Top 6 thương hiệu máy đánh giày tự động nổi tiếng nhất hiện nay

61

Thay vì đánh giày bằng tay theo phương pháp truyền thống tốn nhiều thời gian thì những chiếc máy sẽ đánh giày được trang bị động cơ cùng bản chải đánh giày sẽ giúp làm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy đánh giày Silroad

Máy đánh giày Silroad nằm trong danh sách những thương hiệu máy đánh giày bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị sở hữu thiết kế độc đáo cùng với nhiều tính năng nổi bật. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy đánh giày nhưng chưa tìm được cho mình sản phẩm ưng ý thì có thể tham khảo máy đánh giày Silroad xem sao.


Đặc điểm của máy đánh giày Silroad

  • Thương hiệu của chất lượng: Silroad - thương hiệu có xuất xứ từ Quảng Châu, Trung Quốc. Trong thời gian đầu hãng gặp khá nhiều khó khăn do nhiều nghi ngại về chất lượng cũng như hiệu quả vận hành. Bởi trong phần lớn suy nghĩ của mọi người thì các thiết bị Trung Quốc thường có chất lượng rất tệ. Tuy nhiên bằng những ưu điểm tuyệt vời của mình, các sản phẩm của Silroad đã lấy được niềm tin của người tiêu dùng. Và hiện nay khi nhắc đến máy đánh giày Silroad, 2 từ “chất lượng” sẽ luôn luôn được đi kèm.
  • Đa dạng sản phẩm: Để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, Silroad đã không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như mức ngân sách hiện có để có thể lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp.
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế: Các sản phẩm máy đánh bóng Silroad cũng rất được chú trọng về mặt thiết kế. Từ đó tạo nên sự sang trọng, lịch sự, trang nhã cho không gian sử dụng.
  • Tích hợp cảm ứng tự động: Máy đánh giày Silroad được tích hợp cảm ứng tự động giúp cho công việc vệ sinh giày đơn giản hơn rất nhiều. Nhiệm vụ của bạn là đưa giày vào máy, động cơ sẽ tự động chạy và tự tắt sau 60s không sử dụng.
  • Khả năng làm sạch vượt trội: Máy sở hữu motor với công suất lớn, tốc độ vòng xoay của bàn chà nhanh cho hiệu quả làm sạch vượt trội. Mỗi model máy đánh giày Shiny đều được tích hợp 2 loại chổi phổ biến là chổi đánh bụi và chổi đánh bóng (số lượng chổi tùy thuộc vào từng máy).
  • Tuổi thọ cao: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Áp dụng quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Trong quá trình sử dụng ít phát sinh các sự cố hư hỏng làm gián đoạn công việc.
  • Mức giá cạnh tranh: Các sản phẩm máy đánh giày của Silroad có mức giá ở tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân giúp Silroad nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng Việt.
Máy đánh giày Silroad ảnh 1
Máy đánh giày Silroad
Máy đánh giày Silroad ảnh 2
Máy đánh giày Silroad
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy đánh giày Shiny

Shiny là một trong những thương hiệu đã có mặt từ rất lâu trên thị trường. Sản phẩm chủ lực của Shiny chính là máy đánh giày. Không riêng tại Việt Nam mà Shiny còn có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Máy đánh giày Shiny được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt thu hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Máy đánh giầy còn được sử dụng như một phụ kiện trang trí, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu.
  • Đa dạng sự lựa chọn: Để có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng, Shiny đã cho ra mắt rất nhiều model máy giày giày khác nhau như: Shiny SHN G5, Shiny SHN-XD1, Shiny SHN G1,… Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình model phù hợp với gia đình, văn phòng, khách sạn…
  • Độ bền cao: Các sản phẩm của Shiny đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại; được kiểm định một cách nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà mà trong quá trình sử dụng ít khi phát sinh các sự cố hư hỏng, làm gián đoạn công việc.
  • Di chuyển dễ dàng: Shiny thiết kế máy đánh giày với một tay cầm vô cùng chắc chắn. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển máy đến bất kỳ vị trí nào mình muốn mà không hề tốn nhiều thời gian, công sức.
  • Mức giá hợp lý: So với các sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác thì máy đánh giày Shiny có giá mềm hơn khá nhiều. Mức giá hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, văn phòng, nhà hàng,… Đây cũng chính là một trong những lý do mà bạn thấy máy đánh giày Shiny xuất hiện ở rất nhiều nơi.
  • Khả năng làm sạch vượt trội: Ngay trong tên gọi chúng ta đã biết được chức năng chính của máy đánh giày Shiny là gì. Máy đánh giày tự động Shiny giúp làm sạch, làm bóng giày một cách nhanh chóng. Bạn chỉ mất khoảng 3 - 4 phút là bạn đã có thể tự tin sải bước với đôi giày sạch đẹp như mới của mình.
  • Hoạt động êm ái: Máy đánh giày Shiny được đánh giá là thiết bị hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
Máy đánh giày Shiny ảnh 1
Máy đánh giày Shiny
Máy đánh giày Shiny ảnh 2
Máy đánh giày Shiny
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy đánh giày Kumisai

Nổi tiếng với các dòng máy đánh giầy cho hiệu quả làm sạch nhanh, hiệu suất vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy đánh giày trên thị trường hiện nay, thương hiệu máy đánh giày Kumisai đang được hầu hết các doanh nghiệp tin chọn.


Ưu điểm nổi trội của máy đánh giày Kumisai

  • Đa dạng sự lựa chọn: Để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, Kumisai đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt nhiều model máy đánh giày.
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Kumisai rất chú trọng đến thiết kế sản phẩm, đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Các model máy đánh giày Kumisai đều có thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng cho mọi không gian, không chiếm nhiều diện tích.
  • Độ bền cao: Các sản phẩm đều được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp nên có độ bền cao. Trong quá trình sử dụng ít phát sinh sự cố hỏng hóc.
  • Cấu tạo đơn giản: Nhìn chung máy đánh giày Kumisai có cấu tạo tương đối đơn giản, bảo gồm một số bộ phận chính sau: Tay cầm; Chổi đánh giày; Hộp đựng xi; Trục; Mô tơ; Bộ cảm biến; Thảm để chân.
  • Tiết kiệm chi phí: Một số model máy đánh giày Kumisai bạn có thể tận dụng để làm không gian quảng cáo. Ở đó bạn có gắn logo thương hiệu, sản phẩm… Tất cả mọi người khi đánh giày đều sẽ tiếp xúc với thông tin này, góp phần giảm thiểu chi phí quảng cáo.
  • Giá cả hợp lý: So với sản phẩm cùng loại đến từ các thương hiệu khác thì máy vệ sinh giày Kumisai có mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình, doanh nghiệp. Đặc biệt là chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.
Máy đánh giày Kumisai ảnh 1
Máy đánh giày Kumisai
Máy đánh giày Kumisai ảnh 2
Máy đánh giày Kumisai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy đánh giày MASU

Máy đánh giày MASU là thương hiệu máy đánh giày cao cấp công nghệ Nhật Bản với điểm mạnh là thiết kế sang trọng đẹp mắt nhiều mẫu mã. Kết cấu khung gỗ kết hợp viền thép cao cấp mang lại đồ bền cao, đặc biệt là hệ thống đánh cao cấp dễ dàng làm sạch bóng mọi loại giày da trong thời gian ngắn.


Các dòng máy đánh giầy thương hiệu MASU vô cùng cao cấp với khả năng đánh sạch làm bóng giày da, giày tây chỉ trong vài phút, giúp sản phẩm sạch đẹp như mới mang lại sự tự tin cho người sử dụng. Nhờ vậy mà các sản phẩm của MASU được dùng nhiều trong các khách sạn, nhà hàng, quán bar, karaoke, văn phòng quân đội, công sở, gia đình,...Những model máy đánh giày MASU có nhiều mẫu mã, kiểu dáng cỡ lớn, mini và có hệ thống chổi đa dạng từ 4-5-6 chổi đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.

  • Mẫu máy đánh giày 4 chổi thương hiệu MASU bán chạy: Masu 904, Masu 905,...
  • Những model máy đánh giày mặt vàng đồng không thể bỏ qua: Masu 903, Masu 902,...
  • Ngắm dòng máy đánh giày màu Bạc tráng gương đẹp sang trọng: Masu 901.

Các model máy đánh giày MASU giá thành rẻ từ 2.000.000đ - 8.000.000đ dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, đặc biệt là mẫu mã đẹp mắt với kiểu bề mặt gồm vàng đồng, hồng gold, bạc tráng gương, đen nhám, mặt gỗ walnut, kim cương đính đá, tranh kính.

Máy đánh giày MASU ảnh 1
Máy đánh giày MASU
Máy đánh giày MASU ảnh 2
Máy đánh giày MASU
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy đánh giày APUS

Thương hiệu máy đánh giày Apus nổi tiếng với các dòng máy đánh giày thiết kế cho gia đình, vừa mang thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao; vừa đảm bảo khả năng làm sạch vượt trội, giá cả lại hợp lý. 


Vì sao máy đánh giày Apus được người tiêu dùng ưa chuộng?

  • Máy đánh giày Apus dễ dàng sử dụng: Thay vì phải bỏ ra hàng chục phút với bộ dụng cụ đánh giày lỉnh kỉnh kỳ cọ đôi giày lấm bẩn hay tốn công sức, tiền bạc mang ra tiệm thì nay, chỉ với 30 giây cùng thao tác đơn giản vô cùng, đưa giày hay các vật dụng bằng da cần làm sạch vào máy đánh giày. Mắt hồng ngoại thông minh sau khi quét được tín hiệu sẽ tự động quay chổi quét. Tiện dụng vô cùng, đặc biệt phù hợp với những người bận rộn, không thể dành nhiều thời gian cho công đoạn vệ sinh này.
  • Máy đánh giày Apus hiệu quả làm sạch vượt trội: Máy đánh giày Apus được tích hợp hệ thống mắt hồng ngoại siêu nhạy cùng hệ thống chổi quét công suất cao, hầu hết được trang bị từ 4-5 chổi tăng cường mạnh mẽ khả năng làm sạch. Số chổi dùng để đánh bụi, làm sạch các vết bùn đất bẩn bám trên bề mặt giày sẽ nhiều hơn số chổi đánh bóng.
  • Máy Apus đa dạng về kiểu dáng, công suất và giá thành sản phẩm: Thương hiệu Apus đã nghiên cứu sản xuất rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau, đa dạng về kích thước, công năng và giá cả để phù hợp với nhu cầu sử dụng của những đối tượng người dùng khác nhau. Với các cơ quan, văn phòng, nhà hàng, khách sạn có thể lựa chọn các loại máy đánh giày công suất lớn, số lượng chổi từ 3 trở lên, đáp ứng được nhu cầu sử dụng tần suất cao và liên tục. Với các hộ gia đình, không gian nhỏ phù hợp với một chiếc máy đánh giày Apus vừa nhỏ gọn, làm sạch nhanh mà giá thành khá mềm, chỉ từ 1 triệu đồng, gia đình bạn đã có thể sở hữu mẫu máy đánh giày đẳng cấp này.
Máy đánh giày APUS ảnh 1
Máy đánh giày APUS
Máy đánh giày APUS ảnh 2
Máy đánh giày APUS
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy đánh giày Sico

Nếu còn đang phân vân chưa biết tìm mua máy đánh giày của thương hiệu nào thì các bạn có thể tham khảo các model máy đánh giày Sico. Sản phẩm đến từ thương hiệu này nhận được sự đánh giá rất cao từ giới chuyên gia bởi khả năng làm sạch hiệu quả và thiết kế sang trọng, ấn tượng.


Vì sao máy đánh giày Sico được người tiêu dùng ưa chuộng?

  • Chất lượng ISO 9001, độ bền dài lâu: Tất cả các linh kiện máy móc của máy đánh giày Sico đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001, trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng. Sản phẩm được lắp ráp chắc chắn, cấu thành từ nguyên vật liệu tốt, khó bị nứt vỡ hay móp méo khi không may xảy ra sự cố va đập hay chịu ảnh hưởng từ các yếu tố nhiệt độ, độ ẩm ngời môi trường.
  • Hiệu quả làm sạch: Máy được tích hợp 2 khả đánh sạch bụi bẩn, nấm mốc và đánh bóng trả lại vẻ sáng bóng như mới của giày da. Với hệ thống chổi quét từ 4-6 chổi, motor máy hoạt động với nhiều cấp độ khác nhau, nhanh hoặc chậm tùy theo vận tốc được điều chỉnh trước đó. Chỉ với 30-60 giây đưa giày vào máy, hệ thống tự động làm sạch của máy đánh giày sẽ hoàn tất quá trình đánh giày và trả về cho bạn một đôi giày sạch bóng như mới.
  • Công nghệ tiên tiến: Máy đánh giày Sico được tích hợp hệ thống cảm ứng siêu nhạy mắt hồng ngoại - công nghệ tiên tiến được áp dụng trên nhiều model máy đánh giày hiện nay nhưng được cải tiến hơn về độ nhạy, cho phép máy xử lý tín hiệu nhanh hơn, từ đó, thời gian làm sạch cũng ngắn hơn. Chỉ cần thao tác đơn giản là đưa giày vào máy, mắt cảm ứng hồng ngoại sẽ tự động quét và hệ thống chổi quét lập tức hoạt động, quét sạch mọi vết bẩn cứng đầu nhất trên giày da của bạn. Kết hợp thêm hộp xi đánh giày được tích hợp sẵn trên máy, giày của bạn không chỉ được đánh sạch bụi bẩn và còn được chà bóng, trả lại độ mới cho giày da
Máy đánh giày Sico ảnh 1
Máy đánh giày Sico
Máy đánh giày Sico ảnh 2
Máy đánh giày Sico
Trên đây alltop.vn cùng bạn tìm hiểu những thương hiệu máy đánh giày nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .