Top 6 thương hiệu nổi tiếng nhất của Vingroup

60

Vingroup nổi tiếng là tập đoàn lớn nhất Việt Nam và được đánh giá cao về khả năng cung cấp nhiều loại sản phẩm, mặt hàng trong các lĩnh vực khác nhau. Tất cả các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vinpearl

Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, sở hữu, vận hành và quản lý 30 cơ sở khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Vinpearl đang toạ lạc tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 15.900 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới. Mới đây, công ty cổ phần Vinpearl đã tái cơ cấu lại hệ thống khách sạn, các khu nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc theo 3 thương hiệu chính với 3 cấp độ khác nhau, gồm: Vinpearl Luxury, Vinpearl Discovery, Vinpearl Hotel & Resort. Trong đó:

  • Vinpearl Luxury là thương hiệu cao cấp bậc nhất, hứa hẹn mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, riêng tư.
  • Vinpearl Hotel & Resort lại hướng đến nhóm du khách hoặc những gia đình nhỏ, nhóm du khách thương gia cả trong và ngoài nước. Vinpearl Hotel & Resort cung cấp đến du khách 2 loại hình nghỉ dưỡng là Hotel và Resort, tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao.
  • Ngoài 2 thương hiệu nổi tiếng ở trên, hiện Vinpearl đã phát triển thêm thương hiệu nghỉ dưỡng mới mang tên “Vinpearl Discovery”. Vinpearl Discovery bao gồm khách sạn Vinpearl Condotel và các khu Vinpearl Discovery Resort. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách tự do, hiện đại, sang trọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Điện thoại: 1900 23 23 89 (Nhánh số 3)

Email: callcenter@vinpearl.com

Website:https://vinpearl.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl/?referal=Vinpearl

Vinpearl ảnh 1
Vinpearl
Vinpearl ảnh 2
Vinpearl
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vincom

Vincom Retail tự hào là thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu của Việt Nam. Cùng với những đối tác bán lẻ đồng hành, Vincom khát khao kiến tạo một nhịp sống mới hiện đại nhưng vẫn đầy cảm xúc chân thực - nơi khơi nguồn cảm hứng, nơi kết nối xu hướng, nơi ghi dấu kỷ niệm, nơi tràn ngập tiếng cười, nơi đong đầy hạnh phúc. Tại Vincom, những khoảnh khắc gắn kết bên nhau của khách hàng là vô giá và đáng trân trọng nhất. Nơi đây, khách hàng không chỉ khám phá những trải nghiệm mua sắm - ẩm thực - giải trí độc đáo, tận hưởng những lễ hội văn hóa, kết nối xu hướng mà còn nhận được những năng lượng tích cực và nguồn cảm hứng bất tận, giúp cuộc sống thêm hứng khởi mỗi ngày.

  • Vincom Center tọa lạc tại các vị trí đắc địa thuộc các đô thị lớn, đông dân cư của Việt Nam như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, Vincom Center là sự lựa chọn của các khách hàng sành điệu và đẳng cấp.
  • Vincom Mega Mall hướng đến các đối tượng trung - cao cấp với vị trí hấp dẫn tại các khu đô thị phức hợp quy mô lớn mang phong cách hiện đại. Với hàng trăm thương hiệu quốc tế, hàng triệu sản phẩm cùng các phân khu giải trí - ẩm thực, dịch vụ quy mô và độc đáo. Vincom Mega Mall mang sứ mệnh truyền cảm hứng và kiến tạo phong cách sống năng động.
  • Vincom Plaza: Với mục tiêu mang văn hóa tiêu dùng hiện đại tới các thành phố trẻ và khu vực ngoài trung tâm của Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mỗi Vincom Plaza là điểm hẹn gắn kết cộng đồng là tâm điểm mua sắm và trải nghiệm của người dân tại thành phố mình hiện diện.
  • Vincom+ mang sứ mệnh phục vụ cho dân cư sinh sống tại các huyện, thị xã, thị trấn - nơi thị trường bán lẻ đang trong giai đoạn phát triển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: (+84) 24 3975 6699

Website:https://vincom.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vincom.com.vn

Vincom ảnh 1
Vincom
Vincom ảnh 2
Vincom
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vinhomes

Vinhomes là công ty đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản số 1 Việt Nam với quy mô, tốc độ phát triển và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững, tiến tới vươn tầm quốc tế. Tiên phong mang đến trải nghiệm sống lý tưởng giữa lòng đô thị với những khu dân cư được quy hoạch chuyên nghiệp, tiện ích dịch vụ đồng bộ, môi trường xanh sạch, giúp định hình phong cách sống mới cho người dân Việt Nam. Vinhomes mong muốn kết nối cộng đồng cư dân, xây dựng môi trường sống văn minh, năng động cùng không gian sống xanh, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và chất lượng mỗi ngày.


Công ty phát triển các dự án khu đô thị phức hợp quy mô lớn, hạ tầng phát triển đồng bộ với đa dạng tiện ích và dịch vụ, ứng dụng công nghệ thông minh, phát huy tối đa lợi thế của hệ sinh thái Vingroup. Nhờ vậy, Vinhomes được xem là nhà kiến tạo cộng đồng, không chỉ cung cấp cho thị trường các sản phẩm bất động sản đẳng cấp, mà còn mang đến cho khách hàng một môi trường sống chất lượng, văn minh, xanh, sạch và hiện đại, góp phần thay đổi đáng kể diện mạo các đô thị của Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: +84 24 39749350

Website:https://vinhomes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomes.vn

Vinhomes ảnh 1
Vinhomes
Vinhomes ảnh 2
Vinhomes
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vinmec

Vinmec là hệ thống y tế không vì lợi nhuận do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, với tầm nhìn trở thành một hệ thống y tế hàn lâm vươn tầm quốc tế thông qua những nghiên cứu đột phá, nhằm mang lại chất lượng điều trị xuất sắc và dịch vụ chăm sóc hoàn hảo. Ra đời năm 2012, Vinmec có đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng vượt trội, hệ thống thiết bị tối tân, công nghệ khám chữa bệnh hiện đại. Hiện Vinmec sở hữu hệ thống bệnh viện và phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế tại nhiều tỉnh, thành phố lớn trên khắp cả nước. Trong đó, Vinmec Times City và Vinmec Central Park đạt JCI (Joint Commission International) - chứng chỉ an toàn bệnh viện khắt khe nhất thế giới, tạo ra giá trị khác biệt trong chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.


Ra đời năm 2012, Vinmec hiện có 7 bệnh viện và 4 phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế đi vào hoạt động. Với cơ sở vật chất vượt trội; đội ngũ chuyên gia, bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm; liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đến nay Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Trên đà phát triển, Vinmec đã được cấu trúc thành 3 hợp phần gắn kết chặt chẽ:

  • Chuỗi bệnh viện
  • Các Viện nghiên cứu
  • Hệ thống đào tạo (phối hợp cùng Trường Đại học Tổng hợp VinUni).

Song song với việc phát triển chuỗi bệnh viện, Vinmec cũng xây dựng và phát triển các Viện nghiên cứu chuyên sâu, mở đầu là Viện nghiên cứu Tế bào gốc và công nghệ gen Vinmec. Đây cũng là mô hình chuẩn mà các hệ thống y tế thế giới đầu tư xây dựng, tạo nền móng vững chắc để Vinmec tiếp tục phát triển mạnh mẽ và tiệm cận các quốc gia phát triển trong khu vực về trên thế giới.

Vinmec ảnh 1
Vinmec
Vinmec ảnh 2
Vinmec
Top 4
(có 0 lượt vote)

VinFast

Là thương hiệu ô tô Việt Nam, VinFast hướng tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu. VinFast đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất ô tô - xe máy điện tại Việt Nam, đồng thời đang nỗ lực góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện trên toàn thế giới. VinFast là thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam. Thương hiệu của Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast (VinFast LLC), thuộc tập đoàn Vingroup do ông Phạm Nhật Vượng đứng đầu. Vinfast được khởi công xây dựng vào năm 2017. Hành trình thần tốc và kỳ diệu của VinFast đã viết nên ước mơ của hàng triệu người Việt, đưa thương hiệu xe Việt Nam đầu tiên lên bản đồ công nghiệp sản xuất xe thế giới. Vào tháng 10/2018 tại Paris, Pháp, 2 mẫu xe Vinfast là VinFast Lux A và VinFast Lux SA đã góp mặt vào triển lãm Motor Show, đưa ngành sản xuất ô tô của Việt Nam ra thị trường quốc tế.


Sở hữu nhiều điểm mạnh từ chất lượng tới chính sách, giá cả và dịch vụ, Vinfast đang dần thay đổi quan niệm cũng như chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng với ô tô Việt, khẳng định chất lượng của những dòng xe mang thương hiệu Việt. Với triết lý “Khách hàng là trung tâm”, VinFast luôn không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm đẳng cấp với mức giá tốt nhất và dịch vụ hậu mãi vượt trội, mang lại cơ hội sử dụng xe điện thông minh cho mọi người, góp phần kiến tạo một tương lai xanh, thông minh và bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, Thị trấn Cát Hải, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 1900 23 23 89

Email: support.vn@vinfastauto.com

Website:https://vinfast.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VinFastAuto.Official/?brand_redir=241254547788019

VinFast ảnh 1
VinFast
VinFast ảnh 2
VinFast
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vinschool

Vinschool là hệ thống giáo dục không vì lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, hướng đến một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Ra đời từ năm 2013, Vinschool được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, chất lượng giáo viên và chương trình học, trở thành hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam.


Vinschool hiện có 50 cơ sở uy tín trên toàn quốc tập trung tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hải Phòng, Tp. Thanh Hóa, Tp. Hà Tĩnh với gần 48.000 học sinh. Đặc biệt, Vinschool đã khẳng định được vị thế tiên phong, dẫn đầu về đổi mới chương trình, triết lý giáo dục trong hệ thống các trường phổ thông tại Việt Nam. Vinschool là trường đầu tiên được Bộ Giáo dục cấp phép thực hiện chương trình tích hợp đổi mới theo Nghị định 86/2018/NĐ-CP.


Nếu như các trường học truyền thống chỉ chú trọng dạy kiến thức và các môn học cơ bản, Vinschool đã thể hiện sự khác biệt khi chương trình học được thiết kế bao gồm các môn học của cấu phần giáo dục cá nhân như giáo dục Thể chất, giáo dục Kỹ năng – Phẩm chất, các môn học trải nghiệm như Công dân toàn cầu…được chú trọng như các môn văn hóa. Vinschool là trường phổ thông duy nhất đưa chương trình Việt Nam học vào giảng dạy cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

Học sinh Vinschool không chỉ được trang bị Kiến thức, mà còn có Kỹ năng học tập, năng lực Tư duy, khả năng Lãnh đạo, có Phẩm chất và thái độ tốt, là những Công dân toàn cầu nhưng mang trong mình bản sắc văn hoá Việt và có lòng tự tôn dân tộc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: https://vinschool.edu.vn/contact/

Điện thoại: 18006511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 1 hoặc 3); 094 659 1010

E: info@vinschool.edu.vn

Tại Miền Nam:

T: 18006511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 2)
hoặc 091 1016 680

E: info.hcm@vinschool.edu.vn

Website: https://vinschool.edu.vn/

Vinschool ảnh 1
Vinschool
Vinschool ảnh 2
Vinschool
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu nổi tiếng nhất của tập đoàn Vingroup. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .