Top 8 thương hiệu nước hoa nữ nổi tiếng nhất hiện nay

80

Nước hoa Nữ được cho là một “vũ khí tối thượng” dành cho mọi chị em. Một bộ quần áo kết hợp với trang sức hay phụ kiện nào đó chưa chắc có thể nổi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Victoria’s Secret

Victoria’s Secret – thương hiệu đã vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ tạo nên những điểm nhấn với sản phẩm thời trang đình đám. Nước hoa Victoria’s Secret cũng thu hút, mê hoặc tất cả các tín đồ nước hoa từ phái nữ cho đến đấng mày râu. Nước hoa thương hiệu Victoria’s Secret đã nổi bật đến mức là sự lựa chọn yêu thích của nhiều ngôi sao trên thế giới. Victoria’s Secret đã trình làng các mẫu nước hoa của mình tại Mỹ từ những năm 1779. Tất cả các sản phẩm đều được sản phẩm và hoàn thành tất cả công đoạn tại Givaudan – công ty đã cùng với Tom Ford và Louis Vuitton tạo nên những thành công vang dội với những sản phẩm hoàn hảo nhất.


Victoria’s Secret có hơn 200 mẫu nước hoa khác nhau về kiểu dáng thiết kế và hương thơm dành cho cả nam và nữ. Một bộ sưu tập đồ sộ đem đến sự lựa chọn tối ưu dành cho tất cả các đối tượng. Sự độc đáo, cuốn hút và làm hài lòng tất cả tín đồ được chứng minh bằng sự tin yêu và hơn 20 giải thưởng lớn nhỏ được trao tặng.

Tại sao lại chọn mua nước hoa Victoria’s Secret? Điểm hấp dẫn của nước hoa Victoria’s Secret

  • Nước hoa Victoria’s Secret sở hữu tất cả những điểm cuốn hút và hấp dẫn đối với cả nam và nữ giới. Bạn có đến hơn 200 sự lựa chọn để chọn ra mẫu nước hoa phù hợp nhất với mình. Đây cũng chính là ưu điểm giúp thương hiệu có doanh số bán ra khá cao bởi chúng có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, với phong phú các mùi nước hoa khác nhau.
  • Đa dạng về mùi hương chính là điểm thu hút. Sự kết hợp độc đáo tạo ra những hương thơm sang trọng, đẳng cấp và không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai. Bạn sẽ có điểm chấm phá và tạo nên dấu ấn riêng của bản thân.
  • Sự đa dạng về thiết kế, các thiết kế tinh tế, sáng tạo và sang trọng. Bạn có cơ hội sở hữu nước hoa vừa chuẩn về chất lượng vừa có mẫu mã đẹp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm.
Nước hoa Victoria’s Secret ảnh 1
Nước hoa Victoria’s Secret
Nước hoa Victoria’s Secret ảnh 2
Nước hoa Victoria’s Secret
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Chanel

Chanel là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất trong giới thời trang và làm đẹp. Nước hoa Chanel nữ là đại diện cho vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và tinh tế đến từng chi tiết. Đặc biệt với mùi thơm quyến rũ và lưu hương là lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp.


Đặc điểm nổi bật của thương hiệu nước hoa Chanel nữ

  • Thương hiệu nước hoa Chanel nữ xuất xứ tại Pháp và có trụ sở chính tại thủ đô Paris. Hãng nước hoa này đã dần dần được biết đến và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.
  • Khởi đầu của thương hiệu nước hoa Chanel Pháp có nhiều ảnh hưởng nhất trên thế giới hiện nay là từ Coco Chanel Bà là nhân vật đã được tạp chí danh giá Time bình chọn trong top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế kỷ 20, với thân hình mảnh dẻ, nhỏ bé.
  • Sản phẩm nước hoa Chanel nổi bật và tạo nên tiếng vang lớn nhất của hãng từ trước đến nay là Chanel Pour Monsieur và Chanel No.5 với hương thơm vừa táo bạo lại vừa gợi cảm.
  • Người dùng cũng đánh giá độ lưu hương các dòng nước hoa nữ Chanel rất tốt khoảng 6 - 8 tiếng.
Nước hoa Chanel ảnh 1
Nước hoa Chanel
Nước hoa Chanel ảnh 2
Nước hoa Chanel
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Dior

Nước hoa Dior nữ không đơn giản chỉ là những hương thơm mà còn là món “trang sức” là thứ để gây ấn tượng với một ai đấy. Bởi vậy, thương hiệu Dior nước hoa nữ luôn làm các nàng phải xao xuyến bởi những hương thơm mới quyến rũ, gợi cảm. 

Đặc điểm nổi bật của nước hoa Dior nữ

  • Nước hoa Dior nữ của Pháp sở hữu những mẫu nước hoa nữ mang hương thơm đẳng cấp và độc quyền. Với những thành công vang dội, Christian Dior đã hợp tác với nhiều nhà chế tác nước hoa nổi tiếng hàng đầu khác. Sáng tạo ra những dòng nước hoa nổi tiếng và mang mùi hương độc quyền nhất từ trước tới nay như Miss Dior, Dior Poison Girl Eau, Dior J Adore Voile. 
  • Dòng nước hoa Dior nữ chính hãng được chiết xuất từ các thành phần đa dạng và nhiều hương thơm quyến rũ. Trong đó, một số nhóm hương nổi bật thường có trong nước hoa của hãng như hương cam quýt, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoa hồng Bungari, cây hoắc hương và hổ phách ấm cúng. Tất cả tạo nên một siêu phẩm nước hoa nữ Dior làm điêu đứng bao chị em.
  • Ấn tượng nhất là với độ lưu hương của Dior khá lâu trung bình từ 7 - 12h. Đặc biệt khi bạn giặt quần áo đã xịt nước hoa, bạn vẫn sẽ cảm thấy lưu hương của Dior vẫn còn phảng phất.
Nước hoa Dior ảnh 1
Nước hoa Dior
Nước hoa Dior ảnh 2
Nước hoa Dior
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước hoa YSL

Nước hoa YSL nữ là dòng nước hoa dành riêng cho phái nữ, với những hương thơm lãng mạn, cuốn hút đến từ Pháp luôn khiến chị em phải say đắm. Không tự nhiên mà những dòng nước hoa từ Pháp lại được ưa chuộng. Bởi vì, người Pháp họ rất bay bổng và yêu chiều bản thân, họ nổi tiếng trong việc chế tác mùi hương và sành điệu với những chai rượu vang, bánh ngọt.

 

Đặc điểm nổi bật của nước hoa nữ YSL (Yves Saint Laurent)

  • Mỹ phẩm và nước hoa luôn là những sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập nước hoa nữ YSL.
  • YSL phiên bản dành cho nữ được mệnh danh là mùi hương của những người phụ nữ trẻ trung đang yêu vui vẻ và toa ra tràn ngập nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Một mùi hương tự nhiên và tinh tế, tuyệt vời cho tất cả các mùa.
  • Yves Saint Laurent có tổng cộng 173 chai trong bộ sưu giới thế giới nước hoa của mình. Trong đó, Yves Saint Laurent có 49 chai nước hoa nam, 108 chai nước hoa nữ, 16 chai nước hoa unisex (dành cho cả nam lẫn nữ). Dòng nước hoa được ra mắt sớm nhất vào năm 1964 và gần đây nhất là vào năm 2018.
  • Thời gian lưu hương của dầu thơm nữ YSL trung bình từ 6 - 8 tiếng.
Nước hoa YSL ảnh 1
Nước hoa YSL
Nước hoa YSL ảnh 2
Nước hoa YSL
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Narciso

Narciso Rodriguez là một thương hiệu nước hoa cao cấp của Mỹ, được thành lập bởi nhà thiết kế thời trang Narciso Rodriguez. Thương hiệu này được biết đến với những chai nước hoa mang hương thơm quyến rũ, bí ẩn và sang trọng. Narciso Rodriguez ra mắt dòng nước hoa nữ đầu tiên mang tên For Her vào năm 2003 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong làng nước hoa thế giới và được yêu thích bởi nhiều người nổi tiếng. Tiếp theo đó, thương hiệu tiếp tục cho ra mắt dòng nước hoa For Him dành cho nam giới vào năm 2007.


Các dòng nước hoa của Narciso Rodriguez đều được điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Alberto Morillas, Francis Kurkdjian, Christine Nagel, Calice Becker, Aurelien Guichard, Sonia Constant. Các dòng nước hoa này mang hương thơm đa dạng, từ những hương thơm nhẹ nhàng, thanh lịch cho đến những hương thơm nồng nàn, quyến rũ. Đến nay, Narciso Rodriguez đã cho ra mắt hơn 27 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ. Các dòng nước hoa này đều được đánh giá cao về chất lượng và hương thơm.

Nước hoa Narciso ảnh 1
Nước hoa Narciso
Nước hoa Narciso ảnh 2
Nước hoa Narciso
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước hoa nữ Lancome

Người phụ nữ có hương thơm riêng sẽ luôn là một “ ẩn số” tạo nên sự nữ tính và hấp dẫn của họ. Để làm được điều đó thì không thể thiếu những chai nước hoa Lancome nữ chính hãng. Sự cuốn hút luôn là tín đồ của cái đẹp và sẽ là lựa chọn hàng đầu của phái nữ. Sợ dĩ hãng có tên gọi là Lancome vì bắt nguồn từ tòa lâu đài nổi tiếng tại Pháp có tên “Le Château de Lancosme” vùng đất mọc rất nhiều loại hoa hồng hoang dã mang hương thơm đặc biệt và cực kỳ ấn tượng. Ông Armand Petitjean rất đam mê với dòng hoa hồng này và năm 1935 thương hiệu nước hoa Lancome chính thức được ra đời.

Đặc điểm nổi bật của nước hoa nữ Lancome Pháp

  • Các mùi nước hoa nữ Lancome thường có thành phần chủ đạo cho hương thơm là của hoa, cỏ thiên nhiên, kết hợp với mùi hương của các loại gỗ quý hiếm và trái cây ngọt ngào được điều chế dưới sự sáng tạo của của những chuyên gia nước hoa tạo nên một mùi hương tổng tổng thể rất lôi cuốn và sang trọng.
  • Về thiết kế, được lấy ý tưởng từ những lọ thủy tinh pha lê và cải tiến chúng trên những chai nước hoa rất tinh xảo và độc đáo. Không chỉ đẹp, thiết kế chai dạng thủy tinh trong suốt cũng giúp người dùng dễ dàng quan sát được dung tích nước hoa bên trong. 
  • Nước hoa Lancome nữ còn có khả năng toả hương xa trong bán kính 1.5 mét mang lại sự tự tin cho người dùng với nhiều mùi hương đa dạng thể hiện phong cách khác nhau.
  • Về độ lưu hương nước hoa, dầu thơm nữ Lancome sở hữu các mùi hương đều có độ duy trì lâu từ 4 đến 8 tiếng và thậm chí lâu hơn ở một số dòng sản phẩm.
Nước hoa nữ Lancome ảnh 1
Nước hoa nữ Lancome
Nước hoa nữ Lancome ảnh 2
Nước hoa nữ Lancome
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nước hoa nữ Charme

Nhắc đến nước hoa Charme thì không thể thiếu các dòng dầu thơm Charme dành riêng cho nữ với những mùi hương “quyến rũ và ấn tượng” nhất hiện nay. Đây là thương hiệu nước hoa nước hoa quốc dân nổi tiếng và được yêu thích trên thị trường thời trang Việt Nam. Các ý tưởng nhóm hương của nước hoa nữ Charme được lấy cảm hứng từ các nguyên liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước Pháp. Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, vì vậy các sản phẩm nước hoa Charme nữ chính hãng luôn được chị em phụ nữ đánh giá cao cả về chất lượng thiết kế đến chất lượng hương thơm


Đặc điểm nổi bật của nước hoa Charme nữ 

  • Nước hoa nữ Charme đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Được sản xuất bằng những công nghệ điều chế và nguyên liệu đến từ Châu Âu.
  • Nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO/GMP tạo nên một sản phẩm chính hãng và an toàn cho người sử dụng. 
  • Thành phần hương liệu được chiết xuất từ các hương hoa cỏ thiên nhiên, hương cam tươi mát và hương gỗ ấm áp. Tất cả tạo nên một siêu phẩm Charme nữ cao cấp và sang trọng dành cho các cô nàng.
Nước hoa nữ Charme ảnh 1
Nước hoa nữ Charme
Nước hoa nữ Charme ảnh 2
Nước hoa nữ Charme
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nước hoa nữ Tom Ford

Nước hoa nữ Tom Ford rất được nhà sáng lập Tom Ford ưu ái, khi các dòng nước hoa nữ của hãng đều được săn đón mỗi khi có sản phẩm mới ra mắt với những mùi hương mới lạ và hết sức gợi cảm. Đặc biệt, Thương hiệu nước hoa của Tom Ford có sự góp mặt cựu chủ tịch và CEO của Gucci là Domenico de Sole sang cùng xây dựng Tom Ford. Qua thời gian phát triển thương hiệu nổi lên nhanh chóng và được nâng lên một tầm cao mới. Hiện chiaki.vn đang có sẵn các dòng nước hoa của Tom Ford chính hãng và nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng khác với đa dạng dung tích để bạn trải nghiệm.

Đặc điểm nổi bật của nước hoa nữ Tom Ford 

  • Nước hoa Tom Ford chính hãng ra đời tại Mỹ và đến nay là một trong những thương hiệu nước hoa sang chảnh được xếp vào dòng nước hoa hàng hiệu.
  • Đến nay hãng có hơn 53 loại nước hoa rất được ưa chuộng cho cả nam và nữ, với sự hợp tác của các chuyên gia nước hoa nổi tiếng như: Givaudan, David Apel, Harry Fremont, Sonia Constant, Yves Cassar, Yann Vasnier, Calice Becker, Shyamala Maisondieu, Antoine Maisondieu, Rodrigo Flores-Roux, Olivier Gillotin, Clement Gavarry, Tom Ford và Firmenich.
  • Hương thơm nổi bật chủ đạo của thương hiệu là từ hương hoa hồng gai, gỗ và các loại trái cây nhiệt đới.
  • Độ lưu hương của những chai dầu thơm Tom Ford nữ từ 7 - 12 tiếng trên da và quần áo
Nước hoa nữ Tom Ford ảnh 1
Nước hoa nữ Tom Ford
Nước hoa nữ Tom Ford ảnh 2
Nước hoa nữ Tom Ford
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những sản phẩm nước hoa nữ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .