai thường xuyên đi du lịch hay đi xa ngại mang cồng kềnh.
  • Máy ảnh siêu zoom Nikon: Dòng máy ảnh này là kết hợp khả năng thu phóng ấn tượng trong một thân máy nhẹ, di động. Máy ảnh siêu zoom Nikon sẽ phù hợp cho những ai thường xuyên đi phượt, muốn có được những bức ảnh chụp các đối tượng ở xa hoàn hảo nhất.
  • Máy ảnh chụp dưới nước Nikon: Dòng máy ảnh này không chỉ gây ấn tượng với khả năg chống nước cực tốt mà còn mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh ᴠà ᴠideo đáng kinh ngạc. Đây sẽ là dòng máy phù hợp với những tín đồ yêu thích bơi lặn và muốn ghi lại những khoảnh khắc dưới làn nước một cách tuyệt vời nhất.

Có thể thấy, mỗi một dòng máy ảnh của thương hiệu Nikon đều được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời khác nhau cũng như luôn được cập nhập đổi mới theo những kỹ thuật hiện đại nhất trên thị trường. Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh thì đừng bỏ lỡ các mẫu máy ảnh đến từ thương hiệu này nhé.


Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-anh-nikon


Máy ảnh Nikon ảnh 1
Máy ảnh Nikon
Máy ảnh Nikon ảnh 2
Máy ảnh Nikon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Panasonic

Panasonic là một công ty có xuất xứ từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1918 bởi Konosuke Matsushita và trụ sở được đặt ở Kadoma, Osaka. Đây là công ty dẫn đầu về tất cả các loại mặt hàng điện tử công nghiệp và hàng tiêu dùng chất lượng hàng đầu. Họ đã sản xuất máy ảnh kỹ thuật số, ti vi, máy in, máy tính, điện thoại, máy quét, v.v. Trên thực tế, Panasonic hiện cũng là một trong những thương hiệu máy ảnh nổi tiếng được hầu hết các nhiếp ảnh gia lựa chọn. 


Ưu điểm của máy ảnh Panasonic

  • Máy ảnh Panasonic có kiểu dáng đẹp, bắt mắt, kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ khiến chúng trở nên lý tưởng để người dùng luôn mang theo bên mình. Bên cạnh đó máy ảnh còn có nhiều ống kính khác nhau, cho phép người dùng thỏa thích lựa chọn.
  • Máy ảnh Panasonic có menu giao diện thân thiện đơn giản, không quá khó để lần đầu làm quen hay sử dụng máy. Hơn hết, cũng giống như các sản phẩm máy ảnh Pentax, máy ảnh của Panasonic cũng có khả năng chống nước, ngăn bụi tốt nên có thể mang theo sử dụng ở bất cứ đâu đều rất thuận tiện.
  • Chất lượng hình ảnh của máy ảnh Panasonic được đánh giá rất tốt, màu sắc trung thực, hình ảnh sống động. Máy ảnh Panasonic được tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh tuyệt vời giúp giảm rung máy hiệu quả. Thêm vào đó, Panasonic tự hào vì hiệu suất video xuất sắc. Hãng đã chế tạo ra những chiếc máy ảnh nhỏ nhắn nhưng mang trong mình khả năng quay của một chiếc máy quay chuyên nghiệp.

Các dòng máy ảnh Panasonic

  • Máy ảnh chuyên nghiệp Panasonic: Đây là dòng máy ảnh cao cấp nhất của Panasonic, với kỹ thuật quang học vượt trội cùng thiết kế tinh vi sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Dòng máy ảnh này có hệ thống lấy nét tự động chính xác, ổn định hình ảnh tiên tiến, nhờ đó mang tới những bức ảnh và video tuyệt đẹp. Dòng máy ảnh chuyên nghiệp Panasonic này sẽ phù hợp cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đam mê, các nhà báo, phóng viên…..
  • Máy ảnh du lịch Panasonic: Dòng máy này có ưu điểm nổi bật là có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, nhưng vẫn đem lại chất lượng ảnh tuyệt hảo. Cách vận hành sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Dòng máy này sẽ phù hợp cho những tín đồ đam mê đi du lịch hay đi phượt…
  • Panasonic là một thương hiệu đáng tin cậy và nổi tiếng được biết đến với những chiếc máy ảnh kỹ thuật số được trang bị công nghệ mới nhất và nhiều tính năng cải tiến mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Chắc chắn, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị khi có trên tay chiếc máy ảnh đến từ thương hiệu này.


Link mua hàng: https://www.panasonic.com/vn/corporate/news/articles/

Máy ảnh Panasonic ảnh 1
Máy ảnh Panasonic
Máy ảnh Panasonic ảnh 2
Máy ảnh Panasonic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Leica

Leica là thương hiệu chuyên sản xuất máy ảnh cũng như ống kính nổi tiếng đến từ nước Đức được thành lập vào năm 1914 bởi Ernst Leitz. Leica là viết tắt của Leitzsche Camera, có nghĩa là Camera của Leitz hay còn gọi Ur-Leica. Máy ảnh Leica đã tồn tại được trên thị trường hơn 100 năm qua nhờ sự khác biệt: khác biệt về đẳng cấp, khác biệt về chất lượng. Mặc dù tầm giá có thể hơi cao nhưng mỗi sản phẩm máy ảnh Leica chắc chắn sẽ mang đến giá trị đẳng cấp cho người dùng. 


Ưu điểm của máy ảnh Leica

  • Máy ảnh Leica luôn có độ bền và tinh tế được cả thế giới công nhận. Không áp dụng quy trình tự động hóa để tăng số lượng như các hãng Canon, Nikon, Olympus hay Ricoh…. Từng chi tiết nhỏ của máy ảnh Leica đều được sản xuất và lắp ghép thủ công. Từng giai đoạn lắp ghép đều được kiểm tra kỹ càng tất cả các lỗi với 1800 bộ phận riêng biệt. Thêm vào đó, độ bền của máy vượt trội theo thời gian có thể lên tới hàng trăm năm.
  • Một ưu điểm khác là hầu hết các máy ảnh Leica đều cực kỳ nhỏ gọn. Do đó, bạn luôn có thể mang theo bên mình để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời mình. Máy có kiểu dáng rất bắt mắt. Mỗi một chiếc máy ảnh nào của Leic cũng mang nét hoài cổ như máy chụp ảnh film nhưng vẫn có nét hiện đại toát ra.
  • Với máy ảnh Leica người chụp có thể điều khiển một cách đơn giản và trực tiếp trên máy. Mặc dù thương hiệu này đã chuyển sang các sản phẩm kỹ thuật số nhưng giao diện trực quan nổi tiếng của Leica vẫn được duy trì để người dùng có thể chỉ đơn giản chọn, điều chỉnh và chụp.
  • Máy ảnh Leica có thể tạo ra ma thuật trong những bức ảnh nhờ vào sự chuyển tiếp tinh tế của màu sắc hòa hợp cùng với cách tiếp cận nội dung độc đáo. Ống kính của máy ảnh Leica đều rất trong và cho ra hình ảnh sắc nét. Từ đó máy ảnh không phải xử lý qua chip kỹ thuật số nhiều. Chính vì vậy mà sản phẩm ảnh của Leica vừa có độ nét cao vừa giữ được sự mềm mại, tự nhiên.


Link mua hàng: https://leicavietnam.com/

Máy ảnh Leica ảnh 1
Máy ảnh Leica
Máy ảnh Leica ảnh 2
Máy ảnh Leica
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Ricoh

Những ai quan tâm đến thế giới nhiếp ảnh chắc hẳn đã quá quen thuộc với Ricoh. Đây là thương hiệu máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập ngày 6 tháng 2 năm 1936 và có trụ sở chính đặt tại Chuo ở Tokyo. Sản phẩm đầu tiên của Ricoh là camera mang tên Ricohflex III. Đây là chiếc máy ảnh được sản xuất với giá thành thấp. Giá chỉ 50% so với các dòng máy ảnh cùng tính năng trên thị trường. Trải qua một chặng đường dài kể từ khi thành lập và cho đến nay Ricoh đã được công nhận là một trong những thương hiệu máy ảnh tốt nhất trên toàn thế giới.

 

Ưu điểm của máy ảnh Ricoh

  • Máy ảnh Ricoh nổi bật với dáng vẻ thanh thoát, gọn nhẹ. Bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi để mang theo bên mình mọi lúc mà không sợ rườm rà, vướng víu. Máy ảnh có các nút bấm thao tác đơn giản, dễ dùng, xử lý nhanh, ngay cả dân không chuyên cũng có thể sử dụng và tạo ra một tấm ảnh đẹp với máy ảnh Ricoh.
  • Chất lượng hình ảnh luôn là ưu tiên hàng đầu khi Ricoh sản xuất máy ảnh. Vì thế, các dòng máy ảnh Ricoh luôn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại để có thể tạo ra được một tấm ảnh chân thực, sắc nét và hoàn hảo nhất. Tốc độ chụp của máy ảnh Ricoh được đánh giá rất cao cộng với khả năng bắt tốc độ nét siêu nhanh sẽ giúp người dùng dễ dàng chụp lại được những khoảnh khắc vàng.
  • Máy ảnh Ricoh tự hào có khả năng chụp dưới nước xuất sắc, đưa trải nghiệm nhiếp ảnh của bạn lên một tầm cao mới hoàn toàn. Dòng máy ảnh của hãng thường được trang bị tính năng chống nước và bụi, giúp bạn dễ dàng khám phá thế giới dưới đáy biển hay dưới lòng sông mà không cần lo lắng về việc máy ảnh bị hỏng hoặc nước xâm nhập. Khả năng chụp dưới nước của máy ảnh Ricoh thường được cải tiến liên tục, với độ sâu chống nước tối ưu, giúp bạn có thể chụp những bức ảnh độc đáo của đàn cá đầy màu sắc ở đáy biển hoặc những rạn san hô tuyệt đẹp. 
  • Ngoài ra, máy ảnh Ricoh cũng được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ cho công việc chụp ảnh trở nên tốt hơn như: trang bị màn hình cảm ứng, cung cấp khả năng điều khiển nhanh chóng, trực quan các tính năng của máy ảnh như dịch chuyển khung lấy nét, lựa chọn menu và zoom hình ảnh…. Máy ảnh hỗ trợ kết nối wifi, bluetooth, cho phép người dùng dễ dàng ghép nối với các thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.


Link mua hàng: https://kyma.vn/may-anh-ricoh

Máy ảnh Ricoh ảnh 1
Máy ảnh Ricoh
Máy ảnh Ricoh ảnh 2
Máy ảnh Ricoh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Olympus

Olympus là một thương hiệu máy ảnh được đánh giá cao đến từ Nhật Bản, được thành lập vào 12/10/1919 bởi Takeshi Yamashita, có trụ ở tại Shinjuku, Tokyo. Thương hiệu máy ảnh này có hơi chút ẩn mình nhưng luôn cho ra đời những mẫu máy ảnh chất lượng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. 


Ưu điểm của máy ảnh Olympus

  • Kiểu dáng cổ điển vẫn là điều mà nhiều người yêu thích ở máy ảnh Olympus. Không hiện đại và nổi bật như nhiều loại máy ảnh hiện đại ngày nay, thiết kế kiểu dáng cổ điển lại là một điểm nhấn tạo nên chất riêng của thương hiệu này. Máy ảnh Olympus cũng có các nút bấm điều khiển sắp xếp tinh tế, khoa học vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ vừa giúp người dùng dễ dàng thao tác một cách tiện lợi.
  • Máy ảnh Olympus khá nhỏ gọn giúp người sử dụng có thể cầm và thao tác dễ dàng. Và cũng giống như các mẫu máy ảnh Sigma, máy ảnh Olympus cũng như được làm từ chất liệu siêu bền bỉ, giúp bảo vệ máy trước những yếu tố thời tiết như mưa gió, tuyết, bụi, cát,…
  • Không chỉ gọn nhẹ trong thiết kế vintage hoài cổ, các mẫu máy ảnh Olympus cũng sở hữu những cảm biến và bộ xử lý mạnh mẽ, mang đến những hình ảnh hoàn hảo đến từng chi tiết. Máy cung cấp khả năng lấy nét tự động tốt một cách đáng ngạc nhiên, trải nghiệm chụp ảnh thoải mái và tính năng ổn định hình ảnh trong cơ thể tuyệt vời.
  • Ống kính bạn nhận được với máy ảnh Olympus thực sự đặc biệt, vì ngoài các ống kính Olympus nguyên bản (hiệu suất cao, chi phí thấp), bạn còn có quyền truy cập vào các ống kính Micro Four Thirds do Panasonic sản xuất. 

Các dòng máy ảnh Olympus

  • Máy ảnh chuyên nghiệp Olympus: Dòng sản phẩm này có công nghệ cảm biến cao cấp, chất lượng hình ảnh đẹp. Có tốc độ chụp ảnh cực nhanh nhạy, khả năng tự động lấy nét nhanh chóng và hệ thống ổn định hình ảnh tiên tiến. Dòng máy ảnh này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đam mê, nhà báo, phóng viên…
  • Máy ảnh du lịch Olympus: Dòng máy ảnh này sở hữu thiết kế sang trọng và đẹp mắt, gọn nhẹ, tiện lợi cho việc mang đi, đeo trên người an toàn. Máy ảnh đề cao sự đơn giản, tiện dụng. Các phím điều khiển quan trọng được đặt ở vị trí dễ thao tác. Bên ngoài vỏ máy có cấu tạo khá chắc chắn, bền bỉ. Dòng máy này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người đam mê chụp ảnh du lịch ưa mạo hiểm.
  • Máy ảnh chụp dưới nước Olympus: Dòng máy này nhỏ gọn, siêu bền chống nước, chống bụi, chống sốc cực tốt. Có thể khởi động nhanh chóng để bắt trọn từng khoảnh khắc. Viên pin mạnh mẽ, ống kính chụp ảnh macro tốt và có thể chụp hành động tối ưu. Dòng máy ảnh này sẽ phù hợp cho các bạn trẻ thích đi du lịch, thích tham gia các hoạt động vui chơi ở biển, bể bơi….


Link mua hàng: https://phuquangkts.vn/collections/may-anh-chuyen-nghiep-olympus

Máy ảnh Olympus ảnh 1
Máy ảnh Olympus
Máy ảnh Olympus ảnh 2
Máy ảnh Olympus
Trên đây là những thương hiệu máy ảnh nổi tiếng nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .