Top 10 Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Vinamilk

109

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các dòng sữa khác nhau, cùng chung một mục tiêu đó chính là chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi nhất là đối với tre em....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa tươi và sữa tiệt trùng Vinamilk


Chắc hẳn ít ai là không biết đến dòng sữa tươi của Vinamilk đây là một trong thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam được thành lập vào năm 1976. Đối với dòng sản phẩm sữa tươi Vinamilk cam kết về chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tê.


Với nhiều loại sản phẩm phong phú từ sữa không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà hương vị lại còn thơm ngon,không gây béo phì, vị ngon khó cưỡng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người tiêu dùng, trong đó có cả trẻ nhỏ. Đảm bảo cho bé quá trình phát triển một cách hoàn thiện nhất.


Để ngày một phát triển hơn nữa các chuyên gia nghiên cứu của Sữa tươi Vinamilk lựa chọn rất kĩ càng từ con giống, bò sữa chọn nhập khẩu taị các nước Úc, Mỹ, New zealand...Tiến hành xây dựng nên 9 hệ thống chăn nuôi bò sữa đạt tiêu chuẩn Global Gap đầu tiên tại Đông Nam Á, bảo đảm 100% nguồn sữa tươi nguyên chất.


Ngoài ra sữa tươi Vinamilk còn phong phú cách đóng gói sản phẩm thiết kế nhiều kiểu dáng như: Hộp, túi với dung tích khách nhau từ 80ml, 110ml hoặc 1l, rất thuận tiện cho người sử dụng cũng như phù hợp mọi lứa tuổi. Không chỉ thế Vinamilk còn đem đến cho người dùng những hương vị khác nhau từ nguyên chất, socola, dâu và mỗi loại được chia theo các sở thích khác nhau của người dùng, sữa nguyên chất, ít đường, có đường và không đường...


Các dòng sản phẩm sữa tươi Vinamilk không chỉ cho bạn và gia đình một sức khỏe dồi dào chất dinh dưỡng mà còn mang lại hương vị" thơm ngon khó cưỡng". Hãy dành tặng cho bản thân và gia đình món quà ý nghĩa nhất cùng Vinamilk bạn nhé!


Link bán hàng: https://shopee.vn/product/38007849/3343162873?gclid=



Sữa tươi Vinamilk ảnh 1
Sữa tươi Vinamilk
Sản phẩm sữa tươi Vinamilk ảnh 2
Sản phẩm sữa tươi Vinamilk
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa bột Vinamilk

Sữa bột là sản phẩm được các bà mẹ trú trọng nhất hiện nay, Vinamilk đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao được các chuyên gia nghiên cứu và kiểm nghiệm và cho ra đời các sản phẩm sữa bột dưới đây. Bổ sung nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho mọi đối tượng đác biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi, người bệnh...Mọi một sản phẩm sẽ có công thức riêng biệt và bạn cần biết để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất:


  • Sữa bột Dielac Alpha là dòng sữa bột cho bé sơ sinh, một trong những công thức sữa được dày công nghiên cứu nhất của Vinamilk để đem đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé trong khi nguồn sữa mẹ không đủ để đáp ứng, sữa được cải tiến với công thức Opti-Grow bổ sung vi chất giúp trẻ em Việt Nam bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết.
  • Sữa bột Dielac Alpha Gold đây là dòng sữa bột cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ 0- 1 tuổi, Dielac Alpha Gold giúp phát triển trí não với công thức Opti-Grow IQ™ được bổ sung Lutein với hàm lượng DHA tăng gấp đôi cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như ARA, Cholin, Omega 3, Omega 6 theo các tiêu chuẩn quốc tế.
  • Sữa bột Dielac Grow có sự kết hợp với hệ dưỡng chất đột phá Grow-Pro chứa 34 dưỡng chất bao gồm Canxi, Vitamin D3, DHA, Lysin… Giúp phát triển chiều cao, cân nặng và não bộ của trẻ.
  • Sữa bột Dielac Grow Plus Dành cho các bé từ 1 – 2 tuổi và từ 2 – 10 tuổi, Dielac Grow Plus phù hợp với bé thấp còi, suy dinh dưỡng nhẹ cần đầy đủ dinh dưỡng để phát triển chiều cao, cân nặng và tăng trưởng tốt để bắt kịp đà phát triển với bạn bè đồng trang lứa.
  • Sữa bột Dielac Optimum từ 0 – 6 tháng tuổi , Dielac Optimum Step 2: 6 – 12 tháng tuổi  , Dielac Optimum Step 3:  2 – 4 tuổi , Dielac Optimum Step 4 : 4 – 6 tuổi dễ tiêu hóa, giúp hỗ trợ đường ruột của bé hấp thụ sữa tốt hơn, được Vinamilk phát triển dành riêng cho những trẻ nhỏ có vấn đề về đường ruột hoặc hấp thụ sữa kém, khó tăng cân.

Ngoài ra còn có Sữa bột Dielac Optimum Gold hay Dielac Optimum Mama cung cấp chất tăng sức đề kháng cho mẹ, giúp quá trình nuôi dưỡng thai nhi trong cơ thể người mẹ luôn tốt nhất, tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Sữa bột Diecerna dành cho người tiểu đường đầy đủ và an toàn cho sức khỏe của người tiểu đường nhờ có chỉ số đường huyết thấp, sản phẩm sẽ bổ sung đường Palatinose giúp bình ổn đường huyết; kết hợp MUFA, PUFA, DHA tốt cho hệ tim mạch, bổ sung chất xơ hòa tan Inulin và Oligofructose tăng khả năng hấp thu, hỗ trợ hệ tiêu hóa, L-Carnitin hỗ trợ chuyển hóa chất béo thành năng lượng.


Link bán hàng: https://shopee.vn/S%E1%BB%AFa-b%E1%BB%99t-Alpha-gold-3-lon-900g-i.191915088.8770508943


Sữa bột Vinamilk ảnh 1
Sữa bột Vinamilk
Sữa bột vinamilk ảnh 2
Sữa bột vinamilk
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa chua Vinamilk

Sữa chua vinamilk không chỉ là món ăn của các em nhỏ yêu thích mà đối với rất nhiều người đây là món khoái khẩu, vừa ngon ngọt lại giúp tiêu hóa tốt, hơn nữa đối với các chị em phụ nữ sữa chua vinamilk còn là "thần dược" cho quá trình chăm sóc và làm đẹp da. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng quốc tế, được làm bằng công nghệ lên men tự nhiên và bổ sung các vi chất có lợi cho cơ thể, sữa chua vinamilk đã từ lâu là thực phẩm không thể thiếu đối với rất nhiều gia đình người Việt.


Với những công dụng tuyệt vời, sữa chua Vinamilk chứa nhiều canxi, vitamin, khoáng chất ở dạng dễ hấp thu kích thích vị giác, tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch.

Không chỉ là thương hiệu nổi tiếng mà Sữa chua Vinamilk còn đa dạng các vị khác nhau, mang lại cho bạn cảm giác thích thú và luôn hấp dẫn khi sử dụng. Mỗi một loại thể hiện một hương vị ẩm thực khác nhau:


  • Sữa chua Vinamilk trắng: Đây là vị mà phổ biến nhất, sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên với nhiều các dưỡng chất như canxi và vitamin D3 cho hệ xương chắc khỏe.
  • Sữa chua Vinamilk nha đam và trái cây các loại: Loại này sẽ thể hiện hương vị cuẩ nhiều loại trái cây: Nha đam, lựu đỏ, dâu, trái cây chua chua ngọt, càng kích thích và tạo cảm giác thay đổi vị giác cho người dùng thêm các hạt nha đam tươi ngon cùng thạch dừa giòn dai giúp thanh mát.
  • Sữa chua Vinamilk Love yogurt: Tận hưởng hương vị "siêu hấp dẫn" của sữa chua Vinamilk Love yogurt với các nguyên liệu cao cấp như hạt óc chó, cốm dẻo bùi và nếp cẩm thơm nồng
  • Sữa chua uống Yomilk: mang đến vị ngon “bao mê” đậm đà hương vị của các loại trái cây tự nhiên.
  • Sữa chua ăn Vinamilk Probi: Dòng sản phẩm tăng cường đề kháng, rất được các bé ưa chuộng vừa dễ uống lại giúp tiêu hóa tốt.
  • Sữa chua Vinamilk susu: Gíup bé khỏe và năng động mỗi ngày
  • Thức uống sữa trái cây Vinamilk Hero: Với canxi & vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, giúp trẻ khỏe mạnh tăng chiều cao, tăng hấp thu các chất dinh dưỡng.

Bạn sẽ "đắm chìm" trong cảm giác tê mát đầu lưỡi khi thưởng thức vị mềm mại ngọt ngào của sữa chua Vinamilk, một dòng sữa đạt tiêu chuẩn Quốc tế về chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao.


Link bán hàng: https://shopee.vn/p-i.330913975.3961554413?utm_source=coccoc.com&utm_medium


Sữa chua Vinamilk ảnh 1
Sữa chua Vinamilk
Sữa chua Vinamilk ảnh 2
Sữa chua Vinamilk
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bột ăn dặm Vinamilk

Các mẹ bỉm sữa đều có mong muốn con khỏe mạn, ăn ngủ ngon và sau khoảng thời gian sáu tháng đầu bé hoàn toàn ăn sữa mẹ thì đã đến lúc các mẹ đau đầu lựa chọn bột ăn dặm vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con mà gia thành lại vô cùng hợp lý. Bột ăn dặm Vinamilk luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình, hương vị đa dạng vừa thay đổi khẩu vị cho con lại vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo mẹ khỏe bé thông minh.

Một trong số các sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay:


Ridielac Gold của Vinamilk: Sở dĩ được yêu thích bởi dòng bột ăn dặm này rất phù hợp với khẩu phần ăn chuẩn của trẻ em Việt Nam, có khá nhiều hương vị và phù hợp các giao đoạn phát triển của trẻ không chỉ cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho các bé mà còn hỗ trợ để con phát triển toàn diện nhất.

Thành phần bao gồm:

  • Các hoạt chất cần thiết như Axit folic, Sắt, Taurin, Axit linoleic và đặc biệt là sự kết hợp giữa DHA và Lutein.
  • Các lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12TM cùng chất xơ hòa tan.
  • Ngoài ra, còn có 21 vitamin và khoáng chất khác như vitamin D3,C,A,E, kẽm,…

Bột ăn dặm Optimum Gold: Hiện nay, Bột ăn dặm Optimum Gold hiện nay có 3 hương vị thơm ngon khá phổ biến.

  • Yến mạch cá hồi rau xanh
  • Gạo cải xoăn khoai lang giống Nhật
  • Yến mạch bí đỏ măng tây

Hơn nữa bột ăn dặm Optimum Gold còn mang đến cho bé những bữa ăn thơm ngon, dồi dào dưỡng chất, còn bổ sung DHA và Inulin giúp hỗ trợ phát triển não bộ và hệ tiêu hóa của bé


Link bán hàng:

  • https://www.lazada.vn/tag/bot-an-dam-ridielac-4-vi-ngot/
  • tiki.vn/bot-an-dam-ridielac-gold-gao-sua-hop-thiec-350g-p24724062.html
Bột ăn dặm Vinamilk ảnh 1
Bột ăn dặm Vinamilk
Bột ăn dặm Optimum Gold ảnh 2
Bột ăn dặm Optimum Gold
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa đặc Vinamilk

Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 40, Vinamilk với dòng sữa đặc mang tên "Ông thọ" là cái tên quen thuộc và luôn được yêu thích, bởi dòng sữa đặc sện, óng vàng được người dùng sử dụng trong nhiều các chế biến đồ uống và đồ ăn khác nhau: Cafe sữa, cacao, làm sữa chua tại nhà, các món bánh ngọt...Có thêm hương vị thơm ngon của sữa đặc sẽ tăng phần hấp dẫn của nhiều đồ ăn uống.


Sữa đặc Vinamilk dựa trên công thức chế biến đậm đặc không quá ngọt và ko quá béo, mùi vị đặc chưng không loại sữa nào có được, ngoài thương hiệu nổi tiếng ông thọ, Vinamilk còn có thêm sản phẩm Creamer đặc ngôi sao phương nam, cũng không kém phần hấp.


Về mẫu mã thiết kế Vinamilk lựa chọn các tông màu khác nhau: nhãn xanh, đỏ, vàng, xanh dương...Được chia thành hai loại, có đường hoặc không đường.


Không chỉ làm nguyên liệu mà Sữa đặc còn rất nhiều công dụng bổ ích: Bổ sung dinh duõng cho người mới ốm dậy, người ăn uống không được, người sinh sau 3 ngày, bà mẹ cho con bú giúp tăng lượng sữa về cho các mẹ sau sinh, tăng cường hấp thu các Vitamin A, C, D, cải thiện xương...


Ngoài ra giá thành lại rẻ chỉ từ 25 đến 30k là bạn có một hộp sữa để thỏa sức pha chế các loại đồ uống yêu thích rồi.


Link bán hàng: https://shopee.vn/product/164685939/3724501858?gclid=


Sữa đặc Vinamilk ảnh 1
Sữa đặc Vinamilk
Sữa đặc Vinamilk ảnh 2
Sữa đặc Vinamilk
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người cao tuổi

Thông thường ở người già, các chức năng đều suy giảm, rất dễ mắc các bệnh xương khớp, tim mạch, trí nhớ. Nhất là hệ miễn dịch sẽ suy yếu, chính vì vậy nhu cầu cung cấp năng lượng cho cơ thể sẽ giảm đi. Vì thế phải trú trọng chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng là vấn đề cần thiết nhất. Để lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng dành cho người già đang là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm, một trong hãng sữa nổi tiếng ở Việt Nam chính là dòng sản phẩm của Vinamilk.


Các sản của Vinamilk dành cho người cao tuổi được người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là:

  • Vinamilk SurePrevent Mới: Với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu đầy đủ các vitamin và khoáng chất, phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém, suy giảm chức năng gan, đáp ứng 100% hàm lượng plant sterol theo khuyến nghị FDA Hoa Kỳ giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch
  • Vinamilk CanxiPro: Đây là sản phẩm bổ sung Canxi và Đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ
  • Vinamilk Sure Diecerna: có chỉ số đường huyết thấp (GI = 27,6) giúp bình ổn đường huyết cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.
  • Kenko Haru: Sản phẩm chứa Fucoidan từ tảo nâu giúp tăng sức khỏe hệ miễn dịch, cải thiện tình trạng dinh dưỡng và hỗ trợ tăng cường sức khỏe
  • Vinamilk dinh dưỡng: Hệ dưỡng chất Pro - energy giúp cung cấp năng lượng cần thiết mỗi ngày cho cả gia đình

Phải nói rằng dòng sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Vinamilk đã góp phần không nhỏ vào việc chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, giúp các cụ già khỏe mạnh và cải thiện rất nhiều các bệnh về xương khớp cũng như tim mạch. Hỗ trợ hệ tiêu hóa luôn được khỏe mạnh.


Link bán hàng: https://shopee.vn/product/106573939/4215103809?gclid=


sản của Vinamilk dành cho người cao tuổi ảnh 1
sản của Vinamilk dành cho người cao tuổi
Các sản của Vinamilk dành cho người cao tuổi ảnh 2
Các sản của Vinamilk dành cho người cao tuổi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa tươi thực vật Vinamilk

Nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất sữa tươi với công nghệ hiện đại. Vinamilk không chỉ đa dạng về sản phẩm sữa tinh khiết mà còn rất nhiều sản phẩm sữa thực vật thơm ngon, bổ dưỡng từ các loại hạt, mang lại cho bạn hương vị mới lạ và hấp dẫn.


Vinamilk đã sử dụng các loại hạt chứa nhiều dinh dưỡng như: Đậu nành, óc chó, gạo sữa...Tận dụng nguồn nguyên liệu 100% từ tự nhiên, các hạt ngũ cốc có chứa nhiều loại vitamin A, B,D, với rất nhiều dinh dưỡng, mặt khác các loại hạt đậu nành óc chó chứa protein thực vật, protein không gây kích ứng với trẻ em dị ứng với sữa bò, hơn nữa còn chứa hàm lượng canxi rất lớn. Gíup xương chắc khỏe, giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp.


Sở dĩ sữa tươi Vinamilk sử dụng các nguyên liệu như đậu nành là nguyên liệu chủ đạo là bởi vì đây là nguồn thực phẩm an lành với nhiều công dụng giúp nâng cao sức đề kháng, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu chất dinh dưỡng thông qua đường uống. Ngoài ra các hương khác nhau giúp bạn thay đổi khẩu vị và khi thưởng thức sẽ không bị ngán, vị sữa đậu tươi, sữa đậu đậu đỏ, hạnh nhân...Nếu công việc quá bận rộn và áp lực hãy tiếp sức bằng một ly Sữa đậu nành nguyên chất sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.


Link bán hàng: https://shopee.vn/Thùng-48-Hộp-Sữa-đậu-nành-tươi-Vinamilk-180ml-hộp-i.108156851.12120277692?sp_atk

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phô mai Vinamilk

Phô mai Vinamilk là món ăn ưa thích nhất của rất nhiều bạn nhỏ, cũng là nguyên liệu của việc chế biến món ăn làm tăng thêm phần hấp dẫn của mỗi món ăn đó. Thực tế là rất nhiều ba mẹ đều được biết bởi các quảng cáo trên truyền hình cũng như bày bán ở các hiệu thống siêu thị các cửa hàng. Không nhiều bạn sẽ thắc mắc về nguyên liệu cũng như công dụng chính của Pho mai là như thế nào?


Thực tế Phô Mai được làm từ sữa tươi, mang thương hiệu Vinamilk nổi tiếng của Việt Nam, trong pho mai có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng như: Đạm, chất béo, năng lượng, các vitamin, khoáng chất và rất giàu canxi giúp các bé khi sử dụng sẽ phát triển hệ xương một cách hoàn thiện hơn. Đặc biệt trong khẩu phần ăn của các bé ăn dặm cũng không thể thiếu thực đơn của pho mai.


Ngoài ra phô mai có giá trị dinh dưỡng cao, giá cả lại hợp lý, không chỉ nhiều canxi mà còn giúp tăng chiều cao tối đa và là sản phẩm rất dễ dùng nên phù hợp mọi lứa tuổi. Hơn nữa hương vị thơm ngon, vị ngọt mặn xen lẫn, hay vi pate thơm ngon, phải nói miếng Phô Mai mềm núng nính khi đưa vào miếng sẽ "tan chảy" khiến bạn ăn là "nghiền" va hương thơm của mùi sữa tươi nguyên hòa quyện vào nhau khiến bạn đắm chìm trong "đại tiệc" của mĩ vị nhận gian mà không sao có thể cưỡng lại được vị ngon hấp dẫn đó.


Link bán hàng: https://shopee.vn/product/45452643/11007494539?gclid=


Phô mai Vinamilk ảnh 1
Phô mai Vinamilk
Phô mai Vinamilk ảnh 2
Phô mai Vinamilk
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nước trái cây Vinamilk

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại đồ uống khác nhau và khó khăn đển bạn phân biệt được đâu là "hàng thật" và đồ uống nào thật sự tốt cho sức khỏe. Vinamilk với nhiều năm kinh xây dựng và phát triển đã không ngừng cho ra nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, thêm một dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng đó chính là các loại đồ uống do Vinammilk chế biến và sản xuất.


Các chuyên gia của Vinamilk đã áp dụng thực tế từ các loại trái cây từ thiên nhiên để sản xuất ra rất nhiều nước uống trái cây khác nhau, nhăm đem lại cho bạn một cơ thể hoàn hảo nhất, với đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin. Ưu điểm lớn nhất là các loại nước uống không chất bảo quan, hoàn toàn từ thiên nhiên không gây hại cho sức khỏe của bạn.


Một trong sản phẩm nối bật đang được rất nhiều khách hàng "săn lùng" đó là Nước trái cây Vfresh của Vinamilk đây là loại nước uống ngày nay đã trở thành lựa chọn tin cậy của các gia đình, hầu hết các tủ lạnh của mỗi gia đình là không thể thiếu Vfresh để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày, cho cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Ngoài ra còn rất đa dạng các sản phẩm nước uống, mỗi loại mang hương vị khác nhau:

  • Nước trái cây Vfresh cam, ổi, đào, thơm ngát mùi ổi, the mát của cam và ngọt ngào của đào
  • Trà Atisô ít đường, không đường, phù hợp cho bạn nào không thích ngọt
  • Nước dừa tươi CocoFresh, tươi mát đến độ sảng khoái nhất
  • Nước nha đam nho, nha đam trà xanh, giúp đẹp da, sức khỏe dẻo dai
  • Nước chanh muối IcyNước đóng chai Icy, giúp thanh mát và tăng sức đề kháng.

Còn rất nhiều sản phẩm của Vinamilk đang chào đón bạn, hãy thưởng thức và dành cho bản thân những điều tốt đẹp nhất bạn nhé!


Link bán hàng: https://shopee.vn/product/490685977/21029991991?gclid=


Nước uống trái cây Vinamilk ảnh 1
Nước uống trái cây Vinamilk
Nước uống trái cây Vinamilk ảnh 2
Nước uống trái cây Vinamilk
Top 9
(có 0 lượt vote)

Kem Vinamilk

Kem Vinamilk, nhắc đến món ăn này thì không ai không yêu thích, nhất là các bạn nhỏ, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức đây cũng là món ăn"giải nhiệt" bán chạy nhất, hay những cuộc hẹn hò, tụ tập bạn bè cùng nhau nhâm nhi ly kem và hàn huyên câu chuyện thì còn gì tuyệt vời hơn.


Đã từ lâu Kem thật sự thành món tráng miệng ngon nhất và được rất nhiều người yêu thích nhất là giới trẻ và đặc biệt là các em nhỏ. Là chất "xúc tác" cho các buổi tụ tập bạn bè hay cuộc hẹn hò lãng mạn. Nhận thấy sự kì diệu của món ăn giải nhiệt này, Vinamilk đã nghiên cứu và lựa chọn nguồn nguyên liệu được kiểm định rất khắt khe từ đầu vào trong nước và ngoài nước. Mang đến cho bạn đa dạng các hương vị khác nhau của món kem.


Một trong số 12 vị ngon của dòng kem vinamilk thì phải kể đến Kem cao cấp Vinamilk Twin Cows, được chế biến từ sữa tươi nguyên chất mềm mịn, đây là loại kem tinh túy đậm chất béo, tràn ngập vị tươi ngon cung cấp cho bạn một năng lượng vô cùng tuyệt vời.


Ngoài ra vào ngày hè nóng bức mà bạn thưởng thức một ly kem yêu thích thì còn gì bằng, bởi vị "mát lạnh" ngay từ đầu lưỡi chạy dài đến dạ dày vẫn lưu lại hương thơm sảng khoái vô cùng. Bạn cứ thỏa sức lựa chọn các vị kem mà mình yêu thích như: Kem đậu xanh, kem khoai môn dùa, kem vani, kem dâu hay kem socola...Mỗi một loại đều mang một hương vi riêng biệt và luôn "gây tê" vị giác của người dùng.


Link mua hàng: https://shopee.vn/p-i.60632018.12810552445?utm_source=


Kem vinamilk đủ vị ảnh 1
Kem vinamilk đủ vị
Kem vinamilk ảnh 2
Kem vinamilk
Vinamilk thương hiệu số một về sản xuất sữa tại Việt Nam đang ngày một đi lên, và góp phần tạo ra các sản phẩm sữa tươi cũng như thức uống dinh dưỡng hiệu quả cung cấp rất nhiều vitanmin, khoáng chất cho cơ thể, giúp bạn ngày một hoàn thiện cũng như đem lại cho người sử dụng một sức khỏe dẻo dai nhất. Trên đây Alltop đã giới thiệu các sản phẩm của Vinamilk hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm yêu thích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Kem Vinamilk