Top 7 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Đức

75

Ngày nay trên thị trường làm đẹp mỹ phẩm Đức không còn là cái tên quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Bởi lẽ không chỉ tung ra những sản phẩm chất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nivea

Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức từ lâu đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với mong muốn đem đến ctrải nghiệm mua sắm và tiêu dùng tốt nhất cho khách hàng, các sản phẩm của Nivea luôn được cải tiến và trải qua quá trình nghiêm ngặt, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng. Hiện nay, các dòng sản phẩm của Nivea được phân loại thành 4 nhóm chính: Body, Men, Creme và Lip Care.


Nivea đảm bảo các sản phẩm luôn an toàn lành tính và dịu nhẹ, không ghi nhận các tình trang kích ứng cho dù da nhạy cảm. Ngoài ra thì mức giá Nivea phổ thông chứ không bị đẩy lên đắt đỏ như một số dòng mỹ phẩm hiện nay mà vẫn đảm bảo hàng chất lượng, hiệu quả. Trên thị trường ngày nay cũng có thể dễ dàng tìm kiếm để mua các sản phẩm thuộc hãng tại các cửa hàng lớn nhỏ, siêu thị,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1900 1737

Email: niveanews.vietnam@beiersdorf.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NIVEAvietnam/

Website: https://www.nivea.com.vn/

Shopee: https://shopee.vn/nivea.officialstore

Nivea ảnh 1
Nivea
Nivea ảnh 2
Nivea
Top 1
(có 0 lượt vote)

Eucerin

Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Đức rất quen thuộc không chỉ với người Việt nói riêng mà còn người dùng trên toàn thế giới nói chung. Eucerin nổi tiếng với các dòng sản phẩm lành tính, an toàn với mọi loại da và đặc biệt hạn chế gây kích ứng nhất có thể. Các sản phẩm làm đẹp đến từ Eucerin đều phải trải qua 2 bước là nghiên cứu ở phòng thí nghiệm và thử nghiệm lâm sàng ở viện da liễu, vừa đảm bảo tính hiệu quả sử dụng, vừa đảm bảo an toàn với từng loại da của người sử dụng.


Eucerin cũng sở hữu một số dòng chăm sóc da như: làm trắng da, trị tàn nhang, nám và chống lão hóa. Dưới đây là một số sản phẩm bán chạy của thương hiệu này:

  • Tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution AI Clearing Treatment
  • Gel tẩy tế bào chết da mụn Eucerin Pro Acne Solution Scrub
  • Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3 trong 1
  • Kem dưỡng ẩm Eucerin Matt Fluid
  • Kem dưỡng ẩm Eucerin dành cho da khô Eucerin Lipo Balance
  • Gel rửa mặt Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel 
  • Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control 
  • Nước cân bằng Eucerin Pro Acne dành cho da mụn
  • Nước tẩy trang Eucerin ProAcne
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0839 393 921

Fanpage: https://www.facebook.com/EucerinVietnampage/

Website: http://www.eucerin.vn/

Shopee: https://shopee.vn/eucerin.officialstore

Eucerin ảnh 1
Eucerin
Eucerin ảnh 2
Eucerin
Top 2
(có 0 lượt vote)

ArtDeco

ArtDeco là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cao cấp ở Đức. Artdeco nổi tiếng trên toàn thế giới bởi sự đa dạng về sản phẩm cũng như chất lượng vượt trội mà nó mang lại. Công ty đảm bảo tất cả các sản phẩm của Artdeco đều trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn quốc tế. Thêm vào đó tất cả các dòng mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da đều không gây dị ứng và do đó thích hợp để sử dụng hàng ngày.


ArtDeco là dòng mỹ phẩm cao cấp nên giá thành khá cao. Tuy nhiên chất lượng của các sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với ArtDeco chính là các dòng phấn. Với chất lượng phấn mắt và phấn má vô cùng mịn và nhiều sắc tố, ArtDeco đã đánh trúng thị hiếu của rất nhiều chị em phụ nữ. Thương hiệu cũng đang dần dần từng ngày chiếm lĩnh thị trường làm đẹp khắp cả thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shopee: https://shopee.vn/artdecovietnam

ArtDeco ảnh 1
ArtDeco
ArtDeco ảnh 2
ArtDeco
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sebamed

Sebamed là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe nổi tiếng tại Đức và được du nhập về Việt Nam không lâu trước đây. Các dòng sản phẩm của Sebamed được kết hợp từ những quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng. Từ đó sản phẩm làm sạch và nuôi dưỡng da được ra đời tối ưu nhất, có độ pH phù hợp, không phá hủy lớp màng axit tự nhiên của làn da và giúp bảo vệ tốt nhất làn da của người tiêu dùng.


Các sản phẩm tiêu biểu của Sebamed gồm có: Sửa rửa mặt, tẩy trang, mặt nạ, serum,... Sữa rửa mặt của Sebamed chia ra làm nhiều loại khác nhau. Từ da trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh cho đến da mụn, da thường… đều có thể sử dụng được. Tẩy trang mắt - môi - da của hãng luôn đảm bảo sạch 100%, loại bỏ hết bụi bẩn trên gương mặt. Đặc biệt, serum của Sebamed rất được nhiều người tin dùng. Sản phẩm chứa các tế bào gốc chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Mức giá của Sebamed so với thị trường mỹ phẩm có hơi khá cao, tuy nhiên chất lượng lại rất hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0905 223 817

Email: sebamedvietnam@gmail.com

Website: https://sebamed.com.vn/

Shopee: https://shopee.vn/kyphongpharma

Sebamed ảnh 1
Sebamed
Sebamed ảnh 2
Sebamed
Top 4
(có 0 lượt vote)

Être Belle

Être Belle là một trong những công ty mỹ phẩm danh tiếng tại Đức thành lập năm 1982. Được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩn an toàn và hiệu quả với mọi làn da, Être Belle hiện nay được phân phối trên hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới. Être Belle luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất, luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn chung của Hiệp hội mỹ phẩm Châu Âu & Quốc Tế. Chính vì điều đó, trước khi tung ra thị trường tiêu thụ mỹ phẩm, công ty luôn có những khâu kiểm tra, kiểm định, đóng gói,... nghiêm ngặt.


Các sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến gồm: Kem chống nắng Être Belle Multi Protection SPF 50, Serum Être Belle Skin Cells+, Gel rửa mặt Être Belle Aloe Vera Cleansing,... Tùy vào từng loại da khác nhau, Être Belle cho ra từng loại sản phẩm với công dụng khác nhau. Giá thành của các sản phẩm nhà Être Belle tương đối cao, nhưng hiệu quả đem lại chắc chắn sẽ xứng đáng với đồng tiền khách hàng bỏ ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0983 131 522 & 0283 830 6368

Fanpage: https://www.facebook.com/www.etrebelle.com.vn/

Website: http://www.etrebelle.com.vn/

Shopee: https://shopee.vn/etre_belle_beauty_system

Être Belle ảnh 1
Être Belle
Être Belle ảnh 2
Être Belle
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dr. Baumann

Dr.Baumann là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Đức được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn. Từ ngày thành lập đến nay, Dr. Baumann dần trở thành một trong những nhãn hiệu chăm sóc da được toàn cầu yêu thích nhờ hiệu quả cao và sự an toàn. Các sản phẩm của công ty được bác sĩ da liễu đánh giá cao là các sản phẩm dưỡng da an toàn cho tất cả các loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.


Dr. Baumann nổi bật với các dòng sản phẩm thân thiện với làn da, môi trường và động vật dựa trên tiêu chuẩn bionome. Đây là tiêu chuẩn không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu, dầu khoáng, chất chống nắng hóa học, oxy, chất dẫn xuất từ động vật, bao bì và vỏ hộp. Đối với mỗi loại da có vấn đề, các sản phẩm của Dr. Baumann sẽ mang đến những công dụng khác nhau để đáp ứng từng nhu cầu riêng lẻ của từng người sử dụng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0988 222 549

Email: info@drbaumann.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Drbaumannofficial

Website: https://drbaumann.vn/

Shopee: https://shopee.vn/dr.baumannvn

Dr. Baumann ảnh 1
Dr. Baumann
Dr. Baumann ảnh 2
Dr. Baumann
Top 6
(có 0 lượt vote)

Jean d’Arcel

Jean d’Arcel là hàng mỹ phẩm chất lượng không thể thiếu trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Đức. Jean d’Arcel với nhiều sản phẩm đa dạng và quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Với công nghệ sản xuất độc quyền, Jean d’Arcel đem đến sức mạnh tái sinh và trẻ hóa làn da mạnh mẽ nhất cho các tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm của hãng đều chứa công thức độc quyền mang lại kết quả trị liệu cao, nhất la với mụn.


Top các sản phẩm nổi tiếng nhất của Jean d’Arcel:

  • Kem dưỡng tế bào gốc Jean d'Arcel Renewing Face Cream: Có tác dụng nuôi dưỡng tế bào gốc tự nhiên có sẵn trong da, kích thích sản sinh tế bào mới, làm đều màu da, phục hồi tổn thương.
  • Sữa rửa mặt Clearing Milk: Có khả năng lấy đi lớp dầu và bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông, sát khuẩn, chống kích ứng ở những vùng da bị tổn thương do mụn.
  • Kem dưỡng giảm mụn Jean d’Arcel 24h Clearing Cream: Làm dịu những nốt mụn viêm sưng, giảm tối đa sự bùng phát và lây lan của mụn.
  • Kem dưỡng phục hồi Jean d’Arcel Dermal Age Defy: Khả năng xoa dịu và tái tạo tế bào da, đồng thời đào thải các độc tố bên dưới nang lông, cung cấp lượng lớn dinh dưỡng cho tế bào, duy trì độ ẩm cần thiết để giảm thiểu tối đa nguy cơ da hư tổn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1900 999918

Email: sales@daicata.com

Fanpage: https://www.facebook.com/jdavietnam/

Website: http://jda.com.vn/

Jean d’Arcel ảnh 1
Jean d’Arcel
Jean d’Arcel ảnh 2
Jean d’Arcel
Trên đây là những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Đức mà bạn có thể tham khảo qua. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/